Topic của em bị xóa, chắc là do lỗi của em, nhờ mod giúp đỡ, cảm ơn mod nhiều!!!!!!!!

Thảo luận trong 'Cần hỗ trợ từ BQT' bởi Hat_de_shop, 10/6/2013.

  1. Hat_de_shop

    Hat_de_shop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/5/2011
    Bài viết:
    2,033
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    153
    GỦI MOD
    Em có đăng bài trên topic:

    http://www.lamchame.com/forum/showt...rẻ-hơn-bất-cứ-ở-đâu-các-mẹ-vào-xem-và-so-sánh

    Trước đây em vẫn vào topic bình thường. Nhưng cách đây khoảng 4 hôm em vào diễn đàn thì thấy thông báo là "Tài khoản của em chưa đủ quyền truy cập vào trang này". Đồng thời, khi vào xem mục "Các chủ đề đã tạo", em cũng không còn thấy tên topic của em trong số các chủ đề đã tạo nữa. Em có viết thư gửi mod bhkien và được trả lời là: “Topic vẫn mở bình thường. Nhưng nếu trên máy của bạn gặp lỗi thì vui lòng làm theo hướng dẫn xóa cache trình duyệt này nhé.” Em đã làm theo như hướng dẫn nhưng không được, hơn nữa, khi mở topic của mình ở các máy tính khác em cũng thấy báo là: “Tài khoản của em chưa đủ quyền truy cập vào trang này", em đã gửi thư hỏi lại BQT nhưng 3 ngày nay chưa thấy có tin hồi âm, em biết các Mod rất bận nhưng vẫn mạo muội gửi tiếp bức thư thứ 2 này không phải là để thúc giục đâu ạ mà vì sau khi tìm hiểu và hỏi một số mẹ có kinh nghiệm thì thấy bảo là topic của em đã bị xóa. Liệu có phải là topic của em bị xóa không ạ? Mong mod xem xét giúp em với.

    Hôm 3/6 e có nhận được tin nhắn của support 9 gửi cho em về việc tạo nhiều topic cùng chủng loại hàng hóa dịch vụ phải tách trong vòng 48h hay không? Thực sự sau khi nhận được tin nhắn nhắc nhở của support 9 e đã cố gắng sửa lại topic để topic đúng với những quy định của diễn đàn, nhưng hôm 7/6 trong quá trình chỉnh sửa e đã sơ ý copy nhầm một số hình ảnh của đồ cho mẹ vào bên topic bán bỉm và trong lúc copy đó không hiểu sao mạng lỗi làm phần post đó nhân đôi lên 2 lần, do lúc đó không vào được mạng nữa nên e chưa kịp chỉnh sửa phần mình post sai thì một tiếng sau khi mở topic ra em không mở được nữa. Em cũng không biết tại sao nữa. Nếu đúng là việc e sắp xếp hàng hóa chưa đúng và vi phạm qui định thì nhờ mod xem xét và giải quyết để phục hồi lại topic cho em. Công em xây dựng topic này từ giữa năm 2012 rất vất vả, đã lên được hơn 140 trang mà không nhờ thủ thuật up bài, cũng không liên kết với nhóm bạn bè khác để up bài. Em thực sự nghiêm túc trong việc bán hàng này ạ. Em hứa với mod nếu là lỗi do em làm không đúng quy định thì sau khi topic được phục hồi e sẽ chỉnh sửa lại theo đúng quy định của diễn đàn. Cảm ơn mod rất nhiều và nhờ mod giúp em.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hat_de_shop
    Đang tải...


  2. support9

    support9 Guest

    Ðề: Topic của em bị xóa, chắc là do lỗi của em, nhờ mod giúp đỡ, cảm ơn mod nhiều!!!!!!!!

    Chào bạn!

    Topic của bạn được di chuyển đi vì bạn bán hàng với chủng loại hàng hóa lẫn lộn, mình đã có tin nhắn nhắc tách nhưng quá thời gian quy định mà bạn vẫn chưa tách, vì vậy topic được xử lý theo quy định của diễn đàn.
    Mình sẽ hỗ trợ di chuyển topic về cho bạn, bạn vui lòng tách sản phẩm, hàng hóa lẫn lộn trong topic đó ngay nhé.
    thanks.
     
  3. Hat_de_shop

    Hat_de_shop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/5/2011
    Bài viết:
    2,033
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    153
    cảm ơn mod nhiều,có gì sai mod nhắc em nhé,thanks mod nhiều
     

Chia sẻ trang này