Tinh Dầu BƯỞI trị rụng tóc 80k/10ml, DẦU DỪA, Dầu dẫn, Dầu Đốt giá cực tốt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thangnamnonglinh, 6/9/2012.

  1. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Dầu dừa nguyên chất làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ bầu,
     
  2. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Sửa lần cuối: 25/9/2012
  3. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

    Các bạn có biết có đến 70% phụ nữ đều rửa mặt chưa thực sự đúng cách và đều mắc một vài sai lầm trong các bước?
    Đây là con số thống kê của một cuộc điều tra gần đây được thực hiện bởi một hãng mỹ phẩm danh tiếng

    Bạn có bộ mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền, bạn rất để ý chăm sóc làn da nhưng nếu bạn làm không đúng cách thì hiệu quả sẽ không được như mong muốn. Vậy chúng ta phải rửa mặt thế nào? Dưới đây là các 5 bước để bạn rửa mặt hiệu quả

    Bước 1: Làm ẩm da bằng nước ấm

    Nước ấm (nhiệt độ 25 – 28o) đóng vai trò quan trọng với da. Có một số người vẫn nghĩ rằng rửa mặt với nước lạnh thường xuyên sẽ làm cho da bớt dầu và không bị khô bong tróc. Đây là một suy nghĩ sai lầm chưa mang tính khoa học, bước làm ẩm da là bước khởi động cho quá trình làm sạch và tinh khiết làn da nên theo nguyên lý khi rửa nước ấm, lỗ chân lông sẽ mở ra giúp cho da thông thoáng đồng thời không làm da bị khô.

    Bước 2: Dùng sữa rửa sạch mặt

    Bạn nên tránh bôi trực tiếp sửa rửa mặt lên da mặt bởi sữa chưa được hoà tan phát huy hết hiệu quả đồng thời lớp sửa rửa mặt sẽ bám vào da mặt dễ gây mụn.

    Bước 3: Massage

    Dùng ngón tay xoa đều sữa, massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn và hướng lên trên trong vòng 5’ tránh cho sản phẩm tiếp xúc lâu trên da và có tác dụng làm sạch sâu tránh cho da bị chảy xệ và hình thành nếp nhăn mới.

    Bước 4: Rửa sạch sữa rửa mặt

    Một số bạn gái có thói quen dùng khăn mặt ướt lau rồi rửa sạch sữa trên mặt, như vậy sẽ gây hại cho làn da bởi nếu chất liệu lông không tốt sẽ khiến cho da mặt tổn thương đồng thời khăn mặt ướt cũng chứa rất nhiều vi khuẩn. Cách tốt nhất bạn hãy dùng bông tẩy trang mềm lau sạch lớp bọt của sữa rửa mặt sau đó rửa sạch mặt.

    Bước 5: Dùng nước lạnh rửa mặt

    Cuối cùng, dùng hai tay vốc mạnh nước lạnh vỗ lên mặt vài lần khiến cho lỗ chân lông se khít lại vừa giúp các mạch máu trên da lưu thông. Kết thúc quá trình rửa mặt bạn dùng một khăn bông mềm khô thấm nước trên mặt.


    dầu dừa chống rạn bụng|dầu dừa|dầu dừa làm đẹp da và tóc|dầu dừa tinh khiết|
     
  4. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    TẠI SAO DẦU DỪA TỐT CHO DA?

    1. Khả năng chống ôxi hóa mạnh

    Dầu dừa chứa 3 loại chất chống ôxi hóa:

    Vitamin E: có 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần, tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.

    Phenol

    Phytosterol

    Nhờ các chất trên, dầu dừa có khả năng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Xem thêm về tác hại của gốc tự do.

    Chúng ta không thể ngăn chặn gốc tự do vì chúng sinh ra trong quá trình trao đổi chất như hít thở, ăn uống, hút thuốc, stress v.v. Điều chúng ta có thể làm là hạn chế chúng càng ít càng tốt? Bằng cách nào?

    Bằng cách bổ sung thật nhiều chất chống ôxi hóa. Dầu dừa là một trong những nguồn như vậy.

    2. Khả năng kháng và diệt khuẩn

    Dầu dừa chứa chủ yếu là các axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) như:

    - Axit Lauric (48-53%)

    - Axit capric (7%)

    - Axit Caprylic (8%)

    - Axit caproic (0.5%)

    Các axit béo này giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

    LỢI ÍCH CỦA DẦU DỪA VỚI LÀN DA

    1. Chất dưỡng da tự nhiên

    Có lẽ nhiều chị (nhất là những chị da nhờn) rất bực mình với chất nhờn và ước gì da đừng bao giờ tiết ra chất phiền toái đó. Tuy nhiên chất nhờn lại rất cần thiết, không chỉ giúp giữ ẩm mà quan trọng hơn còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ vi khuẩn xâm nhập vào da hoặc tiêu diệt các loại nấm.

    Trên 50% axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn của da. Nhờ vậy dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da, rất hữu ích với chị nào da khô, hoặc cho những vùng da dễ bị khô nứt như môi, khóe miệng, gót chân, cùi chỏ (khuỷu tay…).

    2. Trẻ hóa làn da

    Nhờ khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa giúp chống lão hóa, ngừa vết nhăn, vết chân chim, vết bầm tím cho da rất tốt đồng thời tăng cường loại bỏ tế bào chết.

    3. Làm da mềm mại

    Vì ABCTB trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn do da tiết ra nên dầu dừa thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp dưỡng ẩm và làm cho da mềm mại. Thường sau khi thoa dầu dừa lên da vài phút là Hà đã không còn cảm thấy nhờn rít nữa. Mùi thơm đặc trưng của dầu dừa còn rất kích thích khướu giác và giúp các chị trở nên hấp dẫn như một viên kẹo đấy ạ.

    4. Ngăn ngừa nám da, tàn nhang

    Tia tử ngoại trong ánh nắng là một nguyên nhân gây nám da và các vết tàn nhang. Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

    5. Làm dịu da cháy nắng

    Nếu da bị cháy nắng do tắm biển, các chị có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da.

    6. Dưỡng môi, trị khô nứt

    Dầu dừa là một loại son dưỡng tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E giúp trẻ hóa làn môi. Đặc biệt vào mùa đông ở miền bắc, các chị sẽ thấy công dụng của dầu dừa đối với đôi môi của mình. Hà vẫn chiết dầu dừa vào một chai nhỏ mang theo để dưỡng môi vì phải làm việc trong phòng lạnh.

    7. Giảm ngứa và sưng tấy do côn trùng cắn

    Nhờ đặc tính kháng khuẩn và chống ôxi hóa, dầu dừa có thể làm dịu vết cắn và giảm tấy đỏ. Các chị thoa dầu dừa lên vết cắn và xoa nhẹ vài phút sẽ thấy dầu dừa phát huy tác dụng.



    dầu dừa chống rạn bụng|dầu dừa|dầu dừa làm đẹp da và tóc|dầu dừa tinh khiết|
     
  5. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Hơn nghìn năm trước, các thợ săn, chiến binh, ngư dân ở vùng nhiệt đới như Đông Nam Á, các hòn đảo Nam Thái Bình Dương và Nam Mỹ đã uống dừa để giải khát cũng như duy trì sự sống trong các chuyến đi xa.

    Vào chiến tranh thế giới thứ hai, nước dừa đôi lúc được truyền thẳng vào tĩnh mạch của người lính khi không đủ huyết thanh cấp cứu.

    Rất nhiều ngôi sao thích giải khát bằng nước dừa để duy trì hình thể cũng như da mặt tươi tắn, mịn đẹp.

    Ngày nay, khoa học đã khám phá thêm nhiều công dụng của nước dừa đối với sức khỏe và làn da như tăng cường trao đổi chất, chống ô-xy hóa, giải độc cho cơ thể, kháng khuẩn…Rất nhiều ngôi sao thích giải khát bằng nước dừa để duy trì hình thể cũng như da mặt tươi tắn, mịn đẹp như Sienna Miller, Elle Macpherson, Claudia Schiffer, Gisele Bundchen, Agyness Deyn…

    Hãng kinh doanh nước dừa Vita Coco của Anh có doanh thu tăng 1200% một năm. Madona cũng mạnh dạn đầu tư một triệu đô-la Mỹ vào một hãng kinh doanh nước dừa.

    Cung cấp năng lượng và trị bệnh cho cơ thể

    Nước dừa tươi là thức uống tăng lực thiên nhiên cho những người hay vận động. Với thành phần 94% là nước, nước dừa rất giàu Vitamin B, khoáng chất, enzyme, các hormone thực vật và chất điện giải.

    Đặc biệt, một quả dừa có lượng ka-li gấp đôi một quả chuối và gấp 10 lần thức uống thể thao. Nhờ vậy, dừa có thể giúp bạn giải khát nhanh gấp 15 lần so với bất kỳ loại thức uống thể thao nào trên thị trường. Tuy nhiên, do hàm lượng natri thấp, nước dừa không phải là lựa chọn tốt nhất cho người đang tập luyện nặng.

    Ngoài ra, ka-li đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe tim mạch. Thiếu chúng bạn sẽ bị huyết áp cao. Vì vậy hãy uống nước dừa để điều hòa tim mạch.

    Loại nước giải khát này còn làm tăng lượng cholesterol có lợi HDL, duy trì sức khỏe tim mạch. Khi tiết trời nóng bức, sau khi tập thể dục, bạn nên uống 1-2 ly nước dừa mỗi ngày để có thể tăng cường trao đổi chất, cung cấp nước và cân bằng độ Ph cho cơ thể.

    Nước dừa có chứa chất cytokinin và a-xit lauric có thể hạn chế lão hóa, duy trì sự săn chắc và giữ ẩm cho các mô liên kết.

    Thực phẩm giảm cân và dưỡng nhan sắc

    Chứa ít đường, ít chất béo và không có cholesterol nhưng vẫn giàu dinh dưỡng, nước dừa là nước uống lý tưởng cho người đang ăn kiêng. Ngoài ra, nước dừa có chứa chất cytokinin và a-xit lauric có thể hạn chế lão hóa, duy trì sự săn chắc và giữ ẩm cho các mô liên kết.

    Nước dừa không chỉ có lợi cho sức khỏe và nhan sắc của bạn, từ xưa đến nay, tinh dầu chắt lọc từ loại trái cây này cũng là nguồn nguyên liệu làm đẹp quý giá cho con người.

    Dầu dừa là một bí quyết làm đẹp của phụ nữ xưa. Họ dùng nó để tạo kiểu tóc hay làm kem dưỡng da và môi. Chúng cũng được dùng để làm dầu massage cho cơ thể.

    Hơn thế, dầu dừa còn có tác dụng làm mềm da nên được các hãng mĩ phẩm sử dụng làm thành phần chế tạo lotion dưỡng da. Bên cạnh đó, thêm dầu dừa vào kem dưỡng da cùng với đường còn dùng để tẩy tế bào chết.

    Bạn cũng có thể sứ dụng cơm dừa tươi làm mặt lạ giảm nhờn và lấy lại sự tươi mát cho da mặt. Hãy nằm thư giãn, đắp cơm dừa lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa bằng nước ấm.

    Dầu dừa có đặc tính khử trùng nên được dùng để làm xà phòng hay sữa tắm.

    Ngoài ra, bạn còn có thể dùng nước dừa tươi thoa lên vùng da có mụn, thâm nám, nếp nhăn trước khi đi ngủ. chúng sẽ giúp cải thiện tình trạng da đáng kể, trở lên sạch mụn, mềm mại và mịn màng hơn.

    Nhiều chị em còn đun dầu dừa cùng với chanh rồi hòa thêm nước hoa nhài để làm thành loại dầu gội đặc biệt, giúp tóc có hương thơm quyến rũ và nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe.

    1. Dừa chứa nhiều chất điện giải, là những loại muối cơ thể (như magnesium, calcium…) rất cần cho cơ bắp, giúp cơ thể bù lượng nước đã mất và lập lại cân bằng sau khi vận động.

    2. Nước dừa chứa axit lauric, một chất có trong sữa mẹ. chúng giúp kháng khuẩn, virus và chống lại nhiễm trùng đường ruột.

    3. Tên tiếng anh của dừa là Coconut, bắt nguồn từ chữ coco trong tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha có nghĩa là “mặt khỉ”. Khi những người thám hiểm Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha thấy ba đốm tròn ở chóp quả dừa trông như mặt chú khỉ nên đã đặt tên cho loại quả này là coconut.
     
  6. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Thêm những công dụng tuyệt vời của Dầu dừa

    1.Áp dụng dầu dừa trực tiếp tại chỗ sẹo sẽ giúp nó mờ dần.
    2. Sau Cạo râu dầu dừa sẽ giúp chữa lành da sau khi cạo râu mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuyệt vời cho các vết bỏng dao cạo!
    3. Hói đầu - áp dụng ba lần một ngày đến khu vực bị ảnh hưởng của rụng tóc. Dầu dừa hỗ trợ tái tạo tế bào.
    4. Birth Marks - có thể được sử dụng sau khi điều trị loại bỏ laser để hỗ trợ trong chữa bệnh. Cũng có thể được áp dụng sau khi điều trị táo dấm rượu táo để giúp hỗ trợ và hỗ trợ quá trình phai màu.

    5. Body Scrub - hỗn hợp dầu dừa và đường với nhau và thoa đều trên da! Rửa sạch và làn da của bạn sẽ là siêu mềm! Bạn có thể thêm vào các loại tinh dầu nếu bạn muốn một mùi cụ thể.
    6. Vết bầm tím - áp dụng trực tiếp để vết bầm tím, dầu dừa giúp tăng cường quá trình chữa lành bằng cách giảm sưng và đỏ.
    7. Bug Bites khi áp dụng trực tiếp cho một vết cắn, vết thương, dầu dừa có thể ngăn chặn ngứa và cảm giác nóng cũng như đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.
    8. Burns - áp dụng tại vết bỏng ngay lập tức và tiếp tục áp dụng cho đến khi lành. Sẽ làm giảm nguy cơ sẹo vĩnh viễn và thúc đẩy chữa bệnh.
    9. Chapstick - chỉ cần chà một chút vào môi và nó không chỉ đóng vai trò như một chất làm mềm, nhưng nó cũng có một SPF trong khoảng 4 để bạn có được một bảo vệ ít!
    10. Cradle Cap - có vấn đề với da khô trên da đầu của bé? Dầu dừa sẽ không chỉ nuôi dưỡng làn da của bé, nó cũng giúp loại bỏ “cứt trâu” trên đầu em bé. Chỉ cần chà một muỗng cà phê lên da đầu mỗi ngày.

    11. Gàu - chà dầu dừa vào da dầu giữ ẩm da đầu khô và làm giảm các triệu chứng của gàu. Nó cũng giúp kiểm soát dầu tiết ra từ da đầu, một nguyên nhân hàng đầu của gàu.
    12. Deodorant - dầu dừa một mình có thể được sử dụng làm chất khử mùi, nhưng thậm chí còn hiệu quả hơn trong kết hợp với bột bắp / bột dong riềng và baking soda!
    13. Diaper Salve - very comforting on a rashy bum không có hóa chất mạnh. Cũng an toàn cho tã vải.
    14. Tẩy da chết - dầu dừa trộn với đường hoặc muối biển là một phẩm tẩy da chết rất bổ dưỡng và có hiệu quả và an toàn để sử dụng trên khắp cơ thể.
    15. Eye cream - áp dụng dưới mắt để giảm bọng, túi và các nếp nhăn. Sử dụng vào buổi tối.

    16. Rửa Mặt / Soap - kết hợp dầu dừa với dầu ô liu, dầu hạnh nhân, dầu bơ và dầu thầu dầu và sử dụng thay cho xà phòng khi rửa mặt của bạn. Ướt mặt, chà xát dầu và để trong hai phút, rửa sạch và lau khô. Một muỗng cà phê nên được đầy đủ.
    17. Ủ Tóc lạnh / Điều trị sâu - sử dụng như một phép trong điều tóc bằng cách áp dụng một muỗng cà phê dầu dừa trên tóc bạn và sau đó chạy các ngón tay của bạn thông qua mái tóc của bạn để phân phối phần còn lại! Đối với một điều trị sâu sắc hơn, chà xát trong một muỗng canh dầu dừa lên da đầu khô và nhẹ nhàng làm việc thông qua kết thúc. Quấn khăn trên dầu để ngăn chặn dính vào khăn trải giường và để qua đêm.
    18. Gel dưỡng Tóc/ Defrizzer chà một chút giữa lòng bàn tay của bạn chà xát hai tay với nhau, thoa vào tóc (đối với mái tóc xoăn) hoặc lược ngón tay thông qua từ da đầu để kết thúc (cho tóc lượn sóng / thẳng).
    19. Chữa bệnh khi áp dụng trên vết xước và vết cắt, dầu dừa tạo thành một lớp mỏng, hóa chất bảo vệ vết thương khỏi bụi bên ngoài, vi khuẩn và virus. Dầu dừa tăng tốc độ quá trình chữa lành vết bầm tím bằng cách sửa chữa các mô bị hư hỏng. Thêm vào đó, nó có mùi tốt hơn nhiều hơn bất cứ điều gì từ các hiệu thuốc.
    20. Dầu nhớt - nó là một chất bôi trơn tự nhiên hoàn toàn an toàn. Không tương thích với cao su!

    21. Xóa trang điểm sử dụng một tăm bông và thoa dầu dừa và bạn sẽ ngạc nhiên trước nó hoạt động như thế nào!
    22. Massage dầu - khá đơn giản, lấy một ít dầu ra tay và chà, xát, xoa, massage cơ thể, face, đầu!
    23. Kem dưỡng ẩm - chỉ cần múc ra một số bình và áp dụng tất cả trên cơ thể của bạn, bao gồm cả cổ và mặt.
    24. Mole Remover - khi áp dụng sau khi một nén táo dấm rượu táo trong vài tuần, nốt ruồi đã được biết đến "trượt" hay chỉ là biến mất.
    25. Núm vú Cream - công trình tuyệt vời để nuôi dưỡng nứt, núm vú đau hoặc khô. Áp dụng vào một quả bóng bông và để lại trên núm vú của bạn giữa những cữ bú.

    26. Da nhờn dễ bị đổ dầu - cho da dầu hoặc dầu T-zone? Sử dụng một số tiền cỡ hạt đậu bên dưới trang điểm hoặc một mình để làm giảm sự xuất hiện của dầu.
    27. Dầu gội đầu điều trị và tóc - chà xát một ít vào da đầu và tóc trước khi gội đầu. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có khóa học hoặc tóc xoăn.
    28. Pre-Shave - dầu dừa sẽ chuẩn bị da chờ cho những thiệt hại gây ra bởi cạo râu.
    29. Các vấn đề da dầu dừa làm giảm các vấn đề về da như bệnh vẩy nến, viêm da, eczema.
    30. Stretch Mark Cream - dầu dừa là rất tốt tại nuôi dưỡng làn da bị hư hỏng. Nó có thể không căng đánh dấu kỳ diệu chữa bệnh nhưng nó sẽ giúp đỡ.

    31. Sun Burn Relief - chà dầu dừa vào khu vực bị ảnh hưởng.
    32. Kem chống nắng - kem chống nắng tự nhiên. Trộn cũng dầu dừa vào kem chống nắng hoặc kem dưỡng ban ngay, tăng khả năng chống nắng cho da
    33. Swimmers Ear - hỗn hợp tỏi dầu và dầu dừa và đặt một vài giọt vào tai bị ảnh hưởng khoảng 10 phút. Làm điều này 2-3 lần một ngày và nó thường làm việc trong vòng một hoặc hai ngày.
    34. Tattoo Healing and Moisturizer - tiếp tục sử dụng của dầu dừa trên những hình xăm sẽ giúp giữ các sắc tố không bị phai. Được sử dụng hình xăm mới, dừa sẽ đẩy nhanh quá trình chữa bệnh và giảm nguy cơ nhiễm trùng.

    35. Kem đánh răng có công thức nấu ăn rất nhiều lên đó, nhưng tôi chỉ cần trộn dầu dừa và baking soda và thoa một ít hỗn hợp trên bàn chải đánh răng của tôi.
    36. Phòng ngừa nếp nhăn và giảm tốc nhăn - cọ xát dầu dừa trên winkles và chảy xệ của da giúp tăng cường các mô liên kết để mang lại cái nhìn trẻ trung!
     
  7. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Sắp đến mùa hanh khô rồi, các mẹ hãy cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho da và tóc nhé, tốt nhất là nên chọn các sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên các mẹ nhé.
    Chúc các mẹ luôn trẻ, khỏe!
     
  8. Hongchi

    Hongchi Mẹ của Cá Heo- Cá Mập

    Tham gia:
    13/7/2012
    Bài viết:
    11,818
    Đã được thích:
    2,252
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Chị ơi, hôm nọ có hỏi rùi đấy ạ, nhà em ở Nam Dư có đc FS ko? Định lấy lọ bé bé về dùng thử ạ, nếu có kết quả sẽ ủng hộ tiếp ạ :D
     
  9. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Chị ơi, ở Nam dư xa nhà em quá, nếu chị lấy lọ 200ml thì em free ship, còn nếu chị lấy lọ 100ml thì em tính thêm 5K tiền ship nhé!
    thanks chị nhiều ạ!
     
  10. Hongchi

    Hongchi Mẹ của Cá Heo- Cá Mập

    Tham gia:
    13/7/2012
    Bài viết:
    11,818
    Đã được thích:
    2,252
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Ok, vì định dùng thử đã nên lấy mình lọ bé thui nhé, khi nào thì mang đc cho mình vậy?
     
  11. habom07

    habom07 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    e da dầu,nhiều mụn chắc dùng k đc rồi:(
     
  12. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Muộn nhất là sáng ngày kia em giao cho chị nhé, còn nếu kịp thì ngày mai anh giao hàng sẽ mang cho chị ạ. Chị nhắn cho em sdt và địa chỉ cụ thể nhé, trước khi mang đến anh ý sẽ gọi trước ạ
     
  13. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    bạn có thể tham khảo ở đây nhé!
    Dầu dừa tốt với da bị mụn mà bạn.

    Dầu dừa và mụn trứng cá

    Dầu dừa có các đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm, do đó chất dầu làm mềm này có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da mặt. Nó cũng có thể làm sạch da lỗ chân lông bị bụi bẩn nhằm kiểm soát và hạn chế mụn trứng cá trên da mặt. Dầu dừa là dầu được chiết xuất từ lớp cùi của quả dừa già.

    Nó đã được sử dụng cho hàng trăm năm cho thực phẩm nấu ăn. Tuy nhiên, có rất nhiều người không nhận thức được thực tế là dầu này có nhiều tính năng tuyệt vời được triết xuất để sản xuất một số thuốc và mỹ phẩm.

    Dầu dừa là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, có thể được sử dụng để làm mềm và nuôi dưỡng làn da và mái tóc. Nó có thể được sử dụng như một phương thuốc cho trị mụn trứng cá mà đây là một trong những vấn đề về da phổ biến nhất, đặc biệt là cho các thanh thiếu niên. Dầu dừa đã cho thấy kết quả ấn tượng để trị mụn. Tuy nhiên, trước khi đi vào chi tiết của dầu dừa chữa trị mụn, chúng ta hãy tìm hiểu lý do gì gây ra mụn.

    Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá

    Da của chúng ta có nhiều tuyến bã nhờn nhằm bôi trơn, giữ ẩm và làm mềm cho da. Tuy nhiên, có những loại da có lỗ chân lông nhỏ có thể bị tắc khi có một số lượng quá nhiều bã nhờn được tiết ra bởi các tuyến bã nhờn. Sự sinh ra bã nhờn này có thể được kích hoạt bởi một số yếu tố bao gồm cả thay đổi nội tiết, mức độ căng thẳng, chất gây dị ứng nhất định, chế độ ăn uống, đặc biệt là chế độ ăn uống có chứa dư thừa các chất béo có hại và ít chất dinh dưỡng quan trọng. Khi da có lỗ chân lông bị tắc, các chất bã nhờn không thể rời khỏi cơ thể qua các lỗ chân lông, nó sẽ gây ra bụi bẩn và vi khuẩn hiện diện trên da để có được bị mắc kẹt bên trong các lỗ chân lông. Kết quả là bị nhiễm trùng, viêm, đỏ hay nói cách khác là tạo cơ hội cho mụn phát triển.

    Dầu dừa và mụn trứng cá


    Dầu dừa có thể được sử dụng trên làn da dễ bị mụn trứng cá. Lý do được xác định bởi các đặc tính kháng khuẩn của nó và với thành phần vitamin E. Dầu này chứa đựng hai axit béo quan trọng, đó là axit lauric và acid capric, cả hai đều có đặc tính kháng khuẩn. Trên da của con người, hai axit béo này được chuyển đổi thành monolaurin và monocaprin, Những chất này giúp bảo vệ da khỏi mụn trứng cá và các nhiễm trùng khác, bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn có hại.

    Các thành phần quan trọng khác của dầu dừa đó là vitamin E là một chất dinh dưỡng nổi tiếng, cần thiết cho làn da khỏe mạnh và cho mái tóc óng mượt. Vitamin này rất quan trọng có thể điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn, và làm màng lỗ chân lông thông thoáng hơn giúp làn da ngăn ngừa mụn trứng cá trên mặt. Dầu dừa nhẹ và nó có thể dễ dàng hấp thụ qua da. Nó có thể xâm nhập vào lớp da sâu hơn và do đó nuôi dưỡng làn da, tháo gỡ bế tắc lỗ chân lông và giúp làm sạch da mặt khỏi bụi bẩn. Ngoài việc trị bệnh và ngăn ngừa mụn trứng cá, người ta cũng có thể sử dụng dầu dừa cho các vết sẹo mụn trứng cá và điểm đen, điểm nám xấu trên da mặt. Dầu dừa có tác dụng làm mát, do đó nó có thể làm dịu bất kỳ loại viêm da cũng như phát ban da. Tìm hiểu thêm nội dung về dầu dừa cho da và dầu dừa cho chăm sóc da mặt.

    Làm thế nào để sử dụng dầu dừa để trị mụn

    Để áp dụng dầu dừa cho mụn trứng cá, trước hết bạn phải làm sạch làn da của bạn đều với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó, dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó. Đặc biệt để có hiệu quả hơn ta nên dùng dầu dừa nguyên chất thay vì dầu dừa thông thường. Sau khi làm sạch da đúng cách, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải cơ thể từ da. Với cách làm này, Dầu dừa đã có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá và làm giảm các vết sẹo và vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra.

    Vì vậy, bên cạnh việc đem lại cho bạn một phương pháp điều trị mụn trứng cá rất hữu hiệu mà dầu dừa còn có thể giúp dưỡng ẩm da để làm cho da mặt luôn mềm mại và loại bỏ được những vết sẹo do mụn trứng cá gây ra. Nó cũng có thể được sử dụng rất tốt trong điều kiện khô da, da thường bị nứt nẻ khi trời lạnh hoặc nhiễm trùng da.

    Nguồn: Buzzle Beauty by Bora Chandramita
    Biên soạn: Dauduasucsongmoi.net by McFarland Nguyen

    ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ở đây nhé, thực tế thì có một số bạn bị mụn trứng cá cũng mua dầu dừa nhà mình về dùng thử và các bạn đó đều mua tiếp để dùng bạn ạ, các bạn ý comment là thấy giảm hẳn mụn mà da còn mịn màng hơn.

    Kinh nghiệm 3 tuần chăm sóc mụn trứng cá với dầu dừa.


    Bạn có tin, tôi đã làm những nốt mụn trứng cá đầu đen nhan nhản trên mặt tiền của mình giảm hẳn chỉ bằng dầu dừa không?

    Mặc dù đã qua tuổi dậy thì gần chục năm nay rồi nhưng không hiểu sao mặt tiền của tôi thường xuyên bị mụn trứng cá hoành hành. Tôi luôn chú ý chăm sóc làn da của mình, đeo khẩu trang mỗi khi phải ra ngoài, không nặn mụn, không đưa tay bẩn lên mặt vì sợ kích ứng. Vậy mà tôi vẫn phải chịu trận một mặt tiền với chiếc trán chi chít mụn trứng cá.
    Tôi luôn chú ý chăm sóc làn da của mình, đeo khẩu trang mỗi khi phải ra ngoài, không nặn mụn, không đưa tay bẩn lên mặt vì sợ kích ứng. Vậy mà tôi vẫn phải chịu trận một mặt tiền với chiếc trán chi chít mụn trứng cá.
    Do mới đi làm nên lương của tôi cũng không nhiều để có thể mua những loại kem trị mụn. Trong khi tôi lại là người khá kỹ tính nữa. Tôi muốn áp dụng một biện pháp nào đó trị mụn tự nhiên nhất và ít tốn kém nhất. Và sau nhiều ngày tìm kiếm biện pháp trị mụn trên mạng, tôi đã tìm được links bày cách trị mụn không tốn tiền và hiệu quả. Đó là biện pháp trị mụn bằng dầu dừa.

    Và sau nhiều lần tích cực áp dụng biện pháp trị mụn trứng cá bằng dầu dừa, chiếc trán chi chít mụn của tôi đã mịn màng trở lại. Những nốt mụn trứng cá cũng lặn mất từ bao giờ. Quả thật dầu dừa vừa giúp chữa trị mụn trứng cá và có thể giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá và giữ cho làn da khỏe mạnh.

    Khi thấy da mặt tiền của tôi đã còn rất ít lũ mụn xấu xí đeo bám, nhiều bạn bè đồng nghiệp của tôi ngoài tấm tắc khen còn rò hỏi bí quyết giã từ đám mụn này. Tôi đã nói và chia sẻ bí quyết trị mụn bằng dầu dừa nhưng họ thường không tin. Tuy nhiên, cũng như khi giải thích với họ, tôi đã phải giải thích một loạt công dụng của dầu dừa trong điều trị mụn trứng cá.

    Thực ra, lý do tại sao dầu dừa lại có thể trị mụn trứng cá hiệu quả vì thực sự nó có các đặc tính sau với làn da bạn đấy:

    1. Chất chống oxy hóa

    Hàng ngày, làn da bạn sẽ có hàng ngàn tế bào chết. Và đôi khi da chết không bị tróc như mong đợi. Điều này làm cho làn da bị tắc nghẽn, thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn gây viêm và mụn trứng cá.

    Khi đó, những chất chống oxy hóa trong dầu dừa là biện pháp làm đẹp hiệu quả để thanh toán và trừ khử các tế bào da chết, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn. Theo đó, làn da không có vi khuẩn sẽ không có mụn trứng cá.

    2. Chứa nhiều vitamin E

    Đây là một đặc điểm nội trội khi điều trị mụn trứng cá với dầu dừa. Nguyên nhân là do dầu dừa rất giàu vitamin E. Nó bao gồm hai loại vitamin khác nhau – Tocopherol, Tocotrienol mang lại dinh dưỡng cho làn da và mái tóc.

    Những vitamin E trong dầu dừa giúp kiểm soát tuyến bã nhờn và giúp sản xuất số lượng thích hợp của bã nhờn trên da, giúp tránh mụn hiệu quả.

    Dầu dừa tẩy tế bào chết, kiểm soát tuyến bã nhờn, tránh mụn hiệu quả.

    3. Axit lauric và Capric

    Dầu dừa cũng chứa nhiều các axit có ích là axit lauric và acid capric. Những axit này giúp bảo vệ làn da khỏi sự nhiễm trùng. Khi áp dụng trên da, các axit này được chuyển đổi thành monolaurin và Monocaprin, thay thế các lớp bảo vệ trên da.

    Với lớp bảo vệ vững chắc này, làn da sẽ được bảo vệ từ các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.

    4. Tăng cường sự trao đổi chất

    Bạn có thể ăn dầu dừa bằng cách uống một muỗng canh hoặc hai muỗng canh dầu dừa trước mỗi bữa ăn. Điều này sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn.

    Dầu dừa cũng chứa nhiều các axit có ích là axit lauric và acid capric,giúp bảo vệ các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.
    Khi sự trao đổi chất được tăng cường, chúng sẽ giúp điều hòa và cân bằng bài tiết hormone trong cơ thể. Khi hormone cân bằng, bạn sẽ giảm cơ hội bị mụn trứng cá.

    Ngoài ra, dầu dừa còn giúp chữa lành những tổn thường cho làn da mụn nhanh chóng.

    Cá nhân tôi đã áp dụng điều trị mụn trứng cá bằng dầu dừa theo cách sau:

    - Uống 2 muỗng canh dầu dừa trước bữa ăn sáng và một muỗng canh dầu dừa trước bữa trưa.

    - Tôi cũng massage mặt với dầu dừa sau khi tắm với tần suất mỗi ngày 1 lần.

    Sau 3 tuần, tôi thấy bản thân mình có mụn trứng cá ít hơn, đặc biệt là những nốt mụn ở trán, má, cằm của tôi
    Kết quả là, chỉ sau 3 tuần, tôi thấy bản thân mình có mụn trứng cá ít hơn, đặc biệt là những nốt mụn ở trán, má, cằm của tôi. Tôi xin chia sẻ biện pháp này với các bạn để bạn gái nào bị mụn trứng cá thì hãy thử áp dụng biện pháp đơn giản này xem sao nhé!
    -Nguồn-
    http://phunutoday.vn/suckhoelamdep/...an-cham-soc-mun-trung-ca-voi-dau-dua-2105893/
     
  14. habom07

    habom07 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    thế mai chị ship cho e đc k?1 lọ nhỏ thôi để e dùng trước xem kết quả thế nào đã!
     
  15. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Bạn nhắn cho mình địa chỉ cụ thể nhé, sdt thì có phải là ở dưới chữ ký rồi không.
    thanks bạn nhiều!
     
  16. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Dầu dừa xua tan nỗi lo rạn da

    Hầu hết khi mang thai, phụ nữ thường bị rạn da bụng, da bầu vú, đùi. Điều này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ sau sinh.
    Da của chúng ta có khả năng co giãn và đàn hồi rất tốt nhờ các sợi collagen và elastin. Khi mang thai, bụng, mông và ngực của phụ nữ thường tăng nhanh về kích thước nên da không giãn ra kịp, các sợi collagen và elastin bị đứt, gãy. Các vết đứt gãy đó xảy ra liên tiếp tạo thành các vết rạn, nứt. Ban đầu sẽ có màu đỏ nâu do các mạch máu dưới da bị tổn thương, sau khi sinh, cơ thể hồi phục, các vết rạn sẽ chuyển thành sẹo màu trắng, đến lúc này thì việc điều trị sẽ trở nên vô cùng khó khăn vì các vết rạn đã trở thành sẹo vĩnh viễn.

    Để khắc phục tình trạng trên, khi bắt đầu có thai, bạn nên lựa chọn sản phẩm hữu dụng nhất để tránh rạn da; mát-xa để tăng sự lưu thông máu; ăn, uống các thực phẩm có chứa vitamin C, E.

    Dầu dừa xua tan nỗi lo rạn da.

    Dầu Dừa Lạnh là một sản phẩm cao cấp, thảo dược cho phụ nữ mang thai và sau sinh được các bà mẹ sử dụng để giúp da mềm mại, ngăn ngừa và phai mờ các vết rạn da. Dầu dừa lạnh chứa thành phần acid béo giúp chuyển hóa mỡ trong cơ thể thành năng lượng, được biết như thành phần giúp giảm béo, giảm cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim và giảm tình trạng bệnh tiểu đường.
    Công dụng đặc biệt của Dầu Dừa Lạnh là chống lão hóa, bảo vệ làn da trước các tổn thương, bao gồm cả tổn thương do nóng và do môi trường. Có thể sử dụng trong khi mang thai để phòng ngừa rạn da, cũng như sau khi sinh để làm mờ các vết rạn da, thoa 2 lần/ngày. Để có kết quả tốt nhất, nên thoa đều massage sau khi tắm (khi da còn ướt).

    Công dụng:
    - Phòng ngừa, giảm bớt và chữa trị rạn da.
    - Thoa đều ở tất cả các vùng bị rạn da: bụng, bắp đùi, hông và mông.
    - Chống lão hóa.
    - Tẩy các tế bào chết trên bề mặt da.
    - Tẩy trùng mạnh và thêm ẩm.
    - Rất hiệu quả trong việc điều trị vết thương trên da.
    - Giúp mô tế bào khỏe mạnh và mềm mại.


    Lưu ý: Sự kết tủa có thể xảy ra trong điều kiện thời tiết lạnh (24ºC), trước khi sử dụng, ngâm trong bình nước nóng.


    dầu dừa chống rạn bụng|dầu dừa|dầu dừa làm đẹp da và tóc|dầu dừa tinh khiết|
     
  17. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Miranda Kerr đã chia sẻ bí quyết để luôn có vóc dáng thon gọn, mái tóc óng ả và làn da mịn màng như em bé.


    Miranda Kerr là siêu mẫu người Úc và cũng là thiên thần ăn khách số một của hãng thời trang danh tiếng Victoria"s Secret. Mỗi khi cô sải bước trên sàn catwalk hay dạo phố cùng gia đình thì dường như từ phụ nữ đến đàn ông rồi các máy quay đều không bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn nhan sắc tuyệt đỉnh.
    Ai cũng biết sự gợi cảm khó cưỡng của cô là thân hình nóng bỏng nuột nà, đôi má lúm trên gương mặt tươi tắn. Nhưng để luôn có vẻ đẹp rạng ngời như thế, Miranda Kerr đã phải kỳ công nghiên cứu các phương pháp chăm sóc sắc đẹp nhằm giữ gìn sức hấp dẫn "vượt thời gian" của mình. Là siêu mẫu đồ lót nhưng Miranda rất ít khi dùng đến các công nghệ làm đẹp, cô thiên về các bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên, tuy có mất nhiều thời gian hơn nhưng kết quả lại mỹ mãn và lâu bền hơn. Trên trang blog cá nhân, cô đã tiết lộ bí quyết làm đẹp da và tóc từ dầu dừa. Thật may mắn cho những ai đọc được thông tin này.

    Vẻ đẹp hoàn hảo từ thân hình nóng bỏng đến làn da, mái tóc…
    Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự chế biến tại nhà. Không những có tác dụng làm đẹp da và tóc, siêu mẫu còn sử dụng dầu dừa để lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ 3 tháng sau khi sinh. Miranda Kerr đưa ra 5 lý do khiến cô không thể bỏ thực phẩm tuyệt hảo này khi chăm sóc sắc đẹp của mình:
    1.Dầu dừa giúp bạn giảm cân

    Dầu dừa được tạo thành từ các chuỗi axit béo có trong các loại thực phẩm như bơ thực vật, bánh quy giòn, đậu phộng….Cơ thể chúng ta có thể hòa tan chất béo từ dầu dừa một cách dễ dàng. Các phân tử này khi vào cơ thể sẽ được đốt cháy nhanh chóng để giải phóng năng lượng. Ngoài ra dầu dừa còn tăng cường trao đổi chất, làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và cải thiện chức năng tuyến giáp. Chính vì vậy, dầu dừa là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ai có nhu cầu giảm cân. Mỗi ngày bạn hãy ăn 4 muỗng cà phê dầu dừa hay sử dụng nó cho món salad trong nấu ăn…Hãy trải nghiệm và cảm nhận kết quả tuyệt vời chỉ sau một tháng thôi nhé!
    Siêu mẫu đã dùng dầu dừa để giảm cân sau khi sinh.
    2. Dầu dừa giúp chống lão hóa

    Dầu dừa có thể giúp chống oxy hóa làn da, bảo vệ và chống lại hiện tượng lão hóa giống như tác dụng của vitamin E mà chúng ta đã từng biết .Hơn nữa dầu dừa còn có tác dụng chữa lành và cải thiện làn da bị tổn thương do mụn gây ra. Các axit béo chuỗi trung bình dễ dàng hấp thụ tăng cường mô liên kết và giúp tẩy da chết.

    3. Tinh dầu dừa dưỡng tóc

    Hãy thoa một ít dầu dừa lên phần tóc bị khô và thư giãn, cấu trúc các phân tử nhỏ của dầu dừa sẽ giúp tóc hấp thụ dễ dàng, 3 phút sau hãy gội đầu và cảm nhận mái tóc mượt mà , óng ả khó tin mà bạn có được.

    4. Dầu dừa giúp cải thiện làn da

    Các chất trong tinh dầu dừa có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da , giảm bớt mụn và cải thiện tông màu da. Dầu dừa còn giúp điều trị bệnh vẩy nến, eczema, mịn bọc và nếp nhăn…

    Thoa một ít dầu dừa lên phần tóc bị khô.
    5. Dầu dừa- một loại thức ăn bổ dưỡng

    Các bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để nấu ăn bởi vì khi bão hòa, đó là loại dầu an toàn nhất để sử dụng ở nhiệt độ cao. Hãy thử ăn dầu dừa được nấu chảy vào bánh mì nướng (thay vì bơ) với một muỗng lớn vào buổi sáng. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích món bánh mỳ và hương thơm tuyệt vời của dừa chứa đựng trong đó .
    Siêu mẫu thường đắp mặt nạ dầu dừa 2 lần mỗi tuần để có làn da luôn săn chắc, mịn màng và tươi sáng. Cô chia sẻ công thức làm mặt nạ từ dầu dừa và sữa chua cho bạn có thể tự làm tại nhà:
    Chuẩn bị:
    - 1 hộp sữa chua không đường
    - nửa bát con dầu dừa

    Miranda Kerr thường đắp mặt nạ dầu dừa 2 lần mỗi tuần.

    Thực hiện: Trộn thật đều sữa chua và dầu dừa sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ có làn da căng mịn.

    Ngoài việc sử dụng dầu dừa, Miranda Kerr còn tâm sự rằng cô đã tập Yoga hơn 10 năm nay để giữ vóc dáng luôn hấp dẫn, thon gọn như bạn đã thấy.
    Vậy là bạn đã có trong tay bí quyết đẹp rạng ngời của siêu mẫu đồ lót hàng đầu thế giới rồi nhé!
    Theo Eva

    dầu dừa chống rạn bụng|dầu dừa|dầu dừa làm đẹp da và tóc|dầu dừa tinh khiết|
     
  18. rangduaden_8790

    rangduaden_8790 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    chị ơi, chị ship cho em 2 lọ 200ml nữa nhé.

    bạn em đến chơi mà cứ nhờ mua hoài thui. :)

    em vừa nhắn địa chỉ cho chị rùi đó, ship dùm em nhé :)
     
  19. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    ok em, chị nhận được tin nhắn rồi nhé, mai chị sẽ mang qua cho em nhé!
    thanks em nhiều
    khi nào hết lại mua ủng hộ chị nhé!
     
  20. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    ok em, chị nhận được tin nhắn rồi nhé, mai chị sẽ mang qua cho em nhé!
    thanks em nhiều
    khi nào hết lại mua ủng hộ chị nhé!
     

Chia sẻ trang này