Toàn quốc: LUNEshop 14A Lò Sũ - Trang sức BẠC THÁI chính gốc, giá cạnh tranh nhất! Ảnh mới hằng ngày!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi MuoiMe, 19/10/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18


    Tháng 10 và 11 với nhiều ngày lễ đang diễn ra. Chào mừng ngày 20/10, Halloween và ngày Nhà Giáo 20/11, LUNE shop gửi tới quý khách hàng chương trình giảm giá đặc biệt với mức khuyến mại lớn nhất từ trước tới giờ: 15%. Riêng khách hàng mang thẻ VIP sẽ được giảm giá tới 20%.

    Hãy nhanh chân ghé LUNE shop để mua sắm những mẫu trang sức mới với mức giá hấp dẫn nhất.



    Đây là nhà mới của LUNE shop tại lamchame.
    [​IMG]

    LUNE shop cam kết mang tới cho các bạn những sản phẩm bạc trang sức 100% nguồn gốc Thái Lan, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất do cửa hàng có nguồn hàng trực tiếp bên đó.

    Cửa hàng luôn có chế độ bảo hành, hậu mãi ưu đãi nhất cho khách hàng.

    Đối với đồ marcasite, nếu bị rơi đá, cửa hàng nhận gắn đá lại hoặc gửi sang Thái đổi cho các bạn cái mới khác hoàn toàn free trong thời gian bảo hành (2 tháng). Ngoài thời gian này, bọn tớ sẽ chỉ lấy một chi phí rất nhỏ cho các bạn thôi, yên tâm nha.

    Hàng mới của LUNE shop sẽ về liên tục hằng tuần, nên các bạn nhớ cập nhật thường xuyên nhé.

    HÀNG MỚI NHẤT NGÀY 23/8: TRANG 19!!

    [​IMG]

    Mọi người có thể tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm nữa trên trang web của cửa hàng

    http://lunefashion.com/

    Địa chỉ cửa hàng: 14A Lò Sũ - Hoàn Kiếm - HN

    Điện thoại: 04 - 66624934
    Di động 0983289075 (gặp Hằng)

    Bạn có thể liên hệ để đặt hàng và chuyển khoản vào TK dưới đây của bọn tớ. Sau đó, bọn tớ sẽ ship bằng đường bưu điện đến địa chỉ của bạn.


    Số tài khoản:

    Tài khoản Chi nhánh Quang Trung - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    Lê Vũ Diễm Hằng: 12310000010563

    [​IMG]

    MỤC LỤC THAM KHẢO
    Hàng mới nhất: Update thường xuyên trang 1, 4, 5, 17
    Cách bảo quản đồ trang sức bạc: Trang 2
    Bộ ảnh đẹp - 7 ngày xinh tươi: Trang 3
    Hàng mới 23/08: Trang 17
    Đồng hồ bạc: Trang 8


    LUNE shop bọn tớ còn có mặt hàng đá trang sức Made in Thailand với rất nhiều chủng loại đá cũng như màu sắc đa dạng, tuyệt đẹp: đá topaz xanh dương, xanh lá, vàng chanh, turquoise, thạch anh tím, citrine v…v Tất cả đều là đá thiên nhiên kết hợp với bạc tạo thành những món trang sức độc đáo, tinh xảo và đặc biệt sẽ mang lại may mắn cho bạn nếu bạn có mệnh/ năm sinh/ cung sinh… trùng với màu và loại đá. Bạn có thể tham khảo thêm trang web của LUNE shop nhé.

    http://img.********/abhor910/k.jpg

    Dưới đây là những hình ảnh báo 2!Đẹp chụp cho mục về đồ bơi, với những phụ kiện của LUNE shop và một Mango. Mời bà con ngắm nghía nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lưu ý: Những hình ảnh chụp sản phẩm đều thuộc bản quyền của Lune shop. Mọi hành vi sử dụng, sao chép, in ấn, đăng tải không có sự cho phép của chúng tôi là vi phạm bản quyền.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MuoiMe
    Sửa lần cuối: 31/10/2011
  2. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Thế nào là bạc 92,5 (Sterling Silver)

    Bạc đã được sử dụng làm đồ trang sức từ thời cổ đại. Ngày nay, bạc trở thành chất liệu làm đồ trang sức không quá đắt mà vẫn đảm bảo độ bền, đẹp, cũng như rất tốt cho sức khỏe người đeo.

    Tuy nhiên, bạc nguyên chất lại rất mềm, không thể dùng để chế tạo đồ trang sức được. Vì vậy, người ta phải pha trộn bạc với các kim loại khác để tăng độ cứng cho sản phẩm. Bạc đã được pha chế theo đúng tiêu chuẩn được gọi là bạc mười (sterling silver)

    Theo một số tổ chức như Ủy ban Thương mại liên bang Mỹ, đồ trang sức chỉ được gắn dấu hiệu là bạc (silver, solid silver, sterling silver, sterling…) khi nó chứa tối thiểu 92,5% bạc nguyên chất. Lượng bạc tối thiểu phải đạt được là 92,5%, vì thế, các bạn vẫn thường nhìn thấy dấu hiệu 92,5 hay 925 được khắc trên đồ trang sức bạc.

    Đồng là kim loại được sử dụng phổ biến nhất trong tỷ lệ 7,5% còn lại của đồ trang sức bạc. Đồng giúp bạc cứng hơn, tuy nhiên nó cũng khiến bạc có xu hướng bị xỉn đi khi nó tiếp xúc với một số chất (như nước hoa, mỹ phẩm…) Vì vậy, người ta tuyệt đối không để bạc tiếp xúc với các loại hóa chất, mỹ phẩm thường dùng. Bạn nên bỏ đồ trang sức bạc ra khi xịt nước hoa, khi tắm, trang điểm.

    Ngoài ra, khi không dùng, bạn nên cất trang sức bạc trong túi kín để tránh bị xỉn vì oxi hóa với không khí hoặc bị xước vì va chạm với các đồ vật khác. Bạn cũng nên bảo quản trang sức ở nơi khô, thoáng.

    Loại khăn chuyên dụng là một lựa chọn hay và tiện dụng để làm sạch trang sức bạc. Bạn có thể dùng nước rửa bát pha loãng để đánh rửa đồ bạc. Như vậy, đồ trang sức bạc của bạn sẽ luôn được sáng bóng.
    [​IMG]
    Ngày nay, người ta đã chế tác ra loại bạc với sắc hơi đen một chút (như đồ bạc Thái của Lune shop chẳng hạn). Tất nhiên, đó vẫn là bạc tiêu chuẩn, nhưng với một chút ánh đen như vậy, trông bạn sẽ vừa phong cách, sành điệu, mà lại bớt đi thời gian chăm sóc một chút cho đồ trang sức của mình. Đối với đồ trang sức bạc loại trắng sáng, người ta có thể pha vào một chút bạch kim, nó giúp đồ trang sức bền cứng hơn và ít xỉn màu hơn.

    Đồ trang sức bạc ngày càng nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú và tuyệt đẹp, từ phong cách bụi đến nữ tính, dịu dàng nhỏ xinh đến cá tính sành điệu. Hơn thế nữa, giá cả của loại trang sức này lại không hề đắt chút nào. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu một vài món trang sức bạc xinh xắn chứ?!
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2009
  3. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang băn khoăn sẽ mặc gì cho một ngày lễ hội thật rạng rỡ và tỏa sáng. Một chiếc váy ánh kim, một bộ trang phục rock chic thật ngầu, hay chỉ đơn giản là một chiếc váy xinh xắn, dễ thương? Trong muôn vàn những cô gái xinh đẹp trong ngày lễ hội, bạn đã biết cách làm cho mình trở nên khác biệt chưa? Hãy thử cùng với LUNE shop nhé.

    Với một chiếc váy dạ hội quyến rũ, cách đơn giản để tạo điểm nhấn là hãy diện một bộ trang sức thật sang trọng, tinh tế. Những hạt trai trong trẻo tô điểm bởi sắc lung linh của những hạt đá CZ nhỏ xinh là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Hay một chiếc dây chuyền gắn thạch anh tím đầy quyến rũ, mê hoặc sẽ tôn thêm chiếc cổ xinh trắng ngần của bạn.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn nếu muốn ấn tượng và phong cách hơn, sao bạn không thử với những món trang sức big size. Nhẫn gắn đá topaz lung linh, mặt dây cỡ lớn, và đặc biệt là vòng tay bản cực đại sẽ cho bạn vẻ thời trang sành điệu khó ai bằng. Hãy thử với một vài gợi ý như thế này, còn gia giảm, tiết chế thế nào là tùy thuộc vào bạn đấy.

    [​IMG]


    Nếu thích phong cách Rock Chic thật ngầu, với áo da đen, skinny jeans, bốt đính hạt, bạn chắc chắn sẽ chọn cho mình thêm những món trang sức big size cá tính và thời trang nhất. Thử ngắm nhìn cô gái của chúng ta trông lạ và khác biệt thế nào trong những chiếc vòng tay bạc bản lớn, vòng da gắn đá hay những chiếc nhẫn đủ màu. Giữa muôn vàn những váy vóc điệu đàng, cô ấy rất nổi bật phải không?

    [​IMG]


    Và nếu bạn yêu sự nhẹ nhàng, đơn giản của những chiếc váy ngắn dễ thương, sao bạn không làm mới mình với những món trang sức khác lạ một chút, với khuyên tai tròn cỡ đại, vòng tay lấp lánh. Tưởng là đối lập nhưng thật ra trông bạn sẽ rất đáng yêu và quyến rũ đấy.
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 23/8/2010
  4. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng mới 23/8 về đây!!!

    Mặt dây

    CB9-1 385k Mặt dây hình trái tim và chìa khóa xinh xắn, nhẹ nhàng và độc đáo

    [​IMG]



    Mặt dây chạm trổ ngôi sao rất xinh

    [​IMG]



    CB43-5 190k Mặt dây con nhện độc đáo

    [​IMG]



    Mặt dây khảm xà cừ 3 màu rất lạ hình vỏ sò 410k

    [​IMG]



    LU91-1 Mặt dây hình bướm tinh xảo, nữ tính 499k

    [​IMG]



    CB19-6 290k Mặt dây hình túi golf cực độc

    [​IMG]



    CB32-1 Mặt dây đá turquoise xanh vân rất lạ, cá tính, thời trang 681k



    [​IMG]



    CB80-1 160k Mặt dây mỏ neo xinh xắn

    [​IMG]



    LU80-2 545k Mặt dây hình 3 chiếc quạt rất thanh lịch

    [​IMG]



    CB16-4 520k Mặt dây hạt trai độc đáo

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 23/8/2010
  5. quangngocltv

    quangngocltv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/3/2009
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    ồng hồ hoa, size S, dành cho các mẹ tay hơi nhỏ một chút (dài khoảng 15cm)
    pm giá cái này bạn nhé
     
  6. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Sannhac.com từ lâu đã là sân chơi yêu thích của nhiều bạn trẻ đam mê ca hát. Đây là nơi bạn có thể thoải mái phô diễn giọng ca của mình trên nền nhạc karaoke với thư viện khổng lồ những bài hát Việt Nam và Quốc tế. Dù giọng ca của bạn chỉ thường xuyên có khán giả duy nhất là phòng tắm hay đã từng được bạn bè ngưỡng mộ thì bạn đều có thể trở thành thành viên của Sàn nhạc, kết bạn, public giọng hát, phong cách và cả niềm đam mê của mình nữa.

    [​IMG]

    Từ ngày thành lập, Sàn nhạc đã tổ chức thường niên cuộc thi Miss Sàn nhạc để bình chọn ra những bạn gái có giọng hát hay, phong cách. Không phân biệt bạn xinh hay không, béo hay gầy, cao hay thấp, chỉ cần bạn đam mê ca hát, bạn có cá tính và phong cách nổi trội, bạn đều có cơ hội trở thành Miss Sàn nhạc.

    Với tiêu chí vô cùng cởi mở như vậy, Miss Sàn nhạc đã ngày càng thu hút nhiều bạn gái tham gia và ủng hộ nhiệt tình. Và LUNE shop vô cùng tự hào trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi Miss Sàn nhạc, đúng với tiêu chí: Tỏa sáng như bạn vốn có. Tất nhiên, để bạn tỏa sáng rực rỡ hơn, LUNE shop dành tặng cho những ai giành ngôi vị cao nhất những món trang sức tuyệt đẹp, lộng lẫy. Và đây chính là phần thưởng dành cho hoa hậu, bộ trang sức tổ yến, món trang sức sẽ tôn thêm cho bạn vẻ rạng rỡ và tất nhiên, vẫn là một cá tính không thể trộn lẫn.

    [​IMG]

    Nếu yêu thích ca hát, bạn hãy vào đây và vote cho những thí sinh bạn yêu thích nhất nhé.
     
    Sửa lần cuối: 28/10/2009
  7. sumj

    sumj Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/6/2009
    Bài viết:
    993
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    103
    Bộ trang sức bạc đốm đen độc đáo, thời trang
    Nhẫn và vòng tay con voi

    Pm giá cho mình nhé
     
  8. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng mới về ngày 3-12-10
    AT 1-2 310 Mặt giọt nước đá tím
    [​IMG]
    AT 42-7 259 Mặt chiếc dép con
    [​IMG]
    AT42-6 259 Mặt con bướm xanh
    [​IMG]
    AT42-9 259K Mặt con gấu
    [​IMG]
    AT 21-2 320 Mặt con cú mèo
    [​IMG]
    AT1-3 320 Mặt con vịt
    [​IMG]
    AT 231 385 Mặt trăng sao
    [​IMG]
    AT33-1 791 Mặt đá trắng tím
    [​IMG]
    AT33-3 791 Mặt chìa khóa đá đen
    [​IMG]
    AT19-1 565 Mặt tim mạ vàng
    [​IMG]
    AT33-1 791 Mặt đá đen cong
    [​IMG]
    AT7-2 599 Mặt tim đá đen
    [​IMG]
    AT19-2 565 Mặt đá đỏ
    [​IMG]
    AT51-2 855 Mặt chữ nhật hoa văn
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2010
  9. Bông Mập

    Bông Mập Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    EM thích loại vòng đeo tay đơn giản bằng bạc như cái thìa uốn vào tay ý ạ (hôm không biết nhìn thấy 1 chị đeo); ở cửa hàng mình có không ạ, cho em giá luôn (nếu có) nhé!
     
  10. Girlvip Fashion

    Girlvip Fashion Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    18/1/2009
    Bài viết:
    8,640
    Đã được thích:
    1,476
    Điểm thành tích:
    863
    nhiều đồ đẹp quá,cái gì cũng thích, phải qua cửa hàng mới đcj
     
  11. Bà xã ụt ịt

    Bà xã ụt ịt Đam mê...

    Tham gia:
    9/10/2008
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    HH20-1 Vòng tay gắn đá marcasite sang trọng
    Hóa ra là mình mua được cái này :D, đeo lên yêu cực kì lun :p
    Nàng ơi, khi nào có vòng của xã thì nt cho tớ nhé, tớ qua lấy.
     
  12. linhpetite

    linhpetite Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    2,655
    Đã được thích:
    689
    Điểm thành tích:
    823
    đồ thì đẹp mà bà chủ lại xinh nữa! ^^
    E thấy ảnh chị làm "điên đảo" mấy topic hỏi về đầu tóc rồi nhé, hình như bên wtt!
     
  13. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18

    Thìa uốn vào tay có lần chị thấy có 1 trang web hướng dẫn cách làm đấy, đúng là 1 cái thìa uốn thành vòng thật, chứ xuất phát điểm của nó ko phải là đồ trang sức đâu. Ko biết có hãng nào đã nhanh nhạy làm món này chưa. Chỗ chị chỉ có những kiểu vòng bạc trơn đơn giản, tròn, sáng thôi. Em có thích kiểu đó ko?
     
  14. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ nó qua nhanh nhé, tranh thủ đợt khuyến mãi mà.
     
  15. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    OK nàng. Khi nào có vòng tớ gọi ngay, nếu ko có gì thay đổi thì trong tuần này nhé.
    Cái vòng nàng đeo xinh nhỉ, rất là sang và lung linh nhé.
     
  16. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18

    Thankiu nàng nhiều nhá. Hi hi. Được khen là thích rồi. :twisted::rolleyes:
     
  17. bi2004

    bi2004 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/6/2006
    Bài viết:
    2,657
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn cho mình giá của vòng đeo tay hình voi và giá mấy mặt đá mầu nữa nhé
     
  18. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18

    Giá vòng nhiều con voi là 990k bạn ạ. Còn mấy mặt đá màu mình có đề giá đó, khoảng từ 550k đến 800k.
     
  19. MuoiMe

    MuoiMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bảo quản trang sức bạc như thế nào?

    Rất nhiều người có chung câu hỏi khi có trong tay một món trang sức bạc nhỏ nhắn, long lanh và sáng bóng. Làm thế nào để giữ gìn vẻ đẹp lúc ban đầu của trang sức được lâu dài?

    Hãy nhớ những nguyên tắc cơ bản sau:

    Tháo ra khi cần thiết
    Dù rằng rất yêu quý chiếc nhẫn cưới và lúc nào cũng muốn thấy nó nơi ngón tay mình nhưng bạn cũng cần biết tháo nó ra lúc cần. Đối với các trang sức khác cũng vậy. Quy tắc này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó lại thường bị lãng quên nhiều nhất.

    Khi bạn chơi thể thao, làm việc nhà hay làm việc gì đó nặng có thể va đập trang sức trong lúc hoạt động, bạn nên tháo bỏ chúng ra và để gọn vào một chỗ an toàn. Hay khi đi bơi, bạn cũng không nên mang trang sức vì chất Clo có nhiều trong nước bể bơi hay muối mặn trong nước biển sẽ làm hỏng chúng. Ngay cả khi đi tắm, giặt quần áo những hóa chất bạn dùng cũng sẽ làm trang sức của bạn xuống sắc. Vậy nên tốt nhất là hãy tháo chúng ra. Trang sức cũng như một đứa trẻ vậy, cần được chúng ta nâng niu bảo vệ và che chở.

    2. Để trang sức tránh xa hóa chất
    Trừ kim cương hay các loại đá quý, tất cả các trang sức làm từ vàng, bạc, platine, bạc trắng hay ngọc trai đều không nên tiếp xúc với bất cứ một loại hóa chất nào. Các loại hóa chất có thể phá hủy trang sức của bạn lúc nào chẳng hay đấy.

    3. Lau rửa thường xuyên
    Một món trang sức sẽ không thể sáng bóng và lấp lánh như khi mới mua về nếu bạn không thường xuyên vệ sinh cho chúng. Trong suốt quá trình đeo, bụi bẩn từ môi trường, các vết bẩn bị dây vào trang sức khi ăn uống, trang điểm… hay những tế bào chết từ người chúng ta sẽ bám vào và làm cho chúng trở nên xỉn đi. Vì thế, bạn nên thực hiện vệ sinh trang sức thường xuyên, khoảng 2, 3 lần một tuần.

    Đối với trang sức bằng bạc, đây là loại trang sức hay bị xỉn do bạc có đặc tính hút mồ hôi. Để lấy đi lớp xỉn trên bề mặt này, bạn hãy dùng dung dịch soda, ngâm trang sức vào dung dịch trong khoảng 1 phút rồi rửa lại bằng nước và thấm khô.

    Một cách đơn giản hơn để làm sạch bạc là thoa kem đánh răng rồi dùng bàn chải mềm chải sạch trong nước cho đến khi sáng bóng như mới. Ngoài ra có thể dùng nước rửa bát pha loãng ngâm trang sức bạc trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn cotton mềm. Tuyệt đối không nên rửa trang sức bạc bằng axit sẽ làm hỏng chúng.

    Trong sinh hoạt hàng ngày, nên tránh để trang sức bằng bạc tiếp xúc với nước hoa, khí amoniac, xà phòng, muối mặn, đậu phụ…

    Khi cất giữ trang sức bạc, nên chú ý giữ gìn cẩn thận, tránh để trang sức chồng lên nhau dễ bị méo, bị gãy, đứt.



    4. Cất giữ cẩn thận

    Khi không đeo một món trang sức nào đó, bạn nên cất giữ chúng cẩn thận. Tốt nhất là nên cho vào trong chiếc hộp ban đầu của chúng với bông mút lót cho êm mềm, tránh trường hợp bị đè dẫn đến bị méo, gãy, đứt. Và tất nhiên trước khi đem cất đi, bạn cần phải vệ sinh món trang sức đó thật sạch sẽ rồi.
     
    Bà xã ụt ịt thích bài này.
  20. Meco2607

    Meco2607 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/12/2008
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi, mấy h mở cửa hàng nhỉ? Nếu hôm nay mua hàng, chắc ko còn chương trình khuyến mại nữa phải ko??? Cửa hàng bạn có nhận thanh toán bằng thẻ Visa ko?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này