Toàn quốc: Mẹ Phệ shop: Bán sĩ và lẻ:Chăn/mền lưới (thermal blanket) cho bé. Dùng được tất cả các mùa

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mẹ Cu Phệ, 22/9/2009.

  1. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay mẹ Phệ đã và đang phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc với mong muốn mang sản phẩm hơn đến tay người tiêu dùng. MẸ PHỆ TUYỂN ĐẠIL Ý TRÊN TOÀN QUỐC VỚI MỨC CHIẾT KHẤU TỐT Các mẹ chỉ nên mua chăn/mền lưới của Mẹ Phệ shop theo danh sách đại lý niêm yết ở dưới đây với giá bán lẻ các đại lý đều như nhau trên toàn quốc. Chỉ có những đại lý nằm trong danh sách này mới chính thức là đại lý bán hàng chăn/mền lưới của mẹ Phệ shop. Ngoài ra, các mẹ nên cẩn trọng với những shop ăn theo thương hiệu Mẹ Phệ shop, quảng cáo rầm rộ bán hàng Mẹ Phệ nhưng thực chất là lửa đảo, ko hề có chăn Mẹ Phệ tại đó. Thanks

    [​IMG]

    Chăn lưới cho bé:
    -Chăn lưới là loại chăn có cấu trúc các sợi cotton đan kiểu mắt lưới vào với nhau. Chăn lưới ko chỉ thích hợp cho trẻ sơ sinh,mà còn thích hợp cho người lớn đặc biệt là người già và các mẹ bầu.
    -Các mắt lưới ko những giúp tạo sự thông thoáng cho bé mà còn làm giảm nguy cơ đột tử khi ngủ cho các bé vô tình úp chăn lên mặt.
    -Dùng được cho bé tất cả các mùa trong năm.
    -Chăn có tác dụng kép.Mùa lạnh chăn có tác dụng giữ ấm cho bé khi ngủ mà ko bị bí,bị hầm,dùng cho mùa đông ngoài Hà Nội vẫn được,hầu hết hiện nay chúng ta đều cho con nằm điều hòa,chưa kể là mùa đông bên nước ngoài họ còn lạnh hơn bên mình nhiều lần nhưng họ vẫn sử dụng chăn lưới cho con.Các mẹ muốn giữ ấm nhiều hơn thì nên gấp đôi chăn lại khi đắp. Vì chăn có tác dụng giữ ấm nên tên gọi của nó mới là Thermal blanket,thermal ở đây là nhằm giữ ấm nhưng vẫn thoáng khí chứ ko hầm. Vì vậy chất liệu của chăn yêu cầu là 100% cotton. Mùa nóng (mùa hè) chăn giúp bé thông thoáng khi ngủ,ko bị ủ ấp và ra nhiều mồ hôi trộm
    -Hiện có rất nhiều mẫu đan lưới,nhưng em khuyên các mẹ là nên xem kỹ các loại đan lưới,nó vừa phải có độ thông thoáng khí,vừa phải có độ giữ ấm.Nên ko phải loại chăn nào đan có lỗ, có lưới (như chăn len chẳng hạn) là được gọi là chăn lưới.Các loại chăn lưới yêu cầu phải là 100% cotton nên nếu chất liệu ko phải là 100% cotton thì ko được gọi là chăn lưới, vì nếu ko phải chất liệu này thì nó ko đủ tiêu chuẩn kép vừa thoáng khí vừa giữ ấm.
    -Hiện loại chăn lưới bên Mẹ Phệ shop,các mắt lưới đan vào nhau có độ khít vừa phải để có độ thoáng khí cho bé và chắc chắn,chăn có độ mềm vừa phải.Nên em đảm bảo chăn có độ bền cao. Sẽ ko giãn theo thời gian sử dụng do mắt lưới quá thưa hoặc do chăn quá mềm,giặt nhiều lần bị chảy xệ.
    -Kinh nghiệm sử dụng của em và sưu tầm của 1 số mẹ đã dùng qua chăn lưới em đúc kết thêm 1 số công dụng của chăn,ngoài công dụng chính ở trên.Các mẹ vui lòng xem thêm hình ảnh phía dưới để hiểu rõ hơn ạ:
    + Chăn có thể gấp làm gối cho bé thoáng đầu
    + Chăn có thể trải xuống đất làm thảm cho bé chơi
    + Mẹ nào cho bé nằm nệm thấy hầm lưng có thể trải xuống nệm rồi cho bé nằm lên sẽ thoáng hơn ạ
    + Chăn có thể làm thành khắn quấn bé sơ sinh để bé ko bị giật mình,ngủ ngon giấc

    Cách bảo quản:
    -Giặt chăn/mền bằng tay và giặt riêng lẻ
    -Nếu giặt máy,các mẹ cho vào túi giặt rồi mới bỏ vào máy
    -Vắt nhẹ nhàng,phơi chăn/mền trong bóng râm
    -Không dùng chất tẩy với chăn/mền, không cho chăn/mền vào máy vắt/sấy
    -Ủi/là chăn/mền ở chế độ nhẹ nếu thấy cần thiết
    Chất liệu: 100% cotton


    -Hàng chăn lưới đợt này của em là hàng tổng hợp nhiều nhãn hiệu gia công tại Hồng Kông .Với mong muốn mang đến khách hàng các loại chăn chất lượng tốt với giá tốt, nên đợt này có 1 số mẫu là chăn mang thương hiệu MePheshop của Mẹ Phệ. Do là hàng thương hiệu của em nên em giảm thiểu 1 số bao bì ko cần thiết để giảm giá thành sản phẩm. Nhưng em đảm bảo chăn vẫn có chất lượng tốt do em vẫn đặt sản xuất tại nhà máy trước giờ vẫn sản xuất chăn cho bên em. Đây là nhà máy uy tín ở Hồng Kông,chuyển sản phẩm chăn lưới xuất khẩu đi các nước như Anh,Úc,Mỹ . Chăn mang thương hiệu MePheshop cũng cùng 1 chất lượng với công nghệ sản xuất,nguyên vật liệu đều như nhau. Toàn bộ hàng của em đã được kiểm định,các mẹ yên tâm sử dụng.
    -Hàng của mẹ Phệ đã được đưa đến trung tâm kiểm định 3 TPHCM để kiểm định hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng.Các mẹ lưu ý ngày trên giấy kiểm định giúp em. Điều này cho thấy là mỗi đợt hàng mới bên em đều có kiểm định rõ ràng. Chứ ko phải chỉ kiểm định 1 lần đầu tiên,còn các lô hàng sau thì ko biết thế nào

    [​IMG]

    LLưu ý: Tất cả các hình ảnh dưới đây là hình ảnh độc quyền của Mẹ Phệ shop.Yêu cầu ko được sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý của Mẹ Phệ.Thanks


    -Hàng đợt này xin được đảm bảo về độ bền và đẹp của sản phẩm.
    -Hiện có những size và kiểu đan sau:
    1.Kiểu Babylove:[/
    MADE IN MALAYSIA
    Có 2 size: Size S: 75x100cm
    Size M: 100x150cm
    Có 4 màu như sau
    Giá: Call

    Sky
    [​IMG]
    [​IMG]

    Pink
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cream
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mint
    [​IMG]
    [​IMG]

    2. Kiểu MPS 1:
    Size S1 70 x 90cm : 200k
    Có hai màu Pink và Sky như hình


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    3. Kiểu MPS 3:

    Hiện hàng mới đã về gồm 5 màu theo thứ tự từ trên xuống Cream,Sky ,Orange,Pink, Mint, Lemon

    [​IMG]

    Giá bán:

    Size S3 70 x 90cm : 200k (HIỆN KO CÓ HÀNG)
    Size M3 130 x 160cmcm: 350k

    Pink
    [​IMG]
    [​IMG]

    Sky
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mint
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cream
    [​IMG]
    [​IMG]


    Orange
    [​IMG]
    [​IMG]

    Lemon
    [​IMG]
    [​IMG]



    Thông tin mua hàng
    Mua lẻ:
    [​IMG]

    Mua sỉ:
    [​IMG]
    Nếu ck.Trên lý do chuyển khoản các mẹ khi rõ tên mình và oder màu nào size nào nhé


    Danh sách đại lý Chăn/mền lưới tại:(Vui lòng click vào từng khu vực)
    -Miền Nam
    -Miền Trung
    -Miền Bắc

    Dưới đây là hình ảnh của sản phẩm với người mẫu chính là Phệ nhà em.

    Chăn có thể trải ra là thảm cho bé ngồi chơi hoặc trải lên nệm cho bé ngủ đỡ hầm lưng.Màu Pink đây ạ,ở ngoài màu tươi và đẹp hơn ạ:
    [​IMG]

    Em rất cám ơn Mẹ Sumi đã giúp em thực hiện hình ảnh này
    [​IMG]

    Chăn có thể gấp làm gối nằm giúp bé thoáng đầu:
    [​IMG]

    Cách gấp gối:
    [​IMG]

    Với những bé sơ sinh chăn có thể làm thành khăn quấn giúp bé ko bị giật mình.ngu thẳng giấc.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Em xin gửi 1 số feedback của các mẹ là khách hàng thân iu của Mẹ Phệ shop đã mua và dùng chăn lưới bên em.Rất cám ơn các chị đã có lời khen ngợi và feedback của các chị làm em thật sung sướng,kakakak
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mong cả nhà ủng hộ.Thanks
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Cu Phệ
    Sửa lần cuối: 31/7/2013
    blue_berry thích bài này.
  2. MeBeSam

    MeBeSam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    7/7/2009
    Bài viết:
    1,936
    Đã được thích:
    362
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ nó post thêm màu chăn lưới và khăn quấn nhé. Mình thích cái chăn lưới ấy lắm nhưng không biết ngoài HN mùa lạnh thì có dùng được không nhỉ?
     
    Sửa lần cuối: 22/9/2009
  3. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dear colleagues,

    Xin các bạn cho phép mình dc gọi các bạn là "đồng nghiệp" theo cách dĩ hòa vi quý nhất mà mình luôn tự nhủ phải thế. Gọi là "đồng nghiệp"vì chúng ta hiện đang cùng buôn bán online và cùng bán 1 loại mặt hàng chung là chăn/mền lưới tuy là có khác nhãn hiệu.

    Chắc các bạn cũng biết, mình là 1 trong những người bán mặt hàng này đầu tiên. Để có 1 chút thành quả nho nhỏ như ngày hôm nay mình đã cố gắng rất nhiều. Hiện mặt hàng chăn lưới còn rất mới, nhiều khách hàng của chúng ta vẫn chưa biết chăn lưới này là gì cả. Vì vậy, mình đã rất vất vả đi tìm tài liệu từ nước ngoài về dịch, tham khảo các ý kiến từ các bác sĩ cũng như sưu tầm thêm các kinh nghiệm sử dụng của các mẹ khác đã từng sử dụng qua chăn lưới. Mục đích chính của mình là để cho các khách hàng của mình có những thông tin hữu ích về chăn lưới và có thể sử dụng nó 1 cách tối ưu nhất. Khỏi cần quảng cáo nhiều, khách hàng nào vào trang bán hàng của mình đều nhận rõ sự đầu tư công sức của mình vào công việc dù chỉ là buôn bán online nho nhỏ.

    1.Vì với công sức mình đã bỏ ra,mình thật lòng ko vui chút nào khi 1 số bạn "đồng nghiệp" không thuộc hệ thống đại lý Mẹ Phệ shop đã copy 1 cách trắng trợn từ dấu chấm đến dấu phẩy mà ko xin phép mình 1 tiếng. Ngay cả đến phóng viên của các báo trước khi đăng bài liên quan đến chăn lưới cũng gọi điện và viết mail cho mình xin dc lấy thông tin,nhưng các bạn thì ko. Vâng, có thể đúng như các bạn nói rằng mình chưa đăng ký bản quyền thì bạn có thể lưu hành. Và mình cũng cho 1 lý do khách quan rằng những thông tin mình đưa ra thật sự đúng và hữu ích nên các bạn mới copy thế này. Nhưng nếu bạn là 1 người buôn bán uy tín và trung thực, là 1 người có lòng tự trọng trong kinh doanh, là 1 người biết tôn trọng chất xám thì lẽ ra bạn đã ko nên ăn cắp công sức của người khác như vậy.

    2.Những thông tin về chăn lưới chỉ là chuyển nhỏ, còn chuyện hình ảnh mình nghĩ mới là đáng nói. Hình ảnh quảng cáo chăn/mền lưới của Mẹ Phệ shop do 2 người mẫu nhí cây nhà lá vườn nhà mình làm mẫu. 1 là Phệ nhà mình, 2 là cháu ruột mình - cậu bé người Ấn Độ Kobi Datta. Tất cả những hình ảnh này đều là hình ảnh độc quyền và có bản quyền của Công ty TNHH TM In Việt - Công ty nhập khẩu và phân phối chính thức mặt hàng chăn lưới của Mẹ Phệ shop tại Việt Nam và Mẹ Phệ shop trực thuộc quản lý của công ty này. Vì vậy mình không cho phép bất kỳ đơn vị nào sử dụng các hình ảnh quảng cáo này.Các hình ảnh quảng cáo chỉ có Mẹ Phệ shop dc quyền sử dụng và chỉ cung cấp cho các đại lý thuộc hệ thống Mẹ Phệ shop trong thời gian họ làm đại lý cho Mẹ Phệ shop.

    Mình ko dám vơ đũa cả nắm, nhưng 1 số bạn " đồng nghiệp" là ko ngại xấu hổ mà thản nhiên lấy hình ảnh quảng cáo của Mẹ Phệ shop để quảng cáo hàng chăn lưới của mình,mặc dù ở trang bán hàng nào mình cũng khuyến cáo rất rõ ràng rằng các hình ảnh này là hình ảnh có bản quyền. Có bạn còn dám ghép đầu một em bé khác vào hình ảnh quảng cáo của con trai mình để lấp liếm.Chả hiều bạn í đã nghĩ gì khi làm việc đấy? Các bạn làm như vậy cũng là 1 cách lừa dối khách hàng. Các bạn làm khách hàng lầm tưởng chăn các bạn bán là chăn của Mẹ Phệ shop. Nói sâu xa hơn là bạn đang sử dụng uy tín của Mẹ Phệ để trục lợi.Chưa kể, đó cũng là 1 tổn thất với Mẹ Phệ và các đại lý của Mẹ Phệ shop. Một thiệt thòi ko đáng có cho các đại lý của chúng tôi.

    Hôm nay, Mẹ Phệ viết note này như 1 " thông điệp" gửi tới các bạn "đồng nghiệp". Mong rằng các bạn buôn bán có trách nhiệm, uy tín và lòng tự trọng.

    Cuối cùng,nhưng rất quan trọng. kể từ ngày note này dc đăng. Mình sẽ cho các bạn nào tự ý sử dụng hình ảnh quảng cáo của Mẹ Phệ shop mà ko dc phép là 7 ngày để gỡ những hình ảnh này xuống. Sau 7 ngày mà bạn vẫn ko bỏ xuống mình sẽ bắt đầu phát đơn kiện. Mọi chi tiết vui lòng liên lạc đến số 0982372734 - Xuân. Thanks

    Nhân đây em cũng rất cám ơn các mẹ - các khách hàng yêu quý trước là đã tín nhiệm em và sau là đã nhắc nhở và giúp em tìm ra những bạn " đồng nghiệp" như thế này. Em rất mong các mẹ đọc xong note này sẽ hiều và ủng hộ cho em để em có thể bảo vệ thành quả chất xám cũng như công sức của mình. Em rất cám ơn


    Thank you for your reading!
    Have a nice weekend,

    Mẹ Phệ

    Website của shop:
    http://mepheshop.net
    http://mepheshop.wordpress.com/
    Phone:08.66731383 - 0982372734
     
    Sửa lần cuối: 8/4/2013
  4. Choe ngau

    Choe ngau Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ Phệ ui, dở chăn ra show đi nhìn cho rõ....
     
  5. let5mi

    let5mi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2009
    Bài viết:
    4,129
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    823
    Tớ cũng đang quan tâm tới khăn quấn, bạn có thể mở ra & chụp hình lại cho chi tiết đc ko. Cảm ơn nhiều nhé :)
     
  6. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ui ui hàng chưa về mẹ nó ơi.Đầu tháng 10 này hàng mới về.Hình này có là do chị mình gửi về trước để các mẹ tiện đặt hàng thôi.Vì chị mình có mua hàng nhưng số lượng có hạn.Đưa lên trước thế này để shop mình phục vụ nhu cầu của các mẹ được tốt hơn.Có hàng hoặc nếu có hình thêm hình sẽ cập nhật ngay
     
  7. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc mình phải nói chị nh mở ra chụp hình cho rõ để phục vụ các mẹ nhé.But nếu sau này có cái bị bóc ra rồi thì các mẹ cũng thông cảm dùm mình nhé.Vì bóc ra để chụp hình thôi chứ hàng thì vẫn mới nguyên 100%
     
  8. pebu

    pebu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/7/2009
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    chị chỉ em cách xài chăn lưới với, em đọc bên wtt mà vẫn ko hiểu nó dùng làm j. em mới tập 1 nên hơi bị ngố ah
     
  9. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Theo kinh nghiệm của mẹ Tino truyền cho và cả tháng miệt mài dùng chăn lưới mình thấy chăn lưới đầu tiên đúng công dụng của nó là làm chăn.Mình thấy đắp cho con rất thoáng mát nè,muốn ấm hơn thì gấp chăn lại làm đôi thì chăn cũng khá to.Lỡ mà bé có kéo lên che mặt thì ko cũng làm bé ngạt.Cu nhà mình cứ kéo khăn lên che mặt suốt,giờ tối cu ngủ 1 mình nên dùng chăn lưới triệt để,để cu có giấc ngủ an toàn tí,bố mẹ cũng yên tâm.Sau là mình thấy chăn có thể dùng làm tấm trải cho con nằm chơi,gấp đôi chăn lại rồi cho bé nằm lên,thoáng mát vô cùng tận.Ngoài ra mình cũng gấp lại khoảng 4 lớp làm gối cho con,con lăn đầu thoải mái để ko bị móp và cũng rất thoáng đầu.Nói chung thấy rất tiện lợi.Bên nước ngoài trẻ sơ sinh toàn dùng chăn lưới này thôi ạ.
     
  10. sumobo

    sumobo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Khăn quấn cho bé:
    Khăn quấn hình chữ V các mẹ ạ.Sử dụng được cho bé đến 10 tháng lận
    Dùng để giữ ấm và làm bé ko giật mình.Đẹp miễn chê luôn ạ
    Hiện đang có màu trắng.100% cotton
    Giá: 340.000đ
    Còn màu nào nữa vậy em?
     
  11. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện trước ,ắt hàng có sẵn đang có màu trắng thôi chị ạ.Nhưng em sẽ hỏi chị em xem thêm có màu gì nữa.Sẽ cố gắng trả lời sớm phục vụ cả nhà ạ
     
  12. MeBeSam

    MeBeSam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    7/7/2009
    Bài viết:
    1,936
    Đã được thích:
    362
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ Phệ ơi, bao giờ có màu mới hoặc cbị đợt đặt hàng thì PM mình nhé vì mình sợ k biết tìm lại topic ở đâu :).
     
  13. MekuZin

    MekuZin Tự lực cánh sinh...

    Tham gia:
    2/7/2009
    Bài viết:
    1,227
    Đã được thích:
    364
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ Phệ ơi, cái chăn lưới này không phải hiệu Bumble Bee giống như của mẹ Tino đợt trước đúng không ? hiệu của nó là gì vậy, nó có hao hao giống như thế kh? Nếu bây giờ muốn mua thì phải order trước hả mẹ nó. Mình ở HN thì ship bao nhiêu lâu mới đến nơi ? Thấy mẹ nó bảo đầu tháng 10 hàng mới về, mà mình tình hình là sắp vỡ chum đến nơi rồi, không biết hàng có về kịp kh nữa.
     
  14. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng của mẹ Tino lần trước là hàng Bumble Bee của Malaysia.Còn hàng của hàng lần này là hàng xách tay từ Úc về hiệu Target.Của mẹ Tino lần trước là 40x41 inches (khoảng 100x102 cm) thì cái cũng mình lần này là 85x110cm.Hàng từ Úc về nên mẹ nó cứ yêm tâm về chất lượng nhé.Hàng đầu tháng 10 này về nếu mẹ nó đã đặt trước mình sẽ gửi ship Tín Thành ra cho mẹ nó.Mong mẹ nó ủng hộ nhé
     
  15. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ Sam yên tâm nhé,mình sẽ PM cho mẹ nó và sẽ cập nhật tin tức trên topic sớm
     
  16. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tình hình là hàng của em có sẵn rất ít ạ.Ngoài 2 màu trắng và kem hôm nay em có thêm màu vàng nữa ạ.
    Số lượng hàng hiện có như sau:
    Loại 0,85x1,1m (Baby Size) có:
    Màu trắng:3 cái
    Màu kem:3 cái
    Màu vàng:4 cái
    Loại 1,3m x 1,8m (Kid size) màu xanh có 1 cái.
    Khăn quấn hình chữ V chỉ có màu trắng và hiện đang có 2 cái.
    Ngoài ra em còn 2 loại khăn quấn vừa làm khăn quấn vừa làm chăn mỏng cho con được.Sẽ sớm up hình ạ.
    Ngoài ra,hôm nay chị em sẽ đi xem có thêm màu mới nữa ko ạ,và giá cả thế nào để các mẹ oder.Tình hình về giá cả các loại chăn lưới màu khác ngoài 3 màu trắng vàng kem của đợt này em sẽ Pm cho từng mẹ khi mẹ nào có yêu cầu.Còn 3 màu trắng,kem và vàng ngoài số lượng hàng trên vẫn có hàng cho mẹ nào muốn mua thêm,nếu mẹ nào oder sớm với em thì sẽ vẫn có giá là 215.000đ ạ.Nếu hàng có sẵn đã hết thì em sẽ khóa oder 3 màu trên vào thứ sáu này ạ (cuối ngày 25/9/2009) để kịp gửi về Việt nam cùng đợt với đợt hàng đầu tháng 10.Còn nếu ai oder chậm hơn thì sẽ nhận hàng về đợt sau nữa ạ.Còn hàng của đợt sau thì trước mỗi đợt em sẽ thông báo trên topic cũng giống như lần này là hàng có sẵn có những màu gì(mỗi đợt hàng về có thể có màu khác nhau),số lượng bao nhiêu,giá cả thế nào (tùy theo đợt mà chị em mua hàng nhưng bảo đảm với giá tốt nhất),và sẽ nhận oder thế nào...Mong các mẹ ủng hộ.
    p/s:Chiều em sẽ cập nhật thêm hình ảnh mấy cái chăn ạ.Em tin là các mẹ sẽ thích khi nhận được hàng.3 màu vàng,trắng ,kem của đợt này cũng đẹp lung linh ạ,lại dễ dùng,trai gái gì cũng dùng được ạ.
     
  17. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ ơi,chị em vừa báo là có thêm màu blue giống nhưi loại 130x180 cm và màu pink nữa ạ.Hai màu đều rất đẹp nhưng size thì là 120x160cm.Loại này em chỉ nhận oder,ko co sẵn.Mẹ nào thích thì nhanh tay oder ạ.Cám ơn cả nhà
     
  18. hikaSai

    hikaSai Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    24/6/2009
    Bài viết:
    4,752
    Đã được thích:
    1,452
    Điểm thành tích:
    863
    Mẹ nó ơi màu vàng có đậm lắm ko?
     
  19. Mẹ Cu Phệ

    Mẹ Cu Phệ CHĂN LƯỚI:0982372734

    Tham gia:
    28/7/2009
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ ko.màu vàng nhạt ạ.Em sẽ cập nhật hình ảnh sớm ạ.Tuy nhiên chụp ko được đẹp và rõ vì tay nghề kém;).Ở ngoài màu vàng nhạt cũng rất xinh ạ
     
  20. MekuZin

    MekuZin Tự lực cánh sinh...

    Tham gia:
    2/7/2009
    Bài viết:
    1,227
    Đã được thích:
    364
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ Phệ ơi, thế loại màu Blue 120x160cm thì rổ giá thế nào ? Còn nếu giờ mình lấy loại 85x110cm thì giá vẫn là 215k à ??? À mà phí ship ra HN là bao nhiu nữa mẹ nó nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này