Cần giúp: Có thể học IELTS ở đâu tại Hà nội?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi linhlynn, 7/8/2009.

  1. linhlynn

    linhlynn Banned

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Có thể học IELTS ở đâu tại Hà Nội?

    Tôi đã từng làm việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Hầu như thành phố nào cũng có một vài địa điểm nổi tiếng để luyện & thi IELTS, nhưng không có ở đâu luyện IELTS lại rầm rộ lên như các lò luyện tại Hà Nội. Tây cũng có mà ta cũng có, thậm chí cả giáo viên Philipin cũng sang đây để dạy luyện thi IELTS.

    Đối với cư dân trên mạng, không ai là không biết đến một vài địa chỉ như thầy Hải Jim ở Bạch Mai, cô Đức ở Hoàng Quốc Việt, thầy Nghiêm ở Huỳnh Thúc Kháng vvv…thôi rồi các lò luyện, khi vào các lò này thì đúng như một cái lò luyện thực sự, lớp lên tới thậm chí 40-50 học viên mỗi lớp. Các thí sinh học tại đây chủ yếu là được luyện đề reading, Listening & writing còn Speaking thì hầu như không ai dạy hoặc dạy qua loa.

    Gần đây, cư dân trên mạng còn biết thêm một địa chỉ nữa là lớp học của cô giáo người Philipin tên Contessa. Được biết cô rất là trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm sư phạm, sự chuyên nghiệp và phong cách giảng dạy thì các thầy cô giáo Việt nổi tiếng như Hải Jim, cô Đức, thầy Nghiêm còn cần phải nghiêm túc học tập vì có thể nói là đã bị bỏ khá xa. Kiến thức của cô vững chắc đến nỗi kể cả đề mới, nhìn đọc qua là cô cho được kết quả. Cô cũng thử check trình độ của mình bằng cách ghi danh để thi IELTS giống như các học viên của cô ở Việt Nam, kết quả là cô đạt 2 điểm 9 tối đa trong phần thi Reading & Listening, điểm 8.5 Speaking & điểm 8 ở phần writing.

    Còn một vài địa chỉ khác 100% giáo viên là người nước ngoài như Acet hoặc một số thầy cô khác được quảng cáo là nguyên giáo viên & Examiner của Acet & Hội Đồng Anh. Nhưng khi cư dân trên mạng gọi điện hỏi thăm ở Acet và Hội Đồng Anh thì kết quả lại không được thừa nhận.

    Hội đồng Anh vẫn dần đầu về chất lượng, tuy nhiên, số lượng buổi học lại có vẻ như không phù hợp với những người cần thi gấp, phải đợi rất lâu mới có khai giảng lớp mới & thời gian học chỉ có 36 giờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlynn
    Đang tải...


  2. Rùa mập

    Rùa mập Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Thật chuẩn không cần chỉnh. Đây là một chiêu PR quá đáng nhằm đạt được mục đích của bản thân, nói một cách bình dân thì là lừa đảo người khác. Theo pháp luật, hành vi lừa đảo người khác để kiếm tiền trục lợi (học phí cũng là tiền), thì đều được coi là tội phạm ](*,)

    Tớ thấy các thầy ở HN thường chuyên sâu vào một mảng nhất định nào đó mà các thầy rất giỏi. Ví dụ cô Đức cực kỳ nổi tiếng dạy viết, trước đây có thầy Mạnh dạy TOEFL cũng rùm beng một thời, cô Hồ Thu dạy nghe nói ở Ô Chợ Dừa...

    Các thầy cô đều có một điểm chung là lúc đầu dạy rất nhiệt tình và chất lượng, nhưng sau khi đã nổi tiếng thì lại thương mại hoá như bạn chủ topic nói. Mỗi lớp của cô Đức hiện nay phải lên đến 40 chứ không ít, mỗi lớp của cô Thu trước đây là 6 người, giờ là 30 người!

    Các bạn HS Việt nam cứ thích học nghe nói với người nước ngoài, nhưng tớ thật, chưa chắc đã hiệu quả bằng học với GV trong nước vì người nước ngoài họ không chỉnh cho bạn từng tí một đâu, họ không hiểu các bạn nghĩ gì, tư duy gì... và họ cứ ậm ừ cho xong. Hơn nữa, học phí của giáo viên nước ngoài thường rất đắt và ít bạn SV có thể theo được.
     
  3. nicotin

    nicotin Banned

    Tham gia:
    23/4/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    trăm nghe ko bằng 1 thấy. riêng tôi thì vẫn thích học giáo viên nước ngoài hơn. dù sao tiếng Anh cũng là tiếng mẹ đẻ của họ. người Việt học từ đâu mà ra. cũng từ người nước ngoài mà ra chứ đâu
     
  4. Rùa mập

    Rùa mập Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ là đối với các giáo viên người Anh hoặc Mỹ thôi mẹ nó ơi. Giáo viên nước ngoài nhưng quốc tịch Malaysia, Lào, Cambodia thì khác gì giáo viên Việt Nam đâu? Hơn nữa có một điểm rất quan trọng cần phải lưu ý đó là đôi khi người Việt cứ thích chuộng giáo viên có trình cao, thi IELTS/TOEFL này nọ rồi học bổng Anh Mỹ Pháp đủ loại... Các bạn có cái suy nghĩ của các bạn, nhưng tớ thấy chưa thật ổn. Thầy trình cao nhưng truyền đạt kém, không hiệu quả cho học viên thì cũng ko ăn thua.

    Nổi tiếng như cô Đức dạy viết ở HQV, nếu cô đi thi IELTS cứ giả sử như được 9 điểm viết, thế còn điểm các môn kia thế nào? Thế nên tớ mới nói ai cũng có thế mạnh của mình cả. Dám đứng ra nhận học viên ôn thi IELTS thì trình họ cũng đáng nể rồi, ít nhất là về một mặt nào đó. Các bạn ôn thi IELTS cũng nên như thế, chọn phần nào các bạn yếu nhất sau đó chọn thầy giỏi về phần đó thì hay hơn là đi học đại trà cả 4 kỹ năng.

    Vài quan điểm của mình thôi, chẳng có ý chỉ trích ai cả. Mọi người thảo luận tiếp nhé.
     
    nongsanngonarchitect thích.
  5. ThitGaRan

    ThitGaRan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2009
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi cho em hỏi trung tâm nào vậy?
     
  6. nicotin

    nicotin Banned

    Tham gia:
    23/4/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    uh. cũng rất may mình được học 2 thầy cô người Anh. Mình cũng chưa học cô Contessa nên chưa biết thế nào. Chứ bản thân mình học cô Elizabeth và thày Barry thì rất hài lòng. Thực sự đó là những giáo viên vui tính và nhiệt tình dạy mình nhất từ trước tới giờ. Cô Elizabeth thường chấm thêm bài cho mình ngoài giờ học và hướng dẫn mình học trên thư viện. Thầy Barry cực kì vui tính. Được học với 2 thày cô người Anh bản xứ quả thật là may mắn với mình. Mình đã từng liên hệ qua địa chỉ này để tìm lớp học. Bây giờ "truyền lại" cho các bạn này: Ms Trang: 0972473378. Cứ thử xem. Chẳng tội gì nhỉ
     
  7. mecuaNgocvaQuynhAnh

    mecuaNgocvaQuynhAnh Hãy là chim Hải Âu

    Tham gia:
    11/3/2007
    Bài viết:
    893
    Đã được thích:
    394
    Điểm thành tích:
    103
    Học IELTS của người Việt nam cũng có thế mạnh riêng. bạn có thể học thầy Thọ ĐHSPNN tel 0913385159.
     
    architect thích bài này.
  8. halethuy

    halethuy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/8/2009
    Bài viết:
    1,177
    Đã được thích:
    573
    Điểm thành tích:
    723
    Các bạn có thể liên hệ với: khuongvip@yahoo.com
    Thầy dạy nhiệt tình,đã từng là giảng viên đại học dạy TAnh,nhưng đã bỏ vì thích môi trường năng động hơn! Thầy đã kèm nhiều người muốn đạt trình độ cao ở level 6-7.5!
    Thôi em quảng cáo cho thầy thế thôi !Các bác học thử thầy là thích ngay!
    Cho các bác SDT thầy để tiện liên lạc:0915 010 806
     
    architect thích bài này.
  9. viethang_81

    viethang_81 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/4/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ. Quả thật là việc tìm địa chỉ học tiếng anh rất là khó, như một chị vừa nói là trên mạng đăng khá nhiều và nhiều khi không biết chỗ nào là tốt thật.
    Học với một số giáo viên người Việt thì mình thấy không nâng cao kĩ năng speaking thật, các kĩ năng còn lại thì tốt rồi. Học kết hợp với giáo viên luyện thi IELTS người nước ngoài giàu kinh nghiệm là tốt nhất. Các mẹ có thể tham khảo địa chỉ học tiếng anh của trung tâm anh ngữ R.E.A nằm ở khu vực đường Đốc Ngữ. Em cũng đi học ở đây và thấy tốt lắm. Trên đó cũng gặp nhiều mẹ là giảng viên các trường đại học đến học. Học sau khóa PRE IELTS điểm cũng được 6 đến 6.5, lớp IELTS ADVANCED có thể đạt 7 và 7.5. Tất nhiên background là quan trọng nhưng trước khi vào học đã có bài kiểm tra thử trình độ rồi. Đấy là một mô hình học tập khá thú vị, sĩ sô 12 học viên và 1 thầy giáo giảng viên nước ngoài, ngoài ra còn được 50h học reading và listening miễn phí với bạn Thư (110 tofle ibt) và bạn Trang học RMIT. Các mẹ thử xem!!!
     
  10. dinhlong

    dinhlong Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/1/2010
    Bài viết:
    5,400
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    153
    Mời các mẹ tham khảo địa chỉ học mới tại ISCU VIỆT NAM, số 1/ 117 Thái Hà. Website trung tâm đang nâng nên các mẹ có thể vào địa chỉ sau để tham khảo.
    http://vn.360plus.yahoo.com/iscu_eduvn
    Hoặc gọi hotline 093 6876 067/ YM: iscu_edu
     
  11. chip_coi

    chip_coi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/10/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Học lớp cô Lê ở Trần Nhân Tông ý ạ. hay mà giá cả cũng hợp lý ạ
     
  12. baotranxinh

    baotranxinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/8/2009
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn ơi, lớp cô Lê dạy thời gian và giá cả thế nào nhỉ? Chi tiết hơn được ko? Thanks.
     
  13. phuthuymoscow

    phuthuymoscow Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/6/2009
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Mình vừa học xong 1 khóa IELTS Intensive ở IELTS Academy Tạ Quang Bửu, cảm thấy không xứng đáng với 500$ học phí chút nào. Lớp học có những ngày lên tới 17 người. Giáo viên không hẳn ai cũng có kinh nghiệm nên học xong mà vẫn thấy mù mờ. Các bạn nên cân nhắc.
     
  14. maruchan

    maruchan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/10/2009
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    May quá em đang định học ở đấy. Sao em thấy nhiều người khen chỗ đấy lắm
     
  15. baotranxinh

    baotranxinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/8/2009
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng rồi, mình cũng kết thúc 1 khóa học ielts ở đấy nhưng học cũng như không, thà tự học còn hơn. Chất lượng ko hề giống như quảng cáo tẹo nào. Thực ra những bạn đạt được điểm cao ielts ở 40 TQB là toàn những người học ở Ngoại Giao ra, có nền tốt rồi, chứ không thì khó lắm mn ạ. Nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đăng ký học.
     
  16. me_be_ley

    me_be_ley Banned

    Tham gia:
    14/5/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Có phải mẹ nó đến lớp học IELTS tại IBEST chỗ 278 phố Huế đúng không nhỉ?
    Mình nghe tiếng trung tâm nhìu rồi, đang định ghé qua tham gia cái thư viện ở đây trc. Đã xem qua cơ sở vật chất giới thiệu trên blog rùi, hay đấy.
    Mình đồng ý với ý kiến mẹ Linh là phải có luyện tập mới mong đạt ielts cao điểm đc, chứ nếu không thì dù có học mấy chục kkhoas mà không luyện tập cũng chả bao giờ đạt điểm cao.
    Cái trung tâm academy gì đó, các mẹ học cứ thử tưởng tựong 4 giáo viên cùng dạy 1 lớp thì liệu giáo viên có nhớ nổi mặt các mẹ, không chứ đừng nói đến là quan tâm đc các mẹ đang học ở trình độ nào rồi.
    Tiền bỏ ra nên các mẹ nhớ phải tìm hiểu ng thật việc thật nha. 500$ chứ có ít đâu nhỉ.
     
  17. me_be_ley

    me_be_ley Banned

    Tham gia:
    14/5/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mà nói đi cũng phải nói lại, nhiều mẹ cứ quảng cáo nào thì giáo viên đạt 8.5 ielts, giáo viên mà đạt điểm cao liệu có bảo đảm là giáo viên có cách truyền thụ tốt cho học viên hay không. Rất nhiều ng giỏi, nhưng khả năng communicative không cao, thì người nghe không thấm đc là gv đang dạy cái gì đâu.
     
  18. me_pe_tit

    me_pe_tit Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình có học tại IBEST lớp special speaking + writing thì thấy đc lắm nhé, viết được dạy rất kỹ và các giáo viên chấm bài thì phải nói là rất kỹ, nhưng mặc dù cô giáo dạy mình là gv chấm thi nhưng cô không bao giờ chấm vào bài viết của lớp, mà chỉ comment rất kỹ để có thể chỉ racho học sinh thấy rằng số điểm đang ở mức độ nào, từ đó bọn mình rút rra đc nhiều điểm yếu mạnh, chú nếu chỉ chấm bài không, nó chỉ là cái điểm số, chả bít đc là đang cần sửa cái gì. học ở đây nói chung là highly recommended. bài viết mình đi thi đc 7.5 nhé, trc khi di thi , các bài mìh viết, so với thag điểm thì mình chỉ đc 6.5, nhung di thi that diem vuot troi lên làm mình thấy bất ngờ lắm hie hie
     
  19. hoa.nhai

    hoa.nhai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/5/2010
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bài thi IELTS (International English Language Testing System) là bài thi chuẩn quốc tế để đánh giá trình độ ngôn ngữ tiếng Anh của thí sinh. Chính vì vậy mà những thang điểm của bài thi này từ thấp đến cao (0-9) không đơn giản chỉ là những con số mà nó xác định một cách khá chính xác trình độ của một người thí sinh đang ở mức độ nào. Nếu bạn đã từng tham dự kỳ thi này và đã nhận được kết quả thì có thể tìm thấy ở mặt sau của tờ phiếu báo điểm từng mức độ trình độ tiếng anh tương ứng với từng thang điểm (band score). Do đó mà mình nghĩ là điều cơ bản quan trọng là mỗi thí sinh có nhu cầu thi IELTS nên trang bị cho mình một vốn tiếng anh nền tảng cũng như không ngừng trau dồi nâng cao ngôn ngữ này trước khi thực sự tham gia vào một khóa học luyện thi IELTS bởi vì khi đó những tips học được mới thực sự hữu dụng cho bạn để nâng cao điểm số. Giáo viên sẽ không thể học hộ bạn được mà chỉ đóng vài trò hướng dẫn bạn mà thôi. Mình cũng là người học tiếng anh và cũng từng tham dự kỳ thi này, viết bài chia sẻ với các bạn về ngôn ngữ tiếng anh cũng như bài thi IELTS. Hy vọng là it helps.
     
  20. return_nnnn

    return_nnnn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/5/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     

Chia sẻ trang này