Kinh nghiệm: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi medoanhvy, 25/9/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    ♥♥♥♥♥ Bưởi và Nước ép Bưởi cho Da đẹp, Dáng chuẩn, Sức khoẻ dồi dào! - Medoanhvy® ♥♥♥♥♥

    [​IMG]Công dụng của [​IMG]
    Bưởi và Nước ép Bưởi

    Hiệp hội Khoa học Australia đã nghiên cứu về công dụng của các loại nước ép trái cây và kết luận, Nước ép bưởi rất tốt cho sức khỏe, nhất là trong điều kiện thời tiết khô và nóng bức. Dưới đây là những loại nước ép trái cây thuộc hàng “top ten” mà các chuyên gia ẩm thực Australia khuyên dùng.

    [​IMG]BƯỞI RẤT TỐT CHO DA[​IMG]
    [​IMG]
    Trong 100 gam bưởi có chứa khoảng 123 mg vitamin C. Nó được biết đến như là một kho tàng của vitamin C có hiệu quả cho làn da dầu, mệt mỏi và tất nhiên cho cả vẻ đẹp. Vỏ bưởi nhiều tinh dầu, dân gian xưa cũng sử dụng rất nhiều để làm nước tắm, gội đầu hay thuốc sắc…

    Ngoài ra, có thể phát huy tác dụng làm đẹp của bưởi bằng cách uống, chẳng hạn như nước ép bưởi mật ong.
    Các chuyên gia làm đẹp tin rằng: uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm với mục đích tương tự.

    Mỹ phẩm chỉ có thể làm cho da tạm thời mất dần sắc tố, hiệu quả tương đối hạn chế. Trong khi bưởi lại có thể cắt đứt gốc rễ melanin, làm trắng lâu dài và bền vững hơn.:finga:

    [​IMG]BƯỞI RẤT TỐT CHO SỨC KHOẺ[​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    :! UNG THƯ, TIM MẠCH: Nước ép bưởi Đây là nguồn cung cấp beta - carotene,một chất chống oxy hóa hữu hiệu, có thể làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư. Bưởi đào chứa lycopen giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, phổi, dạ dày, tuyến tụy, ruột, vú...
    Lycopen cũng giúp ngăn ngừa sự hình thành những cục huyết khối, do đó giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.
    Bưởi là một trong những trái cây chứa nhiều vitamin, nó không chỉ dễ ăn, vị ngọt mát mà còn chứa rất ít calorie, bưởi còn giúp bạn có được làn da đẹp và có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, phòng và chữa một số bệnh như cao huyết áp, đau dạ dày, tiểu đường...
    Bưởi có tên khoa học là Citrus Osb, thuộc họ cam chanh. Múi bưởi ngọt, có vị hơi chua. Các thành phần dinh dưỡng khác cũng ngang bằng với cam, quýt. Bưởi có rất nhiều tác dụng tốt với cơ thể.

    Bưởi có tính thanh nhiệtvà có chứa nhiều thành phần rất có lợi cho sức khoẻ con người.

    Theo các bác sĩ, bạn nên dùng bưởi trong bữa ăn sáng, có thể dùng như một món salad và đương nhiên bưởi cũng là một món tráng miệng rất ngon:tonqe:. Lá, hoa, vỏ quả bưởi đều chứa tinh dầu nên nó thường được dùng để xông giải cảm.:ANAL: Bưởi đào và bưởi trắng đều chứa tiền vitamin A dồi dào và nhiều chất khác giúp cơ thể chống lại hiện tượng oxy hoá..

    Bưởi chứa lượng vitamin C làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chỉ cần nửa trái bưởi bạn đã có đủ 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể. Bưởi còn giúp cơ thể chống lại được một số bệnh cảm cúm thông thường. Ngoài ra bưởi còn dùng làm giải khát và có tác dụng hạ sốt

    [​IMG][​IMG]
    :! BƯỞI ĐỐI VỚI TIÊU HOÁ
    Bưởi giúp cân bằng lượng cholesterol trong máu, nhờ chứa nhiều pectin, một dạng chất xơ đặc biệt. Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn bưởi giúp tiết nước bọt và dịch vị, vì thế có khả năng “hỗ trợ” hệ thống tiêu hoá. Bạn có thể ăn bưởi hay uống nước ép từ bưởi đều đem lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn và hay “ứng phó” với nhiều căn bệnh khác có liên quan do việc dư thừa axit gây nên. Bưởi cung cấp một lượng lớn chất xơ, có tác dụng chống lại bệnh táo bón, và được xem như một loại “thực phẩm chức năng”. Bởi nó có thể ngăn ngừa bệnh lỵ, tiêu chảy, viêm ruột non. :twisted:

    Theo các chuyên gia, bưởi được coi như một loại “thần dược”, nhất là đối với bệnh nhân mắc tiểu đường. Nước bưởi còn chứa thành phần giống như insulin, có tác dụng hạ đường huyết, hỗ trợ cho bệnh nhân tiểu đường cao huyết áp. Các chuyên gia khuyên bạn nên thường xuyên ăn bưởi để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Thêm vào đó, các bệnh nhân tiểu đường cũng được khuyến khích nên ăn 3 phần bưởi mỗi ngày để cải thiện tình hình. Người có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường cũng nên áp dụng lời khuyên trên.


    [​IMG][​IMG]
    :! BƯỞI VỚI NGƯỜI ĂN KIÊNG GIẢM CÂN
    Người phải áp dụng chế độ ăn kiêng cũng nên ăn bưởi thường xuyên, bởi lẽ bưởi có khả năng “đốt cháy” các chất béocalo dư thừa.
    [​IMG][​IMG]

    :! TÁC DỤNG KHÁC

    Trong bưởi có chứa quinine, rất hữu ích trong việc điều trị bệnh sốt rét và chứng cảm lạnh. Đặc biệt, có khả năng giảm căng thẳng và mệt mỏi. Chỉ bằng cách đơn giản sau, bạn hãy uống một cốc nước ép bưởi lẫn với nước chanh vắt, sẽ thấy ngay hiệu quả.

    Không chỉ dừng lại ở đó, người ta còn tìm thấy trong bưởi có chứa axit phenolic, chất này có thể ngăn chặn một số bệnh ung thư chết người, và các bệnh mãn tính khác như bệnh viêm khớp, bệnh luput.
    Ăn bưởi hàng ngày giúp bệnh nhân bị thấp khớp, ban đỏ hoặc viêm nhiễm giảm thiểu cơn đau nhức, do các chất sinh hoá học trong bưởi có khả năng khống chế những tác nhân gây nên sự đau đớn. Vỏ bưởi được dùng để chữa trị đờm ở cổ họng và cuống phổi. Lá bưởi dùng để chữa bệnh ho, sốt, nhức đầuviêm amidan.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]NHỮNG BÀI BÁO VỀ BƯỞI[​IMG]
    Việt Nam hiện trồng rất nhiều loại bưởi quý như: Bưởi ngọt Canh Diễn, Đoan Hùng, bưởi Phúc Trạch, Năm Doi, Da xanh… Mỗi loại bưởi có vị khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người. Thêm vào đó, những tác dụng tốt của bưởi đối với sức khỏe đã được khoa học chứng minh.
    Thịt bưởi có chứa các thành phần glucoxit, bưởi cũng như cam, quất chứa nhiều carotin, nhiều loại vitamin, canxi, phốt pho...

    Cứ 100g bưởi thì có khoảng 12g vitamin C, gấp 2-4 lần so với cam và quýt. Hàm lượng vitamin P có trong bưởi cũng tương đối cao. Loại quả này rất tốt cho những người mắc bệnh tim mạch hay béo phì, do có chứa hợp chất làm hạ đường huyết . Vỏ bưởi (trần bì) có tính ấm, vị chua ngọt đắng có tác dụng tiêu đờm, tiêu hóa thức ăn và hạ khí. Dân gian còn dùng vỏ bưởi để chữa bệnh ho, thở khò khè.

    Bưởi còn cung cấp nhiều canxi hơn cả quả lê, táo hồng… Mỗi 100g bưởi chứa tới 52g canxi, do đó bưởi rất tốt cho người già, phụ nữ, người bị bệnh đại tràng để bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các tế bào ung thư đại tràng, ung thư cổ tử vung, chống lại các tia phóng xạ.. Ngoài ra, những người bị bệnh ung thư thường có trạng thái máu đặc quánh lại do các tế bào ung thư hình thành chuỗi, một số thành phần có trong bưởi có tác dụng giảm sử đông máu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm sự tích tụ các tế bào ung thư, đề phòng tắc mạch máu.
    (Theo VTV)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Một hoặc hai quả bưởi mỗi ngày, cùng với một khẩu phần ăn khoa học, có thể giúp bạn giảm cân. Nó cũng giúp làm giảm nguy cơ ung thư ở những người hút thuốc, nhờ tác dụng khống chế hoạt động của chất sinh ung thư trong khói thuốc. Những phát hiện này là hai trong số nhiều kết quả nghiên cứu về lợi ích của các loại trái cây giống cam quýt, được trình bày tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Dược phẩm Mỹ tại Philadelphia.

    Theo tiến sĩ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi”- gồm bưởi và một số loại protein - đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm.

    Trong nghiên cứu của mình, Fujioka và cộng sự lựa chọn 100 nam giới và phụ nữ thừa cân và chia thành bốn nhóm. Trước mỗi bữa ăn, một nhóm dùng các chất chiết xuất từ bưởi, một nhóm uống nước ép bưởi, nhóm thứ ba ăn nửa quả bưởi, trong khi đó nhóm thứ tư chỉ dùng giả dược. “Những người tham gia không được cố ăn kiêng. Để cho mọi người hoạt động như nhau, chúng tôi yêu cầu tất cả đi bộ 30 phút 3 lần/tuần” ông Fujioka nói.

    Sau 12 tuần, nhóm dùng giả dược chỉ giảm trung bình 0,275kg; nhóm dùng chiết xuất từ bưởi giảm 1,09kg; nhóm dùng nước bưởi ép giảm 1,49kg; và nhóm dùng bưởi quả tươi giảm 1,59kg.

    “Trong nghiên cứu của chúng tôi, những người tham gia phải ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn. Đây là điều không dễ. Họ ăn bưởi giống như ăn cam. Đầu tiên cắt đôi, sau đó cắt thành bốn rồi lột vỏ. Ăn theo cách đó có lợi cho sức khỏe hơn”, ông nói.

    Trong một nghiên cứu khác, các nhà dinh dưỡng học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư tại Đại học Hawaii đã phát hiện ra rằng, nước ép bưởi làm giảm hoạt động của một loại enzyme có tác dụng làm cho khói thuốc lá dễ sinh ung thư ở người.

    Kristine Cuthrell và cộng sự đã chọn ra 49 người. Một số người dùng nước bưởi ép, số còn lại dùng thực phẩm khác như hành. Sau đó họ phân tích nước tiểu của những người này để đánh giá hoạt động của một loại enzyme ở gan có tên CYPIA2- enzyme được cho là kích thích hoạt động của các hóa chất gây ung thư trong khói thuốc. Kết quả cho thấy ở những người uống 270ml nước ép bưởi mỗi ngày, hoạt động của enzyme CYPIA2 giảm đáng kể.

    Nhiều nghiên cứu khác cũng cho thấy, những thực phẩm giàu flavonoid như bưởi có tác dụng ngăn chặn hoạt động của chất gây ung thư. Flavonoid có tác dụng như một chất chống oxy hóa tự nhiên, bảo vệ cơ thể chống lại những tổn hại mà oxy gây ra.

    Theo Julie Upton, phát ngôn viên Hiệp hội ăn kiêng Mỹ, tác dụng chống ung thư của bưởi không có gì đáng ngạc nhiên, vì rất nhiều nghiên cứu đã tìm ra mối liên hệ giữa việc thực hiện khẩu phần ăn giàu rau quả với khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

    “Lời khuyên đầu tiên của tôi, tất nhiên, là bạn phải ngừng hút thuốc lá. Nếu bạn không thể làm được điều đó, bạn nên uống một lượng hợp lý nước bưởi ép - khoảng 350ml mỗi ngày - cùng với các loại rau quả khác”, Julie Upton nói.
    ( HEALTHCENTRAL)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Những ai uống nước bưởi ép 200 ml/ngày liên tục trong 2 tuần đã giảm được tình trạng chảy máu ở nướu. Các nhà khoa học thuộc Đại học Friedrich Schiller (Đức) cho biết, nước bưởi ép đã giúp làm lành các vết thương khi nó làm tăng lượng vitamin C trong máu và giảm các tổn hại do các phân tử gốc tự do gây ra cho nướu.

    Trung bình lượng vitamin C ở người hút thuốc giảm 29% so với những người không hút thuốc, do đó các nhà khoa học khuyên mọi người nên hạn chế hút thuốc vì sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh nướu.
    (Indiatimes)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Thường xuyên uống nước cam và bưởi ép có thể ngăn ngừa chứng loãng xương, theo nhận định của các chuyên gia Đại học Texas A&M (Mỹ) sau khi nghiên cứu trên động vật. Những con chuột uống nước bưởi và cam ép hàng ngày sau 2 tháng phát triển xương chắc khỏe hơn nhiều so với nhóm đối chứng. Ngoài ra, ăn cam và bưởi cũng giúp tăng mật độ xương. Thành viên nhóm nghiên cứu, Tiến sĩ Bhiu Patil cho biết mật độ xương giảm là do hàm lượng chất ôxy hóa tăng, trong khi nước cam và bưởi ép bổ sung hàm lượng chất chống ôxy hóa trong hệ cơ, xương khớp, do đó giúp phục hồi và làm xương chắc khỏe.
    (Theo New Kerala)
    [​IMG]
     
    Đang tải...


  2. thamlongcuu

    thamlongcuu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/8/2011
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    237
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Bưởi và Nước ép Bưởi cho Da đẹp, Dáng chuẩn, Sức khoẻ dồi dào! - Medoanhvy® ♥♥♥♥

    Bưởi rất tốt cho tiêu hóa ah. .
     
  3. hongtran09

    hongtran09 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - Mocktail + Táo Bạc hà + Dứa giảm cân, đẹp da - Medoanhvy®


    ngon ngon, mà hok có máy ép , hik, em cũng phải tậu lây 1 cái mới được, àm không bjt cai nào rẻ rr nhỉ, chứ em chưa có điêu kiện mua cia tốt
     
  4. Jane Michelle

    Jane Michelle Gian 2G-3G

    Tham gia:
    4/5/2012
    Bài viết:
    3,682
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - SINH TỐ CHUỐI & CAM cho BÀ BẦU và tất cả các mẹ! - Medoanh

    Hihi món này đúng là món độc chiêu rồi, cứ mỗi sáng mà làm 1 cốc nước cam mật ong + ăn 2 quả chuối thì vừa đủ năng lượng vừa vitamin :x.
    Tầm 11h hôm nay cho chị 1 chai nhỏ cái này đi, 1 chai nhỏ mãng cầu bơ, 1 chai nhỏ dưa hấu, 1 chai nhỏ ép lựu cà rốt nhé. :X
     
    Sửa lần cuối: 3/10/2012
  5. Jane Michelle

    Jane Michelle Gian 2G-3G

    Tham gia:
    4/5/2012
    Bài viết:
    3,682
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

    Chị đang cần mấy thức uống tăng sức đề kháng em gái ạ, dạo này dặt dẹo kinh :((
     
  6. Jane Michelle

    Jane Michelle Gian 2G-3G

    Tham gia:
    4/5/2012
    Bài viết:
    3,682
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - Nước ép CÀ RỐT & LỰU - Medoanhvy®

    Hay chị đổi sang món này nhỉ, món này bổ mắt đúng không em?
     
  7. Jane Michelle

    Jane Michelle Gian 2G-3G

    Tham gia:
    4/5/2012
    Bài viết:
    3,682
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Bưởi và Nước ép Bưởi cho Da đẹp, Dáng chuẩn, Sức khoẻ dồi dào! - Medoanhvy® ♥♥♥♥

    Có cách nào làm nước bưởi ép không bị đắng nữa không em nhi? Chị thì thích ăn bưởi hơi chua chua một tẹo, chấm muối ớt :p

    Hôm trước đi nhà hàng ăn bị chém 90k/ cốc nước bưởi không nhiều bằng chai 350ml nhà em mà về cứ ấm ức mãi đây này :((
     
  8. Jane Michelle

    Jane Michelle Gian 2G-3G

    Tham gia:
    4/5/2012
    Bài viết:
    3,682
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - Mocktail + Táo Bạc hà + Dứa giảm cân, đẹp da - Medoanhvy®

    Em ơi nếu lúc nào chị đi đâu mà thấy món gì ngon ngon sẽ note về để em nghiên cứu rồi xin công thức em nhé :D
     
    medoanhvy thích bài này.
  9. kt2a6

    kt2a6 Thôi....Đừng Chiêm Bao

    Tham gia:
    23/11/2011
    Bài viết:
    21,089
    Đã được thích:
    5,743
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - Mocktail + Táo Bạc hà + Dứa giảm cân, đẹp da - Medoanhvy®

    chẹp ngon.mẹ doanh ơi nên tổng hợp các bài viết vào 1 topic cho dễ cập nhật.
     
  10. Tam.hin

    Tam.hin Tâm Hỉn

    Tham gia:
    5/4/2011
    Bài viết:
    965
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

    ui món ruột của em, bưởi được coi là Hoàng hậu của các loại quả mà lị. em đọc báo thấy bảo mỗi ngày ăn 2 múi bửoi là khỏi lăn tăn về vitamin lun
     
    medoanhvy thích bài này.
  11. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

    Hic, lên inbox thấy mod nhắn tin sợ hết hồn, tưởng mất hết bài thì toi.
    May quá, mod gom lại giúp em.
    Để em ăn cơm đã rồi tí lên trả lời các mẹ nhé!
     
  12. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - Mocktail + Táo Bạc hà + Dứa giảm cân, đẹp da - Medoanhvy®

    Em đang dùng của hãng Saiko, là hàng VN sản xuất. Và cũng trong HCM làm luôn hay sao ấy ạ. Máy này đầy đủ tất cả các chức năng, xay, ép,... không thiếu gì mà bền lắm ạ. Giá cũng rất rẻ thôi.
    Chị thử nghiên cứ xem sao.
     
  13. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

    Chuẩn rồi đấy chị gái.Với 2-3 trái bưởi 1 ngày thì quả là rất tốt.
    Nhưng khi mọi người lười ăn thì có thể uống. 2-3 trái nhỏ là đủ cho 1 lít ép bưởi rồi.
    Thêm chút đường và ướp lạnh thì ôi thôi, quá tuyệt!
     
  14. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - Mocktail + Táo Bạc hà + Dứa giảm cân, đẹp da - Medoanhvy®

    Chị dùng nước ép bưởi, và những loại nước ép hơi chua chua như: Lựu, cam, chanh, chanh leo.... thì rất tốt cho sức khoẻ vì nhiều Vitamin A, C mà, tăng sức đề kháng cực tốt luôn. CÒn các công dụng khác thì khỏi nói rồi!
     
  15. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Bưởi và Nước ép Bưởi cho Da đẹp, Dáng chuẩn, Sức khoẻ dồi dào! - Medoanhvy® ♥♥♥♥

    Chị có thể cho bưởi, cam, chanh vào lò vi sóng quay khoảng 30s - 1phút rồi mang ra vắt nhé!
    Sẽ đỡ đắng hơn rất nhiều. Nhưng đồng nghĩa với việc mất đi Vitamin.
    Vậy lời khuyên tốt nhất: Uống ngay sau khi ép. (Việc để lạnh sẽ giúp đồ uống ngon hơn, bảo quản Vitamin tốt hơn nhưng không hạn chế được đắng vì đắng là do tinh dầu của cam, chanh và bưởi chị nhé!)
     
  16. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - Mocktail + Táo Bạc hà + Dứa giảm cân, đẹp da - Medoanhvy®

    chị ơi, thế này thì ko còn gì bằng nữa, em cảm ơn chị nhiều lắm ,hihi, có ng chị em cùng chung sở thích ăn uống với mình đúng là khoái quá đi, ^^.
     
  17. medoanhvy

    medoanhvy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

    ngày mai mòn gì nhỉ? ....................................................
     
  18. cogaibaobinh

    cogaibaobinh dăn lòng AQ để sống nào

    Tham gia:
    22/5/2012
    Bài viết:
    3,331
    Đã được thích:
    1,155
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - SINH TỐ CHUỐI & CAM cho BÀ BẦU và tất cả các mẹ! - Medoanh

    C ơi nguyên liệu này làm đc 1l sinh tố k chị hay chỉ đc 1cốc thui ạ e sẽ mò mẫm topic này dài dài có mục lục ngay đầu thì tốt ạ
     
  19. cogaibaobinh

    cogaibaobinh dăn lòng AQ để sống nào

    Tham gia:
    22/5/2012
    Bài viết:
    3,331
    Đã được thích:
    1,155
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

    C ơi e làm thử sữa ngô mà thấy chả ngon gì cả,k biết sai đoạn nào nữa e hóng ct mấy món sữa của nhà c
     
    medoanhvy thích bài này.
  20. thoitranghthailand

    thoitranghthailand Mỹ phẩm Thái Lan chínhãng

    Tham gia:
    12/4/2012
    Bài viết:
    869
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ♥♥♥♥♥ Mỗi ngày 1 bài viêt - LỢI ÍCH CỦA SINH TỐ VÀ NƯỚC ÉP - Medoanhvy®

    chép chép, hấp dẫn và ngon thế mẹ nó ơi, thế này thì phải vào nhà mẹ nó để mua rồi, ngon thế kia cơ mà
     
    medoanhvy thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này