Có mẹ nào cãi nhau với chồng và cả mẹ chồng không

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi me_TungK, 22/4/2010.

  1. me_TungK

    me_TungK Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/4/2010
    Bài viết:
    572
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Có ai cãi nhau với chồng và chồng không? Em giận nhau với chồng, tức mình ôm con đi, Vác con ra khỏi nhà hơn 100m, mẹ chồng đuổi theo và ko cho đi (Còn chồng thì kệ). Em bảo em ko về để xem bố của con trai em bao giờ mới ra tìm con về. Hơn 2 tiếng đồng hồ em bế con ngồi ngoài đường, mà chồng em cũng mặc kệ, ko ý ới ji. Em bảo đấy bà xem con trai bà đấy, suốt ngày ca ngợi ngoan hiền, chả yêu em thì đầy người khác yêu, còn toàn yêu gái HÀ NỘI, gái có nghề nghiệp (mà nói thật ko phải chê nhưng chồng em : TIỀN KO, TÀI KO VÀ MÃ CŨNG KO. Bao nhiêu lần bà nói vậy rồi, em AKAY lắm nhưng đến hôm nay em mới bật ra. Bao nhiêu bức xúc em nói hết, tuốt tuồn tuột (Lưu ý: em rất hiền nhưng tự dưng lúc ý ko hiểu tại sao em ghê ghớm thế). Đến 11h đêm, em đành phải vác con zai mới 7 tháng về, bố vẫn còn đang nằm xem bóng đá=> EM CÃI TAY ĐÔI VỚI CHỒNG VÀ MẸ CHỒNG LUÔN.
    Kết quả, em nghĩ mình cũng có lỗi, bà ra bế con cho em cũng rất nhiệt tình, chỉ tội cái thích oai mà lúc nào bà cũng ra vẻ thế, định bụng buổi trưa đi làm về xin lỗi bà, nhưng vẫn giận chồng. Sáng đi vứt tờ ĐƠN XIN LY HÔN cho chồng, bảo chồng suy nghĩ kỹ đi, ko hợp nhau thì ký vào, giải quyết. Thế mà chồng lại cho bà mẹ chồng xem, rùi bà lu loa lên, bà bảo con giai bà (Tức chồng em) gọi điện cho bà ngoại (mẹ đẻ em) bảo ông bà xuống Hà Nội để giải quyết.
    Buổi trưa đi làm về, thấy chị gái bảo mẹ đang chuẩn bị xuống, em bảo ko có ji, mọi người toàn chuyện bé xé ra to. Bà ngồi và bảo mẹ gọi bà ngoại xuống, có 2 bên thì bố Đại có ký giấy ly hôn thì ký. Em điên người <CAO GIỌNG>. "CON CÓ XIN CÓ CƯỚI, cÓ HỎI ĐÀNG HOÀNG, VẬY BÂY GIỜ CON LÀ CON CỦA BỐ MẸ, CON SAI THÌ BỐ MẸ CÓ QUYỀN BẢO VÀ DẠY DỖ, CHỨ HÀ CỚ JI MẸ GỌI ÔNG BÀ NGOẠI XUỐNG. CON CÁI MẸ MẸ KO DẠY ĐƯỢC THÌ MẸ KÊU ÔNG BÀ LÀM JI, MẸ TỪNG Ý TUỔI MẸ CÒN ĐỂ ÔNG BÀ CON PHẢI KHỔ À, MẸ LÀ MẸ CHỒNG CON, NHƯNG MẸ CŨNG LÀ MẸ CỦA 3 CÔ CON GÁI ĐẤY. MẸ CÒN 3 CON GÁI CỦA MẸ ĐẤY".
    AKAY lắm cả chồng (chả nói ji, hùa với mẹ chồng bảo em khinh anh ko kiếm được nhiều tiền nên em khinh cả gia đình nhà chồng. Gọi ông bà xuống giải quyết)
    AKAY LẮM, EM CHẢ VIẾT ĐƯỢC NỮA, CÓ MẸ NÀO DIỄN GIẢI ĐỂ EM DẦN NGUỘI ĐÃ. Hix. GIÚP EM ĐI
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me_TungK
    Đang tải...


  2. nqquynhanh

    nqquynhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/10/2007
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    28
    Chị ơi, akay chỉ làm mình xấu nhanh mau già thôi.
    Em ở trong hoàn cảnh y hệt của chị.

    Quan điểm của em là mình đúng thì không bao giờ nhượng bộ. Chúng ta càng nhân nhường thì càng bị lấn tới :D
     
  3. Mẹ Tí Duy

    Mẹ Tí Duy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/12/2009
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    773
    Điểm thành tích:
    723
    Em bình tĩnh lại đi đã nhé. Cách xử sự của em chưa đúng rồi em à. Em giận chồng thì cứ từ từ rồi nói,saolại phải vác con đi ra khỏi nhà,em định dọa chồng em chứ gì,nhưng em à mình đang ở nhà chồng,nếu chỉ có 2 vợ chồng ở riêng thì nó rất dễ nhưng nếu ở chung thì phải khéo một tí,vì mình nên để lại 1 đường lùi chứ. Chị phân tích em nghe này : Em thật ra ko có ý định đi hẳn,mà chỉ là dọa chồng thôi đúng ko ( bằng chứng là đến khuya emlại bế con về),nhưng chúng ta có cái khó là đang ở cùng nhà chồng,emlàm thế nếu chỉ với chồng thì ko vấn đề gì,nhưng với bố mẹ chồng thì lại là vấn đề to đấy. Còn việc em cao giọng nói với mẹ chồng thế cũng là sai mất rồi. Với lại,vợ chồng đôi lúc bất đồng là chuyện thường mà,đâu nhất thiết phải đưa giấy li hôn...đúng ko em. Chị thấy tính cách em hơi thẳng thắn và nóng tính thì phải...nhưng thôi khi ở chung đôi khi vẫn phải nhẫn nhịn em à. Vài lời như vậy mong em bình tĩnh và sáng suốt hơn. Chgị tin mọi việc sẽ ổn nếu em nhẹ nhàng hơn một chút. Chúc em luôn vui!
     
  4. Mẹ Tí Duy

    Mẹ Tí Duy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/12/2009
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    773
    Điểm thành tích:
    723
    Với lại,xét cho cùng thì bà thích oai cứ để cho bà oai tí,chả mất gì đâu em. Mẹ chồng mà
     
  5. slook

    slook Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Tức chồng mà bỏ đi thì mình cũng đã vài lần, tính bế con đi, gọi mẻ đẻ là cho con về, mẹ bảo: "con ơi đi thì dễ về thì khó đấy, nghĩ cho kỹ" vì câu nói đấy mà nghĩ lại em ạ. Bỏ đi thì thiệt nhất là con mình, mà rồi bỏ đi rồi sau mà muốn về thì lại phải xin lỗi, rồi xin về lại, chẳng biết mình có sai thật ko nhưng cứ bỏ đi như vậy rồi quay về xin lỗi cho con về lại thì rõ ràng là mình sai rồi.

    Thế cho nên quyết định bế con đi là hạ sách, tốt nhất là giải quyết với chòng cho xong. Mà lúc cãi nhau hăng quá nóng quá mất cả lý trí thì cứ bình tĩnh, gửi bà bế cháu chẳng hạn rồi đi đâu cho nó hết giận rồi gọi chồng đi nói chuyện chẳng hạn.

    ở với nhà chồng thì chữ nhịn lấy làm đầu em a. Có tức thì cũng đừng lên giọng, mà trong trường hợp của em thì em chẳng giận mẹ chồng nhưng cuối cùng hóa ra lại to tiếng với bà. Em để tờ giấy ly hôn để dọa chồng cuối cùng đến tay mẹ chồng thì nó hóa ra to là đúng rồi còn gì.

    Tốt nhất bây giờ theo chị nghĩ nếu em còn yêu chồng còn muốn tiếp tục ở bên chồng (mà chị chắc là em vẫn muốn thế) thì em trước tiên xin lỗi mẹ chồng, nói là con giận quá nên lỡ lời, mất khôn. Sau đó là nói chuyện lại với chồng (vợ chồng đóng cửa bảo nhau, có gì ko bằng lòng thì nói, em chỉ tức anh thôi chứ em ko có ý khinh rẻ gì gia đình anh như anh nói....).

    Sống với nhau lúc nào cũng có mâu thuẫn em a. Chị thì cũng chẳng ngoan hiền tốt đẹp gì, cũng cãi mẹ chồng như chảo chớp, ko thể sống chung được, giờ bọn chị ra ở riêng rồi. Chị thấy từ giờ việc vợ chồng cãi vã nhau em nên nói tiêng với nhau tránh ồn ào, đừng để mẹ chồng biết. Hai VC với nhau thì dễ nhưng mà có thêm MC vào là thành to chuyện đấy
     
  6. misslinh

    misslinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2009
    Bài viết:
    4,876
    Đã được thích:
    777
    Điểm thành tích:
    823
    bạn gái trẻ ơi bạn chắc đã nghe câu 1 điều nhịn là 9 điều lành vậy sao bạn ko nhịn, cho dù có thiệt 1 tí lúc đó thôi, chẳng có bà mẹ chồng nào mà lại hùa với con dâu cả ít lắm nhưng suy cho cùng mẹ chồng bạn cũng tốt đấy chứ còn xuống trông con cho bạn mà, mình mà cãi nhau với MC chỉ tổ thiệt thôi, lại còn khổ cả bố mẹ mình nữa ý, mình cũng đã từng bị như vậy cãi nhau với chồng trong khi chồng sai lè lè ra mà MC vẫn bênh mình ức quá bế con đi thu xếp đồ đạc cho hết vào túi thì MC ra bảo mình là suy nghĩ kỹ đã bước chân ra thì quay lại khó, mình ko nói 1 câu nào cả vẫn làm vì lúc đó mình ra đi chắc chắn khối nơi để bấu víu. Chồng mình gọi điện cho mẹ mình và bảo đến ngay có việc gấp mình giằng lấy máy và nói mẹ ko phải xuống tự con giải quyết đc lấy chồng do con chọn chứ ko phải mẹ, chuyện con cãi nhau với chồng con ko liên quan đến ai cả, ngày hôm nay con quyết ra đi vì con nhìn nhầm người nhầm nhà và mình dập máy. Lúc đó mẹ chồng nghe thấy mình nói vậy cũng ko dám nói câu gì chỉ bảo chồng giữ nó lại con bé thế kia đi đâu ( con mình lúc đỏ chỉ có hơn 3 tháng mà thôi) cuối cùng chồng cũng phải xuống nc. Sau vụ đó nhiều lúc mình nghĩ sao mình rất ngang hay cãi mà hôm đó mình ko nói câu nào nhỉ,
    Sau này MC và chồng mình cũng ko bao h nói gì nặng lắm chỉ thỉnh thoảng vợ chồng cũng hục hặc nhau tí mà thôi.
    bạn suy nghĩ lại, 1 câu xin lỗi có mất gì đâu có khi sau câu xin lỗi bạn còn đc rất nhiều thứ khác.
    Chúc bạn và chồng sớm làm lành.
     
    lehongnhung thích bài này.
  7. Mẹ bé Lê Anh

    Mẹ bé Lê Anh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/1/2010
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Em nói đúng,mình được nhà người ta cưới hỏi đàng hoàng,có phải ai đuổi em đâu,cớ gì em phải bế con bỏ đi?Mình làm thế mình thiệt thôi em ạ,đừng nóng quá mà mất khôn.Xin lỗi MC 1 câu cho phải đạo.
     
    mebixinh thích bài này.
  8. thanhbinhhn

    thanhbinhhn Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/1/2010
    Bài viết:
    6,624
    Đã được thích:
    1,534
    Điểm thành tích:
    913
    Khi ở nhà mình cãi mẹ mình nhem nhẻm nhưng khi lấy chồng thì cãi lại họ lại bảo mình là hư đấy/ Cố gắng nhịn. Nhưng thiết nghĩ nhịn mãi cũng không được như kiểu tức nước vỡ bờ ấy
     
  9. habeo88x

    habeo88x Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2010
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Mấy hôm nay em cũng điên với MC đây các chị ah.MC em thì ko giống như những MC khác,tính đồng bóng,hay quát,nói to và rất hay chửi bậy.Đặc biệt bà thích TIỀN và chơi cờ bạc như oánh tá lả,lô đề.MC em chủi chồng như hat hay,người ngoài cũng ko ngần ngại chửi hễ có ai làm phật ý bà.Chồng em đi làm lúc nào cũng soi xem bọn em có nhìu tiền cất riêng đi ko? Cứ làm như là có nhìu tiền lắm ý,chồng đi làm lương 5 triệu thì 2 triệu đóng tiền cơm 2 vợ chồng cho bà,cong mấy triệu kia thì vợ chồng con cái em tiêu.Con em thì mới 10 tháng,nó hay ốm nên nay viện,mai viện,ngày kia lại đi khám.Tiêu hết vào tiền lương của chồng em,em thì đang ở nhà chưa đi làm.Có khi hết tiền lại về vay bà ngoại tiền chứ bọn em lấy đâu ra tiền.Hôm qua,MC em bảo là sáp hè rồi thì đi mua cái quạt hơi nước,dùng điều hòa thì dùng thêm cái quạt đó cho nó đỡ bị khô da.Em bảo là chúng em không có tiền,không phải lúc nằm điều hòa,con nó bé,nằm điều hòa nhiều thì bị ho.Khi nào năm điều hòa thì mang chậu nước vào phòng để cũng được,tích kiệm tiền.MC em có vẻ ko thích lườm em ghê lắm.Hôm nay có bà hàng xóm sang chơi,bà ý bảo là thằng ku nhà em tầm hơn 1 năm thì bà ý trông cho mà 2 vc đi làm rồi tính đẻ thêm đứa nữa.Bà ý trêu là 2 triệu/tháng bà ý trông cho.Em bảo là em ko có tiền gửi đâu.MC em lại nói là " Đ...E'....O hiểu đi làm tiền để đâu mà lúc éo nào cũng kêu là ko có tiền".Nói rồi bà cầm bộ bài ném vào mâm cơm mà 3 bố con nhà em đang ăn.Lúc ấy em nghẹn quá,ko ăn đc nữa,muốn khóc nhưng phải kìm nén ở trong lòng.Năm ngoái lúc cưới nhau về em có tý "vốn" thì MC cũng đã vay hết,bây giờ tay trắng.Số " vốn" đó cũng không bít đến bao giờ em mới " được nhận lại " chắc là " một đi ko trở lại ".Hiện tại,MC còn nhờ chồng em vay ngân hàng 40 triệu để làm họ,thế là chồng em nhất nhất nghe theo đi vay.Bây giờ hàng tháng trả ngân hàng 2 triệu tiền lãi,tiền ăn hàng tháng thì không phải đóng nữa,ăn hàng ngày bằng tiền bà chứa cờ bạc tại nhà.Bà chứa cờ bạc ở trên tầng 2 phòng của vợ chồng em.Em buồn lắm,lúc mới quen chồng em thì em đâu biết nhà chồng như thế.Ở nhà Bố chồng,anh trai chồng,chị dâu và cả vợ chồng em đề phải " nhất nhất nghe lời" ko là bị " vả cho vỡ mồm".Hôm nọ BC em đã "bị vả" rồi ah,can tội hút thuốc lá.Em buồn quá,các chị cho em lời khuyên.
     
  10. habeo88x

    habeo88x Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2010
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    ah,spam tý chị misslinh ở gần nhà em ợ.Em ở ngay trong làng Thành công ý chị ah.Em sắp mớ cửa hàng văn phòng phẩm,sắp nhờ đến chị rùi đây.Hiiii....
     
  11. misslinh

    misslinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2009
    Bài viết:
    4,876
    Đã được thích:
    777
    Điểm thành tích:
    823
    thank bạn nhé, nhà mình ở nguyên hồng còn cty thì ở lê văn lương lúc nào bạn mở hàng thì cứ nhắn cho mình, 1 là bạn qua cty xem hàng, 2 là mình cho nhân viên qua chỗ bạn. Chúc bạn gặp may mắn
     
  12. peogia1997

    peogia1997 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/2/2009
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    MC bạn đc đấy! MC mình thấy 2 đứa cãi nhau xông vào chửi con dâu. Mình tức quá đi ra khỏi nhà MC mình còn nói với chồng kệ nó thích đi đâu thì đi (trong khi đó bà đang ở trong nhà vc mình thuê, ko phải nhà của bà). Sau đó mình quay lại định ôm con đi cùng, con nhỏ mới hơn 3 tháng tuổi, MC mình giằng lại rồi nói ầm ĩ lên như vừa ăn cướp vừa la làng.Nghĩ lại cảnh tượng hôm đó sao mà ấm ức nghẹn cổ, cả đời này mình ko bao giờ quên...Sau đó MC mình về quê vc minh lai sống hòa thuận và yêu thương nhau hơn. MC lên ở cùng là y như rằng vc lại cãi nhau, chả hiểu sao nữa.Mà MC mình rất hay nói xấu mình và mẹ đẻ mình với chồng, nói xấu mẹ đẻ mình với mình nữa, ko hiểu bà nghĩ gì mà làm vậy.
     
  13. ha hoa

    ha hoa Guest

    thế mới bít mẹ chồng mình hiền nhất quả đát
     
  14. SUTU-KHANHCHI

    SUTU-KHANHCHI Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/12/2009
    Bài viết:
    2,022
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    153
    Mẹ này còn may hơn mình, mình chỉ có hơi hẵng giọng với chồng là mẹ chồng đã dỗi rồi, lại bảo con dâu cãi chồng ko coi chồng ra gì(ko coi bố mẹ chồng ra gì), chứ chưa nói là động đến bố mẹ chồng đâu. Vẫn câu "im lặng là vàng", lên đến cơ quan vào diễn đàn để xả cơn bực....
     
  15. MeXeko

    MeXeko Mẹ yêu con và bố nhất đấy

    Tham gia:
    19/5/2009
    Bài viết:
    1,569
    Đã được thích:
    376
    Điểm thành tích:
    123
    Tớ thì cãi nhau với chồng là tớ lượn về nhà mẹ đẻ. Nhưng hok bao h tớ đi thẳng cả. Tớ nén ấm ức xuống, dọn dẹp đồ đạc và bế con xuống nhà buông một câu nhẹ tênh thông báo: "con cho cháu về kia chơi". Thế là xong, như vậy mình vẫn thoải mái đi, thoải mái có đường lui. Khi nào chồng đến làm lành thì về. Hok thì thôi (tất nhiên là với những lỗi do chồng gây nên mới vậy). Con đối với BMC thì tớ chả bao h nói gì. BMC nói gì tớ đều im lặng và vâng hết. Còn làm hay hok là việc của mình.
     
    Mẹ Hồng Bông thích bài này.
  16. Doctorfun

    Doctorfun Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/6/2008
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Chỉ có 1 câu nói với bạn thôi: BẠN SAI RỒI...
     
  17. nguoitriam

    nguoitriam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/2/2010
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    96
    Điểm thành tích:
    28
    Mình chỉ nhận xét chồng và mẹ chồng bạn hiền thật đấy.
     
  18. Mẹ 2H

    Mẹ 2H Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/6/2012
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Có mẹ nào cãi nhau với chồng và cả mẹ chồng không

    Chào các mẹ!em dang có mâu Thuẫn vơi MC nên lang thang vào Dđ đe Tim sự Đông cảm giờ em quyết Đinh sẽ XL Mc.thôi thì chẳng biết đung sai thế nào cứ 1 điêu nhìn La 9 điều lành ạ.
     
  19. rose18908

    rose18908 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    470
    Đã được thích:
    154
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Có mẹ nào cãi nhau với chồng và cả mẹ chồng không

    Túm lại là làm con thì chỉ có nhịn nhịn và nhịn thôi phải không các bác? MC có sai thế nào cũng là đúng , con dâu nói lý 1 câu là hỗn hết, chịu đựng và chịu đựng...... nhưng con giun còn xéo mãi cũng quằn mà?
     
  20. huongminhdoan_559taxi

    huongminhdoan_559taxi 2 sao

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    92
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Có mẹ nào cãi nhau với chồng và cả mẹ chồng không

    e cũng chẳng thích ở với mẹ ck cơ mà mẹ ck chị hiền đấy chứ mẹ ck e thì 2 đứa vừa giận nhau đã chửi to rùi đuổi bọn e ra khỏi nhà rùi. chứ chưa nói đến chuyện có con mà tức chồng bế con đi như thế. chị nói với mẹ ck như vậy là cực láo vì trước khi cưới c về mẹ ck chị cũng xuống xin pép bố mẹ c đoàng hoàng thì bây giờ bà mời bố mẹ c xuống với thiện chí giải quyết mẫu thuẫn của vc c, còn ko giải quyết đc thì ly dị cũng có mặt của 2 bên thông gia để mọi chuyện đc rõ ko ai trách ai thế mà c ăn nói với mẹ ck c như thế. ck c mà im lặng cho c nói me ck như thế là quá hiền đấy.
     

Chia sẻ trang này