Toàn quốc: Máy làm kem Philips HR2304 - hàng chính hãng bảo hành toàn cầu 2 năm...

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi KenHome.vn, 21/11/2009.

  1. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Để chăm sóc khách hàng tốt hơn và tạo mọi điều kiện dễ dàng hơn cho các mẹ yêu thích nhãn hiệu Philips - mình đứng ra nhập hàng về SG và phân phối lại cho các mẹ. Từ nay các mẹ có thể nhanh chóng có hàng: 1. không cần đặt cọc tiền; 2. không phải chờ đợi; 3. Hàng có số lượng tương đối phục vụ các mẹ.

    TOPIC BÁN MÁY ĐÁNH TRỨNG (CÓ TÔ VÀ KHÔNG CÓ TÔ), MÁY HÚT BỤI CẦM TAY,... NẰM TRONG TRANG 4 CÁC MẸ NHÉ!

    TOPIC MÁY LÀM KEM ICE CREAM MAKER này phải đứng số 1 - HÈ VỀ MÀ....

    Món kem sẵn sàng trong vòng 30-50 phút, Bowl có thể làm 1L kem mềm hay 0.8L kem cứng. Cuốn sách đi kèm dậy rất nhiều món kem ngon tuyệt, minh họa rất đẹp...

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hàng hút nhanh, cả bên Spore cũng cạn hàng nên mình nhập được chỉ 5 cái/lần bay... Các mẹ alo để lấy hàng cho nhanh nhé.


    Mình demo cách sử dụng Máy kem Philips nhé:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình 1:

    1. Phần tròn dia 15 x 5cm cao là cooling dics phần làm đông lạnh.

    2. Sau khi đông cứng 24hmin. Bỏ ra cho vào thố làm kem


    Hình 2:

    1. Lắp motor vào nắp
    2. Lắp cây quay vào máy
    3. Cài nắp máy vào máy
    4. Chốt nắp máy và bật nút ON


    Máy quay đổ nguyên liệu đã để lạnh nhé.

    Rồi chờ thành phẩm các mẹ nhé. Các con thích nhìn quá trình này lắm đó.

    Tầng 2 của các mẹ mê làm kem ...

    Nguyên liệu sữa tươi và kem tươi mua siêu thị nào cũng có nhé:

    [​IMG]

    Nói luôn là tất cả cái này vừa học vừa làm và vừa trích dẫn từ "thầy" của tớ ở đây: http://www.shsfamily.info


    1. Tớ giới thiệu món Kem Rhum nho nhé - favorites của các chàng đấy vì nhâm nhi mùi Rhum rất ngon và vẫn là phái mạnh, chai rhum nhìn thế này này - loại 1 đấy.

    [​IMG]

    hai loại này không ngon bằng nhưng dễ mua hơn:

    [​IMG][​IMG]

    Nho khô thì dễ mua nhé, chọn nho không hột.

    Thành phần
    - 0.4 lít sữa tươi
    - 3 lòng đỏ trứng gà
    - 50g nho khô
    - 120g đường xay
    - 50g rượu rhum
    - 0.35l whipping cream

    Thực hiện:

    - Cho lòng đỏ trứng vào tô lớn, dùng máy đánh trứng đánh tan mịn rồi cho đường xay vào và tiếp tục đánh cho tan đường. Cho tô trứng + đường lên bếp, vặn nhỏ lửa, tiếp tục khuấy đều cho hỗn hợp này ấm ấm, đừng để sôi, phải khuấy đều tay.

    - Bắt xuống, cho sữa tươi vào, lại cho lên bếp, nấu trên lửa nhỏ cho đến khi sữa vừa sôi tới, đóng váng trên mặt. Nhắc xuống, tiếp tục khuấy đều, đợi cho hỗn hợp này nguội, cho tiếp rượu rhum vào trộn đều lên.

    - Trộn đều kem tươi với hỗn hợp trứng sữa. Để hỗn hợp vừa trộn vào trong tủ lạnh cho thật lạnh

    Cho nho khô ra chén nhỏ, đổ rượu rhum vào xâm xấp mặt và ngâm hỗn hợp rượu + nho khô này qua đêm

    Bowl chứa kem bỏ trong tủ lạnh 24hrs. Bật máy làm kem, cho hỗn hợp nguyên liệu đã để lạnh vào bowl làm kem, cho máy chạy khoảng 25-30′ cho tới khi kem bên trong tạo thành hỗn hợp hơi đặc, cho nho khô vào khoảng 5′ trước khi tắt máy để máy trộn đều nho.

    Nếu thích ăn dạng kem tươi thì có thể ăn ngay sau khi kem vừa làm xong, còn không bỏ vào hộp kín, để lên ngăn đá chừng 3-4hrs cho kem đông cứng.

    [​IMG]



    2. Kem dâu


    - Kem làm dựa theo công thức kem vanilla bình thường tới tỷ lệ sữa tươi và heavy cream luôn là 1:1, còn đường thì khoảng 120gr. Để làm ra khoảng gần 2 lít kem thì dùng 2 cup sữa tươi, 2 cup heavy cream, 200gr đường xay.

    - Làm sẵn mứt dâu.

    - Dâu tươi mua khoảng 1kg, về bỏ cuống, rửa sạch và bỏ đi phần dâu bị dập nát thì còn khoảng 750gr. Xắt nhỏ thành lát mỏng. Chia làm 2 phần. Cho 1/2 phần dâu tươi và đường trộn chung, để trong tủ lạnh ít nhất là 1 hr cho dâu ngấm đường. Vớt phần dâu đã ngấm đường ra (1), cho phần dâu tươi còn lại vào ngâm đường tiếp trong 1 hr nữa (2).

    - Sữa tươi và heavy cream mix chung, bỏ trong tủ lạnh cho thật lạnh. Bowl làm kem để ngăn đá cho thật lạnh.

    - Khi phần dâu 2 đã ngấm đường, lọc lấy phần nước đường cho vào tô chứa sữa heavy cream, phần xác dâu cho vào máy xay, xay thật nhuyễn và cũng cho vào tô đựng sữa, heavy cream.

    - Bowl đã lạnh cho hỗn hợp sữa tươi, heavy cream, dâu xay và nước đường vào. Bật máy cho chạy trong vòng 20′, khi thấy texture của kem đã hơi đặc, cho phần dâu tươi khi nãy (1) vào cho máy trộn. Cuối cùng trước 5′ khi tắt máy, cho khoảng 5 muổng canh mứt dâu vào. Phần mứt dâu cuối cùng này sẽ tạo nên sự khác biệt so với các loại mứt dâu bán tại tiệm.


    3. Kem cafe:


    Nguyên liệu:
    350ml sữa nguyên (whole milk)
    đường # 180gr, muốn ngọt hơn có thể dùng 200gr.

    3 lòng đỏ trứng
    350ml kem tươi (heavy cream)
    4-5 muỗng canh bột cafe.

    - Đun 100ml nước sôi cho thật nóng, cho cafe bột vào, để yên khoảng 10′. Lọc lại cafe.

    - Đánh tan 3 lòng đỏ trứng với đường. Bắt thau trứng, đường lên bếp, vừa đun vừa quấy đều, không để thau sữa quá nóng sẽ làm chín trứng. Khoảng 2-3′ thì được, cho thau sữa, trứng xuống, để nguội.

    - Cho sữa tươi, nước cafe đã lọc khi nãy mix chung, cho phầntrứng, đường đã nguội khi nãy vào trộn chung. Bắt lên bếp. Để lửa vừa, khuấy đều cho đến khi sánh lại, bám đều lên muỗng và tuyệt đối không được để nồi sôi. Lọc lại cho mịn nếu muốn. Cho heavy cream vào, khuấy đều. Đậy kín, cho vào tủ lạnh.

    - Khi hỗn hợp trở nên lạnh cho vào máy làm kem, làm theo hướng dẫn của máy cho đến khi kem đông lại vừa ý. Vậy là đã có món kem cafe thơm ngon để dành trong tủ lạnh rồi đấy.

    [​IMG]


    4. Kem đậu xanh: - cách làm kem QUE (giống kem Tràng tiền)

    - 3 lòng trứng gà
    - 250g đường
    - 250ml heavy cream
    - 220ml sữa tươi
    - 100ml nước cốt dừa
    - 100gr đậu xanh cà
    - Vani

    Thực hiện:
    - Đậu xanh ngâm với nước nóng cho tách vỏ, đãi sạch và nấu cho mềm, để ý đừng để đậu khét. Khi đậu mềm, cho vào cối xay, xay mịn.
    - Trứng đánh với đường cho tan, cho sữa tươi vào. Tất cả cho vào nồi nhỏ đặt lên bếp lửa nhỏ quậy đều tay cho đến khi sôi nhẹ lên là được, nhắc xuống cho vani vào để nguội.
    - Trộn hỗn hợp sữa vừa đun với đậu xanh đã xay mịn khi nãy. Cho heavy cream vào, cho vào tủ lạnh để ngăn mát ít nhất 4 hrs cho thật lạnh.
    - Khi hỗn hợp nguyên liệu lạnh và bowl cũng thật lạnh thì cho hỗn hợp vào máy, chạy mẻ kem như bình thường.
    - Chuẩn bị sẵn khuôn kem que, khi kem nở xốp sau khi máy chạy 25′ thì tắt máy, cho kem vào khuôn, để ngăn đá cho thật lạnh. Róc kem ra bỏ vào hộp để dành ăn từ từ.

    Bé con rất hào hứng với việc ăn kem bằng que...


    Mùa này HN đang có mít, làm kem mít cũng tương tự - các mẹ tham khảo phần kem dâu nhé. SG thì tớ làm kem sầu riêng, rất tuyệt vời...

    TẦNG 3 NÀO - LÊN LẦU NHANH QUÁ

    GIỚI THIỆU VỀ NGUYÊN LIỆU LÀM KEM:

    1. Trứng: loại 50-60gr/quả, lấy ra khỏi tủ lạnh vài giờ trước khi làm kem nhé.

    2. Sữa: tùy ý cá nhân bạn có thể chọn sữa nguyên kem hay sữa thấp béo. Kem sẽ có vị béo hơn nếu làm với sữa nguyên kem. Nếu bạn làm kem chua hay kem có phomai, đừng nấu 2 loại nguyên liệu này mà hãy cho vào khi hỗn hợp nguội hẳn nha.

    3. Kem béo: luôn luôn làm lạnh kem này trước khi chế nha.

    4. Đường: đường xay nhuyễn giúp hỗn hợp tan nhanh, có thể dùng đường nâu hay mật ong cũng ok. Ít đường quá khiến mặt kem không được mịn màng và dẻo. Nhiều đường quá lại mất nhiều thời gian làm đông quánh kem trong lúc quay máy.

    5. Trái cây: Trái cây tươi hay đóng hộp đều ngon nhé, nếu bạn dùng trái cây đóng hộp thì giảm bớt đường đi. Lọc khô nước trước khi xay nhuyễn trái cây.

    Đối với táo, chuối, đào hay mận - vắt vài giọt chanh vào trước khi xay nhuyễn sẽ không bị đen. Nếu bạn không muốn xay nhuyễn mà để miếng dạng mứt trong kem thì ngâm hỗn hợp trái cây đã lát miếng với đường nhé. Việc này giúp miếng trái cây không bị đá lúc bạn trữ kem trong ngắn đá đâu.

    6. Rượu (rhum): có alcohol vào sẽ làm kem lâu quánh đông hơn, bạn đổ rhum vào trước khi quá trình quay kết thúc chừng 5-10 phút.

    7. Syrup:
    - Làm 300ml siro cần 200ml nước và 200gr đường xay: cho hỗn hợp vào chảo thiếc, ngoáy đều với muỗng gỗ, vừa lửa thôi nhé. Đun sôi nước đường chừng 1 phút rồi tắt bếp, để siro nguội hẵn rồi trữ trong tủ lạnh nhé.

    hay
    - Làm 450ml siro cần 275ml sữa tươi + 275gr đường xay, cách làm như trên.


    LÀM SAUCE/SIRUP:

    1. Làm syrup đường, mua các loại tinh dầu bạn thích (cam, dâu...) rồi trộn với sirup

    2. Hay làm sauce chocolate: đun chảy 125gr cholcolate với 200ml nước sôi, để khoàng 20 phút.

    Thêm 1,5 thìa đường vanilla, 2 thìa kem whipping cream và 1 thìa bơ. Ngoáy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Nếu dung sauce nóng thì đổ luôn lên bề mặt kem, còn không có thề dùng lạnh.

    3. Hay làm sirup trái cây tươi thì bạn hãy xắt miếng mỏng, ướp với đường cho ra hết cốt mật, bã xay nhuyễn, lọc qua rây lấy nước cốt, pha với sirup đã chế biến sẵn.


    CÔNG THỨC MỘT VÀI MÓN KEM NGON

    1. Kem dâu (thanks to my Cali) - Kinh nghiệm để có món kem dâu ngon:

    - Kem làm dựa theo công thức kem vanilla bình thường tới tỷ lệ sữa tươi và heavy cream luôn là 1:1, còn đường thì khoảng 120gr. Để làm ra khoảng gần 2 lít kem thì dùng 2 cup sữa tươi, 2 cup heavy cream, 200gr đường xay.

    - Làm sẵn mứt dâu.

    - Dâu tươi mua khoảng 1kg, về bỏ cuống, rửa sạch và bỏ đi phần dâu bị dập nát thì còn khoảng 750gr. Xắt nhỏ thành lát mỏng. Chia làm 2 phần. Cho 1/2 phần dâu tươi và đường trộn chung, để trong tủ lạnh ít nhất là 1 hr cho dâu ngấm đường. Vớt phần dâu đã ngấm đường ra (1), cho phần dâu tươi còn lại vào ngâm đường tiếp trong 1 hr nữa (2).

    - Sữa tươi và heavy cream mix chung, bỏ trong tủ lạnh cho thật lạnh. Bowl làm kem để ngăn đá cho thật lạnh.

    - Khi phần dâu 2 đã ngấm đường, lọc lấy phần nước đường cho vào tô chứa sữa heavy cream, phần xác dâu cho vào máy xay, xay thật nhuyễn và cũng cho vào tô đựng sữa, heavy cream.

    - Bowl đã lạnh cho hỗn hợp sữa tươi, heavy cream, dâu xay và nước đường vào. Bật máy cho chạy trong vòng 20′, khi thấy texture của kem đã hơi đặc, cho phần dâu tươi khi nãy (1) vào cho máy trộn. Cuối cùng trước 5′ khi tắt máy, cho khoảng 5 muổng canh mứt dâu vào. Phần mứt dâu cuối cùng này sẽ tạo nên sự khác biệt so với các loại mứt dâu bán tại tiệm. Vậy là xong món mứt dâu cho những ngày Saigon đang nóng 38 độ.


    2. Kem chuối: Xay nhuyễn chuối + 1,5 thìa nước chanh và đường. Cho hỗn hợp này vào hỗn hợp kem sữa tươi+ whipping cơ bản rồi để lạnh trước khi mở máy quay.

    3. Kem chua:
    - 250gr trái cây (e.g dâu, xoài, đào, mận tây...)
    - 100 gr đường
    - 50ml kem whipping
    - 375ml sữa chua
    - 1 thìa nước cốt chanh

    Xay nhuễn dâu với cốt chanh và đường, cho hỗn hợp này vào sữa chua và kem whipping rồi làm như kem cơ bản.

    4. Kem chocolate:
    - 2 lòng trứng
    - 100gr đường
    - 250ml sữa
    - 200ml kem whipping
    - 15gr bột côca
    - 1 thìa cafe fa sẵn Instant cafe

    Đánh tan lòng đỏ trứng, cocoa, cafe. Cho sữa vào hòa tan. (1)

    Kem béo đánh thật bông, cho vào hỗn hợp (1) rồi trộn thật đều. Làm lạnh hỗn hợp.

    Cho vào máy quay. Thành phẩm có thể dùng với chocolate sauce.

    MAI: 0909.135.053 - YM: babylion86
    VCB - 0421003904828- CN PHÚ THỌ - ĐẶNG VŨ QUỲNH MAI
    4/35 PHÙNG TÁ CHU, P.AN LẠC A, Q. BÌNH TÂN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KenHome.vn
    Sửa lần cuối: 4/4/2011
  2. bejuly

    bejuly Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2008
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    mẹ nó ơi , bao xiền 1 cái thế?
     
  3. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ nó check PM dùm mình cái nhé. Tks mẹ nó nhiều, chúc mẹ nó vui khỏe.
     
  4. minhngoc2006

    minhngoc2006 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2008
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn ơi báo giá cho mình máy làm kem nhé
     
  5. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn check PM dùm mình nhé! Chúc bạn một ngày thật vui.
     
  6. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại mình còn có 4 máy thôi các mẹ nhé. Mời các mẹ nhanh tay ủng hộ nào!
     
  7. cun_gialinh

    cun_gialinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/9/2008
    Bài viết:
    2,054
    Đã được thích:
    378
    Điểm thành tích:
    173
    Cho xin cái giá với bạn ơi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  8. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đang có chương trình hỗ trợ phí ship cho các mẹ ngay trang 1 nhé....................
     
  9. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Freeship cho các bạn SG nhé.............................
     
  10. MeNa

    MeNa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2005
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đánh dấu cái, đang để dành tiền sắm 1 máy đây...
     
  11. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Cám ơn mẹ nó nhé, khi nào cần thì ghé ủng hộ mình. Chúc mẹ nó 1 tuần làm việc thật tốt.:rolleyes:
     
  12. me 2 Linh

    me 2 Linh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/11/2009
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    ở Hà nội thì làm thế nào hả mẹ nó ơi
     
  13. Toycity Online

    Toycity Online Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2008
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Mình sẽ chuyển hàng cho bạn sau khi bạn CK (tiền hàng + phí ship)nhé, phí ship (đi trong 24h) thì mình share với bạn. Bạn check PM dùm mình nhé.Chúc bạn một ngày thật vui. Mong tin bạn.
     
  14. winddyshop

    winddyshop Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2008
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Báo giá cho mình nhé, tks........
     
  15. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn check PM dùm mình nhé! Tks bạn nhìu :rolleyes:
     
  16. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại mình còn 2 máy thôi các mẹ nhé..................!
     
  17. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Hàg đợt này mình còn 1 máy thôi các mẹ nhé!
     
  18. Meyeubibong

    Meyeubibong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/10/2008
    Bài viết:
    6,949
    Đã được thích:
    1,251
    Điểm thành tích:
    863
    Báo giá cho em với. Bao tiền ạ. Em ở HN.
    Em mời bác ghé thăm sản phẩm nhà em. Up và ủng hộ em nha. Em cảm ơn bác nhiều.
     
  19. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18

    Em check PM dùm bác nhé. Chúc em một ngày bán đắt hàng nhá....
     
  20. KenHome.vn

    KenHome.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại mình còn có 1 máy thôi, mình bắt đầu nhận order cho đợt kế tiếp để đảm bảo đủ hàng giao cho các mẹ nhé! Mời các mẹ ủng hộ mình nhé!
     

Chia sẻ trang này