Thông tin: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vic0992, 15/8/2013.

  1. vic0992

    vic0992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    83
    Em đọc được bài này thấy hay quá các chị ạ :)
    Nhiều người thường mất rất nhiều tiền để hút mỡ bụng nhưng không có hiệu quả thực sự. Vậy sao bạn không thử những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả mà không tốn một xu nhỉ?

    Xoa bóp bấm huyệt


    Tác dụng của xoa bóp là khai thông kinh lạc, thông khí hoạt huyết, làm cho vùng cơ thể được tác động nảy sinh phản ứng sinh lý. Phản ứng này thông qua sự điều tiết của phản xạ thần kinh và sự tuần hoàn các bệnh trong cơ thể, một mặt đạt được sự tăng cường, mặt khác tạo ra tính kế tục phát triển của cả chỉnh thể, từ đó làm nảy sinh sự thay đổi hàng loạt quá trình sinh lý, bệnh lý, giúp đạt được hiệu quả chữa trị.
    giảm cân tại nhà

    Thường xuyên xoa bóp, bấm huyệt đúng cách bạn cũng có thể giảm cân hiệu quả mà không hề tốn một xu.

    Theo hướng dẫn của lương y Hoài Vũ, có nhiều cách xoa huyệt để giảm cân như sau: cách thứ nhất: nằm ngửa, dùng tay tự xoa bóp huyệt quan nguyên, mỗi lần 40 phút, mỗi ngày 1 lần. Cách thứ 2: nằm ngửa xoa bóp phần ngực, phần bụng, hai chân, sau đó xoa bóp, day các huyệt như khúc trì, dương trì, trung quản, túc tam lý, thái khê, quan nguyên… Nằm sấp, xoa bóp lưng, thắt lưng, chân, cạnh sườn, sau đó xoa bóp các huyệt thiên trụ, cách du… mỗi huyệt xoa bấm trong 2 phút. Trọng điểm là huyệt quan nguyên xoa ấn 5 – 10 phút, tổng cộng là 40 phút.

    Tập luyện


    - Tập Yoga: Các bài tập Yoga cơ bản và chuyên sâu có tác dụng đến toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể phát triển hài hòa cân đối, lưu thông khí huyết. Nếu kiên trì với Yoga bạn sẽ có được vòng bụng săn chắc, sự tươi trẻ của gương mặt.
    Tập yoga

    Tự tập luyện thể dục thể thao hàng ngày sẽ giúp giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả.

    - Lắc vòng: Lắc vòng là bài tập đơn giản nhất giúp tác động vào vùng bụng. Mỗi ngày bạn nên lắc khoảng 10 phút. Khi lắc bạn nên bật nhạc để có hứng hơn. Không nên lắc lúc ăn quá no.

    - Bơi lội: Mỗi tuần bơi khoảng 3 lần, mỗi lần 50 phút. Bơi không những giúp bạn có vòng eo thon mà còn giúp cơ ngực săn chắc.

    - Thể dục thẩm mỹ: Bạn nên theo đều đặn một lớp thể dục thẩm mỹ . Các động tác của thể dục thẩm mỹ đều hướng đến tạo cho bạn những đường nét uyển chuyển, quyến rũ.

    - Tập cơ bụng: Bài tập cơ bụng đơn giản sẽ giúp tác động vào vùng mỡ bụng dư thừa giúp chúng săn chắc lại. (Bạn nằm trên sàn, hai tay để sau gáy, hai chân duỗi thẳng, nâng đầu lên từ từ hít vào rồi thở ra cho đến khi đầu chạm được vào các ngón chân. Thực hiện khoảng 20 động tác/ngày)

    Uống nước
    Uống nước giảm béo

    Uống nước đúng cách cũng có tác dụng giảm béo kì diệu.

    Đây là phương pháp giảm béo được nhiều người biết đến. Uống nước đúng và đủ là cách giảm béo đơn giản nhất. Nước dùng để uống là nước sôi và nước khoáng chứ không phải là đồ uống có nhiệt lượng cao. Nếu không sẽ có tác dụng tương phản. Mỗi ngày ít nhất uống 2 lít nước và nên uống từ từ không nên uống nhanh.

    Thay đổi thói quen ăn uống

    Hãy thay đổi thói quen ăn uống thật khoa học và lành mạnh nếu bạn muốn giảm cân an toàn và hiệu quả:

    - Các món ăn nhẹ không nên bị loại bỏ khỏi chế độ ăn uống của bạn, tuy nhiên bạn nên cố gắng điều chỉnh lại lượng hấp thụ calo của mình. Kiểm soát những cơn thèm ăn của bạn với những đồ ăn lành mạnh và các loại thực phẩm ăn nhẹ, tăng lượng tiêu thụ hoa quả tươi khoẻ mạnh.

    - Lựa chọn các loại dầu chiết xuất từ rau cỏ khi nấu nướng. Thay vì bổ sung thêm 200 calo hoặc hơn lựa chọn những thực phẩm tốt hơn như dầu olive. Những loại dầu này sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng và không những thế, còn một cơ thể với vóc dáng hoàn hảo. Thêm vào đó, người ta cũng khuyên rằng bạn nên thấm dầu thừa từ thực phẩm để giảm nồng độ chất béo hấp thụ.
    thực phẩm giảm béo

    Thói quen ăn uống khoa học lành mạnh cũng có tác dụng rất lớn đối với việc giảm cân.

    - Tránh các loại nước hoa quả hoặc các loại đồ uống có gas, chúng thường có nồng độ đường nhiều hơn những loại nước quả tự nhiên bạn có thể chuẩn bị tại nhà. Đồng thời bạn cũng nên từ bỏ thói quen uống cà phê và cả trà nếu muốn giảm cân hiệu quả.
    - Tình trạng của da, tóc và cả cân nặng bị kiểm soát bằng nồng độ tiêu thụ đường. Do đó, thay vì nhét đầy các loại kẹo đường và sôcôla, hãy thử các loại hoa quả như cam, táo, gừng, và cả dưa hấu nữa, chúng giúp làm giảm béo toàn bộ cơ thể cũng như béo bụng. Hướng tới giảm cân các bộ phận chính yếu bằng vài liệu pháp giảm cân lành mạnh và cụ thể.

    - Muối đặc biệt là khi tiêu thụ một lượng lớn có thể rất có hại cho cơ thể. Tuy nhiên một trong những tác hại lớn nhất của nó đó là việc thiếu nước. Nó có thể làm khô và cùng lúc ốo khiến bạn tăng vài cân. Do đó, bạn nên cố gắng giảm ăn muối, đặc biệt trong một số trường hợp khi snack hoặc một vài suất ăn khác có rất nhiều muối.
    Thay đổi thói quen ăn uống để giảm cân

    - Chế đọ ăn detox (chế độ ăn giúp giải độc ra khỏi cơ thể) nên được thêm vào hàng tháng trong ít nhất 7 ngày và nhiều nhất 21 ngày. Bằng cách thực hiện một kế hoạch tương tự bạn có thể giải hết mọi độc tố ra khỏi cơ thể. Việc làm này không những có thể giảm khá nhiều cân không mong muốn mà còn làm tăng sức khoẻ và năng lượng của bạn để hoàn thiện các bài tập. Lựa chọn các chế độ ăn kiêng nổi tiếng như nước chanh hoặc trà giải độc. Nó sẽ cải thiện chế độ ăn uống của bạn và đưa ra kết quả khả quan

    - Không bao giờ được phép bỏ bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bữa sáng. Lựa chọn những thực phẩm giàu năng lượng và tiếp sức cho bạn trong cả ngày. Thêm vào đó, thói quen này giúp bạn kiểm soát khẩu vị và tính thèm ăn của mình. Thêm vào các nguyên liệu giàu chất xơ như bánh mì đen, các loại đậu, lúa mì, và các nguyên tố dinh dưỡng khác.

    - Tăng khả năng trao đổi chất của bạn với một vài loại thực phẩm cơ bản có nồng độ iodine cao rất cần thiết cho việc thiết lập chức năng các bộ phận cơ thể. Những nguyên liệu này bao gồm cá, đồ biển cũng như các loại rau quả khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, việc thực hiện lời khuyên này sẽ giúp bạn giữ tóc, móng và da khoẻ mạnh. Việc tăng cường vitamin sẽ cung cấp cho bạn lượng năng lượng hợp lí và hàng loạt các chất bổ khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vic0992
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    ironfoot thích bài này.
  2. giaytennishn

    giaytennishn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/7/2013
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    Mình cảm ơn bạn nhé !Thông tin bạn quá bổ ích!Mình đang rất muốn giảm cân !
     
  3. diepngannhi

    diepngannhi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/7/2013
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    em muốn thử xoa bóp bấm huyệt vì nghe nói giảm vòng hai tốt lắm, mà em chẳng biết địa chỉ nào làm cả. còn tự làm thì sợ là không có hiệu quả :(
     
  4. hongtrang63

    hongtrang63 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/4/2012
    Bài viết:
    3,387
    Đã được thích:
    606
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    thông tin rất hữu ích ạ .
     
  5. vic0992

    vic0992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    b liên lạc vơi chị Thuốc Gia Truyền xem nhé. chị ý có phòng khám xoa bóp bấm huyệt đó. ngoài ra b có thể rủ người thân lên nhà chị ý học miễn phí, xong về nhà xoa bóp cho nhau. hihi. M đi học rồi các chị em xoa bóp cho nhau , nói chuyện vui lắm :). có ng còn rủ cả chồng đi xong về 2 vợ chồng xoa bóp cho nhau, hihi

    m copy nè
    Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm việc đã và đang điều trị cho rất nhiều bệnh nhân, (ngoài 1 phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền thì mình còn 2 trung tâm xoa bóp – bấm huyệt ở Trung hòa nhân chính và Trung kính)
    Mình mở 1 lớp học về Kỹ năng xoa bóp bấm huyệt cơ bản kết hợp với các bài tập vận động hợp lý giúp mọi người chủ động Đẩy lùi căn bệnh gây khó chịu này.
    Khi có kỹ năng cơ bản mọi người không chỉ tự chăm sóc cho bản thân mình mà còn có thể chăm sóc cho chồng và con mình tốt hơn nữa. Sẽ chẳng có ông chồng nào có thể chê, chán vợ khi mà vợ mình biết xoa bóp giúp chồng giảm mỏi mệt và ngược lại.
    Khóa học hoàn toàn free về học phí.
    Địa điểm học là tại nhà mình: Chung Cư An Lạc – Phùng Khoang – Thanh Xuân.
    Mọi người ủng hộ giúp mình tiền điện, nước, giường, thảm là 100k/1 tháng
    Bằng kinh nghiệm của mình, mình sẽ cố gắng giúp mọi người trở thành 1 kỹ thuật viên chuyên nghiệp tay ngang.


    ✽ Cách thức đăng ký:

    Mình chỉ nhận đăng ký qua SMS thôi nhé, các bạn soạn tin và gửi đến số di động của mình: 0942 555 966. Nội dung sms như sau:


    Mình đăng ký học bấm huyệt
    Tên:....................................

    Địa điểm học: Chung Cư An Lạc – Phùng Khoang – Thanh Xuân.
     
  6. meChipvaDale

    meChipvaDale Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/1/2013
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    Hayqua.cam on ban da chia se. Danh dau de mai nt dang ky hoc bam huyet thoi.
     
  7. congsang

    congsang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    Cám ơn những chia sẻ rất bổ ích của các mẹ!
     
  8. Thuy Lan

    Thuy Lan Hương rừng Điện Biên

    Tham gia:
    9/7/2013
    Bài viết:
    15,629
    Đã được thích:
    2,368
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    mình cũng đang ước có cái eo thời con gái
     
  9. kuboshop

    kuboshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    2,958
    Đã được thích:
    599
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    bạn ơi, chị Thuốc gia truyền dạy xoa bóp bấm huyệt vào lúc mấy giờ và vào những ngày nào bạn nhỉ, cảm ơn bạn nhiều
     
  10. vic0992

    vic0992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    thường là buổi tối các ngày trong tuần hoặc thứ 7 b nhé. b nhắn thời gian rảnh chị ý xếp lớp cho b. học tối lúc 7h30, tuần 1 buổi thôi
     
    kuboshop thích bài này.
  11. jandyshop

    jandyshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2012
    Bài viết:
    3,623
    Đã được thích:
    254
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    bài viết hay quá,cảm ơn chủ top nhá
     
  12. triệu dung nhi

    triệu dung nhi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2013
    Bài viết:
    4,324
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    cam on chu topic nhe.e cung muốn giảm cân nhưng ngày bận đi làm.tối về chăm con chẳng có thời gian nữa
     
  13. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    Cảm ơn bài viết của bạn nhé, mình đang béo bụng quá mà chưa tìm ra giải pháp đây :(
     
  14. kuboshop

    kuboshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    2,958
    Đã được thích:
    599
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    Cảm ơn bạn nhiều lắm để mình liên lạc với chị ý, thanks so much
     
  15. trangmoon11

    trangmoon11 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/7/2013
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    thông tin của bạn đầy đủ quá. mình thích mỗi đi bơi hi mùa hè nóng bức đi bơi là thích nhất lại còn giúp eo thon dáng đẹp nữa hihi phải mau mau đi bơi thôi.
     
  16. vic0992

    vic0992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    ui. đi bơi giảm cân, khỏe ng và cao lăm nhé. hihi. m thích đi bơi lắm, nhưng đến đấy chỉ vầy nước và ngắm bạn bè là chính vì m không biết bơi :)) bao nhiêu ng thân dạy cho mà chẳng xi nhê, nước cứ vào mũi phát là ho sặc sụa :(
     
  17. mekhoithoi08

    mekhoithoi08 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    7/12/2008
    Bài viết:
    8,437
    Đã được thích:
    1,646
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    em thấy mọi người bảo tập yoga tốt lắm mà vẫn chưa đi tập đc,tuổi băm rùi thấy tự ti quá:(
     
  18. vic0992

    vic0992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    yoga phù hợp với mọi lứa tuổi mà c ơi, có bác 50 tuổi mà vẫn tập mà, hihi, khỏe ng lắm c ah
     
  19. ironfoot

    ironfoot Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/9/2011
    Bài viết:
    1,333
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    Hi, vậy đeo kẹp mũi tập bơi đi em. Haizz. c bơi giỏi lắm mà sao k thấy bụng giảm nhỉ?? Ngày bơi ít cũng 1000m :(( Xem trên google thì thấy hệ cơ sử dụng trong 4 kiểu bơi cơ bụng gần như k dùng tới đâm ra nó k nhỏ bụng. Cái này m dám chắc luôn nhìn từ đội bơi của m mà ra :)
    E có qtam tập bơi thì hnao có duyên c mua kẹp mũi rồi mang qua tặng e nghen. PM c địa chỉ,sđt nhé.
     
    Sửa lần cuối: 23/8/2013
  20. meliaspa.vn

    meliaspa.vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    1,471
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn một xu

    Thông tin rất bổ ích bạn ah....
     

Chia sẻ trang này