Bán hàng trong topic của người khác khi không được sự đồng ý liệu có được phép ?

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi heocon_thongminh, 12/8/2008.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. heocon_thongminh

    heocon_thongminh Top10 ngườibánhàngtốtI

    Tham gia:
    25/5/2008
    Bài viết:
    5,319
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    913
    Thưa cả nhà , nhà heocon bán yến sào bấy lâu nay ở diễn đàn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trong trang lcm . Nhưng mấy hôm nay có thành viên mới là Bố Tâm Anh đã gửi pm spam các thành viên đã mua hàng nhà heo con và nhà heocon đã được các thành viên phản ánh lại . Nội dung tin nhắn ko thiện chí , ý định cạnh tranh không lành mạnh .
    Spam thành viên diễn đàn là hành động không đẹp và bị nghiêm cấm ở lamchame nhưng có lẽ do là thành viên mới nên bạn ấy không nắm được quy định trên

    Thêm vào đó , bạn ấy còn post bài vào topic nhà heo con với mục đích quảng cáo cho hàng nhà mình . http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=16987&page=48

    Chưa bàn đến việc hàng nhà bạn ấy là hàng thật hay giả , tốt hay xấu vì đó là vấn đề riêng của bạn ấy nhưng việc post bài bán hàng trong topic của người khác khi chưa có sự đồng ý là hành vi nghiêm cấm và sẽ bị khoá nick vĩnh viễn.

    Đề nghị Admin xem xét và giải quyết giúp nhà heocon ạ , xin chân thành cảm ơn !!!!!!!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi heocon_thongminh
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Mình đã xóa những bài quảng cáo không đúng chỗ và gửi thông báo đến người vi phạm. Nếu ai gặp trường hợp như trên, hãy thông báo lại cho ban quản trị và ghi rõ đường link để chúng tôi giúp đỡ nhé.
     
  3. Nga Bống

    Nga Bống Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    14/3/2006
    Bài viết:
    2,376
    Đã được thích:
    1,061
    Điểm thành tích:
    773
    Em kiếm cái máy chụp hình chụp ảnh hết các sản phẩm của nhà mình thật ngon vào rồi post lên trang đầu tiên của Topíc. Hoặc tạo 1 cái link hàng trên www.flickr.com, nếu nhiều tiền hơn thì thuê chị chị làm web cho, ngon lành cành đào :mrgreen:

    Thật ra việc sử dụng hình ảnh của ai đó theo mình cũng ko fải là cái gì đó quá tệ. Riêng việc lấy ảnh trên link hàng cũ của mình để sử dụng - mình được biết 1 số bạn bán hàng trên này lấy và sử dụng rồi, nhưng việc đó với mình ko quan trọng, chia sẻ với các bạn những cái đó ko có gì to tát cả mặc dù các bạn ý cũng trả hỏi ý kiến mình đâu :tonqe:

    Theo mình nếu có việc sử dụng hình ảnh - bản thân heo mình nghĩ chắc chắn ko cố tình trong việc CẠNH TRANG không lành mạnh, do vậy Bố Tâm Anh cũng đừng suy luận quá về việc này và cách viết trong topíc cũng nên thân thiện và open hơn. Join vào diễn đàn không có nghĩa chỉ là việc kiếm tiền, và còn có thêm cái tình ở trong đấy nữa, cái này sẽ làm cho diễn đàn vững mạnh hơn.

    Chúc cả 2 bạn đắt hàng.
     
  4. heocon_thongminh

    heocon_thongminh Top10 ngườibánhàngtốtI

    Tham gia:
    25/5/2008
    Bài viết:
    5,319
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    913
    Cảm ơn anh Kiên ạ ! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  5. mẹ_cún_còi

    mẹ_cún_còi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/7/2008
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    ơ sao lại chỉ xoá bài và gửi thông báo hả bác Admin ơi ? Em nghĩ việc gửi pm spam là việc làm nghiêm cấm đáng ra phải bị xoá nick chứ ? Phải xử cho nghiêm thì mới làm gương cho người khác chứ !

    Theo em việc nhà heocon lấy hình ảnh seach được trên mạng ko có gì sai trái cả bởi vì ảnh có bản quyền ko ? Em còn biết mấy website bán yến sào có hình ảnh y như của anh ấy post lên , ko lẽ đều copy của anh ta ? Xét trong phạm vi diễn đàn thì mẹ heocon là thành viên cũ nên nếu thành viên mới mà sử dụng những tư liệu trong bài của thành viên cũ thì người sai là thành viên mới chứ ?

    Tôi cũng biết chút ít về yến sào nên cũng thấy rằng những ảnh "Tổ yến sau sơ chế " thực chất là tổ yến nuôi . Vậy nên các mẹ hãy cảnh giác với người bán hàng này nhé .
    Người bán hàng tốt trước hết phải là người có tâm các mẹ ạ . Tôi nghĩ yến sào là mặt hàng quý hiếm , tại sao cùng là dân NT , cùng cung cấp sp qúy hiếm mà lại ko hợp tác giúp đỡ nhau ? Nếu cả 2 thực sự có nguồn hàng tốt thì bắt tay hợp tác là điều nên làm và cũng có lợi cho khách hàng . Nhưng bố Tâm Anh cư xử không hay, cứ như là phải cạnh tranh một mất một còn í . Không hay tí nào.

    Theo em đề nghi Admin xoá vĩnh viễn nick này để làm gương ạ !
     
  6. heocon_thongminh

    heocon_thongminh Top10 ngườibánhàngtốtI

    Tham gia:
    25/5/2008
    Bài viết:
    5,319
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    913
    :)

    Cảm ơn chị Nga Bống đã hiểu em ! Quả thực lúc đầu em nghĩ đơn giản lắm chỉ seach hình ảnh tổ giúp các chị hình dung cho dễ chứ lúc đó em có biết Bố Tâm Anh là ai đâu mà đòi cạnh tranh ạ . Với lại em cung cấp hàng yến sào ngoài mục đích lợi nhuận (ai kinh doanh chả muốn kiếm lời phải ko ạ ;))còn muốn giới thiệu đến các anh chị sản vât quê hương em nên em chỉ cung cấp hàng chất lượng cao để ko làm ảnh hưởng đến hình ảnh quê nhà ạ . Như các anh chị đã biết Nha Trang những năm gần đây đang nhận được sự quan tâm rất lớn của du khách trong và ngoài nước . Vậy nên ở xa chẳng làm gì đóng góp được cho quê hương nên em giới thiệu sản vật và cũng rất tích cực giúp đỡ anh chị khi anh chị có dịp vào NT du lịch đấy ạ . Đấy cũng là một cách để đóng góp xây dựng quê hương phải ko ạ ?

    Rất cảm ơn cả nhà đã quan tâm , ủng hộ em ạ !
     
  7. heocon_thongminh

    heocon_thongminh Top10 ngườibánhàngtốtI

    Tham gia:
    25/5/2008
    Bài viết:
    5,319
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    913
    Em rất cảm ơn chị đã báo cho em vụ pm ạ . Chị ơi em nghĩ mọi người sẽ nhìn nhận đúng sự việc thôi ạ . Quan trọng là các chị đã sử dụng sản phẩm nhà em cung cấp và có hiệu quả , cảm thấy "đáng đồng tiền bát gạo" là em vui rồi ạ .
    Em cảm ơn chị nhiều nhiều lắm! :heart:
     
  8. Pam

    Pam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    May quá, em đang tìm hiểu vấn đề này.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này