Khác: Viên uống bà bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Sinh lý nam nữ, 11/3/2014.

  1. Sinh lý nam nữ

    Sinh lý nam nữ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/10/2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NGOÀI CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TỐT VÀ CÓ CÁCH SINH HOẠT HỢP LÝ CÁC MẸ CẦN BỔ SUNG THÊM ACID FOLIC VÀ CÁC CHẤT DINH DƯỠNG CŨNG NHƯ CÁC VITAMIN CẦN THIẾT KHÁC.
    Par Porm - Viên Uống cho bà bầu đến từ Châu Âu
    Đặc tính sản phẩm: Không đơn thuẩn là sản phẩm bổ tổng hợp bao gồm các vitamin và nguyên tố vi lượng, Par-Form hiện là sản phẩm dành cho phụ nữ trước, trong và sau mang thai có thành phần ưu việt nhất:
    + Tinh chất Cúc gai hoa tím: Thanh lọc cơ thể người mẹ trước khi sinh, với công dụng thải độc gan, tăng độ dày và xốp thành tử cung, Cúc gai hoa tím có tác dụng tốt cho các phụ nữ có dự định sinh trong giai đoạn gần, làm tăng khả năng thụ thai và thanh lọc cơ thể chuẩn bị tốt cho quá trình mang thai, giảm thiểu các rủi ro khi mang thai trong 3 tháng đầu tiên do hiện tượng thai bám không chặt trên thành tử cung. Chưa hết, Cúc gai hoa tím còn có tác dụng tăng cường khả năng tiết sữa cho bà mẹ sau sinh.
    + Dầu gan cá tuyết biển Bắc Cực: Cho hàm lượng DHA, EPA và Omega 3 cao hơn 30% so với các loại dầu gan cá thông thường, tác dụng chính tăng cường phát triển trí não cho thai nhi, bổ sung chất béo hữu cơ tốt cho tim mạch...
    + Hàm lượng Folate có trong sản phẩm: 400 Microgam (đáp ứng hoàn toàn đầy đủ nhu cầu Acid Folic cho một phụ nữ mang thai thể trạng yếu nhất). Với tác dụng chính phòng chống dị tật ống thần kinh cho thai nhi ở những tháng đầu tiên, Acid Folic cần thiết cho thai phụ trong suốt quá trình mang thai để giảm thiểu các nguy cơ dị tật thai nhi không mong muốn, với hàm lượng cao khoảng 400 microgam cho hiệu quả phòng chống tốt nhất phù hợp cho mọi đối tượng thai phụ.

    Với nguồn gốc xuất xứ là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Quốc gia có nền y học tiên tiến nhất thế giới, cùng sự kết hợp của công thức vượt trội và mẫu mã rất đẹp, Par-Form kỳ vọng sẽ là sản phẩm hàng đầu trên thị trường Việt nam trong phân khúc dòng bổ tổng hợp.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sinh lý nam nữ
    Đang tải...


  2. Me_moka

    Me_moka

    Tham gia:
    19/4/2014
    Bài viết:
    10,001
    Đã được thích:
    1,148
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Viên uống bà bầu

    Thuốc này đầy đủ vitamin,sắt,acid foric,canxi đúng o mn?
     
  3. Nutri.S daily

    Nutri.S daily Thành viên mới

    Tham gia:
    22/5/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn có thể tham khảo viên uống chuyên biệt dành riêng cho bà bầu:

    Gợi ý cho những mẹ bầu thông thái, sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ sắp mang thai, đang mang thai và cho con bú: Thực phẩm chức năng (TPCN) Nutri.S daily – Pregnant Woman. Dòng TPCN này được sản xuất do công ty uy tín – công ty TNHH Glory, nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu châu Âu, sản xuất dựa trên công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ châu Âu.

    Sản phẩm này nghiên cứu dựa trên thể trạng người Việt Nam, đáp ứng đầy đủ, khoa học nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của phụ nữ tiền mang thai, phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp thai nhi và trẻ phát triển toàn diện.
    [​IMG]

    Trong TPCN Nutri.S daily – Pregnant Woman có các thành phần:
    • Hàm lượng hơn 20 loại vitamin B, C, E, D, acid folic,… và khoáng chất thiết yếu như: Zn, Ca, P, Fe, Iod,… cùng các dưỡng chất đặc biệt (DHA, Cholin) được nghiên cứu chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ đang mang thai, trong giai đoạn thai kỳ và cho con bú. Nhờ vậy, Nutri.S daily – Pregnant Woman đáp ứng đầy đủ, khoa học nhu cầu tăng lên của người mẹ và cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.
    • 800 mcg Acid folic có tác dụng phòng chống dị tật ống thần kinh thai nhi một cách tối ưu.
    • Calcium nano. Canxi nano là dạng siêu phân tử có độ hấp thu cao gấp 200 lần so với Calci thông thường, đảm bảo phát triển hệ xương của thai nhi.
    • DHA, Cholin hỗ trợ phát triển, hoàn thiện não bộ thai nhi, tăng khả năng tư duy, sáng tạo cho trẻ sau này.
    • Sắt, acid folic kết hợp vitamin B12 giúp ngăn ngừa hiệu quả thiếu máu, thiếu sắt ở mẹ bầu.
    • Vitamin E và C giúp cải thiện làn da bà bầu săn chắc mềm mại, giảm rạn da và chống nám da.
    Đối tượng và cách sử dụng:
    • Phụ nữ chuẩn bị mang thai, nên sử dụng 1 viên hàng ngày từ ít nhất 1 tháng trước khi cố gắng có thai.
    • Phụ nữ mang thai và cho con bú, nên uống mỗi ngày 1 viên trong suốt thai kì và cho con bú.
    Sử dụng viên uống dành cho bà bầu Nutri.S daily – Pregnant Woman để mẹ khỏe bé phát triển toàn diện, cả nhà cùng vui.
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    cảm ơn bài viết của các mẹ ạ
     
  5. haianhtran0108

    haianhtran0108 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời gian mang thai, việc các bà bầu cần làm nhất chính là bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cả mẹ và con. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, Omega 3 là một trong những dưỡng chất cần thiết nhất đối với mẹ bầu. Vậy tác dụng của omega 3 này như thế nào đối với mẹ và bé? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.
    Tác dụng của Omega 3 đối với bà bầu
     
  6. satchobabauchelaferrforte

    satchobabauchelaferrforte Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    1,238
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    38
    Nhắc tới sản phẩm Viên uống DHA cho bà bầu loại nào tốt, sản phẩm đầu tiền cần được điểm tên chính là Gold DHA – dòng DHA của Olimp Labs được mẹ bầu ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là dòng DHA chất lượng cao nổi tiếng ở châu Âu và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường. Đặc biệt hơn, Gold DHA được sản xuất bằng công nghệ độc đáo của Olimp Labs – công nghệ Flow Caps Liquid Technology
     

Chia sẻ trang này