Đối chất: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi nhiha201, 1/4/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nhiha201

    nhiha201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    723
    Gởi mod!
    Em có mua 1 chai nước hoa của me_soc_nhi vào ngày 15/03/2013, link của bạn ấy đây ạ http://www.lamchame.com/forum/showt...BLV-tinh-dầu-đồ-chơi-phấn-rôm-sâu-nhạc-lamaze
    Lúc nhận thì thấy nước hoa hơi có mùi cồn, có hỏi bạn ấy nhưng bạn ấy đảm bảo là authentic, làm gì có chiện đấy, nếu e trả lại thì mất 20% nên e không đồng ý trả.
    Ngày 29/03/2013, do không thích mùi nên e có mang lên thanh lý, 1 số bạn đi qua topic có thắc mắc và bảo hình như là hàng fake vì Coco Mademoiselle nó có vỏ màu trắng, topic thanh lý của em đây ạ http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/881732-thanh-ly-chai-channel-aut
    Sau đó, em tìm hiểu và biết đc: nước hoa channel nó có 2 loại:
    + Loại 1 là Coco Channel: vỏ màu đen
    + Loại 2: Coco Mademoiselle Channel: vỏ màu trắng
    Nhưng nước hoa của bạn ấy là Coco Mademoiselle nhưng vỏ lại màu đen ạ.
    Check Mã vạch 3145891134308 (trên vỏ) thì nó ra là Coco channel chứ không phải Coco Mademoiselle như chai của bạn ấy. Hơn nữa trên chai nước hoa của bạn me_soc_nhi cũng không có in 4 số Code giống như chai nước hoa Authentic bình thường (cái này sau khi tìm hiểu hôm nay thông qua các mẹ trên hội nghiện e mới biết ạ)
    Em cũng đã tham khảo 1 số mẹ trên hội nghiện và topic thanh lý của e, ai cũng bảo là em bị lừa. Nhưng mà e nhắn tin và nói mãi me_soc_nhi này chả chịu nhận nên em mới phải mang lên đây. Em nhờ mod giải quyết giúp em ạ
    http://www.lamchame.com/forum/showt...hội-nghiện-order-hàng-web-từ-US-UK-De/page230
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhiha201
    Đang tải...


  2. nhiha201

    nhiha201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: nước hoa coco channel

    Em xin bổ sung hình chai nước hoa của me_soc_nhi ạ
    [​IMG]
     
  3. nhiha201

    nhiha201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: nước hoa coco channel

    Gởi mod, em vừa được mẹ scorpio.starlight cung cấp đường link bên web trẻ thơ ạ, me_soc_nhi cũng đã đăng bán trên đấy và bao nhiêu mẹ vào bảo là hàng fake rồi nhưng vẫn qua làm cha mẹ rao bán và e ngu ngơ bị dính đạn ạ
    http://mgod.**************/forum/f2...annel-blv-burberry-moi-98-gia-hat-de-1578840/
    Mong mode giải quyết giúp em ạ
     
  4. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: nước hoa coco channel

    Mod đã yêu cầu me_soc_nhi vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu me_soc_nhi không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn.
     
  5. me_soc_nhi

    me_soc_nhi Banned. Cẩn thận người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/3/2011
    Bài viết:
    1,149
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Chào mod, chào mẹ nhiha.

    Em đã thanh lý rất nhiều hàng, nhưng đúng là lần đầu tiên gặp sự việc như thế này. Cũng là lần đầu tiên thanh lý nước hoa luôn và đúng là sau lần này chừa đến tận già không bao h thanh lý nước hoa nữa. Em không hề có ý định lừa gạt ai, trứoc h em bán hàng, thanh lý chưa có ai phải phàn nàn 1 câu nào.

    Cách đây hơn 2 tuần em có dọn nhà thanh lý 1 số thứ linh tinh trong đó có 3 lọ nứoc hoa. Lọ channel này em nhờ 1 ng bạn đi nước ngoài mang về, 1 chai Burberry em mua khi em đi Sing và 1 chai BLV chồng tặng thì mua tại VN. Em có chụp hình thật, post code đàng hoàng để các mẹ check, em không có ý định lừa ai cả, thuận mua vừa bán thì mua. Có mẹ trả giá cao hơn (1tr2 lọ coco) nhưng vì em đi làm bận, lại nuôi con nhỏ nên ko có time lắm, nên ưu tiên mẹ nhiha lấy cả 2 lọ với giá 1tr4. Em ko hề ép buộc mẹ nhiha mua, vậy mà sau khi nhận hàng, mẹ nhiha lấy hết lí do này, lí do để chê chai burberry là hàng fake. Em bực mình đã nói, cần thì trả lại hàng, em sẽ gửi trả lại tiền trừ 20% chi phí giao dịch. Mẹ nhiha nói những câu rất xúc phạm và em vẫn nhắc nhở nên cư xử có văn hóa. Mẹ nhiha đã quyết định ko trả lại hàng và nhắn lại 1 câu "DẸP" và sau đó k thấy liên lạc lại nữa. Cho tới cả nửa tháng sau, có lẽ do ko thik mùi nứoc hoa đó, bạn mang thanh lý rồi bắt đầu ll lại nói hàng fake, đòi trả lại hàng. Xin lỗi bạn chứ bạn mua đã đựoc mấy tuần rồi, dùng thoải mái rồi, chán thì đòi trả lại hàng làm gì có người bán hàng nào chấp nhận được?

    Với vai trò là người bán, em đã bán đúng mặt hàng mình rao, cung cấp đầy đủ thông tin: ảnh thật, code, giao hàng đúng hạn và mẹ nhiha đã sử dụng hơn nửa tháng nay rồi. Em ko có ý định lừa gạt ai hết. Nick của em đã rất lâu trên lamchame, cũng đã buôn bán nhiều, chưa làm phật ý hay xích mích với ai khác, cũng ko có í định lập nick ra để bán hàng giả mạo, lừa lọc người.

    Cuối cùng, em mong MOD sáng suốt nhìn nhận sự việc để giải quyết ổn thỏa. Cám ơn MOD và mọi người đã lắng nghe ý kiến của em.
     
  6. nhiha201

    nhiha201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Gởi mod, gởi me_soc_nhi
    1/ Đúng như me_soc_nhi nói, em có mua của bạn ấy 1 chai channel (1tr), 1 chai burberry (400ng). Lúc đầu e chuyển tiền xong bạn ấy bảo lại k bán nữa và sẽ trả lại tiền cho e vì có người bạn bảo lấy, nhưng hôm sau lại bảo là đã chuyển hàng (cái này có khả năng là người đó đến xem hàng và thấy là đồ fake nên không mua)
    2/ Khi e nhận hàng
    -Chai channel em xịt thử thì có mùi cồn, e cũng nhắn tin bảo nhưng bạn ấy bảo "Cồn mới sợ chứ, đồ bạn ấy là hàng authentic, cứ check mã". Lúc đấy e cũng có check mã nhưng do tậm tịt nên k biết có 2 loại như e đã nói ở trên. Em nghĩ lúc đó chắc do cảm giác (vì nói thật là em xịt phát đã không thích mùi, nhưng em đã mua thì phải chịu và vẫn có thể thanh lý lại nên e không nói đến chai channel nữa).
    -Chai burberry: Lúc em nhận thì trong chai nó có bụi nhỏ màu đen, em đã chụp hình gởi viber cho me_soc_nhi nhưng mẹ ấy khăng khăng không chịu, bảo là bạn ấy không có trách nhiệm nữa, bán rồi không nhận trả lại, bạn ấy bảo do em mở chai nước hoa ra để bụi rơi vào (nghe câu này mà buồn cười), còn bảo e tráo chai burberry của bạn ấy.
    [​IMG]
    Me_soc_nhi còn nói đồng ý trả lại thì mất 20%, mod nghe thấy vậy có được không ạ, chai burberry của bạn ấy e đã chỉ rõ ngay từ lúc e nhận, bây giờ lại bảo e trả lại mất 20%. Bức xúc quá nên e đã bảo DẸP vì mất thời gian mà không được gì.
    3/ Vẫn nghĩ chai channel là hàng authentic nên e mới mang lên thanh lý lại, (việc em không thích mùi là do e, e chấp nhận nên e mới mang lên thanh lý). Sau đó thông qua mọi người e mới biết đó là hàng fake nên mới liên hệ lại me_soc_nhi yêu cầu mẹ ấy giải thích rõ ràng, nếu fake thì mẹ ấy phải có trách nhiệm, không fake thì e sẽ tiếp tục thanh lý. Nhưng mẹ ấy cứ cố tình không hiểu, cứ khăng khăng bảo là authentic, trong khi đó e đã dẫn chứng bao nhiêu là thứ, mà hơn nữa ở topic thanh lý trên web trẻ thơ của me_soc_nhi cũng gần chục mẹ bảo là hàng fake. Nếu nhiều người nói như vậy thì bạn ấy phải xem lại sản phẩm mình thanh lý chứ, sao lại không thanh lý bên web trẻ thơ được nên mang qua làm cha mẹ thanh lý được.
    4/ Em không đồng ý với ý kiến không chịu trách nhiệm của bạn ấy vì ngay cả những nhà sản xuất như toyota hay vinamilk, sản phẩm của họ có vấn đề thì họ vẫn phải thu hồi lại, còn đứng ra xin lỗi người tiêu dùng. Vấn đề ở đây là chai nước hoa nó authentic thì 1 tuần, 2 tuần hay thậm chí 3 tháng thì từ authentic không thể chuyển sang fake được. Hiện giờ rõ ràng chai nước hoa là fake thì bạn ấy phải có trách nhiệm.
    5/ Em không đề cập đến chai burberry ở đây do ngay từ lúc đầu cứ nghĩ chai chanel là hàng authentic nên e giữ vỏ lại để thanh lý lại, còn chai burberry biết là fake nhưng bạn ấy không chịu nhận, e đành chấp nhận để lại dùng (vì k thể biết fake mà còn đi thanh lý lại) nên e đã vứt cái bỏ đi.
    6/ Me_soc_nhi yên tâm là mình mới chỉ xịt 2 lần lúc nhận hàng và lúc mọi người bảo là đồ fake nên xịt thử xem giữ mùi được trong bao lâu (buổi sáng xịt thì trưa đã k còn mùi). Với lại chả ai xịt mùi mình không thích bao giờ nhỉ.
    Mong mod xem xét lại sự việc cho rõ ràng ạ. Em cảm ơn mode
     
  7. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Bạn vui lòng xác nhận chính xác: Bạn muốn phản hồi về chai channel hay chai burberry?

    Câu trả lời cần có trong vòng 24h?
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  8. nhiha201

    nhiha201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Gởi mod, chai burberry đã vứt vỏ nên ngay từ đầu e chỉ phản hồi về channel. Em chỉ muốn nói rõ sự việc cho mod biết ạ. Thanks mod
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  9. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Bạn vui lòng chụp ảnh sản phẩm thể hiện mã vạch của sản phẩm và chụp ảnh hộp của sản phẩm trong vòng 24h.

    Cảm ơn bạn.
     
    Sửa lần cuối: 4/4/2013
  10. nhiha201

    nhiha201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Gởi mod hình ảnh thực tế
    1/ mặt trước vỏ là Coco channel
    [​IMG]
    2/ Mã code
    [​IMG]
    3/ Chai nuoc hoa Coco Mademoiselle, tem đen chứ k phải tem trắng, không có code 4 số ở đáy chai
    [​IMG]
    Thanks mod

     
  11. Chep & Cookie09

    Chep & Cookie09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/5/2010
    Bài viết:
    3,217
    Đã được thích:
    717
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Thưa mod, em vốn nắm rõ quy định của mục đối chất, nhưng em nghĩ mình nhất thiết phải lên tiếng để các mẹ tránh được chuyện mua hàng giả không như ý mình mong muốn. Mong mod thông cảm và đừng xóa bài của em.

    Vốn là mình rất mê dòng Chanel, hiện tại mình đang dùng 2 chai Chance Chanel hồng và Chanel Coco Mademoiselle. Hiện giờ mình ở cơ quan nên chưa up được hình thật, để tối về nhà mình sẽ up hình thật cho khách quan.
    Có vài lời chia sẻ với bạn nhiha201 về cách nhận biết để bạn có thể yên tâm với kết luận của mình

    Thứ nhất, về hình ảnh chai Chanel: Mình chưa bao giờ thấy có chai Chanel Mademoiselle vỏ và nhãn màu đen cả. Mademoiselle có vỏ hộp giấy màu trắng, nhãn dán trên chai trắng ngả hồng nhạt/ngà(do phản chiếu của nước hoa bên trong), nắp chai màu trắng ngà, nhựa chuẩn, lọ nước hoa qua ánh phản chiếu có màu hồng nhạt chứ ko phải màu vàng. Đây là ảnh web nhé
    [​IMG]



    Thứ 2, Đề nghị bạn nhiha201 chụp cho mình đáy của vỏ hộp nhé để mình quan sát kỹ.
    THông thường, đáy vỏ hộp sẽ in những thông tin sau:
    - Mã code của chai nước hoa gồm 4 số sẽ được in khắc sâu vào vỏ hộp, đồng thời, mã code 4 số này cũng được khắc sâu trong thân chai nước hoa, thường thì phải tìm kỹ mã code khắc trên thân chai nước hoa vì như chai Chance của mình tìm mãi mới thấy, nhưng số khắc trên chai cũng rất rõ nét nhé. Mã code 4 số này được gọi là code chai nước hoa, còn mã vạch in bên ngoài hộp là ký hiệu tên dòng nước hoa, sản xuất tại đâu, ngày tháng năm SX).
    - Mã vạch chống trộm, kiểu như mã vạch ở thân hộp nhưng không ghi số nhé
    - Một hình chữ nhật dài in màu của vỏ hộp nước hoa
    - Có 2 hình chữ nhật đặt đối xứng hai bên cạnh ngắn của đáy hộp, 2 hình này đóng khung dòng chữ tiếng Anh và Pháp, mình ko nhớ chính xác nhưng đại loại là "This product can be only sold by Chanel retail", nghĩa là sản phẩm này được bán tại nhà phân phối của Chanel.
    - Có một hình tròn, bên trong là số 36m, nghĩa là sau khi mở hộp chỉ dùng sản phẩm trong 36 tháng.
    Mô tả thì khó thế, nhưng tối về mình sẽ up ảnh thật là hình dung ngay thôi
     
  12. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    me_soc_nhi vui lòng xác nhận lại: Có đúng nhiha đã liên hệ với bạn để phản hồi chai Coco Chanel là hàng nhái (fake), nhưng bạn không đồng ý với nhận xét của nhiha?

    Câu trả lời cần có trong vòng 24h.
     
    Sửa lần cuối: 4/4/2013
  13. me_soc_nhi

    me_soc_nhi Banned. Cẩn thận người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/3/2011
    Bài viết:
    1,149
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Chào Mod.

    Bạn nhiha sau khi nhận được hàng có chê chai Burberry có cặn, hàng fake, đòi trả lại, nhưng em sử dụng ko hề có việc này. Chai này chính em mua bên Sing đợt đi du lịch cùng Chồng. Nên em cam đoan KO THỂ LÀ HÀNG FAKE.

    Bạn ấy tiếp tục chê chai Channel có mùi cồn, em có bảo bạn ấy check lại cẩn thận đi. Và bạn ấy có nói chắc là do vận chuyển thôi nên ko thấy nói gì khác. CHo tới sau hơn nửa tháng mới nhắn lại là đnag thanh lý, ko thanh lý đc các mẹ trên 4rum nói là hàng fake. Nhưng khi em mua lọ này, em đã check mã code cẩn thận thì đúng là hàng xách tay rồi, mà em lại nhờ bạn của đứa em(đi nc ngoài về) mua giùm nên em cũng rất tin tưởng, nhưng mùi già quá so với tuổi em nên gần như ko hề dùng và thanh lý.
     
  14. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Chai Channel của bạn có phải là hàng fake không?

    Câu trả lời cần có trong vòng 24h.
     
  15. me_soc_nhi

    me_soc_nhi Banned. Cẩn thận người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/3/2011
    Bài viết:
    1,149
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Em đã check mã code và thấy chuẩn nên em nghĩ KO PHẢI LÀ HÀNG FAKE thì em mới mua, chứ chẳng ai vác hàng fake về nhà làm gì.
     
  16. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Bạn vui lòng trả lời ngắn gọn:

    Chai Chanel của bạn có phải là hàng fake không?

    Câu trả lời là Có hoặc Không. Bạn cần có câu trả lời trong vòng 24h.
     
    Sửa lần cuối: 5/4/2013
  17. me_soc_nhi

    me_soc_nhi Banned. Cẩn thận người này không trung thực!

    Tham gia:
    11/3/2011
    Bài viết:
    1,149
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Câu trả lời là Không.....................
     
  18. nhiha201

    nhiha201 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Gởi mod, gởi me_soc_nhi
    Rõ ràng check mã vạch nó là coco channel,trong khi đó chai của bạn là coco made,Sao bạn cứ cố tình không hiểu là Sao nhỉ. Ít nhất bạn cũng nên tìm hiểu khi có người bảo fake chứ,vào trang thanh lý của mình hoặc của bạn trên web trẻ thơ thì rõ như ban ngày. Mình cũng bó tay với bạn
     
    shopnhimsoc thích bài này.
  19. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick me_soc_nhi.

    Bạn dựa vào cơ sở nào để khẳng định chai chanel của bạn không phải hàng fake?

    Câu trả lời cần có trong vòng 24h.
     
  20. chick_be07

    chick_be07 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/9/2010
    Bài viết:
    2,509
    Đã được thích:
    159
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: nước hoa coco channel

    Em có xem bài của mẹ nó và em sẽ không mua chai nước hoa đó vì điểm đập vào mắt là cái "vòng cổ" của chai, nó không khớp nhau ở mối ráp. Chỉ 1 chi tiết nhỏ rất đơn giản đã đủ để đăt dấu hỏi, vì các sản phẩm của chanel mà em đã dùng và sở hữu qua, rất nhiều, đều gọn gàng và gần như hoàn hảo ở mọi đường nét. Quan trọng nữa là check mùi, độ bám, code và mã vạch.

    Về code: Nước hoa Chanel chỉ có 2 nguồn gốc, Made in France và USA. Code trên chai và hộp PHẢI trùng nhau, là điều đương nhiên.

    + Mã code trên chai và hộp bao giờ cũng cùng 1 font chữ, chứ không có kiểu chai là in thẳng, hộp là in nghiêng hoặc ngược lại, ngoài ra còn chữ cũng cùng kích thước nữa. tóm lại mã code hộp như nào chai như thế, không khác nhau bất cứ điều gì.

    + Mã code trên hộp phải là dập chìm vào giấy hộp chứ không phải in bằng mực in đen hay hình thức nào khác. Em đã từng thấy có mẹ thanh lý và bằng những gì em biế em có hể khẳng định đó là fake.

    + Code trên chai Chanel Made in France: Chai nước hoa có 2 mặt chính, 1 mặt ghi tên và dòng nước hoa, code sẽ khắc lazer chìm ở mặt chính còn lại, ở vị trí gần sát với rìa đáy chai, nằm chính giữa (một cách chính xác).

    + Code trên chai Chanel Made in USA: Code nằm ở mặt chính còn lại của chai, nhưng ko phải vị trí gần đáy như chai made in France mà là ở nửa trên thân chai, thường lệch sang 1 bên chứ ko phải giữa. nói chung vị trí không cố định và chính xác tuyệt đối như chai made in france.

    + Mã vạch: Made in USA và Made in France thì mã vạch phải bắt đầu với hệ số quy định cho mã vạch của đất nước đó, cái này đã có nhiều mẹ đăng rồi nên em ko nói lại nữa.

    + Nước hoa trong veo, không vẩn đục, cách cạnh trên chai và các chi tiết của chai làm kể cả có độ sắc cạnh nhưng nhìn kỹ sẽ thấy những đường cạnh đó rất mềm mại và được bo tròn tỉ mỉ rồi.

    Vụ này em thấy người mua người bán đều có lỗi gì đó. Người bán thì em ko không biết chai nước hoa lúc mẹ ấy bán thế nào, thực sự nguồn gốc xuất xứ ra sao, nhưng người mua thì hơi bị hiếu hiểu biết. Nếu mình thấy chai nước hoa không chuẩn thì đơn giản là trả lại ngay lúc mua thôi ạ.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này