Thông tin: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi matongrungsonla, 2/2/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Lâu nay, ai cũng biết mật ong có nhiều lợi ích nên trong nhà thường có một chai mật ong để dùng dần.

    Lợi ích đầu tiên của mật ong phải kể đến là khả năng kháng khuẩn, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục hiệu quả cho việc điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Những chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột. Đồng thời, mật ong cũng là một chất sát khuẩn hiệu quả, khi mật ong pha loãng với nước nó sẽ tạo ra hydroga được dùng như một chất sát trùng nhẹ có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị những vết thương, vết cắt và trầy xước.
    [​IMG]
    Ngoài ra, mật ong còn là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm. Vì thế, bạn nên biết một vài cách làm mặt nạ chăm sóc da với mật ong rất hiệu quả.Mật ong với nghệ: Công thức mặt nạ này dùng để giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn. Bạn nên sử dụng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da sáng. Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này có thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.

    Mật ong với chanh: Chanh chứa nhiều vitamin C, một nguồn cung cấp chất oxy hóa mạnh nhất giúp chống lại mọc mụn trứng cá, mụn thâm và các vết sẹo, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Mặt nạ này tốt nhất cho những ai có làn da nhờn, dễ bị mọc mụn trứng cá và để lại sẹo. Dùng nửa quả chanh và một thìa cà phê mật ong trộn lẫn với nhau và bạn thoa đều lên mặt, do đặc tính làm se bề mặt rất nhanh của chanh nên nó sẽ làm cho bạn có làn da tươi trẻ có sự đàn hồi cao.
    [​IMG]
    Mật ong với sữa chua: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự kết hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung cấp chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

    Mật ong và quả bơ: Đây là loại mặt nạ cho làn da khô, mật ong và tinh dầu từ bơ sẽ giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da. Bơ là một nguồn dầu phong phú từ thiên nhiên, với loại mặt nạ tự chế này bạn sẽ có những biện pháp nuôi dưỡng và cải thiện làn da.

    Mật ong với bột yến mạch: Bột yến mạch giúp bạn tẩy, loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm tất cả các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông. Nếu thường xuyên sử dụng khoảng 1 đến 2 lần 1 tuần sẽ làm cho da bạn mịn màng và tránh được sự xuất hiện quá sớm của những nếp nhăn trên mặt, chống lão hóa, giúp da có khả năng thách thức lại với thời gian.

    Theo ANTĐ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    nhim-xu19 thích bài này.
  2. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Công thức làm đẹp từ mật ong

    Đã hiểu rõ những công dụng thần kỳ của mật ong, bạn hãy áp dụng những công thức đơn giản sau để tận hưởng "bước tiến" mới của sức khỏe và sắc đẹp.


    Sữa rửa mặt mật ong

    Trộn 1/4 chén mật ong, 1 thìa sữa rửa mặt, 1/2 chén glyxerin (có bán tại cửa hàng dược phẩm), dùng bông rửa mặt thoa đều hỗn hợp trên lên da, rửa lại bằng nước ấm và để da khô tự nhiên.
    Sữa rửa mặt mật ong

    Trộn 1/4 chén mật ong, 1 thìa sữa rửa mặt, 1/2 chén glyxerin (có bán tại cửa hàng dược phẩm), dùng bông rửa mặt thoa đều hỗn hợp trên lên da, rửa lại bằng nước ấm và để da khô tự nhiên.
    Tẩy da chết bằng mật ong sô-cô-la

    Nguyên liệu:

    - 2 muỗng mật ong

    - ½ tách tinh dầu hạt nho

    - 6 muỗng sô-cô-la nguyên chất, nghiền nhuyễn (hoặc có thể thay bằng bột cacao)

    - 2 tách muối ăn kiêng

    Thực hiện: Trộn mật ong với tinh dầu hạt nho, sau đó cho tiếp sô-cô-la và muối, quấy đều cho đến khi có được một hỗn hợp tơi mịn.

    Xoa hỗn hợp tẩy da chết bằng mật ong này lên cơ thể và xoa đều, sau đó dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch hoặc xả sạch với nước.

    Lượng nguyên liệu này đủ dùng cho 2 lần

    Toner/Lotion mật ong

    Xay nhỏ một trái dưa leo (bỏ vỏ), chắt lấy nước cốt, thêm 2 thìa mật ong và trộn đều, giữ dung dịch này trong chai thủy tinh sạch. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ đều đặn sáng tối, để khô sau đó rửa mặt sạch. Giữ dung dịch này trong ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng trong vòng 1 tuần.

    Kem dưỡng ẩm cho da khô

    Nguyên liệu cần có:

    - 2 muỗng mật ong

    - 2 muỗng bột cacao hòa tan

    - 2 giọt tinh dầu cam bergamot (có thể có hoặc không)

    - 1 giọt tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu trà (có thể có hoặc không)

    Cách làm:

    Trộn đều các thành phần trên. Thoa đều lên mặt sau khi đã rửa sạch và lau khô mặt.

    Loại kem dưỡng ẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên này có thể được bảo quản trong tủ lạnh, nhưng nó có thể bị đông đặc lại. Để sử dụng cho lần thứ 2, bạn đun nóng hỗn hợp trong khoảng 10 giây, quậy đều rồi bôi lên mặt như bình thường.
    Mặt nạ từ mật ong

    Các bước thực hiện

    - Rửa sạch mặt bằng nước ấm, có thể đặt lên mặt khăn ấm khoảng 10 phút giúp lỗ chân lông nở ra để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

    - Đắp mặt nạ khoảng 15 - 20 phút

    - Rửa mặt bằng nước ấm khoảng 1-2 tiếng sau thoa kem dưỡng da.

    Da thường: Nên sử dụng mặt nạ từ bột mì và mật ong. 100g bột mì, 40g mật ong và 1 lòng trắng trứng đánh bông, trộn kỹ các nguyên liệu với nhau, đắp lên mặt khoảng 15 phút. Mặt nạ này giúp ngăn ngừa các vết nhăn, nuôi dưỡng và làm mịn da.

    Da khô: Nên sử dụng nặt nạ từ sữa và mật ong. 1 thìa cà phê mật ong, 2 thìa sữa, trộn đều và đắp lên mặt và cổ 20 phút, sau đó lau mặt và xát nhẹ lên mặt 1 lát chanh tươi. Mặt nạ này có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da và làm sáng da.

    Da nhờn: Hãy thử mặt nạ từ mật ong và táo. Nghiền nhuyễn 1 quả táo, trộn với 1 lòng trắng trứng đã đánh bông và 1 thìa cà phê mật ong và đắp lên mặt 20 phút. Mặt nạ này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da bớt nhờn và mịn màng hơn, đồng thời cung cấp các vitamin và dưỡng ẩm cho da.

    Da nhạy cảm: Mặt nạ từ mật ong và dâu tây sẽ phù hợp với bạn. Làm nhuyễn vài quả dâu tây, 1 thìa cà phê mật ong, 2 thìa sữa, trộn kỹ. Đắp lên mặt và rửa lại bằng nước lạnh sau 10-15 phút. Mặt nạ làm giảm kích ứng trên da, giúp da bớt mẩn đỏ.

    Với tất cả các loại da bạn có thể pha 1 thìa canh mật ong với 1 cốc nước ấm và rửa mặt rồi lau lại bằng nước ấm trước khi đi ngủ.

    Ngoài việc đắp mặt nạ từ mật ong bạn có thể ăn mật ong (1 thìa cà phê/ngày) thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, khả năng phòng chống các bệnh truyền nhiễm và stress.

    Lưu ý: Mỹ phẩm từ mật ong không phải hợp với tất cả mọi người. Khoảng 0,4 % dân số bị dị ứng với mật ong. Bạn cũng không nên thoa sản phẩm từ mật ong lên vùng da bị dãn tĩnh mạch dưới da và không nên ăn mật ong khi bị mắc những bệnh nội khoa như hen suyễn, tiểu đường và suy tim.

    Sữa tắm mật ong

    Chỉ cần thêm 1/4 chén mật ong và trong bồn tắm, bạn sẽ có ngay một bồn tắm thư giãn như tại spa với làn da mềm mại, láng mịn.

    Dưỡng da toàn thân

    Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa dầu thực vật (dầu ôliu là tốt nhất) và 1/4 thìa nước cốt chanh, bạn sẽ có trong tay loại mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên tốt nhất hiện nay, massage hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể (lưu ý thoa khi da khô), để trong 10 phút rồi xả sạch với nước.
    Trị mụn với mật ong

    Hòa 1/2 cốc nước nóng với 1/4 thìa muối, dùng bông vải thấm nước muối, ấp lên những chỗ da bị mụn, sau đó dùng bông mềm thoa mật ong lên chỗ bị mụn, để trong 10 phút, sau đó rửa sạch và lau khô.

    Dưỡng môi

    Vào những ngày thời tiết hanh khô, không có loại sáp hay dưỡng môi nào hiệu nghiệm bằng một lớp mật ong mỏng thoa lên môi mỗi sáng.

    Massage toàn thân

    Bạn có thể tự chế loại kem massage thư giãn của riêng mình bằng cách trộn 1/4 cốc hạt cà phê tươi xay nhỏ, 1/4 cốc bơ sữa, 2 thìa mầm lúa mạch, 1 thìa dầu hạt nho, 1 lòng trắng trứng.

    Trộn bơ sữa, mật ong, dầu hạt nho và lòng trắng trước, bỏ cà phê và mầm lúc mạch từ từ để tránh bị vón. Khi tắm, thoa hỗn hợp này lên toàn cơ thể, giúp lấy đi các tế bào chết, sau đó tắm lại bằng nước sạch, lau khô bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch tinh khiết, mềm mịn như nhung.

    Dầu xả từ mật ong

    Trộn ½ tách mật ong với 3 muỗng tinh dầu oliu, xả ướt tóc, thoa hỗn hợp lên tóc và ủ với khăn bông trong khoảng 30 phút rồi xả sạch.

    Tóc bóng mượt với mật ong

    Trộn 1 muỗng mật ong với 4 tách nước ấm. Gội đầu với dầu gội như bình thường rồi xả với nước mật ong, sau đó thực hiện tảo kiểu tóc mong muốn.
     
    babymot thích bài này.
  3. babymot

    babymot Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    7/4/2012
    Bài viết:
    1,565
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Công thức làm đẹp từ mật ong

    Dùng mật ong dưỡng da rất tốt, mình thường trộn dầu olive, mật ong, chanh or lòng trắng trứng gà làm mặt nạ. Đầu tiên cần trộn kĩ các nguyên liệu, sau đó bôi lên da mặt đã được rửa sạch, mát xa cho thấm khoảng 15 phút rồi để im như thế khoảng 15 phút hoặc lâu hơn cũng được, sau đó rửa lại bằng nước, xong. Đắp mặt nạ này tuần 3 lần da cực đẹp nhé!
     
  4. thamlongcuu_Australia

    thamlongcuu_Australia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    cảm ơn mẹ nó. .
     
  5. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Tác dụng của mật ong trong việc chống nhăn

    Chuẩn bị

    -Lòng trắng trứng gà
    -1 thìa sữa bột
    -1 thìa mật ong

    Cách làm

    Lấy một lòng trắng trứng gà trộn với một thìa nhỏ sữa bột và mật ong, trộn đều thành dạng hồ. Buổi tối rửa mặt xong, dùng dung dịch này bôi lên mặt để khoảng 20″. Rửa mặt thật sạch hoặc dùng sữa rửa mặt, sau đó dùng lòng trắng trứng bôi lên mặt khoảng 20″. Hoặc dùng sữa rửa mặt sạch, sau đó dùng lòng trắng trứng bôi lên mặt để khoảng 20″. Rửa mặt thật sạch, dùng kem dưỡng da bôi lên. Làm liên tục giúp da mặt nhẵn mịn, giảm nếp nhăn.
     
  6. thamlongcuu_Australia

    thamlongcuu_Australia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tác dụng của mật ong trong việc chống nhăn

    cảm ơn mẹ nó. .
     
  7. vuhongson1586

    vuhongson1586 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/11/2009
    Bài viết:
    1,805
    Đã được thích:
    215
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tác dụng của mật ong trong việc chống nhăn

    Mình lại nghe nói SOC mới chống được nhăn
     
  8. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Xóa sạch mụn và vết thâm

    Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn không còn lo lắng về những đốm mụn hay vết thâm trên mặt nữa.
    Về chế độ ăn uống

    Trong thời gian điều trị mụn, bạn nên tuyệt đối tránh xa đường và chất béo vì nó có thể làm gia tăng hiện tượng tiết bã nhờn ở nang lông khiến da dễ bị nổi mụn. Ngoài ra, những chất kích thích như đồ uống có cồn, cà phê, thức ăn cay nóng cũng cần tránh tuyệt đối vì nó gây kích thích, làm da nóng và nổi mụn.

    Bạn nên tăng cường sử dụng thực phẩm có chứa axit béo như omega-3, omega-6, omega-9 vì nó đóng vai trò ngăn ngừa sự dư thừa bã nhờn ở lỗ chân lông, giúp giảm nguyên nhân gây ra mụn. Nguồn axit béo này có thể tìm thấy trong các loại dầu mè, dầu nành, ôliu, trứng, sữa, cá nước lạnh…
    Ngoài ra bạn có thể bổ sung vitamin A, E, B, C, P, kẽm, Crôm vì những vitamin này giúp kiểm soát tình trạng mụn hình thành cũng như giảm tình trạng sưng, tấy. Các nguồn hoa quả, rau xanh được khuyên là nên sử dụng nhiều trong thời gian này nếu bạn muốn có làn da sạch mụn.

    Về mỹ phẩm


    Nếu không phải là dân nghiền mỹ phẩm, tốt nhất bạn nên hạn chế trang điểm để làn da được sạch thoáng và kịp hồi phục.

    Còn nếu công việc không thể tách rời son phấn, bạn nên lưu ý lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với da. Bạn nên chọn mỹ phẩm không chứa dầu (oil free) và không mùi (fragrance free hoặc hypo-allergenic).
    Việc vệ sinh các dụng cụ trang điểm cũng hết sức quan trọng, vì đây là nơi cư trú của vi khuẩn gây ra mụn. Mỗi tuần một lần, hãy sử dụng dầu gội đầu để vệ sinh các dụng cụ trang điểm sau đó để khô tự nhiên qua đêm. Ngoài ra, nên chú ý về hạn sử dụng các mỹ phẩm, mỗi loại có một hạn dùng riêng, nhưng trung bình từ 6 tháng trở lên là bạn có thể thay cho mình một sản phẩm mới.

    Về chế độ chăm sóc da

    Có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau giúp trị mụn hiệu quả, tuy nhiên bạn nên sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên, dễ kiếm và không mất nhiều thời gian. Sau đây là 4 gợi ý bạn có thể sử dụng để chăm sóc da mụn và vết thâm.

    - Mặt nạ lòng đỏ trứng: Vitamin A trong trứng có tác dụng rất tốt để điều trị mụn. Sử dụng một lòng đỏ trứng đánh tan và đắp lên mặt trong 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh.

    - Mặt nạ táo và mật ong: Loại mặt nạ này sẽ giúp làm dịu các đốm mụn và điều trị các vết sẹo thâm sau khi mụn biến mất. Sử dụng 1 quả táo xay nhuyễn, trộn 4 muỗng mật ong và đắp lên mặt trong 10 phút. Mặt nạ này cũng hợp với người có làn da dầu.
    - Mặt nạ yến mạch và sữa chua: Bột yến mạch giúp lấy đi chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, nhờ thế mà làm giảm tình trạng mụn. Chỉ cần một muôi yến mạch trộn với nửa hộp sữa chua là bạn đã có hỗn hợp sền sệt dùng để đắp mặt mỗi ngày cho tới khi hết mụn.

    - Mặt nạ sữa chua và mật ong: Sữa chua và mật ong có tác dụng chống chất oxy hóa tự nhiên vì thế sẽ chống lại quá trình nổi mụn. Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 1 thìa sữa chua, sau đó đắp mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm.

    Đây là các loại mặt nạ đơn giản, dễ làm có thể thực hiện liên tiếp trong 4 ngày cho tới khi làn da mịn màng trở lại với bạn.

    Chúc bạn thành công.
    Theo Vân Trang (Bác sĩ gia đình)
     
    Sửa lần cuối: 24/4/2013
    nanggiomua08 thích bài này.
  9. dothanhtu911

    dothanhtu911 Banned

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  10. pandagau

    pandagau Tinh bột nghệ Nguyên chất

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Xóa sạch mụn và vết thâm

    có làn da đẹp thì còn gì bằng-cảm ơn chị đã chia sẻ
     
  11. nanggiomua08

    nanggiomua08 Banned

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Xóa sạch mụn và vết thâm

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm. Nhưng dưỡng da sau trị mụn bằng cách nào?
     
  12. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Xóa sạch mụn và vết thâm

    Trị mụn

    Sau khi rửa mặt sạch, bạn nhỏ vài giọt mật ong vào một miếng gạc bông cotton và đắp lên mụn. Các bạn nên thực hiện phương pháp này trước khi ngủ vì trong mật ong rất giàu vitamin, axit amino và các hợp chất quan trọng khác giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn cũng như tiêu diệt vi khuẩn tồn tại dưới các nang lông.
     
  13. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    Mật ong kết hợp cả uống nữa thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều
     
  14. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Công thức làm đẹp từ mật ong

    Vì vậy Nhiều các Spa cũng dùng mật ong để chăm sóc sắc đẹp đấy
     
  15. thuyduong21

    thuyduong21 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    3,368
    Đã được thích:
    594
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    mật ong đúng là thần dược làm đẹp các mẹ nhỉ hjhj
     
  16. hoaixinh112

    hoaixinh112 Banned

    Tham gia:
    28/3/2013
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    cám ơn mẹ nó về thông tin hữu ích nhé!
     
  17. Lantrailt

    Lantrailt Chụp và tặng ảnh trẻ em vùng cao

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    14,402
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    Nhà mình có sẵn mật ong mà lười làm quá hihi
     
  18. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    Mật ong nhiều tác dụng lắm đấy làm đẹp, MONA, chữa ho viêm họng. Mẹ nó cố gắng nhé
     
  19. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    Kết kợp mật ong vừa uống vào buổi sáng, vừa dưỡng da sẽ có nàn da luôn căng mịn
     
  20. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết làm đẹp da với mật ong

    Cảm ơn thông tin của mẹ nó nhé
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này