Toàn quốc: Thời trang cotton XK dệt kim ĐôngXuân THẤM MỒ HÔI,SÁT KHUẨN,CHỐNG TIA TỬ NGOẠI,giá 25-45K

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi doximex.vn, 31/5/2012.

  1. doximex.vn

    doximex.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2012
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhân dịp mở cửa site http://doximex.baokim.vn/vn/ chuyên thời trang Dệt Kim Đông Xuân - Doximex

    Website http://doximex.baokim.vn/vn/ chỉ kinh doanh các mặt hàng thời trang cotton đồ lót cả nam và nữ, các trang phục mặc trong nhàđặc biệt là dành cho các bé.

    Chắc các mẹ cũng biết, Doximex là một trong những doanh nghiệp dệt kim đầu tiên và hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO9002-2008. Tự hào là doanh nghiệp duy nhất có công nghệ xử lý vải dệt kim 100% cotton chất lượng cao cũng như đi đầu trong việc phát triển những sản phẩm từ các loại sợi tổng hợp biến tính.

    Thời trang trẻ em là mặt hàng chủ lực của Doximex, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được xử lý trên dây truyền thiết bị hiện đại của Châu Âu, công nghệ xử lý của Nhật Bản - kết hợp sợi cotton với sợi tổng hợp PE mang lại rất nhiều tính năng ưu việt : Thấm mồ hôi, Sát khuẩn, Khử mùi, đàn hồi đa chiều, nhanh khô , và đặc biệt là tính năng Chống tia tử ngoại duy nhất chỉ có ở sp Doximex ...

    Trước đây, sản phẩm Doximex chuyên sản xuất để Xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Nhật Bản,..v..v.... Bây giờ mới quay trở lại phát triển thị trường trong nước với website : doximex.baokim.vn.

    Chất lượng hàng xuất thì các mẹ khỏi phải chê rồi ^^, mình nhận bán sỉ, lẻ tất cả các mặt hàng đồ trẻ em, áo nam, nữ, quần gen bụng nữ,..v...v..

    Bảng giá bán lẻ:
    - Bộ quần áo 2 dây bé gái: 25k /bộ
    - Bộ quần áo lửng bé gái : 33k/bộ
    - Áo may ô bé gái : 25k/c
    - Váy bé gái : 25k/c
    - Chân váy bé gái có bèo: 33k
    - Áo may ô bé trai: 40k/c
    - Áo ngắn tay bé trai in hình các loại : 66k/c
    ....v...v...


    Để biết thêm chi tiết thông tin... hãy truy cập website : doximex.baokim.vn


    Hà Nội: Tầng 7, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
    Email: doximex.online@gmail.com
    Điện thoại: 0978 545 643
    yahoo: bupbe_lovely_happy296
    Skype: duckling306



    Trả bằng tiền mặt tại nhà sau khi nhận sản phẩm : 10.000Đ + 1% / giá trị đơn hàng
    Thanh toán bằng tải khoản Bảo Kim : free phí vận chuyển

    Dưới đây là một số ảnh các mặt hàng, mình up lên cả các mặt trong áo, chất vải và các đường may chi tiết để các mẹ đánh giá đc chất lượng rất đảm bảo của sản phẩm nhé ^^

    1. Bộ quần áo ở nhà cho bé : 25k

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    5. 25k

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    25k
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    14. 66k

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    16. [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    http:/
    /i1060.photobucket.com/albums/t452/Hoamouse/be%20trai/124_13_mau_khac.png

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để xem nhiều hình ảnh hơn...các mẹ vào website nhé: http://doximex.baokim.vn/vn/index.php
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doximex.vn
    Sửa lần cuối: 31/5/2012
  2. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Thời trang cotton XK dệt kim ĐôngXuân THẤM MỒ HÔI,SÁT KHUẨN,CHỐNG TIA TỬ NGOẠI,giá 25

    cái này chất vải j mẹ nó nhỉ ?
     
    doximex.vn thích bài này.
  3. doximex.vn

    doximex.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2012
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Thời trang cotton XK dệt kim ĐôngXuân THẤM MỒ HÔI,SÁT KHUẨN,CHỐNG TIA TỬ NGOẠI,giá 25

    Mẹ nó hỏi mẫu nào thế???
    Có những mẫu là 100% cotton, có mẫu là Cotton kết hợp với sợi PE biến tính theo công nghệ Nhật Bản, bên cạnh các đặc tính nổi trội của cotton như thấm mồ hôi, co dãn tốt,..v..v... còn thêm các tính năng vựot trội như: sát khuẩn, khử mùi, mau khô và đặc biệt là Chống tia tử ngoại.

    Mẹ nó tham khảo nhé ^^: http://doximex.baokim.vn/vn/
     
  4. doximex.vn

    doximex.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2012
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Thời trang cotton XK dệt kim ĐôngXuân THẤM MỒ HÔI,SÁT KHUẨN,CHỐNG TIA TỬ NGOẠI,giá 25

    Thông tin về Dệt kim Đông xuân DOXIMEX !
    Chi tiết website: http://doximex.baokim.vn/vn/Gioi-thieu-Doximex/49.html

    DỆT KIM ĐÔNG XUÂN - NƠI KHÁCH HÀNG GỬI TRỌN NIỀM TIN


    Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông Xuân ( Nhà máy Dệt kim Đông Xuân trước đây) với tên giao dịch là Doximex được thành lập từ năm 1959 là Doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên của Ngành Dệt kim Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh từ dệt, xử lý hoàn tất vải, cắt, may, in, hoàn thành. Các sản phẩm của Công ty đáp ứng yêu cầu chất lượng cao, đặc biệt là hàng Dệt kim 100 % cotton được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng, giữ được uy tín trong suốt hơn 50 năm phát triển.

    Sản phẩm chủ lực cũng là ưu thế của Đông xuân trên thị trường là đồ lót nam, nữ, trẻ em các loại, thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, trong hoạt động thể dục thể thao, du lịch, công sở, trường học…Sự khác biệt rõ nét của sản phẩm đồ lót Đông xuân so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thể hiện bằng chính chất lượng ưu việt của sản phẩm 100% bông tự nhiên: đó là tính năng mềm mại, siêu trắng, có độ đàn hồi tốt, thấm mồ hôi, khô nhanh. Bên cạnh đó, Công ty đã áp dụng công nghệ sản xuất mới từ công đoạn dệt đến công đoạn xử lý hoàn tất để tạo ra các loại vải từ sợi tổng hợp TC, CPC,PE…các loại sợi tổng hợp biến tính có tính năng ưu việt hơn cả vải 100% bông: giữ ẩm cho da, sát khuẩn, giữ nhiệt, mát về mùa hè, ấm về mùa đông, chống tia tử ngoại và vải bông/lycra đàn hồi đa chiều để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

    Một đặc trưng và cũng là lợi thế của Dệt kim Đông xuân tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp Dệt may đó là: Đông xuân là doanh nghiệp duy nhất có quan hệ hợp tác chiến lược 30 năm (từ 1989-2019) với đối tác Nhật Bản - Công ty cổ phần công nghiệp Katakura và công ty Cổ phần Công nghiệp Sanshin. Tỷ trọng hàng xuất khẩu của Đông xuân đạt trên 90%, trong đó chủ yếu là thị trường Nhật Bản. Quan hệ hợp tác chiến lược này ngoài việc giúp Đông xuân duy trì tốc độ tăng trưởng, ổn định việc làm và đời sống cho người lao động còn hỗ trợ Đông xuân trong việc cải tiến công nghệ trong các công đoạn sản xuất sản phẩm dệt kim, trong đó phải kể đến công nghệ dệt bodyside, tạo ra những sản phẩm áo lót không có đường may ráp sườn với mọi đường kích thích hợp với nhiều đối tượng đã thực sự tạo ra đặc tính độc đáo, khác biệt của sản phẩm dệt kim Đông xuân so với những sản phẩm dệt kim cùng loại trên thị trường mà người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng. Vì vậy, mặc dù hiện nay ở Việt Nam đã có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia sản xuất hàng dệt kim nhưng Dệt kim Đông Xuân vẫn tự hào là doanh nghiệp duy nhất có công nghệ xử lý vải dệt kim 100% cotton chất lượng cao cũng như đi đầu trong việc phát triển những sản phẩm từ các loại sợi tổng hợp biến tính.

    Với phương châm “Luôn luôn cung cấp những sản phẩm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng”, trong những năm gần đây, Đông xuân đã và đang đầu tư, nâng cấp các thiết bị dệt hiện đại có thể tạo ra nhiều loại kiểu dệt khác nhau từ rất nhẹ đến rất dầy(vải cào bông); áp dụng công nghệ xử lý vải hiện đại để tạo ra những loại vải sau xử lý có màu sắc đa dạng, độ bền màu và ổn định cao; Công ty cũng đã đầu tư thiết bị, hệ thống thiết kế mẫu 3D, đào tạo và bổ sung nguồn nhân lực phục vụ hoạt động thiết kế và triển khai sản xuất đại trà các sản phẩm dệt kim mang tính thời trang để kịp thời cung cấp cho thị trường nội địa theo mùa vụ, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Dệt Kim Đông Xuân đang nỗ lực phấn đấu để giữ vững mối quan hệ bạn hàng truyền thống và sẵn sàng hợp tác trong đầu tư kinh doanh để mở rộng, phát triển sản xuất cũng như cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm “ Khẳng định uy tín, giữ trọn niềm tin” với các khách hàng trong và ngoài nước.

    Từ năm 1999, Công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002-1994 và được tổ chức SGS (Anh Quốc) đánh giá và công nhận hệ thống vào năm 2000.

    Đến năm 2003, Công ty thực hiện chuyển đổi sang ISO 9001-2000. Từ đó đến nay, hàng năm vẫn thường xuyên tổ chức đánh giá nội bộ, đánh giá giám sát của tổ chức SGS để không ngừng hoàn thiện hệ thống. Hiện nay, Công ty đang áp dụng phiên bản mới ISO 9001: 2008 được khách hàng đánh giá và xác nhận đạt tiêu chuẩn

    Với những nỗ lực cố gắng không ngừng trong việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông xuân đã vinh dự được Nhà nước, Chính phủ, Các bộ ngành và Hiệp hội trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng có giá trị lớn như:

    - Huân chương Độc lập hạng Nhì.

    - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

    - Doanh nghiệp tiêu biểu Ngành Dệt May Việt Nam

    - Cúp vàng “ Thương hiệu và nhãn hiệu” do Hội nghiên cứu khoa học về Đông Nam Á Việt nam, Trung tâm văn hóa doanh nghiệp Việt Nam cùng phối hợp tổ chức trao tặng.

    - Giải thưởng Chất lượng Việt Nam cho doanh nghiệp sản xuất lớn.

    - Nhiều năm liền đạt “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn qua Báo Sài Gòn tiếp thị.

    - Sản phẩm được chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội.

    - Liên tục được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Thành Phố Hà Nội và Bộ Công Thương.

    Cùng nhiều các danh hiệu và giải thưởng có giá trị khác.

    Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông xuân thực sự là nơi khách hàng trong và ngoài nước gửi trọn niềm tin.
     
  5. redantctm

    redantctm Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    18/4/2009
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    189
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Thời trang cotton XK dệt kim ĐôngXuân THẤM MỒ HÔI,SÁT KHUẨN,CHỐNG TIA TỬ NGOẠI,giá 25

    Bạn ơi áo may o nam ngoài mã 120k như trên web thì còn mẫu nào khác ko, có lần mình mua ở fivimart có mã khoảng 50-60k gì đó.
     
  6. Familygiaminh

    Familygiaminh mẹ yêu chíp ^^

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    958
    Đã được thích:
    162
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Thời trang cotton XK dệt kim ĐôngXuân THẤM MỒ HÔI,SÁT KHUẨN,CHỐNG TIA TỬ NGOẠI,giá 25

    đồ xuất có khác, đẹp thật nhưng mỗi tội sợ giặt xong nó hỏng dáng thôi ạ, cứ đồ GAP e thấy bền, giặt thoải mái ko bạc màu, hỏng dáng
     

Chia sẻ trang này