Cần giúp: xin hỏi kinh nghiệm các mẹ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi huanbeo71, 29/10/2009.

  1. huanbeo71

    huanbeo71 Banned

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    cu nhà mình được gần 3 tuần không hiểu vì sao măt cháu luôn có gỉ măt nhà mình đã tra thuốc nhỏ mắt của trẻ sơ sinh nhưng khi ngủ dậy mắt chau vẫn có rất nhiều gỉ khó mở hoặc mở không to. mẹ nào biết chỉ bảo cho mình với
    hai là cháu nhà mình ngày đi chỉ 3 đến 4 lần hôm qua mình để ý khi đi cháu dặn đỏ cả mặt mỗi lần đi rất nhiều vậy bé có phải bị tòa không ? vì mẹ ít sữa cháu phải ăn sữa ngoài nay có cần phải đổi sữa không theo bạn thì nên dùng loại sữa gi?
    xin cảm ơn các bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huanbeo71
    Đang tải...


  2. Mẹ An_Huy

    Mẹ An_Huy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/5/2009
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    43
    Mình xin có vài ý kiến như thế này nhé.
    Thứ nhất về mắt của cháu: Bạn để ý xem cháu có bị lông mi quạm vào mắt không, cu Bi nhà mình ngày trc bị nguyên hàng lông mi trên mắt bên trái quặm vào. Phải mất một tháng rưỡi sau mới hết đấy. Còn nếu không thì trước mắt vẫn tra thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh cho con rồi theo dõi tiếp nếu thấy mắt bị đỏ hoặc sưng thì bạn phải mang bé đi khám rồi.
    Thứ hai về vấn đề output thì rõ ràng là bé bị táo rồi đấy bạn thử đối sang sữa khác xem ví dụ như Nan, XO đó là nhưng loại sữa mà mình biết là mát và giảm táo cho con. MÌnh chỉ biết có thế thôi mẹ nào có cao kiến gì hơn thì giúp mẹ nó với nhé.
    Chúc bé khoẻ mạnh, hay ăn chóng lớn nhé.
     
    huanbeo71 thích bài này.
  3. huanbeo71

    huanbeo71 Banned

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    cảm ơn mẹ an huy nhé
    chúc mạ an huy có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ
     
  4. Uyên Thảo

    Uyên Thảo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/7/2009
    Bài viết:
    2,310
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    88
    để biết bé có bị táo hay không thì phải xem phân thế nào chứ không thể dựa vào số lần đi được.có bé 1 ngày output tới 7-8 lần, có bé thì 3-4 ngày mới đi 1 lần. nếu phân của bé bình thường màu vàng lỏng hoặc sệt thì vẫn ok. còn cái vụ rặn đỏ mặt mỗi lần đi thì nhiều bé như vậy lắm, không sao đâu mà. bé nhà em cũng ăn toàn sữa ngoài,lúc đầu dùng enfalac bị táo,đổi sang nan cũng đỡ hơn chút xíu ngày đi 1 lần,giờ thì em chuyển hẳn sang meiji xách tay thấy tiêu hóa tốt hẳn,ngày ngày cứ làm 2-3 lần.trộm vía da dẻ cũng mát mẻ
     
  5. linhdu

    linhdu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2009
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28

    Theo mình bạn nên cho bé đi khám BS, vì bé nóng trong cũng sẽ táo, và nóng quá cũng khiến mắt có gỉ, ví dụ: Có đợt bé nhà mình sau một thời gian bị tiêm kháng sinh, rồi đến hồi hè vừa rồi lại bị sốt virus rất cao, đến lúc mình cho bé ăn yến giải độc chất kháng sinh, thì mắt bé bị đỏ, nhưng chỉ ở khóe mắt và sáng ngủ dậy thì có gỉ, mình cho đi khám thì BS nói bé bị nóng trong.

    Còn loại sữa giúp bé tránh tiêu chảy hay táo bón thì là sữa Perlagon và Nan chua của Nga. Hoặc bạn thử đun cải bó xôi lấy nước pha sữa cho bé xem sao.

    Hi vọng gia đình bạn tìm được loại sữa phù hợp với bé.
     

Chia sẻ trang này