Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Hì... Sau khi em chém gió phần phật ở mấy top của mẹ song nghe. Em cũng đang có 1 tuần "gia tăng giá trị cho khách hàng" đây. Thời gian áp dụng từ ngày 19/12/2012 đến 27/12/2012. Mong các mẹ ủng hộ nhé. À, em giám giá chỉ trong 1 tuần, ko phải là tự giết mình đâu nhá mà là vì công ty cũng đang có đợt khuyến mại nên em giảm giá theo để khách hàng được hưởng lợi nữa chứ ko phải chỉ riêng em .
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Bài viết của các c thật là có ích cho e,một mem mới ra nhập vào web cũng như là mới bước chân vào con đường kinh doanh.. Cảm ơn các mẹ rất nhiều
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Mẹ Song Nhi viết bài nào cũng hay vậy. Phấn đấu và học tập để được 1 góc nhỏ của chị ^^
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Mình thì muốn coi khách hàng là bạn. Có được một người khách giống như một người bạn thì tốt hơn là gặp thượng đế nhiều
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Không hiểu sao giờ em mới mò ra topic này của chị Vẫn là những bài viết rất thiết thực và ý nghĩa Cám ơn chị Songnhi nhiều
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Hi, cảm ơn các chị về những chia sẻ quý báu! EM cũng từng được học 1 trong những nguyên tắc trong bán hàng là phải coi khách hàng là người thân! Giờ thì em càng thấy điều này đúng ạ! ^^
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Giá tất cả những người bán hàng đều làm được điều đó thì chắc chắn sẽ không bao giờ phải tìm kiếm khách hàng mới nữa, vì người này sẽ giới thiệu người kia. Một số người bán hàng trong những ngày tháng đầu tiên của khởi nghiệp cũng đã làm tốt điều này nhưng cùng với thời gian và văn hóa môi trường đã làm thay đổi quan điểm và cách nghĩ của họ vì vậy mà cũng dần dần bị lãng quên. Ví dụ đơn giản ở các quán cafe, trước khi khách ngồi vào bàn thì cô nhân viên mang 3 cốc nước lọc ra mời khách để ngồi chờ gọi cafe, trong quá trình uống thì cafe chưa hết nhưng nước lọc hết nhưng rất ít khi nhân viên fill nước tiếp và trong vài trường hợp khi dùng hết đồ uống có phí mà không gọi thêm thì còn lâu nhân viên mới fill tiếp,... vậy cái này là từ đâu, chắc chắn từ người chủ quán hoặc người quản lý mà thôi.
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Mẹ nào cần shopping Đầm để dự tiệc cuối năm hay đi chơi tết, ghé nhà em xem qua nghen, rất mong được mọi người ủng hộ, mua nhiều em giảm nhiều nhé ^^. Năm mới chúc mọi người công việc may mắn ^^, gia đình sức khỏe hen
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Mình thấy đọc rất nhièu cuốn sách vì kinh doanh vì mình cũng thích , nhưng nó cứ mang ý nghĩa xa với nhiều lắm , ko thực tế cho từng hoàn cảnh hay môi trường kinh doanh , chắc do mình ko có khiếu
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Rất hay và ý nghĩa, đọc bài của chị em thấy rút ra được nhiều cái, hy vọng là em có thể có phương án làm theo cách này của chị cho vấn đề kinh doanh của em cảm ơn chị nhiều
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng đúng là để làm kinh doanh tốt thì cần có nhiều giá trị cho khách hàng lúc đấy mới tạo được niềm tin
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Đúng rồi bạn ơi. Kinh doanh phải tạo được chổ đứng riêng, cứ chạy theo người này người kia là tiêu ngay
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng e thật ko biết nói gì hơn, em cám ơn các c nhiều lắm. em có rất nhiều cơ hội để kinh doanh nhưng em lại không biết tận dụng, và không biết phải làm thế nào. mặc dù e rất quý khách hàng và mong muốn làm bạn với họ nhưng e không biết cách. trong kinh doanh em là mới, nhưng e đã thấy trong em cái gì đó mắc mà không biết tháo gỡ làm e không thể tự tin nc với khách hàng.cám ơn các c nhiều nhiều lắm vì khi đọc những bài này e phần nào thấy tự tin hơn, em mong e sẽ có thể vượt qua được chính bản thân. em mong mọi người sẽ viết những bài như thế này nhiều hơn để những người như em có thể học hỏi kinh nghiệm. cám ơn các c rất nhiều
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng tks mẹ cháu rất nhiều về bào viết, có đọc mới biết mình vẫn chưa hoàn thiện
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng rất thích đọc bài của mẹ Song nhi, đơn giản mà rất hiệu quả, kinh doanh phải có Tâm mới bền vững được. Bên mình kinh doanh sản phẩm trên Internet, nên rất mong muốn khách hàng sau khi mua sản phẩm ai cũng đều thành công trong việc kinh doanh Online của mình. Thông thường, khi khách hàng muốn đăng ký tên miền hoặc làm website bán hàng, mình rất sẵn lòng tư vấn để sao cho hiệu quả nhất, khách hàng tìm đến đông nhất đã rất nhiều bạn bè, khách hàng đã thành công trong việc kinh doanh online mà khởi động không có tí kinh nghiệm nào, từ 1 cửa hàng bé tí tẹo bây giờ đã thành 1 chuỗi siêu thị, bản thân mình rất hâm mộ những khách hàng đó, họ yêu công việc , lao động nghiêm túc & sáng tạo không ngừng. Đọc bài mẹ song nhi thấy mình phải cố gắng hơn nữa nhỉ
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng CLB của mình ngoài offline giao lưu trò chuyện tâm sự ra còn là cơ hội cho các Doanh nhân gặp gỡ, trao đổi công việc... hy vọng mọi người có thể tham gia