HỈ NỘ ÁI Ố em đã nếm trải dù thời gian kinh doanh cũng chưa nhiều! Mọi người có biết không mỗi lần nhận thêm được order em vui lắm, một niềm vui mà từ trước tới giờ em chưa cảm nhận thấy bao giờ. Khi khách hàng hài lòng, feedback tốt niềm vui đấy như nhân lên gấp bội. Với em đó không phải là cách để lôi kéo khách nhiều hơn với shop của mình mà chỉ đơn giản em muốn biết các mẹ đã thực sự hài lòng với sản phẩm của shop em chưa? dịch vụ đã tốt chưa? giá cả đã thực sự cạnh tranh và tốt nhất với các mẹ chưa? Từ đó em sẽ có rất nhiều đúc rút kinh nghiệm cho bản thân để hoàn thiện hơn nữa. Càng nhiều người biết đến càng có nhiều ý kiến trái chiều, biết bao người không phải người nào cũng thích và hoàn toàn hài lòng nhưng các mẹ ạ, mỗi lần như thế cứ buồn não hết ruột gan, ăn không ngon, ngủ cứ trằn trọc. Lần đầu tiên em biết để làm hài lòng những khách hàng yêu quý của mình là một việc rất rất khó. Không phải cứ có nhiều khuyến mại có nhiều ưu đãi mới thu hút nhiều khách hàng mà quan trọng phải là chất lượng của sản phẩm và thái độ phục vụ. Học về kinh tế, chuyên về qtkd mà giờ những lý thuyết ấy em mới thực sự vỡ ra và thấm thía vô cùng. Trong kinh doanh không thể tránh được sai sót, miễn là mình vẫn là chính mình, luôn ấp ủ những mong muốn làm hài lòng khách hàng của mình. Cảm ơn những ai đã tin tưởng và ủng hộ em, để bán hàng ko khó nhưng để có được sự tin tưởng của khách mới là điều khó khăn gấp nhiều lần Các mẹ thấy như thế nào có giống tâm trạng của em mỗi khi khách hàng chưa hài lòng hay chưa thích sp của mình không? Sao thấy buồn nhiều thế huhu mà sao khi ra chợ bị lừa ko biết mấy người bán cho mình có suy nghĩ thế này không. Tự mình làm khổ mình thế này (
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? đọc chia sẻ của bạn mình như thấy được mình vậy...Hi..nhiều điểm chung lắm.
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? Em mới kinh doanh, cảm giác thế nào viết để các cha mẹ hiểu, giờ ko biết chia sẻ với ai hihi
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? hihihi. e cũng thế đấy. buồn lắm luôn. em may là chưa mẹ nào fb ko tốt nhưng hơi buồ là các mẹ ăn xong ko fb lại để e rút kinh nghiệm ạ. năm nay e cũng tập tọe kd mà. . Nhưng thật sự là cứ mỗi lần khách đã mua gọi mua tiếp thì sung sướng cực luôn
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? Hic đúng thế đấy, em làm chị sướng cực luôn đấy hehe, khách ruột chị nhé. có gì khi có nhu cầu ủng hộ shop em cũng ưu đãi cho chị luôn nha
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? Làm thế nào để phục vụ các mẹ được tốt hơn nhỉ hic hic
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? đây là ngu ý của em ạ. làm kinh doanh thì em cũng có làm chút ít thôi. nhưng để được sự tin tưởng của toàn bộ khách hà là cực kỳ khó. Em nghĩ là phải nhiên cứu thị trường và thái độ người tiêu dùng rồi mơí đến sản phẩm của mình. rồi từ đó rút ra những bài học cho riên mình qua thời gian làm việc.
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? bán hàng online mà chị, việc nghiên cứu thị trường và nhu cầu cũng chỉ dừng lại trên phạm vi diễn đàn thôi, vì chỗ khác có hỏi cũng chẳng ai trả lời. EM mắc cái khúc này nè
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? Mình cũng bán hàng luôn mong muốn khách hàng cảm thấy happy sau khi mua hàng của mình, mình cũng không muốn bán được hàng bằng mọi cách vì làm thế chắc chỉ được lần đầu thôi. Tất nhiên nhiều khi không thể 100% khách hàng hài lòng về sp hoặc dịch vụ của mình đâu nhưng với bán hàng có cái tâm sáng thì KH họ cũng không quay lưng với mình đâu, mình gặp nhiều KH đi xem 1 vòng nói trỏn lọn 1 câu hàng hóa của em đơn điệu chả có gì rồi đi luôn, nghe xong mình im thít chẳng biết nói sao nữa.
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? Chị nói đúng quá, nhiều khi khách hàng nói những câu làm đau lòng muốn chết. hic nên em chỉ mong dù ko gì nhưng cũng mong làm hài lòng hết khách hàng hic khó vẫn phải cố thôi
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? Đúng là KH rất đa dạng mỗi người mỗi tính, có khi họ nói thế cho sướng mồm thôi chứ cũng chẳng nghĩ gì đâu, hoặc lúc đó họ không có mục đích mua hàng.
Ðề: Các mẹ thấy thế nào và làm thế nào khi khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của mình? cũng biết thế, đúng là bán hàng là làm dâu trăm họ chị em mình đồng cảnh ngộ rùi..!