Cần giúp: Làm đẹp từ Sữa ong chúa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hoang Thanh, 29/4/2013.

  1. Hoang Thanh

    Hoang Thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2012
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Em đang tìm hiểu vsữa ong chúa nên lên đây hỏi các mẹ đã dùng qua 1 số cách thức, phương pháp sử dụng Sữa ong chúa như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng :)

    Em có search 1 bài nói về công dụng của Sữa ong chúa từ VnExpress
    Nguồn: http://vnexpress.net/Vietnam/Suc-khoe/2005/12/3B9E5001/

    Các nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa và dầu gấc chứa những dưỡng chất lý tưởng cho da và mắt, đẩy lùi sự lão hóa ở các cơ quan này. Sự kết hợp giữa chúng còn đem lại hiệu quả cao hơn.

    Sữa ong chúa là chất dịch sánh, rất giàu năng lượng và hoóc môn, do tuyến họng của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa. Thành phần của sữa ong chúa gồm có protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể), glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ). Ngoài ra, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP... và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa nhiều hoóc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ.

    Sữa ong chúa đặc biệt tốt cho làn da. Các nghiên cứu đã chứng minh, sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

    Sữa ong chúa cũng rất bổ dưỡng cho sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hòa huyết áp, duy trì tính đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim. Nó có tác dụng điều hòa miễn dịch, kích thích sự phát dục của cơ thể ở cả hai giới, cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt, làm tăng khả năng thụ thai (trẻ em đang phát triển tốt không nên dùng vì sẽ kích thích sự phát dục sớm).

    Việc bào chế ra những sản phẩm từ sữa ong chúa để tiện sử dụng rất khó khăn. Vì sữa ong chúa rất nhanh hỏng, phải bảo quản lạnh trong những bao bì kín, tránh tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên, qua nhiều năm nghiên cứu, Việt Nam đã thành công trong việc sản xuất ra viên nang mềm sữa ong chúa kết hợp với dầu gấc và vitamin E thiên nhiên, vừa giúp bảo quản tối đa hoạt chất vừa tiện dụng. Thuốc rất tốt cho những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, làm việc khuya, thức đêm nhiều dẫn tới lão hóa mắt, mắt mỏi và nhức, chảy nước mắt, có quầng thâm quanh mắt, người bị nám da, sạm da. Các trường hợp lao động mệt nhọc, căng thẳng thần kinh, làm việc trong môi trường độc hại, người mới ốm dậy sau khi phẫu thuật, người có nguy cơ ung thư gan, dạ dày, người yếu sinh lý... cũng nên dùng chế phẩm kết hợp dầu gấc và sữa ong chúa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoang Thanh
    Đang tải...


  2. Nangthu9999

    Nangthu9999

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    11,781
    Đã được thích:
    1,808
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Làm đẹp từ Sữa ong chúa

    Sữa ong chúa rất tốt cho sắc đẹp và sức khỏe
     
    Hoang Thanh thích bài này.
  3. Bebilon Balan

    Bebilon Balan Sữa Châu Âu cho bé yêu

    Tham gia:
    12/2/2013
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    322
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Làm đẹp từ Sữa ong chúa

    Có ai biết cách phân biệt sữa ong chúa thật và giả như thế nào không, tại tớ nghe đứa bạn nói có hàng Tàu nên sợ
     
    Hoang Thanh thích bài này.
  4. Nangthu9999

    Nangthu9999

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    11,781
    Đã được thích:
    1,808
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Làm đẹp từ Sữa ong chúa

    Đúng rồi, tớ thấy cũng có nhiều loại sữa ong chua giả lắm, có nhiều cách phân biệt đấy mẹ nó lên goodle seack thử xem ạ
     
    Hoang Thanh thích bài này.
  5. Made in NewZealand

    Made in NewZealand Đồng hồ, giày, túi ví cao cấp

    Tham gia:
    7/10/2012
    Bài viết:
    1,358
    Đã được thích:
    356
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Làm đẹp từ Sữa ong chúa

    Sữa ong chúa là thứ mỹ phẩm làm đẹp từ bên trong cực kỳ hiệu quả đấy, với phụ nữ vừa đẹp da, mờ nám, sạm, mượt tóc, cực tốt cho nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, đàn ông thì tăng cường sinh lực...
    Rất nhiều khách hàng sau khi dùng sữa ong chúa New Zealand nhà mình khoảng 2 tháng đã cho phản hồi về những thay đổi đáng ngạc nhiên cho làn da và sức khỏe .
     
    Hoang Thanh thích bài này.
  6. Hoang Thanh

    Hoang Thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2012
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Làm đẹp từ Sữa ong chúa

    em google có 1 bài phân biệt thật giả khá hay

    Thông thường, để phân biệt được sữa ong chúa có nguyên chất hay không phải cần đến những công cụ phân tích, máy móc và các phương pháp thí nghiệm hiện đại. Tuy nhiên, trong một phạm vi hẹp chúng ta vẫn có thể nhận biết được sữa ong chúa có thật giả hay không dựa vào kinh nghiệm thực tế. Ở đây, chúng tôi xin đưa ra một số phương pháp cơ bản để giải quyết thắc mắc của các bạn về vấn đề này.

    1. Ngậm sữa ong chúa trong miệng. Nếu là sữa ong chúa thật bạn sẽ nhận thấy phần sữa ong chúa dần tan hết trong miệng mà không để lại cợn bột; đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua và lợ của sữa ong chúa; ngoài ra cổ họng sẽ thấy hơi khé (hơi gắt cổ) và có cảm giác khó ăn (nếu không quen). Sữa ong chúa giả, không nguyên chất thường sẽ bị pha với bột hoặc các hỗn hợp khác, khi ngậm trong miệng sẽ không tan hết và để lại cợn bột hay bạn sẽ không cảm nhận được vị của sữa ong chúa nguyên chất như trên.

    2. Thoa sữa ong chúa lên da tay. Trường hợp là nguyên chất bạn sẽ thấy sữa ong chúa khô lại trong vòng 2-5 phút và phần da được thoa lên sẽ căng ra giống như một lớp màng keo. Sau đó bạn dùng khăn ướt lau lớp màng sữa ong chúa trên da đi. Vì sữa ong chúa có chứa rất nhiều Vitamin E và nhiều loại Vitamin khác nên bạn sẽ thấy vùng da này căng hơn, mịn màng hơn so với vùng da khác. Nếu là sữa ong chúa không nguyên chất sẽ không có được những hiệu quả như vậy.

    3. Nhận biết sữa ong chúa thông qua màu sắc. Thông thường sữa ong chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt (hơi đục), dạng sệt. Nếu là sữa ong chúa bị pha, có thể màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ xuất hiện các đốm màu lạ do sự phản ứng giữa các chất không tương đồng.

    4. Trộn sữa ong chúa với mật ong nguyên chất. Sữa ong chúa nguyên chất sẽ tan hoàn toàn trong mật ong và không phân lớp.

    5. Ngoài ra, để tránh mua phải sản phẩm giả bạn nên chọn mua sữa ong chúa có thương hiệu rõ ràng, không nên mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc trôi nổi trên thị trường. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà cung cấp cho thử sản phẩm trước khi nhận hàng (nếu có thể) để kiểm tra sự thiếu tự tin về chất lượng sản phẩm của các nhà cung cấp. Cuối cùng, lựa chọn những nhà cung cấp có cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm, như vậy bạn sẽ có được sự tự tin khi sử dụng sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này