Chào các mẹ!catfive có tý chút ý kiến thế này:Chất lượngsản phẩm là vấn đề các mẹ quan tâm khi sử dụng,hiện nay có nhiều kênh để phản hồi về những sản phẩm hay dịch vụ này như liên hệ trực tiếp qua fone,mail... tới nhà cung cấp . CÁC MẸ cho tý chút ý kiến về sự phản hồi từ phía nhà cung cấp về thái độ,hành động,thời gian .... Nếu có một kênh khác chuyên tiếp nhận,bảo vệ những ý kiến này và có sự phản hồi một cách tích cực tới nhà cung cấp thì các mẹ nghĩ sao ????
Em nghĩ là họ sẽ phản hồi trực tiếp tại chỗ mua hàng nhiều hơn là chạy đi tìm một cơ quan trung gian. À nhưng nếu có một cơ quan trung gian nào chịu làm việc này thì cũng hay nhỉ ? Không biết ý của bác catfive là thế nào ?
mở diễn đàn về vđề này ý m là có một kênh chuyên đưa ra những ý kiến,cách thức mua hàng,luật liên quan.cùng với nó là NCC đưa ra những cảnh báo về sp nhái,giả và một số thông tin nhằm tạo tin tưởng nơi KH. cảm ơn ban!
Mình rất hoan nghênh ý tưởng này. Hiện nay, vai trò của Hội bảo vệ người tiêu dùng vô cùng mờ nhạt. Mình biết đến chẳng qua hay đi qua phố Tôn Thất Tùng thấy 1 cái biển vừa mờ, vừa gỉ hoen chỉ vào ngõ, đọc tên mới biết có hội này. Nếu có 1 kênh nào dành cho người tiêu dùng lên tiếng phản ánh được chất lượng, dịch vụ, khuyến mại, quảng cáo của các sản phẩm thì sẽ rất tốt đấy.