Mod cho mình nhờ 1 chút, mình đăng thông tin này lên diễn đàn để các mẹ chia sẻ và cho mình hỏi có mẹ nào bị như thế này rồi không ạ. Mình có mua hàng máy tính xách tay ở Trần Anh, khi mua thì vào đúng chương trình giảm 10% cho chủ thẻ MB vào thứ 7, chủ nhật. Trước khi mua mình cũng đã hỏi cậu bán hàng là được ck 10% chứ, cậu ấy bảo vâng, nhưng bây giờ vẫn phải thanh toán đầy đủ rồi cuối tháng sẽ chuyển lại tiền ck 10%. Mình mua từ tháng 1, mà đến giờ chưa chuyển lại 10% ấy, mình gọi điện lại hỏi thì lúc được trả lời là để ktra, lúc thì được trả lời là đã trả MB, chị check lại bên MB nhé, thế là mình cứ ở giữa mấy tháng trời, và hôm qua có 1 bạn bên Trần anh gọi lại bảo là chị ơi sản phẩm chị mua không được chiết khấu lại 10%, có thể là do nhân viên tư vấn nhầm. Hàng đã mua lâu, tờ rơi không còn, tớ biết thắc mắc bằng cách nào bây giờ, các mẹ tìm cách giúp tớ với. Với lại có bao giờ cán bộ bên Trần anh làm cách nào đấy để được hưởng khoản chiết khấu này không nhỉ? Vì mình đã thanh toán đầy đủ.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! mình cũng bị một vố đi Big C bằng thẻ VCB đấy, tiền hoàn chẳng thấy đâu cả, bực cả mình
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! em thì chưa gặp TH như chị nhưng trc e cũng mua máy tính ở Trần Anh đợt giảm 1 triệu thì nó trừ luôn lúc thanh toán chị à
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! tốt nhất cứ trừ luôn tiền mặt cho nhanh,Còn cái vụ thẻ thì kêu mấy đứa bán hàng ghĩ rõ,đóng dấu lên hóa đơn mình còn có cái mà dí vào chúng nó đòi tiền.Chứ như mẹ nó thì khó thật,biết kêu ai bây giờ.
Mẹ nó PM cho tớ số thẻ MB mua hàng và thời gian mua hàng, mặt hàng gì. Có gì tớ check lại xem có thông tin gì không nhé.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! thường thì khuyến mại nó trừ luôn vào giá or có thẻ mua hàng giảm giá
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Mẹ nó lên ngân hàng hỏi xem, cái này đợt tước bạn e cũng mua nhưng bằng thẻ viettin bank vẫn được hoàn tiền mà
Ðề: Re: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Mẹ nó làm ở đâu ạ? vì tớ thấy mệt mỏi lắm, cứ bên nọ bảo chờ bên kia, rồi cuối cùng trả lời lại là do nhân viên tư vấn sai.Mà chán cả MB luôn, MB cũng trả lời tớ là tiền có rồi nhưng mà do đang bận quyết toán hay gì gì đó nên cuối tháng 3 sẽ chuyển tiền lại cho tớ. rồi cũng chẳng thấy đâu luôn.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Nói chung là qua vụ việc này tớ cũng chán cái vụ thanh toán qua thẻ để chiết khấu rùi. Như lừa khách hàng, hix.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Bên Trần Anh cũng lớn mà làm ăn thế này? hay là có gì nhầm lẫn? Hoặc nhân viên....?
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Tran Anh, roi Topcare....toan the ca cac ban a. Chi co nguoi tieu dung bon minh la thiet thoi thoi.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Lần sau nếu có chương trình như thế, các mẹ cứ bắt họ trừ tiền mặt trực tiếp luôn là an toàn nhất. Không bao giờ có chuyện trừ tiền rồi chuyển khoản sau đâu các mẹ ạ.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Ôi, em tưởng Trần Anh có dịch vụ hậu mãi tốt vì em toàn mua máy ở đó mà. Đúng là thẻ MB mua hàng ở đó được giảm 10% thật. Theo em chị tốt nhất lên hỏi trực tiếp quản lý bọn này đi, có thể nhân viên bán hàng đã lấy số tiền đó của chị không chừng ấy. Chị phải làm ra trò cho bọn nó khiếp lần sau không được làm thể nữa và những người mua sau đỡ rơi vào hoàn cảnh như của chị
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Mình cũng mua vô tuyến ở media, dùng thẻ Agribank được trừ 10%. Ban đầu phải thanh toán đủ, sau khi hết chương trình nó mới chuyển khoản lại 10% cho mình. Lúc đưa thẻ để thu ngân quẹt, nó có bảo mình ký vào cái giấy gì đó mà bạn, cái giấy đó hình như có ghi là tham gia chương trình giảm 10% khi thanh toán qua thẻ mà. Còn giờ Trần Anh đã chối bỏ trách nhiệm, bảo nhân viên tư vấn nhầm thì bạn cũng khó lấy lại lắm. CHỉ có nếu quen ai trong Trần Anh. Nhờ họ hỏi xem sản phẩm bạn mua có được giảm giá 10% hay không thôi. Nếu được giảm giá thì trước sau gì họ cũng phải trả cho bạn. Vì ngân hàng nó sẽ hoàn tiền vào tài khoản, chứ có cho lĩnh tiền trực tiếp đâu, nhân viên Trần Anh không thể lấy được của bạn.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Trời, chỉ khổ người tiêu dùng. Giờ đi mua hàng nếu có được khuyến mại hoặc chiết khấu thì phải đồi trừ ngay hoặc phải ghi rõ trong hóa đơn, không tin ai đc
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! vụ dùng thẻ để chiết khấu khá nhiều bức xúc như dịp mediamart ý ạ. khi báo chí vào cuộc mới chịu xúc tiến để trả lại quyền lợi cho khách hàng
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Hic, chia sẻ với chủ top. Đợt trước em mua S2 ở Pico cũng đc chiết khấu giống chị và sau đó ( hình như sau 01 tháng gì đó em nhận đc 10% theo đúng CTKM đấy ạ). Trên hóa đơn có ngày tháng chị mua lap và chị vào website của TA xem chương trình đó có cập nhật trên website ko?
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! uh, Cám ơn cả nhà chia sẻ. tớ sẽ nhờ người quen bên Trần Anh hỏi lại nhưng cũng không hy vọng nhiều vì theo cách trả lời của họ là nếu nhân viên làm sai thì chỉ có cách là xin lỗi thôi chứ cũng ko có cách nào cả. Chẳng có ký giao nhận gì về việc chiết khấu 10% này cả, nên chắc mình thua rùi.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! hic hic chia sẻ với mẹ nó chứ giờ làm sao đc nữa.mình chưa mua ở đây bao h