Cây xăng dầu ở đối diện nghĩa trang Mai Dịch gian lân... Các mẹ hãy đề phòng...........!!!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi b0ngxink, 11/11/2009.

  1. b0ngxink

    b0ngxink Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/11/2009
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ ơi!Cho em hỏi, có mẹ nào ở Mai Dịch không? Chỗ siêu thị TULTRACO ý, gần nhà hàng JAMBO ý. Mẹ nào ở đấy thì em khuyên các mẹ, không nên mua xăng của cây xăng sát siêu thị nhé. Cây xăng đó có hiện tượng gian lận. Em chỉ là 1 sinh viên, nên không biết phải làm thế nào mới có thể ngăn chặn được. Mong các mẹ ở gần đó hãy cảnh giác.
    Ở cây xăng này, có hiện tượng giống hệt cây căng ở đường Trần Khát Chân mà em đã kèm Videoclip dưới đây. Cây xăng này cũng nhảy số và 1 cây bơm thì có 2 người đứng. Hôm đấy em và người yêu em đi chơi,đến đó thì hết xăng. Bọn em định bơm đầy bình thì em thấy mấy người bơm lúc đầu được bơm không hiện rõ số lít đc bơm mà chỉ hiện ra chữ " Pr-Pr". Chính vì thế mà em bảo chỉ bơm 20k thui.Em cứ đứng nhìn con mụ đứng đằng sau cây xăng nên em bị nó lườm...Khổ thân mấy mẹ ở khu Mai Dịch chắc cũng hay bơm ở đấy lắm. Vì cây xăng đó rất đông khách mà nên Các mẹ đọc xong bài viết này và xem xong videoclip thì hãy đề phòng nhá

    http://dantri.com.vn/c20/s136-347819/video-nhay-so-o-cay-xang-tran-khat-chan.htm

    Các mẹ cảm thấy có ích thì thank's cho em cái nha​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi b0ngxink
    Đang tải...


  2. orings

    orings Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2008
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng rồi đó, hôm trước nhà tớ mua xăng ở đó, họ không quay về 0 mà bán luôn cho nhà tớ. Chắc họ nghĩ mua cho ô tô nên không để ý. Sau một hồi tranh luận họ trả lại cho tớ 20k. Vấn đề ở đây không phải là 20k mà là họ gian lận nên bực mình.
     
  3. traidoncoi

    traidoncoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2009
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng đấy chúng ta phải đấu tranh ko phỉa vì lợi ích cá nhân mà vì lợi ích của cộng đồng. Ko phải vì tiền mà sự bực mình sự gian lận là điều ko được tồn tại trong xã hội hiện đại. Rất mong mọi người thật cảnh giác khi mua! Hay là những khách hàng thông thái nhất!hihihihihi
     
  4. huongxing

    huongxing Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    1,318
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    103
    hic, cây này rõ rùi, e cạch nó gần từ hồi mà rùm lên những cây xăng bị ktra vì tội đong điêu. E đi để ý và thấy toàn từ 16 lên 20k, từ đó thà bị dắt bộ chứ ko qua đó, mà nhân viên ở đó cũng ghê nữa. E cứ thắc mắc là mọi ng ko biết hay có biết nhưng vì ở đó it cây xăng nên fải vào. Hôm nào đi qua cũng thấy đông. Thấy mọi ng cứ lao vào đó, trong khi chả thấy cơ quan nào can thiệp.
     
  5. MeCuaTit

    MeCuaTit Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/1/2009
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    103
    phần lớn các cây xăng đều gian lận, đong thiếu, phải làm sao bây giờ, mình cũng rất bực mình vì vụ này, mình chỉ tìm các cây xăng của quân đội để mua thôi, cám cảnh dân tình nhà mình, bỏ tiền túi ra mà bị ăn cướp, ăn chặn, bán xăng như thế khác gì ăn cướp ăn chặn các mẹ nhỉ, chán, bực.
     
  6. Mẹ QA

    Mẹ QA Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    Thôi đúng rồi, mình rất hay mua ở đấy vì quanh đó ko có cây xăng nào nữa. Có một lần mà mình cảm nhận sự gian lận này rõ nhất là mình mua 80k ( xe LX 125 ) vì cũng hết cạn kiệt rồi mình nghĩ chắc là sẽ đầy bình vì mọi ngày chỉ mua 70k/lần. Hôm đó chắc đen đủi, thấy bơm rất nhanh mình hỏi em mua 80k cơ mà, người bán xăng bảo 80k đấy còn gì. Thế là mình phải đi nhưng vẫn băn khoăn, lúc cắm chìa khóa vào thì thấy kim xăng chỉ chạy lên giữa, cứ tưởng kim xăng bị hỏng nên bảo thôi cứ đi chắc tí nữa nó sẽ lên hết. Ai ngờ nó chỉ dừng tại đấy thôi, chắc chắn họ chỉ bơm cho mình khoảng 40k thôi. Nghĩ mà ức vì hành vi gian lận đó, chưa bao giờ mình bị ăn bớt xăng nhiều như thế.
    Ngay lúc bật chìa khóa lên mà thấy ít có cãi nhau với họ cũng chẳng xong, chắc chỉ có cách yêu cầu tháo xăng ra đong xem có tương đương với 80k ko thì mới hết cãi được nhưng xem chừng mất thời gian.
    Vả lại nhìn đồng hồ ở cây xăng tại đó rất khó vì có ánh mặt trời chiếu vào nên rất mờ, mình muốn nhìn mà số thì chạy nhanh, người mua thì đông, đúng là luôn có một người ngồi sau ấn số hộ người bơm.
    Từ hôm đấy mình chuyển qua mua ở cây xăng trên đường Xuân Thuỷ.
    Vụ cây xăng Trần Khát Chân hình như lại chìm xuồng rồi hay sao í mà chẳng thấy báo chí đưa thêm tin gì nữa, các cơ quan thì ra sức bênh vực, tìm đủ mọi lý do để bao biện. Đúng là nối giáo cho giặc, bó tay, mất hết niềm tin vào các cơ quan chức năng.
     
  7. huongxing

    huongxing Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    1,318
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    103
    chị cứ nhìn đồng hồ ấy, nhanh lắm nhưng 16 lên 20k luôn, e giừ cũng chịu khó ra xuân thủy hoặc bến My đình rùi.
     
  8. me_jun

    me_jun Gái Nội Duệ

    Tham gia:
    17/10/2009
    Bài viết:
    5,468
    Đã được thích:
    741
    Điểm thành tích:
    823
    Em cũng ở gần đó nhưng chẳng bao giờ mua ở đó, chỉ đúng 1 lần nhưng thấy người bán hàng cứ gian gian, mà cây xăng đó rất hay mất điện để cho mấy người bán xăng lẻ bán hàng. Em hay lên cây xăng Xuân thủy mua, ở đó chưa thấy có hiện tượng gì cả
     
  9. KEOBI

    KEOBI Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2009
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ôi chết thật, mình ở khu vực Mai Dịch nên toàn mua ở cây xăng này, không ngờ cây xăng to thế mà cũng làm ăn thế. Cảm ơn các mẹ nhé. Mình là dân kỹ thuật nên mình biết càng đồng hồ điện tử càng đẽ ăn gian.
    Có khi lần sau phải bảo họ bơm vào chai thôi hì hì có khi lại dễ nhìn:-k.
     
  10. b0ngxink

    b0ngxink Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/11/2009
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Không có gì đâu. Mình chỉ mong giúp được mọi người cảnh giác hơn.. Tiền bây giờ mất giá mà lại bị như thế này nữa...đến là mún chít.. Lên nữa đi cho mọi người bít
     
  11. hongthuy8665

    hongthuy8665 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/10/2009
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    ôi trời ơi, em cũng hay mua xăng cây đó lắm vì từ cầu diễn chỉ có mỗi chỗ đó là có cây xăng thôi, hic......
     
  12. suabotuoinguyenchat

    suabotuoinguyenchat Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    2,951
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    253
    Mình cũng ở Cầu Diễn, nhưng mình cạch cái cây xăng đó từ lâu rồi, thà đi cố 1 chút lên cây xăng khác. Mình đã chứng kiến, 1 chị đi dylan, khi vào đổ xăng, người bán hàng đã bán cho 1 người trước đó là 20k, chị ấy mua 80k nhưng người bán hàng k đưa về số không và bơm tiếp, thế là chị ấy được có 60k thôi, mình bảo với chị ấy, nhưng đồng hồ vẫn chỉ 80k và chị ấy có vẻ khá giả nên cũng chẳng thèm đôi co, từ đấy đi bơm xăng ở đâu mình cũng nhìn xem đã về số 0 chưa.
    Thứ 2, cây xăng này rất hay tạo điều kiện cho các cây xăn mini hoạt động. Thỉnh thoảng thấy đề biển "hết xăng", "mất điện''... thế là 1 loạt các cây xăng mini nhảy ra đứng đầy đường và lôi kéo khách. Một lần xe xã nhà mình hết xăng nên đi xe vợ và cầm chai ra mua nhưng bọn này nó nhất định k bán xăng vào chai mà phải bơm trực tiếp vào xe nó mới bán. Chắc chắn có sự gian lận bọn chúng mới làm thế. Bực ghê! mà k làm thế nào được.
     
  13. Anhvu

    Anhvu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/11/2008
    Bài viết:
    991
    Đã được thích:
    144
    Điểm thành tích:
    83
    Em cũng đã mấy lần bị bơm thiếu rồi, nên rút kinh nghiệm là: dù cây xăng đó có đông mấy thì cũng cứ dựng xe vào đúng cây, mở nắp bình xăng ra trước, theo dõi đồng hồ trcs khi họ bơm xăng, nếu chưa về số 0 là phải nói ngay, và chờ bao giờ bơm đủ số tiền mình cần thì mới rút ví trả tiền, hoặc là mình c/bị tiền sẵn ngay từ lúc xếp hàng để tránh trường hợp mình lúi cúi móc tiền, mở ví họ bơm gian. Vì có nhiều cây xăng, họ vừa bơm cho khách trcs, họ ko về số 0 mà lại bơm tiếp cho ng tiếp sau, vì nhiều ng không để ý nên mới bị họ ăn bớt. Vậy nên rút kno là nếu chưa về 0 thì nhắc họ cho về 0.
    Các mẹ lưu ý ở cây xăng đường Xuân Thủy - Cầu Giấy, em toàn xếp hàng ở chỗ n/viên nữ bơm thôi, chứ còn n/viên nam họ bơm gian lắm, tránh xa.
    Vào đây mới thấy có nhiều mẹ cũng ở Cầu Diễn. Em cũng ở Cầu Diễn đây mà hiếm khi em mua xăng ở chỗ đó lắm, toàn mua ở Xuân Thủy. Có khi chị em mình lập hội các mẹ ở Cầu Diễn đi nhỉ.
     
    Sửa lần cuối: 7/12/2009
  14. b0ngxink

    b0ngxink Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/11/2009
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng ở gần cầu diễn. Thật ra là ở Nhổn :D Mẹ nó lập hội đi... Em xin đăng kí 1 chân ạ
     
  15. meocon_hv

    meocon_hv Banned

    Tham gia:
    21/1/2010
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    ui.từ giờ mình chẳng bơm xăng ở đấy nữa. cam ơn với thông tin này nhé!
     
  16. gia_dinh_nam

    gia_dinh_nam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2009
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    43
    Em thì không ở khu vực đấy nhưng lúc nào cũng phải bơm ở cây xăng chỗ Thái Thịnh ý. Xã nhà em hồi trước làm ở PVoil nên bảo là cửa hàng xăng của công ty này ko bơm thiếu, vì nếu phát hiện ra thì chính công ty cũng xử rất nặng. Còn cây xăng của quân đội gần nhà em (Lê Trọng Tấn) mấy lần em cũng đổ nhưng cũng cảm thấy thế nào ý. Em cũng chẳng biết có đúng ko nhưng cứ trung thành với cây xăng ở Thái Thịnh vậy. Nhiều hôm hết xăng 10h đêm còn bắt xã ra mua để mai còn đi làm :p
     
  17. b0ngxink

    b0ngxink Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/11/2009
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Cây xăng quân đội cũng chẳng tin được đâu các mẹ ạ. Em thấy đầy cây xăng quân đội vớ vẩn lắm. Hĩ. May mà gần nhà em bi giờ có 1 cây xăng làm ăn cũng oki nên bọn em toàn bơm ở đấy... Tiếc là em ở tận nhổn cơ...nên ko search địa chỉ này cho các mẹ đc... hihi
     
  18. manhmai.

    manhmai. Con la con gai ngoan ^^

    Tham gia:
    17/4/2009
    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Hic, em trc em toàn bơm ở Mai Dịch, k thấy vấn đề gì cả, có mỗi ở Xuân Thủy là em cạch vì 2 lần đổ ở đấy chỉ được có 2/3 bình :( , lần đầu còn nghĩ là họ nhầm, rồi lần thứ 2 cũng như vậy => k thèm đổ nữa, toàn đổ ở bến xe Mỹ Đình, cây xăng ở ngã 4 Hoàng Quốc Việt - Trần Cung (đường viện E) rất ok, em đổ ở đấy bao giờ cũng nhiều hơn chỗ khác (chắc cảm giác thế). vậy là từ giờ e fai cạch cả 2 cây xăng ở Mai Dịch và Xuân Thủy rùi, chán quá
     
  19. MaiThuy

    MaiThuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/11/2006
    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    hic vậy mà nhà mình lúc nào cũng đổ ở Mai Dịch. Phải bảo ông xã là không được đổ ở đấy nữa thôi. Nghĩ mà bực cả mình, kiểu làm ăn gian dối này mà không có ai can thiệp cả nhỉ!
     
  20. gia_dinh_nam

    gia_dinh_nam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2009
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    43
    Em cũng thế mờ. ko đổ ở cây xăng quân đội gần nhà em mà đổ ở xây xăng của PVoil chỗ Thái Thịnh cơ. mà sao nhiều cây xăng làm ăn linh tinh thế nhỉ? Chẳng tin tưởng được j cả
     

Chia sẻ trang này