Hà Nội: TL GIÁ GỐC: Trà giảm béo hạ mỡ máu Slimutea, Tinh chất nghệ, Bogatra

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi pnam, 13/4/2012.

  1. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913









































    STT Sản phẩm Công dụng Hình ảnh
    1 Slimutea Giảm mỡ máu
    Hỗ trợ điều trị béo phì
    [​IMG]
    2 Tam thất xạ đen Hỗ trợ điều trị ung thư
    Tăng cường sức đề kháng
    Hạn chế sự hình thành và phát triển của khối u
    [​IMG]
    3 Tanaka Hạn chế lão hóa, cải thiện giấc ngủ,
    Ngăn ngừa xơ vữa động mạch,
    Điều hòa huyết áp,
    Hạn chế lão hóa
    [​IMG]
    4 Dahatala Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày-tá tràng,
    Hạn chế biến chứng bệnh tiểu đường,
    Kích thích tiêu hóa
    [​IMG]
    5 Bogatra Hỗ trợ điều trị viêm gan, gan nhiễm mỡ,
    Thanh nhiệt, giải độc gan
    [​IMG]
    6 Tinh chất nghệ Phòng chống ung thư,
    Giảm nám,
    Chống nhăn da, rụng tóc...
    [​IMG]
    7 Cốm dạ dày Diều trị viêm lóet dạ dày, tá tràng [​IMG]
    (u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)

    Cách tính phí vận chuyển:
    - Freeship cho đơn hàng trị giá 500k trở lên trong khu vực Hà Nội.
    - Phí ship từ 10-30k cho các đơn hàng dưới 500k, tùy địa điểm
    - Quý khách đến mua hàng tại địa chỉ: Phòng 105 nhà a 6, 257 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội


    Em tên Phương, điện thọai liên hệ số 0983214263. Em sinh năm 1983 ah.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pnam
    Sửa lần cuối: 18/8/2013
  2. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    sp trà thảo dược có rất nhiều loại nhưng e chọn ra những sp thông dụng nhất để bán trên lcm, mong được sự ủng hộ của nhà mình
     
  3. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Trà tam thất xạ đen – hỗ trợ điều trị ung thư

    Tỷ lệ ung thư trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng tăng cao. Hiện trên thế giới mỗi năm có khoảng 12 triệu người được phát hiện mắc ung thư. Việt Nam cũng là quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh này thuộc loại cao. Thông tin này được đưa ra trong buổi phát động chiến dịch mang tên ”Ung thư cũng có thể ngăn ngừa” nhân ngày Ung thư thế giới (4/2), do Hiệp hội phòng chống ung thư thế giới (UICC) tổ chức.

    [​IMG]

    Theo thống kê của Bộ Y tế, năm 2006 tại Việt Nam đã có hơn 77.280 ca ung thư ác tính được phát hiện. Đứng đầu là ung thư vú với gần 8.400 ca, kế đến là ung thư cổ tử cung, gần 6.770 ca, ruột kết và trực tràng gần 6.290, dạ dày 5.860, khí quản, phế quản và phổi 5.800 ca.

    [​IMG]

    Trước tình hình gia tăng bệnh nhân ung thư, Bộ Y tế đã có quyết định thành lập mạng lưới phòng chống ung thư trên toàn quốc. Theo đó, từ nay tới đến năm 2020, ngoài Bệnh viện Ung bướu quốc gia, Viện Ung thư quốc gia và Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh; cả nước sẽ có thêm 7 trung tâm ung bướu tại 7 bệnh viện lớn, cùng 6 bệnh viện ung bướu, 8 trung tâm ung bướu và 31 khoa ung bướu tại nhiều tỉnh, thành phố..

    [​IMG]

    Bằng các công trình nghiên cứu của mình, Học viện quân y đã cho ra đời sản phẩm Trà Tam Thất – Xạ Đen giúp cho các bệnh nhân ung thư, những người làm việc trong môi trường độc hại, có nguy cơ ung thư cao có một chỗ dựa tin cậy.

    1. Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm độc đáo của Học viện quân y, giúp hỗ trợ điều trị ung thư
    Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu xám nhạt, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh.

    [​IMG]

    Cây xạ đen được phân bố ở nhiều nước như : Trung Quốc, Việt Nam, Myanmar, Thái-lan... Ở Trung Quốc, loại cây này thường mọc ở độ cao từ 1.000 - 1.500 m. Còn ở nước ta, xạ đen phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hà Nam, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa Bình, Vườn quốc gia Cúc Phương, Vườn quốc gia Ba Vì, Thừa Thiên - Huế, Gia Lai...

    [​IMG]

    Công dụng: Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt; Điều trị, ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, hành thủy, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể;

    [​IMG]

    Tam thất có hai tác dụng chính là cầm máu và bổ dưỡng do chứa saponin triterpen là ginsenozid, một hoạt chất quý của nhân sâm. Gần đây, tam thất còn được dùng trong một số trường hợp ung thư (phổi, tuyến tiền liệt, vòm họng, vú) với kết quả tốt.

    [​IMG]

    Xạ đen đã được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y chọn lọc, nghiên cứu, nuôi trồng theo tiêu chuẩn sạch và bào chế trên dây truyền công nghệ hiện đại làm nên sản phẩm trà Tam Thất- Xạ đen. Cùng với xạ đen, tam thất cũng là các dược liệu quý hiếm có trong Trà Tam thất - Xạ đen.

    [​IMG]

    Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm được tiếp thu chọn lọc tinh hoa của Y học cổ truyền, từ những vị thuốc quý hiếm có công dụng đặc hiệu đáp ứng nhu cầu phòng và hỗ trợ điều trị những chứng nan y phát sinh trong thời đại công nghiệp.

    2. Kết quả nghiên cứu dược liệu sản xuất trà Tam Thất – Xạ Đen
    Nhiều chục năm trước, cây xạ đen (hay xạ đen cuống, tiếng Mường gọi là Xạ cái) từng được lương y dân tộc Mường Bùi Thị Bẻn (bệnh nhân thường gọi là mế Hậu, ở huyện Kim Bôi, Hoà Bình) đặt tên là cây ung thư, chuyên dùng để chữa các loại u khối.

    [​IMG]

    Bài thuốc cây xạ đen, dù sau đó được mế tặng cho Hội Đông y tỉnh Hoà Bình, vẫn ít người biết đến; Chỉ kể từ năm 1987, khi được đoàn bác sĩ Học viện Quân y (do GS.TSKH Lê Thế Trung - Chủ tịch Hội Ung thư TP.Hà Nội dẫn đầu) phát hiện trong chuyến sưu tầm các bài thuốc quý trong dân gian, cây xạ đen mới bắt đầu thu hút sự chú ý của giới khoa học và được đưa về cơ sở này để nghiên cứu. Sau 12 năm nghiên cứu, hiện Học Viện Quân Y đã chiết suất được từ loài cây này một loại tinh thể có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

    [​IMG]

    Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính.

    Tam thất là rễ của cây tam thất, còn gọi là sâm tam thất. Trước đây được coi như vị thuốc “giả nhân sâm”, ý nói có thể thay nhân sâm. Chính vì vậy mà ngay tên khoa học của nó cũng phản ánh được điều này: Panax pseudo ginseng Wall.

    [​IMG]

    Ở đây từ Panax mang ý nghĩa tên "chi" của nhân sâm (về phân loại thực vật), xuất phát từ tiếng Hy Lạp Panacen, tức là chữa được rất nhiều loại bệnh. Còn pseudo, có nghĩa là giả và ginseng là phiên âm từ nhân sâm.

    Ngày nay tên khoa học của tam thất là Panax Notoginseng (Bark.) F.H. Chen, họ nhân sâm Araliaceae (ngũ gia bì). Trong Đông y, tam thất còn được gọi là "kim bất hoán", "kim", tức là vàng, bất hoán, là không đổi được; có nghĩa là vị thuốc tam thất rất quý, đến mức có vàng cũng không thể đổi được.

    [​IMG]

    Tác dụng sinh học của tam thất: Tam thất có tác dụng tăng lực rất tốt, tác dụng này giống với tác dụng của nhân sâm; rút ngắn thời gian đông máu; tiêu máu ứ và tăng lưu lượng máu ở động mạch vành của động vật thí nghiệm.

    Tam thất còn làm tăng sức co bóp cơ tim ở liều thấp; giãn mạch ngoại vi và không ảnh hưởng đến huyết áp và hệ thần kinh trung ương; điều hòa miễn dịch; kích thích tâm thần, chống trầm uất; có tác dụng kích dục đối với chức năng nội tiết sinh dục nữ(thể hiện ở các hoạt tính oestrogen và hướng sinh dục).

    [​IMG]

    Tại sao tam thất lại tác dụng tốt như vậy: Tam thất cũng chứa các hợp chất giống như nhân sâm. Các bộ phận của cây như rễ con, lá, hoa tam thất đều chứa các hợp chất saponosid nhóm dammaran. Ngoài ra còn phải kể đến các thành phần có giá trị khác như các acid amin, các chất polyacetylen và panaxytriol…

    Sự kết hợp giữa Xạ đen- một thành phần có tác dụng ức chế sự phát triển của ung thư, hạn chế sự phát triển của khối u ác tính với Tam thất- một thành phần tăng lực và điều hoà miễn dịch đã được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo nên một sản phẩm Trà có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư tốt- Trà Tam Thất –Xạ đen.

    3. Công dụng của trà Tam Thất – Xạ Đen
    Trà Tam thất – Xạ đen giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Hạn chế sự hình thành và phát triển của khối u, tế bào ung bướu. Hỗ trợ điều trị ung bướu.

    [​IMG]

    4. Tại sao nên dùng trà Tam Thất – Xạ Đen hàng ngày ?
    Dược liệu bào chế trà Tam Thất – Xạ đen đã được các giáo sư, các nhà khoa học của Học Viện Quân Y nghiên cứu kỹ lưỡng khẳng định không có độc tính, có thể sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

    Các thành phần trong trà Tam Thất – Xạ đen có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Hạn chế sự hình thành và phát triển của khối u, tế bào ung bướu. Hỗ trợ điều trị ung bướu.
    Dùng trà Tam thất – Xạ đen một thời gian sẽ thấy hiệu quả, sức khỏe ổn định và không có tác dụng phụ.

    [​IMG]

    5. Những lưu ý khi dùng trà Tam Thất – Xạ Đen
    Trà Tam Thất – Xạ Đen không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

    [​IMG]

    6. Cách dùng
    Cho gói trà vào cốc hoặc ấm pha trà, hãm bằng nước đun sôi, sau 3 phút rồi uống. Uống mỗi ngày cho sức khỏe tuyệt vời.
     
  4. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Danh sách 30 khách hàng được freeship

    Như đã thông báo ở trang 1, em sẽ freeship cho 20 khách hàng đầu tiên đặt mua sp trà thảo dược HVQY nhà em. Nay em xin phép cập nhật danh sách ấy.

    Các bố, mẹ là khách hàng thứ 20+... vui lòng cho em xin phí ship, xa ngắn tùy địa điểm mà em tính phí 5-20k. Nhà em ở Thanh Nhàn, xã em làm ở tòa nhà CEO nên nếu tiện đường tụi em sẽ tiếp tục freeship.

    Để tiện việc giao hàng, em xin phép gom od để giao hàng vào 2 ngày nghỉ cuối tuần, các bố và các mẹ nhé. Em rất cảm ơn cả nhà luôn ủng hộ sản phẩm trà thảo dược của em. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ em ah.

    1. bác Thanh: Tân Mai
    2. mẹ ngonam: Trương Định
    3. bác Hòa: Bùi Ngọc Dương
    4. mẹ dream1211: Le'mart Hà Đông
    5. chị Hương và những người bạn: Đại học Tự nhiên
    6. mẹ hungtuoisang và mẹ tamhoa8083: phố Chùa Láng
    7. em ducminh: Lạc Long Quân
    8. bác Thu: Nguyễn Chính
    9. bác Ty: Đội Cung
    10. bác Cảnh: Lý Thường Kiệt
    11. bác Nhự: Lương Định Của
    12. bạn Hải: Thanh Xuân Bắc
    13. em Lan: Trịnh Hoài Đức
    14. anh Lâm: Vĩnh Hưng
    15. chị Phương: Đại Cồ Việt
    16. chị Lan: Đội Cung
    17. em Linh: Đội Cấn
    18. bác Thìn: Thanh Nhàn
    19. chị Nga: Keangnam
    20/
     
    Sửa lần cuối: 6/6/2012
    minhhangsang thích bài này.
  5. ngonam

    ngonam Trà gì cũng có

    Tham gia:
    24/2/2012
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    bác này đa zi năng gớm nhỉ, trà j cũng bán. e mua ủng hộ bác mỗi thứ 1 hộp nhớ. các cụ nhà em hay uống trà thảo dược nhưng toàn mua ngoài chợ, có lần bị ngộ độc, khiếp vía
     
  6. Mẹ xb

    Mẹ xb Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/4/2007
    Bài viết:
    7,562
    Đã được thích:
    1,509
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    Gần Thanh Xuân nhà mình, đánh dấu đã
     
  7. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    Em cảm ơn chị đã ghé thăm gian hàng. Sp này được bán rộng rãi ở siêu thị và các nhà thuốc. Tuy nhiên, giá thành cao do ko lấy trực tiếp từ nguồn như em.
    Khi nào có nhu cầu dùng thử, mời chị đặt hàng ah.
     
  8. huyen kata

    huyen kata THỊT LỢN SẠCH HÒA BÌNH

    Tham gia:
    28/11/2011
    Bài viết:
    25,585
    Đã được thích:
    6,328
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    hihi, mẹ con em cảm ơn bác nhé, nghỉ lễ nhà mình cho nam mèo đi đâu chơi ko ạ?
     
  9. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    có e ah, 30/4 cả nhà đi công viên Thủ Lệ, 1/5 thì cho cu sang nhà bác chị ở Tân Mai chơi. dạo này nóng nên cu cậu lười ăn, chỉ nghịch thôi, mệt lắm. bạn Tom có giống bạn Nam mèo ko?
     
  10. Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    Tôi ngâm cứu cái trà số 4. Mẹ tui đang bị viêm đại tràng co thắt. Trà đó chắc cũng có công dụng với bệnh đó.
    Chúc bà đắt hàng cả tháng nhé ^^
     
    pnam thích bài này.
  11. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Trà Dahatala – Cải thiện chất lượng cuộc sống

    Viêm loét dạ dày - hành tá tràng là bệnh khá phổ biến trong cộng đồng dân cư nước ta. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao.
    [​IMG]
    Viêm dạ dày là hậu quả của sự kích thích niêm mạc bởi các yếu tố ngoại sinh hoặc nội sinh như: nhiễm độc chất, nhiễm khuẩn, các rối loạn miễn dịch. Tỷ lệ viêm loét dạ dày - hành tá tràng khoảng 7 - 15% dân số bao gồm cả viêm dạ dày cấp tính và viêm dạ dày mạn tính. Trên thực tế tỷ lệ viêm dạ dày mạn cao hơn tăng dần theo độ tuổi và chiếm tỷ lệ từ 40 - 70% trong bệnh lý dạ dày, tá tràng.
    [​IMG]
    Tùy theo các vị trí của viêm và loét có các bệnh lý viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, viêm loét dạ dày - hành tá tràng. Ngoài ra, có một tỷ lệ lớn bệnh nhân có các triệu chứng của bệnh lý đái tháo đường, tăng glucose máu. Tăng glucose máu vừa là nguyên nhân vừa là hậu của stress oxi hóa - là yếu tố góp phần làm tình trạng bệnh lý nặng hơn.
    [​IMG]
    Học viện Quân y đã nghiên cứu thành công sản phẩm Trà Dahatala từ thảo dược tự nhiên giúp cho các bệnh nhân mắc bệnh viêm loét dạ dày - hành tá tràng, đái tháo đường cải thiện chất lượng cuộc sống.
    1. Trà Dahatala là sản phẩm độc đáo của Học viện quân y, giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng
    Cây Dung hay còn gọi là cây Lượt hay Du đất với tên khoa học là Symplocos laurina (Retz) Wall.ex G.Don. Nhân dân ở nhiều vùng đã dùng lá Dung làm chè uống kích thích tiêu hóa, chữa đau bụng, tiêu chảy, đau dạ dày. Lá Dung được dùng chữa đau dạ dày, ngày dùng 15-30 g lá khô, sắc uống.
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu của Học viện Quân y, trong cây Dung có chứa polyphenol với hàm lượng cao – đây là nhóm hợp chất góp phần tạo ra tác dụng độc đáo của dược liệu này. Cao chiết với cồn 50o của cây Dung có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương trên thực nghiệm. Chất glycosid 3-monoglucofuranosid của 7-0-methylleucopelargonidin có tác dụng làm săn và bảo vệ niêm mạc. Đã áp dụng thử nghiệm nước sắc và sirô lá Dung chữa viêm dạ dày đạt kết quả tốt.
    Chè Dây có vị ngọt, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, lợi thấp, giảm đau, chống viêm. Thân và lá được dùng nấu nước uống hàng ngày. Theo kinh nghiệm của đồng bào Tày, hàng ngày, lấy 30 - 50g dược liệu, hãm hoặc sắc uống làm nhiều lần chữa viêm dạ dày.
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu của GS. Phạm Thanh Kỳ, chè Dây có tác dụng chống loét dạ dày trên mô hình Shay trên thực nghiệm. Chè Dây có tác dụng giảm đau, đặc biệt là các cơn đau quặn bụng trên thực nghiệm. Cao khô toàn phần chè Dây và flavonoid là myricetin và dihydromyricetin có tác dụng chống oxy hóa.
    [​IMG]
    Mướp đắng có vị đắng, tính lạnh. Hạt có vị đắng hơi ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, bổ thận và lợi tiểu. Hoa Mướp đắng phơi khô tán nhỏ uống chữa đau dạ dày. Ở Ấn Độ, nhân dân dùng quả, lá và rễ Mướp đắng làm thuốc trị đái tháo đường.
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu của Viện Dược liệu, cao Mướp đắng cho động vật thực nghiệm uống làm giảm đường máu không phụ thuộc vào sự hấp thụ glucose qua ruột và có liên quan với một số tác dụng ngoài tụy. Dịch ép quả Mướp đắng có tác dụng làm tăng đáng kể sự dung nạp glucose ở 73% số bệnh nhân đái tháo đường không phụ thuộc insulin được điều trị.
    [​IMG]
    Dịch ép quả Mướp đắng còn có tác dụng loại bỏ những gốc tự do như superoxyd và hydroxyl có liên quan đến bệnh đái tháo đường. Các protein α – momorcharin và β – momorcharin được phân lập từ Mướp đắng có tác dụng làm tăng hoạt động chức năng của đại thực bào.
    [​IMG]
    Hòe hoa có vị đắng, tính mát, vào 2 kinh can và đại tràng, có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, chỉ huyết. Theo nghiên cứu của Học viện Quân y, rutin và quercetin trong Hòe hoa đều có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giảm tính thẩm thấu của mao mạch, hồi phục tính đàn hồi của mao mạch đã bị tổn thương. Có tác dụng chống oxy hoá, giảm căng thẳng, giúp ăn ngon và ngủ tốt.
    [​IMG]
    Từ các dược liệu quí trên, Học viện Quân y đã nghiên cứu bào chế tạo ra sản phẩm Dahatala, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm loét dạ dày - tá tràng, tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng miễn dịch cơ thể, giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt. Cải thiện và dự phòng biến chứng của rối loạn chuyển hóa glucose máu.
    2. Công dụng của trà Dahatala
    Trà Dahatala hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng, kích thích tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, người có hội chứng tăng glucose máu. Chống lão hóa, mệt mỏi. Cải thiện giấc ngủ. Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và sức khỏe.
    3. Tại sao nên dùng trà Dahatala hàng ngày ?
    Dược liệu bào chế trà Dahatala đã được các giáo sư, tiến sĩ và các nhà khoa học của Học viện Quân y nghiên cứu kỹ lưỡng khẳng định không có độc tính, có thể sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
    Các thành phần trong trà Dahatala có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng, giảm các triệu chứng như: ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị, đầy bụng, ậm ạch, ăn kém.
    Trà Dahatala có tác dụng hỗ trợ điều trị và hạn chế các biến chứng của bệnh tiểu đường hoặc những người có nguy cơ mắc đái tháo đường.
    [​IMG]
    Trà Dahatala giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng và ngủ sâu. Các nghiên cứu chứng minh các dược liệu dùng bào chế trà Dahatala còn có tác dụng chống oxi hóa, hạn chế sự lão hóa và góp phần kéo dài tuổi thọ.
    Dùng trà Dahatala trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả, sức khỏe ổn định và không có tác dụng phụ.
    [​IMG]
    4. Những lưu ý khi dùng trà Dahatala
    Trà Dahatala có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị: viêm loét dạ dày - hành tá tràng, kích thích tiêu hóa, bệnh đái tháo đường và nâng cao sức khỏe. Sản phẩm được đăng ký dưới dạng thực phẩm chức năng nên không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.
    [​IMG]
    5. Cách dùng
    Cho gói trà vào cốc, ấm hoặc phích pha trà, hãm bằng nước đun sôi, sau 3 phút rồi uống. Để cải thiện chất lượng cuộc sống, nên uống 3 - 6 gói mỗi ngày, liên tục trong nhiều ngày.
     
  12. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    bà ơi, tôi có bài viết về công dụng, thành phần của trà Dahatala rồi. bà vào tham khảo nhé. nếu thấy ưng ý,bà có thể mua cho mẹ uống thử. 1 hộp tôi cũng freeship nhé
     
  13. tamhoa8083

    tamhoa8083 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/11/2010
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    1,561
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    Mình cũng quan tâm trà giảm béo. Xã nhà mình béo lắm. :D
     
  14. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    xã bà bao nhiêu kg? muốn giảm cân, trước tiên phải cân đối chế độ dinh dưỡng bà ah. tiếp đến phải khuyến khích ông ấy tập luyện thể thao nhiều vào để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn.
    Trà giảm béo Slimutea có tác dụng hạ mỡ máu, giúp giảm hấp thu carbonhydrat và chất béo từ thức ăn, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể nên bà có thể mua cho xã uống thử đấy
     
    Sửa lần cuối: 3/5/2012
  15. dungthaibaokhanh

    dungthaibaokhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/11/2011
    Bài viết:
    1,251
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    nghe thì cũng hay đó nhưng không biết giảm cân thế nào?tớ rất swoj uống vào thì giảm cân( do mất nước) ngừng là lại tăng cân thì chán lắm!đang có ý định giảm 2-3kg cho mặc đồ đẹp hơn:( nhưng tạng người tớ ngửi không khí cũng béo nên hơi khó giảm!mà tớ sợ nhất là uống vào da xấu kinh khủng như hồi tớ uống lishou ấy!
    em up cách sử dụng chè giảm cân ra sao đi,tớ nghiên cứu cái:D
    p/s:một hộp trà có bao nhiêu gói thế em???
     
    Sửa lần cuối: 3/5/2012
    pnam thích bài này.
  16. dungthaibaokhanh

    dungthaibaokhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/11/2011
    Bài viết:
    1,251
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    tớ quan tâm đến cả ích trí kiện não và đại bổ dương nữa nhé,em cho xin giá của 2 sản phẩm đó luôn!thanks
     
    pnam thích bài này.
  17. Tom còi

    Tom còi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2011
    Bài viết:
    4,791
    Đã được thích:
    1,121
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    Mình vừa mua mấy hộp trà thanh nhiệt, atiso rồi. Khi nào hết sẽ ủng hộ bán, mùa hè phải tích cực uống những cái mát mát
     
    pnam thích bài này.
  18. dream1211

    dream1211 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    he he ở hà đông. chị ơi. em ở văn quán. bao h chị đi ship, chị ship cho em 1 hộp Slimutea nhé. sđt em là : 0977 592459. em uống thử, nếu ok em lấy thêm nữa chị nhé.ship đến Le'smart cho e là đc
     
    pnam thích bài này.
  19. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Slimutea giúp giảm mỡ máu – hỗ trợ điều trị béo phì

    BÉO PHÌ là một trong những chứng bệnh khá phổ biến trong xã hội ngày nay. Béo phì được xem như kẻ thù số một đối với vóc dáng và tiêu chí cái đẹp của phụ nữ. Béo phì còn làm cho người ta mất sự thoải mái trong sinh hoạt, giảm hiệu suất lao động, kém lanh lợi. Béo phì dễ dẫn tới các bệnh mạn tính như bệnh mạch vành, đái tháo đường, sỏi mật.

    Ở phụ nữ mãn kinh, các nguy cơ ung thư túi mật, vú và tử cung cũng tăng lên ở những người mắc bệnh béo phì. Còn ở nam giới bị béo phì thì bệnh ung thư thận và tuyến tiền liệt hay gặp hơn.
    [​IMG]
    Tỷ lệ tử vong đối với những người béo phì cũng cao hơn, nhất là trong các bệnh kể trên. Chính vì vậy, những nghiên cứu nhằm tìm ra loại thuốc và thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả cho người mắc chứng béo phì là một trong những mục tiêu quan trọng đối với các nhà khoa học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Xuất phát từ nhu cầu thực tế cùng với mục tiêu nâng cao giá trị cuộc sống và đảm bảo sức khỏe cộng đồng, các nhà khoa học của Học viện Quân y đã nghiên cứu và bào chế thành công Trà giảm béo SLIMUTEA giúp giảm mỡ máu và hỗ trợ điều trị béo phì.
    [​IMG]
    1. Trà giảm béo Slimutea là gì ?

    TRÀ GIẢM BÉO SLIMUTEA là sản phẩm do các nhà khoa học của Học viện Quân y nghiên cứu và bào chế dưới dạng trà túi lọc, chủ vị là Lá sen, Thảo quyết minh, Hoàng cầm và Đinh hương. Đây là những dược liệu đã được nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước khẳng định có tác dụng hạ mỡ máu, giúp giảm cân hiệu quả đối với những người bị béo phì.
    [​IMG]
    Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không có hoá chất, thuốc bảo vệ thực vật và được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất, Trà giảm béo SLIMUTEA có chất lượng vượt trội đã được các cơ quan chức năng thẩm định và công nhận. Bộ Y tế cấp chứng nhận lưu hành số: 11983/2011/YT-CNTC

    2. Thành phần của Trà giảm béo Slimutea
    [​IMG]
    Lá sen (Nelumbo nucifera leaf)

    Lá sen là vị thuốc rất thông dụng trong dân gian, trong y học cổ truyền lá sen tươi dùng để chữa trị các chứng bệnh như: cảm nắng, say nắng, đau bụng tiêu chảy... Còn lá sen khô dùng để chữa các chứng xuất huyết.

    Kết quả nghiên cứu y học hiện đại cho thấy, ngoài những tác dụng mà người xưa đã phát hiện, lá sen còn có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch, do trong lá có nhiều loại alkaloids và các cộng sự đã chứng minh dịch chiết từ lá sen có tác dụng ức chế men α - amylase và lipase, ức chế quá trình chuyển hóa lipid. Giảm hấp thu chất béo và carbonhydrate, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh béo phì.
    [​IMG]
    Hiện nay trên lâm sàng, lá sen còn được sử dụng để phòng ngừa và chữa trị béo phì, phòng trị tăng huyết áp, mỡ máu tăng cao, xơ vữa động mạch...Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, người cao tuổi bị xơ vữa động mạch não hoặc tiền sử bị tai biến mạch máu não nên thường xuyên sử dụng lá sen.

    Thảo quyết minh (Cassia tora L.)
    [​IMG]
    Theo các nghiên cứu hiện đại hạt Thảo quyết minh có tác dụng hạ lipid máu tăng cao trên thực nghiệm, có tác dụng hạ cholesterol toàn phần và triglycerid trong máu với tỷ lệ tương ứng 29% và 73% so với lô đối chứng.

    Hoàng cầm (Scutellaria baicalensis Georgi)
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu Wogonin có trong Hoàng cầm có tác dụng ức chế sự lắng đọng của triglycerid trong gan. Skullcapflavon II làm giảm nồng độ cholesterol toàn phần và triglycerid huyết thanh. Baicalein có tác dụng ức chế hoạt tính của cholesterol acetyltrasferase, do đó ức chế tạo cholesteryl ester.

    Đinh Hương (Syzygium aromaticum)
    [​IMG]
    Theo công trình nghiên cứu của các tác giả Seung-Kyum Kim và các cộng sự đã chứng minh được dịch chiết từ Đinh hương có tác dụng ức chế men lipase tụy từ đó làm chậm quá trình hấp thu chất béo từ thức ăn. Làm giảm sự tích mỡ trong cơ thể.

    TRÀ GIẢM BÉO SLIMUTEA

    Trên các nghiên cứu tiền lâm sàng cho thấy: trà Slimutea có tác dụng làm giảm cholesterol, triglycerid và LDL, tăng HDL (một loại lipoprotein tốt cho cơ thể). Trà Slimutea có độ an toàn cao vì: không xác định được độc tính cấp theo đường uống của Trà Slimutea trên thực nghiệm, mặc dù đã cho uống Trà Slimutea ở mức liều cao nhất có thể đưa vào dạ dày.
    [​IMG]
    Đối tượng thí nghiệm được uống Trà giảm béo Slimutea với liều cao hơn nhiều lần liều dùng thông thường trên người liên tục trong 42 ngày đã làm không ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường, không biến đổi điện tim, không biến đổi các chỉ số huyết học như hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và hàm lượng hemoglobin. Các chỉ số đánh giá chức năng gan (hoạt độ men gan AST, ALT), thận (nồng độ ure, creatin) trong giới hạn bình thường.

    3. Công dụng của Trà giảm béo Slimutea
    [​IMG]
    Giúp hạ mỡ máu, hỗ trợ giảm béo kết hợp với tập luyện và ăn uống hợp lý. Vì các kết quả nghiên cứu cho thấy Trà giảm béo Slimutea có tác dụng hạ mỡ máu, giúp giảm hấp thu carbonhydrat và chất béo từ thức ăn, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể. Hỗ trợ điều trị béo phì hiệu quả.

    4. Tại sao nên sử dụng Trà giảm béo Slimutea hàng ngày ?
    [​IMG]
    Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), béo phì được coi là một bệnh mãn tính, nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người.

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thừa cân như yếu tố môi trường và xã hội, bên cạnh đó còn có cả yếu tố di truyền, nhưng phần lớn tình trạng thừa cân xảy ra là do sự mất cân bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt.

    Theo điều tra mới nhất của Viện dinh dưỡng (2006), hiện nay tình trạng thừa cân, béo phì ở người Việt Nam đang có sự gia tăng nhanh, đặc biệt tỷ lệ này ở người trưởng thành (từ 25-64 tuổi) chiếm 16,8% số dân.

    Kết quả điều tra của Viện dinh dưỡng cũng cho thấy, tình trạng thừa cân, béo phì tăng nhanh nhất ở 45 tuổi trở lên (chiếm 2/3 số người bị thừa cân, béo phì) và tỷ lệ này ở người dân thành thị cũng cao gấp 3 lần so với ở nông thôn.
    [​IMG]
    Dư cân và béo phì được xác định là nguy cơ lớn dẫn tới bệnh tiểu đường típ 2 (đặc biệt khoảng 90% các trường hợp tiểu đường típ 2 ở phụ nữ là do béo phì) và các bệnh về tim mạch, béo phì thường làm trầm trọng thêm các chứng bệnh sỏi túi mật, gan nhiễm mỡ, viêm khớp mãn tính, hay chứng ngưng thở khi đang ngủ, ngoài ra tình trạng tích mỡ nội tạng có liên quan chặt chẽ với rối loạn mỡ máu và tình trạng kháng insulin.

    Việc giảm cân quá nhanh, sử dụng các biện pháp giảm cân không hợp lý có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, giảm chất lượng cuộc sống.

    Dược liệu dùng để bào chế cũng như Trà giảm béo Slimutea đã được các giáo sư, tiến sĩ và các nhà khoa học của Học viện Quân y nghiên cứu kỹ lưỡng khẳng định không có độc tính, có thể sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Các thành phần trong Trà giảm béo Slimutea có tác dụng hạ mỡ máu, giảm hấp thu carbonhydrate và chất béo từ thức ăn.
    [​IMG]
    Dùng Trà giảm béo Slimutea trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả, sức khỏe ổn định và không có tác dụng phụ.

    5. Những lưu ý khi dùng Trà giảm Béo Slimutea
    [​IMG]
    Trà giảm béo Slimutea có được sản xuất từ các dược liệu quý tuy không có tác dụng nhanh và mạnh bằng thuốc tân dược nhưng lại tác động vào căn nguyên của bệnh là giảm hấp thu carbonhydrat và chất béo từ thức ăn do đó rất tốt cho những người mỡ máu cao, người có nhu cầu giảm cân và những người bị béo phì.
    [​IMG]
    Người bị béo phì và mỡ máu tăng cao cần phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý như giảm chất béo, bột, đường, tăng thêm lượng rau quả. Đồng thời cần kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, năng vận động, tập thể dục, chơi thể thao với cường độ và thời gian thích hợp mỗi ngày để tạo hiệu quả trong quá trình giảm cân.
    [​IMG]
    6. Cách dùng

    Nhúng túi trà vào trong cốc nước chứa khoảng 100 - 150 ml nước sôi, chờ 3 - 5 phút. Ngày dùng 3 - 5 túi.
     
    Sửa lần cuối: 4/5/2012
  20. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phòng bệnh hơn chữa bệnh với trà thảo dược HVQY

    Chị ơi, 2 sp này giá khá cao đấy ah. Ích trí kiện não thì 55k còn đại bổ dương thì 1.650k lận
     

Chia sẻ trang này