Kinh nghiệm: Bí quyết chăm sóc da mùa thu đông

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dacochong, 3/11/2012.

  1. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Bí quyết chăm sóc da mùa thu đông
    Nhiều người quan niệm rằng trong mùa thu làn da được bảo vệ dưới lớp quần áo nên họ thường bỏ qua các bước chăm sóc da. Tuy nhiên trên thực tế, thời tiết hanh khô sẽ mang lại nhiều tác động xấu, khiến da bị khô, nứt nẻ và bong tróc. Vì thế, hãy áp dụng cho mình một chế độ chăm sóc da thích hợp để có được làn da luôn khỏe mạnh:

    1. Lựa chọn sữa tắm phù hợp
    Trong mùa hè, các loại gel tắm chiết xuất từ trái cây rất được ưa chuộng, tuy nhiên khi chuyển mùa, bạn nên tìm hiểu kỹ loại sản phẩm đang sử dụng có khiến da bị khô trong thời tiết mùa thu hay không. Và tốt nhất bạn nên sử dụng những loại sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm cao cũng như không chứa chất xà phòng. Với thời tiết khô của mùa thu và mùa đông, bạn nên thay thế sữa tắm dạng gel bằng dạng kem.
    51.sua tam Bí quyết chăm sóc da mùa thu
    [​IMG]
    Mùa thu nên sử dụng những loại sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm

    2. Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có gốc dầu
    Những sản phẩm tẩy tế bào chết có gốc dầu phù hợp nhất với mùa thu và mùa đông bởi vì nó không những có tác dụng tẩy da chết mà còn giúp tăng cường độ ẩm. Vì vậy, bạn nên tìm những sản phẩm có chứa gốc dầu để mang lại vẻ đẹp săn chắc cho làn da.

    3. Thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm
    Nếu muốn có một làn da khỏe đẹp, bạn cần phải dưỡng ẩm đều đặn hàng ngày. Thời gian tốt nhất để sử dụng kem dưỡng là ngay sau khi tắm, lúc này chất dưỡng ẩm sẽ được thẩm thấu vào da nhanh nhất.

    4. Hiểu rõ tình trạng của da


    [​IMG]
    Khi chuyển mùa, bạn có thể nhận thấy những thay đổi rõ rệt của làn da. Đối với thời tiết lạnh, một số người có làn da dầu sẽ trở nên bình thường, trong khi những người sở hữu làn da thường lại cảm thấy khô hơn. Vì vậy, hãy theo dõi làn da của bạn khi thời tiết thay đổi để chọn lựa những sản phẩm phù hợp. Nếu bạn không chắc chắn về việc đổi mới sản phẩm chăm sóc da khi chuyển mùa thì hãy xin lời khuyên từ các chuyên gia.

    5. Lên lịch chăm sóc da
    Bạn có quá nhiều kế hoạch chăm sóc da nhưng lại thường xuyên quên hoặc áp dụng các biện pháp không hợp lý? Thay vì lo lắng và bối rối, hãy lên cho mình một lịch chăm sóc da cụ thể, chẳng hạn như thứ hai hàng tuần đắp mặt nạ, thứ ba và thứ sáu tẩy da chết…Như vậy, da của bạn sẽ được chăm sóc một cách đều đặn và khoa học hơn. Tự lên lịch chăm sóc da cho mình vào những ngày phù hợp và tuân thủ theo nó. Chắc chắn làn da của bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt.

    6. Đừng quên kem chống nắng
    Những ngày hè qua đi không có nghĩa là bạn có thể tạm quên kem chống nắng trong những tháng mùa thu tới. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày rất cần thiết cho da, vì vậy đừng bỏ qua loại mỹ phẩm này. Hãy chọn cho mình loại kem chống nắng có độ dưỡng ẩm cao và chỉ số SPF phù hợp.
    kem chong nang2 Bí quyết chăm sóc da mùa thu

    Mùa thu vẫn cần dùng kem chống nắng

    7. Sử dụng dầu dưỡng ẩm cho lớp biểu bì
    Lớp biểu bì của da thường bị khô khi thời tiết chuyển lạnh, và các loại kem dưỡng ẩm da thông thường không thể giải quyết được vấn đề này. Hãy đầu tư cho mình một sản phẩm dầu dưỡng ẩm cho lớp biểu bì, như vậy bạn có thể nhanh chóng chăm sóc các vùng da nứt nẻ và tránh được tình trạng đó trong suốt mùa lạnh.

    Thực hiện các bước đơn giản là thoa dầu và massage nhẹ nhàng làn da, nên sử dụng dầu dưỡng ẩm cho biểu bì 2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

    8. Thay đổi kem dưỡng da tay mới
    Bàn tay của bạn thường phải tiếp xúc với nước trong mọi thời tiết, vì vậy nó là bộ phận cần được dưỡng ẩm nhiều nhất. Một lời khuyên dành cho bạn đó là luôn trang bị trong túi xách của mình một sản phẩm chăm sóc da tay để có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi khi cần.

    9. Không quên chăm sóc đôi bàn chân
    Đừng quên chăm sóc da bàn chân của bạn trong suốt những tháng mùa thu và mùa đông sắp tới. Sang mùa lạnh, đôi bàn chân sẽ luôn bị bó buộc trong những đôi bốt hoặc giày cao gót để giữ ấm, nếu như bạn duy trì chế độ chăm sóc và tẩy tế bào chết thường xuyên thì sẽ luôn có được đôi bàn chân đẹp. Hãy áp dụng bước chăm sóc đơn giản là massage nhẹ nhàng đôi bàn chân bằng vòi hoa sen. Ngoài ra, bạn nên tẩy tế bào chết cho da chân 1-2 lần mỗi tuần để đôi bàn chân luôn mềm mại.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dacochong
    Đang tải...


  2. Nangthu9999

    Nangthu9999

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    11,781
    Đã được thích:
    1,808
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Bí quyết chăm sóc da mùa thu đông

    Bài viết của mẹ hữu ích quá! đúng là khi chăm sóc phải hiểu làn da của mình, đấy là điều cơ bản nhất để có làn da như mong muốn.
     
  3. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Bí quyết chăm sóc da mùa thu đông

    Mùa thu đông làn da trở nên kho và cần được dưỡng ẩm nhiều hơn đấy các mẹ ạ, là phụ nữ ai cũng rất sợ điều này
     
  4. mybube

    mybube Bube Shop

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    3,009
    Đã được thích:
    596
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết chăm sóc da mùa thu đông

    cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin với mọi người nhé
     
  5. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    7 thủ thuật make-up theo từng gương mặt

    Mỗi người có một hình dáng khuôn mặt khác nhau. Vì thế lựa chọn kiểu trang điểm phù hợp sẽ giúp cho gương mặt bạn rạng ngời và nổi bật.

    1. Đánh má hồng
    Khi nói đến việc đánh má hồng, dù với hình dạng khuôn mặt nào thì bạn cũng sẽ bắt đầu từ phần gò má. Đối với khuôn mặt hình bầu dục, phủ phấn hồng lên phần gò má sẽ mang đến một cái nhìn tự nhiên, trong khi các cô gái với khuôn mặt dài nên phủ phấn dài ra về phía hướng tai. Với khuôn mặt vuông, bạn nên đánh phấn từ hai bên gò má hướng ra phía trước và nếu bạn có khuôn mặt tròn thì nên chải về phía trước nhưng không quá gần phần mũi.
    [​IMG]
    2. Lông mày
    Lông mày sẽ tạo khung cho khuôn mặt của bạn, vì thế, tạo dáng lông mày sai có thể khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Với khuôn mặt vuông, bạn có thể kẻ lông mày dài và đậm. Trong khi đó, khuôn mặt dài trông sẽ rất tuyệt vời với đôi lông mày bằng phẳng và thẳng. Khuôn mặt tròn phù hợp với kiểu lông mày cong, cắt tỉa hình khối và khuôn mặt trái tim hợp nhất với dáng lông mày cong.

    3. Môi

    Khuôn mặt tròn nên tô các màu son đậm như đỏ hoặc hồng, trong khi gương mặt hình trái tim trông sẽ rất đáng yêu với màu môi trên đậm hơn môi dưới. Thủ thuật này cũng giúp làm mềm mại khuôn mặt. Khuôn mặt dài phù hợp với các màu sắc tự nhiên, vì vậy nên giữ cho đôi môi của bạn ở các dạng màu nude. Cuối cùng, khuôn mặt vuông sẽ rất hợp với màu sắc nhẹ nhàng như màu hồng nhạt và sẽ thu hút sự chú ý đến phần dưới khuôn mặt.

    4. Highlight

    Highlight là một cách tinh tế và dễ dàng để mang lại ánh sáng cho các khu vực nhất định của khuôn mặt và giúp nó cân đối hơn. Nếu có gương mặt hình trái tim, bạn nên có các điểm nhấn quanh khu vực miệng và khuôn mặt tròn thì nên chú ý làm nổi bật các điểm ở cằm. Với khuôn mặt thuôn nhỏ, bạn cũng có thể trang điểm với các điểm nhấn ở những vị trí tương tự như gương mặt trái tim.
    [​IMG]
    5. Những điều cần chú ý
    Việc trang điểm theo hình dạng khuôn mặt tập trung rất nhiều vào việc thu hút sự chú ý đến các khu vực nhất định. Phụ nữ mặt tròn nên nhấn vào đôi mắtvới một cặp lông mày cong để kéo dài khuôn mặt. Gương mặt hình trái tim cũng nên tập trung vào đôi mắt bằng cách tạo ra một cái nhìn đầy kịch tính (ví dụ như trang điểm mắt khói). Các cô gái có khuôn mặt hình bầu dục và hình vuông có khuôn mặt khá cân đối, do đó, bạn chỉ cần nhấn vào phần má hồng để thu hút sự chú ý vào trung tâm của khuôn mặt.

    6. Những vùng nên tránh

    Như với tất cả các mẹo trang điểm và làm đẹp, đặc biệt là theo hình dạng khuôn mặt, có những nơi mà bạn chắc chắn không muốn người khác tập trung nhìn vào. Đối với khuôn mặt dài, không nên chải má hồng dọc theo xương gò má để tránh tạo ra một hiệu ứng góc cạnh. Đối với khuôn mặt tròn, tránh làm nổi bật gò má bằng cách chải má hồng sâu rộng về phía tai. Khuôn mặt vuông cũng nên tránh việc tạo ra sự góc cạnh và lông mày kiểu vòm. Gương mặt hình bầu dục, nên xem xét để cân bằng tất cả các điểm hơn là tập trung vào một khu vực nhất định nào đó.

    7. Hãy làm những gì hợp với khuôn mặt của bạn

    Có rất nhiều bí quyết làm đẹp cho mỗi hình dạng khuôn mặt khác nhau nhưng bạn chỉ nên làm những gì hợp nhất với mình. Những lời khuyên trên đây chỉ là những hướng dẫn cơ bản nhất và trang điểm là sự thử nghiệm, sáng tạo. Vì vậy, hãy thử qua những kiểu khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy một cách tạo cho khuôn mặt ấn tượng nhất, khiến bạn hài lòng.
     
    mybube thích bài này.
  6. mẹ thương đen

    mẹ thương đen kunkun510

    Tham gia:
    4/8/2011
    Bài viết:
    9,008
    Đã được thích:
    1,258
    Điểm thành tích:
    863
    Re: 7 thủ thuật make-up theo từng gương mặt

    tks thông tin bổ ích của chủ top nha
     
  7. kt2a6

    kt2a6 Thôi....Đừng Chiêm Bao

    Tham gia:
    23/11/2011
    Bài viết:
    21,089
    Đã được thích:
    5,743
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: 7 thủ thuật make-up theo từng gương mặt

    Muốn ắm 1 bộ trang điểm nhẹ nhàng đi làm thì mua những loại gj mẹ nó nhỉ.
     
  8. luccic

    luccic Mơ Nhật, mặn ngọt mật ong

    Tham gia:
    29/10/2010
    Bài viết:
    5,227
    Đã được thích:
    882
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 7 thủ thuật make-up theo từng gương mặt

    Mình theo học một lớp bên Makeup forever thấy họ make up theo tùy hình dáng khuôn mặt hay lắm nhé
     
  9. mybube

    mybube Bube Shop

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    3,009
    Đã được thích:
    596
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 7 thủ thuật make-up theo từng gương mặt

    thanks chia sẻ của mẹ nó nhá :)
     
  10. ymeo_kute

    ymeo_kute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 7 thủ thuật make-up theo từng gương mặt

    cảm ơn về bài viết rất hay và kinh nghiệm
     
  11. basichouse

    basichouse Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/6/2012
    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    96
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 7 thủ thuật make-up theo từng gương mặt

    cám ơn bài viết bổ ích của chủ top nhé ;)
     
  12. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Bí quyết tút lại sắc đẹp trong vòng 60 giây

    Sau một đêm dài mất ngủ, da mặt của bạn sẽ trở nên kém sắc và nhợt nhạt. Bạn hãy dùng kem che khuyết điểm thoa lên phần hốc mắt, dọc mũi và đặc biệt là phần bọng mắt.
    Với những bí quyết làm đẹp dưới đây, bạn sẽ nhận thấy rằng chỉ cần biết cách và chọn mỹ phẩm phù hợp, 60 giây là quá nhiều để bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn.
    Màu mắt metallic



    [​IMG]
    Cách nhanh gọn nhất để làm nổi bật đôi mắt chỉ có thể là thoa phấn mắt metallic. Bạn hãy thoa phấn vào phần hốc mắt để tạo cảm giác mắt to và sáng hơn. Hãy đảm bảo bạn đã che hết các khuyết điểm ở đôi mắt như vết chân chim hay quầng thâm. Bởi lẽ, màu nhũ metallic sẽ làm nổi bật các khuyết điểm rõ ràng.
    Kem che khuyết điểm
    [​IMG]
    Sau một đêm dài mất ngủ, da mặt của bạn sẽ trở nên kém sắc và nhợt nhạt. Bạn hãy dùng kem che khuyết điểm thoa lên phần hốc mắt, dọc mũi và đặc biệt là phần bọng mắt. Chúng sẽ giúp gương mặt sáng hơn ở những điểm cần thiết. Ngoài ra, một chút phấn bronzer ở phần má sẽ giúp gương mặt có chiều sâu và sắc nét hơn. Vì đã xác định được điểm cần thiết, bạn sẽ thấy thoa kem và phấn nhanh chóng và dễ dàng hơn.
    Phấn hồng



    [​IMG]
    Thoa phấn hồng bạn ưa thích và phù hợp với màu da lên gò má sẽ tăng thêm sức sống cho gương mặt bạn một cách thần kỳ. Đặc biệt, bạn cũng nên thoa một chút phấn hồng lên cằm, mũi giúp chúng hồng hào và bạn cũng trở nên rạng rỡ hơn. Lưu ý, không nên thoa quá nhiều phấn hồng khiến lớp trang điểm trở nên lố bịch.
    Kẻ viền môi



    [​IMG]
    Môi son tươi sáng thường rất dễ bị lem ra ngoài nếu bạn không cẩn thận và thoa đúng cách. Vị “cứu tinh” sáng giá nhất để thoa son chính xác và tươi màu hơn là dùng kẻ viền môi phù hợp. Điều cần thiết là bạn phải chọn được kẻ viền môi đúng màu nếu không muốn đôi môi trang điểm quá lộ liễu. Ngoài ra, thoa thêm son bóng giúp môi căng mọng và cuốn hút hơn cả.
    Phấn nền dạng bột



    [​IMG]
    Phấn nền ở dạng bột mang tới lớp trang điểm tự nhiên và trẻ trung hơn so với dạng kem hay dạng nước. Hơn thế, bạn có thể mang chúng đi tới khắp mọi nơi và dậm lại những lúc bạn muốn. Phấn nền sẽ giúp da nhờn khô thoáng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, các chị em da khô nên hạn chế sử dụng bởi tính chất làm khô da và nhanh phai của phấn.
    Phấn highlight



    [​IMG]
    Phấn highlight giúp da sáng tức thì ngay cả khi bạn thoa chúng với thời gian ngắn. Hãy thoa phấn lên phần xương má để giúp tạo cảm giác cho gương mặt thon gọn hơn. Ngoài ra, phấn highlight có thể được thoa ở phần xương chân mày, mí mắt hay làm bóng đôi môi. Chỉ cần một chút phấn highlight kết hợp với lông mày chuốt mascara cong dày cũng đủ để bạn rạng rỡ cả ngày dài.
    Phấn mắt màu ghi



    [​IMG]
    Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, đừng ngại ngần thử làm đẹp với phấn mắt màu ghi nhạt. Hãy chỉ dùng ngón tay và thoa phấn màu ghi lên mí mắt và kẻ viền mắt bằng những màu đậm như nâu, xanh navy hay đen. Phấn mắt cá tính này phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi với bạn bè hay kể cả là tham dự những buổi dạ tiệc quan trọng.
    Đôi mắt một màu



    [​IMG]
    Cách thú vị khác để làm nổi bật đôi mắt trong vòng chưa tới 1 phút là sử dụng phấn mắt và kẻ viền ở cùng một tông màu phù hợp. Với những đôi mắt đen, bạn hầu như phù hợp với mọi loại bảng màu từ nâu, xám cho tới hồng, xanh và tím. Điều bạn quan tâm là sử dụng màu mắt phù hợp với hoàn cảnh bạn tham dự mà màu sắc phù hợp với làn da.
    Kẻ lông mày



    [​IMG]
    Chỉ cần đơn giản kẻ lông mày thật mềm mại cũng đủ để giúp bạn sở hữu gương mặt thon thả và thanh tú hơn trong phút chốc. Bạn có thể dùng chì kẻ lông mày và xác định đỉnh, đuôi cùng đầu lông mày để kẻ. Ngoài ra, thoa phấn contour bằng cọ góc cạnh lên lông mày cũng là cách kẻ lông mày hữu hiệu.
     
  13. Mẹ_Bong

    Mẹ_Bong Guest

    Ðề: Bí quyết tút lại sắc đẹp trong vòng 60 giây

    Đi làm vội vội vàng vàng còn đưa con đến trường nữa ... hic.. em bỏ quên đoạn trang điểm mất rồi
     
  14. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Mẹo chăm sóc da mùa đông từ A tới Z

    Da mặt
    Mặt là vùng da bị tiếp xúc với ánh nắng, gió, và bụi nhiều nhất, vì thế cần được chăm sóc đặc biệt trong thời tiết mùa đông. Để làn da không bị khô, trước hết bạn cần giữ ẩm cho da bằng cách tránh những loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh (ngay cả khi da của bạn là da dầu).
    Bên cạnh đó, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho da để loại bỏ những lớp vảy bong tróc hình thành trên da, và sử dụng một loại kem chống nắng tốt để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và những cơn gió hanh khô.

    Vùng da xung quanh mắt
    Để khắc phục mắt bị khô và ngứa trong những tháng mùa đông, bạn nên thường xuyên sử dụng dung dịch nhỏ mắt có tác dụng giữ ẩm. Ngoài ra, hãy sử dụng loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho vùng da xung quanh mắt vì đặc điểm của nó khác hẳn với những vùng da khác.
    Những khi đi ra ngoài, bạn hãy nhớ mang theo một chiếc kính râm loại tốt để bảo vệ mắt khỏi tia cực tím và gió bụi. Đây là những tác nhân khiến da bị lão hóa rất nhanh.

    [​IMG]

    Dưỡng ẩm cho da vẫn là nguyên tắc quan trọng nhất.

    Môi
    Không giống như các vùng da khác trên mặt, da môi của bạn không có tuyến dầu, vì thế dễ bị khô và nứt nẻ. Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể chăm sóc cho đôi môi, đối phó với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông.
    Đầu tiên, hãy uống thật nhiều nước trong ngày. Sau đó, bạn cũng cần sử dụng son dưỡng thường xuyên, chăm chỉ tẩy tế bào chết cho vùng da môi bằng cách lấy bàn chải đánh răng chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng có thể thoa một chút bơ lên bờ môi.
    Chú ý: Không nên liếm môi quá nhiều nếu không môi sẽ càng khô hơn.

    Da tay và chân
    Nguyên tắc quan trọng mà bạn cần ghi nhớ nếu muốn có một làn da mềm mại là “dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, và dưỡng ẩm”. Ngoài việc phải uống nhiều nước, bạn nên sử dụng kem dưỡng thể 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, và đừng quên “bao bọc” cơ thể kỹ càng mỗi khi đi ra ngoài để tránh gió.
    Massage cơ thể với dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân cũng rất tốt cho làn da khô và dễ bị kích ứng.
    Chế độ ăn uống trong mùa đông cũng rất quan trọng, ăn nhiều rau xanh và hoa quả giúp duy trì độ ẩm cho da.

    Bàn chân và gót chân
    Vào mùa đông, vùng da ở bàn và gót chân có nguy cơ bị nứt nẻ nặng nhất, rất đau và khó chịu. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng một chế độ chăm sóc đặc biệt như tẩy tế bào chết một lần/ tuần, giữ ẩm cho da mọi nơi mọi lúc. Trước khi đi ngủ, hãy bôi thật nhiều kem dưỡng hoặc vaseline vàng lên khắp bàn chân, rồi bao bọc lại bằng một đôi tất.
     
    cherry blossom thích bài này.
  15. cherry blossom

    cherry blossom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    3,313
    Đã được thích:
    1,013
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹo chăm sóc da mùa đông từ A tới Z

    Vùng da mắt là nhạy cảm nhất. Em vẫn đang đưỡng ẩm bằng eye cream của whoo, thấy cũng tàm tạm
     
  16. HuyenShop

    HuyenShop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    470
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo chăm sóc da mùa đông từ A tới Z

    Các mẹ thử ủng hộ e loại này nhé bubchen của Đức,loại này vừa dưỡng da,chống nẻ hiệu quả,rất rất mềm nữa ak,dùng làm kem lót rất thích,mùa nè bôi nẻ cho bé thì k sợ bé nẻ đâu ak,sản phẩm đạt tiêu chuẩn bộ y tế Đức ,giá 40k/ hộp ak ( hàng xách tay Đưc do anh rể e mang về ak)
    Mẹ nào có nhu cầu liên hệ với e ak: E ở gần Keangnam ak 01688208008

    [​IMG][/IMG]
     
    nanggiomua08 thích bài này.
  17. softprovn

    softprovn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/7/2011
    Bài viết:
    1,640
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mẹo chăm sóc da mùa đông từ A tới Z

     
  18. cherry blossom

    cherry blossom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    3,313
    Đã được thích:
    1,013
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹo chăm sóc da mùa đông từ A tới Z

    Lọ này bao nhiêu gr vậy mẹ nó ?
     
  19. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Bí quyết tút lại sắc đẹp trong vòng 60 giây

    Tút tát lại đi ko chồng nó chê đấy mẹ nó ạ :D
     
  20. mybube

    mybube Bube Shop

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    3,009
    Đã được thích:
    596
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết tút lại sắc đẹp trong vòng 60 giây

    em trang điểm vẫn còn vụng về lắm :( phải học hỏi thêm mới được
     

Chia sẻ trang này