Hung thủ đâm kim lút đầu cháu bé từng bị chồng làm nhục

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi tqmt0106, 13/11/2009.

  1. tqmt0106

    tqmt0106 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2008
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    "Cái Duân bình thường nó hiền lắm. Ngày ngày cứ chăm chỉ hạt bột đánh giấy ráp kiếm tiền nuôi 2 đứa con đang tuổi ăn, tuổi học. Từ trước đến nay, ở với bà con hàng xóm xung quanh tuyệt không có điều tiếng gì. Chỉ đến khi các anh Công an ở Thái Nguyên xuống, chúng tôi mới biết chuyện… ", chị Khanh, hàng xóm sát vách với Duân ngậm ngùi.


    Gần một tuần nay, dư luận xôn xao về chuyện người phụ nữ tên Duân đã ra tay hạ sát đứa con "ngoài luồng" của chồng bằng một hành động dã man. Hành động lấy kim khâu lốp đâm vào đầu cháu bé mới được 40 ngày tuổi khiến nhiều người căm phẫn... Mang theo tâm trạng đó xuống xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội để tìm hiểu nhưng chúng tôi thật sự đau lòng bởi kẻ sát thủ tưởng như tàn độc kia thực chất cũng là một nạn nhân khốn khổ của nạn bạo hành.

    Duân trong ngày cưới (năm 1992)

    "Sát thủ máu lạnh" là nạn nhân của bạo lực gia đình


    Theo ông Đỗ Tiến Lương, Trưởng công an xã Liên Hà (Đông Anh, Hà Nội), Duân là con thứ 4 trong một gia đình có 5 anh chị em. Ngày ngày, công việc chính của cô là đánh giấy ráp, thu nhập trung bình từ 40 - 50.000đ/ngày. Có hôm nào may thì kiếm được 70.000đ. Số tiền đó, cô dành dụm chi tiêu nuôi 2 đứa con trai đang tuổi ăn, học.

    Duân kết hôn với anh Nguyễn Mạnh Hồng từ năm 1992. Đến năm 1993, vợ chồng Duân - Hồng sinh cậu con trai đầu lòng. Trong quãng thời gian này, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ khá hạnh phúc. Hai vợ chồng còn tham dự cuộc thi "gia đình văn minh hạnh phúc" do xã tổ chức.

    Đến năm 1997, Duân sinh cậu con trai thứ 2 cùng với lúc kế hoạch "ra nước ngoài làm ăn" của Hồng bị đổ bể. Hết tiền, lại thêm nợ nần chồng chất, Hồng sinh ra rượu chè, cờ bạc và từ đấy, mỗi khi hết tiền là Hồng lại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ.


    "Vào đêm Giao thừa năm 2007, công an xã nhận được tin báo của nhiều người trong thôn, Hồng đang "lột" Duân trần truồng rồi đánh vợ thừa sống thiếu chết", ông Lương kể lại.


    "Bố đẻ của Duân vì thương con gái đã nhiều lần lên Công an xã trình báo nhưng không dưới 3 lần khi Công an xã khuyên Duân nên viết đơn, tố cáo hành động vũ phu của Hồng, Duân đều gạt phắt. Sang đến năm 2008, do người anh trai giới thiệu, Hồng lên huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên để nhận công trình xây dựng. Tại đây, Hồng đã quen biết với chị Nguyễn Thị Thanh và sau khi chị Thanh "ngỏ ý" muốn xin Hồng một đứa con thì Thanh và Hồng thường xuyên liên lạc với nhau", ông Nguyễn Văn Thu, công an viên đồng thời là Phó trưởng thôn nơi Hồng và vợ đang sinh sống chia sẻ với VTC News.




    Ngôi nhà của vợ chồng Duân - Hồng (Xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội)

    "Mong Duân được hưởng sự khoan hồng của pháp luật"



    Nói về Duân, bà Khanh, hàng xóm liền vách với vợ chồng Hồng - Duân ngậm ngùi chia sẻ: "Cái Duân bình thường nó hiền lắm. Ngày ngày cứ chăm chỉ hạt bột đánh giấy ráp kiếm tiền nuôi 2 đứa con đang tuổi ăn, tuổi học. Từ trước đến nay, ở với bà con hàng xóm xung quanh tuyệt không có điều tiếng gì. Chỉ đến khi các anh Công an ở Thái Nguyên xuống, chúng tôi mới biết chuyện. Người dân thôn chúng tôi thương Duân lắm. Chẳng hiểu sao một đứa hiền lành như nó trong một phút nông nổi lại có thể hành động như vậy. Nó dại quá. Giờ chỉ tội 2 đứa nhỏ. Mấy hôm rồi, thằng em cứ khóc mãi đấy".

    Còn anh Mạnh, nhà kế bên với vợ chồng Duân - Hông cũng chia sẻ: "Thằng Hồng tính nó cứ quang quác, rượu vào thì cũng nặng nhẹ với vợ vài câu. Nhưng nó vẫn còn thương vợ lắm. Từ hôm xảy ra chuyện đến giờ, nó cứ thất tha thất thểu. Nhà cửa thì đóng im ỉm. Hai đứa bé đi học bị xa lánh cũng tội nghiệp. Bà con thôn chúng tôi chỉ mong cái Duân nó được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, để những đứa nhỏ còn có cái mà bấu víu vào. Chứ anh Hồng là đàn ông, vắng nhà liên miên thì lấy ai mà dạy dỗ".
    Theo VTC News
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tqmt0106
    Đang tải...


  2. kising_satan

    kising_satan Táo mèo, La Hán, Mật Ong

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    3,439
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    173
    bạn ơi, cop ảnh lên hay là đưa link gốc để mọi ngừơi thấy cái mặt của mụ ta nào :(
     
  3. TomnJenny

    TomnJenny Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2008
    Bài viết:
    744
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Nguyên nhân sâu xa của sự tàn độc có lẽ là do người đàn ông, bạo hành gia đình dẫn đến người phụ nữ sống trong một thời gian dài trầm uất cộng thêm sự thiếu hiểu biết và trong một phút nông nổi, phần con đã chiến thắng phần người, con thú trong người trỗi dậy ra tay tàn độc với một đứa bé mới sinh!
     
  4. meco2congai

    meco2congai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2008
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    chồng ngoại tình thì xử lý chồng chứ tuyệt đối ko làm với bé 40 ngày tuổi như thế. Hiền lành hay ko? luật pháp sẽ phán xét.
     
  5. Mốt Đẹp

    Mốt Đẹp Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/3/2009
    Bài viết:
    3,133
    Đã được thích:
    1,283
    Điểm thành tích:
    863
    [​IMG]

    Bé mình cười xinh không này


    [​IMG]

    Chị Thanh mẹ bé Minh


    [​IMG]


    Duân trong ngày cưới


    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn bếp lạnh nhà Duân.

    Trong chuyện này chị Thanh không hoàn toàn là nạn nhân đâu nhé, và chí ít giờ cũng không cô đơn, bao người thông cảm thương xót. Mình tin mẹ Z.4 đã phản ánh thông tin rất thật và sắc sảo, còn thì tùy các mẹ nghĩ thôi .
    Mẹ nào ở cảnh chồng có con riêng chắc hiểu, tuy nhiên hành động của Duân thì không chấp nhận được, còn hai đứa trẻ con Duân cũng nên nghĩ đến chúng , tội gây ra không chỉ ở một người cái gì cũng có căn nguyên , đừng theo phong trào mà ném đá người ta , để cho pháp luật xét xử công tâm các mẹ nhé
     
    Sửa lần cuối: 13/11/2009
  6. Me Huyen Anh

    Me Huyen Anh 0974.84.99.86

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    16,679
    Đã được thích:
    3,661
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ai cũng có 1 phần lỗi cả!chỉ mong bé luôn mạnh khỏe mà thôi!
     
  7. bong_yeu

    bong_yeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/11/2009
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    bé đáng yêu thế mà dám cầm kim khâu lốp chọc vào thóp???
    em chả tha thứ được.
    nghèo, khổ, nhưng không ác thì ai cũng quý.
    Chị Thanh không cô đơn vì có mọi người đến thăm nhưng khi về lại nhà mình, rồi khi mọi chuyên lắng xuống chắc chị còn khổ hơn bà kia trong tù nhiều.
    mà nhỡ ra con bị biến chứng, dẫn đến mù, liệt hay điên dại thì ai là người khổ?
     
  8. kising_satan

    kising_satan Táo mèo, La Hán, Mật Ong

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    3,439
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    173
    em nói rồi mà. chưa đến tận nơi, chưa gặp tận mặt thì cũng không thương mẹ con chị ấy đâu.
    chị ấy theo em là người hiền lành thôi, muốn xin 1 đứ con nhưng đáng lẽ phải khong liên lạc, cắt đứt mọi thứ với ông Hồng, đằng này chị ấy lại vẫn liên lạc.
    Chỉ có bé con là khổ thôi, bé nhỉ? cô yêu bé lắm... chuc bé mau khỏe, đừng khóc vì đau nữa, cũng đừng nhìn chỉ được 1 bên nữa...
     
  9. Mốt Đẹp

    Mốt Đẹp Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/3/2009
    Bài viết:
    3,133
    Đã được thích:
    1,283
    Điểm thành tích:
    863
    đằng này Chết vì cái đằng này đó em , tham quá mà , không đơn thuần là xin con đâu em, nếu xin con ai còn cần trách nhiệm với hỏi thăm nữa, lại còn gọi điện lúc nhà người ta đang ăn cơm , phải người hiền lành bình thường gặp cảnh đấy không khéo trầm cảm phát điên ấy chứ , cho nên thôi em ạ , giúp bé bây giờ chỉ nên hỗ trợ về mặt y tế thôi , đưa tiền bây giờ chỉ mẹ bé được lợi , chị không bao giờ đứng về phía người thứ ba đâu , tuy không ,à mà không biết, nhưng chị cảm nhận nỗi đau đó như thế nào , suy sụp bế tắc, như tác phẩm tắt đèn ấy không lối thoát, nhất là phụ nữ nông thôn.
    Làm từ thiện cũng phải có nhận định chính xác chứ không thể bầy đàn hay lấy cái danh được, nếu cảm thấy không nên rút lại ngay , chẳng gì phải ngại
     
    Sửa lần cuối: 13/11/2009
  10. Mẹ Gấu còi

    Mẹ Gấu còi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/9/2009
    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    chúc cho bé yêu sau này ko bị biến chứng j cả, khỏe mạnh như bao bé khác và lớn lên có 1 tương lai tươi sáng hơn! Yêu bé nhiều lắm
     
  11. phucbaby

    phucbaby HẢI SẢN ONLINE - 09449970

    Tham gia:
    26/7/2009
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Đây là hung thủ Duân đó hở các mẹ ?
    Trang điểm dày quá , mất tự nhiên. Mà mặt nhìn cũng hiền chứ có đến nỗi nào đâu mà lại hành động như loài cầm thú vậy trời..

    [​IMG]
     
  12. kising_satan

    kising_satan Táo mèo, La Hán, Mật Ong

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    3,439
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    173
    chị ạ, em làm từ thiện, vì em mong giúp được cháu nhỏ phần nào và trong lòng được nhẹ nhõm vì mình đã không bỏ qua cảnh đời bất hạnh ( ở đây người bất hạnh nhất là cháu Minh chị ạ ).
    Cháu là do mẹ cháu sinh ra, ko ai nuôi con cho chị ấy đâu. Nên chuyện chị ấy được lợi em cũng thấy hợp lý.
    em không nhận tiền của ai để chuyển cho cháu lấy danh, cũng không cho cháu mấy triệu để lấy danh, cũng không làm ầm ỹ lên là chỉ có mình em từ thiện cho cháu. Nên chị nói như vậy em tự ái đấy.
    e cứ tưởng chị em mình cùng 1 cách nghĩ nhưng có lẽ em nhầm. chi ạ, em nhầm. Em không quan tâm lắm đến nguyên nhân vì thực ra chúng ta chả ai biết được nguyên nhân đâu, chỉ là người ngoài thôi, mà em chỉ thấy hậu quả xảy ra trước mắt thôi, nên em muốn cố gắng phần nào bù lấp cái hậu quả ấy.
    Giúp về mặt y tế em cũng làm hết sức mà giúp về kinh tế em cũng đã làm để goi là có lòng cho cháu.
    Nếu chị bảo mẹ bé sai, em không nói gì, em cũng nghĩ chị ấy sai, nhưng cháu bé không sai.
    Làm từ thiện là thiện tâm, là thấy thanh thản thôi. Em ở đây, em biết chị ạ, mẹ con chị ấy không giàu sang đâu, cũng không phải được quá nhiều người phỏng vấn, hỏi han đâu. Chị ấy tấm sự là bây giờ thà ở viện còn hơn là về nhà, nghĩ đến cảnh con đầu máu chảy bê bết là lại không dám về nhà.
    Đàn bà mà, ai mà chả ghen, chả bất hạnh khi chồng phản bội, nhưng mà cái khổ nhất của đàn bà là gì hả chị? chẳng phẩi là không có con sao? cũng nên nghĩ như thế chứ? em không ủng hộ mấy ông đi lăng nhăng, nhưng người ta đã xin 1 đứa con thì nỡ nào lên giết đứa nhỏ, thiếu gì cách để làm?????
    Em buồn qúa chị ạ, chị em mình gọi điện như hiểu nhau lắm, chị cũng hay Pm cho em, thế mà lại thành thế này? chị lại nói như là em làm từ thiện để lấy danh, là theo bầy đàn??
    Mà chị bảo bầy đàn cũng được, vì truyền thống người Việt, và nói chung của con người là đùm bọc che chở đồng loại mà :)

    Em cũng chỉ hơi tự ái thôi, vì lòng tốt của mình lại bị nghĩ sai.Nhưng không sao, em vẫn giúp, và đã giúp bé rồi mà :)

    em mong chị và các mẹ khác nếu cháu xuống Hn sẽ giúp cháu về y tế nhé.
     
  13. GAUCONUK

    GAUCONUK

    Tham gia:
    7/2/2007
    Bài viết:
    49,526
    Đã được thích:
    32,959
    Điểm thành tích:
    14,313
    @ tqmt0106: cám ơn bạn đã post bài này để mình hiểu thêm Duân cũng là một người đàn bà đau khổ và hoàn cảnh gia đình cũng không mấy khá giả. Từng bị chồng đánh đập và làm nhục nhưng cũng không muốn viết đơn tố cáo chồng cũng đủ biết là chị ta quý và muốn gìn giữ gia đình của mình đến chừng nào. Chỉ vì phút nông nổi và thiếu suy nghĩ của người đàn bà có chồng ngoại tình và có con riêng mà làm nên chuyện khiến mọi người không tha thứ được.

    Lúc đầu đọc được tin em bé bị kim đâm vào đầu mới 40 ngày tuổi và chưa biết thực hư sự việc thì mình thấy tội nghiệp bé và trách mẹ Duân này sao người ta đã không liên lạc khi biết chồng mình có gia đình và chỉ muốn 'xin' con thôi và không hề quấy rầy gia đình mẹ Duân thì đâu cần thiết phải ra tay độc như vậy. Nhưng đến đây thì mình hiểu thêm phần nào lỗi không phải hoàn toàn chỉ một mình mẹ Duân không thôi mà còn có rất nhiều việc đã khiến mẹ này ra tay mà không suy nghĩ gì hết.

    Tóm lại mọi chuyện sẽ có pháp luật xét xử và mình cũng không mong muốn mẹ Duân sẽ ở tù 10 hay 15 năm vì chuyện này, vì mẹ Duân còn có 2 đứa con trai cần sự chăm sóc và yêu thương của Mẹ nữa mà. Các Mẹ cũng biết con không có Mẹ sẽ khổ chừng nào hơn nữa 2 bé đang trong độ tuổi lớn nếu không có Mẹ dìu dắt sẽ rất dễ dàng hư hỏng, với lại 2 bé hiện giờ cũng bị bạn bè nói này kia và rất buồn rồi nếu giờ thêm tin mẹ ở tù nữa mình nghĩ 2 đứa nhỏ sẽ bị shock nhiều hơn.

    Đó chỉ là vài suy nghĩ của mình thôi nha, hơn nữa mình nghĩ giúp đỡ bé Minh là cần thiết vì bé còn 1 tương lai dài phía trước. Mình nghĩ trong chuyện này mẹ bé Minh cũng có một phần lỗi nhưng mình giúp là trên tinh thần giúp một đứa bé đáng thương mà thôi.
     
  14. WildMoon

    WildMoon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    6,829
    Đã được thích:
    2,631
    Điểm thành tích:
    863
    Người lớn làm gì là chuyện của người lớn, đừng gây hại cho trẻ con là được, vì bé như thế cơ mà, ai lại vì thế mà ra tay với một bé có 40 ngày tuổi.
    Thật không lý do gì có thể biện minh.
     
    HaLiendalatproduction thích.
  15. Shop RÙA

    Shop RÙA Không dùng nick này mà chuyển sang dùng nick Emila

    Tham gia:
    1/9/2009
    Bài viết:
    1,906
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    103
    Thương cháu Minh quá! Nhìn con nó cười mà ứa nước mắt :(.......

    Còn về phần người lớn em ko có ý kiến bình luận, vì có nói cũng chẳng bao giờ hết. Chỉ biết là con người ta luôn ở trong cái vòng lẩn quẩn...Trách cứ ư? Mình người ngoài khen hay chê chỉ là 1 câu nói, nhưng nó lại là nét vẽ phác họa thêm về nhân vật được nhắc đến theo cái nhìn hoặc cảm tính của từng người khác nhau. Thôi thì cái gì cũng có căn nguyên, ko có lửa làm sao có khói. Tuy vậy việc làm mà trái với đạo đức thì phải nhận sự trừng phạt đích đáng. Hãy để lương tâm con người và cán cân pháp luật xét xử, mình đừng góp gió thành bão nữa các chị nhé!

    Thương thằng cu con quá :((((((((((((((((((((((((((
     
    Sửa lần cuối: 14/11/2009
    mechip&tomWildMoon thích.
  16. WildMoon

    WildMoon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    6,829
    Đã được thích:
    2,631
    Điểm thành tích:
    863
    Đúng là giận mẹ bé hay bà Duân thì cứ giận, nhưng giúp cho bé để bé có thế được khám bênh với các điều kiện tốt hơn thì vẫn nên giúp, phải không ạ?
     
    HaLien thích bài này.
  17. Shop RÙA

    Shop RÙA Không dùng nick này mà chuyển sang dùng nick Emila

    Tham gia:
    1/9/2009
    Bài viết:
    1,906
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    103
    Chắc chắn là như thế chị ạ! Thế nên ai có điều kiện thì nên giúp cháu, đó cũng là tích đức cho chính con cái mình nữa.
     
    WildMoon thích bài này.
  18. metomvajerry

    metomvajerry Fragrances

    Tham gia:
    2/7/2007
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    1,001
    Điểm thành tích:
    823
    Mình đồng ý với ý kiến mẹ này. Nói chung sự việc nào cũng có những nguyên nhân sâu xa , phức tạp của nó. Ở đây, k thấy các mẹ nói đến nhân vật người đàn ông bạc bẽo nhỉ?
     
  19. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Thế mọi người ơi, bé Minh bây giờ chỉ nhìn đưocmotj bên à, thế lúc bị đâm kim vào đầu bê bết máu à, tớ thì tớ nghĩ dù ghen đến mấy cũng chỉ nên xử lý bọn người lớn chứ sao lại ra tay với đửa trẻ ko có khả năng bảo vệ, mới được 40 ngày tuổi còn chưa nhận rõ ai với ai, ngo ngoe, sao con mụ Duân kia ko cắt cái ấy của thằng chồng ấy hoặc châm kim vào chính thằng chồng ấy. Ngu thế không biết, thằng bé bị đau lại vào đúng đầu, mà sao nó châm ko chọn chỗ nào như chân tay hay mông mà châm lại chọn đúng đầu, chọn đúng chỗ thóp là chỗ mềm, chỗ hiểm nhất của bé chứ.
     
  20. www.Changagoi.com

    www.Changagoi.com Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    1/10/2009
    Bài viết:
    1,286
    Đã được thích:
    326
    Điểm thành tích:
    123
    Xã hội dạo này như điên đảo , ngày nào cũng có những tin giật gân như thế các mẹ ạ ...
    Chỉ thương chaú nhỏ đã biết gì đâu cơ chứ
     

Chia sẻ trang này