Cơn ghen chết người của những ông chồng bị 'cắm sừng'

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi tqmt0106, 5/11/2009.

  1. tqmt0106

    tqmt0106 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2008
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Bất ngờ về nhà sớm để "tình cảm" với vợ, nhưng Niềm ngã ngửa khi thấy cảnh vợ đang ân ái với người đàn ông khác ngay tại phòng ngủ. Không kìm được cơn ghen, như "con thú dữ" anh ta lấy rìu lao vào tình địch...

    Nhớ lại đêm định mệnh hôm đó, Niềm (Quảng Bình) đau đớn kể, sau một ngày làm việc vất vả, Niềm cùng một số người hàng xóm tổ chức ăn nhậu.

    Chưa tan bữa rượu, Niềm thấy anh Cường về trước với lý do gia đình có việc bận. Uống thêm một tuần rượu nữa, hơi men bốc lên trong người, Niềm bỗng "nhớ" cô vợ trẻ đang ở nhà. Mặc nhiều người níu ở lại "không say không về", người chồng vẫn nhất quyết đứng lên.

    Dọc đường về nhà, Niềm chuẩn bị "kịch bản" sẽ làm cho vợ bất ngờ, bù đắp những ngày mải làm ăn xao nhãng trách nhiệm làm chồng. Nghĩ vợ đang chuẩn bị cho con ngủ, anh ta khẽ đẩy cổng, nhẹ nhàng đi vào nhà cố không gây tiếng động.

    Nhưng Niềm bỗng khựng lại khi nghe thấy âm thanh lạ phát ra phòng ngủ. Linh tính có chuyện không bình thường, người chồng lập tức xô mạnh cửa. Niềm như "chết đứng" khi thấy trước mặt anh là cảnh vợ đang nằm trong vòng tay của gã đàn ông khác ở trên giường.

    Người chồng nhanh chóng nhận ra "tình địch", bởi không ai khác chính là người bạn vừa chén thù chén tạc ở bàn nhậu - Cường.

    Quay cuồng trong cơn ghen, tức giận vì bị vợ "qua mặt", Niềm vội tìm chiếc rìu để dạy đôi "gian phu dâm phụ".... Và lưỡi rìu trong tay người chồng đã bổ xuống cô vợ, cướp đi mạng sống của người mẹ trẻ 24 tuổi; còn Cường nhanh chân chạy thoát nên bị chém trọng thương.

    Ba tháng sau ngày gây án mạng, cuối tháng 9, Niềm bị TAND tỉnh Quảng Bình tuyên phạt 8 năm tù về tội giết người. Nghĩ đến đứa con bơ vơ khi mẹ chết, cha ở tù, Niềm ứa nước mắt ân hận vì để cơn ghen át hết lý trí.

    Cùng cảnh đau đớn khi tận mắt thấy cảnh vợ đang ân ái với người khác như Niềm là Nguyễn Văn Hương ở Phú Thọ. Ngày 2/11 tại trụ sở công an, Hương cho biết, sau hơn 5 năm chung sống, người chồng nhận thấy cô vợ trẻ có biểu hiện không bình thường. Mối nghi ngờ người bạn đời không chung thủy ngày càng tăng lên khi cuối tháng 10, vợ của Hương nhiều lần nói dối chồng để vắng nhà vào buổi tối.

    Đúng thời điểm này, mọi người trong làng bắt đầu xì xầm về tin đồn vợ của Hương có tình cảm với người đàn ông khác. Cơn ghen trong Hương được dịp bùng lên.

    Người chồng muốn "bắt tận tay day tận trán" nên lén theo dõi vợ. Ngày 30/10, Hương lấy cớ đi làm ăn xa, rồi quay về phục kích ở gần nhà. Đêm hôm đó, anh thấy vợ rón rén đẩy cửa đi ra ngoài gặp một người đàn ông ở phía đồi. Người chồng bí mật bám theo.

    Hương lặng người, cố kìm chế cơn ghen khi thấy cô vợ trẻ ngã vào vòng tay của nhân tình. Nuốt nước mắt, anh cố như "mù" khi thấy hai người ôm ấp, tình cảm... Và đến "màn cuối" của buổi hẹn hò, thấy người vợ đầu gối tay ấp ăn nằm với người đàn ông khác, Hương lập tức lao vào đôi nam nữ để bắt quả tang.

    Trong cơn ghen, người chồng đã vung dao chém chết "tình địch", gây trọng thương cho vợ. Lúc này, khi vợ đang điều trị tại bệnh viện thì anh ta đối mặt với việc điều tra tội giết người.

    Có những ông chồng không bắt quả tang vợ ngoại tình, song cũng làm gia đình tan cửa nát nhà vì những nghi ngờ của họ. Bi kịch gia đình của Đào Quang Phép (Hà Nội) là bài học đau đớn.

    Phép không chí thú làm ăn tối ngày bê tha rượu chè, cờ bạc, phó mặc cuộc sống gia đình cho người vợ tháo vát. Khi vợ mở quán cắt tóc gội đầu kiếm ra tiền thì cũng là lúc trong nhà họ thường xuyên xảy ra cãi vã.

    Thấy bà xã ăn diện, chăm chút hình thức hơn trước, cộng thêm những lời xì xào trong làng về quan hệ thân mật của chị này với người đàn ông khác, ông chồng bắt đầu nghi ngờ về sự đoan chính của vợ.

    Phép càng tin điều này là sự thật khi gần đây, người vợ bê trễ việc gia đình, đặc biệt thường xuyên từ chối "gần gũi" chồng. Trưa 3/3, không kìm được con ghen, Phép tìm đến quán cắt tóc gội đầu của vợ đập phá.

    Như giọt nước làm tràn ly, người phụ nữ đang xuân thông báo sẽ ly dị chồng. Để minh chứng cho quyết tâm "làm lại cuộc đời", chị đưa con về ở nhà bố mẹ đẻ. Bất ngờ trước sự dứt tình của vợ, Phép vô cùng tức tối.

    Một ngày trước khi ra Ủy ban xã giải quyết mâu thuẫn vợ chồng theo lịch hẹn, ngày 15/3, người chồng tìm đến nhà vợ. Không năn nỉ được chị thay đổi, anh ta lồng lên như con thú, xông vào giường vợ đang ngồi, gí dao kề cổ.

    Người phụ nữ vội van vỉ: "Em sai rồi, cho em xin". Nhưng bỏ ngoài tai tất cả, người chồng lạnh lùng đã cướp đi mạng sống của vợ bằng hơn 20 vết đâm. Nhận bản án tù chung thân về tội giết người, Phép khóc tu tu như một đứa trẻ, cố trình bày rằng tội lỗi gây ra là "do quá yêu vợ". Song chẳng lý lẽ nào có thể biện minh được cho cơn ghen cạn tình vợ chồng của anh ta.

    Một chuyên gia tâm lý khuyên rằng việc nổi cơn ghen khi biết người bạn đời không chung thủy là tâm lý chung, nhưng hãy cố kiềm chế để sau đó vợ chồng ngồi lại nói chuyện. Nếu không giữ được bình tĩnh, người trong cuộc sẽ không kiểm soát được hành vi, gây ra hành động đáng tiếc để rồi sau đó ân hận thì cũng đã muộn.

    http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/11/3BA15485/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tqmt0106
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Những chuyện như thế này không có án mạng mới là lạ.
     
  3. giottim

    giottim giottim_nhe

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Thật đau xót khi mình là đồng hương với những người kia.
     
  4. nhabepcaocap

    nhabepcaocap Thiết kế nội thất, tủ bếp

    Tham gia:
    7/7/2008
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    43
    Ham muốn quá độ dẫn đến liều mạng, sao ko đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn......... làm ngay tại nhà mình, trên giường của mình làm sao ko ức - khó ông nào kiềm chế được nếu gặp tình trạng như thế này.... Ko phải chỉ vấn đề ngoại tình nữa mà lòng sĩ diện bị tổn thương cao độ.
    Với trường hợp này cũng nên giảm án nhẹ cho người ta, còn có cơ hội trở về sớm nuôi con..
     
    phucbaby thích bài này.
  5. phucbaby

    phucbaby HẢI SẢN ONLINE - 09449970

    Tham gia:
    26/7/2009
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Gian phu dâm phụ - chết là đáng . Người bị phụ bạc nóng nảy ko kiềm chế được gây án mạng còn có thể được xã hội thông cảm chứ loại gian dâm thì tiếng xấu còn lại đến mãi về sau...
     
  6. Mẹ Gấu còi

    Mẹ Gấu còi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/9/2009
    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    he he, từ nãy giờ toàn thấy các bố vào cm, bức xúc quá bức xúc quá, he he
     
  7. phucbaby

    phucbaby HẢI SẢN ONLINE - 09449970

    Tham gia:
    26/7/2009
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Chắc là mẹ Gấu đứng về phe phụ nữ đây....
    Đàn ông hay phụ nữ gì cũng vậy thôi , ai không bức xúc ( thậm chí căm phẫn ) khi bị người bạn đời mình cắm sừng như vậy. Mà lại công khai diễn ra ngay trên giường ngủ nhà mình nữa thì không còn gì để nói về đôi gian phu dâm phụ ấy nữa rồi....
     
  8. ngodong9

    ngodong9 Đặc sản Nghệ An

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    32,100
    Đã được thích:
    8,188
    Điểm thành tích:
    3,063
    chỉ tội con cái thôi, mẹ chết bố đi tù, con ko ai chăm lại mang tiếng từ bố mẹ, sau này lớn lên ko biết ra sao
     
  9. kising_satan

    kising_satan Táo mèo, La Hán, Mật Ong

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    3,439
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    173
    chí lý bác ạ :):):):):):):):):):):):):)
     
  10. TOMSUFASHION.COM

    TOMSUFASHION.COM Thiên Thượng Hỏa

    Tham gia:
    23/2/2009
    Bài viết:
    9,357
    Đã được thích:
    2,800
    Điểm thành tích:
    863
    Bác này nói đúng, lúc đó thì chẳng có ai kiềm chế được cả. và cũng chẳng biết phải làm gì lúc đó ngoài việc "cho 1 trận". Hic, đáng giận nhưng cũng đáng thương.
     

Chia sẻ trang này