Toàn quốc: AMBI-PUR Tinh dầu tự nhiên dành cho xe hơi và phòng ngủ lần đầu tiên xuất hiện tại LCM

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi meemin, 28/3/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173
    Em nhận order sản phẩm về VN mât khoảng 10 - 15 ngày. Dòng sản phẩm dùng cho phòng ngủ và ôt của Ambi pur rất được ưa chuộng ở Châu Âu và thế giới.

    Mua từ 2 hộp thì em free ship .
    Các mẹ ở gần Kim Mã, Ngọc Khánh, Láng Hạ, Đội Cấn tiện đường em đi làm sẽ free ship
    Các mẹ ở xa quanh Hà Nội em sẽ tính ship từ 10 - 20k, lấy Kim Mã làm mốc

    Số điện thoại của em là 0169 68 6666 1. địa chỉ mua hàng P206 nhà T2 ngõ 455 kim mã ( buổi trưa và tối)
    36 ngõ 210 đội cấn ( giờ hành chính)


    Một bộ sản phẩm của Ambi pur gồm 2 bộ phận:
    1. Đốt điện (với bộ cho phòng ngủ), hoạc là gá kẹp (với bộ dành cho oto): là bộ phận giúp khuếch tán hương, có 5 nấc điều chỉnh từ 1 - 5 để người dùng có thể điều chỉnh nồng nộ tinh dầu thích hớp nhu cầu dùng từ thoảng hương - đậm.
    2. Tinh dầu: là 1 lọ tinh dầu với nhiều mùi hương khác nhau có lõi bông được cắm trực tiếp vào đốt điện hoặc gá kẹp. Khi dùng hết lọ tinh dầu này chỉ cần thay lọ mới là được.

    với các mẹ mua lần đầu cần mua trọn bộ sản phẩm bao gồm đốt điện (bộ phòng ngủ) hoặc gá kẹp (bộ oto) và tinh dầu. Còn các mẹ đã mua đủ bộ thì khi dùng hết tinh dầu chỉ cần mua lọ thay thế để thay.


    Dòng sản phẩm dùng cho ôtô và phòng ngủ của ambi pur được triết suất từ tinh dầu nguyên chất nên khi dùng đến giọt cuối cùng thì hương thơm vẫn k hề thay đổi. Khác hẳn với loại nước hoa mà các mẹ vẫn hay mua ở siêu thi khi dùng thời gian đầu thì thơm nhưng càng về sau mùi hương càng mất dần do bị pha cồn nhiều. Ngay cả khi dùng hết mà lõi bông vẫn còn ẩm thì mùi hương vẫn tỏa ra. Nhà em vẫn còn vở lọ dùng từ 2 năm trước nhưng lõi bông vẫn còn thơm nguyên.

    Hồi đầu mới bán thì em lấy đủ các loại hương mà hãng có nhưng sau nửa năm thì em thấy có 1 số mùi hương này là được các mẹ ưa chuộng nhất.
    Dòng sản phẩm cho phòng ngủ (350k/bộ, lọ thay thế 250k):

    1. Puresse air: mang hương vị biển và khí trời, đồng thời hương bạc hà tinh khiết làm xoa dịu mọi giác quan của bạn. Mang cảm giác nhẹ nhàng dễ chiu
    [​IMG]
    2. Puresse lutus: tinh dầu hoa sen, cục cool trong mùa hè.
    [​IMG]

    Dòng sản phẩm cho oto:

    Loại đơn (có 1 lọ tinh dầu): 360k/bộ, lọ thay thế 260k:
    1. Puresse Cotton:một hương thơm độc đáo nhẹ nhàng và gợi cảm, với hương thơm ngọt ngào nhẹ nhàng tới mức có thể gọi là "mượt mà". ( mùi này cực nhẹ nhàng và dễ chịu)
    [​IMG]
    2.Vanilla Bouquet: vỏ quả vani kết hợp với hương vị rượu trái cây nồng ấm tạo ra mùi hương cực kỳ ngọt ngào. (nghĩ thôi em đã thấy thèm ăn kem vavi rồi :D )
    [​IMG]
    3. Puresse lotus: sen ngọt ngào
    4. Puresse air: mang hương vị biển và khí trời, đồng thời hương bạc hà tinh khiết làm xoa dịu mọi giác quan của bạn. Mang cảm giác nhẹ nhàng dễ chiu

    Loại kép (có 2 lọ tinh dầu): 400k/bộ, 280k/lọ thay thế : mỗi bộ sản phẩm kép luôn gồm 2 lọ tinh dầu với 2 gam mùi tương phản nhưng lại làsự kết hợp hài hòa của gam mùi nhẹ đi cùng gam mùi mạnh

    1. Moments: (morning dew and evening) mang lại cảm giác khoan khoái và sảng khoái của buổi sáng với hương sen nhẹ nhàng e ấp trong sương sớm. Cùng buổi tối ấm áp với vị gừng cay cay, vị quế thơm nồng.
    2. Fresh air: (odour and Sparkling citrus) là hương chanh mát lạnh của tuyết bắc cực, nhưng chỉ cần 1 cái gạt nhẹ sang bên phải bạn lại có thể tận hưởng vị ngọt ngào ấm áp của quýt hòa quyện tinh tế với hương bưởi chín mọng
    3. Nature: (Cool lake and Tropical forest) bạn sẽ được trải nghiệm sự mát lạnh cùng tuyết trắng ở vùng núi cao kết hợp tinh tế với mùi hương nồng ấm của những lát gỗ mới cắt đầy hoang sơ. Hãy khám phá điều thật tuyệt vời mới lạ mà AmbiPur
    4. Purity: ( lotus and air): bên trái là sen hồng nồng nàn ấm áp, gạt nhẹ sang phải là làn gió biển mát lành, mang lại cho không gian xe hơi của bạn một bầu không khí thoáng đãng trong lành.
    Dòng sản phẩm Puresse của ambi pur có 1 ưu thế vượt trội và cực kỳ thích hợp với khí hậu việt nam bởi sản phầm này đặc biệt sử dụng các thành phần chế tạo nước hoa cao cấp đảm bảo không gây dị ứng cho khứu giác và da nhạy cảm ( kể cả trẻ nhỏ). Được chứng nhận bởi hiệp hội chống dị ứng Anh Quốc ( British Allergy Foundation )
    Dòng sp sản phẩm đặc biệt sử dụng các thành phần chế tạo nước hoa cao cấp đảm bảo không gây dị ứng cho khứu giác và da nhạy cảm ( kể cả trẻ nhỏ). Được chứng nhận bởi hiệp hội chống dị ứng Anh Quốc ( British Allergy Foundation )

    Dòng sản phẩm Puresse rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

    Ưu điểm vượt trội của ambi pur là khả năng khử mùi cực tốt, mang lại bầu không khi thơm và trong mát. Rất thích hợp với những căn phòng kín phải dùng điều hòa. Khả năng khuyếch tán hương với diện tích tối đa lên tới 30m2. Kể cả những người bị dị ứng mũi cũng vấn dùng okie.

    1 bộ sản phẩm cho phòng ngủ bao gồm 1 lọ tinh dầu và 1 máy đốt điện. Chỉ cần lắp lọ tinh dầu vào máy đốt, điều chỉnh số từ 1 - 5 ( để đạt độ hương từ nhẹ đến đậm đặc) rồi cắm điện là có thể dùng đc. 1 lọ tinh dầu trên bao bì khuyến cáo dùng 3 tháng nhưng nhà em 1 năm chỉ dùng hết 1 lọ thôi ạ. đấy là em cắm cả ngày :D và để mức thấp nhất vì phòng ngủ nhà em 20m2. nhà bác nào dùng nhiều. chắc cũng phải 6 tháng.

    Dòng sản cho ôt thì bao gồm 1 - 2 lọ tinh dầu tùy loại và 1 gá kẹp gắn vào cửa gió điều hòa. 1 bộ dùng được 2 tháng ( ghi trên bao bì, nhưng tối đa phải lên tới 4 tháng ạ :) )

    giá sản phẩm:

    bộ cho phòng ngủ: 350k/bộ. lọ thay thế 250k.
    bộ cho ôtô: loại 1 lọ tinh dầu: 360k. lọ thay thế 260k
    loại 2 lọ tinh dầu: 400k. lọ thay thế 280k/2 lọ

    Vì hàng chỉ nhận đặt theo order nên các bố mẹ muốn mua vui lòng đặt cọc trc 50% số tiền đặt hàng giúp em ạ. Tránh tình trạng bỏ bom :D
    teckcombank
    Chủ tk: Trần Nam Dân
    số tk: 13320851396016
    mở tại trung tâm thẻ
    vietcombank
    CHủ Tk: Lê Thị Tố Nữ
    số tk: 0011003701069
    mở tại chi nhánh Hà Nội
    BIDV
    Chủ tk: Lê Thị Mai Nhi
    số Tk: 64110000033035
    mở lại tại chi nhánh Dịc Vọng (cũ Đà Lạt)

    Ý kiến phản hồi của các mẹ khi dùng sản phẩm:




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meemin
    Sửa lần cuối: 8/8/2011
  2. Tho

    Tho Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2006
    Bài viết:
    1,637
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cái này nghe hay nhỉ, tớ cũng muốn mua 1 cái để ở văn phòng nhưng không biết mùi nào thì dịu nhẹ, làm sao để thử được nhỉ
     
  3. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173
    Em đang dùng loại hoa sen mùi rất dễ chịu. Hơn nữa cái này là tinh dầu nên hương của nó cũng chuẩn mà chị :),có hương hoa lyly, hoa oải hương, hoa cam, hương vani. Tùy theo mình thích hoa nào thì chọn mùi hương đó :)
     
  4. me_jun

    me_jun Gái Nội Duệ

    Tham gia:
    17/10/2009
    Bài viết:
    5,468
    Đã được thích:
    741
    Điểm thành tích:
    823
    Nhớ để cho zai nhà tớ 1 cái đấy nhé hihi, mong quá trời luôn.
     
  5. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173
    Chắc chắn 10/04 zai bạn sẽ có 1 cái cắm ở phòng ngủ mà :):finga:
     
  6. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173
    Tác dụng của tinh dầu:

    Tinh dầu oải hương tạo ra sự thoải mái và có thể giúp làm giảm stress. Nhiều người thích sử dụng loại hương này để có thể ngủ tốt hơn vì hoa oải hương có khả năng giúp con người thư giãn và trấn tĩnh. Ngoài ra, loại tinh dầu từ hoa oải hương còn giúp làm giảm đau đầu.


    Tinh dầu hoa hồng là chất an thần,làm dịu các chứng bệnh về tiêu hóa, trị đau nhức, căng thẳng thần kinh, suy nhược, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt. Ngoài tác dụng kích thích tuần hoàn máu, nó còn là chất sát khuẩn nhẹ, ít độc nhất trong các loại tinh dầu nên có thể dùng cho trẻ nhỏ.


    Tinh dầu thông chống viêm rất hiệu quả, đặc biệt cho những ai bị viêm xoang hay sung huyếtt, dầu thông rất tốt cho phổi và chữa bệnh đau đầu
     
  7. huong137

    huong137 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    8,436
    Đã được thích:
    2,309
    Điểm thành tích:
    863
    rất hay, rất muốn thử, nhưng chị ơi, thế nhưng nhỡ mua xong ko hợp mùi thi sao nhỉ. hic hic. cũng lo lắm chị ạ
     
  8. baongoc311

    baongoc311 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/1/2009
    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    339
    Điểm thành tích:
    103
    Cho mình 1 chiếc mùi hoa sen nhé!
     
  9. Tho

    Tho Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2006
    Bài viết:
    1,637
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thế cho tớ order 1 lọ hoa sen (hoặc hoa cam cũng được), tớ chỉ thích mùi thoang thoảng nhè nhẹ thôi
     
  10. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173
    Chị ơi như em nói ở trên, sp triết xuất từ các loại hoa nên mùi hương rất chuẩn, và dành cho phòng ngủ, các VP công ty nên hương hoa dịu nhe. Khi đưa ra dòng sp em nghĩ họ đã có 1 quá trình nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng nên chắc chắn mỗi dòng sp có nét riêng.

    Ambi-pur là 1 thương hiệu nước hoa cho gia đình và oto nổi tiếng mà chị:)

    Bữa nào tiện đi qua nhà em ở kim mã chị thử mùi hoa sen xem ạ. Hoa sen có vẻ hơi cổ điển nhưng em lại thấy mùi hương rất dễ chịu. bạn bè em vào phòng đều thích. hi hi
     
    khanhcamera thích bài này.
  11. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173

    comfirm đơn hàng của 2 mẹ nhé :).
    10/09 hàng về hà nội em sẽ báo cho các mẹ qua lấy.
     
  12. sonbhcvn

    sonbhcvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/12/2009
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Cho bác 1 cái chú. CHuyển vào SG theo dc...781/A21 lê Hồng Phong P12.Q10 - HCM. loại
    Tinh dầu thông chống viêm rất hiệu quả, đặc biệt cho những ai bị viêm xoang hay sung huyếtt, dầu thông rất tốt cho phổi và chữa bệnh đau đầu
    Mà giá nhiu vậy. PM cho bác vào hộp thư heng!
     
  13. shinthoi

    shinthoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/4/2009
    Bài viết:
    4,420
    Đã được thích:
    1,284
    Điểm thành tích:
    913
    Vậy mà hôm qua sang chơi nhà bà tôi chả được ngửi nhỉ. Chúc bà đắt hàng sản phẩm mới nhé.
     
  14. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173
    Chiều qua tôi rút điện ra cho xã lấy chụp hình sau ko cắm vào.he he, số bà black rùi :finga:, lần sau qua tui cho bà dùng ké nha :)
     
  15. nhungbox

    nhungbox Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    2,873
    Đã được thích:
    1,364
    Điểm thành tích:
    863
    Cho chị 1 hoa sen với 1 lọ cam thay thế nhé.
     
  16. Piupiu

    Piupiu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    135
    Điểm thành tích:
    43
    Nguồn lọ tinh dầu thay thế có ổn định không em ui? Cho chị một cái sen cổ điển của em nhá
     
  17. linhkute

    linhkute Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Cho mình một lọ hoa sen nhé và 1 lọ oải hương thay thế nhé!
     
  18. Piupiu

    Piupiu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    135
    Điểm thành tích:
    43
    em ơi, em hỏi xem chị em đã thử cái elegant và cái harmony chưa? Có thơm không ? Để chị đặt mua lọ thay thế luôn.
     
  19. meemin

    meemin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    2,462
    Đã được thích:
    346
    Điểm thành tích:
    173
    Các mẹ đặt hàng dùng thử 240k/hộp, lọ thay thế 180k

    1. baongoc311: 1lọ hoa sen
    2. thỏ: 1 lọ cam
    3. sonbhcvn: 1kọ dầu thông
    4. pipiu: 1 họ hoa sen
    5. linhkute: 1 lọ hoa sen + 1 oải hương thay thế
    6. Nhungbox: 1 lọ hoa sen + 1cam thay thế
     
    Sửa lần cuối: 29/3/2010
  20. tomyphuong

    tomyphuong Zalo 0989329294

    Tham gia:
    26/8/2009
    Bài viết:
    40,628
    Đã được thích:
    11,695
    Điểm thành tích:
    7,313
    cô em này buôn bán nhiều thứ quá.sắp thành đồng nát rùi.hehe.chúc đắt hàng nhé.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này