Hà Nội: Quả Táo Vàng - chuyên đào tạo và dạy nấu ăn; tổ chức tiệc, sự kiện; tư vấn mở nhà hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Qua tao vang, 24/3/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    CÔNG TY ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG
    QUẢ TÁO VÀNG


    • [*]Đào tạo & dạy nghề nấu ăn, pha chế.
      [*]Tổ chức tiệc - sự kiện
      [*]Tư vấn ẩm thực - setup Nhà hàng - Khách sạn


    * ĐỊA CHỈ: 34A Trần Phú – Ba Đình - Hà Nội
    *HOTLINE: 0977.11.26.56 (Ms. Ngọc Anh)



    GIỚI THIỆU CHUNG

    * Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2003, đến nay CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN QUẢ TÁO VÀNG đã trở thành tên gọi quen thuộc trong hệ thống đào tạo nghề ăn uống và giảng dạy nữ công gia chánh cho đông đảo mọi đối tượng trong và ngoài nước. Với đẳng cấp vượt trội và đội ngũ giáo viên lành nghề, Quả Táo Vàng đã tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng những người yêu thích nghệ thuật ẩm thực.


    *Bằng việc áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, "học đi đôi với hành", những “nhà bếp”, “quầy bar”, “nhà hàng” thu nhỏ tại Quả Táo Vàng sẽ là nơi cho những “học viên - nghệ sỹ ” thỏa sức thể hiện khả năng của mình, biến những món ăn, đồ uống của mình thành các tác phẩm nghệ thuật.
    [​IMG]

    Ngoài ra, Công ty Quả Táo Vàng còn được biết đến thông qua nhiều những sự kiện với tư cách là 1 nhà tổ chức sự kiện hoàn hảo, như: Tiệc chiêu đãi các Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Hạ Long hay Lễ khởi công xây dựng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni lớn nhất Thế Giới tại Hải Dương, và rất nhiều bữa tiệc thường niên (lớn, nhỏ từ 100-500 khách) của các Công ty, như: Lễ khánh thành nhà máy của tập đoàn Mascot; Chương trình "UK food day"; trường Đại học FPT; Ohui; ,.v.v..

    [​IMG]


    * Bên cạnh đó, Quả Táo Vàng đã rất thành công trong việc giúp đỡ, tư vấn và định hướng phát triển cho hàng loạt các tên tuổi lớn trong hệ thống nhà hàng tại Hà Nội như: Akari, Ngọc Mai - thuộc Công ty Doji 44 Lê Ngọc Hân; Aladine – 44 Giảng võ; Aroma – 2b Hoàng Minh Giám; Sen Việt – Tây Hồ... và rất nhiều các quán café do các học viên đứng ra tự tổ chức sau khi hoàn thành khoá học tại Quả Táo Vàng.

    CHƯƠNG TRÌNH MỚI TẠI QUẢ TÁO VÀNG: PHÁT HÀNH THẺ GOLDEN APPLE VOUCHER - MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO BẠN VÀ NGƯỜI THÂN
    Golden Apple Voucher - Thẻ Học Nấu Ăn Tự Chọn lần đầu tiên xuất hiện trong hệ thống các trung tâm giảng dạy nấu ăn.
    Với Golden Apple Voucher bạn có thể:
    • Tự xây dựng chương trình học theo sở thích với mức chi phí thấp.
    • Trở thành người nội trợ đảm đang với thời gian ngắn nhất.
    • Dành tặng người thân và bạn bè như một món quà thiết thực. Golden Apple Voucher đảm bảo sẽ là một món quà “hoàn hảo” của bạn dành cho người thân, bạn bè và cả chính bản thân bạn nữa đấy.
    Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

    CÁC KHÓA HỌC TẠI QUẢ TÁO VÀNG

    CÁC KHÓA HỌC TIÊU BIỂU TẠI QUẢ TÁO VÀNG
    • Đào tạo nghề đầu bếp chuyên nghiệp
    Bếp Gia Đình
    Dạy các món Á cơ bản
    Dạy các món Á nâng cao
    • Dạy các món Á nâng cao 2
    Dạy các món Âu cơ bản
    Dạy các món Âu nâng cao
    Dạy làm bánh cơ bản
    Dạy làm bánh nâng cao
    • Dạy làm các loại bánh trong dịp lễ hội
    Khóa học pha chế I
    Khóa học pha chế II

    CÁC KHOÁ HỌC ĐẶC BIỆT
    • Dạy các món ăn làm bằng lò vi sóng (khóa cơ bản)
    • Dạy các món ăn làm bằng lò vi sóng (khóa nâng cao)

    • Khóa học món nướng-BBQ
    Dạy nấu các loại bột cho bé
    • Dạy nấu các món khai vị và tráng miệng
    • Dạy nấu các món ăn cỗ tiệc
    • Dạy nấu các món buffet nhẹ gia đình
    • Khóa học "Món ngon cuối tuần"
    • Khoá học nấu các món lẩu - hotpot

    CÁC KHÓA HỌC MỞ RỘNG
    Dạy cắt tỉa hoa quả cơ bản
    • Dạy cắt tỉa hoa quả nâng cao
    Dạy các món chè
    Dạy làm kem
    • Khóa học gấp khăn ăn và bày bàn tiệc Âu - Á
    • Dạy cắm hoa

    KHOÁ HỌC CHẾ BIẾN MÓN ĂN NGẮN HẠN DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI
    Dạy các món ngắn hạn cho mọi lứa tuổi

    KHOÁ HỌC MÓN ĂN CÁC NƯỚC
    • Dạy các món điểm tâm Trung Quốc
    • Dạy các món Trung Quốc
    • Dạy các món Thái
    • Dạy các món Hàn Quốc
    • Dạy các món Nhật Bản
    • Dạy các món Singapore

    DỊCH VỤ TIỆC TẠI QUẢ TÁO VÀNG

    Công Ty CP Đào Tạo Dịch Vụ Khách Sạn Nhà Hàng Quả Táo Vàng chuyên nhận đặt tiệc buffet, nhận đặt tiệc cưới, hội nghị, với đội ngũ chuyên gia nấu ăn chuyên nghiệp.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc dưới mọi hình thức và các trang thiết bị tổ chức tiệc chuyên nghiệp. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện, cập nhật các xu hướng ẩm thực và thiết kế các chủ để cho các sự kiện

    Dịch vụ thử tiệc trước khi ký hợp đồng được áp dụng theo yêu cầu của quý khách. Bạn sẽ được nếm và nhìn tận mắt các menu tiệc rất phong phú của chúng tôi bao gồm tiệc buffet, tiệc receptions, tiệc ngoài trời BBQ, tiệc cocktail, tea-break ….

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc muốn một trong các nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn cho bạn, bạn hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ phản hồi chỉ trong 1 ngày làm việc.

    -> Thực đơn tiệc trà - Tea Break

    Tiệc buffet truyền thống
    Các vị khách của bạn sẽ ngạc nhiên và ấn tượng trước khung cảnh tuyệt vời của bàn tiệc buffet mà chúng tôi mang tới trong sự kiện đặc biệt mà bạn tổ chức. Nến và hoa sẽ được trang trí để trang hoàng cho không gian và thu hút sự chú ý vào các món ăn hấp dẫn đang mời gọi các vị khách.
    Màu sắc của các phụ kiện như khăn giấy, hoa, nến cũng sẽ được chú trọng để phù hợp với chủ đề cũng như sở thích của gia chủ. Bạn và các vị khách quý của bạn sẽ được chào đón bởi những nụ cười, gương mặt thân thiện, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và sự hấp dẫn phong phú của những món ăn được bày biện và chuẩn bị theo yêu cầu.
    Tại Golden Apple Catering, bữa tiệc buffet được chúng tôi chú trọng và đưa lên hàng đầu các yêu cầu về trình bày, chất lượng và dịch vụ.. Hãy thưởng thức! Và quay lại với chúng tôi trong các sự kiện tiếp theo của bạn.

    -> Thực đơn chọn món tiệc buffet truyền thống

    Tiệc ngồi và tiệc đứng kết hợp
    Được phục vụ tại chỗ ngồi, đĩa salat tươi sống và những chiếc nem bơ vẫn còn bốc khói nóng sốt chắc chắn là món khai vị tuyệt hảo cho bữa tiệc tối của bạn. Các vị khách cũng sẽ nhận được sự trình diễn buffet không giống như ở bất kỳ đâu khác. Dịch vụ đặc biệt và sự chăm sóc chu đáo là những gì mà bạn và các vị khách của bạn nhận được, khiến bữa tiệc sẽ trở thành một sự kiện vô cùng đáng nhớ .Các vị khách của bạn sẽ phải trầm trồ với sự lựa chọn cao cấp mà chúng tôi cất công thiết kế trong từng thực đơn và sẽ cảm thấy hài lòng với những thứ tốt nhất mà cả dịch vụ tiệc đứng và tiệc ngồi cùng lúc mang lại. Với những giỏ trái cây tươi”Tropical Forest” trên các bàn tiệc hoặc có khi là những ly cocktail tôm tươi ngon, một bữa tiệc tối chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.

    -> Thực đơn chọn món tiệc ngồi và tiệc đứng kết hợp

    Tiệc theo thực đơn

    Phong cách trang trọng và lịch sự với một mức giá rất hợp lý. Là những gì mà các vị khách cảm nhận được. Mỗi món ăn được mang ra sẽ đem tới một trải nghiệm mới mẻ trong một bầu không khí vô cùng chuyên nghiệp và khác biệt. Các món ăn được lựa chọn trước và chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được trình bày công phu nhất dành riêng cho các vị khách. Thời gian giữa lúc các món được đem lên cũng được tính toán trước để khách hàng vẫn có thể cảm nhận được dư âm của các món ăn trước trong khi chờ đợi các món tiếp theo được phục vụ. Tại Golden Apple, chúng tôi luôn cố gắng đem tới dịch vụ tốt nhất có thể cho sự kiện của các bạn. Chất lượng tuyệt hảo, phục vụ theo yêu cầu sẽ đem lại những kỷ niệm đẹp cho sự kiện của bạn.

    -> Thực đơn tham khảo
    -> Thực đơn tham khảo
    -> Thực đơn 300.000 VND/ suất
    -> Thực đơn 400.000 VND/ suất
    -> Thực đơn tự chọn món

    Food Stations

    Một phong cách thưởng thức ẩm thực cao cấp mang tính chất giao lưu thoải mái, chắc chắn bữa tiệc kiểu này sẽ trở thành một điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của bạn. Hãy hình dung ra sự ấn tượng trên khuôn mặt của một trong các vị khách, khi nhìn một trong những đầu bếp của chúng tôi trình diễn khéo léo món pancake ngay trước mặt ! Các lớp topping như mật ong, socola, mứt dâu hay mứt dứa hay chuối r*** rum phủ trên bề mặt sẽ được thay đổi và chế biến tùy theo sự lựa chọn của mỗi vị khách cho phù hợp với khẩu vị cũng như sở thích trình bày của từng người. Đây cũng chỉ là một trong những trạm dừng mà họ sẽ đến đó vào buổi tối hôm đó. Trong khi di chuyển qua bếp khác nhau để thử tất cả các món ăn khác nhau, những người mà họ sẽ gặp phải ...tại các vùng đất khác nhau: Nhật, Pháp, TQ, Thai, Singapore…..! Đưa các vị khách của bạn đi một vòng quanh thế giới, theo một cách rất riêng của Golden Apple Catering!

    Picnics

    Chủ nhật trời nắng đẹp. Chẳng gì có thể cản trở bạn ra ngoài trời và tổ chức một ngày picnic cùng với gia đình và bạn bè? Tất cả những lo lắng phải đi chợ, lựa chọn món ăn cho buổi picnic và dã ngoại ngoài trời của bạn, hãy bỏ sang một bên bởi đã có Golden Apple Catering lo hết phần thực phẩm cho bạn: hamburgers, bánh mỳ kẹp brats, xúc xích và salads hoặc bất kỳ món ăn nào mà bạn muốn để tạo nên sự khác biệt cho buổi dã ngoại của bạn. Golden Apple Catering
    Buổi dã ngoại ngoài trời của gia đình và công ty bạn chắc chắn sẽ rất thú vị và nhẹ nhàng bởi chất lượng và dịch vụ của menu thực đơn mà chúng tôi chuẩn bị cho các bạn. Buổi đi chơi cũng sẽ nhàn hơn rất nhiều bởi chúng tôi có thể giúp các bạn liên hệ với các đơn vị thuê lều, bàn ghế, bàn nướng BBQ theo yêu cầu và mong muốn.


    Chúng tôi làm việc dựa trên tiêu chí:
    • Uy tín
    • Chuyên nghiệp
    • Đẳng cấp
    • Tiên tiến
    Và cam kết sẽ mang lại cho các bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất.



    Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học và nhận những khuyến mại khi đăng ký lớp học, cũng như để tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ khác của Quả Táo Vàng, xin vui lòng liên hệ:
    Ms. Ngọc Anh
    + Tel: 0977.11.26.56
    + Email:ngocanhpham@goldenapple.com.vn
    + y!h: nap02_online
    + Skype: scorpion.nap
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Qua tao vang
    Sửa lần cuối: 8/11/2012
    baoson310 thích bài này.
  2. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Quả Táo Vàng liên tục tuyển sinh và khai giảng các khóa học như: Khóa học nấu món Á cơ bản, món Á nâng cao, món Âu cơ bản, Âu nâng cao, và rất nhiều các khóa học khác hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn yêu ẩm thực. :finga:

    Quả Táo Vàng sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về các khóa học nhé. :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
    Sửa lần cuối: 10/11/2011
  3. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Tỉa hoa trang trí là cách biến đổi các loại rau củ quả thành những đường nét hoa văn để trang trí vào món ăn, làm tăng lên vẻ mỹ thuật cho món ăn. Khi bạn hoàn thành 1 món ăn, việc trang trí cho món ăn đó cũng rất quan trọng vì nó sẽ làm nổi bật lên món ăn mà bạn đã chế biến. Việc trang trí món ăn còn cho thấy sự khéo léo, tài hoa của người đầu bếp.

    Hãy tưởng tượng về một bữa tiệc sinh nhật của gia đình, sẽ tuyệt vời biết bao nếu bạn có một giỏ hoa quả vừa ngon lại vừa đẹp mắt để bày tại bàn tiệc, và sẽ còn tuyệt vời hơn nếu đó là sản phẩm của chính bạn.
    [​IMG]

    Bạn muốn mọi người có cơ hội được trầm trồ và thán phục trước sự khéo léo cũng như sự sáng tạo của bạn trong việc trang trí món ăn nhưng bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy đến với trung tâm Quả Táo Vàng của chúng tôi, bạn sẽ được hướng dẫn những bước cơ bản đến chuyên sâu để có thể cắt tỉa hoa quả 1 cách lung linh và đẹp mắt.

    Bạn có muốn làm được như anh đầu bếp tài ba này không, hãy nhanh chân đến với chúng tôi và khám phá sự tuyệt vời của nghệ thuật cắt tỉa !!!!
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 5/4/2010
  4. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Khóa học cắt tỉa: cắt tỉa cơ bản và nâng cao
    1. Giới thiệu khóa học:

    Khóa học cắt tỉa rau củ quả cơ bản hướng dẫn học viên các mẫu cắt tỉa đơn giản, dành để trang trí cho những món ăn hàng ngày tại gia đình. Khóa học nâng cao dành cho những học viên có nhu cầu nâng cao kỹ năng với các mẫu cắt tỉa phức tạp hơn. Học viên sẽ được hướng dẫn, chỉ bảo tận tình các kĩ năng cắt tỉa theo nhiều hình thức phong phú và đa dạng, từ đó có thể sử dụng thành thạo các loại dao cắt tỉa, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân để tạo ra những tác phẩm đẹp nhất.
    2. Các kỹ năng học viên có được sau khóa học:

    Lựa chọn và sử dụng dao cắt tỉa hợp lý, thành thạo; sử dụng và bảo quản dao cắt tỉa đúng cách , các phương pháp cắt tỉa, các kỹ năng cắt tỉa theo các kiểu khác nhau
    Cách bảo quản thực phẩm, các mẹo vặt khi nấu ăn
    Hướng dẫn học viên cách chọn tên, tìm ý, chọn tư liệu, thiết kế và sáng tác.

    LỚP CẮT TỈA CƠ BẢN

    Thời lượng: 05 buổi
    Học phí: 1.000.000 VND (học phí đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Thời gian học: Thứ 2-4-6/ thứ 3-5-7/ thứ 7- Chủ nhật.
    Buổi sáng: 9h-11h; buổi chiều: 14h - 16h, 16h -18h; buổi tối: 18h – 20h
    Chương trình học: 20 kiểu cơ bản (từ dưa leo, cà rốt, cà chua, củ cải, ớt sừng, tỏi, cà chua bi, hành lá, cam vàng, cherry…)


    Buổi 1:
    Nhận biết dụng cụ. Kỹ thuật cầm, cắt tỉa. Cách chọn nguyên liệu để tỉa. Cách trình bày dưa leo, cam vàng và cherry (3 loại) Cách trình bày hoa sứ trắng từ củ cải trắng, cherry và dưa leo (2 loại hoa sứ)
    Buổi 2: Cách trình bày hoa hồng vàng từ củ cải. Cách trình bày cành hoa khoe sắc từ dưa leo. Cách trình bày hoa từ cà chua (3 loại). Cách trình bày hoa từ cam vàng, dưa leo và seri (2 loại)
    Buổi 3: Cách trình bày hoa thủy tiên từ cà chua, tỏi, cam vàng và dưa leo (1 loại). Cách trình bày hoa cúc dại từ khoai môn, rau ngò và sê ri (1 loại). Tỉa hoa từ ớt sừng, cà chua bi, tỏi (2 loại)
    Buổi 4: Cách trình bày hoa mộc phù dung từ cà rốt, dưa leo, rau ngò, củ cải trắng (2 loại). Cách trình bày Sen đá xanh từ dưa leo, rau ngò (1 loại)
    Buổi 5: Cách trình bày hoa hồng tiên đan từ cà rốt, dưa leo (1 loại). Tỉa hoa Ánh Ngọc từ củ cải đỏ và dưa leo (1 loại). Tỉa hoa từ củ cải trắng và rau ngò (1 loại).

    LỚP CẮT TỈA NÂNG CAO
    Thời lượng: 05 buổi
    Học phí: 1.850.000 VND (học phí đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Thời gian học: Thứ 2-4-6/ thứ 3-5-7/ thứ 7- Chủ nhật.
    Buổi sáng: 9h-11h; buổi chiều: 14h - 16h, 16h -18h; buổi tối: 18h – 20h
    Chương trình học : 10 kiểu nâng cao
     
    Sửa lần cuối: 2/4/2012
  5. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Khóa học làm bánh cơ bản
    [​IMG]
    Thời lượng: 10 buổi học 20 món
    Học phí: 2.500.000 đ (đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Thời gian học: thứ 2 - 4 - 6/ thứ 3 - 5- 7/ thứ 7 - chủ nhật
    Buổi sáng: 9-11h; buổi chiều: 2-4h; buổi tối 6-8h
    Giáo trình: do trung tâm biên soạn


    CHƯƠNG TRÌNH HỌC

    1. Bánh mì Pháp
    2. Bánh cam
    3. Bánh mì gối/bánh mì tròn/hotdog
    4. Bánh ga tô cuộn
    5. Bánh mì vừng vòng
    6. Bánh muffin
    7. Bánh scone
    8. Bánh kem su
    9. Bánh pho mát nướng
    10. Bánh tart sô cô la
    11. Bánh tart chanh
    12. Bánh bích qui bơ
    13. Bánh rán tẩm bột quế
    14. Bánh táo
    15. Bánh mì khoai tây
    16. Bánh ga tô hoa quả
    17. Bánh mì chuối và hạt óc cho
    18. Bánh qui sô cô la
    19. Bánh sô cô la cuộn
    20. Bánh bích qui hạnh nhân


    Khóa học làm bánh nâng cao [​IMG]

    Thời lượng: 10 buổi học 20 món
    Học phí: 2.700.000 đ (đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Thời gian học: thứ 2 - 4 - 6/ thứ 3 - 5- 7/ thứ 7 - chủ nhật
    Buổi sáng: 9-11h; buổi chiều: 2-4h; buổi tối 6-8h
    Giáo trình: do trung tâm biên soạn

    CHƯƠNG TRÌNH HỌC

    1. Bánh mì đen
    2. Bánh ga tô sô cô la trắng
    3. Bánh mì nhà quê
    4. Bánh ga tô sinh nhật
    5. Bánh mì nho
    6. Bánh ga tô sô cô la dâu tây
    7. Bánh mì thảo mộc
    8. Bánh sô cô la và hạt óc chó
    9. Bánh mì pho mát và hạt caraway
    10. Bánh opera
    11. Bánh tiramisu
    12. Bánh sô cô la ruột mềm
    13. Bánh pho mát lạnh
    14. Bánh tart xoài
    15. Bánh min phơi
    16. Bánh pa tê sô
    17. Bánh sô cô la lạnh
    18. Kem xoài
    19. Bánh sừng bò
    20. Bánh cuộn sô cô la, nho khô
     
    Sửa lần cuối: 11/10/2012
  6. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Khóa học các món Á bao gồm 2 khóa học Á cơ bản và Á nâng cao. Học viên có thể lựa chọn tham gia cả khóa cơ bản và nâng cao hoặc 1 trong 2 khóa sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích. Học viên sau khi hoàn thành khóa học các món Á sẽ được cấp chứng chỉ của Quả Táo Vàng

    Khóa học Á cơ bản

    [​IMG]

    Thời lượng: 16 buổi học 42 món
    Thời gian học: thứ 2 - 4 - 6/ thứ 3 - 5- 7/ thứ 7 - chủ nhật
    Buổi sáng: 9-11h; buổi chiều: 2-4h; buổi tối 6-8h
    Học phí: 2.800.000 đ (đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Giáo trình: do trung tâm biên soạn


    CHƯƠNG TRÌNH Á CƠ BẢN​

    Buổi 1:
    Nhận biết gia vị, thực phẩm Á
    Quy trình nấu ăn, bảo quản thực phẩm, cách ninh nước dùng Á
    Buổi 2:
    Cắt tỉa cơ bản
    Buổi 3:
    Dùng gà kem ngô
    Lợn xào chua ngọt
    Điệp cơ xào lơ xanh
    Buổi 4:
    Súp rau thập cẩm
    Cá kho tộ
    Cơm rang Dương Châu
    Buổi 5:
    Lươn xào miến
    Chè hạt sen long nhãn
    Gà chiên vừng sốt cam
    Buổi 6:
    Canh bóng
    Bò cuốn lá lốt
    Thịt lợn kho dừa
    Buổi 7:
    Nộm gà hoa chuối
    Cá sốt ngũ liễu
    Chè nếp cẩm
    Buổi 8:
    Súp lươn
    Nem Sài Gòn (Chả giò)
    Gà nấu Cari nước dừa
    Buổi 9:
    Nộm đu đủ bò khô
    Ốc hấp lá gừng
    Cơm rang tôm dứa
    Buổi 10:
    Nem rau
    Gà xào hành nấm
    Canh chua ngao
    Buổi 11:
    Gỏi bò tái me
    Gà cuộn trứng muối
    Tôm xào bắp non
    Buổi 12:
    Ngô Mỹ chiên giòn
    Bò xào sả ớt
    Mỳ hải sản xào giòn
    Buổi 13:
    Hoành thánh chiên
    Canh thịt nấu chua
    Mực xào ngũ sắc
    Buổi 14:
    Canh cải thảo giò sống
    Cá xào hành nấm
    Bún bò nam bộ
    Buổi 15:
    Mực nhồi thịt sốt me
    Cà tím nồi đất
    Xa lát hoa quả trộn với đường ngũ vị
    Buổi 16:
    Tôm bao mía
    Cua rang muối
    Gà xào hạt điều


    Khóa học Á nâng cao
    [​IMG]
    Thời lượng: 15 buổi học 42 món
    Thời gian học:thứ 2 - 4 - 6/ thứ 3 - 5- 7/ thứ 7 - chủ nhật
    Buổi sáng: 9-11h; buổi chiều: 2-4h; buổi tối 6-8h
    Học phí: 2.800.000 đ (đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Giáo trình: do trung tâm biên soạn


    CHƯƠNG TRÌNH Á NÂNG CAO

    Buổi 1
    Cắt tỉa nâng cao
    Buổi 2
    Súp vằn thắn
    Gà rang muối
    Tứ bảo dầu hào
    Buổi 3
    Sa lát miến hải sản
    Bò sốt tiêu xanh
    Mỳ xào bò Hồng Kông
    Buổi 4
    Súp bạch tuyết
    Gà nướng sa tế với sốt lạc
    Lươn om chuối đậu
    Buổi 5
    Nem Thái Lan
    Gà nướng lá nếp
    Đậu phụ Tứ Xuyên
    Buổi 6
    Canh bí ngồi tôm thịt
    Chả cá Thái Lan
    Mực nướng muối ớt
    Buổi 7
    Nộm bò bóp thấu
    Cá chép om dưa
    Lơ xào thịt cua
    Buổi 8
    Súp tôm Thái Lan
    Gà quay ngũ vị
    Chè khoai môn cốt dừa
    Buổi 9
    Nộm xoài xanh tôm thịt
    Gà nấu cari xanh Thái
    Mỳ vịt tiềm
    B]Buổi 10[/B]
    Nem rán Hồng Kông
    Cá hồi tẩm vừng sốt dầu hào
    Bánh tráng Indo nhân dừa
    Buổi 11
    Nem Hải sản
    Bò cuộn nấm sốt thịt cua
    Cá hấp xì dầu Hồng kông
    Buổi 12
    Canh chua cá nam bộ
    Cá xiên nướng gia vị dân tộc
    Tempura tôm
    Buổi 13
    Tôm hấp trái dừa
    Cơm sườn Mã Lai
    Cua rang tiêu tỏi
    Buổi 14
    Gà nướng BBQ
    Cua rang me
    Tôm viên tuyết hoa
    Buổi 15
    Lẩu gà thuốc bắc
    Chè ngô tứ
    Vịt xào húng quế
     
    Sửa lần cuối: 11/10/2012
    huongkt084sussimom thích.
  7. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện trung tâm của mình mỗi tuần đều khai giảng lớp mới với chương trình học hấp dẫn. Các bạn khi tham gia khóa học tại Quả Táo Vàng sẽ có rất nhiều cơ hội thực hành với thầy giáo. Chúng tôi luôn đề cao tiêu chí "học đi đôi với hành" ^^!
    Hãy đến với Quả Táo Vàng và trải nghiệm.
    WELCOME!
     
  8. thoitrang_auviet

    thoitrang_auviet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    MỞ cơ sở trong Sài Gòn cho em tham gia với ạh...hiz hiz
     
    Qua tao vang thích bài này.
  9. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    hehe, nếu có cơ hội và nhận được sự ủng hộ của mọi người thì QTV sẽ mở chi nhánh trên khắp cả nước lun.:razz::razz::razz::razz:
    tks, chị! :finga::finga:
     
  10. chimcutbeo

    chimcutbeo Vouloir,C'est pouvoir

    Tham gia:
    9/12/2009
    Bài viết:
    2,704
    Đã được thích:
    687
    Điểm thành tích:
    773
    đánh dấu cái.........................................
     
    Qua tao vang thích bài này.
  11. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Tại hội chợ vào ngày 4/4 tới, Quả Táo Vàng sẽ có một gian hàng giới thiệu
    rất nhiều món ăn mới lạ và hấp dẫn . Mời mọi người ghé qua thăm quan nha.
    Ngoài ra, trung tâm của mình còn tổ chức rất nhiều trò chơi hay ho, dựa trên tiêu chí "tham gia là có quà". Mời mọi người đăng ký tham gia tại link sau: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=117471
    WELCOME ALL! ^^
     
  12. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Mong nhận được sự ủng hộ của chị. hehe.
    Tks! :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
    Sửa lần cuối: 28/3/2010
  13. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Vào tháng 4 tới, nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, trung tâm Quả Táo Vàng sẽ mở thêm 1 cơ sở mới tại số 34A Trần Phú. Tại đây, các học viên sẽ có cơ hội tham gia nhiều khóa học nấu ăn với đầy đủ trang thiết bị, các loại gia vị và sự hướng dẫn tận tình của các đầu bếp chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui tính. ^^! :razz::razz::razz:
    Kính mời các mẹ, các chị tới tham quan! :finga::finga::finga:
     
  14. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Tại hội chợ vào ngày 4/4 tới, Quả Táo Vàng sẽ có một gian hàng giới thiệu các dịch vụ hấp dẫn và rất nhiều món ăn mới lạ do các đầu bếp của Quả Táo Vàng trực tiếp chế biên.
    Mời mọi người ghé qua thăm quan nha.
    Ngoài ra, trung tâm của mình còn tổ chức rất nhiều trò chơi hay ho, dựa trên tiêu chí "tham gia là có quà". Mời mọi người đăng ký tham gia tại link sau: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=117471
    WELCOME ALL! ^^
     
  15. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Khóa học Âu cơ bản

    [​IMG]
    Thời lượng: 14 buổi học 40 món
    Học phí: 1.500.000 đ (đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Thời gian: thứ 2 - 4 - 6/ thứ 3 - 5- 7/ thứ 7 - chủ nhật
    Buổi sáng: 9-11h; buổi chiều: 2-4h; buổi tối 6-8h
    Giáo trình: do trung tâm biên soạn
    Chứng chỉ: Học viên học xong sẽ được cấp chứng chỉ của trung tâm.

    Khóa học Âu nâng cao

    [​IMG]
    Thời lượng: 14 buổi học 40 món
    Học phí: 1.500.000 đ (đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
    Thời gian: thứ 2 - 4 - 6/ thứ 3 - 5- 7/ thứ 7 - chủ nhật
    Buổi sáng: 9-11h; buổi chiều: 2-4h; buổi tối 6-8h
    Giáo trình: do trung tâm biên soạn
    Chứng chỉ: Học viên học xong sẽ được cấp chứng chỉ của trung tâm
     
  16. mecarot08

    mecarot08 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/8/2008
    Bài viết:
    4,712
    Đã được thích:
    1,143
    Điểm thành tích:
    823
    Up ủng hộ hàng xóm tại hội chợ 8/3 nhé!!!!!
     
  17. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    hehe, tks chị ạ! hội chợ 8/3 chị ở gian hàng nào ạ?
     
  18. chuotcontime

    chuotcontime

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    10,106
    Đã được thích:
    2,582
    Điểm thành tích:
    863
    Thích quá, sẽ có dịp đến học tại Trung tâm....
     
    Qua tao vang thích bài này.
  19. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    hehe, tks chị ạ. Rất mong sự ủng hộ của chị.
     
  20. Qua tao vang

    Qua tao vang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Chủ Nhật, 4/4 tới mời mọi người đến gian hàng của Quả Táo Vàng nha. Gian hàng của trung tâm mình nằm ngay sát cổng chính, mọi người nhớ ghé thăm.
    Rất nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ các bạn.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này