Hà Nội: Thứ 4 (6/2) EM BẮT ĐẦU TRẢ HÀNG MỨT DỪA NON NHÉ. Đã hết hạt bí, hướng dương

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi keongot_83, 24/12/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773





    [​IMG]
    [​IMG]


    THÔNG BÁO: HÀNG HIỆN TẠI NHÀ EM HẾT HƯỚNG DƯƠNG, HẠT BÍ CÒN KHOẢNG 3KG, MỨT DỪA ĐÃ CHỐT ORDER CÒN LẠI ÍT MỨT MÃNG CẦU NỮA THÔI CÁC BÁC NHÉ





    CÁC MẶT HÀNG ORDER TẾT

















    MỨT DỪA NON (Hiệu Thanh Long) - 200K/kg - NGỪNG NHẬN ORDER
    MỨT MÃNG CẦU (Hiệu Thanh Long) - 220K/kg - THANH LÝ NỐT 15KG LẺ THÙNG GIÁ SỐC 170K/KG
    HẠT BÍ NẾP LÀO - 180K/kg - HẾT
    HẠT HƯỚNG DƯƠNG VN LOẠI 1 - 30K/túi 400g - HẾT
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Thanh Long là 1 Thương hiệu kẹo dừa mứt dừa uy tín nhất tại Bến Tre và có đại lý trên 64 tỉnh thành. Không như các loại mứt dừa trôi nổi không rõ xuất xứ trên thị trường, Mứt dừa non của Thanh Long được làm hoàn toàn thủ công và dùng các nguyên liệu tự nhiên, không dùng chất bảo quản hay hóa chất để tẩy trắng do vậy hạn sử dụng của sản phẩm chỉ trong 15 ngày và chỉ có dịp gần tết Thanh Long mới tập trung làm nhiều mứt dừa cung cấp cho thị trường. Sản phẩm được đóng gói và hút chân không bảo quản, có HSD rõ ràng trên bao bì

    Lưu ý: Em lưu ý là Mứt dừa Thanh Long là mứt dừa non nhưng không phải loại mứt dừa dẻo như Sài Gòn nên có độ mềm hơn mứt dừa khô trên thị trường nhưng không dẻo quẹo như mứt dừa dẻo ở SG đâu các mẹ nhé

    Quy cách: Bán theo kg, tối thiểu 0.5kg
    Ngoài nổi tiếng về kẹo dừa và mứt dừa, Thanh Long mỗi dịp tết còn phục vụ thêm mứt mãng cầu. Không phải quảng cáo thì ai ai cũng biết mứt mãng cầu là đặc sản rất thơm ngon của miền Nam mà mỗi khi có dịp vào đây ai cũng muốn mua bằng được ra làm quà. Mứt mãng cầu chua chua ngọt ngọt, thơm, dẻo và được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo vệ sinh và không có hóa chất bảo quản. Sản phẩm này chỉ cung cấp vào dịp gần tết, mứt mãng cầu của Thanh Long ai đã ăn cũng phải công nhận rất thơm ngon, đặc biệt là yên tâm về chất lượng hơn hẳn mứt mãng cầu bán tràn lan không rõ nguồn gốc ở chợ Bến Thành.

    Quy cách: Bán theo kg, tối thiểu 0.3kg
    Nguồn gốc xuất xứ: Được bà con dân tộc ở khu vực biên giới Việt Lào, cửa khẩu Mường Xén, Nghệ An trồng và thu hoạch.
    Đặc điểm: lọai này hạt bé hơn chứ ko to như hạt bí Trung Quốc, nhưng căng tròn – ăn bùi, thơm ngon, đặc biệt là an toàn thực phẩm, ko dùng chất tẩy trắng.
    Hạt bí nhà bạn em ở Nghệ An tự mua về có sân rộng nên phơi lại thật khô rồi rang ở lò bánh mỳ, cũng là dùng than để rang thôi. Rang xong sàng sảy sạch sẽ rồi nhé, các bác về chỉ việc bỏ ra ăn thôi.

    Quy cách: Bán theo kg, tối thiểu 0.5kg, đóng gói 2 kích thước 0.5kg/túi và 1kg/túi
    Nguồn gốc: Hạt hướng dương này là sản phẩm của công ty sản xuất và chế biến các sản phẩm nông nghiệp HVUCOMPANY với quy trình rang hạt bằng lò than đá và sàng sẩy hoàn toàn thủ công, không dùng chất bảo quản. Hạt hướng dương được chọn lọc loại bỏ hết bụi bẩn, tạp chất và những hạt lép, hạt hỏng, do vậy không làm bạn bị ho hay rát cổ khi ăn nhiều. Sản phẩm được nhà sản xuất đóng túi 400gr, bạn cầm túi lên sẽ so sánh được sự khác biệt với hạt hướng dương khác bán trên thị trường vì thành túi trong và không hề bám bụi.
    Quy cách: túi bao bì công ty đóng sẵn trọng lượng 400g/túi
    Những ý kiến đầu tiên về mứt dừa sau đợt ăn thử đây:


    Giới thiệu sơ lược về thương hiệu Thanh Long:



    Thương hiệu THANH LONG nổi tiếng nhất BẾN TRE, ai đã ăn kẹo dừa của Thanh Long rồi ắt hẳn biết ngay mà em không phải quảng cáo nhiều. Thanh Long có đại lý tại 64 tỉnh thành trên cả nước và là thương hiệu uy tín nhất hiện nay tại Bến Tre. Tất cả sản phẩm của Thanh Long đều được đăng ký kiểm định chất lượng, an toàn và không sử dụng chất bảo quản hay hóa chất độc hại nên mùi vị tự nhiên và rất thơm ngon và chính là yếu tố tạo nên sự nổi tiếng và uy tín của Thanh Long trên thị trường

    MỨT DỪA NON, MỨT MÃNG CẦU của Thanh Long có điểm rất đặc biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường:

    - Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không dùng hóa chất phẩm màu tạo hương liệu
    - Không sử dụng bất cứ chất bảo quản nào nên sản phẩm chỉ có hạn sử dụng ngắn đặc biệt Mứt dừa non date chỉ trong 15 ngày

    - Hàng sản xuất ngày nào bán hết ngày đó không bao giờ lưu hàng tồn đến ngày hôm sau
    - Do làm hoàn toàn thủ công nên 1 ngày cơ sở chỉ sản xuất được tối đa 100kg mứt dừa và vài chục kg mứt mãng cầu nên không có nhiều trên thị trường để tiêu thụ đại trà như các thương hiệu khác.


    Hình ảnh mứt dừa em chụp vội buổi tối bằng điện thoại đây:
    [​IMG]

    Sản phẩm đóng gói hút chân không chống ẩm và mốc, có thương hiệu Thanh Long và HSD in trên bao bì rõ ràng như thế này:

    [​IMG]

    [/QUOTE]


    [​IMG][​IMG]

    Đây là bài viết về kẹo dừa Thanh Long để các mẹ tham khảo thêm: http://www.baohaugiang.com.vn/detailvn.aspx?item=11783

    Doanh nhân trẻ & thương hiệu kẹo dừa Thanh Long

    Từ một cơ sở sản xuất nhỏ của gia đình, anh Nguyễn Minh Tâm ở TX.Bến Tre, tỉnh Bến Tre đã phát triển thành thương hiệu kẹo dừa Thanh Long đứng vững không chỉ ở thị trường trong nước, mà còn cả thị trường nhiều nước trên thế giới.

    * Tạo dựng thương hiệu

    “Có lẽ tuổi thơ gắn liền với kẹo dừa, nên từ lâu kẹo dừa không chỉ gắn bó với gia đình tôi mà bản thân tôi cũng cảm thấy phải có trách nhiệm với đặc sản của quê mình”, với ý nghĩ đó, nên sau khi tốt nghiệp cao đẳng ngành Maketing năm 1999, Tâm về tiếp quản xưởng kẹo dừa của gia đình. Anh cho biết, kẹo dừa Thanh Long ra đời từ năm 1975. Lúc đầu là lò kẹo nhỏ của gia đình, mỗi ngày, lò chỉ làm vài ký bỏ mối cho các tiệm nhỏ bán cho học sinh và chỉ đơn giản là có chất béo, ngọt, gói trong miếng giấy dầu đơn sơ thì đem ra bán. Nhưng từ khi về tiếp quản, chàng trai trẻ sinh năm 1978 này từng bước đổi mới mẫu mã, tạo ra thêm nhiều sản phẩm kẹo từ dừa có nhiều hương vị khác nhau như: dứa, sầu riêng, đậu phông, ca cao...

    Khi về tiếp quản cơ sở sản xuất của gia đình, Tâm đã thành lập Doanh nghiệp tư nhân kẹo dừa Thanh Long. Anh bắt tay thực hiện ước mơ quảng bá kẹo dừa Bến Tre bằng những chuyến khảo sát các thương hiệu nổi tiếng từ Nam chí Bắc với mong muốn đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng và đứng vững trên thương trường. Thời gian này, cà phê Trung Nguyên đang là thương hiệu gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, anh Tâm bỏ nhiều thời gian ra tận Buôn Ma Thuột học hỏi cách làm, xây dựng và quảng bá thương hiệu của họ. Trở về quê, anh mạnh dạn đầu tư bảng hiệu, quầy hàng, đưa ra nhiều chế độ ưu đãi cho đại lý của Thanh Long ở các huyện, thị trong tỉnh. Dù một số nơi buôn bán ế ẩm, nhưng khẳng định việc chọn hướng đi và cách làm này là đúng, vì có gần 40/50 đại lý xây dựng ban đầu thành công. Thắng thế, anh Tâm tiếp tục mở rộng ra các tỉnh lân cận và thị trường tiêu thụ mạnh nhất hiện nay ngoài Bến Tre phải kể đến Cần Thơ và An Giang.

    “Ai đến Bến Tre, điều gây ấn tượng đầu tiên đối với họ là những bảng hiệu kẹo dừa được quảng cáo hầu như khắp các ngả đường”, anh Tâm đúc kết. Để thương hiệu đứng vững và vươn xa, cách quảng bá chính vẫn là xây dựng hệ thống bán lẻ, nhà phân phối, trong đó việc dùng hình ảnh trực quan để giới thiệu sản phẩm là rất quan trọng. Khi khách hàng đến, không cần thiết phải mua sản phẩm của Thanh Long, trước mắt để khách tham quan xưởng sản xuất, thử các loại kẹo nếu loại nào vừa ý thì mua chứ không bắt buộc. Anh Tâm cho rằng, một khi thương hiệu đã đủ mạnh thì cần chú ý nhiều hơn đến chất lượng, mẫu mã và phải thường xuyên thay đổi mẫu mã, hương vị nếu không thương hiệu sẽ bị mai một. Phải biết dùng hương vị cho từng đối tượng ở từng vùng khác nhau, phải biết kết hợp các gia vị vừa đủ thì viên kẹo mới ngon.

    * Mở rộng quy mô

    Với một cơ sở sản xuất nhỏ ban đầu, anh Tâm đã xây dựng thành 3 cơ sở chuyên sản xuất kẹo dừa, có trên 250 lao động làm việc thường xuyên với mức lương từ 1,2-2 triệu đồng/người/tháng. Ban đầu chỉ với vài mặt hàng, đến nay, Thanh Long đã có nhiều sản phẩm các loại như: kẹo dừa, kẹo chuối, kẹo hạt điều, kẹo trái cây, mứt gừng dẻo, bánh tráng sữa, mứt mãng cầu, nước màu dừa... Chỉ riêng trong tỉnh Bến Tre, có khoảng 400 điểm bán lẻ và mỗi tỉnh, thành đều có một nhà phân phối cùng nhiều điểm bán lẻ của Thanh Long. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, kẹo dừa Thanh Long còn xuất khẩu sang Mỹ, Úc và bước đầu được thị trường này ưa chuộng. Tuy nhiên, theo anh Tâm, chủ lực của cơ sở chỉ tập trung phát triển ở thị trường nội địa và sản phẩm làm ra chỉ phục vụ cho xuất khẩu từ 20-30%. Vì tiềm năng kẹo dừa ở thị trường nội địa hiện nay rất lớn, ngay cả các tỉnh miền Tây, thậm chí ra miền Trung, miền Bắc, nếu biết cách quảng bá sẽ tiêu thụ mạnh. Thời gian qua, người dân ở ĐBSCL và TP.HCM đều biết đến kẹo dừa, nhưng miền Bắc, miền Trung số lượng bán ra cũng có hạn do phải chịu sự cạnh tranh của kẹo làm bằng trái cây có nguồn gốc từ Trung Quốc.

    Hiện nay, trung bình mỗi tháng, Thanh Long xuất ra thị trường khoảng 4 tấn kẹo thương phẩm, nhờ vậy năm qua đã đem về doanh thu trên 35 tỉ đồng, lợi nhuận hơn 3,5 tỉ đồng. Trong năm nay, Thanh Long đưa mục tiêu nâng doanh thu lên mức 45 tỉ đồng bằng cách mở rộng thị trường ra các tỉnh, nhất là ở những nơi vùng sâu mà trước đây chưa xây dựng đại lý, thậm chí sẽ hướng tới thị trường bán lẻ ở các tiệm tạp hóa. Vì thị trường nội địa hiện nay còn rất lớn, nhất là vào các dịp lễ tết, nếu tiếp tục mở rộng thì doanh số của Thanh Long không dừng lại ở mức hiện tại.

    “Tôi mong muốn liên kết các cơ sở sản xuất lại và có hướng xây dựng thương hiệu chung cho kẹo dừa Bến Tre, nhưng do mỗi thương hiệu có chất lượng, hương vị kể cả mục đích kinh doanh của các cơ sở khác nhau, nên ý định này không phải dễ thực hiện”, anh Tâm trăn trở.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi keongot_83
    Sửa lần cuối: 4/2/2013
  2. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON SỐ 1 BẾN TRE chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN LẮM N

    DANH SÁCH KHÁCH HÀNG ORDER








































































    Nick lcm
    Mứt dừa
    Mứt mãng cầu
    Hạt bí nếp
    Hạt hướng dương
    Ngày lấy hàng
    tungmai2610 2kg 1kg mua chung
    Đồ dùng học tập Pelikan 0.5kg 0.5kg mua chung
    voimamut2011 1kg 1 gói 400g HC Tết 27.1
    mittuot 1kg 15.12 âm lích trở đi
    gau coi 1kg 1kg 1kg 2 gói 400g mua chung
    kidsTalk 0.5kg HC Tết 27.1
    Khách order đt 1.5kg 1kg mua chung
    [​IMG]
    foureyes999
    1kg 1kg 15.12 trở ra
    trangpucca
    1kg
    mua chung
     
    Sửa lần cuối: 15/1/2013
  3. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON SỐ 1 BẾN TRE chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN LẮM N

    các tình iu ơi, ủng hộ e đi nào. Mứt ngon mà sạch ko chất bảo quản như thế này không có nhiều đâu ạ
     
  4. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Đã có 1 chị order mở hàng 0.5kg mứt dừa rùi ạ, các mẹ ủng hộ tiếp nhé
     
  5. sami282

    sami282 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    1/12/2010
    Bài viết:
    4,931
    Đã được thích:
    986
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    em xí mặt tiền, chúc chị đắt hàng ^^
     
    keongot_83 thích bài này.
  6. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Hihi...cảm ơn em nhé:D..................
     
  7. dauxanh2011

    dauxanh2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/2/2011
    Bài viết:
    3,267
    Đã được thích:
    979
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Em ơi đa năng thế, chúc em đắt hàng nhé, sẽ mua ủng hộ món này nhà em ăn thử và ăn Tết.
     
    keongot_83 thích bài này.
  8. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Mua nhanh mua nhanh vì HSD rất ngắn e chỉ có đợt này để ăn thử thui tình iu ạ:D
     
  9. ngocmai1289

    ngocmai1289 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/10/2011
    Bài viết:
    3,204
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    273
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    oánh dấu nghiên cứu, đang béo ú ra nên cũng ngại. Nếu freeship thì tớ lấy 0,5kg thoai! Tớ có thể ở hà đông, bx gia lâm, ô chợ dừa, giảng võ.
     
    keongot_83 thích bài này.
  10. maithuhnd

    maithuhnd Gối bà bầu 01234.207.888

    Tham gia:
    29/10/2011
    Bài viết:
    7,387
    Đã được thích:
    1,773
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Nhìn hấp dẫn quá, chúc em đắt hàng nhé..........................
     
    keongot_83 thích bài này.
  11. tomyphuong

    tomyphuong Zalo 0989329294

    Tham gia:
    26/8/2009
    Bài viết:
    40,628
    Đã được thích:
    11,695
    Điểm thành tích:
    7,313
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Chúc bà đắt hàng với món mới nhé. Date 15 ngày thôi hả bà? gói nhỏ nhất là bao nhiêu? nhà tôi ít người nên mua nhiều ăn ko hết đâu. Vì có mỗi 2 mẹ con ăn.hi
     
  12. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Nàng mở hàng thứ 2 tớ FS nhé. Tớ FS được ở Giảng Võ hoặc Ô chợ dừa. nàng confirm luôn địa chỉ nhé để tớ ship sớm vì cái này ko chất bảo quản nên date ngắn lắm nàng ạ
     
  13. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Gói nhỏ nhất 250gr thui nàng ạ nên ăn vèo cái hết ý mà :D
     
  14. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Hihi cảm ơn chị iu. Hum nay Noel đó mà con em lại ốm mới chán ko khéo chả đi đâu được. Chưa được ngửi tí mùi noel nào đây
     
  15. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Những vị thuốc tốt từ các loại mứt Tết

    Không chỉ là món ăn thơm ngon, hấp dẫn không thể thiếu trong những ngày Tết, mứt còn là vị thuốc chữa được nhiều bệnh.

    Mứt sen: Hạt sen là vị thuốc không thể thiếu khi điều trị tỳ hư, tiêu chảy lâu, đái rắt, di mộng tinh, khí hư, hồi hộp, mất ngủ, cơ thể suy nhược, kém ăn, ít ngủ. Mứt sen được xếp là loại mứt bổ nhất, vừa có tác dụng an thần với người suy nhược kém ăn, mất ngủ do uống nhiều các thứ kích thích (cà phê, thuốc lá), vừa giúp bồi bổ cơ thể.

    Mứt gừng: Gừng có tác dụng giải độc, chống nôn mửa, bụng đầy trướng, đau bụng do ăn không điều độ, dùng phòng bệnh viêm đường hô hấp. Gừng kết hợp với đường còn giúp làm ấm người, kích thích tiêu hoá. Do đó mứt gừng là món không thể thiếu trong ngày Tết trong các gia đình ở miền Bắc và miền Trung.

    Mứt quất (tắc): Quả quất chín được dùng làm thuốc chữa ho, làm nước giải khát, giúp tiêu hoá tốt hơn. Hạt quất để cầm máu, chống nôn, giảm ho. Mứt quất lại có thêm tác dụng giải độc do r***, thuốc lá gây ra, làm tiêu đờm, chống nôn mửa rất tốt.

    Mứt bí: Bí đao có tác dụng lợi tiểu, tiêu phù, thanh nhiệt, tiêu viêm. Vỏ bí đao chữa đái rắt, đái đục, mụn nhọt. Mứt bí không chỉ thơm, giòn mà còn là thuốc giải nhiệt, tiêu độc rất tốt.

    Mứt cà rốt: Cà rốt có tác dụng bổ huyết, kích thích tiêu hoá, vì thế rất thích hợp đối với người ăn khó tiêu, gầy còm, thiếu máu, trẻ em chậm lớn, chậm mọc răng và ỉa chảy dài do thiếu dinh dưỡng. Mứt cà rốt còn chữa được kiết lỵ mạn tính. Do có nhiều vitamin A, nên mứt cà rốt còn giúp tránh được các bệnh về mắt, như: khô giác mạc, quáng gà, giúp vết thương nhanh lành và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

    Mứt táo: Táo có tác dụng an thần, gây ngủ, giảm đau, chống co giật, hạ nhiệt, hạ huyết áp, ra mồ hôi trộm. Mứt táo sẽ giúp da dẻ mịn màng và kéo dài tuổi thọ.

    Mứt hồng: Nếu bạn bị suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng, ho mạn tính và hay đi tiểu đêm, mỗi ngày hãy ăn khoảng 40g mứt hồng, bệnh sẽ thuyên giảm.

    Mứt dừa: Cùi dừa chữa đau vùng thượng vị, hoặc ép lấy dầu dừa chữa bỏng, mụn nhọt. Dầu dừa tinh chế là chất béo dễ tiêu hoá, phòng ngừa xơ vữa động mạch. Mứt dừa có tác dụng nhuận tràng, là vị thuốc chống táo bón trong những ngày Tết do ăn nhiều chất đạm.

    Mứt phật thủ: Quả phật thủ được dùng chữa bụng đầy trướng, đau dạ dày, nôn mửa, chán ăn, ho dai dẳng có nhiều đờm, chống khát, hạ sốt, an thần, chữa nhức đầu. Mứt phật thủ có tác dụng kích thích hô hấp, chữa ho và tiêu hoá kém nên dùng mứt phật thủ.

    Mứt cà chua: Nhiều sinh tố A dùng cho người suy dinh dưỡng và người lao động nơi nóng, độc vì nó có tác dụng giải nhiệt, giải khát và tăng lực.

    Mứt khoai lang: Không chỉ có tác dụng chống thanh nhiệt, giải độc, giải r***, trị mụn nhọt, mứt khoai lang có tác dụng bồi dưỡng và nhuận tràng.

    Theo: Tri thức Trẻ
     
  16. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Đã ra đi xong 2kg mứt dừa nhé. Các mẹ tiếp tục đặt hàng ăn thử nhé. Nhanh lên vì date rất ngắn ạ
     
  17. mebecong2004

    mebecong2004

    Tham gia:
    27/2/2007
    Bài viết:
    13,096
    Đã được thích:
    3,125
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Mứt dừa ngon quá. Chúc em đắt hàng nhé.
     
  18. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Hehe./..cảm ơn chị. Nhớ giục ông anh chị nhanh phơi hàng cho em nhé. Cháy hàng quá
     
  19. keongot_83

    keongot_83 Mẹ là hoa hậu (^_^)

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    3,879
    Đã được thích:
    644
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Em tiếp tục cho ra đi tiếp 5kg nữa rùi. Hihi...tổng đã được 7kg rùi, còn 13kg nữa thôi ạ
     
  20. giatot247

    giatot247 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/2/2012
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MỨT DỪA NON KO CHẤT BẢO QUẢN - chính hiệu Thanh Long, chỉ có 20kg ăn thử, GIÁ HẤP DẪN

    Mứt dừa nhà mẹ nó ngon quá, có fs xuống 613 đường Ngọc Hồi được k? Mình od 0.5kg. Cũng thích mứt dừa non lắm.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này