Thông tin: giá vàng giảm

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nguyenquynh_ntq, 1/12/2009.

  1. nguyenquynh_ntq

    nguyenquynh_ntq Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/3/2009
    Bài viết:
    1,426
    Đã được thích:
    325
    Điểm thành tích:
    173
    Thứ Hai, ngày 30/11/2009, 13:30
    Giá vàng giảm 10.000 đồng/chỉ
    (24h) - Sáng nay 30/11, giá vàng trong nước giảm khoảng 10.000 đồng/chỉ so với chốt phiên chiều qua, xuống 2,825 triệu đồng/chỉ. Thị trường vàng trong nước có phần ổn định hơn khi nguồn cung vàng được giải quyết cùng với những biện pháp can thiệp của Ngân hàng Nhà nước.
    Theo công bố từ Công ty CP SJC Hà Nội, giá vàng SJC lúc 11h hôm nay dao động quanh mức 2,805 triệu đồng/chỉ (mua vào) - 2,825 triệu đồng/chỉ (bán ra); vàng Bảo Tín Minh Châu có giá 2,811 triệu đồng/chỉ - 2,825 triệu đồng/chỉ, giảm 10.000 đồng/chỉ so với chốt phiên chiều qua.

    Giá vàng thế giới biến động lên xuống trong phiên giao dịch châu Á sáng nay khiến không khí tại các sàn vàng sôi động hơn so với thị trường vàng vật chất. Tại các sàn vàng, lệnh mua đang chiếm ưu thế hơn so với lệnh bán.

    Giá vàng SJC khớp trên sàn Sacombank đạt mức 2,626 triệu đồng/chỉ. Tính đến 11h hơn, toàn sàn đạt 145.480 lượng vàng chuyển nhượng thành công, tương ứng giá trị trên 3.790 tỷ đồng. Giá vàng SJC khớp trên sàn ACB đạt mức 2,633 triệu đồng/chỉ, với 29.880 lượng vàng chuyển nhượng thành công, tương ứng giá trị trên 785 tỷ đồng.

    Hiện tại, giá vàng giao ngay trên Kitco.com có biên độ tăng nhẹ, tạm giữ ở mức 1.177,6 USD/ounce. Giá USD tự do được các cửa hàng kinh doanh ngoại tệ trên phố Hà Trung (Hà Nội) niêm yết ở mức 19.450 VND (mua vào) - 19.520 VND (bán ra). Theo đó, giá vàng trong nước đang cao hơn thế giới khoảng 70.000 đồng/chỉ (chưa tính thuế và các chi phí khác).

    Tại thị trường ngoại tệ liên ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá bình quân liên ngân hàng ở mức 17.956 VND/1 USD. Sau một thời gian dài các ngân hàng thương mại duy trì mức giá mua vào - bán ra bằng nhau, hôm nay tỷ giá USD đã có sự chênh lệch, với mức giá mua vào 18.485 VND, bán ra 18.495 VND.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenquynh_ntq
    Đang tải...


  2. ruacon1990hn

    ruacon1990hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ko biết bao giờ em mới để dành đc chỉ nào để làm của hồi môn đây. Hic.
     
  3. bobyyeuthuong

    bobyyeuthuong Mua đệm Everest tặng ga

    Tham gia:
    27/11/2008
    Bài viết:
    9,178
    Đã được thích:
    2,436
    Điểm thành tích:
    963
    Nhà nước và ngân hàng mà ko can thiệp thì chít, trượt giá kinh quá. CÁm ơn bác đưa thông tin ạ
     
  4. diephieutit

    diephieutit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2008
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    Dưới 27tr/lượng rồi, các mẹ có mua thì mau mua thui.
     
  5. sakura270416

    sakura270416 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/12/2009
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    43
    Em nghe mấy đứa bạn làm kinh tế phân tích rồi nói mai còn giảm tiếp, ko biết thế nào.
     
  6. gdnhamit

    gdnhamit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    oi, minh dang mong no giam nua day. Vay vang, gio vang mat lo tra no!!!
     
  7. memiucon

    memiucon Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/9/2008
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Hic, nhà mình cũng giống bác này, đang mong nó giảm thêm nữa để mua về trả nợ đây. Nợ vàng mà cứ lên như đợt trước thì đau hết cả đầu...:(
     
  8. mrs_Brown

    mrs_Brown Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/3/2008
    Bài viết:
    1,592
    Đã được thích:
    197
    Điểm thành tích:
    103
    các mẹ có tiền thì nên mua dần dần là vừa, chứ e nghĩ vàng ko giảm sâu nữa đâu, đã có những tín hiệu cho thấy vàng đang chuyển sang chu kỳ tăng mới rồi ah
     
  9. mrs_Brown

    mrs_Brown Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/3/2008
    Bài viết:
    1,592
    Đã được thích:
    197
    Điểm thành tích:
    103
    THÔNG TIN TƯ VẤN TRONG NGÀY

    * Bạc xanh tăng điểm nhờ lực hỗ trợ từ báo cáo doanh số bán lẻ và kết quả niềm tin tiêu dung theo khảo sát của ĐH Michigan.
    * Sự mạnh yếu của đồng USD dẫn dắt xu hướng giá vàng.
    * Các nhà lãnh đạo EU cảnh báo một "sự tăng trưởng yếu trong năm 2010".
    * Khả năng suy thóai sâu hơn của nước Nhật ảnh hưởng tiêu cực đến đồng JPY


    1. Bạc xanh tăng điểm nhờ lực hỗ trợ từ báo cáo doanh số bán lẻ và kết quả niềm tin tiêu dung theo khảo sát của ĐH Michigan.

    Tuần thứ hai của tháng 12 kết thúc với dấu ấn về sự trở lại ấn tượng của đồng bạc xanh trên đường đua ngoại hối. Với sự giải tỏa tâm lý nặng nề từ nguy cơ vỡ nợ từ Dubai cùng với những thông tin vĩ mô khả quan mà đặc biệt là trên thị trường lao động, tăng giá là xu hướng giao dịch chủ đạo của đồng USD trong tuần. Kết thúc tuần giao dịch, chỉ số đo lường sức mạnh của USD là DXY tăng hơn 100 điểm từ 75.757 lên 76.613. Trong khi đó, tại phố Wall, các dòng vốn cũng dần dần trở lại cùng với tâm lý ưa thích mạo hiểm của giới đầu tư. Phiên giao dịch cuối tuần cũng chứng kiến sự tăng điểm của S&P 500 cùng Down Jones mặc dù biên độ tăng không lớn.

    Thông tin tích cực hỗ trợ cho sự tăng điểm của phố Wall chính là nhờ vào kết quả doanh thu bán lẻ tháng 11 vượt dự báo. Theo báo cáo của Chính phủ Mỹ, doanh thu bán lẻ trong tháng 11/2009 đã tăng 1,3% - gấp đôi so với dự báo của giới phân tích, từ mức tăng 1,1% trong tháng 10. Như vậy, so với tháng 11/2008, doanh thu bán lẻ đã tăng 1,9%. Thông tin không kém quan trọng hỗ trợ cho đà tăng của phố Wall chính là chỉ số niềm tin tiêu dung theo khảo sát của ĐH Michigan. Theo đó, chỉ số này tháng 12 đã tăng từ 67.4 điểm lên 73.4 điểm, vượt xa dự báo 68.8 điểm của giới phân tích. Với hai báo cáo đầy triển vọng được công bố hôm thứ 6 cùng với báo cáo về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp giảm vượt kỳ vọng, thị trường đang rất lạc quan tin tưởng vào triển vọng sang sủa hơn của kinh tế đầu tàu: thị trường việc làm đã “dễ chịu” hơn, tình trạng thất nghiệp có vẻ như đã lên tới đỉnh và người dân tại nền kinh tế lớn nhất thể giới đã có thể thoải mái chi tiêu hơn.

    Ngày đầu tuần không có nhiều tin tức vĩ mô quan trọng của đầu tàu được công bố. Do đó, sự quan tâm của thị trường được dành cho báo cáo chỉ số giá sản xuất được công bố vào ngày mai với dự báo tăng 1.7% - chứng tỏ về một dấu hiệu của lạm phát đang bắt đầu tấn công nền kinh tế lớn nhất thế giới. Dầu vậy, thị trường cũng không hy vọng về sự nâng giá đồng bạc xanh của Fed trong cuộc họp thị trường mở FOMC sắp tới bởi như phát biểu gần đây nhất của chủ tịch Fed, ngài B.Bernanke thì kinh tế Mỹ vẫn rất cần hỗ trợ để có thể thoát hẳn ra khỏi suy thoái. Bởi vậy, trong khi chờ đợi những thông tin mới nhất, dự báo thị trường trong ngày đầu tuần sẽ khá yên ắng. Dự báo đồng USD tăng trong ngày đầu tuần.

    2. Sự mạnh yếu của đồng USD dẫn dắt xu hướng giá vàng.

    Sự đảo chiều bất ngờ của đồng USD trên thị trường ngoại hối cùng làn sóng bán chốt lời đã kích hoạt chuỗi sáu – ngày – giảm – giá của vàng trong tuần qua. Rời xa dần đỉnh 1,206.05USD/Oz, giá vàng cuối tuần qua đã có lúc giảm xuống mức $1,109.10/Oz, sau đó hồi phục nhẹ, đóng cửa tại mức $1,116.15/Oz
    Thông tin kinh tế Mỹ công bố khả quan, với doanh số bán lẻ và chỉ số niềm tin tiêu dùng tăng trưởng tốt đã ít nhiều “tô sáng” cho bức tranh kinh tế Mỹ. Sự hồi phục kinh tế 1 mặt đã “tăng thể lực” cho đồng USD, mặt khác làm mờ nhạt vai trò tài sản thay thế đồng USD của vàng, từ đó khiến nhu cầu mua vàng sụt giảm.

    Trong tuần này, diễn biến “sức khỏe” đồng USD trên thị trường ngoại hối sẽ tiếp tục là kim chỉ nam dẫn dắt xu hứơng giá vàng, Theo các nhà phân tích, giá vàng trong ngắn hạn vẫn đối mặt với trở ngại của đồng USD tăng giá, do vậy ít nhất trong tuần này vàng sẽ còn chuyển động theo chiều giảm giá. Tuy nhiên, trong dài hạn, viễn cảnh vàng – tăng – giá vẫn còn khá sáng sủa,

    Theo tập đoàn CPM, “sự mạnh lên của đồng USD đã tạo tâm lý e dè cho các nhà đầu tư mua vàng. Trong tuần này, giá vàng vẫn trong áp lực giảm. Tuy nhiên, giá vàng sẽ không còn giảm sâu, bởi sự “ưu ái” của các nhà đầu tư dài hạn cho vàng”.

    “Giá vàng sẽ nhanh chóng chạm mức hỗ trợ $1,070 đến $1,100,” ông Brian Kelly, giám đốc điều hành công ty nghiên cứu thị trường hàng hóa kinh tế vĩ mô - Kanundrum Research, nói trong 1 cuộc phỏng vấn. Đồng thời, ông Kelly cũng dự báo giá vàng trong tuần này sẽ có biến động mạnh do “các nhà đầu tư “định vị” cho mình” trước khi diễn ra cuộc họp của Cục dự trữ liên bang – Fed. Đón nhận những con số kinh tế lạc quan thời gian qua, nhiều nhà đầu tư bắt đầu quay lại với dự tính đến thời điểm FED quyết định tăng lãi suất đồng USD. Khi lãi suất tăng thì sức cạnh tranh về khả năng sinh lợi của đồng USD so với các tài sản tài chính khác cũng sẽ đựơc hồi phục.

    3. Các nhà lãnh đạo EU cảnh báo một "sự tăng trưởng yếu trong năm 2010".

    Nhân tố chi phối lớn nhất của đồng EUR hiện tại là sức khỏe của đồng USD. Trong tuần vừa qua, trong lúc đồng bạc xanh tiến lên phía trước thì đồng EUR rớt giá mạnh so với với hầu hết các đồng tiền mạnh khác trên thị trường. Giá trị đồng EUR chịu ảnh hưởng lớn từ hoạt động của giới đầu tư toàn cầu trong việc đa dạng hóa danh mục đầu tư trước biến động của đồng USD. Mối dây liên kết này biểu hiện rõ qua phiên giao dịch ngày thứ sáu qua và diễn biến chung của hơn 2 tuần trước. Đó là EUR/USD tiếp tục điều chỉnh giảm trước các thông tin tốt hơn kì vọng của Mỹ. Đồng EUR đã trượt giá 1.5% trong 5 ngày qua, đánh dấu tuần tồi tệ nhất kể từ cuối tháng 10. Sau một cuộc họp thượng đỉnh tại Brussels, các nhà lãnh đạo EU công bố dự báo tình hình kinh tế trong thời gian tới của khu vực sẽ vẫn còn gặp nhiều khó khăn, từ đó bảo vệ cho yêu cầu cấp thiết đối với các thành viên EU là tiếp tục duy trì các biện pháp hỗ trợ kinh tế bởi họ sẽ đối mặt với "tăng trưởng yếu trong năm 2010". Hơn nữa, họ cũng cảnh báo rằng thị trường việc làm sẽ đối mặt với nhiều điều tồi tệ hơn.

    Bình luận phát đi sau cuộc họp khá bi quan, khả năng là liên quan đến việc đánh giá tín nhiệm gần đây của Hy Lạp và Tây Ban Nha. Các nhà lãnh đạo chỉ ra rằng họ muốn thấy Hy lạp tự giải quyết vấn đề của mình, nhằm tránh yêu cầu sự hỗ trợ dưới bất kì hình thức nào. Trong khi đó, thủ tướng Hy lạp - ông George Papandreou xác nhận rằng, ông có quyết tâm cao trong việc giảm bớt nợ quốc gia và ông không mong muốn nhận bất cứ "món quà" nào từ liên minh châu Âu. Sáu tháng trước, giới đầu cơ kì vọng rằng Eurozone sẽ là nền kinh tế lớn đầu tiên bước ra khỏi khủng hoảng và các chính sách của chính phủ sẽ dẫn lối cho sự phục hồi của lãi suất. Tuy nhiên, nhiều tháng qua, điều càng trở nên rõ ràng hơn là kinh tế châu Âu ngày càng suy yếu, và ECB vẫn không có ý định tăng lãi suất cho đến khi sự phục hồi là chắc chắn. Tất cả những điều này khiến cho tương lai của đồng EUR trở nên u ám hơn.

    Tuần này, lịch công bố thông tin kinh tế của Eurozone nhộn nhịp hơn với nhiều báo cáo quan trọng. Hôm nay sẽ có báo cáo tình hình tuyển dụng lao động, là manh mối cho về sức mua trong tương lai. Vào thứ Ba, cáo cáo ZEW về hiện trạng kinh tế, theo sau đó là chỉ số quản lý thu mua tính trước và CPI Eurozone công bố vào thứ Tư; và kết thúc tuần bằng khảo sát IFO.

    Hôm nay, dự báo tỷ giá EUR/USD sẽ tiếp tục đón nhận thêm một phiên giảm điểm bởi thông tin kinh tế phát đi từ Eurozone trong ngày chưa có một điểm sáng nào. Sản lượng công nghiệp trong những tháng qua tăng giảm thất thường và hiện tại được dự báo sẽ giảm trở lại 0.6% trong tháng 12, trong lúc tăng nhẹ 0.3% trong tháng trước đó. Với báo cáo thị trường lao động, chưa có dự báo nào sau 4 kì báo cáo ảm đạm kể từ tháng 12/2008.

    4. Khả năng suy thóai sâu hơn của nước Nhật ảnh hưởng tiêu cực đến đồng JPY

    Đồng JPY có phiên giao dịch nhiều biến động trong ngày cuối tuần, tỷ giá USD/JPY mở cửa ở mức 88.26, có thời điểm tăng mạnh đến mức 89.81 và đến cuối ngày đóng cửa ở mức 89.07, đánh dấu mức tăng 81 điểm trong ngày. Tin tức khả quan đến từ nước Mỹ giúp duy trì đà tăng giá của thị trường chứng khóan, các dòng vốn đầu tư quốc tế tích cực được đổ vào những kênh đầu tư mang tính rủi ro cao đi kèm lợi tức hấp dẫn. Trong bối cảnh đó, vai trò của một đồng tiền an tòan như đồng JPY trở nên “không hợp thời”.

    Các chuyên gia cho rằng việc mất điểm của đồng JPY trên thị trường ngọai hối trong ngày cuối tuần qua còn chịu tác động từ những tin tức kém vui của nền kinh tế Nhật Bản. Nhiều chỉ số kinh tế của đất nước mặt trời mọc tiếp tục chỉ ra tình hình suy thóai của Nhật đang trở nên trầm trọng hơn trong khi giảm phát chưa có dấu hiệu được kiềm chế. Tình hình tiêu dung Nhật tháng 11 lần đầu tiên giảm trong vòng 1 năm qua là kết quả của thị trường lao động “ốm yếu”, sự thắt chặt chi tiêu và cắt giảm lương nhân công. Chỉ số niềm tin tiêu dung đã giảm xuống mức 39.5 từ mức 40.5 và Văn phòng nội các dự đóan chỉ số này sẽ còn tiếp tục tồi tệ hơn trong những tháng tiếp theo. Bộ Trưởng Bộ Dịch vụ tài chính Shizuka Kamei cho rằng nền kinh tế sẽ còn tiếp tục trượt dốc sâu hơn nếu chi tiêu ngân khố vẫn ở mức dưới 95 ngàn tỷ JPY trong năm tới.

    Hôm nay Báo cáo Tankan về tình hình kinh tế Nhật sẽ được công bố và các nhà phân tích dự đoán đây sẽ là cái nhìn khá cụ thể về tác động của việc đồng JPY mạnh lên đối với khu vực xuất khẩu Nhật Bản trong thời gian qua. Đây ắt hẳn là tin tức không gì vui đối với những nhà đầu tư đang nắm giữ đồng JPY. Dự báo đồng JPY giảm giá trong ngày.
     
  10. mrs_Brown

    mrs_Brown Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/3/2008
    Bài viết:
    1,592
    Đã được thích:
    197
    Điểm thành tích:
    103
    14/12/2009 vàng xu hướng tăng nhẹ

    Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn chi nhánh tại Hà Nội niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 26,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 26,95 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá vàng trên thị trường tự do trong nước phổ biến tương ứng là 26,75- 26,90 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra), tăng khoảng 100.000-150.000 đồng/lượng so với cuối tuần trước.

    Sau một tuần trầm lắng do nhà đầu tư tiếp tục theo dõi diễn biến giá giảm, sáng nay, thị trường vàng vật chất đã duy trì vững vàng ở dưới mốc 27 triệu đồng và có xu hướng nhích nhẹ, khiến một số nhà đầu tư cho rằng đã đến lúc mua vàng.

    Lực mua cũng đang được ưu tiên hơn trên các sàn vàng trong nước đầu ngày hôm nay. Giá khớp lệnh lúc 10h sáng tăng nhẹ hơn 100.000 đồng so với mở cửa. Tuy nhiên, không khí giao dịch không mấy sôi động do biểu đổ giá thế giới lặng sóng. Tính tại thời điểm hiện tai, giá khớp tại VGB đang là 25,05 còn sàn ACB là 25,12 triệu đồng/lượng.

    Trên thị trường thế giới, kim loại quý đang có dấu hiệu phục hồi, leo khỏi mức đáy của 4 tuần hôm cuối phiên thứ 6 tuần trước. Tại thị trường châu Á, giá vàng giao ngay có biên độ tăng hơn $7, tạm giữ ở mức $1.122,2/oz. Nhiều chuyên gia cho rằng những tín hiệu trong ngắn hạn đưa ra chứng tỏ vàng có thể sẽ quay lại mức hỗ trợ tại vùng 1090 - 1078 trước khi được hỗ trợ mạnh và bật trở lại vùng cao 1250 -1270.

    Có thể nhận thấy, thị trường vàng chưa thể biến động nhiều khi đồng USD vẫn lình xình ở mốc hiện tại. Sáng nay, tỷ giá cặp EUR/USD tiếp tục duy trì ở mức trên 1,46, không thay đổi nhiều so với giá đóng cửa cuối tuần trước tại New York.

    Trong nước, tỷ giá bình quân liên ngân hàng hôm nay (14/12) ở mức 1USD= 17.941 VND. Các Ngân hàng thương mại giao dịch ở 18.469-18.479 VND/USD (mua vào –bán ra). Giá USD tự do tăng 10 đồng ở chiều mua vào, đang ở 19.460 VND/USD (mua vào) – chiều bán ra điều chỉnh nhẹ còn 19.500 VND/USD (bán ra).

    Trong khi đó, giá dầu thô thế giới sáng nay tiếp tục đà trượt giảm mạnh của tuần trước. Vào lúc 10h30 giờ Việt Nam, giá dầu thô ngọt nhẹ giao tháng 1/2010 tại New York mất $1,08/thùng, tương đương 1,1% so với giá chốt phiên liền trước, còn $68,77/thùng.
     
  11. diephieutit

    diephieutit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2008
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    Hôm nay tăng lên 2735 -2740 rồi, chả biết có tăng nữa không
     
  12. lamphuong

    lamphuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2008
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    224
    Điểm thành tích:
    103
    em chẳng muốn vàng nó tăng lên đâu các bác ơi :( ( bác nào đang đầu tư vàng đừng ném đá em nhé :D )
     
  13. hanguyen08

    hanguyen08 0988.366.869

    Tham gia:
    15/5/2009
    Bài viết:
    6,923
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    823
    vàng tăng nên cái gì cũng tăng theo.
    em đi nhạp gạo cũng thấy gạo tăng kinh hoàng
     
  14. Sirius

    Sirius Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/3/2009
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà em cũng buôn gạo, gần tết mà giá gạo thay đổi kinh lắm ạ!
     
  15. cutebin

    cutebin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/7/2009
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Lỡ mua vàng giá cao, giờ chỉ mong nó tăng lên tí cho đỡ lo
     
  16. Me Miu Kute

    Me Miu Kute Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/7/2009
    Bài viết:
    561
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    83
    Hình như hôm nay vàng giảm xuống 26.5 đúng k0 các mẹ??

    Mua được chưa nhỉ, thấy bảo còn hạ nữa, ròi mới tăng vào quí 2/2010.
     
  17. cutebin

    cutebin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/7/2009
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Mình mua vàng 28x, giờ phập phồng cũng cầm tiền mà chưa dám mua tiếp
     
  18. cutebin

    cutebin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/7/2009
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cần bán 5l vàng SJC ở SGòn, ai cần mua thì liên hệ mình nhé.
     
  19. civil_huyen

    civil_huyen Chế tác trang sức VÀNG-BẠC-NGỌC

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    12,813
    Đã được thích:
    5,665
    Điểm thành tích:
    3,113
    Vàng hôm nay xuốgn 26.65 đấy mẹ nó ạ; tớ ôm vào lúc 28.3. Giờ đang bị vỡ mồm rồi đây
     
  20. cutebin

    cutebin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/7/2009
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Mình còn phải bán ngay mới đau, chứ để từ từ thì sẽ có lúc tăng lúc giảm, lựa lúc giá tăng mà bán.
     

Chia sẻ trang này