Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được?

Vẫn là Việt Anh đầy khí chất năm nào nhưng dung mạo mới nhìn có vẻ chưa quen mắt.

 

Quy tụ dàn diễn viên toàn những tên tuổi đình đám, dễ hiểu khi Sinh Tử khai thác đề tài khó nhằn nhưng vẫn có một sức hút vô cùng lớn. Giữa một dàn diễn viên "all star" của Sinh Tử, không ngoa khi nói Việt Anh chính là cái tên được chú ý nhất, một phần vì sức hút của anh qua những bộ phim để đời, phần còn lại vì những lùm xùm xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 1.

Cận cảnh dung mạo mới của Việt Anh trong Sinh Tử

Xem Sinh Tử rồi nhìn lại những hình ảnh trước kia của Việt Anh, đặc biệt là ở thời đỉnh cao nhan sắc trong Người Phán Xử, khán giả quả là thấy có chút lạ lẫm. Dĩ nhiên, phong độ của nam diễn viên vẫn xuất sắc như ngày nào, từ thần thái đến khả năng biểu cảm đều không thay đổi nhiều. 

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 2.

Khán giả còn nhớ hay đã quên vị thiếu gia ngổ ngáo này

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 3.

Cận cảnh gương mặt của Việt Anh thời Người Phán Xử

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 4.

So với thời điểm hiện tại thì cũng không khác nhau nhiều

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 5.

Anh nhà vẫn giữ được thần thái của riêng mình

Điều khác biệt rõ nét nhất có lẽ chính sống mũi của Việt Anh. Chẳng biết lần này anh chàng tác động dao kéo lên những bộ phận nào trên khuôn mặt nhưng có thể nhận thấy rằng sống mũi của "Mai Hồng Vũ" đã gọn, thẳng và cao hơn đôi chút. Dĩ nhiên về tổng thể thì gương mặt của Việt Anh không thay đổi nhiều và sống mũi thì cũng chẳng ảnh hưởng quá lớn đến việc diễn xuất của nam diễn viên. 

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 6.

Cận cảnh gương mặt và sống mũi của Việt Anh thời Người Phán Xử

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 7.

Và thời điểm hiện mãi sống mũi đã gọn và cao hơn ít nhiều

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 8.

Tổng thể không thay đổi nhiều

Trong Sinh Tử, Việt Anh vào vai Mai Hồng Vũ - chủ tịch một tập đoàn lớn mang tên mình, người thao túng rất nhiều thế lực ở tỉnh Việt Thanh và cũng là kẻ cầm đầu trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Được biết nhân vật này của anh lấy cảm hứng từ một tội phạm khét tiếng có thật ở ngoài đời.

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 9.

Nhìn điềm đạm thế thôi chứ thực ra anh đây là trùm sỏ đấy

Dung mạo thay đổi khác lạ của Việt Anh từ Người Phán Xử tới Sinh Tử: Nhìn chưa quen, nhưng thần thái cũng được? - Ảnh 10.

Phan Hải ngố ngáo năm nào đã là gì so với Hồng Vũ

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang