Các mẹ nghĩ sao khi đọc được những dòng này trên blog con gái?

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi Be Pum, 30/10/2009.

  1. mywife

    mywife Banned

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    oh vậy ah, thế thì tôi phải nahnh lên mới được, gửi mấy bài viết nữa để giúp cá em học sinh nghèo thôi hihi
     
    Đang tải...


  2. Lawrance

    Lawrance Banned

    Tham gia:
    14/8/2009
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    mywife gởi kịp không, hên quá mình gởi đúng phút 90 luôn hihihi. Hi vọng mình cũng có thể ẵm 1 giải về ;). Àh sáng nay đọc báo thấy Chiều Xuân và Hồng Vân cũng nói về cuộc thi này, không biết hai chị có tham gia không nhỉ :D. Post bài cho mọi người xem cái đã
    NSƯT Hồng Vân:

    Dù đã tham gia khá nhiều hoạt động xã hội, nhưng tôi vẫn rất xúc động khi được trực tiếp góp phần vào chương trình Ấn tượng trắng tinh khôi của Viso lần này. Trước hết vì bản thân tôi thích màu trắng hơn bất kỳ màu sắc nào khác. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên cả hai mẹ con, tôi và Xí Ngầu, được tham gia cùng một chương trình với nhau. Xí Ngầu còn tuổi đi học nên tôi rất “kén” các chương trình mời con tham gia. Riêng với Ấn tượng trắng tinh khôi tôi ủng hộ cháu hai tay vì rất muốn cháu được góp một phần nhỏ vào việc “ngăn dòng bỏ học”, giúp cho các bạn cùng trang lứa với cháu có cơ hội trở lại mái trường.
    [​IMG]


    Chương trình này phù hợp với độ tuổi của cháu, vừa có ý nghĩa rất lớn lao khi gắn liền với việc hỗ trợ 100 suất học bổng dành cho các em học sinh nghèo, học giỏi, có nguy cơ bỏ học; mang lại những khởi đầu tốt đẹp hơn để các em được tiếp tục đến trường. Tôi tin chắc rằng với những gì hai mẹ con cảm nhận được từ chương trình này, tôi và Xí Ngầu cũng sẽ hiểu nhau hơn, gần nhau hơn khi được kết nối bằng tình yêu với một màu trắng trong sáng đó.

    NSƯT Chiều Xuân:

    Chỉ cần nghe nói Ấn tượng trắng tinh khôi là cuộc thi với mục đích gây quỹ, giúp các em học sinh nghèo phải bươn chải mưu sinh có điều kiện tiếp tục đến trường là tôi đã nhận lời tham gia ngay.

    Con gái lớn của tôi, Hồng Mi chỉ mới tốt nghiệp cấp 3 chưa lâu. Tôi vẫn luôn giữ hoài những kỷ niệm về con, khi ngày đầu tiên mặc áo dài trắng, ngày đầu tiên đến trường… Khi nghĩ rằng có những cô bé, cậu bé trạc tuổi con mình mấy năm trước thôi mà chật vật với cuộc mưu sinh, phải nỗ lực làm việc ngoài giờ học để tự lo cho mình, có khi phụ ba mẹ lo cho các em nữa, tôi thật sự muốn mình làm được điều gì đó cho chương trình ý nghĩa này.
    [​IMG]


    Nói riêng về cuộc thi Ấn tượng trắng tinh khôi, thật sự tôi thấy rất hứng thú với thể lệ cuộc thi. Đúng là có rất nhiều cột mốc trong đời người, màu trắng chính là màu đánh dấu sự khởi đầu, đánh dấu những kỷ niệm không bao giờ quên được. Tà áo dài trắng, chiếc khăn trắng choàng quanh con khi con mới chào đời, rồi thì chiếc áo cưới màu trắng… Tôi rất thích màu trắng nên cũng rất muốn được chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm của mình.

    Khi tôi kể cho Mi về các học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học mà tôi nghe được trong thời gian tham gia chương trình của Viso, cháu cũng đã gợi ý tôi gửi những câu chuyện Mi mặc áo lụa trắng làm người mẫu cho tôi đến cuộc thi Ấn tượng trắng tinh khôi, để giúp các em học sinh nghèo có được những khởi đầu tinh khôi như cháu vậy.
     
  3. canh cut xinh

    canh cut xinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    1,026
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    103
    Xin lỗi nhé nhưng sao mình thấy giống đoạn QC bột giặt trên truyền hình vậy!
     
  4. Mimosa2009

    Mimosa2009 www.shopmisa.com

    Tham gia:
    2/9/2009
    Bài viết:
    5,950
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    913
    Thì bé tiếp thu truyền hình cũng như tiếp thu sách vở, quan trọng là cảm xúc của bé đã biết cách giải bày :cool:
     
  5. Lawrance

    Lawrance Banned

    Tham gia:
    14/8/2009
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ah đã có danh sách các thành viên trúng thưởng của cuộc thi rồi đó, các bạn muốn xem thì vào đây nè
    Link: http://viso.vn/#/result

    hihi vậy là cuộc thi cũng đã hết và danh sách đoạt giải thưởng cũng công bố hết rồi, hy vọng là sẽ có tên các bạn trong danh sách này :)
     
  6. lilgirl

    lilgirl Banned

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cám ơn mẹ, người mẹ tuyệt vời của con

    Nhớ ngày đầu tiên con đi làm với bộ váy trắng tinh khôi, mọi người khen con dễ thương dịu dàng trong chiếc váy trắng ngần ấy, không ai biết rằng bao nhiêu tình cảm mẹ chứa đựng đầy trong đó. Chiếc váy mẹ kỳ công giặt sạch trắng thơm, như gởi gắm tất cả những yêu thương, hy vọng cho tương lai con tươi sáng. Màu trắng ấy như vòng tay đã âu yếm nâng đỡ con những bước chân đầu tiên chập chững vào đời, mộc mạc giản đơn nhưng đầy bao dung che chở. Cám ơn mẹ yêu nhiều nhé, người mẹ tuyệt vời của con.

    hix một đoạn tỏ bày tâm sự với mẹ cùa bạn Lê Thảo đã gửi đến cuộc thi nè, xúc động quá nên em post lên chia sẻ với các mẹ nè
     
  7. www.Changagoi.com

    www.Changagoi.com Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    1/10/2009
    Bài viết:
    1,286
    Đã được thích:
    326
    Điểm thành tích:
    123
    Có 1 người con nghĩ được như thế cũng hạnh phúc thật đó mẹ nó ạ
     
  8. Mimosa2009

    Mimosa2009 www.shopmisa.com

    Tham gia:
    2/9/2009
    Bài viết:
    5,950
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    913
    hic hic...đọc bài này nhớ mẹ chăm chút cho mình ngày mình vào lớp 10 quá:(
     
  9. zinette

    zinette Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2008
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    83
    ôi, con gái chị yêu thế! K biết con mình sau này có nhớ đến mẹ qua quần áo ko nhỉ?! Chúc mừng chị có con gái ngoan

    Mẹ Be Pum có cái tên xíu xíu thế mà con lớn nhỉ :rolleyes:

     
  10. lilgirl

    lilgirl Banned

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ngày 18/12 hôm bữa nhãn hàng Viso đã tổng kết trao giải thưởngcho những tác giả đoạt giải cao nhất cuộc thi “Ấn tượng trắng tinh khôi” rồi trao tặng số tiền 300 triệu đồng quyên góp được cho chương trình học bổng “Ngăn Dòng Bỏ Học” của báo Tuổi Trẻ.

    Số tiền này tương ứng với 100 phần học bổng dành cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập tốt ở các huyện ngoại thành Tp.HCM để các em có thể tiếp tục đến trường. Hy vọng những phần học bổng này sẽ mang lại khởi đầu mới tốt đẹp hơn cho các em học sinh để các em có một tương lai tương sáng hơn.

    Hôm đó Bà Đặng Thu Hà, Giám đốc Ngành hàng Giặt tẩy, Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam trao số tiền quyên góp từ cuộc thi “Ấn tượng trắng tinh khôi” cho đại diện chương trình học bổng “Ngăn dòng bỏ học” của báo Tuổi Trẻ luôn rồi sau nhờ báo Tuổi Trẻ chuyển đến các em.

    Đại diện của nhãn hàng Viso cũng đã có những phần quà trao tặng cho đại diện 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn như em Hoàng Thị Thu Cẩm và em Đào Thị Mai là học sinh lớp 10C14 vả 10A16 trường THPT Lê Minh Xuân....

    Và người đoạt giải đặc biệt của cuộc thi là cô Nguyễn Thị Cẩm Nhung với bài viết "Áo cưới cho con" cũng đã được trao giải thưởng tại buổi lễ luôn, thích nhỉ
     
  11. terymaxx

    terymaxx Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/11/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Thân! Có những cảm xúc,những hành động của tuổi mới lớn xuất phát từ chính những hành động,cảm xúc của cha mẹ dành cho con,có những cô cậu ăn chơi xa đọa vì cái lý do cha mẹ không quan tâm,lúc nào cũng mẳng chửi,hay cho tiền tiêu mà chẳng cần biết lý do...Hay cũng rất nhiều những "áo dài" như trên,thương ba,thương mẹ,cùng với những suy nghĩ mà các bậc cha mẹ đáng để tự hào và thấy hạnh phúc.Vậy các bậc làm cha mẹ hãy quan tâm đến con đúng cách để có những giây phút hạnh phúc ấy và tạo đà cho con đi đúng hướng.
    Trong cuộc sống hãy là những người cha,mẹ biết quan tâm con,trong tình cảm gia đình hãy là những người bạn của con.

    Terymaxx cũng chỉ là một thanh niên trẻ mới 24 tuổi đang lập nghiệp ở Sài Gòn nhưng tery đã trải qua và được lắng nghe rất nhiều những lời tâm sự như vậy.


    Chúc tất cả các chị,các cô có cuộc sống gia đình hạnh phúc.
     
    Sửa lần cuối: 28/12/2009
  12. ranbeo

    ranbeo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/6/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    nhẹ nhàng và trong sáng quá!!!
     
  13. meduyphong

    meduyphong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/6/2009
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹ này sướng thế nhỉ, ghen tỵ quá! Mình thì chẳng có con gái hic ....hic 2 thằng cu rồi chắc gì được cám ơn mẹ như thế này .
     
  14. bemiu

    bemiu 0982 836 433

    Tham gia:
    10/11/2009
    Bài viết:
    3,676
    Đã được thích:
    574
    Điểm thành tích:
    823
    Ôi dễ thương quá cơ, mong sao mình cũng có cô con gái ngoan và dễ thương thế này. Và cũng mong các em nữ sinh trường mình có tâm hồn trong sáng như thế này.
     
  15. Ba_Me_Con

    Ba_Me_Con Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Nghe mà thật ấm lòng các mẹ nhỉ?
     
  16. Mẹ_béo

    Mẹ_béo Guest

    Ôi, chị thật là hạnh phúc!!! Còn gì sướng hơn khi con cái ngoan ngoãn - yêu thương- nghe lời cha/mẹ. Em cũng có con gái, ước gì khi lớn bé cũng có những suy nghĩ rất đáng yêu như con chị. Chúc 2 mẹ con chị ngày càng hiểu nhau hơn, chúc cho 2 mẹ con như những người bạn thân thiết.
    Em chỉ ước con em coi em như là một người bạn tri kỷ khi cháu lớn - khi đã biết yêu biết rung động. Được con cái tâm sự và chia sẻ suy nghĩ là một hạnh phúc, đúng không các mẹ.
     
  17. gemxinh

    gemxinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/4/2010
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    TÂM SỰ “ÁO DÀI ƠI”

    Vậy là đi học lại rồi nhe, làm nữ sinh cấp 3 thật oách. Oách nhất là được mặc áo dài trắng muốt đến trường mỗi sáng. Sáng nay chạy ngang góc phố, chợt nghe tiếng gọi quen quen: “Sao đi học sớm thế, áo dài ơi!” – vẫn là tiếng của thằng bạn cùng lớp tên Tùng ở gần nhà. Nhưng sao bữa nay, mình chợt thấy một cảm giác là lạ. Hình như chưa bao giờ, mình được gọi bằng một cái tên nữ tính đến vậy…

    Tại sao mẹ phải đích thân chở mình đi may, đi thử bộ áo dài này. Mình hiểu tại sao mẹ tự tay giặt nó cho đến khi trắng sáng mới thôi, để con gái mẹ xúng xính trong buổi đầu đến lớp.

    Mình cũng hiểu hơn vì sao mẹ nói đến ước mơ của con, vì hình như đó cũng là ước mơ của mẹ… Bé Na thương mẹ thật nhiều, mẹ ơi.
    Phải chăng áo dài nay đã thành thiếu nữ, đã thành người lớn rồi đó, áo dài ơi…


    Sao thấy giống quảng cáo của Viso trắng sáng thế nhảy, ứ giống giọng 9x tẹo nào:?::?:
     
  18. Số Sáu

    Số Sáu Banned

    Tham gia:
    4/9/2009
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Hoành tráng thật,thời thế đảo điên,áo dài ngày xưa nay vẫn còn chút ít.Hị hị.
     
  19. Cris

    Cris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/3/2010
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ này làm copywriter cho Viso được đấy!
     
  20. trangcunkin

    trangcunkin Banned

    Tham gia:
    21/5/2009
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Các mẹ nghĩ sao khi đọc được những dòng này trên blog con gái?

    14 năm nữa thôi mình cũng sẽ được hưởng sự hạnh phúc này! Con yêu ơi mau lớn nhé
     

Chia sẻ trang này