Thêm một Quý bà nữa sẽ khởi kiện webtretho

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ♥Me Quan Tham♥, 15/10/2009.

  1. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Hót hót news các mẹ ui....không chỉ 1 quí bòa kiện wtt đâu nhé... ùi zời, cữn thựn cái mồm hem thì bị vào tù thui...sợ qué...:rolleyes::rolleyes::rolleyes:

    http://www.laodong.com.vn/Home/Them-...159490.laodong

    (Lao Động điện tử)
    Cập nhật: 10:21 AM, 15/10/2009

    Thí sinh Hoa hậu quý bà trong một buổi giao lưu từ thiện. Ảnh: Internet.
    Một thí sinh dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và Thành đạt VN 2009 cho biết, những gì được đề cập trên ********* đủ để chị khởi kiện ban quản trị trang web, và đòi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà lên tiếng về những vấn đề đặt ra trong câu chuyện trên.

    "Ban tổ chức cần có kết luận minh bạch về những chuyện được nhắc tới trên webtretho. Theo tôi được biết, bài viết này ("Ôi, hoa hậu nái sề!") được đăng lại trên rất nhiều diễn đàn. Những gì được người ta tường thuật lại khiến tôi tin rằng sẽ không còn ai đăng ký tham gia cuộc thi trên nữa, còn người ngoài chỉ tổ nghĩ xấu về thí sinh chúng tôi".

    Đề nghị chưa công khai tên tuổi khi chưa chính thức gửi đơn, thí sinh này khẳng định sẽ tiến hành việc khởi kiện một cách độc lập, không liên quan gì tới vụ của thí sinh Hoàng Thu Hường. "Mỗi người có lý do riêng. Tôi không muốn giải thích quá nhiều".

    Theo những tài liệu mà thí sinh Thu Hường gửi kèm đơn khiếu kiện (đến bảy địa chỉ là Cục báo chí Bộ Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng cục An ninh Bộ Công an, Thanh tra Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt Việt Nam 2009, Tổng biên tập Báo điện tử VNMedia), thì có khá nhiều thí sinh tham gia cuộc thi này bị "chỉ mặt đặt tên" và "vạch vòi" trên *********.

    Chẳng hạn sau khi nêu rõ tên một thí sinh, trên trang web này viết: "Chị cao 1m67 và cũng chỉ có thế. Chị không có gì nổi bật hơn người khác, chưa nói chị rất đen và mắt lúc nào cũng lim dim, nhíu mày. Chị thật là giàu có (buổi thi ứng xử 22/9 chị đã khoe tài sản của chị), nhưng các thứ khác chị cũng không nổi bật. Tuy nhiên, chị rất máu ăn thua. Trên xe ô tô từ sân khấu về khách sạn 5 sao, sau khi kết thúc đêm thi, chị làm loạn lên "Tôi không rảnh và rỗi hơi đến mức bỏ ba tuần ra để về tay không".

    Điều khiến thí sinh trên bức xúc nhất, chính là việc làm từ thiện được nhắc tới trong bài viết Ôi, hoa hậu nái sề của nick B. Như: "Đi làm từ thiện, ở địa điểm thứ nhất, một chị rút phắt ra 200 triệu đồng để ủng hộ, ngứa mắt mấy chị khác, đến địa điểm thứ hai, một chị khác rút phắt ra hẳn 300 triệu ủng hộ, vả vào mặt chị thứ nhất kia một phát khá đau.

    Chị bị vả cay cú lắm, kích thích bà bạn chị, thế là đến địa điểm thứ ba, bạn chị bị vả rút ra hẳn... 500 triệu để vả vào mặt chị thứ hai kia. Đến nước này, hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng - Phó BTC cuộc thi phải ra tay ngăn cản, không thì cuộc chiến vả vào mặt nhau của các chị sẽ không có hồi kết".

    Thí sinh định tiếp bước Hoàng Thu Hường cho biết, một phần quan trọng của đơn kiện mà chị gửi đến công luận và các cơ quan chức năng, sẽ đề nghị ban tổ chức cuộc thi chỉ rõ: "Những ai trong số thí sinh đã làm từ thiện theo kiểu phản cảm để thí sinh dự Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt này mang tiếng là "chỉ được cái nhiều tiền". Lúc đó tôi không có mặt, còn bài viết trên webtretho khiến tôi phải động lòng mặc dù tôi không làm gì để phải xấu hổ".

    Vài nội dung trong bản kiến nghị gồm 8 điểm mà thí sinh Hoàng Thu Hường muốn "BTC cuộc thi, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Thanh tra Bộ VHTTDL và Tổng cục An ninh Bộ Công an vào cuộc làm rõ những nội dung mà nick Bokukan nêu ra":
    --------------------------------------------------------------------------
    - Kết quả thi của thí sinh Trần Bảo Ngọc (SBD 36), nói rõ việc cô ấy không được vào Top 20 vì lý do gì? Lý do đó có liên quan đến tôi không? Nếu có, đề nghị BTC nêu rõ tôi đã can thiệp (đánh bật, nói xấu) Bảo Ngọc như thế nào, với ai, thời điểm nào, ai chứng minh được việc này?

    Nick B viết rằng: "Sáng 26.9, tức là trước cái đêm chung kết định mệnh đó, có 2 nhân vật vô cùng quan trọng xuất hiện, và họ, chính họ chứ không phải ai khác, quyết định danh vị 2 người sẽ đứng ở vị trí cao nhất". Thực hư chuyện này như thế nào? Đề nghị BTC giải thích rõ?

    - Việc tác giả dùng những ngôn ngữ thiếu văn hoá (cá ngựa, nái sề, chị nái già…) để xúc phạm phụ nữ chúng tôi có chấp nhận được không?
    --------------------------------------------------------------------------

    Vụ webtretho bị kiện: Đề nghị làm rõ 7 vấn đề
    15/10/2009 1835

    - Trao đổi với PV của Bee chiều nay (15/10), thí sinh HHQB Hoàng Thị Thu Hường cho biết, đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng. Ngoài việc đề nghị xử lý người đã xúc phạm mình, đơn cũng đề nghị làm rõ một số vấn đề diễn ra trong thời gian tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt Việt Nam 2009.

    TIN LIÊN QUAN

    * ********* lên tiếng vụ "Hoa hậu nái sề"


    Lá đơn của thí sinh Hoàng Thị Thu Hường được gửi đến Bộ Thông tin – Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Cục An ninh (Bộ Công an), Thanh tra Bộ Văn hóa – Thể thao- Du lịch, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt Việt Nam 2009 (HHQB) và cơ quan của người có nickname bocuaKan- người mà thí sinh Hường cho rằng đã viết bôi xấu danh dự của mình trên diễn đàn của *********.
    Thí sinh Hoàng Thị Thu Hường (người đội mũ) tại cuộc thi HHQB.
    Thí sinh Hoàng Thị Thu Hường (người đội mũ) tại cuộc thi HHQB.

    Ngoài việc đề nghị các cơ quan xử lý trách nhiệm người đã viết bài làm ảnh hưởng đến danh dự của mình và quản lý diễn đàn *********, thí sinh Hoàng Thị Thu Hoàng còn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ một vấn đề khác trong khâu tổ chức cuộc thi HHQB.

    Đặc biệt, thí sinh Hường đặt vấn đề các thí sinh HHQB bị ghi âm trong quá trình tham gia cuộc thi. Lập luận này được thí sinh Hường dựa trên hai đoạn văn bản do nickname bocuaKan đăng trong mục “Hoa hậu nái sề!” trên diễn đàn *********.

    Đoạn thứ nhất, bocuaKan đã tường thuật chi tiết cuộc hội thoại giữa thí sinh Hường và thí sinh Trần Bảo Ngọc. Thí sinh Hường trích dẫn trong đơn:

    “Nguyên văn bởi bocuaKAN: Hôm nay cô Bảo Ngọc alo cho bố Kan bảo, hôm qua gần chục quý bà Hà Nội tụ tập ăn uống, có cả bạn "cá ngựa" nữa. Bảo Ngọc thẳng thắn: Có đúng là bạn kiện tụng tớ không? Tớ thề là không? Thế sao tòa soạn bạn đồn chuyện tớ làm zú? À, chuyện đó thì tớ buôn chuyện đàn bà ấy mà. Thế ai làm cái vụ phô tô bài báo tố cáo tớ làm zú rồi nhét vào túi các thí sinh đêm chung kết?Không phải tớ đâu, tớ thề. Thế còn vụ mách ban tổ chức là tớ làm zú?Tớ không mách. Thế mà chị Hồng bảo tớ là bạn kiện tớ làm zú đó. (Im thít).…Ôi, bạn Cá ngựa, đồng nghiệp của bố Kan”.

    Đoạn thứ hai cũng của bocuaKan trong chủ đề “Tâm sự người đi thi Hoa hậu Quý bà” được thí sinh Hường trích dẫn, viết: “Bố Kan đang chờ cậu Andy Quân gửi phần ghi âm cuộc nổi loạn của các chị quý bà bị loại trên ô tô từ sân khấu về khách sạn để hầu các mẹ đây. Các mẹ sẽ thấy sự thanh lịch và văn hóa của một số doanh nhân thành đạt nó như thế nào”.

    “Thậm chí, ngay cả trước đêm Tổng duyệt, bô Kan còn được biết 2 người được Ban giám khảo chọn đi thi quốc tế là Bảo Ngọc và Đàm Thị Lý. BGK chọn 2 người này vì 1 người đằm thắm, dịu dàng (Lý) và người kia mạnh mẽ, cá tính, năng động (Bảo Ngọc). Đây lại là 2 người duy nhất có danh hiệu (Đàm Thị Lý là Hoa khôi Tây Nguyên, Hoa khôi thể thao cuộc thi Hoa hậu VN 2006), Trần Bảo Ngọc là Hoa hậu phụ nữ VN 2000”.

    “Thế nhưng, sáng 26/9, tức là trước cái đêm chung kết định mệnh đó, có 2 nhân vận (vật) vô cùng quan trọng xuất hiện, và họ, chính họ chứ không phải ai khác, quyết định danh vị 2 người sẽ đứng ở vị trí cao nhất, mặc cho 2 vị có quyền nhất của BGK cùng đại diện BTC thanh minh, thanh nga cho cái quyết định lựa chọn của BGK”.

    Thí sinh Hường cũng trích dẫn một đoạn trong phần bài viết của bocuaKan trong mục "Hoa hậu nái sề!" liên quan đến danh hiệu mà cô đạt đươc tại cuộc thi HHQB.

    "...vậy mà khi mới bước chân đến Vũng Tàu, chị tự tin vỗ ngực rằng: Chị không có đối thủ. Ấy thế mà chị luôn phải đi nói xấu người này, dìm hàng người khác. Và cuối cùng, đúng là chị đã đánh bật Bảo Ngọc để lọt top 20 và còn được thểm một giải phụ mà 1 thành viên BGK đã nói “không còn giải nào đành trao cho cô ấy giải đó”. Thí sinh Hường cho rằng: "Ở bài viết đầu tiên, tác giả không nêu đích danh, nhưng có đưa ảnh của tôi kèm bài viết để người đọc phỏng đoán".

    Vì vậy, trong đơn thí sinh Hường đề nghị cơ quan chức năng làm rõ 7 vấn đề:

    1. Kết quả thi của thí sinh Trần Bảo Ngọc (SBD 36), nói rõ việc cô ấy không được vào Top 20 vì lý do gì? Lý do đó có liên quan đến tôi không? Nếu có, đề nghị BTC nêu rõ tôi đã can thiệp (đánh bật, nói xấu) Bảo Ngọc như thế nào, với ai, thời điểm nào, ai chứng minh được việc này?

    3 – Thành viên BGK nào đã phát biểu “không còn giải nào đành trao cho cô ấy giải đó”? Đề nghị BTC giải thích rõ?

    4 – Andy Quân là ai? Tại sao người này lại được phép đi cùng xe với các thí sinh? Hành động lén lút ghi âm các thí sinh nói chuyện và phát tán có được phép?

    5 – Có chuyện Đàm Thị Lý và Trần Bảo Ngọc đã được chọn là Hoa hậu, Á hậu từ trước đêm Tổng duyệt hay không?

    6 – bocuaKan viết rằng: “sáng 26/9, tức là trước cái đêm chung kết định mệnh đó, có 2 nhân vận vô cùng quan trọng xuất hiện, và họ, chính họ chứ không phải ai khác, quyết định danh vị 2 người sẽ đứng ở vị trí cao nhất”. Thực hư chuyện này như thế nào? Đề nghị BTC giải thích rõ?

    7 - Việc tác giả dùng những ngôn ngữ thiếu văn hoá (cá ngựa, nái sề, chị nái già…) để xúc phạm phụ nữ chúng tôi có chấp nhận được không?

    8 – Trong lần nói chuyện với tôi sau này, tác giả bocuaKan cho rằng “vì đây là một bài trào phúng trên mạng, không phải là bài báo chính thức nên có thể viết gì tuỳ ý”, (tôi có gửi kèm theo bản ghi âm) có được chấp nhận không? Vậy Quy chế quản lý blog của Bộ Thông tin - Truyền thông có giá trị gì.

    Trao đổi với PV, thi sinh Hường cũng cho biết đã gặp người có nickname bocuaKan nhưng người này đã từ chối xin lỗi.

    * Hoàng Thành
    http://www.bee.net.vn/channel/1983/2...an-de-1724954/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ♥Me Quan Tham♥
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 15/10/2009
  2. EYE

    EYE Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    1,472
    Đã được thích:
    597
    Điểm thành tích:
    723
    Lại phức tạp thêm roài...........
     
  3. Hanhbee

    Hanhbee XuanHanh.com

    Tham gia:
    28/3/2008
    Bài viết:
    3,613
    Đã được thích:
    844
    Điểm thành tích:
    823
    Mẹ Xù này kiếm đâu ra các tin hot thế nhỉ? Thường dân như tụi em chỉ ngồi hóng hớt tí chút thôi. Cũng chưa biết thực hư ra sao nhưng một cuộc thi mà có quá nhiều lùm xùm như thế thì chán quá nhỉ?
     
  4. MeTieuMinh

    MeTieuMinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/3/2008
    Bài viết:
    4,598
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    173
    Thực sự, mình thấy nhiều mẹ bên WTT phát ngôn rất phản cảm.
     
  5. MebeBi - NBN

    MebeBi - NBN Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/12/2008
    Bài viết:
    4,682
    Đã được thích:
    302
    Điểm thành tích:
    173
    Gay to rồi, vụ này ko biết sẽ ra sao đây!!!!!!!!!
     
  6. metramcoi

    metramcoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/3/2009
    Bài viết:
    3,890
    Đã được thích:
    398
    Điểm thành tích:
    173
    đúng thế, m đọc còn thấy nóng hết cả mặt chứ đừng nói đến các QB :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
    thử đặt địa vị m vào ng bị bêu xấu mới thấy đc những bức xúc của họ :???::???:
     
  7. phucbaby

    phucbaby HẢI SẢN ONLINE - 09449970

    Tham gia:
    26/7/2009
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Có mà kiện củ khoai , diễn đàn ai cũng ẩn danh ,ẩn thân , dùng nick cả thì biết ai mà kiện chứ...
     
  8. ngodong9

    ngodong9 Đặc sản Nghệ An

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    32,100
    Đã được thích:
    8,188
    Điểm thành tích:
    3,063
    WTT nổi đình đám rồi,hic, web mình cũng có bài mà ko thấy ai kiện cho nổi ta
     
  9. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Page 1 nhà Xù mới ốp đát tin mới đó nha các mẹ oai...nóng bỏng và đầy kịt tính :rolleyes: :tonqe:
     
  10. Chic_Pig

    Chic_Pig Novem**r rain

    Tham gia:
    16/9/2008
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    lamchame cũng muốn được các Quờ bờ để ý ạ? haha. Nổi tiếng thế chị mệt bác bhkien thôi ạ.:p:p:p
     
  11. Chic_Pig

    Chic_Pig Novem**r rain

    Tham gia:
    16/9/2008
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    sao mấy đường link trên đều không vào được bạn nhỉ?
     
  12. kimtyconyeu

    kimtyconyeu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    144
    Điểm thành tích:
    83
    bị cho die hết rùi bác ơi. .................
     
  13. Bongxinhxinh

    Bongxinhxinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/11/2007
    Bài viết:
    1,579
    Đã được thích:
    309
    Điểm thành tích:
    123
    Mọi người cứ nghĩ lên mạng là ảo nên thích nói gì thì nói.
    Cũng bùn cười, khi có cuộc thi có đến mấy topic trên WTT chê ỏng chê eo, chê cả HH đăng quang, thế mà khi biết HH là Mem WTT thì lại thi nhau vào chúc mừng.
     
  14. Feb & Aug

    Feb & Aug Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/10/2008
    Bài viết:
    792
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    83
    Các qb nhiều thời gian và nhiều xiền nhỉ. Đang bão lụt ầm ầm lôi nhau ra kiện tụng.
     
  15. kimtyconyeu

    kimtyconyeu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    144
    Điểm thành tích:
    83
    Thường thôi mà chị ơi, có ng thích thì cũng có ng không ưa, quan trọng là những ng trc kia chê bây giờ có vào khen hay ko thôi. Nếu mà họ vào để khen thì đúng là pó tay :D
     
  16. Today_05

    Today_05 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/10/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em cũng ko thích vụ này, các qb ko chỉ nhiều tiền, tgian đâu, có khi còn muốn "hot" cơ nên mới có vụ này.
    Nghe nói có kiện đích danh 1 mem của WTT đấy.
    Đúng là thi thoảng các mem của WTT cũng bình "loạn" hơi quá nhưng phải xem topic đó ở mục nào, nếu thư giãn thì người ta hay bình theo kiểu trào phúng lắm. Chỉ tiếc nhiều người đọc lại tưởng là thật nên vơ hết vào mình cho mệt thân, hic.
     
  17. mechip06

    mechip06 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/11/2006
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Hic, không biết sau đợt này mình còn được hóng hớt tin hot ở wtt không nhỉ, chẹp chẹp!!:(
     
  18. kising_satan

    kising_satan Táo mèo, La Hán, Mật Ong

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    3,439
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    173
    chán cảnh quá cơ:)
    kiện gì được mà kiện, chỉ khổ ban quản trị WTT thôi...
     
  19. metomvajerry

    metomvajerry Fragrances

    Tham gia:
    2/7/2007
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    1,001
    Điểm thành tích:
    823
    Tớ ngán mấy cái vụ QB này lắm rồi.
     
  20. phucbaby

    phucbaby HẢI SẢN ONLINE - 09449970

    Tham gia:
    26/7/2009
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng thế , tớ cũng ngán lắm rồi , đề nghị chuyển sang quý ông đi thôi...:p
     

Chia sẻ trang này