Đi hỏi Jetstar!:confused:

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Mẹ Bống Hằng Nga, 9/7/2008.

Tags:
  1. Mẹ Bống Hằng Nga

    Mẹ Bống Hằng Nga Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2007
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Chào cả nhà!
    Hôm nay, tớ vào đây để chia sẻ với mọi người một kinh nghiệm với một Trưởng phòng vé của Jetstar.
    Hôm thứ bảy vừa rồi, mình được mẹ giao nhiệm vụ mua một chiếc vé máy bay đi HCMC. Mẹ mình có việc gấp đi Vũng Tàu nên mình muốn đặt mua một vé ở Jetstar. Quả thực, mình bị quảng cáo của Jetstar thuyết phục và hy vọng ở cái gọi là "dịch vụ chuyên nghiệp" của Jetstar. Thế nhưng, mọi việc không như mình tưởng. Mình kể cho mọi người nghe nhé, để mọi người chia sẻ với mình.
    Mình biết rằng Jetstar là hãng hàng không liên doanh giữa Pacific Airlines và Jetstar của Úc. Tuy nhiên, mình cứ nghĩ, sau khi liên doanh (thực chất là bán một phần cho Quantar Airline vì Pacific khó tồn tại khi Việt Nam cho cạnh tranh hóa ngành vận tải hàng không) thì dịch vụ của Jetstar-Pacific cũng phải có chút gì đó thay đổi theo hướng quốc tế hóa. Thế nhưng những gì mình được hưởng (chỉ ở giai đoạn đầu của quá trình dịch vụ thôi nhé, vì mình không phải là người thụ hưởng dịch vụ ấy, mình chỉ mua cho mẹ mình thôi).
    Mình vào web của Jetstar, tìm chuyến bay và thấy còn vé ngày thứ hai(7/7) và mình đã chọn chuyến bay lúc 10h10 với giá vé là 1tr200 ngàn đồng. Và tổng tiền phải trả theo như web thông báo là 1tr390 ngàn và phí thanh toán qua thẻ nếu như mình thanh toán qua thẻ. Mình cũng định thanh toán qua thẻ nhưng tấm thẻ VISA ANZ của mình không thực hiện được dịch vụ này nên quyết định đi đến phòng vé để mua. Mình đã gọi địên trước và hỏi cặn kẽ về số tiền phải trả và được trả lời là ĐÚNG 1tr390 ngàn cho loại vé tiết kiệm nhất (vì mẹ mình không mang gì theo ngoài mấy bộ quần áo). Mình sắp sẵn 1tr400 ngàn đồng ra một chiếc ví nhỏ riêng để thanh toán cho chiếc vé này và khấp khởi phóng tới phòng vé 193 Bà Triệu để mua vé.
    Khi đến phòng vé số 193 Bà Triệu và hỏi mua vé cho ngày 7/7, thì ngay lập tức, cô giao dịch viên nói rằng, "thứ hai hết vé rồi". Mình trả lời luôn "Mình vừa tra trên mạng, còn vé!" Cô ta hỏi, "chị định đi chuyến nào?" Mình trả lời 10h10" Cô ấy cũng tiếp tục phát biểu một cách nhanh chóng "vé giờ đó thì đắt đấy. Mình cũng tiếp tục nói, "mình vừa tra trên mạng rồi". Cô ta gõ máy tình vài tiếng lách cách và thông báo "giá vé là 1tr520 ngàn". Mình ngạc nhiên, và hỏi, "mình vừa tra vé trên mạng và biết giá vé là 1tr390 ngàn". Cô ta liền trả lời với giọng không còn khinh khỉnh như lúc nãy mà với giọng nói cao hơn, sẵng hơn "Chị tra giá vé nào mà 1tr390". Mình tiếp tục "Mình lấy vé rẻ nhất còn lại". Mình khẳng định là không có hành lý gì quá 7kg theo quy định của Jetstar. Cô ta tính toán gì đó và nói rằng, "như vậy phải là 1tr470 ngàn." Mình hỏi "vì sao trên mạng chỉ có 1tr390?" Cô ta trả lời "vì trên mạng chị không phải trả tiền dịch vụ bán vé?" Mình trả lời, "Mình sẽ phải trả tiền dịch vụ thanh toán qua mạng, vì mình đọc thấy dòng chữ nếu thanh toán qua thẻ quý khách sẽ phải trả thêm phí dịch vụ. Vì mình không thanh toán được qua thẻ nên mới qua Jetstar và nghĩ rằng, sẽ không phải trả tiền phí dịch vụ này" Cô ta trả lời "Chị vẫn phải trả phí dịch vụ thanh toán theo quy định của Jetstar." Mình hỏi tiếp, "Vậy thì thanh toán qua đâu mình sẽ không phải trả phí thanh toán? Thanh toán qua thẻ vẫn phải trả phí dịch vụ, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cũng phải trả phí dịch vụ? Thế thì đằng nào khách hàng cũng phải trả phí thanh toán à?" Cô ta nghiêm giọng và kẻ cả "Chị tới Jetstar mà hỏi?":confused: Mình không thể chịu đựng được nữa nên cũng lên giọng "Vậy thì chị là ai? Chị không phải là Jetstar à? Trong mắt tôi và trong đánh giá của mọi khách hàng khác khi tới đây, nhân viên phòng vé của Jetstar chính là Jetstar! Có vấn đề gì, chúng tôi phải đến đây hỏi? Chị bảo tôi đi hỏi Jetstar là hỏi ai? Chị cho tôi biết ai là Jetstar để tôi đi hỏi? Cô ta lúc này mới dịu giọng: "Thì chị phải nghe tôi nói đã? Mình không thể chịu được "Tôi không biết chị là ai, nếu chị không phải là Jetstar thì tôi nghe chị làm gì?":twisted: Sau đó, chị ta bắt đầu giảng giải gì đó! Nhưng nói thật, trình độ như mình, sao không hiểu? Mình chỉ không thể chịu đựng được cái thói cửa quyền của chị ta. Đâu phải thời bao cấp mà chị ta dám nói với mình cái giọng đó ! Mình quyết tâm lại gần, đeo kính vào (Mình cận thị, nhưng thỉnh thoảng lại bỏ kính ra) để đọc tên cô ta "Trưởng phòng vé NGUYỄN VIỆT THU"! Thật không thể chịu nổi : Một trưởng phòng vé, tức là TRƯỞNG của cả một đại diện (rất quan trọng của Jetstar vì 193 Bà Triệu cũng là tổng đại diện của Jetstar ở Miền Bắc đấy!!!) mà lại có thể trả lời khách hàng "CHỊ ĐẾN JETSTAR MÀ HỎI? Trong khi mình đứng giữa phòng vé màu cam đỏ to tướng với rất nhiều chữ JESTAR xung quanh?
    Sau đó, mình cần (đấy, cả nhà thấy đấy, cái vụ độc quyền nhóm này nó hành khách hàng khủng khiếp) nên vẫn phải đặt mua. Mình vẫn bảo , thôi được, tôi vẫn đặt mua, và "đây là số tiền 1tr500 ngàn đồng. Bạn trả lại tiền cho tôi". Cô ta lại hỏi "Thế chị có đặt chỗ không?". Mình cú quá lại hỏi lại với giọng sẵng hơn "Thế tôi không đặt chỗ thì tôi trả tiền làm gì?" Thế là chị ta tịt luôn!:rolleyes:
    Thật mình không thể hiểu nổi, trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh khốc liệt như ngày nay và trong thời gian tới có tới 7 hãng hàng không sẽ được phép hoạt động tại Việt Nam mà một hãng hàng không lớn như JESTAR,(đứng thứ hai tại VIỆT NAM) lại có thể có một TRƯỞNG PHÒNG VÉ như chị Nguyễn Việt Thu này. Nếu cô ta như vậy, tôi dám chắc không một nhân viên nào của phòng vé này có thể cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tốt(hơn cô ta) được.
    Đấy, nhân viên mặt đất thì như thế, mình không biết nhân viên trên trời có định đẩy khách hàng xuống đất không chừng?
    Trên đây là
    Mình chỉ chán quá nên viết ra nỗi niềm này , mọi người có ai gặp phải hoàn cảnh "khách hàng là thượng đế" như thế không? Chắc chắn, mình không thể "nhảy lên vì vui sướng" như những gì mà Jetstar hứa hẹn với khách hàng rồi. Còn bạn? :confused:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Bống Hằng Nga
    Đang tải...


  2. MomMi

    MomMi Chia sẻ nếu cần sẻ chia

    Tham gia:
    7/4/2005
    Bài viết:
    3,770
    Đã được thích:
    747
    Điểm thành tích:
    773
    chia sẻ với mẹ nó nhé. Mình cũng từng đặt vé hàng không giá rẻ của Pacific nhưng mọi việc hoàn toàn thoải mái, mình chẳng phải trả thêm phí gì, và nhân viên nhẹ nhàng lắm. Mình toàn đặt vé ở phòng vé Sơn Hà - ở Lê Văn Hưu. Bạn cần gì phải đến chính jetstar, đến các phòng vé cũng đặt được hết mà họ phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng.
     
  3. Mẹ Bống Hằng Nga

    Mẹ Bống Hằng Nga Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2007
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Thực ra, ngày trước, mình cũng từng mua vé ở Lê Duẩn, nhưng vì tiện đường qua đó nên mới tới 193 Bà Triệu. Nhưng quả thật, mình cảm thấy rất bất bình với cô trưởng phòng vé Thu này. Mình không thể hiểu tại sao Jetstar lại có thể để một người kém văn hóa giao tiếp thế làm trưởng phòng vé cơ chứ? "Đến Jetstar mà hỏi!"???
     
  4. quanngocduy

    quanngocduy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2008
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bài Viết nàY của mẹ Bống,có lẽ do thái độ của người bán Vé,chứ còn hãng JetStar Vẫn làm Việc tốt bạn a.Mình cũng làm bên bộ phận phòng Vé,cho nên theo như bài bạn Viết có thể là giá Vé trên mạng là chưa có thuế+phí sân baY+(phí Xăng dầu bắt đầu áp dụng Vào tháng 5 năm 2008).Rất lấY làm tiếc Với trường hợp của mẹBống.
     
  5. huongpvb

    huongpvb Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/3/2008
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Tớ ở HN mua vé đc o đó bạn? Đang định 2/9 tới hai vc bay vào Cửa Đại nghỉ mấy hôm xả xì trét hì hì! Bây giờ khứ hồi của Jetstar là bao nhiu nhểy?(Cậu Em rể tớ làm ở VN airline đấy, he he, thấy nó bảo "Tiền nào của ấy", chê máy bay của VietJet cũ và tồi tàn, tớ tàon bay VN airline, chưa bay VietJet bao giờ nên hỏi tư vấn cái!)
     
  6. Duc Ming

    Duc Ming Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2007
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    @mẹ Bống Hằng Nga:
    hì, bác bức xúc nhỉ? Thế về sau ra chỗ khác mà mua vé, chào luôn bọn Jetstar đi. Ai bảo bác tham mua rẻ làm gì. Đây là ở VN chứ có phải ở Mỹ đâu bác ơi !!! :D
     
  7. Mẹ Bống Hằng Nga

    Mẹ Bống Hằng Nga Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2007
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Thực ra, giá vé thông báo là 1tr200 ngàn. Sau khi cộng phí gì đó thì website báo là 1tr390 ngàn.
    Mà mình không phàn nàn về tiền bạc, mình bực mình vì cái thái độ cung cấp dịch vụ của Trưởng phòng vé 103 Bà Triệu kìa.
    Mình khi đó cũng nói luôn: Tiền bạc không phải là tất cả, tôi có tiền đủ để mua tấm vé đắt nhất của Jetstar, nhưng tôi không thấy cần thiết phải chi tiền cho tấm vé đó. Mà thật sự, thái độ cũng cấp dịch vụ kiểu như thế thì kể cả với vé hạng Business thì cô ta cũng thế thôi. Văn hóa giao tiếp thế mà được Jetstar cho làm Trưởng phòng vé thì đủ để hiểu Jetstar thiếu người đến thế nào rồi.
     
  8. mimichan

    mimichan Banned

    Tham gia:
    14/1/2008
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cô trưởng phòng này có vấn đề trong việc giao tiếp với khách hàng. Còn chuyện lúc tra mạng giá vé 1.4 tr, khi ra phòng vé là 1.5 tr là chuyện hoàn toàn bình thường đối với hãng cung cấp vé qua mạng, thậm chí chỉ 1-2 phút sau quay lại mạng giá vé đã thay đổi rồi.
    Jetstar chỉ mua lại cổ phần của Pacific thôi, chứ họ đâu có đầu tư thêm gì, vẫn nguyên xi cơ sở vật chất cũ, và máy bay của Pacific thì luôn nhỏ hơn và cũ hơn VNairlines, nên giá rẻ hơn là đương nhiên rồi. Ngoài việc máy bay cũ, nhỏ, phải lên xuống cầu thang, và quen với việc đặt vé qua mạng thì tớ thấy cũng k0 có gì phàn nàn về Jetstar- Pacific lắm.
     
  9. me3nhoc

    me3nhoc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/8/2007
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    83
    Cơ quan e có người gọi điện đến hỏi đặt vé tận 3, 4 tháng nữa mới đi (vì có lần đặt thì họ bảo đặt càng sớm thì càng rẻ) thì bảo hết rồi bảo tra trên mạng thì vẫn còn thì họ bảo là quảng cáo đấy chị ạ mà chị này định đặt tận hơn chục vé cho cả nhà vào HCM cưới e gái.
    Kiêu kinh
     
    Sửa lần cuối: 14/7/2008
  10. Me Thocon

    Me Thocon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/6/2006
    Bài viết:
    635
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Hihi, Mẹ Bống Hằng Nga chưa có kinh nghiệm mua vé qua mạng rồi. Đúng là cô trưởng phòng vé đó có thái độ không đúng với khách hàng thật nhưng cũng do mẹ nó chưa hiểu và chưa có kinh nghiệm nên bị thế thôi. Khi mẹ nó tra giá vé trên mạng thì lúc đó còn giá 1.2tr , đây là giá chưa bao gồm lệ phí, sau đó mẹ nó chọn hình thức thanh toán để máy tính tính ra giá chính xác nhất. Nếu mẹ nó chọn hình thức thanh toán bằng thẻ thì máy sẽ chỉ đưa ra giá+ phí sân bay và VAT, nếu mẹ nó chọn hình thức thanh toán sau thì máy sẽ đưa ra giá bao gồm phí sân bay, VAT và phí dịch vụ thu tiền mặt(45k hay 60k gì đó mình ko nhớ rõ) sau đó mẹ nó phải bấm đặt chỗ để lấy mã số đặt chỗ rồi mang cái mã số này ra phòng vé Jetstar để thanh toán, khi đó giá thanh toán chính bằng giá mà máy đã báo với mẹ nó. Mẹ nó ko lấy mã đặt chỗ thì có khi chỉ 1 phút sau là đã hết chỗ đó rồi và mẹ nó phải chịu mức giá cao hơn cũng là bình thường. Ngoài ra cái giá vé Saverlight đó là ko có hành lý ký gửi mẹ nó nhé, chỉ có hành lý xách tay ko quá 7kg, muốn có hành lý ký gửi thì phải nộp thêm 50k nữa. Vì thế các mẹ cần cân nhắc cộng phí cho đầy đủ vì có khi cộng thêm các khoản này vào giá vé còn cao hơn cả Vietnam Airlines. Ngoài ra, máy bay của Jetstar là máy bay Booing nhỏ và tần suất bay khá dày và ko có phục vụ ăn nhé.
     
  11. Bé Na

    Bé Na Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/5/2008
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Rẻ nhất là trả tiền tại ngân hàng techcombank, sau đó tới trả bằng card và đắt nhất là trả tiền tại phòng vé. Mình đặt vé này rồi, thấy cũng khá thuận tiện nếu mình muốn tiết kiêm, còn nếu không care lắm tới vấn đề gía cả thì nên sử dụng Vietnam airlines.
     
  12. phuongvynd

    phuongvynd Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/3/2008
    Bài viết:
    1,767
    Đã được thích:
    646
    Điểm thành tích:
    863
    Tớ cũng bực mình với phong cách phục vụ của Jetstar lắm lắm! Tớ đặt vé trên mạng cũng mất 4 lần mới được. Confirm tại phòng vé Lê Duẩn phải trả 50 ngàn phí dịch vụ/vé. Tưởng thế là xong. Gần đến ngày đi tớ nhận được thông báo là hãng không sắp xếp được chuyến bay đó , kêu tớ đặt lại ngày khác. Thế là bầu đoàn thê tử nhà tớ cả 5 người tí nữa thì lỡ mất chuyến đi Đà Nẵng. Tớ phải vội vàng mua vé khác của VNA. Cú thế ! Mình mua vé giá rẻ thì phải chịu 1 số ràng buộc về hành lý , không được huỷ, hoãn vé nếu không sẽ mất luôn vé đó. Vậy lúc Hãng huỷ vé của mình thì chỉ nhận được thông báo là xong. Túm lại là mình không thèm đi máy bay của hãng này nữa.
     
  13. tran_ami8x

    tran_ami8x Banned

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    huhu, nhắc đến vụ mua vé máy bay là nhắc đến nỗi đau 1 thời của e đấy ạ! Chẳng là hôm ấy bác e nhờ e đặt 5 vé HN đi HCMC , e call cho phòng vé ở Trần Hưng Đạo, e quên địa chỉ rồi, nhưng nó ở trong 1 cái ngõ chứ ko fải ở ngoài mặt đương. Sau khi hỏi han đủ thứ xong e quyết định mua 5 cái vé của Jetstar, hôm ấy nhân viên bán vé nói vs e là nếu muốn thay đổi lịch bay thì trước 8h tối ngày hôm ấy call cho người ta sẽ thay đổi đc. Hôm phải bay ấy cũng là hôm bác e và mọi người đi ăn cưới, lúc đầu định đến đám cưới rồi về chứ hok định đưa dâu( vì đưa dâu xa lắm, ở tỉnh khác cơ ạ). Xong nghe mọi người trách móc cuối cùng lại quyết định đưa dâu về tận nhà chồng, tức là phải thay đổi lịch bay, bác e báo cho e lúc 7h30, e call luôn cho phòng vé mình mua, mãi người ta ko nhấc máy, có bao nhiêu số đt ghi trên danh thiếp e call hết. Tất nhiên là e và mọi người trong nhà mất trắng luôn 5 cái vé ấy thì bây h mới có chuyện để kể. Vấn đề là sáng sớm hôm sau e ra phòng vé ấy nói chuyện, ng ta trả lời e là không nhận đc cuộc đt nào, người ta bảo lỗi tại mạng ĐT. Trời ơi, tại mạng sao vẫn đổ chuông, sao số nào cũng call đc mỗi số của phòng vé ko call đc. Cuối cúng chấp nhận mua 5 vé khác. Người phòng vé an ủi e và bác e là nhà e sắp có người nhà đi SG vào cuối của tháng ấy, người ta xin số ĐT và sẽ săn dùm cái vé giá rẻ cỡ 15k hoặc đắt hơn, tóm lại là vé giá rẻ giật mình cho nhà e đỡ thiệt thòi.Mãi đến giờ, sang giữa tháng nữa rồi, chưa thấy người ta chộp đc cái vé rẻ nào, cũng ko thấy tin tức j luôn. Làm ăn thiếu trách nhiệm , ko có uy tín quá. huhu
     
  14. Nga Bống

    Nga Bống Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    14/3/2006
    Bài viết:
    2,374
    Đã được thích:
    1,059
    Điểm thành tích:
    773
    Việt Nam mà em, JS hay Vietnam airline cũng thế cả, chị gặp vài lần rồi, chán chả buồn nói :mrgreen: vì mình cũng ko có sự lưa chọn nào khác. Độc quyền mà. Các ông bà ko đi máy bay thì mời quay về đi... tàu hoặc đi ôtô nhé :mrgreen:
     
  15. Mẹ Bống Hằng Nga

    Mẹ Bống Hằng Nga Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2007
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
     
  16. katylinh

    katylinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/6/2008
    Bài viết:
    1,314
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    103
    Chao cac chi nha em cung la nhan vien cua phong ve' may bay day.......dung la Mẹ Bống Hằng Nga chua hiu? ve dich vu mua ve qua mang rui`.....Neu nhu chi tra ve tren mang thi no' chua + phue VAT + phi san bay + phi phuc vu ......Neu chi tra tren mang vd di HN - HCM ngay 15/8 la 900.000 thi sau khi tinh ra se la 1.200.000 ..Voi lai gia cua jetstar hay thay doi? lam...neu nhu cac chi co muon di thi vao nick yahoo cua em ( x_girl1402 ) em se cung cap gia ve chinh xac nhat cho cac chi .
     
  17. siups

    siups Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/4/2007
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    vé máy bay

    cho em hỏi thăm tí để mắc công bị làm tiền như mẹ bống hằng nga. Em đăng ký vé vào ngày thứ 7, trên internet thì bảo là 24h trước khi bay là có thể ra mua vé, nhưng nhân viên thì bảo 24h từ khi book vé mà ko thanh tóan thì sẽ bị hủy. Em lỡ book vé thứ 7, CN ngân hàng nghỉ vậy em phải ra đại lý thanh tóan à ?:(
     
  18. katylinh

    katylinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/6/2008
    Bài viết:
    1,314
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    103
    Có thể book trc vài ngày cũng đc mà chị...chắc tại do nhân viên phòng vé sợ chị book trc rùi ko mua nên mới giục chị thui :)) thỉnh thoảng em cũng bị mắc những trường hợp như thế..họ cứ book trc nhưng có khi đợi dài cổ mà chưa thấy đến lấy vé...còn có ng muốn mua lại ko mua đc trong khi cái vé đó bị ế là nhân viên bị phạt...( những trường hợp này cũng ít thui nhưng họ cứ lo xa ý mà)
    Chị có thể book sớm hơn hoặc alo cho nhân viên đến giao vé tận nhà cho chị rùi thanh toán luôn nếu ko có time đi lấy vé....THường thì em hay đi giao vé tận nhà cho khách chỉ cần họ alo cho biết địa chỉ là em đến tân nhà giao vé miễn phí luôn cho..
     
  19. ant30062004

    ant30062004 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/9/2007
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Chào cả nhà!Em thề đến già không bao giờ đi Jetstar!
    Là thế này :Em book vé của hãng này đi từ HAN-SGN,bay chuyến 9:30am.Em tính giờ rồi,lý do là 1:30pm có ký kết hợp đồng cùng khách hàng.Nhưng cuối cùng Delay đến 3:15pm mới bay.Đến SGN bay mất 1h45'!Vậy là Hợp đồng của em đổ bể!Ông JStar ko lời giải thích chính đáng!Trục trặc Kỹ thuật.Hết!
    Không đền bù ,không gí cả!
    Giờ em cứ AirLine mà đi!
    Tức không chết được!
     
  20. MebeRomHN

    MebeRomHN Banned

    Tham gia:
    24/8/2008
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Hi, mẹ nó à, mình cũng mua vé của Pacific và Jestar vài lần rồi. Đúng là thanh toán qua thẻ thì mất phí sử dụng thẻ, còn mua vé tại các phòng vé thì phải trả phí dịch vụ của phòng vé. Điều này mình cũng đã hỏi cặn kẽ bên Jestar rồi, và phí dịch vụ thanh toán qua thẻ(trên mạng) luôn là thấp nhất đấy.
    Thôi, mẹ nó bỏ cục tức đi nhé. Đúng là tức vì thái độ với khách hàng mà thôi, không "nhẹ nhàng" giải thích cho khách. Phải cho cô ta học thế này này :)
     

Chia sẻ trang này