Hà Nội: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIFE..

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi me_em_tron, 6/5/2013.

  1. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ObabyShop chuyên cung cấp buôn, lẻ Sữa và Đồ dùng cao cấp cho BÉ và giá đình từ: Nhật, úc, anh, mỹ, đức ......Với phương châm "Chất lượng sản phẩm” và “chất lượng phục vụ” là trên hết Obabyshop sẽ luôn mang đến cho Quý Khách Hàng sự “an tâm” và “ hài lòng”.
    Trân trọng kính mời Quý Khách Hàng tham quan các quầy hàng shop eWebsite giới thiệu hình ảnh sản phẩm : http://www.obaby.vn
    E k gắn giá trên từng sp vì giá có thể thay đổi theo tỷ giá từng đợt hàng về, các mẹ pm or liên hệ với e theo số
    098 966 5 966 để đc giá tốt nhé


    1. thực phẩm chức năng cho bé
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tăng cường hệ miễn dịch
    Giúp thanh nhiệt, giải độc
    Ngăn ngừa ho và sởi
    Hỗ trợ miễn dịch cho cơ thể
    Thành phần: Lá oliu, cây nọc sởi (hypericum perforatum), thông Ả rập, Kẽm gluco, bạc. Nước tinh khiết, glyxerin, Axit Citric, chất chiết từ hạt quả bưởi chum, chất tạo ngọt chiết từ cây stevia, chất làm sệt, chất bảo quản.

    Hướng dẫn sử dụng
    Trẻ từ 7-12 tháng tuổi: 2,5ml/lần, 3 lần/ngày
    Trẻ từ 1-12 tuổi: 5ml/lần, 3 lần/ngày
    Trên 13 tuổi: 10ml/lần, 3 lần/ngày


    First Defense là công thức độc đáo của ChildLife. Chúng tôi nghiên cứu, lựa chọn từng loại thảo dược và khoáng chất được biết từ lâu đời với tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch và phòng chống bệnh tật. First Defense hoàn toàn an toàn với tất cả trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi, giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể.


    Sử dụng First Defense đều hàng ngày sẽ hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

    First Defense đặc biệt cần thiết vào những thời điểm trẻ có nguy cơ tiếp xúc với nguồn bệnh, thời điểm dịch bệnh hay các giai đoạn chuyển mùa.

    [​IMG]
    Phát triển khung xương và chiều cao

    Cung cấp Canxi, Magiê kết hợp với Vitamin D và Kẽm
    Tăng cường độ chắc của xương và phát triển chiều cao
    Phòng chống bệnh loãng xương ở phụ nữ và người cao tuổi

    Thành phần:

    Canxi, magiê, vitamin D, kẽm, fructose, axit citric, hương cam tự nhiên, xanthum gum và potassium sorbate.


    Hướng dẫn sử dụng:

    Trẻ từ 7-11 tháng tuổi: 5ml/ngày (1 muỗng café)
    Trẻ từ 1-3 tuổi: 10ml/ngày (2 muỗng café)
    Trẻ từ 4-9 tuổi: 15ml/ngày (1 muỗng canh)
    Từ 10-18 tuổi: 30ml/ngày (2 muỗng canh)
    Trên 19 tuổi: 30ml/ngày (2 muỗng canh)



    Khi con bạn lớn lên và phát triển, Canxi là khoáng chất cần nhiều nhất cho cơ thể trẻ, với 99% canxi trong xương và răng.

    Các nghiên cứu cho thấy, để có thể hấp thụ hiệu quả nhất lượng canxi đưa vào cơ thể, canxi cần phải được kết hợp với ma-giê, vitamin D và kẽm. Các dinh dưỡng này hỗ trợ và tạo dựng nền tảng chắc chắn cho việc phát triển khung xương và chiều cao của trẻ.

    ChildLife canxi cung cấp hai loại khoáng chất thiết yếu cùng vitamin D và kẽm với hàm lượng cân bằng và hương vị thơm ngon, giúp trẻ có khung xương chắc khoẻ và tăng trưởng chiều cao.

    ChildLife cũng được khuyên dùng để cung cấp canxi cho phụ nữ có mang và cho con bú, cũng như phòng chống loãng xương ở phụ nữ và người cao tuổi.

    [​IMG]
    Dinh dưỡng Thiết yếu

    Cung cấp tất cả các loại vitamin, khoáng chất và vi chất thiết yếu cho mọi lứa tuổi
    Giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh

    Thành phần

    Vitamin A (retinol palmitate), Vitamin A (beta caroten), vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, Biotin, Axit folic, canxi, ma-giê, i-ốt, kẽm, selen, măng gan, chrom, Kali, inositol, cholin.


    Hướng dẫn sử dụng

    Sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp đem lại hiệu quả cao nhất

    Trẻ từ 7-11 tháng tuổi: 5ml/ngày (1 muỗng café)
    Trẻ từ 1-3 tuổi: 5ml/ngày (1 muỗng café)
    Trẻ từ 4-9 tuổi: 10ml/ngày (2 muỗng café)
    Từ 10-18 tuổi: 10ml-15ml/ngày (2-3 muỗng café)
    Trên 19 tuổi: 15ml/ngày (1 muỗng canh)



    ChildLife cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của trẻ. Các nghiên cứu cho thấy một trong những nguyên nhân căn bản nhất gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và hệ miễn dịch của trẻ đó chính là sự thiếu hụt hàm lượng chất dinh dưỡng trong các bữa ăn của trẻ. Bổ sung dinh dưỡng là phương pháp hợp lý nhất để đảm bảo trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

    Ngày nay trẻ đối mặt với những vấn đề về dinh dưỡng chưa từng gặp phải. Một mặt hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn chúng ta đang sử dụng ngày càng giảm sút do đất đai bị sói mòn theo thời gian và công nghệ nuôi trồng hiện đại. Mặt khác, ô nhiễm môi trường và các độc tố ngày càng trở nên trầm trọng đã đòi hỏi cơ thể trẻ phải được cung cấp nhiều hơn các loại vitamin và khoáng chất, giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và duy trì sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ.
    [​IMG]
    Incremin là loại vitamin nổi tiếng của Australia (Úc) dùng cho trẻ biếng ăn mọi lứa tuổi.

    Incremin giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, do có chứa Lysin giúp hấp thu Canxi. Trẻ bình thường nếu thiếu Lysin sẽ làm giảm quá trình tổng hợp Protein gây ra trẻ gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn, thiếu men tiêu hoá, thiếu nội tiết tố, giảm sức miễn dịch, dẫn tới dễ mắc bệnh

    Tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon.

    Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ hãng Wyeth ( Australia)
    Dành cho trẻ mọi lứa tuổi.
    Dung tích: 200 ml

    Vì sao Incremin giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn?

    Lysin giúp hấp thu Canxi, tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon. Thiếu Lysin sẽ làm giảm quá trình tổng hợp Protein gây ra trẻ gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn, thiếu men tiêu hoá, thiếu nội tiết tố, giảm sức miễn dịch, dẫn tới dễ mắc bệnh

    Lysin là một acid amin thiết yếu của cơ thể, đặc biệt cần thiết với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. Trong khi đó cơ thể lại không tự tổng hợp được Lysin, nguồn Lysin hoàn toàn phải đưa từ bên ngoài vào qua đường thức ăn và các loại thuốc có chứa Lysin. Lysin có trong đậu nành, thịt nạc, tôm, cá, trứng... Lysin rất dễ bị phá huỷ trong quá trình chế biến. Vì thế chúng ta thường gặp hiện tượng nhiều trẻ em gầy yếu, biếng ăn chậm lớn do thiếu Lysin và các vitamin.

    Lysin giúp hấp thu Canxi, tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon. Thiếu Lysin sẽ làm giảm quá trình tổng hợp Protein gây ra trẻ gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn, thiếu men tiêu hoá, thiếu nội tiết tố, giảm sức miễn dịch, dẫn tới dễ mắc bệnh.

    Với trẻ biếng ăn do thiếu Lysin thì khi bổ sung Lysin tốc độ tăng cân cao hơn 40% so với tốc độ tăng cân trong giai đoạn không bổ sung. Bên cạnh đó các vitamin cũng tham gia vào rất nhiều các quá trình chuyển hoá giúp phát triển cơ thể toàn diện.

    Việc bổ sung Lysin và các vitamin với liều lượng hợp lý để đảm bảo trẻ luôn phát triển một cách tốt nhất và hết sức cần thiết. Trên cơ sở phân tích nhu cầu của trẻ em vể lượng Lysin và các vitamin thì loại thuốc Vitalysin trên thị trường bổ sung Lysin và các vitamin PP, B1, B2, B6, A, D, Calci cho trẻ em rất thích hợp. Vitalysin kết hợp các thành phần với tỷ lệ hợp lý dựa trên nhu cầu hàng ngày của trẻ. Vitalysin giúp kích thích trẻ ăn ngon, lớn nhanh, chống suy dinh dưỡng.



    2. thực phẩm chức năng cho mẹ
    Phụ nữ Nhật, chị nào da cũng mịn, cũng đẹp và trông trẻ hơn độ tuổi thực của họ rất nhiều. Sở dĩ như vậy là vì họ quan tâm, chú trọng tới việc chăm sóc da ngay từ rất sớm, khi còn đang ở độ tuổi 19-20. Collagen là một trong những sản phẩm chăm sóc da đang rất được ưa chuộng tại đất nước mặt trời mọc này.

    Dưới đây là một số thông tin về collagen:

    - Collagen rất cần thiết cho da
    + 70% cấu trúc da là Collagen.
    + Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao.
    + Collagen tạo nên cấu trúc nâng đỡ bền vững và dẻo dai cho da, giúp da được đàn hồi, săn chắc và căng mọng.
    + Từ sau 20 tuổi, lượng collagen trong cơ thể giảm dần, mỗi năm cấu trúc collagen giảm đi khoảng 1,5% về khối lượng.

    - Yếu tố hình thành nếp nhăn
    + Sự suy giảm về số lượng và chất lượng sợi collagen.

    - Hậu quả của việc thiếu collagen
    + Gây nên tình trạng lão hoá da: làm thay đổi những đường nét trên khuôn mặt.
    + Nếp nhăn xuất hiện.
    + Mí mắt sụp, lổ chân lông nở rộng.
    + Da khô lại, chùng nhão.
    + Da sạm, nám, màu da không đồng đều.
    + 3 vòng cơ thể không thể săn chắc và có dấu hiệu chảy xệ.

    - Giải pháp khoa học để chống lão hoá và gìn giữ vẻ đẹp cho làn da
    + Tăng cường các chất chống oxy hoá như: vitamin C, vitamin E, betacarotene, …
    + Bổ sung lại lượng collagen thiếu hụt giúp phục hồi cấu trúc collagen từ bên trong.

    Shiseido the Collagen Enrich loại chai uống
    [​IMG]
    Collagen enrich là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng SSD với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramide 1200µg, Coenzym Q10 30mg....tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp.

    Thành phần:

    Collagen cá, lá cây Đỗ Trọng (dùng phổ biến trong y học cổ truyền Trung Quốc), quả cây Lý gai Ấn Độ, sâm, tâm sen, hyaluronic acid và Coenzyme Q10, dầu thực vật ( chứa vitamin E), elastin (fish-based), vitamin C, các axit béo cao cấp , vitamin B6, vitamin B2, dừa sáp (bao gồm các thành phần nguyên liệu từ đậu nành, gelatin, tôm, cua)....
    Cách dùng : 1 tuần uống 3 lọ ( hay cách 1 ngày 1 lọ) Uống 30 lọ thì dừng 1 năm sau mới phải uống tiếp
    Công dụng chính: Giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, bổ sung dinh dưỡng. Collagen sẽ giúp cho "lớp đệm" ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.

    Công dụng khác: Làm cho da hồng hào, chữa trị nám
    Shiseido the Collagen EX loại chai uống
    [​IMG]
    Collagen sẽ giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.

    Collagen được chiết xuất từ tự nhiên như da động vật như bò, cừu và cá da trơn, không có hóa chất và độc tố, nên sẽ ko có tác dụng phụ.

    Collagen là thành phần giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn.

    Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.
    Cách dùng: Mỗi ngày uống 01 lọ 50ml. Uống trong vòng 30 ngày, sau đó nghỉ 6 tháng rồi uống lại.
    Quy cách đóng gói: 10lọ x 50ml/ 1hộp
    Shiseido Pure White
    [​IMG]
    hiseido Pure White giúp chống tia tử ngoại (cũng là tác nhân gây lão hóa), làm tan các hắc tố đen sâu trong da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi). Loại Pure White cũng có tác dụng làm trắng da, giúp da sáng bóng mịn màng

    Cách dùng : 1 lọ (50ml)/ 1 ngày
    Để nơi mát mẻ, lắc đều trước khi uống. Nên uống ngay sau khi mở nắp. Thuận lợi cho việc sử dụng vì bạn có thể mang đi làm và uống vào thời gian bất kỳ trong khoảng 9h30 đến 15h30, không sợ quên, cho vào túi xách dễ dàng;

    Tác dụng: Đem lại vẻ đẹp trong sáng và rực rỡ cho phụ nữ chống lại tác dụng xấu của tia cực tím
    Làn da bạn sẽ có vẻ đẹp rực rỡ do được hỗ trợ đầy đủ Vitamin : với hỗn hợp vitamin C 1200mg, enzyme chế biến vitamin P, adlay, licorice, GABA, ceramide, và vitamin E,…
    Sau 1 tháng da mặt bạn sẽ căng hơn, mịn màng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng sáng một cách tự nhiên.
    Quy cách đóng gói: 10 lọ x 50ml/ 1hộp

    Tảo Spirulina:
    Tảo Spirulina có chứa phong phú các axít amin cần thiết như lysin, threonin...rất quan trọng cho trẻ, đặc biệt là trẻ thiếu sữa mẹ. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phong phú có thể phòng tránh bệnh thiếu máu do thiếu dinh dưỡng một cách hiệu quả, và cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ lười ăn.
    [​IMG][​IMG]
    Trong tảo Spirulina có chứa nhiều loại chất chống lão hóa như β-caroten, vitamin E, axít γ-linoleic. Những chất này có khả năng loại bỏ các gốc tự do thông qua tác dụng chống ôxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, đồng thời sắt, canxi có nhiều trong tảo vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người già như thiếu máu, xốp xương

    1. Công dụng:

    • Hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.

    • Cung cấp các Vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (Chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng).

    • Chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy hồi phục sức khỏe.

    • Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư…

    • Làm đẹp da. Giảm các vết nhăn, nám … Hỗ trợ giảm cân.

    • Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu. Tăng cường thị lực. Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận.

    Đặc biệt tốt trong các trường hợp:
    - Phụ nữ bị sạm da, da xanh tái, da lão hoá, có nhiều nếp nhăn.
    - Người bệnh trong giai đoạn phục hồi.
    - Trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn.
    - Người đang ăn kiêng, an chay, giảm béo.
    - Người làm việc, ăn uống thất thường.
    - Những người ít ăn rau xanh, trái cây các loại.
    - Người ăn nhiều thịt.
    - Người gày ốm, thiếu hụt dinh dưỡng.
    - Phụ nữ đang đang mang thai hoặc trong thời kỳ cho con bú.
    - Người già yếu, tuổi cao cần bồi dưỡng sức khoẻ.

    Cách dùng:
    - Ngày uống 20-40 viên/ ngày chia 2-4 lần.
    - Người dư cân, béo phì hay người trong thời gian ăn kiêng nên uống trước bữa ăn.
    - Trẻ em dùng 3-6 viên/ ngày chia 2-3 lần

    Chú ý: Nên uống nhiều nước khi dùng Tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.
    Transino Whitening 360 viên, đặc trị nám, tàn nhang, làm trắng, mịn da số 1 Nhật bản
    [​IMG][​IMG]
    Bạn đã chăm sóc da rất cẩn thận mà tình trạng nám da vẫn không được cải thiện? Nám gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, nám khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cho dù bạn đã dùng phấn trang điểm, nhưng... kết quả thì sao? Phấn trang điểm khó lòng có thể che giấu được những vết nám đáng ghét này.

    Hãy dùng TRANSINO - sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Nên dùng kết hợp viên uống Transino Whitening với kem bôi đặc trị Transino Whitening Essence để việc điều trị nám, tàn nhang đạt hiệu quả cao nhất. Để phòng tránh bệnh tái phát hoặc gây nám thêm, cần phải tránh tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại, cần giữ cho tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ, tránh stress.
    Nám có thể hiểu là hiện tượng da ở xung quanh má bị thâm đen, thường xuất hiện ở phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một cách có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Ngoài ra, nám cũng có thể xuất hiện ở trán và xung quanh miệng

    Theo 1 cuộc điều tra của Nhật Bản vào năm 201 với 1000 người, cứ 3 người trong độ tuổi 35-44 thì có 1 người gặp phải tình trạng nám da, và có hơn 1 nửa số người trong độ tuổi 45-54 bị nám da.Tình trạng nám da biểu hiện rõ nhất sau tuổi 50.

    Nguyên nhân dẫn đến nám da không chỉ do ảnh hưởng của tia tử ngoại mà còn liên quan đến các hoocmon trong cơ thể phụ nữ. Ngoài ra, việc trà xát da quá mạnh gây bào mòn da, mỏng ra và tâm lý căng thẳng stress cũng có thể dẫn đến hiện tượng nám.

    Tàn nhang và sự sạm da mặt chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím, khi ra ngoài đường để da mặt, da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hiện tượng biến đổi màu của da, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, nguyên nhân không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, từ đó da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, trở thành thâm đen. Chàm được biểu hiện bởi các đốm màu đen trên da mặt, chủ yếu xuất phát từ yếu tố di truyền, nhìn chung bắt đầu từ 3 tuổi trở đi sẽ phát tác, sau đó trở thành chàm có đường kính từ 2-3mm, xuất hiện rất nhiều trên da mặt.

    Hình dạng nám rất phong phú có thể tạm chia thành 2 nhóm:

    Nhóm 1: (1) lan rộng hình cánh bướm, (2) giống như dùng một cây bút chì kẻ dọc theo vùng sương dưới quầng mắt, (3) lan ra rất ít ở xunh quanh vùng dưới bờ mắt, (4) trái phải đối xứng nhưng kích thước khác nhau, (5) ở vùng trán và vùng miệng…
    Nhóm 2: (1) đốm đen, (2) tàn nhang, (3) vết thâm do viêm, (4) Vết thâm đối xứng nhau do Melanocyte gây ra.
    TRANSINO là sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

    Thành phần chính của Transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với sản phẩm trị nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì hiện nay Transino ưu việt hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được sử dụng rộng rãi như 1 phương pháp hiệu quả điều trị nám, tàn nhang ở các bệnh viện da liễu ở Nhật Bản.

    Trình bày: 1 hộp gồm 6 gói kẽm, mỗi gói kẽm chứa 10 vỉ, mỗi vỉ có 6 viên

    Liều dùng: 6 viên /1 ngày ( uống 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, trưa, tối và uống với nước hơi ấm)

    Liều hàng ngày (6 viên): tranexamic acid- 750mg.

    L-Cysteine- 240mg.

    Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg.

    Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.

    Calcium pantothenate- 24mg.





    Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá cho phụ nữ Nhật; là loại sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại sản phẩm duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh. Sản phảm được sử dụng cho phụ nữ từ 20 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.

    3. thực phẩm chức năng cho ba
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me_em_tron
    Sửa lần cuối: 14/5/2013
  2. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina,SHISEIDO colagen, Q10, TRANSINO, ong chúa, NHAU CỪU, incremin, CHILDLIFE

    giữ chỗ giới thiệu sp ah .................
     
  3. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina,SHISEIDO colagen, Q10, TRANSINO, ong chúa, NHAU CỪU, incremin, CHILDLIFE

    tảo mới về giá cực hấp dẫn nhé, 550k/hộp ah
     
  4. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    Transino Whitening 360 viên, đặc trị nám, tàn nhang, làm trắng, mịn da số 1 Nhật bản
    [​IMG][​IMG]
    Bạn đã chăm sóc da rất cẩn thận mà tình trạng nám da vẫn không được cải thiện? Nám gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, nám khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cho dù bạn đã dùng phấn trang điểm, nhưng... kết quả thì sao? Phấn trang điểm khó lòng có thể che giấu được những vết nám đáng ghét này.

    Hãy dùng TRANSINO - sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Nên dùng kết hợp viên uống Transino Whitening với kem bôi đặc trị Transino Whitening Essence để việc điều trị nám, tàn nhang đạt hiệu quả cao nhất. Để phòng tránh bệnh tái phát hoặc gây nám thêm, cần phải tránh tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại, cần giữ cho tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ, tránh stress.
    Nám có thể hiểu là hiện tượng da ở xung quanh má bị thâm đen, thường xuất hiện ở phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một cách có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Ngoài ra, nám cũng có thể xuất hiện ở trán và xung quanh miệng

    Theo 1 cuộc điều tra của Nhật Bản vào năm 201 với 1000 người, cứ 3 người trong độ tuổi 35-44 thì có 1 người gặp phải tình trạng nám da, và có hơn 1 nửa số người trong độ tuổi 45-54 bị nám da.Tình trạng nám da biểu hiện rõ nhất sau tuổi 50.

    Nguyên nhân dẫn đến nám da không chỉ do ảnh hưởng của tia tử ngoại mà còn liên quan đến các hoocmon trong cơ thể phụ nữ. Ngoài ra, việc trà xát da quá mạnh gây bào mòn da, mỏng ra và tâm lý căng thẳng stress cũng có thể dẫn đến hiện tượng nám.

    Tàn nhang và sự sạm da mặt chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím, khi ra ngoài đường để da mặt, da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hiện tượng biến đổi màu của da, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, nguyên nhân không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, từ đó da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, trở thành thâm đen. Chàm được biểu hiện bởi các đốm màu đen trên da mặt, chủ yếu xuất phát từ yếu tố di truyền, nhìn chung bắt đầu từ 3 tuổi trở đi sẽ phát tác, sau đó trở thành chàm có đường kính từ 2-3mm, xuất hiện rất nhiều trên da mặt.

    Hình dạng nám rất phong phú có thể tạm chia thành 2 nhóm:

    Nhóm 1: (1) lan rộng hình cánh bướm, (2) giống như dùng một cây bút chì kẻ dọc theo vùng sương dưới quầng mắt, (3) lan ra rất ít ở xunh quanh vùng dưới bờ mắt, (4) trái phải đối xứng nhưng kích thước khác nhau, (5) ở vùng trán và vùng miệng…
    Nhóm 2: (1) đốm đen, (2) tàn nhang, (3) vết thâm do viêm, (4) Vết thâm đối xứng nhau do Melanocyte gây ra.
    TRANSINO là sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

    Thành phần chính của Transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với sản phẩm trị nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì hiện nay Transino ưu việt hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được sử dụng rộng rãi như 1 phương pháp hiệu quả điều trị nám, tàn nhang ở các bệnh viện da liễu ở Nhật Bản.

    Trình bày: 1 hộp gồm 6 gói kẽm, mỗi gói kẽm chứa 10 vỉ, mỗi vỉ có 6 viên

    Liều dùng: 6 viên /1 ngày ( uống 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, trưa, tối và uống với nước hơi ấm)

    Liều hàng ngày (6 viên): tranexamic acid- 750mg.

    L-Cysteine- 240mg.

    Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg.

    Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.

    Calcium pantothenate- 24mg.





    Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá cho phụ nữ Nhật; là loại sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại sản phẩm duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh. Sản phảm được sử dụng cho phụ nữ từ 20 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.
     
  5. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    hôm nay tiếp tục về tảo nhật 2200vien nhé, mời các mum ủng hộ shop ah
     
  6. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    [​IMG]
    Tăng cường hệ miễn dịch
    Giúp thanh nhiệt, giải độc
    Ngăn ngừa ho và sởi
    Hỗ trợ miễn dịch cho cơ thể
    Thành phần: Lá oliu, cây nọc sởi (hypericum perforatum), thông Ả rập, Kẽm gluco, bạc. Nước tinh khiết, glyxerin, Axit Citric, chất chiết từ hạt quả bưởi chum, chất tạo ngọt chiết từ cây stevia, chất làm sệt, chất bảo quản.

    Hướng dẫn sử dụng
    Trẻ từ 7-12 tháng tuổi: 2,5ml/lần, 3 lần/ngày
    Trẻ từ 1-12 tuổi: 5ml/lần, 3 lần/ngày
    Trên 13 tuổi: 10ml/lần, 3 lần/ngày


    First Defense là công thức độc đáo của ChildLife. Chúng tôi nghiên cứu, lựa chọn từng loại thảo dược và khoáng chất được biết từ lâu đời với tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch và phòng chống bệnh tật. First Defense hoàn toàn an toàn với tất cả trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi, giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể.


    Sử dụng First Defense đều hàng ngày sẽ hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

    First Defense đặc biệt cần thiết vào những thời điểm trẻ có nguy cơ tiếp xúc với nguồn bệnh, thời điểm dịch bệnh hay các giai đoạn chuyển mùa.

    [​IMG]
    Phát triển khung xương và chiều cao

    Cung cấp Canxi, Magiê kết hợp với Vitamin D và Kẽm
    Tăng cường độ chắc của xương và phát triển chiều cao
    Phòng chống bệnh loãng xương ở phụ nữ và người cao tuổi

    Thành phần:

    Canxi, magiê, vitamin D, kẽm, fructose, axit citric, hương cam tự nhiên, xanthum gum và potassium sorbate.


    Hướng dẫn sử dụng:

    Trẻ từ 7-11 tháng tuổi: 5ml/ngày (1 muỗng café)
    Trẻ từ 1-3 tuổi: 10ml/ngày (2 muỗng café)
    Trẻ từ 4-9 tuổi: 15ml/ngày (1 muỗng canh)
    Từ 10-18 tuổi: 30ml/ngày (2 muỗng canh)
    Trên 19 tuổi: 30ml/ngày (2 muỗng canh)



    Khi con bạn lớn lên và phát triển, Canxi là khoáng chất cần nhiều nhất cho cơ thể trẻ, với 99% canxi trong xương và răng.

    Các nghiên cứu cho thấy, để có thể hấp thụ hiệu quả nhất lượng canxi đưa vào cơ thể, canxi cần phải được kết hợp với ma-giê, vitamin D và kẽm. Các dinh dưỡng này hỗ trợ và tạo dựng nền tảng chắc chắn cho việc phát triển khung xương và chiều cao của trẻ.

    ChildLife canxi cung cấp hai loại khoáng chất thiết yếu cùng vitamin D và kẽm với hàm lượng cân bằng và hương vị thơm ngon, giúp trẻ có khung xương chắc khoẻ và tăng trưởng chiều cao.

    ChildLife cũng được khuyên dùng để cung cấp canxi cho phụ nữ có mang và cho con bú, cũng như phòng chống loãng xương ở phụ nữ và người cao tuổi.

    [​IMG]
    Dinh dưỡng Thiết yếu

    Cung cấp tất cả các loại vitamin, khoáng chất và vi chất thiết yếu cho mọi lứa tuổi
    Giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh

    Thành phần

    Vitamin A (retinol palmitate), Vitamin A (beta caroten), vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, Biotin, Axit folic, canxi, ma-giê, i-ốt, kẽm, selen, măng gan, chrom, Kali, inositol, cholin.


    Hướng dẫn sử dụng

    Sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp đem lại hiệu quả cao nhất

    Trẻ từ 7-11 tháng tuổi: 5ml/ngày (1 muỗng café)
    Trẻ từ 1-3 tuổi: 5ml/ngày (1 muỗng café)
    Trẻ từ 4-9 tuổi: 10ml/ngày (2 muỗng café)
    Từ 10-18 tuổi: 10ml-15ml/ngày (2-3 muỗng café)
    Trên 19 tuổi: 15ml/ngày (1 muỗng canh)



    ChildLife cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của trẻ. Các nghiên cứu cho thấy một trong những nguyên nhân căn bản nhất gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và hệ miễn dịch của trẻ đó chính là sự thiếu hụt hàm lượng chất dinh dưỡng trong các bữa ăn của trẻ. Bổ sung dinh dưỡng là phương pháp hợp lý nhất để đảm bảo trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

    Ngày nay trẻ đối mặt với những vấn đề về dinh dưỡng chưa từng gặp phải. Một mặt hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn chúng ta đang sử dụng ngày càng giảm sút do đất đai bị sói mòn theo thời gian và công nghệ nuôi trồng hiện đại. Mặt khác, ô nhiễm môi trường và các độc tố ngày càng trở nên trầm trọng đã đòi hỏi cơ thể trẻ phải được cung cấp nhiều hơn các loại vitamin và khoáng chất, giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và duy trì sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ.
     
    kikilove thích bài này.
  7. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    hum nay e về thêm shiseido colagen enrich nhé
     
  8. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    incremin dành cho trẻ biếng ăn ăn ngon miệng hơn em nợ hình nhé
     
  9. caixanhhoa

    caixanhhoa Dau goi, Sap vuot toc nam

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    22,320
    Đã được thích:
    3,190
    Điểm thành tích:
    2,113
    me_em_tron thích bài này.
  10. trinhngoctram86

    trinhngoctram86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    Đang quan tâm đến Nhau thai cừu. Shop có mấy loại vậy? giá cụ thể thì inbox cho mình với
     
    me_em_tron thích bài này.
  11. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    có costa 3000, natureking 12000, vip 12000 mẹ nó ah, giá check pm giùm e nhé
     
  12. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    colagen nhật giá đợt này đang rất hợp lý đóa ah, mum nghiên cứu lun thể nhé :)
     
  13. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    incremin cho trẻ biếng ăn, cực hiệu quả ngay cả sau khi dừng uống con ăn vẫn ngon miệng nhé
    [​IMG]
     
  14. trinhngoctram86

    trinhngoctram86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    Theo Chị thì em nên lấy loại nhau thai cừu nào, tư vấn em 1 chút để e lấy. Với Chị có Tảo xoắn spirullina Chlorella Royal DX hay chỉ có loại thường thôi. E đang định lấy 1 lọ tảo nữa , order 1 thể để Chị mang đến
     
    me_em_tron thích bài này.
  15. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    tảo mình chỉ về loại thường, bạn muốn lấy loại khác mình đặt được mà. nhau cừu hình như costa tốt hơn thì phải, king là loại thường
     
  16. trinhngoctram86

    trinhngoctram86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    https://www.google.com.vn/search?q=...al-DX-Nhat-Ban-Tao-luc-Hoang-Gia.aspx;800;500

    ship cho mình 1 hộp nhau thai cừu placentra costa 3000mg, bạn lấy cho mình 1 lọ Tảo xoắn Chlorella Royal DX Nhật Bản. mẫu như link mình gửi nhé. xong báo giá cho mình trên này, rồi ship đến 22 ngõ 95 Vĩnh Phúc nhé. vào buổi tối. điện thoại bàn: 04.38329701
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2013
    me_em_tron thích bài này.
  17. me_em_tron

    me_em_tron 0989.665.966

    Tham gia:
    21/11/2009
    Bài viết:
    2,829
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: TẢO spirulina 550k,SHISEIDO colagen,Q10, TRANSINO,ong chúa,NHAU CỪU, incremin,CHILDLIF

    hum nay e ship hàng mẹ nó nha. many tks! có gửi kèm lun bàn chải cho con rùi đóa ah, hàng nhật mẹ nó yên tâm về chất lượng nhé :)
     
  18. caixanhhoa

    caixanhhoa Dau goi, Sap vuot toc nam

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    22,320
    Đã được thích:
    3,190
    Điểm thành tích:
    2,113
  19. caixanhhoa

    caixanhhoa Dau goi, Sap vuot toc nam

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    22,320
    Đã được thích:
    3,190
    Điểm thành tích:
    2,113
    me_em_tron thích bài này.
  20. nguyenmui37

    nguyenmui37 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2011
    Bài viết:
    2,989
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    773
    me_em_tron thích bài này.

Chia sẻ trang này