Kinh nghiệm: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc (update liên tục)

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sydieu_hairsalon, 20/4/2013.

  1. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Mình xin chia sẻ với các bạn 1 số mẫu tóc mình sưu tầm được & cách chăm sóc tóc.Bài viết được chia làm 2 phần,phần I là các mẫu tóc, phần II là hướng dẫn cách chăm sóc,tạo kiểu cho tóc.Các bạn có thắc mắc gì thì cứ hỏi nhé,mình luôn sẵn sàng trả lời mọi vấn đề các bạn quan tâm ;) Bạn nào có nhu cầu muốn tư vấn kiểu tóc phù hợp với mình thì gửi ảnh để mình tư vấn kỹ hơn nhé. Chúc các bạn có 1 mái tóc đẹp!
    Đầu tiên là các mẫu tóc:

    a). Tóc tém:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    b). Tóc Bob,Tóc lỡ
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    c). Tóc dài
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    d). Thêm 2 kiểu tóc dập xù đang thịnh hành
    [​IMG][​IMG]

    Chăm sóc tóc:
    Tóc khô xơ,chẻ ngọn: Đầu tiên là phải cắt bỏ phần tóc chẻ ngọn.Vuốt tinh dầu dưỡng sau mỗi lần gội.Hấp tóc 1 lần/tuần hoặc 2 lần/tháng.

    Cách sử dụng tinh dầu dưỡng: Vuốt trước & sau khi sấy,cách chân tóc 2cm (vuốt 1 lần lúc tóc ẩm rồi để khô nếu không sấy).Vuốt trước khi sấy có tác dụng dưỡng sâu vào từng sợi tóc,vuốt sau khi sấy xong có tác dụng làm tóc không bị bông xù.Nên dùng tinh dầu của những hãng có tiếng như Davines,Loreal,Rolland,Tigi... những loại tinh dầu giá rẻ hơn bán trong các đại lý thường nhanh bết tóc mà dưỡng không tốt bằng.

    Cách sử dụng gel: Vuốt qua 1 lớp tinh dầu dưỡng trước rồi mới bóp gel vì gel chỉ có tác dụng định hình chứ không có dưỡng,về lâu về dài gel vẫn làm tóc bị khô.Gel thì mình thấy Small Talk của Tigi là ổn,không bị cứng đơ như những sản phẩm gel khác.

    Cách sấy tóc: Chỉ nên sấy ở nhiệt độ vừa để tóc không bị khô xơ.Cách đưa máy sấy thì nên hỏi người tạo kiểu tóc cho bạn vì mỗi 1 kiểu cắt là 1 kiểu sấy khác nhau.Có kiểu tóc chỉ sấy từ trước ra sau nhưng cũng có kiểu tóc phải sấy từ sau ra trước (sau khi cắt 1 kiểu đầu mới hoặc làm xoăn các bạn nên hỏi thợ ở đấy hướng dẫn cách tự chăm sóc tại nhà nhé,họ sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn không phải ngại đâu :) ).

    Cách sấy tóc làm xoăn máy: Chia tóc làm 2 phần,vừa xoắn lại vừa sấy đến khi khô rồi cào tung ra.Nhớ vuốt tinh dầu trước & sau khi sấy nhé.(Hình dưới là chia tóc làm 4 phần nhưng tự làm ở nhà thì chia 4 rồi sấy chắc các bạn không làm được)

    [​IMG]

    Hấp tóc: Bôi 1 lượng kem hấp lên tóc (cách chân 2cm) sau khi đã gội sạch,bôi đều.Dùng khăn nóng quấn lại hoặc có mũ hấp càng tốt ủ 20-30p rồi xả sạch.Hấp 1 tuần/lần hoặc ít nhất 2 lần/tháng.

    Cách cuốn lô: Lấy 1 phần trên đỉnh đầu như khi các bạn buộc tóc 1/2 ấy,cuốn lại theo chiều ngược vào trong bằng lô mút.Phần còn lại chia 2 hoặc 4 phần (nếu tóc dày),cách cuốn như trên.Cuốn càng cao khi bỏ tóc ra càng bồng bềnh.Để ít nhất 1 tiếng rồi tháo ra,vuốt ít tinh dầu lên cho tóc mịn không bị bông xù.

    Thắc mắc về tóc nhuộm: Nhuộm lên màu quá rực rỡ với mong muốn có thể làm trầm màu xuống & không gây tổn hại tóc (với điều kiện dùng thuốc đảm bảo).Để lên được màu đúng như ý thì trước hết phải biết pha trộn màu dựa trên nền tóc của bạn vì màu trong túyp thuốc không bao giờ nhuộm ra được màu y như trên vỏ bao bì mà phải pha thêm màu khác & nền tóc đen sẽ ra màu khác so với nền tóc màu... Tóc sợi mảnh sẽ lên màu nhanh hơn.Tóc chưa nhuộm sẽ mất nhiều thời gian hơn tóc đã nhuộm.Tóc màu rêu,vàng có thể đổi màu nhuộm khác.Tóc màu tím,đỏ thì dù có tẩy cũng phải mất vài lần mới hết được nên khi đã chơi màu tím,đỏ thì phải chung thủy với nó :)

    Phủ Bóng là gì: Các bạn cứ hình dung phủ bóng giống như phủ lớp sơn bóng lên móng tay sau khi sơn màu.Phủ bóng có tác dụng giữ màu nhuộm được bền lâu mà không bị phai sang màu khác,làm tóc bóng đẹp hơn mà không bị xơ xác.Phủ bóng thì càng để lâu trong quá trình thực hiện sẽ càng bóng đẹp & bền hơn.

    Sự khác biệt giữa Uốn Setting vs Uốn lạnh:
    Uốn Setting hay còn gọi là Uốn Kỹ thuật số,Uốn nóng là phương pháp uốn bằng nhiệt.Sau khi vào thuốc cho mô tóc mở ra,xả sạch rồi cuốn = trục sứ hoặc nhựa (trục sứ cho nhiệt ổn định làm sóng tóc đẹp & bóng hơn nhưng chỉ tóc khỏe mới dùng được,tóc yếu mảnh thì nên dùng trục nhựa),cắm điện vào trục rồi ngồi chờ khoảng 30p.Tháo điện ra,dập thuốc số 2 khoảng 15-20p (bước này là để định hình).Tháo trục ra,xả sạch.Uốn Setting có ưu điểm là làm xong không bị bông xù,không phải mất công tạo kiểu.Nhược điểm là mất thời gian (trung bình mất 2-3 tiếng để làm),chỉ tóc từ ngang vai trở đi mới làm được.
    Uốn lạnh hay còn gọi là Xoăn tay,Xoăn thường là phương pháp có từ lâu nên mình không mô tả nữa.Uốn lạnh có ưu điểm là có thể cuốn sát chân,tạo độ bồng bềnh cho tóc mỏng.Nhược điểm là bị bông xù nên bạn nào tóc dài,dày không nên chọn.


    Dập xù: Ngày trước để dập xù mọi người bôi thuốc lên tóc xong dùng máy là có rãnh để nhiệt độ cao dập thẳng lên rất hại cho tóc,làm khô gãy tóc.Bây giờ ở các salon lớn dùng kẹp nhựa kẹp lên tóc hoặc tết nhỏ không gây tổn thương tóc như kỹ thuật cũ nữa.Kiểu tóc này chỉ những bạn nào có chất tóc cứng,không bị bông xù làm mới đẹp.Tóc dầy thì chỉ nên dập xù lớp bên ngoài,tóc mỏng thì có thể dập cả đầu.Sau khi gội xong dùng khăn bông lau khô rồi bóp ít gel vuốt đều lên tóc,để khô tự nhiên sẽ giữ tóc không bị bông xù lên.

    Làm thế nào chọn dầu gội tốt cho tóc?
    Cách chọn dầu gội đầu chính xác nhất được dựa trên đặc điểm của từng mái tóc. Với mỗi mái tóc khác nhau, dầu gội sẽ phải có những tính chất khác nhau sao cho thật phù hợp. Nếu bạn chọn sai dầu gội, không những mái tóc của bạn có thể không được làm sạch tận ngọn mà những ảnh hưởng đến da đầu sẽ cũng gây ra những vấn đề cho tóc.
    - Đối với tóc xoăn, dày: Bạn nên chọn các loại dầu gội đầu tăng độ ẩm cho mái tóc có chứa chất bơ, mỡ, dầu dừa, dầu hạch vì mái tóc dày và xoăn thường đi kèm với việc bị khô.
    - Tóc dầu nhưng mềm: Bạn nên chọn loại dầu gội cho chứa hoạt chất panthenol sẽ giúp mái tóc dày dặn hơn, khỏe khoắn hơn.
    - Tóc khô, gãy: Không sử dụng dầu gội có hợp chất Natri Sunfat, nên sử dụng dầu gội chứa nhiều dưỡng chất nuôi tóc như bơ, dầu và lanoli, vitamin E.
    - Tóc thường: Đây là loại tóc tương đối khỏe mạnh, vì thế bạn có thể lựa chọn dầu gội thường cho tóc của mình.
    Dù tóc bạn thuộc loại gì chăng nữa, thì ngoài dầu gội được lựa chọn phù hợp, chúng ta cũng nên sử dụng theo dầu xả để hiệu quả dưỡng tóc được tối đa nhất nhé!


    Công thức giúp tóc mọc nhanh & mềm mượt:
    - Trộn 25ml mayonnaise + 25ml sữa chua không đường + 1 quả trứng gà,bôi đều lên tóc ướt 1 tiếng rồi gội bằng dầu gội đầu như bình thường.Làm 2 lần/tuần.

    Tóc rụng & Giải pháp
    Nguyên nhân gây rụng tóc
    Rụng tóc được xác nhận khi số lượng tóc rụng mỗi ngày vượt quá 100 sợi. Tuy nhiên, nhận định này cũng chỉ là tương đối vì người tóc dày thì có rụng nhiều hơn cũng không đáng lo, còn với người tóc thưa lại là cả một vấn đề.
    Ngoài ra, một số tác động cơ học thông thường như tết, búi quá chặt làm căng chân tóc nhiều lần và mạnh khiến tóc dễ bị rụng. Không nên dùng lược quá cứng, không nên chải tóc quá nhiều lần trong ngày.

    Ngay cả gội đầu nhiều lần trong ngày, sấy tóc, để tóc ướt mà đi ngủ hoặc phơi nắng cũng làm gia tăng các tổn thương. Một thiếu sót hay gặp của chị em là ra nắng không che tóc, sẽ bị tổn thương bởi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Nếu dùng thường xuyên hóa chất cũng gây hại cho sự phát triển của tóc như keo xịt tóc, dầu gội đầu, chất tẩy rửa... Khi loại bỏ những tác nhân đó thì tóc vẫn có thể mọc trở lại.

    Nếu tóc bị nhiều bã nhờn, chất bã sẽ gây ngạt thở chân tóc.Tẩy gàu bởi gàu là các vi nấm tấn công gây viêm da đầu, rụng tóc.

    Cần lưu ý là các loại dầu gội đầu thông thường chỉ nhằm tạo độ trơn, bóng đẹp cho tóc, còn người bị rụng tóc cần dùng loại dầu gội đặc hiệu chứa vitamin và các chiết xuất từ thực vật, kích thích nuôi dưỡng da đầu và chân tóc.

    Những phụ nữ đang mang thai, những người đang dùng thuốc chữa bệnh tăng huyết áp, tiểu đường hoặc thuốc ức chế miễn dịch thì tóc thường bị rụng nhiều hơn.

    Một nguyên nhân phổ biến gây rụng tóc ở phụ nữ là thiếu các chất khoáng do chế độ ăn kiêng “sợ béo”.
    Các biện pháp tốt nhất chống rụng tóc
    Có thể bổ sung bằng uống viên sắt như viên fumafer B9 corbière. Thiếu chất kẽm làm tóc kém phát triển, tóc trở nên mảnh, nhỏ, có màu vàng ố, không óng ả, tóc hay bị rụng. Kẽm có tác dụng định mức chuẩn tỷ lệ chất bã nhờn, chống một số chất độc, kim loại nặng, cho ta một mái tóc khỏe mạnh và sạch sẽ. Kẽm có nhiều trong gan, sò, thịt đỏ, cá, óc, trứng.

    Có rất nhiều vitamin làm bền vững tóc. Vitamin A thường xuyên cần cho quá trình sừng hóa lớp thượng bì, hình thành chất kêratin. Thiếu vitamin B2 không những làm mất màu tóc, tóc bị duỗi thẳng mà còn gây hói.
    Trong cơ thể, vitamin B6 tham gia quá trình trao đổi chất làm cơ năng của tế bào biểu bì khỏe hơn, có thể khống chế chốc đầu vì da đầu nhiều dầu.
    Thiếu vitamin C, các miệng nang lông nở rộng ra và bì sừng hóa nặng làm các tóc không thể mọc lên được.
    Vitamin D2, D3 thúc đẩy sự sinh trưởng tóc thông qua tác dụng đến chuyển hóa canxi, phốt pho, hệ thống thần kinh thực vật, các tuyến nội tiết.
    Để tạo thêm sinh lực cho tóc, có thể dùng vitamin B5, vitamin H, các acid amin có lưu huỳnh như mêthionin, có tác dụng tham gia vào quá trình tạo kêratin.

    Tránh tình trạng quá căng thẳng, stress mạnh. Theo các nhà chuyên môn, nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc ở phụ nữ là do stress trong công việc hằng ngày ngày càng tăng. Thường gặp ở phụ nữ khi có thai, sau khi sinh nở, sau phẫu thuật, ăn kiêng không hợp lý, quá mệt mỏi, bận rộn... Hậu quả của stress không chỉ thể hiện ở hiện tượng rụng tóc mà còn làm xấu làn da, da hay bị sần, có đốm và mẩn ngứa.

    Chọn dầu gội phù hợp với tóc.

    (sưu tầm)

    Cách giữ tóc uốn xoăn hoặc sấy bồng bềnh khi đội mũ bảo hiểm:
    Đối với tóc ngắn: sau khi bỏ mũ bảo hiểm ra các bạn cúi đầu xuống lắc mạnh hoặc dùng tay rũ tơi tóc ra rồi hất lên là lại bồng bềnh như cũ.
    Đối với tóc dài: Các bạn cuốn tóc lên,kẹp lại như hình dưới (nên cuốn nhìu vòng & cao sẽ đc sóng đẹp hơn) khi nào tới nơi bỏ ra.

    [​IMG]

    Tóc nhuộm
    Cách chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu da
    Một điều quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn màu nhuộm cho hoàn hảo cho mái tóc là màu da của bạn. Da có 2 màu cơ bản đó là màu ấm và lạnh. Những người có màu da vàng là thuộc tông màu ấm. Một cách để xác định tông da của mình là: bạn đứng dưới nắng và chìa mu bàn tay hoặc cổ tay ra để nhìn cho rõ các đường gân ở dưới da. Các đường gân hiện lên màu xanh dương thì da bạn ở tông lạnh còn nếu màu xanh lá thì là ở tông nóng.
    Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem cách chia màu da theo 3 tông: tông sáng, tông trung tính và tông sậm. Nói cách khác thì da thuộc tông màu sáng thì ở tông lạnh, còn lại là ở tông nóng.
    Hầu hết người châu Á có làn da trung bình (da vàng) và nước da này kén màu hơn một chút. Đối với những bạn có nước da hơi tái thì lựa chọn màu nâu đỏ, nâu ánh đồng sẽ trợ giúp cho gương mặt bớt nhợt nhạt, có sắc hồng hào tươi tắn hơn. Các bạn có làn da sậm hơn một chút thì gam màu cơ bản như nâu đậm, nâu chocolate sẽ là lựa chọn cơ bản, an toàn mà vẫn đẹp.
    Những người có làn da sậm màu thường có ít lựa chọn hơn nhưng không phải là bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến người khác ngưỡng mộ. Màu tóc nhuộm hợp với da nâu của bạn bao gồm màu tông đậm như nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ-ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím…Các màu này góp phần là sáng da của bạn.

    1. Màu nâu caramel
    Đây là tông nhuộm tóc màu nâu sáng đang rất hot. Với độ bóng cao cũng như độ sâu tinh tế, bạn sẽ sở hữu một mái tóc vừa trầm ổn tự nhiên lại nổi bật theo cách riêng của mình. Chính bởi tone màu trung tính mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục trong các sự kiện khác nhau mà không sợ bị lệch tone.
    [​IMG]
    2. Màu nâu latte
    Nhuộm hightlight thêm những lọn tóc màu ánh đồng sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho mái tóc màu nâu sáng và tạo cảm giác như bạn đang được ngắm nhìn màu sắc của tách cafe latte vậy.
    [​IMG][​IMG]
    3. Màu nâu mocha

    [​IMG]
    4. Màu nâu khói
    Màu nâu khói sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho một màu sắc đẹp và cá tính. Cho dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông giá rét thì màu nâu khói vẫn giúp bạn nổi bật khi mix với những phong cách đa dạng khác nhau.
    [​IMG]
    5. Màu nâu hạt dẻ
    Ưu điểm nổi bật của màu nhuộm này là nó có thể phù hợp với mọi khuôn mặt và chưa khi nào lỗi mốt mặc cho các màu khác đang lên ngôi. Màu nâu hạt dẻ làm ấm lên màu da, khiến cho đôi mắt của bạn được nhấn mạnh hơn so với các đường nét khác trên khuôn mặt. Nâu hạt dẻ là tone màu nâu phổ biến và phù hợp với tất cả mọi người. Dù sở hữu làn da nào bạn cũng không cần băn khoăn khi quyết định nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ bởi nó không kén trang phục và tone trang điểm.
    [​IMG]

    6. Màu tím đỏ
    [​IMG]
    7. Màu nâu đỏ
    Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của bạn trông hồng hào, rạng rỡ hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang” với người lớn khi ở trong nhà. Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút.
    Nên nhớ những nàng da không trắng sáng chỉ nên chọn màu đỏ trầm thiên nâu thôi nhé. Ham hố màu quá tươi và chói sẽ phản tác dụng khiến vẻ ngoài của bạn trông da bạn càng sậm màu hơn đấy.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sydieu_hairsalon
    Đang tải...


  2. tukelly

    tukelly Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/5/2009
    Bài viết:
    1,846
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Mấy Kiểu này mặt tròn để được ko em, cái này mình làm xoăn rồi phải sấy mới được thế này đúng ko em
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

     
  4. caixanhhoa

    caixanhhoa Dau goi, Sap vuot toc nam

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    22,320
    Đã được thích:
    3,190
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Nhiều kiểu tóc đẹp quá, em thích kiểu tóc xoăn ngắn quá cơ mà mặt em vuông không biết có hợp không
     
  5. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    mặt vuông hoặc tròn thì chỉ cần cắt 2 bên cho ôm vào mặt tạo cảm giác thon gọn hơn là ok.
    [​IMG]
     
  6. tepshop

    tepshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/3/2013
    Bài viết:
    3,131
    Đã được thích:
    527
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    tóc đẹp quá, mình thích những kiểu tóc dài ngang vai và làm xoăn.......
     
  7. thuyduong21

    thuyduong21 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    3,368
    Đã được thích:
    594
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    em đang tóc ngắn...mặt nhỏ dài..bác có thể tư vấn giúp em tý ko...muốn thay đổi quá mà chả biết thay đổi ntn
     
  8. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    bạn tả như thế hơi khó hình dung.nếu tóc bạn tầm ngang cằm thì nên làm cụp phần ngọn tóc tạo độ ôm tròn vào mặt,tóc ngắn hơn nữa thì làm xoăn phồng & cắt mái để tạo cảm giác mặt tròn & ngắn hơn.
     
  9. CherryCutie

    CherryCutie Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/4/2013
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Bạn ơi, mình mặt tròn, da hơi tối, mình có thể để tóc gì cho hợp?
     
  10. pandagau

    pandagau Tinh bột nghệ Nguyên chất

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    mặt em tròn,trán hơi cao,tóc dày nên làm kiểu nào đây.tư vấn dùm em với
     
  11. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Mặt tròn thì có thể để nhiều kiểu,chỉ cần cắt làm sao 2 bên bám vào để mặt không bị trơ.Nếu tóc mỏng thì tạo độ phồng ở chân tóc để không bị xẹp xuống.Da mặt tối thì bạn nên nhuộm tông đỏ để nhìn da hồng hào hơn,không nhuộm tông màu nâu,vàng,rêu nhìn da mặt càng tối & xanh xao.Nếu có thể,bạn gửi mình ảnh của bạn,mình sẽ tư vấn kỹ hơn :)
     
  12. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Trán cao thì bạn nên để mái để che bớt trán.Bạn có thể tham khảo kiểu này:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 20/4/2013
  13. tukelly

    tukelly Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/5/2009
    Bài viết:
    1,846
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Em ơi, kiểu tóc midu ở trên mình có cần ép phồng ko? Tóc chị cách đây 3 tháng vừa làm xoan, nên có khi cắt đi vẫn còn xoăn nhé á. Nếu vậy thì để kiểu này phải duỗi hoặc ép ra hả em. Ko biết có hại tóc ko nhỉ?
     
  14. soclovemiu

    soclovemiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    4,847
    Đã được thích:
    826
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    em thích 2 kiểu này mặt dài liệu có để đc k
     
  15. Vi's shop

    Vi's shop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2008
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Mình đang trong thời kì chuyển giữa tóc ngắn và tóc dài, buồn vô đối. Bạn giúp mình 1 kiểu tóc phù hợp, ít phải chăm sóc với. Tóc mình bị ẹp 2 bên T_T

    [​IMG]
     
  16. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    tóc chị xoăn thì phải duỗi phồng lại mới không bị cánh cụp cánh xòe sau khi cắt ạ.Chị nên ra salon uy tín thực hiện sẽ đảm bảo hơn vì ngoài thuốc tốt ra còn phải có kinh nghiệm thì mới không bị tổn hại tóc :)
     
  17. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    Em thấy là tóc chị mỏng thì không nên nuôi dài,dễ bị lộ khuyết điểm.Chị nên cắt ngắn,uốn xoăn lạnh cho tóc phồng lên tạo cảm giác tóc dày.Sau khi làm xoăn chỉ cần sấy khô là tóc bồng bềnh vào nếp chứ không bị xoăn tít như mấy bà già đâu ạ.Tiếc là chị khách hàng nhà em mới làm hôm trước không cho chụp lại nên không up lên cho chị dễ hình dung :(
     
  18. sydieu_hairsalon

    sydieu_hairsalon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    mặt dài thì có thể cắt kiểu Midu thôi bạn ạ nhưng sẽ cắt cho đuôi tóc dài qua cằm & làm cụp đuôi để ôm vòng vào mặt.
     
  19. me_cun06

    me_cun06 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    nhìn mấy kiểu xoăn dài đẹp quá :( không đú đc mới bùn chứ
     
  20. KOREAN_COSMETICS

    KOREAN_COSMETICS Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2011
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Những mẫu tóc đẹp & cách chăm sóc tóc

    E Ngọc đây,e mất đt nên mất luôn cả sdt của a ](*,) e lỡ dại cắt ngắn mất rồi,như mũ nấm ếi.sửa được không a?mà giờ a không ở Lương Định Của nữa à?
    [​IMG]
    tóc e giờ ngắn như này này lai với kiểu bum bê tròn tròn,mái ngang tròn.thổ tả lắm a ei :mad:
     
    Sửa lần cuối: 22/4/2013

Chia sẻ trang này