Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngockhiet, 13/12/2012.

  1. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Chào các chị, em thuộc dạng màn hình phăng lên rất tự ti về v1 của mình. Nên em mở topic này để mẹ nào cùng cảnh ngộ thì ghé qua chia sẻ kinh nghiệm để cải thiện vóc dáng bản thân nhé. Em mới đọc bài viết này, nên post lên đây, các mẹ cùng cho ý kiến ạ
    Mỗi mỹ nhân cổ xưa lại có một cách làm vòng 1 căng đầy khác nhau.
    Nếu Dương Quý Phi chuộng ăn đu đủ, sắn dây để nở ngực thì Từ Hy thái hậu được thái y đặc chế cho những món ăn, thức uống giúp vòng một căng tràn, gợi cảm.

    Bí quyết đơn giản, hiệu quả của Dương Quý Phi

    Dân gian Trung Quốc lưu truyền câu nói: "Hoàn phì Yến sấu", ý chỉ Hoàn béo, Yến gầy. Nhan sắc của Dương Quý Phi không chỉ nổi tiếng thời Đường mà còn được xếp hàng đầu trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc xưa. Vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa, căng tràn sức xuân của nàng từng được ví von là vẻ đẹp "tu hoa", khiến đấng quân vương dù tam cung lục viện vẫn ngả nghiêng mê đắm.

    Trong số những mỹ nhân xưa, Dương Quý Phi nổi tiếng là người đẹp rất biết gìn giữ nhan sắc. Bà chăm chút tỉ mẩn từ làn da cho tới bầu ngực mình. Đến nay, hậu thế vẫn thầm thán phục những bí quyết làm nở ngực rất hiệu quả mà giản đơn của nàng.

    Theo ghi chép của sử sách, sau mỗi kỳ kinh nguyệt, người đẹp này lại chịu khó ăn đu đủ và sắn dây. Đó là hai thực phẩm thuần tự nhiên, chứa nhiều protein và lexithin, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp kích thích bài tiết oestrogen, khiến đôi gò bồng đảo thêm phần nảy nở, căng tràn. Thậm chí, Dương Ngọc Hoàn còn ăn canh đu đủ rất đều đặn hằng ngày.

    Thực tế, đu đủ là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng như các vitamin, carotenoid và protease đặc thù, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Tác dụng của protein là thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da, duy trì tính đàn hồi và làm nảy nở vùng ngực.

    Tắm táp xong, đại mỹ nhân lại bôi khắp ngực loại thuốc cao do ngự y đặc chế. Trong đó có chứa thành phần thực vật thuần tự nhiên giúp nở ngực như trầm hương, cam thảo…Bôi xong, nàng lại sai khiến đám cung nữ massage huyệt vị vùng ngực cho mình. Phương pháp này có thể kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn tinh hoa thực vật, giúp bầu ngực nảy nở căng tràn.

    Thậm chí, Dương Quý Phi còn cho gọi nữ thái y tới châm cứu, giúp đôi gò bồng đảo trở nên cân đối và hấp thu được những chất dinh dưỡng trong các thực phẩm có tác dụng làm nở ngực.



    Những món ăn "độc" của bà hoàng Từ Hy

    Từ Hy thái hậu vốn nổi tiếng là người phụ nữ mê mẩn làm đẹp. Bà hoàng này chẳng tiếc công tiếc của để gìn giữ nhan sắc, níu kéo tuổi xuân cho thỏa ước nguyện: "trẻ mãi không già". Theo những ghi chép của sử sách, Từ Hy rất chuộng nhân sâm, trân châu, ngọc trai để làm đẹp. Bà ta rất chuộng uống bột trân chân, bột ngọc trai để làn da trở nên tươi sáng, nõn nà và căng đầy sức sống như những thiếu nữ hãy còn e ấp xuân thì. Riêng nhân sâm là thứ "thần dược" có nhiều tác dụng, vừa để nuôi dưỡng làm đẹp da, lại rất hiệu quả trong việc tẩm bổ.

    Cũng như người đẹp "tu hoa" Dương Ngọc Hoàn, ngoài mối bận tâm về da dẻ, Từ Hy thái hậu rất chăm chút vòng một. Thông thường, phụ nữ cổ đại khi muốn bộ ngực trở nên nảy nở phải nghe theo lời chỉ dẫn của thái y và phương pháp chủ yếu được áp dụng là dựa vào ăn uống. Theo trang Sohu, trong triều nhà Thanh, các thái y đã đặc chế ra những món ăn thức uống giản đơn mà bổ dưỡng, nhằm thỏa mãn nhu cầu chăm chút bộ ngực của bà hoàng Từ Hy, ấy là các món: "Ngọc nữ bổ nhũ tô" và "Hoàng kỳ hồng tảo trà".

    Ngọc nữ bổ nhũ tô


    Nguyên liệu: Lạc 100 gram, Táo tàu bỏ hạt 100 gram, Đậu nành 100 gram.

    Cách làm:

    1. Lạc và đậu nành để cả vỏ sấy khô, nghiền thành bột, táo tàu thái nát, trộn đều, cho thêm chút nước để hỗn hợp thành hình.

    2. Nặn thành những viên nhỏ hình tròn, kích thước to nhỏ tùy ý.

    3. Làm lò nóng khoảng 10 phút, rồi để nhiệt độ lò 150 độ nướng trong vòng 15 phút là được.

    Hoàng kỳ hồng tảo trà

    Nguyên liệu: Hoàng kỳ 3 - 5 miếng, Táo tàu 3 quả

    Cách làm: Dùng nước sôi để pha, đủ độ nóng thì uống được.

    Những thức này có công dụng rất rõ rệt. Trong đó, đậu nành có thành phần lexithin và protein phong phú, xưa nay vẫn được xem là "thánh phẩm" giúp vòng một nảy nở. Lạc là loại thực phẩm giàu protein và chất béo. Táo tàu bổ máu, có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu vùng ngực.

    Có được bầu ngực gợi cảm như các bà hoàng - 2
    Củng Lợi quyến rũ và uy quyền trong tạo hình Từ Hy thái hậu

    Tới những chiêu được nhiều mỹ nhân ưa chuộng

    Không chỉ bà hoàng chốn hậu cung mà mỹ nhân trong thiên hạ cũng rất chăm chút đôi gò bồng đảo của mình. Họ làm đẹp đôi bầu ngực bằng những nguyên liệu thuần tự nhiên. Trong số những món ăn, thức uống hay bài thuốc được người đẹp Trung Quốc thời xưa áp dụng phải kể đến những món sau:

    Ngọc nữ doanh nhũ tô

    Nguyên liệu: Ngô 100 gram, đậu nành 100 gram, lạc 100 gram, hạt kiều mạch 100 gram, sen trắng 100 gram, hạt óc chó 100 gram, mộc thông 100 gram, vừng trắng 100 gram, hoàng kỳ 20 gram.

    Cách làm: Những nguyên liệu trên sau khi sấy khô đem nghiền thành dạng bột, hoặc cho thêm mật ong nhào nặn thành dạng viên để dùng.

    Thứ này có tác dụng nở ngực bổ sữa, giúp tuyến vú phát triển nhanh, phù hợp với sản phụ ít sữa hoặc những phụ nữ muốn vòng một trở nên căng tràn. Dùng vào buổi sáng, tối lúc bụng rỗng, mỗi lần dùng 1 - 2 thìa. Nếu chế thành dạng bột nghiền, khi ăn có thể cho thêm mật ong.

    Phượng hoàng hàm ngọc trúc


    Nguyên liệu: Ngọc trúc 15 gram, Bắc Sa sâm 20 gram, Cát căn 5 gram, Tô diệp 3 gram, vịt cái một con, gừng, rượu, muối lượng vừa đủ.

    Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào nước sạch, ninh lửa nhỏ trong khoảng hai tiếng là được.

    Món ăn này có tác dụng tư âm thanh nhiệt, nhuận tràng thông tiện, thích hợp với người nóng phổi ho lâu ngày, đại tiện khô…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngockhiet
    Đang tải...


  2. mybube

    mybube Bube Shop

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    3,009
    Đã được thích:
    596
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Em cũng đang muốn v1 nở nang tí đây, chán quá cơ
     
    voimamut2011 thích bài này.
  3. vanhang

    vanhang Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,988
    Đã được thích:
    2,447
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Nghe hấp dẫn quá, mình đang làm theo phương pháp uống sữa đậu nành hàng ngày kết hợp tập thể thao cũng thấy cải thiện đáy các mẹ ah
     
  4. mebenabenin

    mebenabenin

    Tham gia:
    14/10/2009
    Bài viết:
    20,324
    Đã được thích:
    3,704
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Hóng cùng cá mẹ, nhưng mình dừ rồi không biết có hiệu quả không đây.
     
  5. chipaoe

    chipaoe Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/4/2008
    Bài viết:
    9,213
    Đã được thích:
    1,599
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Chắc là các nàng u20 triwr xuốn chứ đầu băm như miềng hem có tác dụng roài.
    ^^
     
  6. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Cái này chuẩn ạ, hồi em năng uống sữa đậu nành do mình tự làm cũng thấy cải thiện đấy, nhưng mà giờ nhiều việc quá, mua đậu tương về toàn bỏ, chả chịu làm gì cả.hic hic
     
  7. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Em mới đọc được cái này nữa ạ :rolleyes:

    Nhờ bí quyết của cô hàng xóm mà giờ đây tôi đã có được vòng 1 đầy đặn tự nhiên.

    Đã đôi lần nghĩ đến việc cải thiện bộ ngực lép xẹp bẩm sinh của mình bằng cách đến thẩm mỹ viện nâng ngực nhưng những ý nghĩ về hậu quả dao kéo về sau đã ngăn tôi lại. Tôi chỉ còn cách mặc áo lót độn thật dày khi đến sở làm, đó chỉ là cách che mắt thiên hạ chứ làm sao che mắt được người yêu tôi.

    Nỗi niềm "quả chanh"

    Đã 25 tuổi, qua tuổi dậy thì phát triển rồi, tôi dường như không còn hi vọng gì về sự phát triển của vòng 1 nữa. Nhiều lúc ngắm mình trong nhà tắm mà tự chán mình, sao ông trời bất công chỉ cho tôi bằng hai "quả chanh" trong khi các chị em khác thì ngồn ngộn. Đúng là người ăn không hết, kẻ lần không ra. Ngậm ngùi với nỗi niềm riêng nhưng mỗi khi bị người yêu đùa cợt : "Em mà cắt tóc ngắn như anh thì chả ai bảo em là con gái", lòng tôi lại đau như cắt, mặc cảm trỗi dậy. Anh yêu tôi có lẽ vì nét trong sáng trên gương mặt cùng tính cách hồn nhiên, cởi mở. Nhưng chắc chắn anh cũng thầm so sánh vòng 1 của tôi với các cô gái khác, con trai yêu bằng mắt mà, nhất là lũ con gái ở cơ quan anh thì khỏi phải nói họ may mắn đến mức nào, nhìn ai cũng đẫy đà. Nghĩ vậy, tôi càng thêm tủi thân.

    Khổ nhất là mỗi chiều thứ 7 anh rủ tôi đi bơi, bikini dù độn lên đến mấy, của tôi cũng chỉ được như quả cam. Nhưng nghe nói, bơi lội giúp làm nảy nở và săn chắc cơ ngực nên tôi vẫn cắn răng bơi đều đặn hàng tuần. Tôi mua đủ các loại kem dưỡng ngực về thoa nhưng không thấy tác dụng gì, tôi cũng cả thuốc nở ngực - hình như thuốc này làm tích nước ở hai bầu ngực, nhưng khi dừng thuốc thì ngực lại xẹp như quả bóng xì hơi. Chỉ còn một cách người mẫu bây giờ hay làm là bơm ngực, nhưng tôi không nỡ, biết đâu rước họa vào thân thì làm sao!


    Tuy thử nhiều phương pháp không mấy hiệu quả nhưng trong lòng tôi vẫn nung nấu ý chí phải cải thiện "đôi gò bồng đảo" của mình. Rồi sự may mắn cũng tình cờ đến với tôi trong một lần sang chơi nhà cô hàng xóm. Ấy là cô Thu, cô mới từ Nhật trở về sau 5 năm xa xứ làm ăn. Trước kia, cô gầy gò, đen sạm, ba vòng gần như bằng nhau thế mà giờ đây cô như một quý bà mặn mà sang trọng. Vốn bị mắc "hội chứng vòng 1" nên tôi đảo mắt ngay xuống núi đôi của cô. Đúng là căng tròn, rất tự nhiên. Như hiểu được cái nhìn len lén mà nhiều trắc ẩn của tôi, cô trò chuyện rất thân tình rồi đưa tôi một túi trứng gà, một chai mật ong, một hộp sữa đặc bảo tôi về hấp vào nồi cơm ăn hằng ngày. Cô

    Một năm thì hơi lâu, nhưng cách này rất an toàn, bổ dưỡng, không gây độc hại gì nên tôi quyết tâm làm theo lời cô.

    Mỗi tối, tôi đập một quả trứng vào bát con, cho thêm một thìa mật ong cùng nửa chén sữa đặc, trộn đều, hấp vào nồi cơm rồi lấy ra ăn. Hương vị ngọt béo, ngầy ngậy rất ngon miệng. Nhưng mỗi ngày chỉ nên ăn một lần để cải thiện dần dần. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì ăn trong vòng 1 năm để có vòng 1 như ý muốn. Sau một tháng, thực hiện đều đặn, tôi cũng cảm nhận rõ đôi "gò bồng đảo" thay đổi từng ngày. Lòng mừng thầm, chạy sang cảm ơn cô Thu. Cô nói:"Đây là bí quyết tăng kích cỡ ngực cô học được từ một người Nhật. Cấu tạo ngực hoàn toàn là các mô mỡ, mật ong, trứng gà và sữa cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các mô mỡ này nên ngực sẽ to dần lên".

    Dưỡng chất trong trứng gà, mật ong và sữa sẽ giúp vòng 1 to dần lên.

    Không còn băn khoăn gì nữa, đây là bí quyết cực kỳ an toàn, tuy kết quả đến hơi chậm nhưng bộ ngực sẽ không bị xẹp đi vì được nuôi dưỡng hoàn toàn tự nhiên. Một năm trôi qua rồi, bây giờ tôi chẳng còn phải dùng đến một loại áo độn nào nữa!
     
    rabbit.bear thích bài này.
  8. Mẹ của Châu Anh

    Mẹ của Châu Anh chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm nhập tại Mỹ

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    11,800
    Đã được thích:
    3,042
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Nghe hấp dẫn quá, uống đâu nành cũng cải thiện V1hả bạn?
     
  9. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Theo em thì dù mình đã hết tuổi phát triển, nhưng với việc bổ sung đầy đủ protein và chăm sóc cẩn thận sẽ ngăn khả năng chảy xệ và giúp vòng 1 săn chắc, đó cũng giúp v1 của mình đẹp lên nhiều rồi. hi hi
     
  10. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Theo mình biết sữa đậu nành chứa nhiều estrogen sẽ rất tốt cho vòng 1 phát triển tự nhiên, ngoài sữa đậu nành còn một số thực phẩm khác như hành tây, họ cam thảo... Theo mình tốt nhất là tự làm sữa đậu nành, uống ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn các sản phẩm sữa đậu nành trên thị trường rất nhiều
     
    Saigon'smile Spa thích bài này.
  11. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    hí. Đó là ước mơ chung của chị em chúng mình, chị nhỉ.hihi
     
  12. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Tân trang vòng 1 lớn nhanh như thổi nhờ đu đủ

    Phát chán với núi đồi “màn hình phẳng”

    Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 25 nhưng không biết tại sao núi đôi của em nhìn như màn hình phẳng. Trước đây, em cũng rất nhiều lần phát chán với vòng 1 lép kẹp của mình nhưng vì nghĩ không có cách cải thiện được nên cũng tạm nguôi ngoai. Mỗi lần xuất hiện tại đâu đó mà muốn gợi cảm và tự tin hơn, em đều phải lên chiến ngụy trang cho vùng núi.

    Vì thế mỗi lần xuất hiện tại đâu đó mà muốn gợi cảm và tự tin hơn, em đều phải lên chiến ngụy trang cho vùng núi bằng cách mặc áo đệm ngực hoặc lót thêm cả những miếng lót vào những quả áo ngực. Điều này cũng giúp cứu nguy nhiều cho đôi gò bồng đảo lép kẹp của em trở nên tròn đầy và gợi cảm hơn mặc dù chúng là hàng giả. Nhưng nhiều lúc, chính vì phải ngụy trang cho núi đôi quá nhiều mà em đã phải đối mặt với những sự cố “dở khóc dở cười”. Ví như, miếng lót ngực rơi ra những khi em sơ ý làm cho chủ nhân là em phải đỏ cả mặt.

    Em vẫn ao ước có một phép màu nào đó cải thiện được hơn một chút kích cỡ núi đôi của mình để tự tin hơn.

    Vì thế em vẫn ao ước có một phép màu nào đó cải thiện được hơn một chút kích cỡ núi đôi của mình để tự tin hơn. Nhưng em cũng chẳng dám áp dụng uống thuốc hay sử dụng biện pháp nào cả vì sợ chúng có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe vùng núi. Còn biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì em không dám nghĩ tới vì chi phí bỏ ra quá tốn kém và nghe nói chúng cũng không an toàn cho sức khỏe núi đôi sau này.

    Học lỏm được bí quyết làm đẹp và gia tăng núi đôi của dì

    Cách đây 5 tháng, em còn nhớ hôm ấy bố mẹ em đi Thái du lịch 2 tuần. Đúng đợt dì lên Hà Nội khám bệnh và rẽ vào nhà em chơi. Hai dì cháu lâu ngày không gặp nên đã nói chuyện rất vui vẻ.


    Tăng 5 cm cho núi đôi bằng nước đu đủ, Làm đẹp, cham soc vong 1, cham soc nguc, lam dep, nuoc du du,

    Được dì mách nước mẹo đơn giản, em hồ hởi áp dụng vì chúng không tốn kém lại rất tự nhiên.
    Nói chuyện một hồi dì nhìn thấy em trông xinh xắn là vậy mà vòng 1 cứ như màn hình phẳng khiến dì thất vọng lắm. Dì bảo rằng trước dì em núi đôi cũng không tròn đầy như bây giờ đâu nhưng dì vẫn có cách cải thiện kích cỡ của nó nên núi đôi của dì đầy đặn hơn hẳn các bác còn lại đấy. Nghe dì nói thế, em hào hứng hẳn lên và bảo dì chỉ cho bí quyết dù bí quyết lần này là gì, có hơi tốn kém thì lần này nhất định em cũng sẽ phải đầu tư thử xem sao.



    Thật ngạc nhiên là dì bảo rằng biện pháp này chẳng hề tốn kém chút nào, lại vô cùng tự nhiên và khỏi lo lắng về tác dụng phụ của chúng như nhiều biện pháp khác nhé. Dì bảo chỉ cần uống nước đu đủ và sữa hàng ngày sẽ giúp núi đôi gia tăng kích cỡ núi đôi lên ít nhất một kích cỡ áo ngực đấy.

    Dì bảo chỉ cần uống nước đu đủ và sữa hàng ngày sẽ giúp núi đôi gia tăng kích cỡ núi đôi lên ít nhất một kích cỡ áo ngực đấy.

    Nguyên nhân là do trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Mà các chị em đều biết, estrogen đóng một vai trò quan trọng trong việc làm nở ngực. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.

    Hô biến kích cỡ núi đôi màn hình phẳng chỉ trong 60 ngày

    Khi áp dụng kinh nghiệm của dì, nói thực em cũng không mấy hy vọng cải thiện nhiều và nhanh lắm mặc dù em cũng rất tin tưởng lời dì nói. Và em đã thường xuyên uống nước đu đủ pha với sữa tươi hàng ngày. Cùng với đó, em kết hợp thực hành xoa bóp núi đôi và tập các bài tập tác động nhiều đến vùng núi để giúp tăng trưởng hormone núi đôi và cải thiện thêm vài cm cho vòng 1.

    Cùng với uống nước đu đủ xanh, bạn kết hợp thực hành xoa bóp núi đôi và tập các bài tập tác động nhiều đến vùng núi để giúp tăng trưởng hormone núi đôi và cải thiện thêm vài cm cho vòng 1.

    Ngoài giúp gia tăng kích cỡ núi đôi, uống nước đu đủ xanh ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác. Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da tuyệt vời và đôi mắt sáng. Chúng cũng là liệu pháp đơn giản để điều trị táo bón và chứng khó tiêu một cách dễ dàng các chị em ạ.

    Công thức gia tăng kích cỡ núi đôi bằng nước đu đủ xanh ép này các chị em.

    Thành phần:

    - 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ)

    Chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

    - ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

    - ¼ chén đường tùy chọn

    - Đá viên

    Cách thực hiện

    1. Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Bạn gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bằng một con dao gọt hoa quả. Và bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.

    Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể làm gia tăng kích cỡ núi đôi nhanh và tự nhiên.

    2. Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

    3. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé.

    4. Bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn có thể thực hiện quá trình này trong lò vi sóng. Và uống hỗn hợp này lúc nóng.

    Nếu để chán ngấy với việc uống nước ép đu đủ xanh với sữa hàng ngày, bạn có thể đổi gió cho việc ăn uống đu đủ xanh bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn.

    Lưu ý:

    - Nếu để chán ngấy với việc uống nước ép đu đủ xanh với sữa hàng ngày, bạn có thể đổi gió cho việc ăn uống đu đủ xanh bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn. Đây là một món ăn giúp kích thích sản xuất sữa từ đó cũng giúp gia tăng kích cỡ núi đôi đấy.

    - Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày liền để cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm như em nhé.

    Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày liền để cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm đấy.
    Nguồn: yume.vn
     
  13. mybube

    mybube Bube Shop

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    3,009
    Đã được thích:
    596
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    có mẹ nào dùng đào hồng đơn chưa, mình đang băn khoăn k biết có nên uống thử k
     
  14. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Em nghe quảng cáo thì thấy cũng tăng v1 ghê gớm lắm nhưng mà chưa dám thử. Mẹ nào dùng rồi vào cho ý kiến để chị em học tập đi ạ.hi hi
     
  15. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    Nhà mình vắng vẻ quá, không có chị em nào vào trôi đổi thêm nhỉ, hic
     
  16. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    [h=1]Bí quyết săn chắc ngực cho nữ giới[/h] Một bầu ngực đầy đặn, săn chắc là mong ước của hầu hết tất cả phụ nữ bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn tăng sức quyến rũ, gợi cảm cho phái yếu. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bộ ngực của bạn săn chắc hơn.
    [​IMG]
    [h=2]Bài tập săn chắc ngực[/h] Bài tập chống đẩy: Nằm sấp, 2 chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên nền, 2 tay nâng ngực lên vuông góc với mặt đất. Giữ tư thế này trong vài phút, nên tập 2 lần/ngày.
    [​IMG]
    Đẩy tạ: Mỗi tay cầm một chiếc tạ có trọng lượng 2,5-4 kg, nằm ngửa trên băng ghế dài, duỗi hai tay sang 2 bên, lòng bàn tay ngửa. Sau đó, thu hai tay ép vào ngực. Lặp lại động tác này ít nhất 12 lần.
    [​IMG]
    Massage ngực: Khi tắm bằng nước ấm, bạn có thể dùng bàn tay massage quanh ngực theo chiều từ dưới lên trên khoảng 5-10 phút/lần. Nếu bạn duy trì được cách làm này thường xuyên, chắc chắn bộ ngực của bạn sẽ săn chắc lại hơn được rất nhiều.
    Ngoài ra, để cân bằng kích thước 2 bên ngực, bạn có thể cải thiện tình hình trên bằng các cách sau: Tránh nằm nghiêng về bên ngực to hơn, mà nên nằm nghiêng về bên ngực nhỏ trong khoảng thời gian tương đối. Hầu như ai cũng có một tay thuận, do đó bạn nên tăng cường vận động bên tay không thuận, thường xuyên thực hiện điều này sẽ làm cho 2 bên ngực trở nên cân bằng.
    [h=2]Động tác giúp vòng 1 săn chắc[/h] - Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.
    - Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
    - Tay ngực kết hợp: ngồi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
    [h=2]Săn chắc ngực với vòi hoa sen[/h] Bạn đã từng nghĩ rằng, tắm chỉ là công đoạn làm sạch cơ thể. Nhưng bạn có biết rằng, tắm đúng cách với vòi sen sẽ giúp bạn có được bộ ngực thật săn chắc. Những tia nước phun ra từ vòi sen là thứ công cụ đặc biệt kích thích để ngực có thể tăng cường khả năng tuần hoàn máu.
    [​IMG]
    Tắm đúng cách với vòi sen sẽ giúp bạn có được bộ ngực thật săn chắc.
    Massage ngực bằng vòi sen là cách an toàn mà không tốn nhiều thời gian để bạn sở hữu được vòng một quyến rũ và loại trừ nguy cơ bị ung thư vú.
    Các bước thực hiện đem lại hiệu quả cao:

    • Đầu tiên, bạn nên uống một cốc nước trước khi tắm. Đây là bước quan trọng bổ sung lượng nước trong cơ thể, đồng thời để thúc đẩy mồ hôi ra ngoài, rất có lợi cho quá trình trao đổi chất.
    • Chú ý độ nóng lạnh của nước trong vòi sen. Nên điều chỉnh nhiệt độ khoảng 40 độ C. Không nên sử dụng nước quá nóng, vì như thế sẽ làm da mất đi tính đàn hồi và dễ bị lão hóa.
    • Kỳ cọ làm nóng cơ thể.
    • Dùng các ngón tay massage cho bầu ngực theo đường tròn từ ngoài vào trong. Nên làm một cách chậm rãi và cẩn thận.
    • Mở to vòi sen. Massage nhẹ nhàng kết hợp với xả nước lên ngực. Trong trường hợp ngực bạn bị xệ thì nên dùng vòi sen phun từ dưới đầu ngực lên trên.
    Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là uống thực phẩm có đậu xanh, bạn sẽ sớm sở hữu được vòng một săn chắc như ý muốn.
     
  17. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng - Chị em ta cùng chia sẻ và 888 truyện

    [h=1]Tổng hợp những phương pháp giúp nâng ngực tự nhiên[/h] Nếu như chị em nghĩ rằng, chỉ có phương pháp phẫu thuật mới đem lại vẻ đẹp căng đầy của bộ ngực thì có lẽ đó là một quan niệm sai lầm. Trên thực tế, ngoài phương pháp phẫu thuật ra, các phương pháp chăm sóc để phát triển vòng 1 đóng vai trò không kém phần quan trọng.
    [​IMG]

    Dưới đây là một số phương pháp giúp nâng ngực tự nhiên, mời chị em tham khảo.
    [h=2]Nâng ngực tự nhiên bằng thảo dược.[/h] Trên thực tế có những loại thảo mộc tưởng như quá quen thuộc trong cuộc sống lại là liều thuốc thần kì giúp cải thiện vòng 1 cho các quý cô.
    Tuy chưa có nghiên cứu lâm sàng nào chứng minh rằng bất kỳ loại thảo dược nào cũng có thể làm tăng kích thước núi đôi cho những quý cô “màn hình phẳng”, nhưng thực tế, chúng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú.
    Tuy nhiên, với những phụ nữ có những bệnh về núi đôi hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng những loại thảo dược này. Bởi những loại thảo dược này có thể kích thích và tái phát triển các tế bào ung thư.
    [h=3]1. Thì là[/h] Theo những nghiên cứu trước đây thì từ rất lâu rùi, thì là đã được coi là một loại thảo dược làm lợi sữa hoặc là một loại thảo mộc để kích thích sản xuất sữa mẹ. Cũng theo tạp chí Ethnopharmacology cho rằng thì là làm tăng lượng estrogen trong cơ thể. Sau đó, các nhà khoa học đã phân tích cây thì là có chứa nhiều estrogen nhưng nó khá an toàn và hiệu quả, nó được coi như một chất lợi sữa hoặc làm tăng kích cỡ núi đôi.
    [h=3]2. Cỏ cà ri[/h] Cỏ cà ri là loại cỏ đậu có hạt thơm dùng để chế cà ri. Nó thường được sử dụng như là một gia vị. Cỏ cà ri nổi tiếng với khả năng cải thiện tình trạng sữa để cung cấp kịp thời việc cho con bú sữa mẹ.
    Nhiều nghiên cứu cũng công nhận: bổ sung và thay thế cỏ cà ri được thừa nhận như một phương pháp phổ biến gia tăng sữa mẹ và mang lại sức khỏe cho phụ nữ.
    [h=3]3. Cây khế dại[/h] Đây là một loại thảo mộc hoang dại, lá có gai, hoa màu đỏ thắm, màu trắng hoặc vàng. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ thì cây khế dại được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhằm kích thích sản xuất sữa ở các tuyến núi đôi của phụ nữ.
    Tuy chưa có các nghiên cứu hiện tại đánh giá cụ thể hiệu lực của thảo mộc này trong việc cải thiện mức độ hormone hoặc tăng kích thước núi đôi nhưng thực tế nó có thể làm tăng kích thước núi đôi ở hầu hết các phụ nữ không cho con bú bằng cách bắt chước các điều kiện liên quan đến việc như đang cho con bú.
    [h=3]4. Hoa bia[/h] Được chủ yếu sử dụng là một thành phần trong bia và rượu. Tuy nhiên hoa bia được coi như là một bài thuốc dân gian làm lợi sữa và tăng kích cỡ núi đôi.
    [h=3]5. Cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ[/h] Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ công nhận rằng đậu nành có chứa isoflavone – hợp chất giống như estrogen có nhiều trong cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ và một vài loại thảo mộc khác.
    Từ lâu, các nhà khoa học cũng thừa nhận khả năng đậu nành, cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ có thể giúp tăng kích thước núi đôi bằng cách nâng cao mức estrogen trong cơ thể.
    Đọc tiếp : Các phương pháp làm săn chắc ngực cho nữ giới
    [h=2]Những điều nên và không nên làm để cải thiện kích thước vòng 1[/h] Vòng 1 bao gồm chủ yếu là mỡ và các tuyến sữa. Trái với suy nghĩ của nhiều người, cơ ngực không thuộc phạm vi bầu vú, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho cặp vú được thẳng. Sự thay đổi hoóc môn, công việc bận rộn và chế độ ăn uống, thời gian có thể làm cho cặp vú bị chảy xệ xuống. Dưới đây là những lời khuyên, những điều nên và không nên giúp chị em chăm sóc vòng 1 một cách tốt nhất.
    [h=3]Những điều nên làm[/h] Tập thể dục
    Để có một bộ ngực săn chắc, bạn có thể tập một số động tác sau:
    - Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.
    - Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
    - Tay ngực kết hợp: ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần
    [h=3]Chế độ ăn uống[/h] Một chế độ ăn bảo đảm được đầy đủ dưỡng chất, vitamin, protein, … sẽ giúp bộ ngực phát triển đầy đặn và săn chắc hơn. Ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước là điều nên làm nhất.
    [​IMG]
    Không thể thiếu chất béo và thịt trong khẩu phần ăn. Bộ ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ, sự liên kết các mô mỡ với nhau tạo nên vẻ mềm mại của ngực. Thiếu hụt chất béo bộ ngực sẽ dễ bị chảy xệ và thu nhỏ về kích cỡ. Trong thịt có chứa nhiều dưỡng chất và protein đóng vai trò hình thành và tái tạo các sợi collagen cho bộ ngực. Các sợi này liên quan đến tế bào da và góp phần tích cực vào quá trình làm chậm lão hóa của bộ ngực, giảm tình trạng nhăn nheo, chảy xệ. Vì vậy, đừng bỏ qua món thịt.
    [h=2]Những điều nên tránh[/h] - Uống nhiều caffeine: Các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng hầu hết phụ nữ đều có gene khiến cho các tế bào mô mỡ ở bộ ngực bị thu hẹp lại do uống quá nhiều cà phê. Một nghiên cứu do các chuyên gia người Thụy Điển tiến hành đã chỉ ra rằng, mỗi ngày chị em uống nhiều hơn 3 tách cà phê thì kích cỡ của đôi “gò bồng đảo” sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
    - Mặc áo nịt ngực không đúng cỡ và không đúng cách: Nếu bạn mặc áo ngực có bầu áo quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu ngực. Mặc áo ngực quá nhỏ hoặc quá to trong thời gian dài sẽ khiến cho bầu ngực chảy xệ.
    - Massage không đúng phương pháp: Massage đúng cách sẽ làm cho bầu ngực của bạn căng tròn và đầy đặn. Nhưng nếu massage tùy tiện, không đúng cách sẽ khiến cho bầu ngực bị nhỏ đi. Muốn dùng phương pháp massage để có một bộ ngực tròn trịa, săn chắc, điều quan trọng nhất là kỹ thuật massage bằng tay và phương hướng massage. Chủ yếu là massage theo hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.
    - Lười tập luyện: Tập luyện giúp kích thích bộ ngực nở nang và săn chắc. Hơn thế, tập luyện còn kích thích máu lưu thông, hạn chế nguy cơ ung thư vú hoặc u vú.
    - Ăn quá nhiều đồ ngọt: Muốn sở hữu vòng 1 gợi cảm, khoẻ mạnh, chị em nên tránh ăn quá nhiều đồ ngọt. Bởi việc ăn nhiều đồ ngọt trong thời gian dài sẽ khiến nồng độ insulin trong máu tăng cao, làm tăng nguy cơ ung thư vú.
    - Nhịn ăn để giảm cân: Bị bỏ đói trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể phải điều động đến các chất béo và protein tích trữ để ứng phó. Thành phần chủ yếu của vòng 1 lại chính là chất béo và collagen. Khi chất béo ở vòng 1 bị giảm, làn da sẽ bị nhão, các cơ không còn săn chắc, duỡng chất lại không đầy đủ, từ đó khiến toàn bộ kết cấu ngực bị thu lại và dần dần làm cho vòng 1 bị biến hình, chảy xệ.
    - Uống quá nhiều rượu: Nghiên cứu của Anh đã phát hiện, những phụ nữ mỗi ngày uống 1-2 ly rượu có nguy cơ mắc chứng ung thư vú cao hơn 10% so với những người không uống rượu. Đặc biệt, những phụ nữ uống từ 3 ly trở lên mỗi ngày có tỉ lệ mắc bệnh ung thư vú cao 30%. Tỉ lệ mắc bệnh này chỉ liên quan đến luợng tinh chất cồn nạp vào cơ thể mà không phụ thuộc vào chủng loại rượu.
    Dù là tinh chất cồn trong rượu vang, rượu trắng hay bia đều có thể làm biến đổi hoóc-môn sinh dục nữ trong cơ thể chị em, từ đó ảnh hưởng đến sức khoẻ vòng 1.
    [h=2]Những phương pháp khác[/h] Ngoài các phương pháp trên, để tăng kích thước núi đôi, bạn còn có thể áp dụng một số phương pháp như: bổ sung một số thực phẩm “dưỡng chất” cho núi đôi, dùng biện pháp massage hàng ngày, thậm chí, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc massage “núi đôi” chiết suất từ tinh dầu, và lựa chọn phương pháp “yêu lành mạnh” …
    [​IMG]
    “yêu lành mạnh” là vũ khí bí mật của một phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp và gợi cảm
    Về lựa chọn thực phẩm tốt cho núi đôi, bạn nên cung cấp chế độ ăn nhiều kẹo, đường, thịt, bánh ngọt vì trong những thực phẩm này có một số chất phụ gia dinh dưỡng tổng hợp mà được biết đến làm tăng kích thước “núi đôi”. ‘Mặt khác, một chế độ ăn chay với nhiều trái cây tươi và rau quả không chỉ khiến ngực phát triển mà còn giúp chăm sóc toàn bộ cơ thể. Ngoài ra một số thực phẩm giàu dưỡng chất cho “núi đôi” lớn lên về kích cỡ như: ô liu đen, dầu ôliu nguyên chất, trứng và đặc biệt là đậu nành, ngũ cốc, hạt dầu, lá thì là, cần tây, hạt đậu, đậu phộng rang, …
    Về phương pháp massage,massage “núi đôi” tại nhà cũng được coi là biện pháp hiệu quả giúp làm tăng kích cỡ “núi đôi” và cải thiện “núi đôi” thêm săn chắc hơn. Hành động massage “núi đôi” thường xuyên nên được tiến hành kiên trì hàng ngày trong khoảng 10-15 phút. Vì điều này làm kích thích lưu thông máu, “núi đôi” trở nên tròn đầy, săn chắc và đẹp hơn.
    Một số loại thuốc massage “núi đôi” chiết xuất từ tinh dầu như tinh dầu lúa mì, dầu thì là cũng có tác dụng tăng sự phát triển của núi đôi.
    Ngoài ra, các chuyên gia đã kết luận rằng, “yêu lành mạnh” là vũ khí bí mật của một phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp và gợi cảm. Khi một người phụ nữ thỏa mãn trong mỗi cuộc “yêu”, số lượng hormone trong cơ thể họ sẽ tăng lên rất nhiều. Và tại những thời điểm này, “núi đôi” của họ cũng sẽ tăng kích cỡ bất chợt.
     
  18. mybube

    mybube Bube Shop

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    3,009
    Đã được thích:
    596
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    em đang mua đào hồng đơn rồi, nếu có hiệu quả sẽ hú lên cho cả nhà biết
     
  19. ha.vi2011

    ha.vi2011 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    7,469
    Đã được thích:
    1,800
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    nói thực đọc thì ham hố cho những ng màn hình phẳng nhưng mà làm theo k ăn thua đâu có thì nhích chút it thui
     
  20. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Có được bộ ngực gợi cảm như các bà hoàng

    hí, nếu có hiệu quả chắc em cũng sẽ ham hố. hi hi
     

Chia sẻ trang này