Kinh nghiệm: Giảm Mỡ Bụng Sau Khi Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi mevabesausinh, 9/6/2013.

  1. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Mình thấy hiện nay các chị em sau khi sinh rất quan tâm tới việc giảm béo hay làm đẹp.Với những chị em có đk kinh tế thì có thể đi spa hay thuê dịch vụ ,nhưng với đa phần chị em sau sinh lo đủ thứ tiền thì vài triệu cũng là 1 vấn đề không nhỏ chứ chưa nói là bỏ ra mà chưa biết hiệu quả như thế nào.Có tiền thì có quyền lười để người ta làm cho mình nhưng không có tiền thì thôi phải chịu khó để cho các anh xã đỡ phàn nàn mà chị em mình cũng thêm tự tin sau khi sinh em bé.
    Mình lập topic này muốn để mọi người cùng đóng góp các phương pháp làm đẹp cho chị em chúng mình ngày càng đẹp hơn để xứng đáng "gái 1 con...." hihi.Chị em nào có bí kíp nào hay đọc được ở đâu thì nhặt nhạnh về để để chị em cùng áp dụng nhé.
    Đây là bài đầu tiên mình copy được cảm thấy nó rất đơn giản nhưng đặc biệt hiệu quả mọi người cùng tham khảo và cho ý kiến.

    Đối với các chị em phụ nữ, lượng mỡ thừa vùng bụng thường khiến các chị em khá mất tự tin. Mẹo hay giảm béo bằng muối rang sẽ rất hiệu quả đối với những chị em sau khi sinh.
    Chườm muối rang nóng lên bụng giúp giảm mỡ bụng. Ảnh: internet
    Sau khi sinh , phụ nữ đa số bị béo bụng
    Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, chúng mình có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp “công cuộc” giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe nữa đấy!
    Muối rang
    Nguyên liệu: 1kg muối, túi vải.
    Cách làm: Rang nóng 1 kg muối, sau đó cho vào một túi vải, đắp lên vùng bụng và chườm.
    Công dụng: Hơi nóng của muối sẽ giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng, phù hợp với phụ nữ sau sinh hay bị lạnh bụng. Trong trường hợp sinh mổ, tránh chườm vào vết thương.
    Lưu ý
    Việc bạn cần làm là trộn đều muối và gừng (đã xay nhỏ) theo tỉ lệ 1:1 và rang nóng cho vào túi vài, để chườm lên bụng. Sự “gặp gỡ” giữ hai nguyên liệu này sẽ hỗ trợ các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.
    Chỉ cần chườm 1-2 lần mỗi ngày, sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả thu được đấy.


    Bài viết thuộc ProGuide.vn, chuyên mụcBí quyết làm đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mevabesausinh
    Đang tải...


  2. mit_map_87

    mit_map_87 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/11/2012
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    hay quá, em đánh dấu sau này có con rồi bụng to thì còn tiến hành
     
  3. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Hồi mang bầu Bí, em tăng cân rất nhanh. Mặc dù ăn uống cũng cầm chừng, hạn chế tinh bột nhưng khi lên bàn đẻ em đã đạt tới con số 76 kilogam. Người thấp, thân hình nặng nề nên em buộc phải chọn cách đẻ mổ. Nghĩ tới cái cảnh sau khi đẻ xong, phải hai hộ lý to vật vã mới khênh được em sang băng ca mà em vẫn còn nóng mặt vì xấu hổ. Trộm vía em bé sinh ra khỏe mạnh nên em còn được an ủi phần nào.

    Tăng cân là vậy nhưng nào em có dám nghĩ tới chuyện giảm cân. Chỉ ăn ít một tí là con đã đói sữa khóc nhặng cả lên rồi. Thành ra ngày em phải ăn liên tục cơm cháo, chưa kể tới món móng giò, móng chó cực ngấy nữa. Vì thế sau khi sinh em hầu như chẳng ngót được cân nào, thân hình sồ sề, ục ịch tới mức đi đâu ai cũng tưởng có bầu 7 tháng.

    Khi Bí được 2 tháng thì em thực sự lo lắng vì ngày đi làm đã gần kề mà không thể ních nổi một bộ quần áo nào. Gọi điện cho chị gái để xin chút kinh nghiệm, chị liền bảo: "Yên tâm, sau một năm thì người sẽ lấy lại phom ngay". Nghe chị an ủi mà em càng thêm rầu người, vì vốn dĩ đã điệu đà, giờ mang thân hình tròn vo này tới công ty chắc em chẳng có mặt mũi nào gặp đối tác nữa. Tuy vậy, chị vẫn bảo sẽ mang cho em một loại thần dược mà chị đã từng dùng sau khi sinh, đảm bảo sẽ giúp em giảm cân nhanh hơn.


    Tác dụng tuyệt vời của gừng và nghệ giúp em giảm cân nhanh chóng (Hình minh họa).

    Hôm sau, chị mang lên cho em một lọ r*** ngâm gừng, nghệ. Nhờ có món bảo bối của chị mà em hào hứng hẳn. Tối nào sau khi ru con đi ngủ, em cũng dùng khăn xô để thoa món r*** này lên bụng. Sau đó em mát xa thật kỹ, thỉnh thoảng ông xã rỗi rãi cũng ra phụ vợ nữa. Hai tháng làm liên tiếp, cân nặng của em giảm nhanh chóng. Đặc biệt, vòng bụng giờ săn chắc chẳng kém gì thời còn con gái.

    Không chỉ dùng để mát xa bụng, em còn mang r*** gừng nghệ để pha nước tắm. Kết hợp với bôi mặt buổi tối tuần 3 lần. Nghệ có tác dụng sáng da nên chỉ một thời gian ngắn là da em đã sáng hồng lên trông thấy. Chồng em nhiều lúc lại còn tưởng em ở nhà cũng đánh phấn nữa.

    Món r*** gừng nghệ này quả đúng là tuyệt chiêu của phụ nữ chúng mình. Em hi vọng sau này đi làm vẫn kiên trì để dùng nó để đảm bảo vóc dáng gọn gàng và làn da trắng hồng.

    Chị em nào chưa biết làm r*** gừng nghệ thì có thể tham khảo cách sau nhé!

    Chuẩn bị:

    1 hũ thủy tinh 5 lít

    1kg gừng

    1kg nghệ

    R*** trắng 3-4 lít

    Thực hiện:

    - Gừng và nghệ rửa sạch. Cạo bỏ lớp vỏ ngoài, giã nát

    - Cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, rồi đổ r*** trắng vào sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được. Chị em có thể hạ thổ hoặc đậy kín nắp, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu.

    - Sau 2 tháng r*** gừng nghệ ngâm sẽ có màu vàng nghệ rất sáng. Lúc này, chị em có thể mang ra sử dụng.

    Lưu ý:

    - Lúc đầu sử dụng có hơi vàng da, nhưng sẽ nhanh chóng bình thường trở lại. Chị em nên sử dụng bao tay nylong để tránh vàng móng. Khi thoa có thể mặc bộ quần áo cũ để lỡ dính nghệ cũng đỡ tiếc.

    - Không nên thoa bầu ngực vì bé ngậm ti sẽ bị cay.

    - R*** gừng nghệ dùng sau sinh là tốt nhất. Còn bình thường chị em vẫn có thể sử dụng để làm đẹp da, tuy tác dụng không nhanh bằng.

    - R*** gừng nghệ chỉ dùng để thoa lên cơ thể, tuyệt đối không uống.
     
    Sửa lần cuối: 13/6/2013
    Em Là Mõ thích bài này.
  4. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Hihi,có con rùi phải tiến hành luôn chứ đừng chờ bụng to bạn nhé.
     
  5. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Làm cái mặt tiền nữa ajjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
     
  6. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Đất nhà làm được nhưng cũng phải chọn vị trí đẹp để úp tiếp ạ...........................................
     
  7. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Những phương pháp giảm béo sau khi sinh
    Giảm cân sau khi sinh cần một quá trình dài, yêu cầu người giảm béo phải rất kiền trì. Tuy nhiên tâm lí các bà mẹ sau khi sinh rất muốn giảm cân nhanh. Béo phi không chỉ làm cho bạn cảm thấy xấu xí hơn, mất tự tin hơn mà béo phì còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh tật khác kèm theo. Mình xin chia sẻ các bạn một số những phương pháp giảm cân sau khi sinh:
    Dùng r*** gừng
    hãy giã nhuyễn một kg gừng tươi và một ít r*** trắng, bạn hãy ngâm hỗn hợp này trong vòng một tháng sau đó dùng để xoa bụng và massage người. Gừng kết hợp r*** có tác dụng làm nóng và tan mỡ bụng cho bạn. Với cách làm này có tác dụng làm làm cho phần bụng trở lên săn chắc hơn, bạn có thể kết hợp việc cho thêm chút bột nghệ vào đây có tác dụng làm cho da vùng bụng trắng sáng hơn.
    Muối rang



    Đây cũng là một phương pháp hữu hiệu để giúp bạn có thể làm cho vùng bụng sau khi sinh tiêu bớt mỡ đi. Bạn thực hiện bằng cách như sau đây, hãy hãy giang muối cho nóng lên, sau đó khi muỗi vẫn còn ấm hãy cho vào một chiếc khăn và xoa vùng bụng. Bằng cách rất đơn giản này mà bạn làm thường xuyên cũng có hiệu quả rất tốt cho việc điều trị mỡ bụng.
    Nguyên tắc theo các chuyên gia khi sinh xong, bụng chị em có tính hàn, vì vậy mà cho những thứ nóng vào bụng đều rất tốt và muối là một trong những phương pháp cho việc giảm béo tốt nhất.
    Dùng muối kết hợp cùng gừng

    Chuẩn bị khoảng một kg gừng, sau đó bạn giã thật nát và trộn cùng với một lượng vừa đủ muối hột. Đem rang hỗn hợp này cho nóng và để trong túi vải, trườm vùng bụng co nhiều mỡ.
    Bằng cách làm này có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân sau khi sinh, nhất là giảm béo bụng. Làm cho da vùng này săn chắc không bị ngấn mỡ nhiều.
    Cách kết hợp muối với lá ngải
    Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị đó là lá ngải sao vàng nóng.
    Muối rang cho khô và nóng, sau đó cho hai loại này cùng sao nhau cho nóng và cho túi vải trườm. Với cách này bạn làm thường xuyên sau khi sinh tác dụng rất tốt cho quá trình giảm cân sau khi sinh.
    Ngoài những cách làm đơn giản như trên để có thể giúp bạn giảm và tiêu mỡ bụng, bạn còn cần phải kết hợp việc ăn uống một chế độ thật hợp lý. Một số những thứ bạn hãy bổ xung hàng ngày như là:
    Khoai lang



    Khoai lang không những rẻ mà còn là chất rất bổ dưỡng, trong khoai lang chứa nhiều những loại như vitamin A, B,… và những loại protein rất tốt cho cơ thể. Khoai lang còn tác dụng rất lớn đó là ngăn ngừa khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, vì vậy mà rất khó khăn cho lượng mỡ thừa tích tụ bụng của bạn. Hãy chế biến khoai lang thành những loại thức ăn hàng ngày, việc làm này có tác dụng rất tốt cho giảm mỡ bụng bụng và giảm cân sau khi sinh.
    Ngoài thực phẩm là khoai lang thì một số những chất khác có tác dụng rất tốt cho việc giảm béo như là quả lựu, táo hay rau cần. Đặc biệt rau cần, rau cần được xem là loại thuốc công dụng cực tốt cho việc giảm mỡ bụng. Bạn có thể ăn cả cọng lẫn rau lá cần đều có tác dụng giảm mỡ bụng
    Trên đây một số những chia sẻ các bạn về phương pháp giảm cân sau khi sinh, các bạn hãy áp dụng những cách rất đơn giản này và cả những thực phẩm cũng rất đơn giản để có thể giảm cân sau khi sinh. Mau lấy lại được vóc dáng ban đầu nhé.
     
  8. mẹ chép

    mẹ chép Banned

    Tham gia:
    7/6/2013
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Mẹ em đang làm 1 bình r*** gừng và 1 bình r*** nghệ, 2 loại này có dùng chung được không ạ? Cách dùng từng loại thế nào ạ?
     
    mevabesausinh thích bài này.
  9. Trau xinh xinh

    Trau xinh xinh B.dày QuánGánh-0983985368

    Tham gia:
    15/12/2010
    Bài viết:
    3,551
    Đã được thích:
    1,031
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Mình sinh bé đc 2 tháng rồi, ko bít chườm có hiệu quả không nhỉ
     
    mevabesausinh thích bài này.
  10. Phichyeu

    Phichyeu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Mình sinh bé được 7 tháng rồi, giờ làm có hiệu quả không các mẹ ơi
     
    mevabesausinh thích bài này.
  11. Mẹ Phạm Khánh Linh

    Mẹ Phạm Khánh Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/10/2011
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Đánh dấu khi nào có thời gian nghiên cứu làm thử.
     
  12. MaiNgocHoa

    MaiNgocHoa Banned

    Tham gia:
    13/6/2013
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Giảm mỡ bụng luôn là vấn đề đau đầu của chị em chúng ta.
     
    hata_duong thích bài này.
  13. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Vấn hiệu quả bạn à,theo mình biết thì 4 tháng sau sinh mới ko có tác dụng cơ.Chúc bạn có vòng 2 như ý nhé.
     
  14. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    7 tháng thì muộn quá rồi mẹ nó à.
     
  15. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Cái này dùng chung được bạn ạ.
     
  16. mẹ chép

    mẹ chép Banned

    Tham gia:
    7/6/2013
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Bôi cái nào trước, cái nào sau như thế nào vậy mẹ nó?
     
  17. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Hồi mang bầu Bí, em tăng cân rất nhanh. Mặc dù ăn uống cũng cầm chừng, hạn chế tinh bột nhưng khi lên bàn đẻ em đã đạt tới con số 76 kilogam. Người thấp, thân hình nặng nề nên em buộc phải chọn cách đẻ mổ. Nghĩ tới cái cảnh sau khi đẻ xong, phải hai hộ lý to vật vã mới khênh được em sang băng ca mà em vẫn còn nóng mặt vì xấu hổ. Trộm vía em bé sinh ra khỏe mạnh nên em còn được an ủi phần nào.

    Tăng cân là vậy nhưng nào em có dám nghĩ tới chuyện giảm cân. Chỉ ăn ít một tí là con đã đói sữa khóc nhặng cả lên rồi. Thành ra ngày em phải ăn liên tục cơm cháo, chưa kể tới món móng giò, móng chó cực ngấy nữa. Vì thế sau khi sinh em hầu như chẳng ngót được cân nào, thân hình sồ sề, ục ịch tới mức đi đâu ai cũng tưởng có bầu 7 tháng.

    Khi Bí được 2 tháng thì em thực sự lo lắng vì ngày đi làm đã gần kề mà không thể ních nổi một bộ quần áo nào. Gọi điện cho chị gái để xin chút kinh nghiệm, chị liền bảo: "Yên tâm, sau một năm thì người sẽ lấy lại phom ngay". Nghe chị an ủi mà em càng thêm rầu người, vì vốn dĩ đã điệu đà, giờ mang thân hình tròn vo này tới công ty chắc em chẳng có mặt mũi nào gặp đối tác nữa. Tuy vậy, chị vẫn bảo sẽ mang cho em một loại thần dược mà chị đã từng dùng sau khi sinh, đảm bảo sẽ giúp em giảm cân nhanh hơn.


    Tác dụng tuyệt vời của gừng và nghệ giúp em giảm cân nhanh chóng (Hình minh họa).

    Hôm sau, chị mang lên cho em một lọ r*** ngâm gừng, nghệ. Nhờ có món bảo bối của chị mà em hào hứng hẳn. Tối nào sau khi ru con đi ngủ, em cũng dùng khăn xô để thoa món r*** này lên bụng. Sau đó em mát xa thật kỹ, thỉnh thoảng ông xã rỗi rãi cũng ra phụ vợ nữa. Hai tháng làm liên tiếp, cân nặng của em giảm nhanh chóng. Đặc biệt, vòng bụng giờ săn chắc chẳng kém gì thời còn con gái.

    Không chỉ dùng để mát xa bụng, em còn mang r*** gừng nghệ để pha nước tắm. Kết hợp với bôi mặt buổi tối tuần 3 lần. Nghệ có tác dụng sáng da nên chỉ một thời gian ngắn là da em đã sáng hồng lên trông thấy. Chồng em nhiều lúc lại còn tưởng em ở nhà cũng đánh phấn nữa.

    Món r*** gừng nghệ này quả đúng là tuyệt chiêu của phụ nữ chúng mình. Em hi vọng sau này đi làm vẫn kiên trì để dùng nó để đảm bảo vóc dáng gọn gàng và làn da trắng hồng.

    Chị em nào chưa biết làm r*** gừng nghệ thì có thể tham khảo cách sau nhé!

    Chuẩn bị:

    1 hũ thủy tinh 5 lít

    1kg gừng

    1kg nghệ

    R*** trắng 3-4 lít

    Thực hiện:

    - Gừng và nghệ rửa sạch. Cạo bỏ lớp vỏ ngoài, giã nát

    - Cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, rồi đổ r*** trắng vào sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được. Chị em có thể hạ thổ hoặc đậy kín nắp, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu.

    - Sau 2 tháng r*** gừng nghệ ngâm sẽ có màu vàng nghệ rất sáng. Lúc này, chị em có thể mang ra sử dụng.

    Lưu ý:

    - Lúc đầu sử dụng có hơi vàng da, nhưng sẽ nhanh chóng bình thường trở lại. Chị em nên sử dụng bao tay nylong để tránh vàng móng. Khi thoa có thể mặc bộ quần áo cũ để lỡ dính nghệ cũng đỡ tiếc.

    - Không nên thoa bầu ngực vì bé ngậm ti sẽ bị cay.

    - R*** gừng nghệ dùng sau sinh là tốt nhất. Còn bình thường chị em vẫn có thể sử dụng để làm đẹp da, tuy tác dụng không nhanh bằng.

    - R*** gừng nghệ chỉ dùng để thoa lên cơ thể, tuyệt đối không uống.
     
  18. meybong

    meybong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Cám ơn chị nha. e cũng mới sinh cháu được 8 tháng à cũng muốn giảm cân nhiều sợ ảnh hưởng đến con sợ nó còi cọc ý. bây giờ thử phương pháp này xem sao :D
     
  19. Hoàng Yến 123

    Hoàng Yến 123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Thấy mẹ bầy cho mình thêm cách hàng ngày gập người lên xuống nhiều lần ( 10ph mỗi ngày ) để có vòng eo con ong. Đơn giản lắm, các mẹ có thể nằm duỗi thẳng chân, rồi bật dậy sao cho tay có thể chạm vào các ngón chân là được, ngày nào cũng làm đều đặn hiệu quả sẽ thấy rõ rệt đấy.
     
    Em Là Mõ thích bài này.
  20. mevabesausinh

    mevabesausinh HỘI KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,691
    Đã được thích:
    1,278
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Cách này cũng hay đó,vừa giảm béo vừa tập thể ducj tăng cường sức khỏe luôn.2 in 1
     

Chia sẻ trang này