Kinh nghiệm: Gia Tăng Giá Trị Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Song Nhi, 22/12/2010.

  1. Me-Yeu_Bim

    Me-Yeu_Bim Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/10/2012
    Bài viết:
    1,457
    Đã được thích:
    225
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Hì... Sau khi em chém gió phần phật ở mấy top của mẹ song nghe. Em cũng đang có 1 tuần "gia tăng giá trị cho khách hàng" đây. Thời gian áp dụng từ ngày 19/12/2012 đến 27/12/2012. Mong các mẹ ủng hộ nhé.
    À, em giám giá chỉ trong 1 tuần, ko phải là tự giết mình đâu nhá mà là vì công ty cũng đang có đợt khuyến mại nên em giảm giá theo để khách hàng được hưởng lợi nữa chứ ko phải chỉ riêng em :).
     
    Đang tải...


  2. Landecharme

    Landecharme Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/12/2012
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Bài viết của các c thật là có ích cho e,một mem mới ra nhập vào web cũng như là mới bước chân vào con đường kinh doanh.:). Cảm ơn các mẹ rất nhiều
     
    Song Nhi thích bài này.
  3. Tomseven

    Tomseven Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    452
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Mẹ Song Nhi viết bài nào cũng hay vậy. Phấn đấu và học tập để được 1 góc nhỏ của chị ^^
     
    Song Nhi thích bài này.
  4. topaz2012

    topaz2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/5/2012
    Bài viết:
    3,830
    Đã được thích:
    797
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    mẹ nó viết hay quá, khách hàng luôn là thượng đế
     
  5. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,620
    Đã được thích:
    9,953
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Mình thì muốn coi khách hàng là bạn. Có được một người khách giống như một người bạn thì tốt hơn là gặp thượng đế nhiều :p
     
  6. shopchipxinh

    shopchipxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/8/2011
    Bài viết:
    3,582
    Đã được thích:
    896
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Không hiểu sao giờ em mới mò ra topic này của chị
    Vẫn là những bài viết rất thiết thực và ý nghĩa
    Cám ơn chị Songnhi nhiều
     
    Song Nhi thích bài này.
  7. huonganh_124

    huonganh_124 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2012
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Hi, cảm ơn các chị về những chia sẻ quý báu! EM cũng từng được học 1 trong những nguyên tắc trong bán hàng là phải coi khách hàng là người thân! Giờ thì em càng thấy điều này đúng ạ! ^^
     
    Song Nhi thích bài này.
  8. Mebong96

    Mebong96 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Giá tất cả những người bán hàng đều làm được điều đó thì chắc chắn sẽ không bao giờ phải tìm kiếm khách hàng mới nữa, vì người này sẽ giới thiệu người kia. Một số người bán hàng trong những ngày tháng đầu tiên của khởi nghiệp cũng đã làm tốt điều này nhưng cùng với thời gian và văn hóa môi trường đã làm thay đổi quan điểm và cách nghĩ của họ vì vậy mà cũng dần dần bị lãng quên. Ví dụ đơn giản ở các quán cafe, trước khi khách ngồi vào bàn thì cô nhân viên mang 3 cốc nước lọc ra mời khách để ngồi chờ gọi cafe, trong quá trình uống thì cafe chưa hết nhưng nước lọc hết nhưng rất ít khi nhân viên fill nước tiếp và trong vài trường hợp khi dùng hết đồ uống có phí mà không gọi thêm thì còn lâu nhân viên mới fill tiếp,... vậy cái này là từ đâu, chắc chắn từ người chủ quán hoặc người quản lý mà thôi.
     
    uhohwtfSong Nhi thích.
  9. beheoporrin

    beheoporrin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Mẹ nào cần shopping Đầm để dự tiệc cuối năm hay đi chơi tết, ghé nhà em xem qua nghen, rất mong được mọi người ủng hộ, mua nhiều em giảm nhiều nhé ^^. Năm mới chúc mọi người công việc may mắn ^^, gia đình sức khỏe hen
     
  10. cha_cua_be

    cha_cua_be Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Mình thấy đọc rất nhièu cuốn sách vì kinh doanh vì mình cũng thích , nhưng nó cứ mang ý nghĩa xa với nhiều lắm , ko thực tế cho từng hoàn cảnh hay môi trường kinh doanh , chắc do mình ko có khiếu
     
  11. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,871
    Đã được thích:
    4,033
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Để em ghé vô xem có ủng hộ gì được bác ko
     
  12. tinhyeudep321

    tinhyeudep321 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/12/2012
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    qua mất rồi mẹ nó ơi :(((((((((((((((
     
  13. trandoan233

    trandoan233 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/1/2013
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Rất hay và ý nghĩa, đọc bài của chị em thấy rút ra được nhiều cái, hy vọng là em có thể có phương án làm theo cách này của chị cho vấn đề kinh doanh của em
    cảm ơn chị nhiều
     
    Song Nhi thích bài này.
  14. hongtrang63

    hongtrang63 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/4/2012
    Bài viết:
    3,373
    Đã được thích:
    592
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    đúng là để làm kinh doanh tốt thì cần có nhiều giá trị cho khách hàng lúc đấy mới tạo được niềm tin
     
    Song Nhi thích bài này.
  15. kusoc

    kusoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/5/2012
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Đúng rồi bạn ơi. Kinh doanh phải tạo được chổ đứng riêng, cứ chạy theo người này người kia là tiêu ngay
     
    Song Nhi thích bài này.
  16. thuhuyen_2205

    thuhuyen_2205 gấu mèo shop - Mother&care

    Tham gia:
    14/1/2013
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    e thật ko biết nói gì hơn, em cám ơn các c nhiều lắm. em có rất nhiều cơ hội để kinh doanh nhưng em lại không biết tận dụng, và không biết phải làm thế nào. mặc dù e rất quý khách hàng và mong muốn làm bạn với họ nhưng e không biết cách. trong kinh doanh em là mới, nhưng e đã thấy trong em cái gì đó mắc mà không biết tháo gỡ làm e không thể tự tin nc với khách hàng.cám ơn các c nhiều nhiều lắm vì khi đọc những bài này e phần nào thấy tự tin hơn, em mong e sẽ có thể vượt qua được chính bản thân. em mong mọi người sẽ viết những bài như thế này nhiều hơn để những người như em có thể học hỏi kinh nghiệm. cám ơn các c rất nhiều
     
    Song Nhi thích bài này.
  17. inhathanh27

    inhathanh27 Banned

    Tham gia:
    26/2/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    hgjjnnhjjhjhjkhklk bài viết hay,
     
    Song Nhi thích bài này.
  18. tuyetmai28

    tuyetmai28 Đồ chơi gỗ thông minh

    Tham gia:
    17/5/2011
    Bài viết:
    4,095
    Đã được thích:
    728
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    tks mẹ cháu rất nhiều về bào viết, có đọc mới biết mình vẫn chưa hoàn thiện :D
     
    Song Nhi thích bài này.
  19. Tên miền vnnetsoft.com

    Tên miền vnnetsoft.com Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2013
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    rất thích đọc bài của mẹ Song nhi, đơn giản mà rất hiệu quả, kinh doanh phải có Tâm mới bền vững được.
    Bên mình kinh doanh sản phẩm trên Internet, nên rất mong muốn khách hàng sau khi mua sản phẩm ai cũng đều thành công trong việc kinh doanh Online của mình.
    Thông thường, khi khách hàng muốn đăng ký tên miền hoặc làm website bán hàng, mình rất sẵn lòng tư vấn để sao cho hiệu quả nhất, khách hàng tìm đến đông nhất
    đã rất nhiều bạn bè, khách hàng đã thành công trong việc kinh doanh online mà khởi động không có tí kinh nghiệm nào, từ 1 cửa hàng bé tí tẹo bây giờ đã thành 1 chuỗi siêu thị, bản thân mình rất hâm mộ những khách hàng đó, họ yêu công việc , lao động nghiêm túc & sáng tạo không ngừng.
    Đọc bài mẹ song nhi thấy mình phải cố gắng hơn nữa nhỉ
     
    chuchuotconSong Nhi thích.
  20. TGVN

    TGVN Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    CLB của mình ngoài offline giao lưu trò chuyện tâm sự ra còn là cơ hội cho các Doanh nhân gặp gỡ, trao đổi công việc... hy vọng mọi người có thể tham gia
     

Chia sẻ trang này