Gian hàng 8D: Các COMBO tinh dầu' các SET mỹ phẩm handmade cực rẻ, tiện lợi, mng nhanh nha

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi metybong, 25/10/2009.

  1. metybong

    metybong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/11/2008
    Bài viết:
    8,122
    Đã được thích:
    562
    Điểm thành tích:
    823
    Hiện mình làm đại lý cho cty tinh dầu thiên nhiên trong SG, Mình đi sâu vào mảng tinh dầu vì con người từ xa xưa, đã biết sử dụng tinh dầu để giữ gìn sức khoẻ và sắc đẹp. Tinh dầu được xem như một phương thuốc thần kỳ để giữ mãi nét xuân sắc cho người phụ nữ
    Vì sao tinh dầu lại quý http://tinhdauthiennhien.com/?php=tour&basic=detail&id=164

    Làm đẹp với tinh dầu http://tinhdauthiennhien.com/?php=tour&basic=detail&id=166

    Hiện mình đã có 1 số loại tinh dầu sau:


    Tinh dầu bạc hà:
    Quy Cách: 10ml, 100 ml, 500ml, 1lit...
    [​IMG]
    Tính chất:
    tinh dâu Bạc Hà Pepermint essential oil: mang mùi hương đồng nội. sành điệu và thời trang. Tinh dầu có chức năng giải độc, chống khuẩn. Tăng cường khả năng tái tạo tế bào. Giúp thư giãn. Giúp tăng lực. Làm sạch không khí.

    Tinh dầu bưởi:
    [​IMG]
    Quy Cách: 10ml,15ml, 100ml, 500ml, 1 lít, 5 lít

    Tính chất Công dụng:

    Vỏ Bưởi Grape Fruit:
    Không chỉ là loại cây ăn trái bổ, rẻ tiền trong cuộc sống thường nhật, bưởi có nhiều ứng dụng trong y học cổ truyền của dân tộc. Trong lá, hoa, vỏ quả bưởi đếu chứa tinh dầu. Ngoài ra, vỏ quả bưởi còn có pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C...Tinh dầu từ vỏ quả và hoa bưởi có thể dùng để kháng khuẩn (giảm độc trực khuẩn lao, tụ cầu vàng, phế cầu, có khả năng tiêu diệt amip). Bên cạnh đó, một số bài thuốc từ bưởi giúp giảm huyết áp, hạ cholesterol trong máu, lợi tiểu.

    Mùi hương thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn có tác dụng giải rượu giúp tỉnh táo, minh mẫn. Tinh dầu bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa. Đặc biệt tinh dầu bưởi kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt; chống hói và rụng tóc.

    bài thuốc dân gian: trị hói dầu và rụng tóc:

    - Bồ kết sao vàng ngâm với nước ấm nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào nước gội đầu với trái bồ kết sẽ giúp mọc tóc.

    - hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất + 20ml tinh dầu Hương Nhu vào một lít dầu dừa tinh khiết. thấm ướt da đầu sau đó mat-xa hỗn hợp trên ( 15ml -20 ml) vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc. sau đó gội sạch lại đầu bằng dầu gội đầu. mỗi tuần 3 lần, sau một thời gian bạn sẽ có mái tóc đen dày, óng mượt

    Tinh dầu cam:
    [​IMG]
    Quy Cách: 10ml, 15ml, 100ml, 500ml, 1lit, 5lit, thùng 25kg...
    Tính chất:
    CAM Juniper Orange Essential Oil: mùi hương tao nhã tươi trẻ lãng mạn. sành điệu và thời trang. Giúp điều hoà các chức năng sinh lí, tăng cường sức đề kháng, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể, làm giảm sự mỏi mệt, kích thích các giác quan. giúp bảo vệ những tế bào của cơ thể khỏi tổn thương do những gốc tự do từ căng thẳng và ô nhiễm gây nên.
    Công dụng:
    làm thuốc, xông hương phòng, pha chế dầu mat-xa...

    Tinh dầu hoa hồng:
    [​IMG]
    Quy Cách: 10ml, 15ml, 100ml, 500ml, 1lit...

    Tính chất và công dụng:
    Hoa Hồng Rose: Mùi hương trẻ trung, rạng rỡ, gợi cảm. Tạo không khí lãng mạn .Đặc biệt, loài hoa của tình yêu này sẽ giúp đêm ái ân thêm nồng nàn, hưng phấn.
    Điều hòa các chức năng sinh học. giúp cân bằng hoocmon, cải thiện sự trao đổi chất và lưu thông huyết mạch. Giảm tình trạng dị ứng da

    Công thức gợi ý:
    làm thuốc, xông hương phòng, pha chế dầu mat-xa...

    Tinh dầu hương nhu:

    size: 10ml, 30ml, 50ml, 100ml, 500ml, 1 lit...
    Pháp danh khoa học: ocimum sanctum (ocimum tenuiflorum) Họ Hoa Môi (Labiatae)
    tên thường gọi là Holy basil hay Tulsil
    tinh dầu Hương nhu có mùi hương ấm áp ngọt ngào.
    Hương nhu rất tốt trong việc chữa say nắng và cảm lạnh vào mùa hè:
    công thức gợi ý:
    5 giọt hương nhu+ 5 giọt bạc hà + 3 giọt sả java + 3 giọt gừng xông hương giúp trị cảm lạnh
    - Hương Nhu có tác dụng mọc tóc nên thường dùng làm thuốc mọc tóc. Hương nhu giúp tóc thêm dày và mượt. Trong dân gian thường trộn tinh dầu hương nhu với dầu dừa bôi lên da dầu để chữa bệnh rụng tóc. Hỗn hợp có tác dụng kích thích thích sự mọc tóc trở lại đồng thời làm cho tóc thêm dài và mượt

    Tinh dầu nghệ:
    [​IMG]
    Turmeric Essential Oil : ngăn ngừa hình thành vết nhăn, vết nám, cho da mịn màng tươi trẻ...

    Quy cách: 10ml,100ml, 500ml, 1lit...

    Đặc tính của tinh dầu Nghệ:

    Cây nghệ là loại thực vật được trồng cấy rộng rãi ở một số nước tại Châu Á, như Ấn Độ, Việt Nam...và củ nghệ được biết như một thứ thuốc cách đây trên 5000 năm.Tại Ấn Độ, củ nghệ được dùng như một loại thuốc dân gian để bôi lên vết thương cho chóng lên da non (hãng Johnson$ Johnson đã khai thác đặc tính này để sản xuất và cung cấp cho thị trường Ấn Độ loại băng dán vết thương có chứa curcumi chiết xuất từ củ nghệ). Để giữ cho làn da mịn màng, không có nếp nhăn, phục nữ Ấn Độ thường trộn tinh chất nghệ với sữa đắp lên mặt vào các buổi tối.

    Hoạt tính tẩy trừ gốc tự do: nghiên cứu khám phá tinh dầu nghệ (turmeric oil) và nhựa cây nghệ (turmeric oleresin) có tính chống oxít hóa cực mạnh rất công hiệu để chống lại sự phá hoại của gốc tự do và giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm do đó sử dụng tinh chất nghệ mỗi ngày sẽ bảo vệ cơ thể khỏi bị suy thoái do ô nhiễm không khí gây ra, giúp bảo vệ gan, ngừa ung thư. Với đột biến bệnh niêm mạc dưới lớp xơ (chứng ung thư), dùng tinh dầu nghệ, tinh chất từ nghệ, cũng như nhựa cây nghệ đều có tác dụng ức chế chống lại đột biến của AND có tác dụng “chung sức” bảo vệ cơ thể.

    Ngoài tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, giúp làm lành vết thương và liền sẹo trên da, tinh dầu nghệ còn giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết nám, làm mờ các vết sẹo thâm, làm cho da mịn màng, tươi trẻ. Nghệ còn hỗ trợ chống viêm, loét do ức chế các chất trung gian gây viêm như cyclooxygenaza (COX - 2), lipooxy-genaza (LOX)… Hỗ trợ chống xơ vữa động mạch do cholesterol và tăng độ bền mao mạch ngoại vi dưới da. Thông tin gần đây cho thấy tinh dầu nghệ còn có thể làm giảm tỷ lệ mắc ung thư như ung thư vú, tuyến tiền liệt,

    Một vài công thức dân gian:
    - Tinh dầu nghệ + sữa tươi giúp xóa vết nhăn, cho da mịn màng
    - Tinh dầu nghệ + mật ong+ bột yến mạch: tẩy tế bào chết cho da trắng mịn, tươi trẻ
    - Tinh dầu Nghệ ( nồng độ 3%) + dầu mù u: trị vẩy nến, vết tràm, vết thâm, nám trên da; ngăn ngừa mụn đặc biệt là mụn cám, mụn bọc. Chống nhờn da.


    Tinh dầu ngọc lan tây:
    Tinh dầu Ngọc Lan Tây (Ylang Ylang pure essential oil)

    Tên khoa học: Cananga Odorata
    Thành phần:
    Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất, chứa linalol, safrol, eugenol, geraniol, pinen sequiterpen, cadinon, benzoat benzal, các acid acetic, benzoic, formic, salicilic, valeric.
    Công dụng:

    Tinh dầu ngọc lan tây có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, xoa dịu bực dọc, căng thẳng. Massage với tinh dầu ngọc lan là một liệu pháp tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi và áp lực.
    Đối với làn da, tinh dầu ngọc lan giúp kiểm soát chất nhờn, làm se lỗ chân lông, khi dùng kết hợp với tinh dầu hoa hồng và sen sẽ làm da mịn màng, trắng hồng, giảm mụn nhọt.
    Tinh dầu ngọc lan tây còn có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm, giảm huyết áp, đặc biệt giúp bạn luôn cảm thấy hưng phấn, kích thích cảm giác yêu.
    Ngoài ra tinh dầu ngọc lan tây còn được dùng trong hỗ trợ điều trị huyết áp cao.

    Cách sử dụng:

    Nhỏ tinh dầu ngọc lan tây vào bồn tắm thư giãn, đèn đốt, đèn thăng tinh dầu để tạo cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt tạo không gian lãng mạn trong phòng ngủ.
    Kết hợp cùng tinh dầu hồng trắng, oải hương, hoa sen, hoa nhài, hương thảo + dầu thực vật để pha chế một loại dầu massage hoàn hảo cho làn da của bạn, đặc biệt trong những ngày khô hanh.
    Pha loãng với nước để rửa vùng viêm nhiễm, hoặc chấm lên vùng mụn trứng cá.

    Tinh dầu oải hương:
    [​IMG]
    Công dụng:
    Tinh dầu oải hương được biết đến như một loại tinh dầu thần kỳ, bởi nhiều công dụng trong trị liệu và làm đẹp.
    Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. Bên cạnh đó, do có tính sát khuẩn nên oải hương được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau hay sưng tấy. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng .
    Cách sử dụng:

    Oải hương cũng là một trong số ít các loại tinh dầu có thể thoa lên da ở dạng nguyên chất, dùng được cho phụ nữ có thai để giảm stress khi mang thai…

    Sở hữu mùi hương thơm quyến rũ và lâu phai, tinh dầu oải hương thường dùng riêng biệt hay kết hợp với các loại tinh dầu khác làm nước thơm, dầu massage, nước hoa, tinh dầu đốt…

    Tinh dầu tràm trà:
    [​IMG]
    Công dụng: Tinh dầu Tràm trà có tác dụng chống lại và tiêu trừ mụn trứng cá, mụn bọc, nấm, chàm..Tinh dầu Tinh dầu tràm còn giúp bảo vệ da chống lại những tác nhân gây hư da như khói bụi, vi khuẩn ... của môi trường.
    Dầu trà còn có tác dụng điều trị các chứng bị côn trùng cắn, sát khuẩn vết thương hoặc các bệnh ngoài da.
    Xông hương bằng tinh dầu tràm trà giúp tẩy uế, diệt khuẩn, làm sạch không khí ô nhiễm. Tinh dầu tràm trà khi phối hợp với bạc hà, sả, cam quýt giúp trị mạo cảm, trúng gió, say tàu xe.
    Cách làm nước xông trị mạo cảm lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.
    cách sử dụng xông hương diệt khuẩn: Nhỏ từ 1-3 giọt tinh dầu vào đèn xông hương sẽ giúp diệt khuẩn và thanh lọc không khí.

    Tinh dầu quế:
    [​IMG]
    Công dụng:

    Tinh dầu quế có tác dụng thông kinh mạch, bổ dưỡng hồi sinh, diệt khuẩn, chống nôn và giải độc cơ thể, tăng tuần hoàn máu, trị ho, cảm lạnh, tê buốt cơ xương, đau đầu. Khi bị lạnh bụng, đầy hơi, ăn không tiêu có thể dùng một chút tinh dầu quế pha với nước ấm để uống, hoặc đơn giản là massage vùng bụng. Ngoài ra mùi thơm dễ chịu của quế được sử dụng để làm thơm cơ thể, vật dụng gia đình, khử mùi hôi tanh trong bếp, toilet, mùi thuốc lá…
    Một lượng nhỏ tinh dầu quế pha loãng với nước được sử dụng làm nước lau bóng đồ gỗ trong gia đình.

    Cách sử dụng:

    Sử dụng tinh dầu trong chăm sóc cơ thể có thể qua hai con đường: qua da và qua đường hô hấp.
    Qua da: Pha loãng tinh dầu với một chút nước hoặc dầu thực vật khác, xoa bóp toàn thân, đặc biệt massage gan bàn chân, lưng, thái dương, gáy để làm nóng cơ thể, giảm đau, trị vết bầm tím.
    Qua đường hô hấp: Pha loãng tinh dầu vào nước nóng, dùng hơi nóng để xông mặt và hít. Hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu vào một chút nước ấm, cho vào đèn xông, để hơi nước khuyếch tán tinh dầu trong không khí.
    Sử dụng mùi hương của tinh dầu để làm thơm quần áo: Thấm 2 giọt tinh dầu vào bông gòn, để trong tủ quần áo, hoặc cho vài giọt tinh dầu vào nước xả cuối cùng khi giặt quần áo, sẽ làm cho quần áo phảng phất hương thơm của quế.

    Chú ý: Tinh dầu quế có tác dụng trị cảm lạnh rất tốt, khi dùng cho trẻ em nên pha loãng hơn khi dùng cho người lớn, để tránh gây bỏng rát da.

    Sau khi gội đầu, nhỏ một vài giọt tinh dầu quế vào nước ấm, thoa lên tóc và da đầu cũng có tác dụng dưỡng tóc rất tốt.

    Dầu nền :
    Dầu Hướng dương:
    [​IMG]
    Thành phần: 100% dầu Hướng Dương nguyên chất

    Công dụng:
    Dầu hoa hướng dương được ép ra từ hạt hoa hướng dương, có tác dụng làm dịu các vết kích ứng, ửng đỏ trên da một cách hiệu quả. Dầu ép từ hạt hoa hướng dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E cao. Nhờ vào hàm lượng vitamin E cao nên loại dầu này sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn làn da mịn màng và mượt mà như lụa.

    Cách dùng:
    Dầu ép từ hạt hoa hướng dương cũng tương tự với các loại dầu khác đều có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Điều tạo nên nét riêng biệt cho dầu hoa hướng dương chính là khả năng bảo vệ da khỏi tác động của các loại vi khuẩn tự nhiên, cũng như các nhân tố khác gây kích ứng da có thể khiến da nổi mụn.
    Các loại thức ăn nhiều dầu mỡ thường được cho là nguyên nhân gây ra mụn. Nhưng nếu như bạn vẫn thích thưởng thích những món ăn béo ngậy, hãy thêm vào món ăn, dầu ăn thực vật như dầu ăn ép từ hạt hướng dương, đó là cách tuyệt vời giúp bạn vừa ăn ngon, vừa có thể hấp thụ nhiều vitamin A, C, D và E, nhân tố đảm bảo cho làn da mềm mại và rạng rỡ. Đó cũng chính là gã trợ thủ đắc lực giúp da tự bảo vệ mình khỏi các tác nhân gây kích ứng ngay từ dưới bề mặt da. Đó là cách bạn phòng ngừa mụn một cách hiệu quả.

    Dầu hoa hướng dương cũng là thành phần thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da như xà bông tắm, sữa tắm và các loại sữa dưỡng da. Ngoài ra, chúng ta còn có thể tìm thấy dầu hoa hướng dương trong nhiều loại mỹ phẩm khác (như phấn nền, phấn nén trang điểm), đặc biệt đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những phụ nữ đang gặp rắc rối về mụn.

    Dầu hoa hướng dương thật sự là một loại dầu có thể sử dụng một cách rất linh hoạt do đặc tính nhanh chóng thẩm thấu vào da, không dị ứng với bất kỳ loại da nào ngay cả đối với da nhạy cảm. Những điều này khiến ngày càng nhiều người lựa chọn dầu hoa hướng dương để chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là để triệt tiêu mụn. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các hiện tượng dị ứng hay tác dụng phụ nào mà dầu hoa hướng dương có thể gây ra cho da trong quá trình điều trị. Hãy chọn ngay cho mình một lọ dầu hoa hướng dương để sở hữu một làn da mịn màng và sạch mụn!

    Dầu jojoba
    [​IMG]
    Công dụng:

    Đẩy lùi sự lão hóa, với đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Thêm nữa hạt jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn đối với những làn da dầu. Giữ ẩm cơ thể sẽ giúp giữ làn da mềm mại và trẻ trung. Chất giữ ẩm da có trong tinh dầu jojoba tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường.

    Những loại tóc bị thương tổn nặng hoặc có xu hướng bị gẫy, chẻ sẽ thích hợp với những loại dầu dưỡng đặc biệt như jojoba. Jojoba là một loại dầu có tính chất làm giảm dần những thương tổn của tóc và giữ độ ẩm cho tóc, ngoài ra jojoba phù hợp cho tất cả các loại tóc.
    Cách sử dụng :

    Bạn có thể sử dụng dầu jojoba cùng các tinh dầu khác để tự pha chế các hỗn hợp thích hợp để bôi lên da, tạo độ ẩm, làm mềm và trẻ hóa làn da.

    Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc sử dụng cùng trong hỗn hợp chất dưỡng tóc và cũng tuỳ thuộc vào loại tóc của bạn mà bạn dùng jojoba với những lượng khác nhau.

    Nếu bạn không thích sử dụng jojoba không thì có thể pha thành hỗn hợp jojoba với dầu oliu và tôi tin rằng sau một thời gian tóc bạn sẽ có những biến chuyển tích cực.

    Dầu mầm lúa mạch:

    Tính chất:

    chứa nhiều vitamin E là một chất chống oxy hóa tốt giúp trẻ hóa làn da. Nó giúp thúc đẩy sự hình thành các tế bào mới, cải thiện sự bài tiết trên da và để giúp ngăn ngừa hư hỏng da do nắng nóng và gió bụi. Nó cũng được sử dụng để giúp giảm các triệu chứng viêm da.

    Thường được phối trộn với các loại dầu khác khi sử dụng
    Dầu nền còn dùng để dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng

    Dầu mè:
    [​IMG]

    Dầu mơ:
    [​IMG]

    dầu oliu:
    [​IMG]
    Cách dùng:

    Chăm sóc mái tóc: Bạn đã hấp dầu, dùng dầu dưỡng ẩm… để khắc phục tóc khô và chẻ ngọn nhưng vẫn không có biến chuyển tích cực. Điều này, khiến bạn rất lo lắng. Nguyên nhân khiến tóc khô và chẻ ngọn là do thiếu dưỡng chất từ da đầu gây nên.

    Các biện pháp khắc phục tạm thời không mang lại hiệu quả. Vì vậy, bạn cần bổ sung dưỡng chất dùng dầu oliu xoa đều lên mái tóc và da đầu. Để dầu thấm trong khoảng thời gian 15-30 phút. Dầu oliu sẽ nhanh chóng cung cấp cho mái tóc những dưỡng chất cần thiết, làm sạch gầu, nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn để tóc phát triển thật khỏe mạnh.

    Ngoài ra, bạn có thể chăm sóc tóc bằng công thức đặc biệt gồm: 1 thìa súp dầu oliu, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh và 1 chút bia. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên tóc. Để trong 5 phút cho hỗn hợp ngấm rồi gội sạch bằng nước lạnh.

    Chăm sóc cho làn da: Nếu da có nhiều vết nám, sạm hoặc tàn nhang. Bạn hãy dùng một miếng gạc nhúng vào ôxy già nồng độ 30%. Đặt miếng gặc lên vùng da đó trong 3 phút rồi lấy ra và thoa dầu oliu lên. Các vùng da sậm màu sẽ phai mờ đi sau thời gian ngắn.

    Mỗi tuần, bạn có thể đắp mặt nạ chăm sóc da theo công thức sau: 1 củ khoai tây luộc chín nghiền nát, 1 thìa dầu oliu, 1 lòng trắng trứng gà. Trộn đều hỗn hợp, thoa lên khắp cổ, vai. Để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này có tác dụng giúp da trắng mịn.

    Để giữ ẩm và giúp da mịn màng, bạn trộn 1/2 tách dầu oliu, với 1/4 tách giấm, 1/4 tách nước. Thoa hỗn hợp này vào mỗi tối.

    Ngoài ra, bạn có thể dùng tẩy trang đối với những ai có làn da khô. Trước tiên, bạn dùng bông gòn thấm nước sạch làm ẩm da mặt. Sau đó, nhẹ nhàng thoa dầu oliu để massage. Bạn cũng có thể đun nóng 3 thìa súp dầu oliu. Đợi dầu hơi ấm, thoa lên những vùng da khô, để khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

    Chăm sóc cho tay, chân: Ngâm tay chân trong nước ấm pha bằng dầu oliu khoảng 10 phút để thư giãn các cơ và giúp móng chắc khỏe. Khi tắm, bạn cho vài giọt dầu oliu vào bồn nước ấm để xoa dịu các vùng da khô sần.
     
    Sửa lần cuối: 16/9/2011
  2. TrueLover

    TrueLover Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/2/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    8
    Cho tớ ké 200ml nhé. Thanks. Sdt của tớ 0983 432 886.
     
  3. Windy_Windy

    Windy_Windy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Em đặt 100ml, bao giờ có PM em nhé , thanks chị
     
  4. TrQuynh

    TrQuynh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/4/2009
    Bài viết:
    1,758
    Đã được thích:
    350
    Điểm thành tích:
    123
    Oánh dấu cái nhỉ, không biết nên đựng vào đâu đây.
     
  5. thaotram

    thaotram Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/11/2006
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Khi nào có hàng thì ới tớ nhé, tớ tự qua lấy vậy.
     
  6. meo u candy

    meo u candy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2009
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    cho em order chai 200ml nhé,pm cho em sdt của c,em sẽ gửi tin nhắn địa chỉ của em :x
     
  7. Noel96

    Noel96 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/5/2008
    Bài viết:
    2,238
    Đã được thích:
    510
    Điểm thành tích:
    773
    Mình đăng ký nhé, danh sách đây:
    1 . cunbeobeo 200ml
    2, Hồng Cook 200ml
    3 , huongxing 100ml
    4 . sunsun 100ml
    5. me xixo 100ml
    6. feb 24 : 200ml
    7. sistoof 100ml
    8. Minh bibo 2 lọ 100ml
    9. Noel96 200ml[/QUOTE]
     
  8. metybong

    metybong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/11/2008
    Bài viết:
    8,122
    Đã được thích:
    562
    Điểm thành tích:
    823
    [/QUOTE]

    ok , bạn cho mình số đt để tiện liên lạc nhé
     
  9. Mẹ Mốc và Bi

    Mẹ Mốc và Bi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/7/2009
    Bài viết:
    2,135
    Đã được thích:
    406
    Điểm thành tích:
    173
    Mình order 200ml nhé. tư vấn giúp mình nên đựng vào cái gì để mình chuẩn bị. Mình đã pm đc
     
  10. metybong

    metybong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/11/2008
    Bài viết:
    8,122
    Đã được thích:
    562
    Điểm thành tích:
    823
    da pm lai cho ban, co hang minh se nhan lai ban nhe
     
    Mẹ Mốc và Bi thích bài này.
  11. cunbeobeo

    cunbeobeo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/5/2009
    Bài viết:
    1,218
    Đã được thích:
    248
    Điểm thành tích:
    123
    Bạn giao hàng chủ nhật thì chồng tớ không đi làm rồi. Vậy cứ để nhà bạn đi, chủ nhật tớ qua lấy nhé. Thanks!
     
  12. TrueLover

    TrueLover Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/2/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ nó nhận được order 200ml của tớ chưa? Ko thấy mẹ nó confirm gì :(
     
  13. metybong

    metybong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/11/2008
    Bài viết:
    8,122
    Đã được thích:
    562
    Điểm thành tích:
    823
    to da pm cho ban roi nhe, yen tam la da nhan dat hang cu bna
     
  14. MeCuTep

    MeCuTep Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/4/2008
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    bao giờ có hàng đây hả bạn:D:D:D:D:D:D:D
     
  15. BanJiShop

    BanJiShop FB.com/TinhDauMoli

    Tham gia:
    12/9/2009
    Bài viết:
    13,877
    Đã được thích:
    2,508
    Điểm thành tích:
    863
    hôm nào có hàng pm mình phát nhá. Cho mình od 1 lọ 100 dùng thử nhá.
     
  16. metybong

    metybong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/11/2008
    Bài viết:
    8,122
    Đã được thích:
    562
    Điểm thành tích:
    823
    để mình xem chiều nay có hàng cho 8 bạn đặt hàng đầu tiên ,c òn mẹ nó nếu có bạn nào chưa lấy thì mình sẽ nahwsn nhé, chờ xem mai mình sẽ bảo
     
  17. metybong

    metybong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/11/2008
    Bài viết:
    8,122
    Đã được thích:
    562
    Điểm thành tích:
    823
    đã nhận order của Banji shop nhé,có hàng sẽ pm lại cho bạn
     
  18. hoangtube

    hoangtube Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/12/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    83
    tớ muốn đặt 100 ml nhé. pm cho mnhf địa chỉ qua lấy hàng nhé, khoảng 2 tuần nữa có hàng cho tớ là được
     
  19. violet8283

    violet8283 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/1/2008
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Mình PM 200ml, cho vào danh sách nhé, lúc nào có hàng PM mình nha. Làm đẹp bằng thiên nhiên thì mình bồ kết lắm.
     
    metybong thích bài này.
  20. hoabattu862007

    hoabattu862007 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2009
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Up bài cho Metybong!!!!
    Toner thơm lắm chị ah, nghe mùi kẹo!!!!!!!!! Mấy hôm rồi em bị đau nên chẳng muốn bôi j, giờ em mới bôi nè, cảm nhận đầu tiên là rất thơm, mịn da. Để vài hôm nữa em sẽ báo cáo tiếp kết quả!!!!!!!:D
     
    metybong thích bài này.

Chia sẻ trang này