Lời tạm biệt của BiBo!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi BiBo, 29/5/2007.

  1. ConBe

    ConBe Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/12/2004
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Chưa có dịp ủng hộ em BoBo, lộn, BiBo :) mà hôm nay đọc announcement nghỉ bán hàng.:( Thôi em ạ, về nhà học làm bánh cho chồng con ăn, vỗ béo chồng con cũng vui lắm em ạ:). Em làm bánh giỏi biết đâu lại có kẻ ghen tị cũng nên? :)

    Thôi em nghỉ đi để khi chị có dịp về mới đựoc cùng em đi ăn chơi chứ buôn bán bận rộn không ăn chơi được .:) Thế nhé . Hẹn nhau đi ăn chơi và nói tiếng Tây cho Tây sợ nhé .:) Thế mới oai, còn vài từ trong diẽn đàn này chỉ mới là mở màn thôi mà đã có ngưòi lo lắng, bác này quả là yếu bóng vía quá.
     
    Đang tải...


  2. MeChipNhi

    MeChipNhi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nghỉ hở em? Tiếc vậy! Mẹ BiBo buôn bán nhiệt tình, chu đáo thế mà :(...Các bé Saigon lại thiệt thòi vì mất nguồn cung cấp phomai tươi_ ngon_bổ rồi :(!
    Dạo này chị ít ủng hộ shop của em, vì chẳng thể nào ép 2 cô còi nhà chị ăn phomai tươi hay váng sữa được nữa_ thế cũng có cái may, em nhỉ: vì tụi nó mà "nghiện" món ấy, giớ cô BiBo nghỉ bán thì chị biết mua ở đâu cho nó ăn nữa :rolleyes:! Hichic, thế nhưng "Mẹ tụi nhỏ" thì biết tìm đâu ra món "Lưỡi heo xông khói" khoái khẩu đây Trời :confused:?
    ...
    Thôi, đừng nghĩ ngợi thêm gì về "miệng thế nhân" cho mệt người, em nhé ;)! Đúng là nên nghỉ Hè với "2 cu con" cho vui, dù sao cũng chẳng đủ thời gian mà "take care" khách hàng nữa đâu, hihi.
    Khi nào quyết định trở lại với thương trường nữa thì nhớ hú chị, chị ủng hộ em tiếp, em nha!
    À, còn giữ cho chị cuốn "201 câu hỏi..." không đấy :cool:?!
     
  3. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mọi người nhiều lắm, đúng là khi gặp chuyện mới biết ai thực sự là bạn, những ng bạn thân thiết một cách đúng nghĩa của nó. BiBo cũng xin lỗi mọi người đã phải đọc những lời lẽ vô văn hóa của một vài kẻ với danh xưng "dọn dẹp, đóng góp cho Diễn đàn". Nhưng có lẽ "Đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy" nên mong mọi người thông cảm cho BiBo. Đây là lần cuối BiBo đôi co trên Diễn đàn này với những kẻ như vậy. Còn với những ng bạn của BiBo thì sẽ k bao giờ có lần cuối đâu. Tối qua BiBo có xem 1 bộ phim, trong đó 1 diễn viên nói rằng"You won't know anything about life 'till you get through it"_ bạn chẳng biết gì về cuộc sống tới khi bạn trải qua.BiBo thấy rất tâm đắc với câu đó và quả thật là BiBo càng ngày càng hiểu thêm về cuộc sống, nó không chỉ tòan điều tốt lành như mình mong đợi. Chúc mọi ng 1 buổi sáng thật vui, và tự chúc BiBo 1 ngày bình tĩnh để chiến đấu:mrgreen:
    @Chị Thơ: em vẫn giữ sách cho chị, nhưng vì em bận quá nên k ghé chị đc, để vài bữa nữa em ghé chị nha!
     
  4. Bong&Bambee

    Bong&Bambee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2004
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Mình giờ ít vào DD, lúc nào rỗi ghé qua lượn lờ net shopping tí thôi. Mình cũng ko theo dõi kỹ và ko hiểu lý do LCM để mục tranh cãi với thùng rác làm gì (có lẽ là vì mục tiêu dân chủ của DD - ko xóa bài)

    Tuy nhiên, cảm nhận cá nhân của mình khi đọc mục đó là: nó đúng như một cái thùng rác, và nó khá bẩn. Mình có chui vào một số mục na ná ở DD khác, ở đó họ "chửi " nhau lời lẽ còn kinh hơn nhiều, nhưng khác ở chỗ nó có độ "thực" - ghét nhau mà chửi và chửi thẳng là chính.
    Còn ở đây, cảm thấy đằng sau mỗi lời phê phán, mỗi câu bênh vực đều sương sương khói khói, chả hiểu đâu là đâu, và nhất là dụng ý thực của bài viết là gì?

    Nếu là mình, mình sẽ ko để một thùng rác bẩn trong nhà. Rác cũng phải sạch, và rác bẩn thì phải vứt sớm, ko nó hôi cả nhà ra.

    Nếu mục đích góp ý mua bán thì nó phải lành mạnh là một, công khai ở chỗ mua bán để người ta còn biết mà cân nhắc là hai, chứ đưa vào đây cũng ko mấy ai biết nhiều để mà dùng cho mục đích "góp ý".

    Cá nhân mình nghĩ vậy.

    Chúc BiBo sang lĩnh vực mới vui vẻ. Nếu làm cho vui thì kiếm cái vui để làm. Còn làm kiếm tiền thì cứ làm đi, ăn thua ở chất lượng chứ sá gì mấy câu chọc bẩn.
     
  5. thuyph

    thuyph Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/4/2005
    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    137
    Điểm thành tích:
    103
    Lâu rồi mới thấy nhà Bong&Bambee xuất hiện nhỉ, mình để ý thấy mẹ cháu hay viết bài rất có tình có lý. Chuyện này cũng vậy, mình cũng thích câu "Nếu làm cho vui thì kiếm cái vui để làm. Còn làm kiếm tiền thì cứ làm đi, ăn thua ở chất lượng chứ sá gì mấy câu chọc bẩn".
    Bibo ơi thế là say goodbye với thời gian trở lại DD không định trước thật hả :confused: buồn nhỉ, lại 1 người nữa nói không tham gia DD, Bibo còn để lại tâm sự rồi chia tay còn 1 số mẹ thấy buồn DD quá tự bỏ luôn không hồi âm. Có phải do DD càng ngày càng nhiều "vấn đề khó giải quyết" thế không biết? Mình nhớ chị Mami, chị mamaha..... quá, còn nhiều các mẹ các bố tâm huyết với vấn đề LÀM CHA MẸ nữa, đâu rồi, ai biết không ??????????????:(
     
  6. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chính xác là em đang đi theo tôn chỉ này đấy các chị. Vì chồng bảo là nếu sợ ở nhà buồn thì kiếm việc gì làm cho vui nên em làm thôi. Còn giờ thấy hết vui rồi nên dẹp, đi tìm thú vui khác. Các chị thấy cái chữ ký của em rồi đó;)Chồng cũng rất ủng hộ, và còn đi tìm hiểu về máy móc phục vụ cho thú vui mới của vợ:DCó ng sẽ thắc mắc là tại sao em k đi làm vì em có cái lý riêng của bản thân mà chỉ những ng thân thiết với em mới hiểu tại sao:mrgreen:

    Em k vào Diễn đàn với tư cách ng bán hàng nữa, nhưng có thể em vẫn ghé để mua hàng thì sao! Và YH của em nữa luôn luôn sáng đèn, bản chất ham 888 vô cùng:-D
     
  7. agi2004

    agi2004 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/2/2006
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Chị Bibo thân
    Em rất hiểu và thông cảm cho chị.
    Em rất lạ là tại sao các chị cùng buôn bán trên mạng( thật sự không có nhiều lãi đâu, bán cho vui - nói thế chắc chẳng ai tin nhỉ chị BIBO) lại cứ đấu đá nhau nhiều thế nhi? Người A có mặt hàng gì mới vi dụ bán 8,5K thì người B cũng sẽ có mặt hàng như thế bán 8K. Và mọi cư dân trên mạng lại nhao nhao nói rằng người A bán đắt thế, chuyển sang người B thôi và tha hồ nói đi nói lại với nhau rằng người A từ xưa đến nay chém mình kinh quá . Người A thấy vậy lại hạ xuống 8K, mọi người lại quay lại với người A và lại so sánh giữa mặt hàng này với mặt hàng nọ người này bán đắt người kia bán rẻ . Thế các mẹ có biết để có một món hàng 8K đấy, người A và người B kia phải phóng xe đi thật xa để lấy hàng, như một người nông dân chở bao nhiêu là thùng buộc chằng chịt sau xe , vừa đi vừa lậy ông trời đừng có ai tự nhiên đâm vào mà đổ xe hay gặp nhiều ổ gà ( Dính quả đấy là coi như đi tong hàng triệu đồng tiền hàng vì hàng đấy mà chỉ cần vỡ một hộp thôi là coi như đi tong một phần tiền lãi). Mà để bán được 8K cho khách thì họ phải lấy hàng như vậy,cộng thêm chi phí tiền điện bảo quản, lo ngay ngáy khi đến gần hết hạn sử dụng mà vẫn còn nhiều hàng........mà các mẹ có biết họ lãi được bao nhiêu không ? 500 đồng / 1 hộp. Liệu 500 đồng đã đủ cho người bán hàng lãi được nhiều chưa khi vất vả như thế lại cộng thêm sự nói xấu, bêu rếu nhau giữa người bán hàng ,sự buôn dưa lê hết với người bán hàng A lại đến người bán hàng B của một bộ phận nhỏ người mua hàng ???
    Em xin nói thật với các mẹ đang là người mua hàng . Hãy thông cảm cho những người bán hàng trên mạng LCM . Em cũng biết một số chị bán hàng (vì em cũng đã từng một thời bán hàng như các chị ) và em đều hiểu được rằng các chị ý không lãi nhiều như mọi người nghĩ đâu . Các chị buôn bán đồ một phần phục vụ cho chính con các chị, một phần phục vụ thêm cho các bé ,các mẹ, bán cũng như một hình thức kinh doanh có lãi nhưng cũng một phần là vui , là giúp đỡ một phần nào cho các mẹ mua hàng gần giá gốc và là đồ ngoại xin... Nhưng nhập hàng cũng phụ thuộc vào giá cả đồng đô, đông yên, đồng này đồng nọ nên có thể hôm nay người A nhập mặt hàng này đắt lên 5K nhưng có thể ngày mai người B nhập hàng về lại giảm đi 10K. Vì vậy đôi khi sẽ có sự chênh lệch về giá cả đôi chút giữa người bán với nhau.
    Em chỉ mong rằng các mẹ bán hàng hãy bằng khả năng của chính mình, hãy lấylợi thế nhà của mình gần ở chính khu vực bán hàng của mình để các mẹ mua hàng ở khu vực đó tìm đến thuận tiện mua hàng cho mình mà không phải cứ băn khoăn mua được cái này ở đây rẻ vài nghìn rồi lại lóc cóc phóng xe mệt bở hơi tai để đến khu vực kia vì nghe nói hàng này rẻ hơn vài nghìn .
    Em không dám yêu cầu hay nói điều gì đó để nói mọi người phải thế này thế nọ, không dám ngăn cản sự yêu thích mua sắm chỗ này chỗ nọ của các mẹ , em xin lỗi nếu mẹ nào cảm thấy không thích những gì em nói mà em chỉ muốn nói rằng, chúng mình đã coi LCM là ngôi nhà bé nhỏ để có thể trò chuyện, để có thể giúp nhau mua được cái này rẻ hơn và chăm sóc bồi dưỡng cho con , cho bản thân được nhiều hơn mà đừng đấu đá, nói xấu nhau làm gì . Mệt lặm
    Chúc các chị vui và buôn bán ngày càng đắt hàng, vì em biết được các chị đang ngày càng đông khách, có vẻ đi đến đâu đều thấy nói về cửa hàng của các chi.
     
  8. Cun & Lu

    Cun & Lu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2005
    Bài viết:
    8,114
    Đã được thích:
    6,805
    Điểm thành tích:
    3,063
    Lâu lắm mới thấy Lan vào diễn đàn , thấy post bài bức xúc quá :D.
     
  9. sammy

    sammy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/10/2005
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Thuỷ à, mình cũng là 1 ng bán hàng như Thuỷ nên cũng hiểu, thông cảm với những điều mà bạn đang chịu đựng . Bản thân mình không nói ra nhưng có những lúc mình muốn buông xuôi tất cả vì quá sức của mình, công lao mình làm ra nhưng không được đền đáp xứng đáng với công lao ấy mà luôn nhận được những lời miệt thị, dèm pha từ những kẻ xấu miêng.
    Như nhiều bạn đã nói, cạnh tranh là quy luật của thị trường, và muốn thành công thì phải trải qua nhiều gian nan. Mình và các mẹ kinh doanh trên DD này không ai kinh doanh mà lãi đủ để nuôi chồng, nuôi con cả, có chăng là đồng ra đồng vào, đủ để thực hiện những đam mê cỏn con của mình thôi Thuỷ ạ . Nhưng chính nhờ những đam mê này mà nó giúp cho mình giao lưu, học hỏi những điều mình chưa biết, đấy là cái rất đáng quý Thuỷ nhỉ.
    Mong 1 ngày gần nhất các mẹ trên diễn đàn sẽ được thưởng thức món bánh Thuỷ làm. Chúc T vui vẻ nhé
     
  10. BONBON-1208

    BONBON-1208 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/7/2006
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Sao vậy chị? Hôm bữa em ghé chị, nghe chị nói nghĩ bán. Em cứ tưởng là nghĩ hè chị cho bọn trẻ về thăm ông bà nên nghĩ thời gian, ai dè....
    Thôi đừng buồn nữa, kệ , mình sống cho bản thân mình và gia đình, ai nói gì thì nói, makeno. BonBon nhà em bắt đầu nghiện phomai tươi của chị rồi, mai mốt lấy đâu ra cho BB ăn đây...?
    Ah chị nhớ để dành cho em quyển sách nha .
     
  11. MeNamHai

    MeNamHai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/4/2005
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    43
    Mình cũng định không nói gì, nhưng .... Mình cũng nhớ mọi người quá! Nhớ quá! ... Nhớ lần có mẹ hô hào Mẹ NamHai Nam tiến! (em xin lỗi vì ko nhớ ai nữa!)... Vậy là em đã có 1 buổi tối thật vui và cảm động trong lần công tác SG! Lần đầu tiên được biết mặt, được gặp các mẹ mà sao thấy thân quen thế! 88 đủ thứ chuyện, nhiều khi ko ăn nhập vào đâu nhưng thấy ấm cúng vô cùng .... e vẫn chưa có dịp để nói với chị Mami rằng Trái Vú sữa của chị cho rất ngon :tonqe: ... Nhớ lúc ngồi sau xe mẹ Huyền hưởng cái mát lành của đêm SG... Nhớ những lúc lang thang đi mua giày cùng Mẹ Mickey.... Nhớ dáng "chị gái" Minh Nguyệt thoăn thoắt... Rồi bé con của chị HaNa thật hiếu động... Rồi bà mẹ cũng sinh đôi như mình ... ôi sao mà nhớ thế ! Nhớ mỗi khi con ốm là lại kêu Mẹ Luti, không xin được cho con học gần nhà lại kêu cứu chị Mamaha, rồi những lần offline ở HN, nhớ lần off các mẹ tầng 5 ở quán bún nem Thành Công, eo ơi mấy bà mà zô thật lực... :drinkers::drinkers::drinkers: rồi vụ Nem ở Lê Văn Hưu do BiBe chỉ điểm... Rồi vụ thấy cũng hơi tưng tức khi thấy mẹ Mum cứ sờ mặt AX nhà mình rõ lâu (khi chơi trò chơi dành cho các Bố mẹ ở SunWay) .... Nhớ mãi cái dây lưng của AX HàVy sao hôm đó dài thế! Rồi Phó nháy Song Tú nhiệt tình quanh các con... Ôi nhớ món bánh của chị Phương quá (e chụp hình cái bánh của chị làm cho em hôm kỷ niện ngày cưới làm wallpaper trên điện thoại đấy! )! ....Nhớ lúc bồ chồng mình đổ bệnh mọi người động viên, an ủi rất nhiều ... ôi nhiều kỷ niệm quá, lúc này đây e ko nhớ hết nổi nữa.....! Dù sao cũng phải cảm ơn 4R này đã cho em được quen biết mọi người, được học hỏi nhiều điều bổ ích, được sẻ chia những tâm tư.... (Mặc dù Đã từ lâu rất lâu rồi e chỉ vào duy nhất 1 mục "Học hỏi để làm cha mẹ tốt"!). Vẫn biết trong cuộc sống có cả Hỉ - Nộ - Ái - Ố, nhưng con người ta luôn muốn cái Hỉ nhiều hơn phải ko các Bố Mẹ? Ngày trước 1 ngày không lang thang vào LCM vài lần thì người không yên, vậy mà bây giờ vào 4R e thật sự thấy buồn quá! Nghĩ tới 3 từ "LÀM CHA MẸ" rồi vô tình đọc những bài 1 số mem post e thấy ... gai gai người! Biết nói gì bây giờ đây???? Vì đây là mục tâm tình nên em chỉ muốn giãi bày một số suy tư trong em lúc này! Mong các Bố Mẹ thành công trên con đường "LÀM CHA MẸ" của mình!
     
    Sửa lần cuối: 5/6/2007
  12. cotien

    cotien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2006
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em ít khi post bài, nhưng vẫn vào diễn đàn hàng ngày và cũng biết chị Bibo qua các bài post.
    Em đọc tin nhắn của đứa nhắn cho chị mà ghét quá, phải vào nói vài câu.

    Chị ơi: "Người ta không bằng chị_ thua kém chị về nhiều mặt, ghen ăn ghét ở mới phải nhặt ..... ném chị để giải tỏa sự thua kém đó thôi, thông cảm đi chị ạ, và tiếp tục sự nghiệp buôn bán nhé" (Sao em không tô đậm được)

    Sao em ghét kiểu người đó thế! Chắc người đó cũng sẽ đọc topic này, em "nhắn" ng đó tí nhé: Xem câu nói ở trên có đúng không??? hehe
     
  13. Nga Bống

    Nga Bống Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    14/3/2006
    Bài viết:
    2,376
    Đã được thích:
    1,061
    Điểm thành tích:
    773
    Không sao đâu bạn, Thuỷ sẽ quay lại thôi, sẽ lại bán hàng và phục vụ các bạn. Ai cũng có lúc thăng trầm mà. Người tốt thì cũng không ít mà người xấu cũng không ít, điều hoà được mình mọi cái sẽ tốt thôi bạn. Vì trong diễn đàn này cũng có rất nhiều ông bố bà mẹ tốt, không phải ai cũng xấu và có nhiều ông bố bà mẹ xấu đâu ;)

     
  14. QUANG HUY pt

    QUANG HUY pt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2006
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Cố lên mẹ bi bo ơi!!!Chúng ta vì cái chung cho con cái chúng ta mà chấp nhất làm gì!!vắng mẹ cả nhà buốn lắm đấy!!!
     
  15. tran_thuat_lai

    tran_thuat_lai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/3/2005
    Bài viết:
    866
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    ặc ặc ...nghe cứ như cáo phó vậy . iem suốt ngày ở bên Vui chơi giải trí chả biết cái giề sất . Có Bác gửi cho cái đường Link mới biết .
    Kể cũng buồn . Thôi , tồn tại được ngày nào hay ngày ấy . iem cũng gửi lời chào các Bác phát !
     
  16. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Đc ng bạn gửi link cho thì mới biết có vụ Mẹ Bống phát ngôn dùm BiBo:rolleyes:Nhưng mà chắc do Mẹ Bống mới sinh nên hơi lẫn chút, chứ bình thường thông minh lắm, BiBo nói rồi KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI BÁN HÀNG TRÊN DIỄN ĐÀN NÀY ĐÂU! Tạm biệt mọi người nhé!
     
  17. Gecman

    Gecman Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/1/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn Bibo mất nhiều thời gian và đất để tạm biệt mọi người quá:p

    Các bạn khác thật là nhiệt tình, tạo hẳn mấy topic để tiễn đưa Bibo, thật cảm động vì rõ ràng bạn Bibo còn được rất nhiều người qúi mến, thật lòng chúc mừng bạn.

    Quan điểm của 1 người làm kinh doanh, mục tiêu đầu tiên là lợi nhuận, và chỉ từ bỏ khi mục tiêu này không còn đứng vững nữa. Bản lĩnh cao cường thì tìm cách bán hàng tốt hơn những người chỉ trích sau lưng mình, họ phải là người ra đi chứ đâu phải bạn?

    Bạn nói bán hàng mục đích chính để giao lưu, mình thấy khập khiễng quá. Thích giao lưu thì đi ọp, ăn uống tán chuyện chả vui vẻ hơn tính toán nhập xuất lỗ lãi mấy thùng sữa, fomai?

    Nghỉ bán hàng đơn giản vì không có lãi nữa, không thể bán tốt hơn những người khác, không có thêm khách hàng nào ngoài các mem LCM. Cần gì phải nâng cao quan điểm như quá nhiều bài viết trên DD này nhi?

    Dám chắc rằng đằng sau những thông cảm, chia sẻ ...có ối người đang mỉm cười đắc thắng.
     
  18. thuyph

    thuyph Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/4/2005
    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    137
    Điểm thành tích:
    103
    :confused::confused::confused::confused::confused::confused:
    Không thể hiểu nổi
     
  19. MeNamHai

    MeNamHai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/4/2005
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    43
    Mình cũng vậy! :confused::twisted:#-o#-o:twisted::axe::axe::axe:
     
  20. Nun

    Nun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2005
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Mình cũng không thể hiểu nổi. Topic này nên được khoá lại thôi.
     

Chia sẻ trang này