Tranh luận: Các Cách Kiếm Tiền Online

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi chuchuotcon, 14/11/2012.

  1. chuchuotcon

    chuchuotcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    3,659
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Mình mở topic này để lượm lặt các cách kiếm tiền online, mong rằng ai thấy chỗ này chỗ kia có cách kiếm tiền online nào mới mới hay hay thì cập nhật vào đây cho mọi người tham khảo, xem có cái gì hợp với khả năng của mình thì làm để kiếm thêm thu nhập nhé.

    Chúc cả nhà mình vui, khỏe, và NHIỀU TIỀN, YEAH!! (u)

    Theo yêu cầu của bạn cún xjnh mình thêm phần update như bên dưới nhá

    Phần Update
    1 này
    Sợ nhiều mẹ ko để ý, mình copy lại thông tin của mẹ Tomdepzai xem mẹ nào có nhu cầu liên hệ, biết đâu lại tăng thêm thu nhập :)
    2 này:
    Tớ thấy trên diễn đàn có topic của mẹ này hướng dẫn rất chi tiết cách kiếm tiền online này, nhưng bằng tiếng Nga hay sao í, tớ chưa vào làm thử, mẹ nào có time thì vào tìm hiểu xem làm được hem nhé (ko biết việc post link của mẹ khác vào đây có bị Mod coi là phạm quy không nhỉ !? :-k

    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/922878-Hướng-dấn-kiếm-tiền-online-từ-A-Z

    3 này:
    Tớ nói thật nhé, tớ thấy gõ captcha chẳng ăn thua đâu, bạn gõ trong giờ làm việc còn gây mất tập trung nữa, nhất là với cv thủ quỹ, lỡ sơ sẩy thì chả bõ.
    Bạn thích thì vào các trang bên dưới mà trả lời KS, nhưng khoảng 2 tháng mới kiếm đc cái thẻ 50K thôi chứ ko nhiều nhé, nếu làm thì tớ khuyên bạn là chỉ nên vào làm tầm trưa có thì làm ko có thì thôi.
    https://www.vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/Chuchuotcon
    http://infoq.vn/Registers/index?friend=b8e477cf7503ab77

    Theo cá nhân tớ thấy ở trang vinaresearch có nhiều KS hơn, nhưng tải chậm hơn. Làm ở trang này nhanh được đổi thẻ hơn vì có một số KS riêng trả điểm khá cao.
    Còn ở infoq thì KS ít hơn nhưng tải nhanh hơn, trả lời cũng đơn giản hơn, tuy nhiên bây giờ KS xổ số nhiều nên tăng điểm chậm lắm.
    Ngoài ra tớ thấy mọi người còn làm ở satavina thì phải, tớ đăng ký rồi nhưng chưa thử.

    Bạn thích làm click quảng cáo, trả lời khảo sát thì vào tham khảo ở VNpaypal, link đây nhé: http://www.vnpaypal.com/
    Tớ đang click ở trang probux và neobux thấy probux có tăng tiền nhanh hơn và có nhiều task để làm (mỗi task được tầm 2-7cent, nhưng tớ chỉ click 1 tí tầm trưa và ko làm task nên cũng mới chỉ được có hơn 2$ thôi, 5$ nó mới cho rút nhưng mình phải đăng ký TK trên paypal, add thẻ tín dụng vào đó và verify (hình như có mất phí), khi rút tiền mất phí 60K thì phải. Tớ mới đăng ký TK probux nhưng chưa add thẻ tín dụng vào paypal nên ko nắm được, cái này tớ chỉ gọi là làm cho biết để xem nó thế nào thôi mừ :) . Nếu bạn quan tâm mấy hình thức này thì đọc trên trang vnpaypal ở link trên có hướng dẫn hết đấy.

    4 này: Cõng chữ ký thuê, thiết kế chữ ký cho các mem ngay trên diễn đàn

    5 này: Tạo nick và cày cho khủng trên các diễn đàn rùi bán. Cày game, khi nào acc khủng thì bán (nhưng cách này nhiều khi cũng tốn kém hơn cả tiền thu về đới ạ)
    6 này: Tạo blog và viết lách, cập nhật nhiều tin hot, chăm chút nó thật tốt rồi bán quảng cáo (cách này không phải ai cũng làm được ợ, trong số đó có iem)
    7 này
    8. Làm SEO: giờ mọi người nghe về seo nhiều nhưng không phải ai cũng biết nhiều về seo, mình thấy các SEO-pro thu nhập khá tốt, nên mẹ nào có đam mê thì nên tìm hiểu nhá (có 1 em trước làm KD ở công ty mình, giờ chuyển sang làm SEO thu nhập ok lắm, gấp hơn 2 lần khi còn làm ở bên mình đấy)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuchuotcon
    Đang tải...


  2. chuchuotcon

    chuchuotcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    3,659
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Mở màn nhé, tớ đã thử tham gia gõ captcha và trả lời khảo sát rồi, nhưng cái này có vẻ không khả thi (đối với cá nhân tớ nhé) vì có miệt mài làm hết thời gian rảnh thì điểm tích lũy lâu lắm vẫn không đủ để được rút ra, và phân tâm nữa (vì tranh thủ lúc ở trên công ty) nên theo tớ là không hiệu quả
     
  3. mamachip

    mamachip Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/2/2010
    Bài viết:
    8,043
    Đã được thích:
    1,528
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Captcha thì mình chưa thử nhưng trả lời khảo sát thì mình đã từng làm. Đúng là rất lâu mới được rút tiền mà số tiền lại không nhiều, có khi chỉ là cái thẻ nạp tiền điện thoại 50k cho cả tháng trời hì hục....
     
  4. memai87

    memai87 HẢI SẢN TƯƠI SỐNG

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    71,982
    Đã được thích:
    17,855
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Em chưa nghĩ ra cách gì ngoài cách bán hàng online hii
     
  5. nhiyen38

    nhiyen38 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    3,151
    Đã được thích:
    1,101
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Công nhận kiếm tiền online vui nhưng mà cũng vất vả :)
     
    gaotamthaihn thích bài này.
  6. chuchuotcon

    chuchuotcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    3,659
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Trên Dân trí tổng hợp 9 cách kiếm tiền tại nhà này, trong đó có bán hàng online mỗi tội tớ bán hàng online vẫn kém quá, chắc tại mình chưa biết cách, cố gắng học hỏi tiếp vậy hii
    1. Viết văn, viết báo, viết truyện…

    Nếu bạn là người có khiếu viết lách, bạn yêu những điều lãnh mạn hoặc bạn muốn tham gia vào công cuộc phơi bày những góc khuất của xã hội qua lăng kính chủ quan của bản thân. Thì viết văn, sáng tác truyện và viết các chuyên mục trên báo là công việc phù hợp dành cho bạn. Bạn sẽ có thể vừa thỏa mãn sự đam mê vừa kiếm tiền trang trải sinh hoạt hàng ngày. Còn gì thú vị hơn bằng việc ngồi nhà và gặt hái thành quả.

    2. Nhà nghiên cứu Internet

    Nhiều trang web hiện nay đang thiếu hụt những người nghiên cứu chuyên sâu về Internet. Bởi, nghiên cứu đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và sự siêng năng thu thập thông tin về một chủ đề cụ thể. Đây sẽ là cơ hội cho những người am hiểu sâu xa về Internet và thường xuyên tiếp xúc với thành tựu bậc nhất của nhân loại.

    “Một điều đáng chú ý là những người làm nghiên cứu về mạng cần có kiến thức chuyên sâu về lập trình web và các thẻ HTML. Ngoài ra, một nhà nghiên cứu Internet phải thông thạo về thuật ngữ và biết cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Việc đầu tiên bạn cần làm để bắt đầu công việc của mình là lập một trang web riêng và để trang web hiện diện trên Internet”. Kathy nói.

    3. Buôn bán hàng qua mạng

    Đây là công việc được nhiều bạn trẻ ứng dụng với nhiều kết quả bất ngờ. Bạn có thể vừa ngồi ở nhà vừa giao dịch với khách hàng. Chọn lựa cho mình một mặt hàng yêu thích để buôn bán. Đó có thể là quần áo, giày dép, túi xách hoặc đồ điện, đồ dùng sinh hoạt..tất cả công việc mà bạn phải làm đó là chọn một trang web và đăng ký mua tên miền trên trang web đó để bày bán sản phẩm.

    4. Làm nghề thủ công

    Rất nhiều xưởng làm đồ thủ công cần thợ có tay nghề và một điều đặc biệt là họ cho phép thợ mang về nhà làm sau một thời gian uốn nắn và hướng dẫn các thao tác. Nếu bạn là một người có kiên nhẫn và khéo léo tại sao lại không thử sức với công việc này.

    Ngoài ra, rất nhiều bạn thanh thiếu niên chọn cách làm đồ hand-made (đồ tự tạo) để kiếm tiền như làm thiệp, làm hộp quà, hộp bút, vòng tay…Đó quả là một ý tưởng thông minh vì vừa thõa mãn đam mê vừa giúp gia đình, bản thân kiếm thêm thu nhập.

    5. Dùng blog để kiếm tiền quảng cáo

    Viết blog (nhật ký trực tuyến) có thể đã trở thành thói quen hàng ngày của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên dùng blog để kiếm tiền thì ít ai nghĩ tới. Huấn luyện viên Kathy chia sẻ: “ Đây là cách tốt nhất để kinh doanh tại nhà. Bắt đầu với chi phí tối thiểu nhưng hiệu quả lại rất cao. Nếu bạn thu hút được càng nhiều người vào thăm blog, tăng chỉ số view và lượng người truy cập, tự nhiên bạn sẽ thu hút được quảng cáo từ một số đối tượng và “dắt túi” một số tiền kha khá”.

    6. Cổ phiếu, trái phiếu và thị trường liên kết

    Đây cũng là một cách giúp bạn ngồi nhà mà vẫn kiếm được tiền. Tuy nhiên trước khi bước chân vào lĩnh vực này, bạn cần làm một cuộc nghiên cứu toàn diện về bản chất, cơ cấu của thị trường chứng khoán để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

    7. Mở lớp học năng khiếu

    Đó có thể là lớp dạy khiêu vũ, dạy múa ba lê, dạy nhảy hoặc bất kỳ môn học nào liên quan đến năng khiếu. Các nguồn lực cần thiết để mở một lớp học đó là một căn phòng rộng (tùy thuộc số lượng học viên), hệ thống âm thanh, đèn chiếu sáng và một giáo viên tài năng.

    8. Dạy học (gia sư)

    Đây là cách kiếm tiền thiết thực nhất đối với những bạn trẻ (đặc biệt là sinh viên). Bạn có thể dùng chính kiến thức mà mình thu nhận được để giảng dạy cho các thế hệ sau mà không cần qua đào tạo chuyên nghiệp. Yêu cầu cần thiết đối với nghề dạy (gia sư) đó là kinh nghiệm, sự kiên nhẫn, vốn kiến thức và niềm đam mê.

    9. Làm thiết kế

    Kathy nói: “ Nếu bạn được trời phú một đôi bàn tay khéo léo, một cái đầu sáng tạo và một đôi chân nhanh nhạy thì thiết kế sẽ là công việc dành riêng cho bạn. Bạn có thể thiết kế quần áo, giày dép, túi xách, đồ nội thất…và đăng tải những ý tưởng của mình lên một trang web quảng cáo. Hoặc nếu bạn có vốn, hãy mạnh dạn mở một cửa hiệu cho riêng mình. Những thiết kế độc đáo và “có một không hai” của bạn sẽ là tem bảo đảm cho một sự thành công lớn trong tương lai”.
     
  7. sharahoang

    sharahoang Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    31/10/2011
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,375
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    tớ bị bùng tiền gõ captra, hơn 500k, tuy không nhiều nhưng là công mình thức đêm thức hôm hơn 1 tháng trời đấy, từ đấy ai nói với tớ về captra là tớ next luôn
     
  8. chuchuotcon

    chuchuotcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    3,659
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Gõ được hơn 500K là khá nhiều captcha rồi đó nha, tớ bữa đó gõ thử mấy ngày, cứ rảnh việc là lại gõ mà có được bao nhiêu đâu, thấy không hiệu quả nên bỏ.
    Thỉnh thoảng cũng vào gg search xem họ kiếm tiền từ google adsense, treo nick, trả lời khảo sát.
    Ai đã kiếm tiền được từ mấy món này thì lên tiếng nhé
     
  9. giadinhTT

    giadinhTT Mẹ Gia Bảo - 0912.001.253

    Tham gia:
    31/3/2011
    Bài viết:
    1,225
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Tớ cũng đã từng thử làm research nhưng thấy cả tháng hì hục làm may ra được 50k tiền thẻ ĐT. Bây giờ đang tập tành KD online nhưng cũng kém lắm. Các mẹ ra sao ạ?
     
  10. mit_xinh

    mit_xinh Mrs Chúc 0975.049.897

    Tham gia:
    3/6/2009
    Bài viết:
    9,485
    Đã được thích:
    1,798
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Em cũng bán hàng olnline nhưng thu nhập cũng tàm tạm chị ạ ^^
     
  11. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Re: Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    e cũng thử qua mấy trang captcha rùi mới đc cái đang làm. bị bùng như mẹ kia thì e k bị, nhg trang thì load hình rất chậm nên chả đc bn,trang thì yêu cầu lượng gõ tối thiểu quá nhiều
    nói chung gõ captcha hay trả lời khảo sát thì xác định là k kiếm đc nhìu đâu ạ, nếu hay onl, nhìu time thì hãy làm thôi ạ
    (ah trả lời chính vào câu hỏi của mẹ chủ top thì là: e đều kiếm đc tiền từ nó rùi chứ k phải chém đâu ạ, khảo sát là của vinarasearch với cimigo; captcha thì của cái trang e cho lúc nãy. e đã thử rất nhiều cái rồi thì e nói luôn là 3 cái đấy chắc chắn nhận đc tiền. còn n~ cái khác thì e no comment, nhg cũng nhấn mạnh lại là tiền thì có nhg k nhiều!nếu hay onl, nhìu time thì hãy làm thôi ạ
     
  12. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Re: Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    hic năm nay khủng hoảng với suy thoái kt, bán hàng gì cũng kém mà chị, onl cũng thế, hồi đầu năm đổ về trc thì bán onl đc lắm mà h thì bi bét :( bây h e thấy chỉ bán thịt,rau sạch của nhà, mang lên bán onl là ăn khách, vì bây h ai chả sợ đồ TQ & đồ ăn k an toàn,thuốc nọ thuốc kia. mà e thì chả có điều kiện bán cái đấy, k là e bán rồi ](*,)
     
  13. dieulinh86

    dieulinh86 https://www.facebook.com/ShopReNhat

    Tham gia:
    12/1/2012
    Bài viết:
    4,672
    Đã được thích:
    1,042
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Re: Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    hik! đúng đấy mẹ nó ah,năm ngoái còn tàm tạm,năm nay thấy khó khăn thực sự í! buôn bán cũng chậm hơn mẹ nó nhi?
     
  14. chuchuotcon

    chuchuotcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    3,659
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Re: Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Chuẩn luôn, tớ thấy có mẹ bán thực phẩm sạch, có mẹ bán đồ hải sản tươi sống trên này đắt hàng lắm, còn mềnh sẽ bán gì cho đắt hàng nhỉ, mấy nguồn thực phẩm sạch ở quê thì mình có vì bà con cô bác ở quê chăn nuôi trồng trọt rất nhiều nhưng mình cũng không có điều kiện làm mấy cái đó
     
  15. phannuhue

    phannuhue Phấn nụ Kiềm dầu- Trị mụn

    Tham gia:
    11/7/2012
    Bài viết:
    6,276
    Đã được thích:
    1,193
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Tớ thì khoái cái hàng ăn nhưng hơi vất vả chút.
    Cái đó sáng reo chiều gặt luôn
     
  16. dieulinh86

    dieulinh86 https://www.facebook.com/ShopReNhat

    Tham gia:
    12/1/2012
    Bài viết:
    4,672
    Đã được thích:
    1,042
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Re: Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    nguồn phải đảm bảo liên tục và thuận tiện xe nữa mẹ nó ah!hik! quê mh cũng có nhiều món lắm cơ mà ko tiện xe,phí vc cao lắm.!hik
     
  17. hoangvan.aof

    hoangvan.aof Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/10/2012
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    hè hè, nghe mấy chị khoe món ngon, chả biết thế nào, ngồi onl thấy rao "Thuốc lào Thanh Hóa đặc biệt đây" ở ngoài đường, ko biết có ai mua cho ko nhỉ ? Em quê tự trồng tự làm đây, thuốc ngon ( đối với ng hút nhé) ngửi là biết rồi. Muốn thử bán nhưng chả biết có ai mua ko nhỉ?
     
  18. chuchuotcon

    chuchuotcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    3,659
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Nếu đúng vậy bạn gửi đường link lên đây cho mọi người ngâm cứu đi, mà thời gian phải dành ra mỗi ngày là bao nhiêu để đạt được mức thu nhập đó hả bạn? Chứ mình thấy gõ captch ko có được nhiều tiền như vậy đâu
     
  19. mina1011

    mina1011 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    11/8/2012
    Bài viết:
    9,665
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    Mình không có duyên bán hàng, bán online người ta đặt hàng khi giao hàng dt không bắt máy hoặc xin lỗi không mua nữa. :mad:
     
  20. yeuconmenhieu

    yeuconmenhieu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/6/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Các cách kiếm tiền Online

    mình đang muốn giới thiệu sản phẩm cho mọi người qua chữ ký nè ..có ai thuê ko?
    đang có ý định KD online mà đang phân vân chưa biết thế nào
     

Chia sẻ trang này