Hà Nội: Giúp bạn giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ trong 6 tháng!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lenguyet_85, 18/9/2009.

  1. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn!

    Có phải bạn đã từng học tiếng Anh ở trường cấp 3 hoặc ĐH nhưng xem phim không có phụ đề thì bạn chẳng hiểu gì cả, bạn cũng không thể tự tin buôn chuyện trôi chảy với một người đến từ Mỹ, Anh hay Úc...???

    Bạn tức giận và nghĩ ( rồi sau đó tin tưởng một “ niềm tin mãnh liệt” rằng “mình kém tiếng Anh”, tiếng Anh sao mà khó học quá!)

    Sự thật hoàn toàn không phải như vậy !

    Bạn sinh ra với bộ não được thiết kế để có thể học được bất kỳ một ngôn ngữ nào ( bằng chứng là hầu hết chúng ta đều có thể nói năng bình thường được).

    Nếu bạn nói tiếng Anh tệ, và cảm thấy đó không hoàn toàn phải lỗi của bạn. Lỗi là ở giáo trình tiếng Anh của bạn kém hiệu quả, nhàm chán, không hấp dẫn, không gây hứng thú …vv
    Có một nơi cam kết sẽ giúp bạn thay đổi tất cả những điều trên, giúp bạn tiếp cận tiếng anh một cách hiệu quả nhất, nếu không sẽ hoàn lại 150% học phí, đó là: Lớp học tiếng Anh cô Lê Nguyệt hay từ P50 trở đi, lớp học được biết đến như một trung tâm “Huấn luyện tiếng anh”.


    Giới thiệu lớp học Phát âm của Huấn luyện viên Lê Nguyệt:


    Có lẽ bạn sẽ thấy băn khoăn vì sao không phải là lớp học hay trung tâm tiếng anh…hay một thứ đại loại như thế mà lại là “Trung tâm huấn luyện tiếng anh” ???

    Bởi đến với trung tâm huấn luyện tiếng anh Lê Nguyệt EES, các bạn sẽ được tiếp cận với một phương pháp hoàn toàn mới so với các phương pháp học tiếng anh bạn đã từng tiếp cận trước kia.
    Chúng ta không phải là teacher và students. Chúng ta là COACH and ENGLISH PLAYERS.

    Practice is not important…. Practice is everything!

    If you wanna be an excellent English speaker, you must be an English player!!!

    Ở trung tâm Lê Nguyệt EES, Ms Lê Nguyệt cho rằng việc học tiếng anh cũng giống như là chơi môn thể thao bóng đá vậy. Mà ở đây, Huấn luyện viên (HLV) chính là Ms Lê Nguyệt mà các học viên chính là các vận động viên (VĐV)

    Ở trung tâm Lê Nguyệt EES: HLV Lê Nguyệt sẽ là người lập kế hoạch cho những bài tập để thúc đẩy việc học các kỹ năng làm tiến bộ lối chơi của các VĐV. Ms Lê Nguyệt còn là người giúp đỡ và thúc đẩy các VĐV hoàn thành nhiệm vụ . Ngoài ra, MS Lê Nguyệt phải có trách nhiệm tìm kiếm những phương pháp tiên tiến, hiệu quả nhất để giúp đỡ VĐV tốt hơn
    Bên cạnh đó Ms Lê Nguyệt còn giúp VĐV phát triển về toàn diện. Tại trung tâm huấn luyện tiếng anh Lê Nguyệt, bạn không chỉ học tiếng anh:
    Bạn chưa bao giờ thuyết trình trước đám đông? Bạn không đủ tự tin? Bạn chưa bao giờ dám hát thật to? Nói tiếng anh thật lưu loát? …
    Đến với lớp học bạn sẽ có thật nhiều cơ hội để thể hiện mình, nếu không, Ms Lê Nguyệt cũng sẽ giúp bạn làm được những điều đó, hãy tự tin vào chính mình, vì nếu ngay cả chính bạn còn không tin tưởng mình, thì làm sao có thể khiến người khác tin tưởng?
    Tại trung tâm huấn luyện tiếng anh Lê Nguyệt : HLV luôn lấy người các VĐV làm trung tâm, và sẽ dùng những phương pháp hợp từng cá nhân để có thể giúp họ có thể tiếp cận với Phương pháp học một cách hiệu quả nhất.

    Sự huấn luyện hiệu quả là một tiến trình mà cả VĐV và HLV làm việc hài hoà với nhau dựa trên những phương thức hữu hiệu và sử dụng thời gian một cách hữu ích nhất. Sự huấn luyện, đơn giản hơn là bao gồm những tiêu chuẩn quan trọng:
    - Phải có sự tiến bộ về kỹ thuật, những kỹ năng hoặc chiến thuật mà ứng dụng trong tiếng anh chính là kĩ năng nghe nói, lựa chọn phương pháp học sao cho phù hợp nhất với thời gian và điều kiện của bản thân. Bởi mỗi cá nhân đều có một sở trường riêng.
    Ví dụ: Nếu bạn là người thích hát, bạn có thể lợi dụng điều đó để học tiếng anh, sau những giờ phút ôn bài mỏi mệt, có thể luyện hát để giải tỏa áp lực, thư thái đầu óc, hơn hết, việc hát tiếng anh sẽ giúp âm của bạn “mềm mại” hơn.
    Hay nếu bạn là người thích vẽ bạn có thể móc nối các từ mới thành một câu chuyện sau đó vẽ nó ra…
    Có rất nhiều cách để có thể vận dụng sở trường của mình để học tiếng anh, điều đó sẽ giúp bạn không nhàm chán trong việc học, hay cố gắng ghi nhớ nó.
    - Sự nâng cao thành tích trong tất cả cấp độ: Người giỏi là người không hài lòng với kết quả hiện tại, biết cố gắng để nâng cao thành tích hơn nữa mới có thể giúp bạn đứng vững trong đội hình.
    Đặt ra những nhiệm vụ thách thức hơn để nâng cao trận đấu: Khi học tiếng anh, hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể,với tới được và hãy từng bước hoàn thành nó. Khi bạn hoàn thành được tất cả các mục tiêu bạn đặt ra, bạn sẽ cảm thấy nhiệt huyết hơn, và sau đó lại tiếp tục đặt ra các mục tiêu cao hơn, vậy là bạn đã đến gần với tiếng anh rồi đấy.

    Có thể đôi lời sẽ không lột tả được hoàn toàn, vì “luyện tập” là cả một quá trình mà chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được hết thảy. Nếu bạn đã hơn một lần đứng trên bục vinh quang cầm chiếc Cup trong các giải đấu, vậy bạn có tiềm năng để trở thành một VĐV suất sắc ở trung tâm huấn luyện tiếng anh LÊ NGUYỆT EES; thành công hay thất bại không thể biết nếu bạn không bắt tay vào làm.

    Sau đây là lịch khai giảng lớp tháng 8:


    Lớp P52
    Giờ học: 18h00 - 19h30 Thứ 2, Thứ 5
    Khai giảng: Thứ 5 ngày 2/8/2012

    Lớp P54
    Giờ học: 20h00 - 21h30 Thứ 4, Chủ nhật
    Khai giảng: Thứ 4 ngày 15/08/2012


    *** Nội dung chính của khóa học:
    + Tập trung vào kĩ thuật phát âm, nối âm, ngữ điệu và cảm xúc khi nói tiếng Anh.
    + Chú trọng thực hành phát âm trong các tình huống giao tiếp thông thường.
    + Nâng cao kĩ năng hợp tác, làm việc nhóm.
    + Thổi bùng ngọn lửa yêu tiếng Anh cho học viên.

    Đối tượng phù hợp với khoá P52, P54

    + Đã từng học tiếng Anh ở cấp 3, ĐH.
    + Chưa biết cách phát âm chuẩn.
    + Chưa biết cách nói có ngữ điệu và cảm xúc.
    + Có mục tiêu, mục đích rõ ràng, cụ thể khi đi học tiếng Anh.
    + Cam kết đầu tư ít nhất 2h/ ngày để luyện tập.
    + Cam kết kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình.
    + Sẵn sàng tham gia làm việc nhóm 1 cách hiệu quả.

    Đối tượng không phù hợp với lớp P52, P54


    + Đã phát âm chuẩn.
    + Đã nói lưu loát.
    + Chưa từng học tiếng Anh bao giờ.
    + Người hay nản chí.
    + Lười nhác – không hoàn thành các bài tập một cách nghiêm túc nhưng đòi hỏi kết quả cao ở cuối khoá.
    + Không sẵn sàng hợp tác với người khác.
    + Chỉ đi học cho vui, không có mục tiêu rõ ràng, cụ thể.

    Các bạn vui lòng gửi thông tin đăng ký đến số : 09. 88888. 353 theo mẫu sau:
    - Tên:
    - ĐT:
    - Email:
    - Trình độ tự đánh giá:
    - Lớp muốn tham gia:
    Thời lượng: 20 buổi.

    HỌC PHÍ:
    - Học phí cả khóa học : 3.000.000VND.
    - Miễn phí giáo trình + đĩa DVD


    ĐỊA ĐIỂM HỌC:

    Tầng 6 – Tòa nhà 172 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà nội
    Tầng 1 là ngân hàng HABUBANK


    Chính sách ở lớp học cô Lê Nguyệt
    ( Chỉ áp dụng với sinh viên)

    Đây là tấm lòng của cô giáo để cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua:

    1) Các bạn học viên là con thương binh, bệnh binh, liệt sĩ được tặng 800.000VND trong học phí
    2) Các bạn lớp trưởng, bí thư ở các trường được tặng 50.000VND trong học phí
    3) Các bạn có quê quán ở Quỳnh Lưu - Nghệ an được tặng 50.000VND trong học phí
    Buổi khai giảng chính là buổi học thử MIỄN PHÍ!
    Trong buổi khai giảng, Huấn luyện viên sẽ trao đổi rất cụ thể về phương pháp học, quy trình học, các lỗi thường gặp của người Việt Nam khi nói tiếng Anh. Huấn luyện viên cũng sẽ dạy thử 1 phần trong chương trình.
    Cuối buổi này, bạn sẽ có cách nhìn tổng thể về lớp học, giáo viên, cơ sở vật chất... để quyết định có đăng kí học chính thức hay không. Nếu bạn không đăng kí học thì BẠN KHÔNG MẤT MỘT KHOẢN PHÍ nào cả. Nếu bạn đăng kí học thì đây là Lesson 1 của chương trình.

    Một số tâm sự của các vận động viên:

    Bạn Phạm Thị Thuỷ Ngân – E46 (thuynganpham1012@gmail.com): Em chẳng nhớ mỗi ngày mình có dành 2 tiếng để học tiếng Anh hay không, nhưng em chỉ biết có những ngày em ngồi đọc khản khô cả họng chỉ mong gửi bài tốt nhất cho cô, bài gửi lại rồi chờ xem kết quả, những ngày đó thật vui, ngày nào cũng vui mặc dù kết quả không cao lắm. Em nhớ lắm những lần em phát âm sai, phải đi học sớm để cô sửa trên lớp, em sẽ nhớ mãi về khoá học đầu tiên ( sau bao nhiêu khoá học mà em không thấy mình được gì) em thực sự yêu thích. Em xin chân thành cảm ơn cô.

    Nguyễn Phương Hiền – E47 (vangtrangnho802@gmail.com ).

    Em chào cô ạ!
    Em muốn nói cảm ơn cô thật nhiều vì đã rất nhiệt tình chỉ bảo, chữa bài cho chúng em. Khóa học thực sự đã giúp em rất nhiều, không những học tiếng anh mà còn hơn nữa em đã có thêm những người bạn tốt. Cảm giác đi ngoài đường tự tin giao tiếp với người nước ngoài một cách tự nhiên và thoải mái thay vì không dám phát âm như trước thật vui sướng và tự hào cô ạ. Em biết mình chắc chắn cần học hỏi và cố gắng thêm nhiều nữa. Em cảm ơn cô nhiều lắm ạ!
    p/s: cô là người giáo viên tâm huyết và nhiệt tình nhất mà em từng học
    Nguyễn Thanh Tùng – E44 (tungnt236@gmail.com )
    Dear my teacher,
    Today is a very special day for me. I have never imagined such a great surprise like that. You and your companions made me feel wonderful. Thank you for doing that. Being studied English with you are my interesting experiences as well as sweet memories in my life. I will remember forever.
    Let me write down by Vietnamese. I don’t know how to express my feelings when being got your gift. It is out of my imagination. Thank you so much x 1000000000000 times.
    I continue writing in Vietnamese to tell more emotionally.
    Cô ơi, được học cô là một trải nghiệm tuyệt vời của em. Em cảm ơn cô rất nhiều, em không biết nói thế nào nữa. Cô thật sự rất tâm huyết và luôn trăn trở tìm mọi cách để lớp em học tốt hơn, đó là điều không phải giáo viên nào cũng làm được, phải rất yêu nghề và có tinh thần trách nhiệm cao thì mới làm được như vậy. Món quà hôm nay là món quà tuyệt vời nhất mà em có được, nó không chỉ rất đáng yêu (em rất thích gấu bông – và thật sự hôm nay em vô cùng bất ngờ, một bất ngờ rất dễ thương) mà còn là một sự ghi nhận những nỗ lực của em trong quá trình học tập. Em biết rằng kết quả học tập của em chưa thật hoàn hảo, và em cũng chưa hoàn hảo 100% trong các bài ghi âm, nhưng đúng như cô nói “Done is better than perfect”, em tự cảm thấy mình đã làm tròn trách nhiệm với những gì mình theo đuổi. Tiếng Anh là một trong những niềm đam mê lớn nhất của em, được học cô và được cô truyền lửa trong khi học là điều mà em rất biết ơn cô. Em vẫn đang học và sẽ học Tiếng Anh để kiến thức luôn được luyện tập và update thường xuyên, không bị xuống cấp.
    Thời gian trôi qua thật nhanh, nhanh đến không ngờ cô ạ. Mới buổi đầu tiên đến nghe cô giới thiệu phương pháp và cách học, lớp rất đông và em ngồi cuối cùng, còn không nhìn rõ được cô, thế mà giờ đã là buổi cuối cùng. It’s hard to say goodbye to everyone and everything we love. I think so. Thật sự lúc được nhận món quà của cô và được cô ôm tình cảm, em xúc động đến vỡ òa. Có một cảm giác gì đó rất lạ, vỡ òa ra trong tâm hồn và sự tiếc nuối trong trái tim khiến em bật khóc trước cả lớp. Ôm em Teddy Bear vào lòng làm em lại khóc vì nhớ cô và các bạn. Lớp học quá tuyệt vời, mọi người đoàn kết và gắn bó với nhau như một gia đình thứ hai, em quý các bạn và các bạn rất quý em. Em không nghĩ rằng lớp của cô đã kết thúc đâu ạ mà chỉ là tạm chia tay thôi, và sẽ có dịp gặp lại.
    Em cảm ơn cô rất nhiều, cô là một cô giáo tuyệt vời mà em được biết. Chúc cô luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và luôn tràn đầy nhiệt huyết để dạy học trò. Em mượn tiêu đề bài hát để gửi đến cô lời nói từ đáy lòng em như tựa đề bức thư này thay cho lời cảm ơn cô sâu sắc.
    Em mong làm được điều gì đó cho cô và các bạn học trò của cô. Đầu tháng 9 em đi Canada, đến khoảng Noel em về và chắc chắn lúc đó em sẽ lại đến ngôi nhà thân thuộc của cô – nơi em đã từng học – như một gia đình nhỏ của em vậy.
    Nguyễn Thanh Lan – E47 - meocon_meomeo_512@yahoo.com – Giảng viên trường ĐH KTQD

    Hihi, em là học viên lớp E28 cũ ^^. .. ngay từ hồi năm nhất, sau khi thi xong ĐH em đc bố chỉ cho đến học tiếng Anh ở trung tâm Language Link. Ngay sau khóa học đầu tiên, em phát hiện ra rằng mình phát âm sai be bét, mỗi lần nói một câu tiếng Anh nào đó, mọi nguời đều hỏi đi hỏi lại đến mây lần rùi cuối cùng phải dịch ra tiếng Việt mới hiểu đc. Thế là từ đó nung nấu ý định học phát âm thật chính xác, em bắt đầu tự học phát âm với việc tìm phần phiên âm trong sách giáo trình Lifelines của trường rùi trong từ điển Việt-Anh, Sheep or Ship…rùi lại tiếp tục tham gia 2 khóa học nữa ở L.L…Kết quả, phần speaking: too many mistakes… Nản + quan trọng hơn là không biết thế nào là phát âm chuẩn nữa. Vì thầy cô người nước ngoài ko thể giúp em biết chính xác phải đặt lưỡi như thế nào, môi phải ra làm sao,… Lúc đấy em chỉ mong muốn là quen một người Việt nói tiếng Anh như người nước ngoài để có thể hướng dẫn cho em cách phát âm đúng và thường xuyên check lại cho em.
    Thật may mắn, vào cuối học kỳ II năm ngoái, một đứa bạn em tham gia lớp E27 của cô. Câu nói đầu tiên bạn í khoe với em là: I’m an excellent English speaker!. Dù tự học phát âm rất nhiều nhưng…em ko thể nói một cách trơn tru và nối tất cả các từ vào nhau như bạn í. Thế rồi, cô giáo mở lớp E28, Cường với em rủ nhau đăng kí học. Ngay buổi đầu tiên, cô giáo hướng dẫn qua âm a dài…hihi, đau khổ phát hiện ra rằng tất cả mọi thứ học về phát âm trước đây vẫn là con số 0. Cứ như là bước vào một thế giới mới vậy. Và em lại bắt đầu học lại từ đầu…Nhưng học đc một thời gian thì em đã bỏ cuộc vì lý do sức khỏe và ko chịu đc áp lực thi cuối kỳ.
    Trong thời gian nghỉ học, thỉnh thoảng em mới luyên lại những bài phát âm (em phát hiện ra là học ko có áp lực nên ko chăm chỉ đc như khi học với cô giáo),chủ yếu em tập nghe và hát theo những bài hát tiếng Anh vì thích hơn và duy trì đc lâu ^^. Nhưng rồi lại rơi vào trạng thái mơ hồ-ko phân biệt đc đúng sai+còn quá nhiều âm và nhiều thứ về phát âm mà mình ko biết…lại mong muốn đc theo học khóa mới để đc cô giáo chẩm điểm và đánh giá.
    Và em chờ mãi đến tháng 10 vừa rùi ^^, chỉ chờ email cô giáo để đăng kí đi học, thực sự lần này em thực sự quyết tâm học xong khóa học phát âm của cô để “to be an excellent English speaker!”.
    Điều hấp dẫn em nhất ở lớp học đó chính là cô giáo nói tiếng Anh như người Mĩ ^^ Đó chính là niềm tin cho em phấn đấu và luyên tập nói tiếng Anh thật nhiều…để có thể nói tiếng Anh giống như cô giáo^^
    Mong cô luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể giúp đc thật nhiều thật nhiều bạn giống em …to be REAL English speaker!^^
    Thank u so so much! ( Thông thái – 01688 – 369 – 747 – nguyenbom2008@yahoo.com )

    Mọi giới hạn đều có thể bị phá vỡ. Vì thế, hãy nghĩ rằng rồi một ngày, cô sẽ là giáo viên tiếng anh số 1 Việt Nam, cô sẽ có động lực để tiếp tục phấn đấu. Em tin cô có thể làm được điều đó. Giống như em bây giờ, em từng cho việc học tiếng anh là rất chán, không hợp với em...nhưng khi thấy nó thật sự cần thiết cho học tập và sự nghiệp, và khi mà mẹ em bảo không được thua người con gái em yêu ở bất kì mặt nào thì em đã chọn cô, đã quyết tâm sẽ theo đuổi tiếng anh, không chỉ ngày một ngày hai, không chỉ gói gọn trong khóa học này. Em cảm thấy thích con người cô, thích tính cách của cô, thích phương pháp của cô và hi vọng em - cô, không chỉ dừng lại trong khóa học này mà còn những bài học về cuộc sống sau này...
    Cố lên cô nhé! Bọn em sẽ đạt đến giấc mơ du học bằng chính thực lực của mình, và cô cũng sẽ đạt đến mục tiêu giáo viên giỏi nhất Việt Nam nhé. À, Quỳnh lớp mình cũng có mơ ước sau này trở thành một giáo viên dạy tiếng anh, với phương pháp dạy giống như cô đó cô à Còn em thì có một mơ ước khác... Sẽ rất khó khăn để thực hiện nhưng sẽ cố gắng! Mong cô sẽ giúp đỡ bọn em trên con đường biến tiếng anh thành công cụ để thực hiện mọi ước mơ khác.
    Cám ơn cô về TINH THẦN VÔ ĐỊCH nhé.Em rất thích câu nói cuối clip:
    "When you want success as badly as you want the air, then you will get it. There is no other secret of success! "
    Chúc cô sẽ thành công!
    Học sinh
    (E46's Monitor) - quantv1993hd@gmail.com , Trịnh Văn Quân.

    E30 trong trái tim tôi. NguyenMinhHuong. E30
    được viết bởi minhhuong92.dhcd@gmail.com, Tháng chín 30, 2011
    Hi Ms Le Nguyet!
    vậy là khóa học 20 buổi đã kết thúc rồi, e thấy buồn quá cô giáo ơi (((((((((((((((((((((((((((, vì thật sự thấy sao 20 buổi trôi qua nhanh vậy, mới ngày nào học bài Introduction, rồi thi làm quen với chị Mai Anh, với Tâm, thế mà bh đã kết thúc r,huhu. bây giờ chúng e cũng thân thân nhau rồi đấy cô giáo ạ, cả chi Trang ở FTU nữa. Khóa học tiếng anh này không chỉ cho e biết được cách học tiếng anh đúng, cách phát âm đúng, mà còn cho e có thêm nhiều người bạn nữa. E rất thich những hoạt động của cô, như đóng kịch chẳng hạn. E còn nhớ hôm đóng kịch bài Changed, cùng nhóm với chị Ngọc vs a việt Phương. A Việt Phương nhìn vậy tưởng khô khan, cứng nhắc, thế mà hôm đấy đóng hay ghê, hihi.Thật là 1 kỉ niệm đáng nhớ! E yêu lớp mình lắm lắm cô giáo ạ, và thật sự e muốn khóa học sẽ kéo dài hơn, chẳng nhẽ e lại đi học lại )
    E còn nhớ cái lần tình cờ đọc được thông tin về lớp học của cô trên mạng, e dường như thấy rằng đã tìm được đến chỗ học tốt nhất để học tiếng anh rôi. Lúc đấy e chỉ muốn đăng kí đi học luôn thôi, để dc nhanh chóng cải thiện vốn tiếng anh. E học tiếng anh ngữ pháp cũng chẳng phải tệ lắm, nhưng khí phải nói 1 câu hay đọc 1 đoạn văn bản thì cũng chẳng nên hồn. Cái buổi đầu tiên tham gia clb Seamap chính là cái buổi e được làm quen với môi trg mà người người nói tiếng anh, nhà nhà nói tiếng anh, 1 cách rất vô thức, trôi chảy, chứ ko phải kiểu ấp úng, nghĩ ngợi hồi lâu như e. E chợt thấy mình kém cỏi với những bạn đó.Thật sự ở đó, bạn nào nói tiếng anh cũng đều rất giỏi cả, và từ hôm đó, e nghĩ là cần phải thay đổi phương pháp học tiếng anh. Thật sự may mắn khi e biết đc đến lớp tiếng anh của cô. lúc đo e định đi học luôn từ tháng 1, nhưng mà sau tết e lại phải đi quân sự, thấy ko ổn lắm nên đến tháng 4 mới đăng kí học dc,hic. E biết thông tin về lớp học từ tháng 12, vậy mà đến tháng 4 e mới đăng kí học dc, e mong chờ đến tháng 4 lắm ấy cô giáo ạ. Đến khi e định đăng kí học ở đây, thì lại bị bác e gàn. Tại thời gian này e ở nhà bác ở tôn Thất tùng, nên bác cũng khá quan tâm đến vc học hành của e. Lúc e bảo là e học ở đây, bác đã không cho e học, vì không thấy nghe ai kể về lớp học của cô cả. e cũng đã định cho bác xem kai trang web về lớp tiếng anh của cô, nhưng lúc đó e ko thể tìm dc,hic. Bác đã bảo e là đi học tiếng anh của 1 cô giáo mà bác quen, hiện đag dạy ở trg Ngoại ngữ, để học về nghe nói. Nhưng lúc đấy, trong đầu e chỉ đinh ninh 1 suy nghĩ là, cô giáo kia rồi cũng dạy theo phương pháp truyền thống thôi, sẽ ko có giáo viên nào có phương phap dạy như cô Nguyệt đâu. Phương pháp dạy của cô cũng tương tự như pp Crazy english của 1 ông nào đó ở trung quốc, nên e rất tin tưởng vào cách dạy này, tin tưởng tuyệt đối luôn ấy. Bác e thì cứ bảo, học ở đâu, thì phải học cho có chất lượg, ko thì lại phí tiền, và bác cứ hỏi e là cô là giáo viên ở đâu. E ko dám nói cô đã từng là sv khoa Sinh, ko thì chắc bác e sẽ chẳng tin tưởng mà cho đi học mất. Bác cũng bảo e đến học tiếng anh của 1 cô nào đó dạy IELTS, nhưng e thấy kai đó thật sự ko cần đối vs 1 ng ko có ý định sẽ đi du học như e. Thật may là niềm tin của e đã giữ vững đến tận tháng 4 để đi học lớp của cô. Ngày e đi học, bác đưa e đến lớp học của cô. bác thấy cô sinh năm 85, thì bảo e là trẻ như thế thì có kinh nghiệm j. E biết là lúc đó thuyết phục thì cũng sẽ chẳng ích j, nên e đã cố gắng chứng minh trong thời gian học ở đây. thực sự thì e chưa hài lòng vs bản thân lắm, vì chưa đủ chăm chỉ để hoàn thành tốt bài tâp cô giao. thật sự thì, những hoài nghi của bác về lớp học của cô chính là động lực để e học tốt lớp của cô. E mong là mình sẽ đủ kiên trì và chăm chỉ để tham gia clb dc, để hoàn thành nốt dự định còn dang dở. Thực sự thì, cũng là bác quan tâm và muốn tốt cho e nên mới làm vậy, e hiểu điều đó, và cũng rất cảm ơn bác. Nhưng e cũng thấy thật may mắn, khi lúc đó đã giữ vững lập trường, quyết định học ở đây là 1 sáng suốt.
    E cảm ơn cô rất nhiều!!! I love E30!!!
    mail e viết hơi dài và lan man, mong cô thông cảm, nhưng thật sự thì đây chính là những tâm trạng của e trong lúc này. ak, cũng ko hẳn là e đang nói xấu bác e đâu, chỉ là thuật lại chuyện thôi ạ,hihi
    ...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lenguyet_85
    Sửa lần cuối: 21/7/2012
  2. 3contrai

    3contrai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2008
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn ở khu vực nào nhỉ? mình cũng quan tâm đến lớp luyện nghe nói.
     
  3. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn!
    Mời bạn( và những người có cùng mong muốn học và sử dụng tiếng Anh nghe nói) đến tham gia lớp học thử vào lúc 18h00 - 19h30 thứ 4 ngày 23/09/2009.
    - Địa điểm: P403 nhà B3 Khu TT Trung Tự - Đống Đa - Hà nội.
    Trong buổi học thử này mình sẽ nói rất cụ thể về phương pháp học, tài liệu, quy trình học...
    Các bạn nhớ đem theo 1 USB 2G đã FORMAT để copy tài liệu nhé.
    Lớp học của mình chủ yếu là luyện âm, luyện nghe, luyện phản xạ toàn thời gian nên chỉ cần đem 1 cái bút ( Và nếu đăng kí học thì có 1 quyển giáo trình mỏng để giúp bạn tiết kiệm thời gian viết).
    Học phí: 60.000d/1,5h/1 người. Nộp tiền trước 10b 1 lần.
    Nếu sau buổi học thử các bạn thấy ko phù hợp thì sẽ ko phải mất 1 khoản phí nào cả nhé! ( Và được copy tài liệu miễn phí, cũng như được nghe về phương pháp học tiếng Anh đã giúp tôi thành thạo như thế nào chỉ sau 1 năm).
    Nếu bạn nào có nhu cầu tham gia lớp học, vui lòng dùng ĐT di động nhắn tin thông báo tên vào máy của mình nhé, hoặc gửi Email cũng được.
    Liên hệ: lenguyet_85@yahoo.com
    0976 252 285.
     
  4. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Cần bao nhiêu thời gian?
    Bạn đã bao giờ tự hỏi điều đó khi bắt đầu học tiếng Anh chưa?
    Và bạn đã từng suy nghĩ, hoặc bỏ ra lượng thời gian tương xứng để tìm hiểu những phương cách giúp mình đạt mục đích trong thời gian hiệu quả nhất chưa?
    Trước đây khi mới bắt đầu, mình bị đắm chìm trong hàng trăm các trang web về học tiếng Anh, hàng ngàn các loại tài liệu khác nhau, hàng trăm các gợi ý khác nhau về việc học tiếng Anh. Và cuối cùng thì mình cũng đã tìm ra được con đường hiệu quả nhất . Nhờ đó mà mình đã có thể nói lưu loát tiếng Anh sau 1 năm học tâp. Và điều tuyệt vời hơn, là bây giờ mình có thể sử dụng vốn tiếng Anh của mình để giúp các học sinh của mình nghe nói tốt, mặc khác, nâng cao nhiều lần thu nhập của mình nhờ việc giúp người khác thực hiện giấc mơ nói tiếng Anh của ho.
    Vậy mình đã làm thế nào?
    Mình ko học từ trường Ngoại thương hay Ngoại ngữ, mình chỉ học tiếng Anh ở ngoài và sử dụng tính tiện dụng của Internet.
    Và đây là những gì mình rút ra được từ việc học của chính bản thân mình:
    1) Việc đầu tiên của bạn là phải vứt hết các quyển sách ngữ pháp đi, vì như thực tế đã chứng minh, trường học dạy bạn hàng trăm( thậm chí nhiều hơn thế) các quy tắc ngữ pháp, và bạn đã ko thể nói chuyện với người bản ngữ nhờ chúng . Trên thực tế, chúng đã ngốn hết 1 lượng thời gian quý báu của bạn chẳng để làm gì cả( có chăng là để đạt điểm cao trong các kì thi vô nghĩa của trường học- cái điểm số đó sẽ ko giúp bạn thực hiện được ước mơ thực sự của mình).
    2) Xác định cho mình một mục đích cụ thể cho việc học tiếng Anh, nếu bạn ko có mục đích rõ ràng : hoặc mục đích của bạn ở dưới dạng: " tôi muốn nói tốt tiếng Anh" thì sẽ ko có thông số nào đo đếm được thành công của bạn, cho bạn biết là mình đang ở đâu và đi như thế nào cho đến đích. Bạn phải lập ra 1 kế hoạch rõ ràng, xác định 1 mục đích rõ ràng và phải nhận thấy lợi ích thực tế của việc học tiếng Anh đưa lại . Bạn có thấy khó hiểu ko?
    Nếu có, tôi sẽ đưa ra 1 ví dụ:
    A hỏi B: "Lương của cậu được bao nhiu?"
    B trả lời: " Tám trăm"
    A: " khổ thân cậu, tớ được tám triệu mỗi tháng minh còn thấy ít quá"
    B: " Không, ý tớ là $ 800 cơ"
    Bạn biết đấy, rất nhiều người chia sẻ với mình là: nếu 2 người có trình độ như nhau, người có tiếng Anh sẽ nhận được lương gần như là gấp đôi người kia. Và bản thân mình cũng vậy, việc dạy tiếng Anh đã giúp mình kiếm được 40 triệu/tháng một cách ko mấy khó khăn( Mình không muốn ai đó nghĩ rằng mình đang khoe khoang, mình chỉ muốn các bạn nhận thấy rằng, việc nhìn ra lợi ích lâu dài của việc học tiếng Anh sẽ cho ta động lực cần thiết cho việc kiên trì học tập từng ngày).
    3) Tham gia học ngữ âm, vì nếu bạn nói không đúng âm, các bạn sẽ không thể tự tin nói ở khắp nơi, cũng ko thể nghe đươc. Hoặc, nếu bạn cố nghe và cố chỉnh sửa, lấy kinh nghiệm qua từng lần nghe nhỏ lẻ thì bạn sẽ mất cực kì nhiều thời gian cho việc này. Có rất nhiều người sau khi có khả năng nói lưu loát rồi, lại phải quay lại từ đầu đế học ngữ âm, và việc này làm mất nhiều thời gian và khó khăn hơn nhiều so với việc bạn học nó từ đầu . Việc này cũng giống như bạn học cộng trừ các số có 1 chữ số trước khi học làm toán vây.
    4) Bạn phải tắm ngôn ngữ ở 1 thời gian đầu, để não bạn có thời gian làm quen với các âm của tiếng Anh đã, y như là đứa trẻ mới sinh ra cần được nghe nhiều từ những người xung quanh, để sau đó nó có thể học nói rất nhanh. Mình nhớ có một lần xuống American Center, một thầy giáo người Mỹ đã nói rằng: " Các bạn luôn giỏi tiếng Việt hơn tôi, vì các bạn đã nghe tiếng Việt từ khi còn là đứa bé cho đến tận bây giờ. Bạn nghe rất nhiều lần, rồi bắt chước, rồi phản xạ, cuối cùng bạn nói tiếng Việt rất tốt.
    Với tiếng Anh cũng vậy, nếu mỗi tuần bạn dành ra 1 giờ đồng hồ để nghe tiếng Anh, thì bạn sẽ cần nhiều, nhiều, nhiều năm để có thể nói được tiếng Anh, thậm chí là ko nói đươc. Nhưng, nếu bạn nghe tiếng Anh 5 giờ mỗi ngày thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác, bạn sẽ có thể nói được tiếng Anh rất tốt trong 1 khoảng thời gian tương đối. "Practice make perfect"!"
    5) Bạn cần hiểu rõ các nguyên tắc học ngôn ngữ, bạn cần biết cơ chế làm việc của não mình đối với ngôn ngữ để có cách học thích hợp phù hợp với nó. Mình sẽ lấy 1 ví dụ để bạn dễ hiểu:
    Bạn đã từng nghe đến " Hiệu ứng con voi vàng" chưa??
    Nếu chưa thì mình sẽ nói cho bạn biết: Bây giờ nhé, giả sử có 1000 con voi vàng đang đi trên biển(???). Nhưng mà khi tôi nói đến 1000 con voi vàng đi trên biển thì bạn ko được tưởng tượng ra 1 con voi vàng nào đâu nhé, nhớ nhé, ko được nghĩ đến 1 con voi vàng nào cả.
    OK! Bạn xong chưa?
    Rồi, bây giờ trong đầu bạn có hình ảnh gì nào?
    Sự thật là trong đầu bạn hiện lên hình ảnh những con voi màu vàng, và hơn nữa bạn đang nghĩ " cái cô nàng crazy này nói gì thế nhỉ, làm sao con voi vàng có thế đi trên biển được?"
    Ok, đấy chính là cơ chế làm việc của não, dù bạn có cố tình hay ko thì não của chúng ta cũng sẽ ngay lập tức hiện lên hình ảnh những gì mà ngôn ngữ đang nói tới. Chính vì vậy, khi bạn nghe "rose", bạn cần phải hình dung ra 1 bông hồng đang rực rỡ chứ ko phải là chữ : " hoa hồng" trong đầu bạn, bạn hiểu ý tôi chứ?
    Ý tôi là chúng ta ko được dịch, hay là đọc thuộc danh sách dài dằng dặc các từ mới, cách đó ko hữu dụng cho việc học ngôn ngữ đâu.
    6 ) Là đã đến giờ mình phải dạy học rồi, mình sẽ chia sẻ tiếp vào ngày hôm sau, hy vọng những chia sẻ của mình giúp được gì đó cho các bạn!
    Nếu các bạn muốn chia sẻ thêm về những điều khác liên quan đến học nghe nói tiếng Anh, các bạn có thể liên hệ với mình qua Email: lenguyet_85@yahoo.com. Hoặc ĐT: 0976 252 285.
    Nếu có thể, mình rất vui lòng được chia sẻ!
    Để tiết kiệm thời gian mình chỉ check mail vào lúc 7h45 am và 4h30 pm. Nếu như bạn muốn trao đổi ngay lập tức, vui lòng liên hệ qua ĐT của mình vào thời gian từ 14h30- 16h30 nhé!
    Hẹn gặp lại tất cả mọi người !
     
  5. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Đánh dấu để nghiên cứu nào...............................
     
  6. chipchip_miumiu

    chipchip_miumiu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/3/2009
    Bài viết:
    733
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    đánh dấu...để đăng kí học nào...
     
  7. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các bạn!
    Do số lượng các bạn đăng kí khá nhiều và 1 số bạn không thể tham gia lớp học thử vào thứ 4 được. Nên mình mở thêm 1 buổi học thử vào 20h00 - 21h30 thứ 3 ngày 22/09/2009 nhé!
    Bạn nào muốn đăng kí học, vui lòng liên hệ với mình bằng cách nhắn tin qua ĐT: Tên, buổi học bạn muốn tham gia nhé!
    ĐT: 0976 252 285.
     
  8. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹ nó ơi, hôm trước mình thấy học phí bạn ghi là 30K 1 buổi cơ mà, hì, rủ đứa bạn đi học bảo học phí như thế, đến khi gửi cho nó link nó lại bảo chị nhầm học phí rùi, 60k/buổi cơ :p. À, mình còn có thắc mắc muốn hỏi bạn là bạn đào tạo tiếng Anh theo giọng Anh Mỹ chứ không phải anh Anh à?
     
  9. Nguyet Anh

    Nguyet Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/8/2006
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đánh dấu nào!!!!mình cũng có nhu cầu đi học, cố lớp học vào thứ 7 + chủ nhật ko?
     
  10. WildMoon

    WildMoon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    6,829
    Đã được thích:
    2,631
    Điểm thành tích:
    863
    Tớ cũng mong muốn có buổi học thử vào chiều thứ bảy
    Bạn có thu xếp được không?
     
  11. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu số lượng người đủ nhiều ( từ 6 - 8 người) thì mình sẽ mở 1 lớp vào 16h00 - 17h30 thứ 7 ngày 26/09/2009 nhé!
    Bạn nào có nhu cầu học, vui lòng đăng kí ở đây nhé!
    Gồm:
    - Tên:
    - Email:
    - Điện thoại liên hệ:
    - Mục đích học : cái này quan trọng lắm nhé!
    Thời gian có thể học được.
    Tuy nhiên, nếu học liền vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật thì ko được hiệu quả bằng học cách ra khoảng 2,3 hôm. Vì phần luyện âm, luyện đọc của mình cho 1 buổi học khá nhiều, và bạn phải luyện rất nhiều trước khi đến lớp buổi tiếp theo.
    Vì vậy, mình có thể sắp xếp được 1 buổi trong tuần và 1 buổi cuối tuần.
    À, mình dạy toàn thời gian nhé, các bạn có thể đăng kí cách ca sáng, tối hoặc chiều đếu được nhé!
     
  12. hoathu

    hoathu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    để đăng ký học thử xem nào :D .....
     
  13. thaotram

    thaotram Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/11/2006
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28

    Bạn ơi có lớp từ 19h30 - 21h thứ 3, thứ 7 hàng tuần thì cho tớ đăng kí nhé! Thanks!
     
  14. luulinh

    luulinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/10/2008
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Cho mình đăng ký học thử vào thứ bảy 26/9/2009 nhé

    - Tên: Trịnh Hồng Linh
    - Email: honglinhtrinh@gmail.com
    - Điện thoại liên hệ:0912278017
    - Mục đích học : nghe nói tốt
    Thời gian có thể học được. tối các ngày trong tuần từ sau 18:00
     
  15. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn!
    Bạn vui lòng để lại số ĐT hoặc nhắn tin vào máy của mình ( 0976 252 285) để mình thông báo khi có lớp nhé!
    Và nếu giờ học lùi lại 1 chút thành 20h00 - 21h30 thì bạn có tham gia được ko?
    Thanks!
     
  16. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Xin chào các bạn!
    Mình rất vui vì được quay trở lại và chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm của mình.
    7)Hiện nay, nguyên lý 80/20 đang được ứng dụng cực kì hiệu quả trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống, với việc học tiếng Anh cũng vây. Bạn biết ko? Phương pháp học, tài liệu, giáo viên... chỉ chiếm 20% thành công trong việc học tiếng Anh của bạn. Còn 80% còn lại liên quan đến tình cảm, động lực.... Vậy nên mỗi khi bạn bắt đầu học tiếng Anh, việc trước tiên là phải tạo cho mình tâm trạng vui vẻ trước đã. Bạn có thể làm cho mình tăng năng lượngbằng cách nào? Có 1 cách cực kì đơn giản, các chuyên gia đã nghiên cứu rằng: trong khi học bài, nếu các bạn cử động cơ thể : có thể đi dạo, hoặc là sử dụng ngôn ngữ cơ thể, thì bạn sẽ nhớ bài rất lâu, và có thể sử dụng dễ dàng khi cần. Nếu bạn chỉ ngồi yên 1 chỗ, năng lượng của bạn sẽ giảm dần và hiệu quả học tập sẽ giảm xuống.
    Hơn nữa, nếu khi học bải, bạn nói càng to thì bạn nhớ càng lâu và dễ dàng sử dụng khi cần.
    Bạn có thể nghe 1 bản nhạc sôi động trước khi bắt đầu bài học của mình, bạn sẽ thấy hiệu qủa khác hẳn. Thực ra bạn ko cần tin lời mình đâu, bạn hãy tự mình thử nghiệm trong 1 tuần rồi xem hiệu quả nhé!
    Thế nhé, chào các bạn! Hẹn gặp lại lần sau!
     
  17. lenguyet_85

    lenguyet_85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Thanks bạn!
    Mình muốn hỏi mục đích học bởi vì mục đích học sẽ quyết định động lực học, và động lực, mức độ yêu thích tiếng Anh, xúc cảm chiếm đến 80% thành công trong việc học tiếng Anh. Mình muốn biết cụ thể hơn, vì chúng ta sẽ ko đong đếm được thế nào là "nghe nói tốt" nhỉ!
    Với 1 số người, mục đích là xin được vào công ty X nào đó, hoặc đi học ở trường Z nào đó, hoặc đạt 1 mức điểm TOEFL nhất định...
    Mình sẽ confirm lại cho bạn vào sáng thứ 7 nhé!
     
  18. thaotram

    thaotram Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/11/2006
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28

    Được bạn ạ! Đt của mình ở dưới chữ kí nhé!
     
  19. luulinh

    luulinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/10/2008
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Thật ra cũng khó nói, đơn giản là mình thấy tiếng Anh rất cần thiết cho công viêc của mình (mình làm du lịch). Mình mong muốn có thể giao tiếp lưu loát(mình nói không tốt) với người nước ngoài. Trước hết là như vây, khi trình độ nâng cao mình có thể thi một chứng chỉ nào đó như IELTS hoặc TOEFL
     
  20. Ech coi

    Ech coi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2009
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    cho mình đăng ký học thử vào T7 nhé
    Tên: Phạm Thu Trang
    Email:phamthutrang2012@yahoo.com.vn
    ĐT:0904118432
    Mục đích học: tự tin giao tiếp được với người nước ngoài
     

Chia sẻ trang này