F5 mái tóc đón tết bằng cách gẩy light tóc

(lamchame.vn) - Nếu bạn muốn có 1 điều gì đó thật mới mẻ và độc đáo trong dịp Tết thì gẩy vài lọn light tóc sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn. Với cách này bạn sẽ không phải nhuộm cả đầu mà vẫn có được sự khác lạ so với ngày thường.

Nếu bạn sợ rằng việc nhuộm những màu tóc hot trend hiện nay như đỏ, nâu khói hay rêu phong sẽ trở nên không phù hợp với công việc hàng ngày của mình thì bạn hoàn toàn có thể nhuộm 1 vài lọn điểm tô trên mái tóc của mình. Vừa đủ độ ăn chơi để đón Tết lại vừa đủ lịch sự cho môi trường công việc khi ra Giêng.

Bí quyết để có một kiểu tóc highlight đẹp và thu hút những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh nằm ở việc bạn phải lựa chọn cho mình những kiểu light phù hợp. Đừng nghĩ rằng hot nhất là sẽ hợp nhất, vì thế đừng phó mặc tất cả cho salon tóc, hãy có ý kiến của riêng mình.

Theo đó, kiểu highlight cơ bản nhất và quen thuộc nhất với phái đẹp vẫn là light sợi mỏng để có  vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời kiểu nhuộm này còn không gây nhiều tổn hại đến tóc. Gợi ý là bạn có thể chọn cho mình những màu sắc cùng tone như nâu hạt dẻ - đen, nâu sáng - vàng, những màu này sẽ hòa sắc một cách hài hòa với màu tóc tự nhiên của bạn nhất.

Light tóc có thể giúp bạn F5 mái tóc của mình nhanh chóng

Còn nếu bạn muốn có điều gì đó phá cách thật sự thì bạn có thể  lowlight tức là sử dụng màu tối xen kẽ vào những lớp màu sáng của bạn. Điều này giúp "kìm" độ sáng của tóc, tạo nên sắc trầm cho tóc rất độc đáo giúp cho mái tóc có  cảm giác dày hơn, sâu hơn và cũng tự nhiên hơn . Tuy nhiên điều này lại chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng.

Dù gẩy light tóc là điều dễ làm và không yêu cầu quá cầu kỳ tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn 1 salon tóc làm uy tín nếu không việc tẩy màu tóc sẽ “phá hoại” những sợi tóc của bạn, đồng thời màu light không lên chuẩn cũng khiến cho bạn trở nên quê mùa hơn. Nếu muốn chắc ăn hơn thì bạn có thể lựa chọn cách nối light tóc để chơi tết, vừa tiện lợi lại có thể tháo ra mà không làm ảnh hưởng tới mái tóc gốc của bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang