Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. khi ấy m đào tạo nv chứ nhỉ? c đang nói , như em nói đó là c chỉ kd on trên LCM như thế này.là thực tế những gì c đang thực hiện.. đúng là nhỏ lẻ, và m làm hết...sau này pt mr thì nv chưa quen tư vấn m hd dần dần... tư vấn khi ấy m lại thể hiện trên web hay chi tiết cụ thể trên văn hóa viết, văn bản..... nv nào đủ trình tư vấn hay giỏi hay theo m thì m sẽ đào tạo thêm tks em.
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Chị haitintin đúng là một kho kinh nghiệm để học hỏi, tặng hoa cho chị (u)(u)(u)(u)(u)
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Chị có khác. E phải Học hỏi nhiều. E rất thích nghe c qua đt. Mặc dù chưa gặp đã cảm tình rồi
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. cham soc khach hang phai tung ly tung ty mot, vi mua bat ky san pham nao cũng đắn đo hết
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Copy của 1 ng bạn trên FB, tình huống thực tế nhé. Khi mình dạy giáo trình Market Leader, mình thích nhất là bài 6 trong cuốn Market Leader Elementary. Đây là bài nói về nghề bán hàng- một ngành nghề nhiều thách thức và chông gai nhất. Trong đó, phần nghe (listening) có nói đến một trong những sai lầm của người bán hàng là nói quá nhiều. Ngày hôm nay, mình đã gặp một trường hợp điển hình cho sai lầm này. Viết ra đây để các bạn - những người bán hàng tương lai cố gắng đừng mắc phải. Quan trọng là bạn phải tìm được nhu cầu của khách hàng để bán cái họ cần chứ không phải bán cái mình có. Làm thế nào để đạt được điều này? 1) Bạn đừng thao thao bất tuyệt kể về cái bạn đang có. Nhiều người nói về mặt hàng họ có cứ như thể là một phát kiến vĩ đại của nhân loại mà họ vừa khám phá ra. Khách hàng họ có quan tâm ko? Không đâu bạn ạ. Họ chỉ quan tâm đến bạn khi bạn quan tâm thực sự đến họ mà thôi. Bản thân mình hôm nay đã trả lời người bán hàng đó rằng mình không cần tiền lắm, mình rất bận và mình có quá nhiều việc để làm. 2) Làm thế nào để tìm ra nhu cầu của khách hàng: bạn cần phải đặt câu hỏi. Nghe tưởng là dễ nhưng kỹ năng đặt câu hỏi là cái mà nhiều người bán hàng ko có được. Bạn phải làm cho khách hàng kể về bản thân họ, kể về những khúc mắc của họ, những vấn đề của họ để mình đưa ra giải pháp cho khách hàng. Bạn bán giải pháp đó cho khách hàng, đừng đưa ra cái mà mình có ngay từ đầu. Cuộc gặp gỡ với khách hàng là để dành phần lớn thời gian lắng nghe họ nói, chứ không phải bạn nói. Do đó, quy tắc khi gặp gỡ khách hàng là: "Nói là bạc, im lặng là vàng, nhưng lắng nghe mới là kim cương."
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Chị thích bảng màu của banner và av của em. nhẹ nhàng và dịu dàng. Chị cũng hài lòng banner em thiết kế cho chị cẩm nang. Thì đúng là online đúng nghĩa khi mà tất cả chỉ..online..hehhehe. Nice day.(u)
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. C mê những chiếc váy xinh nhà em. C sẽ giảm cưn nhé..hehhe. Em thiết kế giỏi nhỉ..toàn mẫu xinh iu dễ thương.(u)
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Mình mãi 2010 mới tham gia diễn đàn. Các bạn đã tham gia từ 2006 rồi, nhiều KN và chia sẻ nhiều hơn nữa cơ. Tks nhé.(u)
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. E rất ngưỡng mộ chị, từ trước đến giờ và chắc chắn cả sau này nữa...cám ơn chị!
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Cám ơn LCM đã cho chị nhiều DUYÊN. Cám ơn em, chị chưa nhận gì, em cứ để dành khen đấy..c sẽ nhận sau nhé. (u)
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. cảm ơn chia sẻ của chị, em cũng cần phải học hỏi để kinh doanh tốt hơn
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Một cây làm chẳng nên Non. Ba cây chụm lại nên hòn Núi cao. E có kn gì em vào chia sẻ nhé.(u) Tks em.
Ðề: Tư vấn tốt: Kinh doanh sẽ hiệu quả. Bạn nói rất đúng trước tiên mình phải đặt mình vào tâm lý của người mua hàng, đồng thời hiểu kỹ sản phẩm mình đang bán. Chốt lại bán hàng đúng là một cái duyên.