Hóa mỹ phẩm Thái, Nhật và Hàn: chất lượng tốt, giá hợp lý

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vothanhtam1981, 5/11/2012.

  1. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28

    [​IMG]

    Địa chỉ 1 (cơ quan): Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Địa chỉ 2 (nhà riêng): Số 27 ngõ 208 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

    SĐT (Viber, Zalo): 0989124436


    Facebook: https://www.facebook.com/tam.vo.7564?ref=tn_tnmn
    Mình có người nhà hiện đang sinh sống, học tập và định cư tại các nước Đức, Bỉ, Pháp nên nhờ lấy và gửi hàng về. Mình cam kết hàng chính hãng mua tại các store của Đức, Bỉ và Pháp và giá bán hợp lý, vui lòng không so sánh hàng của mình với hàng bán tại các shop khác ở Việt Nam, kể cả các trung tâm thương mại lớn và store. Ngoài ra còn có 1 số sản phẩm của Thái, Hàn, Nhật do mình hoặc chị gái lấy trực tiếp, rất mong được các bạn ủng hộ (Mình sinh năm 1981, cho tiện xưng hô :))

    I/ SỮA RỬA MẶT VÀ NƯỚC HOA HỒNG

    • SỮA RỬA MẶT LOREAL DÀNH CHO DA KHÔ VÀ NHẠY CẢM (BỈ)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 200ML

    GIÁ: 190.000Đ

    Sữa rửa mặt Loreal Sublime Soft với công thức dịu nhẹ dành cho da khô và nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng loại bỏ những hạt bụi bẩn nhỏ nhất mà vẫn đảm bảo độ pH an toàn cho da, giữ ẩm và làm dịu làn da của bạn.

    • NƯỚC HOA HỒNG LOREAL DÀNH CHO DA KHÔ VÀ NHẠY CẢM (BỈ)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 200ML
    GIÁ: 190.000Đ

    Nước hoa hồng Loreal Sublime Soft không phải dạng loãng như những toner khác mà hơi sệt, giữ ẩm rất tốt và làm dịu làn da của bạn. Sử dụng hàng ngày mối sáng và tối giúp hạn chế nếp nhăn, trẻ hóa làn da

    • SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU SEBO YVES ROCHER (PHÁP)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 125ML
    GIÁ: 200.000Đ

    Sữa rửa mặt dành cho da dầu Sebo Vegetal với thành phần 100% chiết suất từ thảo dược thiên nhiên, giàu thành phần bột Baikal sẽ giúp chị em kiểm soát tối ưu lượng dầu thừa trên da mặt. Đồng thời ngăn da không bị nhờn dưới ảnh hưởng của các yếu tố gây stress cho da mặt như: nhiệt độ cao, ô nhiễm môi trường, tia UV... Công thức độc đáo nhẹ dịu, không nhờn, không dính, không gây kích ứng sẽ giúp da mặt chị em được sạch sâu, làm bay mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, trong khi vẫn kiểm soát độ dầu trên mặt mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

    • NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU SEBO YVES ROCHER (PHÁP)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 200ML
    GIÁ: 220.000Đ

    Nước hoa hồng cho da nhờn Sebo Vegetal của Yves Rocher là dòng sản phẩm chuyên dụng chăm sóc cho làn da nhờn và hỗn hợp. Sản phẩm được chiết xuất từ bột Baikal có nguồn gốc từ thực vật giúp làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm cho làn da tươi trẻ, trắng hồng và mịn màng hơn.

    • GEL RỬA MẶT TRỊ MỤN YVES ROCHER PURE SYSTEM (PHÁP)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 150ML
    GIÁ: 230.000Đ

    Gel rửa mặt Pure System dành cho da bị mụn, có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, là nguyên nhân gây ra mụn rất nhanh, và xử lý mụn tận sâu bên trong, giải quyết triệt để những mụn ẩn dưới da. Sản phẩm ngay lập tức ngăn lượng dầu thừa tiết ra, chống lại mụn và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không gây khô da. Đặc biệt hơn khi sữa rửa mặt Pure System có khả năng ngăn chặn mụn trước khi chúng hình thành.

    • NƯỚC HOA HỒNG TRỊ MỤN YVES ROCHER PURE SYSTEM (PHÁP)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 150ML
    GIÁ: 230.000Đ

    Nước hoa hồng cho da mụn Pure System Lotion là sản phẩm đặc biệt, chiết xuất từ từ Organic Aloe Vera Pulp, Salicylic Acid , Scutellaria tự nhiên giúp làn da bạn gái láng mịn, sạch mụn. Nước hoa hồng làm mềm, thanh khiết làn da, cho làn da được tái sinh, làm lành da, đồng thời khử trùng hiệu quả cho da. Sản phẩm giúp giảm triệt để việc hình thành lớp dầu thừa, bụi bẩn trên bề mặt da.

    • SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM YVES ROCHER HYDRA VÉGÉTAL (PHÁP)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 200ML
    GIÁ: 230.000Đ

    Sữa rửa mặt Hydra Végétal với thành phần nhựa cây thích( Érable) và cây thừa (Agave Bleue), nước hoa cây kim mai (hamamélis) có tác dụng:
    - Làm sạch sâu, lấy đi những bụi bẩn tích tụ ở trên bề mặt và sau trong da, những phần trang điểm còn sót lại sau khi tẩy trang và giảm lượng dầu thừa trên da
    - Làn da trở nên sáng hơn, mịn màng hơn chỉ sau vài lần sử dụng
    - "Da của bạn sẽ không còn khát nữa"
    Sữa rửa mặt không chứa chất xút gây hại da ( Soap free)
    Phù hợp với da thường, da hỗn hợp, da dầu, và da nhạy cảm

    • NƯỚC HOA HỒNG DƯỠNG ẨM YVES ROCHER HYDRA VÉGÉTAL (PHÁP)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 200ML
    GIÁ: 230.000Đ

    Nước hoa hồng dành cho da hỗn hợp và da thường Hydra Végétal của Yves Rocher nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết, điều chỉnh sắc tố, đổi mới tế bào, giúp làm sáng nhanh chóng các vùng da xỉn màu do khô ráp, thô sần, giúp da trở nên mềm mịn, tươi sáng và khỏe mạnh.
    - Hoàn thiện bước tẩy trang và rửa mặt, lấy đi những vết bẩn còn sót lại sâu trong da
    - Trả lại sự tươi sáng cho làn da
    - Cân bằng lại độ PH của làn da, giúp da chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiếp nhận kem dưỡng.
    Sản phẩm được thử nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu

    • SỮA RỬA MẶT BÀ GIÀ NGA (NGA)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 150ML
    GIÁ: 110.000Đ

    Có 2 loại:
    - Sữa rửa mặt hoa cúc dành cho da dầu( màu vàng).
    - Sữa rửa mặt dưa chuột dành cho da thường và da hỗn hợp( màu xanh)

    * Công dụng:
    - Thành phần hoa cúc nhẹ nhàng giúp không chỉ rửa sạch da mặt mà còn có tác dụng loại bỏ vệt bóng nhờn dư thừa trên da mặt, thâm nhập sâu vào các lỗ chân lông tạo thuận lợi cho việc hô hấp của tế bào da. Tinh chất dưa chuột giúp làm trắng da, sạch da, loại sạch bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông mang đến cho bạn làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.
    - Làm giảm viêm da, kích thích sự trao đổi chất. Nếu sử dụng thường xuyên, bạn sẽ không phải lo lắng về các mụn trứng cá trên da mặt.
    - Mang đến cho da sắc thái mịn màng và tăng độ săn chắc đàn hồi. Cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da giúp cho da luôn mềm mịn.

    • SỮA RỬA MẶT SHISEDO AQUALABEL (NHẬT BẢN)
    [​IMG]
    KHỐI LƯỢNG: 130G
    GIÁ: 250.000Đ

    Sữa rửa mặt Aqualabel được chiết xuất từ Colagen, Amino, vitamin E, trà xanh và các tinh chất bổ dưỡng từ rau quả, tạo nhiều bọt có khả năng tẩy trang,thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông. Với thành phần gồm axit m-ranexamic giúp trắng da, ngăn chặn các sắc tố melamin gây vết đốm, tàn nhang trên da. Acid hyaluronic bổ sung độ ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da trắng sáng và mềm mại. Hương hoa hồng phảng phất.

    Màu xanh cho da dầu và da hỗn hợp, màu đỏ cho da khô và da thường

    • SỮA RỬA MẶT LÔ HỘI (NHẬT BẢN)
    [​IMG]
    KHỐI LƯỢNG: 100G
    GIÁ: 55.000Đ/TUÝP

    Sữa rửa mặt lô hội với chiết xuất từ nha đam giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và giữ ẩm cho làn da của bạn. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

    • NƯỚC HOA HỒNG LÔ HỘI (NHẬT BẢN)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 170ML
    GIÁ: 55.000Đ/LỌ

    Nước hoa hồng lô hội với chiết xuất từ lô hội giàu chất dưỡng ẩm, đem đến cho da cảm giác mềm mại tươi mát và thanh khiết.

    • SỮA RỬA MẶT VITAMINE C (NHẬT BẢN)
    [​IMG]
    KHỐI LƯỢNG: 100G
    GIÁ: 55.000Đ/TUÝP

    Sữa rửa mặt Vitamine C với vitamine C, các chất dưỡng ẩm và tái tạo da có tác dụng làm sạch bụi bẩn và phần dư trang điểm sâu trong lỗ chân lông cho làn da sạch và cảm giác tươi mát. Chống nám, sạm và tàn nhang, giúp kiểm soát chất nhờn, cân bằng độ ẩm cho da.

    • NƯỚC HOA HỒNG VITAMIN C (NHẬT BẢN)
    [​IMG]
    DUNG TÍCH: 170ML
    GIÁ: 55.000Đ/LỌ

    Nước hoa hồng Vitamin C với chiết xuất từ trái cây và thảo mộc, đem lại nguồn Vitamin C dồi dào tạo cho da cảm giác mát lạnh tươi sáng, làm sạch và làm thanh khiết da.

    • SỮA RỬA MẶT SỮA CHUA HAPPY BATH (HÀN QUỐC)
    [​IMG]
    KHỐI LƯỢNG: 120G
    GIÁ: 80.000Đ/TUÝP

    Sữa rửa mặt sữa chua HAPPY BATH Facial Yogurt Foam với chiết xuất chính từ bột cô đặc từ sữa chua, cực kì lành mạnh và đầy chất dinh dưỡng cho da kết hợp cùng trái cây hoa quả thiên nhiên hoàn hảo.
    HAPPY BATH Facial Yogurt Foam có thể làm sạch bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông và cả lớp trang điểm nhẹ hàng ngày, kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Tinh chất từ sữa chua giữ cho da luôn ở trạng thái đủ độ ẩm, nuông chiều đồng thời đem lại sức sống mới cho làn da thêm trẻ trung hồng hào hoàn toàn tự nhiên.

    Có 4 loại:
    - Màu hồng: Chiết xuất sữa chua và việt quất, mâm xôi, nam việt quất : cấp nước làm da mịn màng săn chắc, mùi trái berry dâu ngọt ngào. Dành cho da thường.
    - Màu nâu: Chiết xuất sữa chua và dầu hạt hướng dương, dầu hạt macadamia, gạo : làm sạch da nhẹ dịu, mùi thơm của ngũ cốc rất nhẹ. Dành cho da nhạy cảm.
    - Màu vàng: Chiết xuất sữa chua và táo, chuối, mơ: tập trung giữ ẩm cho da, mùi táo xen lẫn hương kem vanilla. Dành cho da khô.
    - Màu xanh nõn chuối: Chiết xuất sữa chua và chanh tây, cam, chanh ta: làm sạch dầu và bã nhờn, mùi thơm tươi mới của cam chanh. Dành cho da dầu.

    • SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN MISTINE ACNE CLEAR (THÁI LAN)
    [​IMG]
    KHỐI LƯỢNG: 85G
    GIÁ: 55.000Đ/TUÝP

    Với thành phần dầu cây chè, chiết xuất gỗ phỉ, chiết xuất Centlla Asiatica & Beta glucan, sữa rửa mặt Mistine Acne Clear giúp loại sạch bụi bẩn, se nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, trị mụn trứng cá, ngăn ngừa sẹo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vothanhtam1981
    Sửa lần cuối: 25/5/2015
  2. hanho

    hanho Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/5/2012
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cung cấp hàng Thái Lan và Hàn Quốc (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng,SR

    em đánh dấu, quan tâm mấy đôi tất
     
  3. dilink

    dilink Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/9/2010
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Cung cấp hàng Thái Lan và Hàn Quốc (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng,SR

    oánh dấu, quan tâm sữa rửa mặt và dầu gội ạ. e cũng học Tự nhiên, hihi :D.
     
  4. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cung cấp hàng Thái Lan và Hàn Quốc (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng,SR

    Đặt gạch giữ chỗ ^ - ^. Mong các bạn ủng hộ nhà mình nhé.
     
    Sửa lần cuối: 24/2/2014
  5. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cung cấp hàng Thái Lan và Hàn Quốc (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng,SR

    Nếu vậy, hôm nào đi học em qua phòng chị xem hàng luôn
     
  6. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cung cấp hàng Thái Lan và Hàn Quốc (bán buôn và bán lẻ: dầu gội đầu, kem đánh răng,SR

    Cám ơn các mẹ đã tin tưởng và ủng hộ em. Nhưng tình hình là các mẹ chỉ đặt hàng trên fb và điện thoại mà không comment cho em nên topic của em nó trôi đi tận đâu ấy. Kính nhờ các mẹ comment phản hồi cho em trên này nhé. Giá em bán là áp dụng cho bán lẻ, nếu mẹ nào lấy số lượng lớn giá còn thấp hơn nữa.
     
  7. trieutulong

    trieutulong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/6/2010
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Hàng bạn này tốt phết. Hôm nọ tớ mua mấy đôi tất về dùng khá tốt. Thấy còn ok hơn tất ON-OFF vì dầy dặn hơn, thấm mồ hôi.
     
  8. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Cám ơn bạn, hôm trước bạn qua phòng mình đang bận làm mẫu nên cũng không trao đổi với bạn được nhiều. Mong nhận được ủng hộ của bạn các lần sau nhé.
     
  9. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Mình rất cám ơn các mẹ đã quan tâm và ủng hộ gian hàng của mình. Nhân đây mình xin có vài lời: công việc kinh doanh của mình hiện nay là nghề tay trái đấy ạ, nên mình mới chỉ dám nhận ship hàng (free) cho các mẹ trên cung đường mình đi làm, gần cơ quan và nhà mình. Do đó với các mẹ ở Hà Nội nhưng xa hơn thì mình sẽ cố gắng thu xếp đưa hàng vào cuối tuần, nên mong các mẹ đừng suốt ruột, chắc chắn hàng đặt của các mẹ nếu mình đã nhận thì sẽ trao đến tận tay các mẹ (sẽ cố gắng đưa các đơn hàng cùng phố hoặc gần đó để có thể free ship cho các mẹ). Còn các mẹ ở các tỉnh xa, khi đặt hàng các mẹ chuyển cho mình tổng giá trị đơn hàng vào tài khoản của mình (mình sẽ nhắn tin) và tiền ship (căn cứ theo giá của đơn vị CPN). Khi đã xác nhận là tiền về tài khoản mình sẽ gửi ngay hàng cho các mẹ.
     
  10. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Sáng mai chị làm hàng mới, sáng ngày kia chị mang qua cho em bên Nguyễn Trãi, tiện thể em mang cho chị 1 lọ dầu gội Pentine với 1 lọ kem chống nẻ nhé. Thanks.
     
  11. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Vâng, em mang rồi đấy, chị mang hàng cho em rồi lấy nhé. Cám ơn chị đã ủng hộ ạ
     
  12. gaconmoino

    gaconmoino MẸ IU NG TĂNG THANH HÀ

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    7,257
    Đã được thích:
    1,633
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    bạn post ảnh lên trang 1 cho mọi người vào xem, mai tớ mang nấm hương cho bạn ăn thử nhé.
     
  13. kunlovekun

    kunlovekun Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/10/2011
    Bài viết:
    5,430
    Đã được thích:
    1,050
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Bạn ơi . Bạn có bán buôn ko hay chỉ bán lẻ ????????????????????????
     
  14. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Ảnh của tớ post cả ở trang 1 đấy chứ. Ok bạn, nếu ngon mình sẽ đặt để biếu Tết.
     
  15. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Nhà mình bán buôn nữa bạn ạ, nhưng phải đặt hàng trước. Bạn quan tâm đến mặt hàng nào thì pm vào inbox cho mình nhé. Cám ơn bạn.
     
  16. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Tình hình là kem trang điểm nhà mình đã hết, các mẹ chờ vài ngày nữa hàng về nhé. Món này có vẻ được các mẹ ưa chuộng ghê.
    P/S: Kem dưỡng da nhau thai cừu và gạo nhà mình còn ít thôi các mẹ nhé, nếu mẹ nào lỡ thì hẹn các mẹ tầm cuối tháng 12 sẽ có hàng về.
     
  17. chauchaucuame

    chauchaucuame Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/4/2011
    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    tớ oánh dấu để có j liệt kê cho bạn pm tớ giá buôn nhé
     
  18. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Ok, khi nào bạn có nhu cầu thì pm cho mình. Cám ơn bạn đã quan tâm.
     
  19. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Cám ơn bạn, nhưng bạn hãy comment vào đúng gian hàng giúp mình bạn nhé.
     
  20. vothanhtam1981

    vothanhtam1981 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hàng Thái Lan và Hàn Quốc giá rẻ (bán buôn và bán lẻ): dầu gội đầu, kem đánh răng, SR

    Hàng mới về nhé các mẹ: MẶT NẠ 3D FOODAHOLIC (HÀN QUỐC)


    MẶT NẠ 3D FOODAHOLIC (HÀN QUỐC)

    [​IMG]

    KHỐI LƯỢNG: 23G
    GIÁ: 80.000Đ/BỊCH 10 GÓI, MUA LẺ: 8500Đ/GÓI

    * Đặc điểm:
    + Mặt nạ gắn vừa khít với khuôn mặt. Chỉ đến khi mặt nạ khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra. Sau khi đắp mặt, bạn sẽ có cảm giác rất tươi mát, dễ chịu và sảng khoái.
    + Khi đặt mặt nạ lên mặt, bạn sẽ cảm thấy rất mát và sau đó, bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu trên khuôn mặt, cuối cùng khi bỏ mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận được sự trơn mịn của làn da.
    * Có 16 loại:
    1. Mặt nạ ốc sên 3D FoodaHolic phục hồi chống lão hoá, không chỉ chăm sóc da trên gương mặt mà còn chăm sóc da toàn thân. Chất Allantion được chiết suất từ chất nhầy của Ốc Sên rất giàu Protein, Vitamin và Canxi, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Hiệu quả tuyệt vời cho các vết tàn nhang, vết nám, vết nhăn trên gương mặt.
    2. Mặt nạ hồng sâm 3D FoodaHolic chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc giàu saponin, có tác dụng rất hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ cho làn da, hồi phục làn da bị tổn thương, giúp da khỏe mạnh và sáng bóng.
    3. Mặt nạ lô hội 3D FoodaHolic cung cấp cho da đủ độ ẩm và độ mát cần thiết, nâng cao độ ẩm của da và mang lại làn da hoàn toàn sạch sẽ và mịn màng, đồng thời làm mềm dịu làn da bằng tác dụng của chiết xuất từ lô hội tươi. Lô hội còn có tác dụng ngăn ngừa và làm se đầu mụn
    4. Mặt nạ oliu 3D FoodaHolic được chiết xuất từ trái ô liu tươi, giàu polyphenol, một chất cung cấp từ thiên nhiên, giúp làm dịu, giữ ẩm vào bảo vệ làn da trước những kích thích từ môi trường, giúp làn da được đàn hồi và mịn màng.
    5. Mặt nạ đậu xanh 3D FoodaHolic với chiết xuất từ hạt đậu xanh giúp làm mịn các tế bào da khô sần, bổ sung độ ẩm, đồng thời làm da sáng mịn một cách tự nhiên.
    6. Mặt nạ Collagen 3D FoodaHolic có chứa Collegen là một loại protein có tác dụng làm trẻ hóa làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa phát sinh nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi, giúp xóa mờ tàn nhang, làm mềm, mịn làn da, giúp da trắng tự nhiên.
    7. Mặt nạ hạt dẻ 3D FoodaHolic cho da sạch nhờn, nuôi da căng mọng, xóa mệt mỏi.
    8. Mặt nạ dưa leo 3D FoodaHolic cung câp độ ẩm và dinh dưỡng cho da. Giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, làm mềm mịn và chống khô da
    9. Mặt nạ quả việt quất 3D FoodaHolic làm dịu mát dành cho da quá khô, hoặc tất cả các loại da dễ bị nổi mụn, nhạy cảm theo mùa hoặc theo từng đợt.
    10. Mặt nạ lựu 3D FoodaHolic bảo vệ và làm trắng vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da, tăng tính đàn hồi, phục hồi làn da trắng hồng khỏe mạnh.
    11. Mặt nạ trà xanh 3D FoodaHolic giúp phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, lọc bỏ độc tố trên da, ngăn chăn lão hóa sớm, làm da căn mịn và tăng độ sáng của da, thúc đẩy quá trình thay đổi tế baò mới
    12. Mặt nạ khoai tây 3D FoodaHolic giúp làm dịu làn da rám nắng, giảm sưng, giữ ẩm cho da mặt.
    13. Mặt nạ sữa ong chúa 3D FoodaHolic giúp nuôi da, cho da mịn màng, sạch nhờn, xóa tan mệt mỏi.
    14. Mặt nạ cam 3D FoodaHolic cung cấp nhiều vitamin C và độ ẩm cho da, giúp làm trắng và se khít lỗ chân lông, giúp làn da mềm mượt và khỏe mạnh.
    15. Mặt nạ cà chua 3D FoodaHolic giàu vitamin và khoáng chất, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng rực rỡ.
    16. Mặt nạ tre 3D FoodaHolic đặc biệt thích hợp với làn da khô và nhạy cảm.
     
    Sửa lần cuối: 27/12/2012

Chia sẻ trang này