Khác: Đau nhức xương hông và các khớp ngón tay

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi tangtrungha, 30/10/2009.

  1. tangtrungha

    tangtrungha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2009
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ cho mình hỏi chút, mình mang bầu lần đầu được 29 tuần, nửa tháng nay mình bị đau nhức xương hông mỗi khi nằm mà trở mình hay ngồi dậy, cả các khớp ngón tay thì đau cả ngày, không biết có phải bị thiếu canxi không? Có mẹ nào bị giống mình không? và có cách nào để bớt đau không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tangtrungha
    Đang tải...


  2. khucphuong

    khucphuong m­egaubong

    Tham gia:
    30/10/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    chào bạn , mình cũng vừa sinh con nên cũng dã trải qua rồi: đau lưng, nhức hông không dậy đựoc phải nghỉ làm ở nhà :(, tê tay. Đi khám định kỳ nói với bác sĩ thì uống thuốc magiê và can xi thôi. Không biết bạn lên cân có nhiều không chứ tớ lên tân 20kg cơ. Còn tê các ngon tay thì phải sau 02 tháng sinh xong mới hết. Tớ mang bầu cũng mệt mỏi lắm, nhưng bạn cố lên nhé vì bé con của mình mà. Chịu khó nghỉ ngơi nhé.
     
    nguoigiupvieccaocapMK thích bài này.
  3. TCT family

    TCT family Thành viên hội Cún

    Tham gia:
    15/12/2008
    Bài viết:
    6,651
    Đã được thích:
    1,102
    Điểm thành tích:
    773
    Hic... e còn thê thảm hơn. Hồi chửa e cũngl ên hơn 20kg. h con 9 tháng bị viêm khớp cùng chậu, viêm đa khớp ko thể đi lại vận động bthg được, chân tay lưng cổ đều đau. Fải nghỉ nhà chữa trị gần 1 tháng mà chưa khỏi đây ạ. Fải cai sữa cho con rùi. Buồn ko chịu nổi.
    @ mẹ tangtrungha: mẹ nó chịu khó uống sữa và bổ sung canxi nhé. Mình hồi chửa và đẻ xong ko uống sữa, canxi nên mới bị vậy. h ân hận lắm :(
     
  4. hoangvu911

    hoangvu911 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/5/2009
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    308
    Điểm thành tích:
    103
    Em được 36 tuần, nửa tháng nay cũng tự dưng bị đau: đau hông và đau cổ tay. Cả ngày thì không sao, cứ lúc nghỉ trưa hay đêm (lúc nào nằm) là bị đau - ngồi hay đi lại không thấy đau như thế.

    Giờ, chỉ mong là ngày tất, bởi đêm ê ẩm người, nghiêng trái chán lại nghiêng phải, cứ mỗi lần dở mình thì đau, chỉ muốn khóc thôi... mà hình như lưng mình bị cong, nằm nghiêng không sao, cứ nằm ngửa lại đau lưng, chỗ thắt lưng trở xuống ý.
     

Chia sẻ trang này