ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenpthao, 15/7/2013.

  1. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    (Mình tâm sự ở đây được không nhỉ)

    Hôm qua mới lập topic bán Mochi trên LCM, nhận được kha khá đơn hàng mình vui lắm. Theo đúng lịch là hôm nay sẽ ship hàng. Nhưng mẻ bánh hôm nay vị không được như mọi hôm, không phải chán nhưng không ưng ý, thế là hủy cả mẻ :( Đành gọi điện cho từng khách để hẹn mai ship. Các khách đều đồng ý. Vừa biết có 1 khách, có lẽ do nhìn sót nên chưa gọi, làm bạn ấy phải đợi ở cơ quan mãi. Mình thấy áy náy quá :( Không biết còn sót ai không? Mình gửi lời xin lỗi đến các khách hàng vì sự cố này. Mong được các mẹ thông cảm.

    Các mẹ ơi, có mẹ nào gặp trường hợp như mình không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenpthao
    Đang tải...


  2. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    không sao đâu bạn. đây là sự cố ngoài ý muốn. mà qua đây cho thấy bạn bán hàng có tâm, khi bánh không vừa ý thì không bán cho khách, mình nghĩ các mom sẽ thông cảm cho bạn thôi. bạn nhớ đăng lên topic để các mom biết thành ý của bạn nhé. chúc bạn kd thành công :)
     
    nguyenpthao thích bài này.
  3. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    bạn nhắc mình mới nhớ chưa đăng lên topic :(
     
  4. bevik

    bevik Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1,799
    Đã được thích:
    296
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    Thấy mn có tâm sự mình vào chia sẻ nhé!
    Mình chưa từng hủy OD của ai mà ngược lại còn bị bỏ bom dài dài...:( nhưng rồi lại vui vẻ thôi mn ạ !
    Duy chỉ có tuần qua , nhà có nhiều việc nên ko vào topic ,hôm nay vào mới thấy có nhiều cmt hỏi mua hoặc trả giá....Biết là chưa chắc đã TL được hàng ngay nhưng cũng thấy tiếc tiếc... và lại cũng áy náy vì sợ mng ko hiểu tưởng mình ko quan tâm bán hàng nữa...Cũng mong mng hiểu cho ...như mn vậy!
     
    nguyenpthao thích bài này.
  5. giam.can.thoi

    giam.can.thoi Tư Vấn Giảm béo Sau sinh

    Tham gia:
    8/6/2012
    Bài viết:
    22,443
    Đã được thích:
    2,837
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    Hok sao đâu chị ạ. Mọi người sẽ hiểu cho chị
     
    bevik thích bài này.
  6. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    ôi mình hiểu tình trạng bỏ bom này, lần đầu mình vào bán hàng ở LCM cũng là để thanh lý mỹ phẩm, có khách đặt mua nên cứ đinh ninh họ lấy, có nhiều người vào hỏi mình đều từ chối, cuối cùng không thấy khách đâu :( đồ cũng không thanh lý được, để 1 thời gian dài. Lần sau rút kinh nghiệm là ai đến lấy hàng trước thì được.

    Hì, vui vẻ lên, vui vẻ lên!
     
    bevik thích bài này.
  7. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    cảm ơn mẹ nó (u)(u)(u) mong là khách hàng sẽ thông cảm.
     
  8. nguyenanh_tn

    nguyenanh_tn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/11/2012
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    lần sau mẹ nó nên chú ý hơn nhé kẻo khách lại phải đợi
     
    nguyenpthao thích bài này.
  9. mehoanglan303

    mehoanglan303 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/7/2013
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    136
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    là việc bất đắc dĩ mà chị. cũng vì muốn đưa đến cho mọi người sản phẩm tốt nên mới phải lỡ hẹn ,chắc mọi người cũng thông cảm cho chị thôi hôm sau đền bù lại bằng mẻ ngon là ok chị à?
     
    nguyenpthao thích bài này.
  10. suri_dimo37

    suri_dimo37 Cứ gọi e là ... Sumo

    Tham gia:
    2/10/2012
    Bài viết:
    11,496
    Đã được thích:
    4,311
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    C chỉnh kích thước banner đi ah. Bị quá so với quy định rồi.
    Hôm nay cũng vì hẹn chuẩn h với khách mà e chạy lon ton cả buổi chiều trên đường, mệt k thở đc :(
     
    nguyenpthao thích bài này.
  11. hangpham678

    hangpham678 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2010
    Bài viết:
    9,126
    Đã được thích:
    2,140
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    hôm trước em cũng ship tranh cho khách mà quên 2 cục pin, cứ áy náy mãi, em đang làm 1 bức nho nhỏ để mấy bữa nữa qua tặng lại cho bé nhà chị khách đó
     
  12. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    thế ạ? lần trc' e cũng bị nhắc 1 lần rồi, lần này để 600 thôi, vẫn quá ạ?
     
  13. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    hị hị, áy náy vì chưa ship cho khách 1 mà vì chưa gọi cho khách 10, giống làm ăn khôg có uy tín :(
     
    hangpham678 thích bài này.
  14. minhbrom

    minhbrom Mật ong rừng nguyên sinh

    Tham gia:
    10/4/2013
    Bài viết:
    2,117
    Đã được thích:
    480
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    Trước em có một chị OD dùng thử 100ml mật ong. Em hẹn giờ giấc mang đến rõ ràng rồi. Nhưng đến buổi hôm đó thì nhà em có việc gấp, thế là em quên béng mất. Thế là làm chị ấy phải chờ em nguyên một buổi ở cơ quan chị ấy. Tối em mới nhớ ra, gọi điện xin lỗi rồi nhưng em áy náy quá. Thế là hôm sau em mang mật ong đến cho chị ấy, xin lỗi và biếu luôn chị ấy mật ong, coi như thay lời xin lỗi.hii Lúc đầu chị ấy cũng không nhận, sau nói mãi mới nhận đấy ạ :D
    Nhưng từ đấy thì em cũng có thêm một người bạn, một khách ruột OD thường xuyên, thỉnh thoảng 2 chị em lại gọi điện tỉ tê tâm sự :))))
     
    nguyenpthao thích bài này.
  15. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    câu chuyện của mẹ nó hay, 1 cách giải quyết hay
     
  16. hangpham678

    hangpham678 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2010
    Bài viết:
    9,126
    Đã được thích:
    2,140
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    600 thì không quá, nhưng chiều cao 120px thì chắc là bị quá, baner nhà tớ là 600x120px đó bạn
     
  17. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    không sao đâu bác, thà bác giao hàng muộn môt hôm còn hơn là để khách dùng hàng của mình mà không ưng ý, chắc khách hàng kia cũng không trách bác đâu ạ, chúc bác buôn bán đắt hàng ạ
     
    nguyenpthao thích bài này.
  18. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    thế phải sửa lại mới đc, thanks mẹ nó. cả ngày đắt hàng nha
     
  19. hanyen

    hanyen Sữa & Đồ Chơi 0973373361

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    5,407
    Đã được thích:
    953
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    mẹ nó mới mở hàng mà đắt khách là tốt lắm rồi chúc mừng mẹ nó, hôm sau giao hàng giảm giá chút ít cho các mẹ hôm qua lỡ hẹn là ok
     
    nguyenpthao thích bài này.
  20. nguyenpthao

    nguyenpthao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/8/2011
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    157
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: ôi buồn quá. Xin lỗi khách hàng!

    ồ sửa rồi sao vẫn chưa được nhỉ :( sửa trên paint mình đã để 600 rùi
     

Chia sẻ trang này