chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thanh_tra_1990, 28/11/2012.

  1. thanh_tra_1990

    thanh_tra_1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Để có làn da trắng hồng, ngoài bổ sung những thực phẩm chứa “nguyên liệu tạo máu”, chị em nên đặc biệt lưu ý những yếu tố sau nhé!
    Huyết mạch là cơ sở vật chất quan trọng nhất để “làm đẹp” cho phái đẹp. Lượng máu cần phải dồi dào và cần phải lưu thông tốt
    Các bác sỹ cho rằng: lượng máu phải đầy đủ, sắc da mới có thể hồng hào tươi sáng. Như vậy dưỡng huyết cũng là một khâu quan trọng trong công tác dưỡng da làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Dưới đây là 4 bí quyết giúp bạn dưỡng huyết để có làn da đẹp!

    Bồi dưỡng tinh thần
    Tâm hồn vui vẻ, tính tình cởi mở không chỉ giúp tăng cường chất miễn dịch cho cơ thể đồng thời còn có thể thúc đẩy qúa trình tạo máu của tuỷ sống khiến lượng máu dồi dào hơn giúp cho da dẻ chị em hồng hào, sắc mặt tươi sáng hơn.
    [​IMG]

    Ngủ và sinh hoạt điều độ
    Chị em nên luôn đảm bảo một giấc ngủ đủ để tinh thần và thể lực dồi dào, đồng thời trong sinh hoạt hàng ngày cần điều chỉnh vui chơi giải trí có mức độ, biết kết hợp giữa lao động và nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Bạn cũng học cách sống sinh hoạt khoa học, nuôi dưỡng thói quen sinh hoạt hiện tại lành mạnh, không thức khuya, không ăn uống thất thường, không ăn vặt, cai thuốc và hạn chế rượu, không quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc thời kỳ phục hồi sau khi sinh

    Luôn kết thân với thể dục
    Là phụ nữ, bạn nên thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Đặc biệt đối với chị em sau khi sinh thường xuyên tham gia các hoạt động kết hợp với luyện tập thể dục thể thao, hoạt động ngoài trời ít nhất 30 phút mỗi ngày.

    [​IMG]

    Ví dụ các hoạt động có lợi cho sức khoẻ và vẻ đẹp như: chạy bộ, đi bộ, chơi bóng, bơi lội, khiêu vũ… có thể giúp tăng cường thể lực và chức năng tạo máu. Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện các động tác massage đơn giản giúp cho da dẻ trắng đẹp hồng hào.

    Bổ sung dinh dưỡng
    Để có làn da trắng, tại sao bạn không ưu tiên ăn một số thức ăn dinh dưỡng hàm chứa “nguyên liệu tạo máu” như các nguyên tố vi lượng cần thiết (đồng, sắt v.v…), vitamin B11 và vitamin B12.

    [​IMG]
    Ví dụ như: bạn có thể ăn uống nhiều gan động vật, thận, tiết, cá, tôm, các loại trứng, các sản phẩm làm từ họ đậu, mộc nhĩ đen, táo đỏ, lạc và các loại rau tươi, hoa quả cũng sẽ giúp cải thiện độ trắng sáng cho làn da rất nhiều
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanh_tra_1990
    Đang tải...


  2. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    em muốn áp dụng mà khó quá.....
     
  3. bixa1.0

    bixa1.0 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/5/2011
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    171
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    Em hay pha 1 thìa cà phê sữa bột với vài giọt nước cho nó ẩm ẩm rồi mát xa lên mặt, thấy trắng ra nhiều lắm, tuần làm 2-3 lần thì sau 1 tháng mặt trắng rõ :)
     
  4. Mẹ_Bong

    Mẹ_Bong Guest

    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    Sữa bột loại nào cũng đc hả mẹ nó ?
     
  5. thanh_tra_1990

    thanh_tra_1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    nếu các mẹ không có thời gian thì sử dụng cách này xem sao nhé!
    mình chia sẽ thêm các mặt nạ cho các mẹ đây^^

    Một ngày nghỉ ngơi tại nhà cũng có thể cho bạn những liệu pháp chăm sóc da tuyệt vời.
    Bạn có đầy đủ các nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho da mặt, có tác dụng làm sáng và mịn da ngay trong chính căn nhà của bạn. Vì thế, hãy vào bếp, hủy một vài cuộc gặp mặt và thử một số gợi ý tuyệt vời dưới đây.


    Mặt nạ chuối làm mịn da
    [​IMG]
    Thành phần của mặt nạ gồm có chuối, quả bơ và dưa chuột. Hỗn hợp này sẽ giúp dưỡng ẩm làn da với những dưỡng chất tự nhiên. Quả bơ rất giàu vitamin E sẽ thúc đẩy và làm săn chắc làn da, giúp da khỏe hơn. Dưa chuột đóng vai trò như chất chống viêm tự nhiên để giảm khô, ngứa và đỏ da. Bạn chỉ cần pha trộn các thành phần này với nhau, thêm một thìa dầu oliu có tác dụng chống oxy hóa và đắp lên mặt.


    Mặt nạ lòng trắng trứng se khít lỗ chân lông

    [​IMG]
    Đây là loại mặt nạ rất tuyệt diệu cho mọi cô gái. Đơn giản, bạn chỉ cần tách riêng lòng trắng và lòng đỏ của hai quả trứng, đánh bông lòng trắng lên đến khi chúng quyện vào nhau và bôi đều lên mặt. Để mặt nạ trong khoảng 20 phút và rửa lại với nước ấm. Làn da bạn sẽ căng mịn và lỗ chân lông đã thu hẹp một cách đáng kể.

    Mặt nạ dừa - mật ong nhẹ nhàng và ngọt ngào
    [​IMG]
    Nếu bạn đang muốn tìm một loại mặt nạ để làm mềm da và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt thì đây chính là thứ bạn cần. Bạn sẽ cần một ít bột yến mạch, một muỗng đầy mật ong nguyên chất và một lượng cốt dừa vừa đủ để cho hỗn hợp nhuyễn mà vẫn kết dính với nhau. Nước cốt dừa sẽ làm mềm và bổ sung dưỡng chất cho làn da. Mật ong đóng vai trò như nước tẩy trang tự nhiên và là chất kháng khuẩn để ngăn ngừa viêm lỗ chân lông. Trong khi đó bột yến mạch lại giúp bạn tẩy tế bào chết một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng khi bạn rửa mặt.


    Mặt nạ cà chua và sữa chua làm sạch sâu bên trong
    [​IMG]

    Loại mặt nạ này tuy không mấy phổ biến nhưng lại rất có hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông và ngăn chặn mụn đầu đen. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn với một thìa sữa chua không đường, thêm vài giọt dầu oliu và một chút giấm. Cà chua sẽ giúp lỗ chân lông nở ra, giấm có tác dụng như một chất tẩy rửa tự nhiên rất hiệu quả. Sữa chua sẽ làm sạch và mềm da, làm mờ các vết thâm do mụn . Cuối cùng, da bạn sẽ bớt khô và được cung cấp chất chống oxy hóa với dầu oliu.


    Mặt nạ hạnh nhân và dứa cho da mềm mại

    Bạn sẽ cần một nắm hạt hạnh nhân, một muỗng nước ép dứa và vài lát dứa tươi. Trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt. Hạt hạnh nhân có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết, và dứa sẽ giúp da mặt bạn trở nên mềm mại hơn.


    Mặt nạ dưa chuột và nho chống lão hóa

    Với loại mặt nạ này, bạn cần một bát dưa chuột cắt nhỏ, một muỗng sữa tươi, một nắm yến mạch và khoảng mười quả nho. Đầu tiên, cho dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay đều với nho và sữa. Sau đó bạn từ từ rắc bột yến mạch vào đến khi được một hỗn hợp hơi lỏng và đắp lên mặt. Sữa tươi sẽ giúp làm mềm da và bổ sung dưỡng chất chống viêm cho da. Bột yến mạch sẽ giúp những tế bào chết nhanh chóng biến khỏi làn da bạn. Trong khi đó, dưa chuột và nho sẽ chống lão hóa cho làn da và ngăn ngừa các vết thâm trên khuôn mặt bạn.


    Mặt nạ oliu và hạnh nhân tẩy tế bào chết

    Thực chất mặt nạ này có tác dụng tẩy tế bào chết để chuẩn bị cho các phương pháp chăm sóc da mặt khác nhiều hơn là tác dụng dưỡng da. Bạn chỉ cần trộn một ít dầu oliu và quả hạnh nhân với nhau sao cho hỗn hợp ở dạng sệt và bôi lên da mặt. Để mặt nạ trong khoảng mười phút để dầu oliu có thể thấm vào da, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Các tế bào chết sẽ bị tẩy khỏi làn da và cảm giác khô khó chịu thường thấy sau khi tẩy da chết cũng biến mất nhờ dầu oliu.


    Mặt nạ cam và lòng đỏ trứng chống mụn trứng cá

    Bạn sẽ cần hai lòng đỏ trứng, một vài thìa nước cam tươi và một nắm yến mạch đã xay nhỏ. Trộn đều nước cam với lòng đỏ trứng cho hòa quyện rồi ngâm bột yến mạch trong hỗn hợp đến khi mềm. Khi đắp lên da mặt, lòng đỏ trứng sẽ cung cấp protein cho da để chống lại mụn trứng cá, và nước cam sẽ đóng vai trò như một chất kháng khuẩn tự nhiên, cung cấp vitamin C cho da tươi trẻ đầy sức sống.
     
    Sửa lần cuối: 4/12/2012
  6. thanh_tra_1990

    thanh_tra_1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    dùng như vậy có bị ăn nắng không mẹ nó?
     
  7. thanh_tra_1990

    thanh_tra_1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    5 Mẹo Đẹp Da Bất Ngờ Từ Khoai Tây
    Với khoai tây, bạn không còn lo da thâm sạm, mụn trứng cá hay nếp nhăn nữa.
    Khoai tây chứa nhiều dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, vitamin C và các nhóm vitamin B1, B2, B6, kali, chất xơ, nguyên tố vi lượng, amino axit, protein, chất béo có lợi… do đó có tác dụng làm đẹp da mặt, cải thiện trí nhớ, làm chậm quá trình lão hóa.

    1. Mặt nạ giảm quầng thâm mắt

    Chuẩn bị:

    1/2 củ khoai tây
    1/2 quả dưa chuột
    [​IMG]

    Khoai tây và dưa chuột giúp trị thâm quầng mắt do mất ngủ.

    Cách làm:

    Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch thái nhỏ, dưa chuột gọt vỏ, thái nhỏ. Cho cả hai thành phần vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn hoặc nghiền nát, giã dập. Dùng tay đắp hỗn hợp lên vùng da quanh mắt. Nhắm chặt mắt nằm thư giãn trong 15 phút. Khoai tây và dưa chuột đều có tính tẩy sáng mạnh nên sẽ làm giảm đáng kể quầng thâm ở mắt, kích thích máu lưu thông giúp da vùng mắt khỏe mạnh, hồng hào.

    2. Mặt nạ làm trắng da

    Chuẩn bị:

    1 củ khoai tây tươi
    1 chén bột mì
    [​IMG]
    Mặt nạ khoai tây bột mì giúp da sáng mịn tự nhiên

    Cách làm:

    Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch cho vào luộc chín hoặc hấp cách thủy. Sau đó cho ra bát, nghiền nát. Trộn đều với bột mì, nếu hỗn hợp khô quá có thể cho thêm 10-20ml nước lọc.

    Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Các nhóm vitamin B từ bột mì và khoai tây sẽ nuôi dưỡng các tế bào mới sau khi lớp da chết đã được lột sạch. Sử dụng 1-2 lần/ tuần để có làn da trắng mịn.

    3. Mặt nạ căng da

    Chuẩn bị:

    1 củ khoai tây tươi

    [​IMG]

    Thái thật mỏng từng lát khoai tây rồi đắp đều lên mặt.

    Cách làm:

    Khoai tây để cả vỏ, rửa thật sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Đắp thật đều lên mặt, dùng 2 lát đắp lên đôi mắt. Sau 20 phút rửa mặt thật sạch với nước mát. Dùng tay vỗ nhẹ để các vitamin từ khoai tây ngấm sâu vào da. Thực hiện 2-3 lần/ tuần da sẽ căng mịn.

    4. Mặt nạ chống lão hóa
    Chuẩn bị:

    1 củ khoai tây tươi
    1 thìa cà phê dầu dừa
    1 thìa cà phê kem chua
    1 thìa cà phê mật ong
    [​IMG]
    Hãy dùng khoai tây để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa ngay từ tuổi 25

    Cách làm:
    Khoai tây rửa sạch, bỏ vỏ rồi xay nhuyễn. Sau đó trộn đều với kem chua, dầu dừa và mật ong. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Đây là mặt nạ tăng cường chất dinh dưỡng cho da, nhằm phục hồi làn da tổn thương do mụn, tia cực tím... Dùng 2 lần/ tuần để giảm tối đa nếp nhăn, các nốt tàn nhang và vết rạn chân chim...
    5. Mặt nạ làm mịn da

    Chuẩn bị:

    1 củ khoai tây tươi
    100ml sữa tươi

    Cách làm:Khoai tây gọt vỏ cho vào hấp hoặc luộc chín sau đó nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa tươi. Dùng tay đắp đều hỗn hợp lên mặt. Cho lượng sữa vừa phải để mặt nạ không khô quá mà cũng không nhão quá. Dùng 1-2 lần/ tuần để da luôn sáng mịn.Sau khi dùng mặt nạ khoai tây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của làn da, vừa mềm mại, vừa căng bóng.
     
  8. Mẹ bé Dế

    Mẹ bé Dế Chị Ong Nâu

    Tham gia:
    7/9/2012
    Bài viết:
    1,764
    Đã được thích:
    368
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    nhiều bí quyết quá, mình thử xem sao
     
  9. thanh_tra_1990

    thanh_tra_1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    Bí quyết Tống Khứ Da Khô Mùa Đông

    Hiện nay tiết trời khá lạnh, hanh khô khiến da bạn trở nên khô ráp. Làm thế nào để đôi tay, bàn chân, cơ thể, khuôn mặt và bờ môi luôn được mềm mại?
    [​IMG]
    Muốn khắc phục cho làn da bớt khô, bạn cần thực hiện những phương pháp sau đây:
    - Thường xuyên sử dụng các loại kem dưỡng da dạng lỏng giàu chất làm ẩm da, đồng thời sau khi tắm xong nên dùng khăn mềm thấm nước vỗ nhẹ lên da. Buổi tối trước khi đi ngủ, cần rửa sạch mặt, lau khô và thoa kem dưỡng da để giữ cho da ẩm mát.

    [​IMG]

    - Hạn chế thói quen tắm nước nóng (chỉ dùng nước ấm nhẹ) vì nước nóng sẽ làm thất thoát chất bã nhờn, làm cho da bị khô và nứt nẻ.

    - Không hút thuốc. Hút thuốc có hiệu ứng có hại trên da vì nhiều lý do. Nicotin constricts các mạch máu, bao gồm các mao mạch nhỏ phục vụ cho da. Điều này tước da của oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe tốt. Hút thuốc cũng có thể làm cho da khô và da.

    - Vào những ngày thời tiết khô hanh, mỗi tuần 1 lần, sau khi tắm, bạn nên dùng vài giọt dầu tắm hoặc dầu vừng, khuấy đều, rồi dùng khăn thấm nước đó lau khắp người để trả lại lớp dầu bảo vệ da.
    [​IMG]

    - Hạn chế sử dụng xà phòng nhiều lần trong ngày, bởi xà phòng có chứa chất tẩy rửa sẽ làm cho lớp da ngoài cùng bị khô nhăn.

    - Hạn chế sử dụng máy điều hòa không khí, bởi khi nhiệt độ trong phòng khô sẽ làm cho da bị mất nước, khô và sớm xuất hiện nếp nhăn.

    - Đắp mặt nạ mỗi tuần 2 - 3 lần bằng các loại rau quả tự nhiên như cà chua, dưa chuột (dưa leo), củ đậu... rất tốt cho da.

    - Không dùng những sản phẩm liên quan đến da có xuất xứ từ rượu cồn. Một số người ưa dùng các chất làm se da, hoặc sản phẩm chế từ rượu cồn để lau mặt cho sạch, dẫn tới khô da.

    [​IMG]

    - Hạn chế sử dụng những thức ăn cay nóng, các chất kích thích như rượu, cà phê... bởi những chất này sẽ làm cho làn da khô và sớm lão hóa.

    - Bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày một lượng rau xanh, trái cây và các loại ngũ cốc nguyên hạt để cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho làn da.
    Chế độ ăn uống cho da khô

    -Ăn một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm rau, quả, ngũ cốc, hạt, và hạt. Ăn đạm chất lượng từ nguồn thực vật. Tăng lượng của các loại thực phẩm thô.

    -Ăn thức ăn như tỏi, hành, trứng, và măng tây có nhiều lưu huỳnh, giúp giữ cho làn da mịn màng và trẻ trung.

    -Tiêu thụ rất nhiều các loại rau màu vàng và màu da cam. Đây là những cao trong phiên bản beta-caroten, một chất chống oxy hoá. Cà rốt là đặc biệt tốt.
    Dưa đỏ, cà rốt và mơ được làm nóng thực phẩm dành cho da khô vì chúng rất giàu các vitamin A và C, cả hai đều quan trọng đối với một làn da mịn .
    Uống ít nhất 2l nước chất lượng hàng ngày để giữ cho làn da.
    [​IMG]

    -Tránh thức ăn chiên, mỡ động vật, và nhiệt chế biến dầu thực vật. Sử dụng lạnh-ép dầu chỉ. Dầu sưởi dẫn đến việc sản xuất các gốc tự do, trong đó có những tác động tiêu cực trên da.

    -Không uống nước ngọt hoặc ăn đường, sôcôla, khoai tây chiên, hay ăn vặt khác.

    -Tránh uống rượu và cafein. Các chất này có tác dụng lợi tiểu, làm cho cơ thể và tế bào da mất chất lỏng và khoáng chất cần thiết.


    >>> xem thêm tại đây: beauty.goldpagemedia.com
     
  10. mẹ thương đen

    mẹ thương đen kunkun510

    Tham gia:
    4/8/2011
    Bài viết:
    9,008
    Đã được thích:
    1,258
    Điểm thành tích:
    863
    hè hề\
    cũng thích nhưng lười quá
     
  11. metinthoi

    metinthoi Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/3/2012
    Bài viết:
    6,790
    Đã được thích:
    1,317
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    Trời lạnh thế này ngại đắp mặt lắm, hic hic, chắc phải để khi nào ấm mấm mình cũng phải chăm sóc thôi nào, hi
     
  12. Me Phuong An

    Me Phuong An Hotline An: 0988.559.189

    Tham gia:
    6/7/2011
    Bài viết:
    8,658
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    sữa loại nào hả em ? mà bôi để bao lâu thì rửa mặt
     
  13. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    em dùng khoai tây mật ong .
     
  14. Đẹphiệnđại

    Đẹphiệnđại Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    like, bài viết của bạn rất hay, mình cũng đã tham khảo nhiều bài viết online nên thấy bài của bạn rất ý nghĩa. Bạn và các mẹ cố gắng làm theo để có mái làn da trắng đẹp vậy nhé. Ngoài ra các mẹ có thể đọc thêm 1 số bài viết làm đẹp tại http://www.dephiendai.net/ để có cái nhìn tổng quát hơn nhé
     
  15. nguyenkim197764

    nguyenkim197764 dauduahandmade.tk

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    1,711
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    Ngâm cứu cái nhỉ hihi
     
  16. thanh_tra_1990

    thanh_tra_1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    Bí Quyết Chăm Sóc Da Của Phụ Nữ Nhật
    Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp của những cô gái trên đất nước mặt trời mọc.

    1. Rửa mặt bằng r*** gạo Nhật
    Sau khi tẩy trang hoặc vừa ngủ dậy, phụ nữ Nhật thường rửa mặt bằng nước lọc, sau đó cho lượng nhỏ r*** gạo hòa tan vào nước ấm rồi rửa mặt. Phương pháp này giúp ngăn ngừa sự lão hóa da.

    2. Rửa mặt bằng muối ăn
    Cho một lượng vừa muối ăn nhỏ vào lòng bàn tay, đổ thêm chút nước ấm rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn. Muối giúp bài trừ bụi bẩn, bã nhờn.

    3. Đắp mặt nạ bằng đậu phụ
    Làm nhuyễn đậu phụ, sau đó đắp lên da mặt. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch. Đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết và giúp thanh lọc và làm da mịn màng.
    [​IMG]
    4. Tắm với nước chanh
    Hòa nước chanh vào nước tắm với lượng thích hợp để tắm. Vitamin C trong chanh sẽ kích thích các mao mạch trên da, vừa có tác dụng làm đẹp.

    5. Tắm với sữa tươi
    Cho một lượng sữa tươi hòa vào nước ấm, thêm chút mật ong để tắm. Phương pháp này giúp giữ ẩm cho da cũng như trị hiệu quả chứng khô da.

    6. Làm đẹp với vỏ cam, quýt
    Cho vỏ cam, quýt khô vào túi vải bông nhỏ, sau đó ngâm vào bồn nước nóng khoảng 10 – 15 phút là có thể tắm được, chúng có hiệu quả giữ ấm.

    7. Làm đẹp bằng củ cải
    Phơi khô củ cải. Khi tắm, cho củ cải khô vào túi vải, ngâm vào nước nóng khoảng 15 – 20 phút rồi tắm. Phương pháp này cũng có tác dụng giữ ấm cơ thể.

    8. Tắm bằng lá trà xanh
    Đun lá trà xanh, hay bã trà xanh cho vào túi vải, sau đó ngâm vào bồn nước tắm, trà giúp lưu thông khí huyết, thanh thản.
     
  17. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,771
    Đã được thích:
    3,114
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    Em lười thể dục lắm...........................
     
  18. memiu12

    memiu12 0987962885

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    oánh dấu, khi nào có time thì đọc :)
     
  19. quynhtrang_0822

    quynhtrang_0822 Banned

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    em 21 tuổi rồi mà mặt vẫn có nhiều mụn, chị nào có cách chỉ giúp em với, để mụn lố nhố trên mặt em rất là tự kỉ](*,)
     
  20. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: chia sẽ 4 bí quyết giúp chị em có làn da trắng đẹp

    em thấy mụn khó trị lắm...................
     

Chia sẻ trang này