Ngày 11/11/2012 mình có mua của maytinhbanggoidien.com, sđt 01263.44.22.88 (nick lamchame là maytinhbanggoidien5 http://www.lamchame.com/forum/member.php/403168-maytinhbanggoidien5) 1 chiếc mtb ONDA V811 Dual 16Gb. Dùng được hơn 3 tháng thì máy gặp trục trặc liên quan đến pin và bộ nhớ. Mình đem ra cửa hàng thì nhân viên up lại rom thì được, nhưng cứ về nhà dùng 1, 2 hôm lại bị y như thế. Đem ra được 3 lần, up 3 bản rom khác nhau không ăn thua. Vì vậy, ngày 25/03/2013, nhân viên cửa hàng đề nghị mình gửi lại máy để bảo hành kèm lời hẹn 3 tuần sau lấy. -Đúng 3 tuần sau mình đến, maytinhbanggoidien lại hẹn thêm 1 tuần nữa. -Đúng 1 tuần nữa mình đến, họ lại hẹn đến chiều 29/04/2013 quay lại. -Chiều 29/04/2013 quay lại, người hẹn mình nghỉ, một người khác bảo mai là nghỉ lễ, hẹn đến đầu tháng 5 quay lại. -Qua dịp nghỉ lễ mấy ngày, mình quay lại, maytinhbanggoidien lại nói khó và hẹn thêm 1 tuần nữa. -Xen kẽ những lần mất công ra tận cửa hàng như này, tất nhiên mình có gọi điện trước. Nhưng cứ gọi điện là họ bảo “sẽ kiểm tra và gọi lại sau” nhưng lần nào cũng ko hề thấy gọi lại, nên buộc lòng phải đến tận nơi. -Sau 1 tuần nữa mình ra, lại hẹn thêm 1 tuần nữa. Lần này mình rất bức xúc và yêu cầu phải có phương án xử lý chứ không thể cứ hẹn thế mãi như này. Nhân viên của “Máy tính bảng gọi điện” hứa trong vòng 1 tuần nữa sẽ có. Nếu không sẽ đưa 1 mình cái máy khác dùng tạm. -Đúng ngày hẹn, mình ra thì lại xin thêm 3 ngày nữa. -3 ngày nữa mình ra tiếp, thì máy chờ bảo hành vẫn chẳng thấy đâu. Hôm đó là 22/5/2013, mình yêu cầu thực hiện đúng cam kết, ứng ra 1 cái máy để mình dùng tạm. Lúc này, maytinhbanggoidien.com đưa cho mình 1 cái máy V801 cũ (đời thấp hơn). Mình nghĩ chờ 2 tháng rồi chắc cũng sắp bảo hành xong nên cứ cầm về, dùng tạm. Lấy cho họ có trách nhiệm bảo hành là chính chứ chả phải máy của mình, cũng chả dám cop kiếc j vào. Nhưng về dùng thử mới biết, con V801 này hao pin kinh, khi dùng máy thì nóng ran lên. Đời kém hơn nên màn hình kém hơn con V811 cũ, nên tạm để đó. -1 tháng sau mình gọi điện lại, hỏi về vấn đề máy mình bảo hành, tất nhiên người nghe bảo “sẽ kiểm tra và gọi lại sau” và ko thấy gọi. Nên mình lại đến, họ lại hẹn nửa tháng sau. Thắc mắc tại sao bảo hành lâu thế, thì họ bảo hải quan giữ gì đó. Hải quan giữ hay ko thì ko biết, nhưng hải quan giữ là bắt khách chờ đến khi hải quan trả hay sao? Chắc là sang năm ) -Uh thì nửa tháng sau quay lại tiếp. Vẫn không thấy trả máy bảo hành, mình hỏi thì họ nói: “Em ứng cho anh cái máy đó, anh cứ dùng đi cũng đc mà”. Tất nhiên mình không đồng ý, bỏ tiền ra mua cái máy, xong bây giờ vừa mất thời gian bảo hành, lại vừa nhận lại 1 cái máy đời thấp hơn và lỗi như đã kể trên. Hỏi ai có thể đồng ý? Thế là cậu nhân viên bảo mình tự gọi điện cho SẾP của cậu ấy, là người có số điện thoại 01263442288 -Gọi điện cho đồng chí sếp này, thì đồng chí sếp này hẹn 1 ngày khác qua. Lúc mình qua thì nói đồng ý đổi cho mình 1 cái máy khác, nhưng đưa ra cái máy thì: bộ nhớ kém hơn, 8gb (thay vì 16gb như cái cũ của mình). Thắc mắc thì bảo không còn hàng, vì anh đổi cho em cái mới, nên mỗi bên chịu thiệt 1 tí. Nghĩ cũng hài, dịch vụ kém, lại đòi khách hàng chịu thiệt, nhưng thôi cũng xuôi xuôi, muốn giải quyết cho xong. Nhưng kiểm tra kỹ hơn thì thấy màn hình loang lổ, phải có gần chục chấm trắng. Nên mình chỉ cho đồng chí sếp kia nhìn thấy lỗi và từ chối nhận. Đồng chí sếp kia lại hẹn hôm thứ 2 (29/07/2013) quay lại. Chiều 29/07/2013, mình gọi điện trực tiếp cho đồng chí sếp kia hỏi thì bảo chưa kiểm tra được, trong ngày sẽ gọi lại sau. Và đến giờ này thì mình vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào. Phong cách giống hệt như mình đã gọi điện đến cửa hàng lần trước. Quả thật, đến nay là hơn 4 tháng thôi qua, mà bảo hành 1 cái máy mãi ko xong, không hiểu “Máy tính bảng gọi điện” làm ăn kiểu gì? Trong quá trình đến ngày hẹn không trả được hàng cho khách, không hề chủ động hẹn lại khách. Toàn khách đi ra rồi mới hẹn lại. Dễ mình phải ra đó đến hơn chục lần rồi. Mất bao thời gian. Đến nay được liên lạc với người gọi là sếp kia, vậy mà cách hẹn chả khác gì những người gọi là nhân viên. Như vậy đích thị đây chính là phong cách làm ăn từ trên xuống dưới của maytinhbanggoidien.com hay sao? Đến tầm này thì chả cần bảo hành nữa, coi như mua nhầm chỗ nhưng nghĩ cần phải cảnh báo để mọi người biết cách làm ăn của maytinhbanggoidien.com. Lúc mua hàng thì nhiệt tình lắm, đến lúc bảo hành thì như thế này đây?? Cầm đi cầm lại cái phiếu nhận máy ra cửa hàng đến nát cả ra rồi, cầm thêm vài lần nữa chắc là mờ tịt chữ, chả nhìn thấy gì, hay máy tính bảng gọi điện định chờ đến lúc đó rồi chối bảo "Đâu, có viết giấy đâu" ](*,)
Ðề: Cảnh báo các mẹ mua hàng và bảo hành tại maytinhbanggoidien.com hay maytinhbanggoidien ko đòi được mn ah, vì bên đó bảo máy chuyển sang Tàu bảo hành rồi, bảo đợi về. Còn ứng cho máy khác dùng thì như vậy đó
Ðề: Phản hồi về maytinhbanggoidien5 Chào bạn, Bạn chưa đủ điều kiện nên cần cung cấp danh tính. Bạn vui lòng cung cấp danh tính trong vòng 24h. Cảm ơn bạn.
Ðề: Phản hồi về maytinhbanggoidien5 Cảm ơn mrlion đã cung cấp danh tính theo quy định! Mod đã yêu cầu maytinhbanggoidien5 vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu maytinhbanggoidien5 không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn. Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn. Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này. Cảm ơn các bạn.
Ðề: Phản hồi về maytinhbanggoidien5 Khóa nick maytinhbanggoidien5 vĩnh viễn bởi lý do: Không vào đối chất theo quy định. Qua giao dịch này, mrlion vui lòng lưu ý nên tìm hiểu kỹ thông tin về người bán trước khi giao dịch. Trân trọng!