Ðề: Khiếu nại ecotrans Mời bạn ecotrans.vn xác nhận 2 vấn đề: - Quy định bồi thường khi hàng vỡ hỏng. - Bạn nợ tiền 1.893K có phải không?
Ðề: Khiếu nại ecotrans Chào Mod và mọi người. Mod ơi sao mod chuyển topic này ra đây ạ? Em nói rõ lại các vấn đề cho các mẹ và mod hiểu? Thứ nhất: Việc chuyển chậm hàng đi Cần Thơ của phía Ecotrans là có, chính xác đơn hàng này 7 ngày mới đến tay người nhận (trừ ngày chủ nhật, đây là ngày nghĩ không bên nào tính trong thời gian toàn trình, kể cả bưu điện việt nam) Thứ 2: Bên em có liên hệ với người nhận ở Cần Thơ chứ không phải vô trách nhiệm khi biết hàng đến chậm. Thứ 3: Bạn Liberty 1992 không trực tiếp gửi hàng, tất cả đơn hàng từ sau tết đến bây giờ bạn không trực tiếp gửi nên bạn không hiểu rõ hàng bạn nó như thế nào khi gom lại 1 đơn và bạn không biết rõ trong quá trình vận chuyển phải qua nhiều bước thủ công mới đến tay người nhận. Bạn không chịu đóng gói (bên mình đóng miễn phí nha) nhưng bạn bảo bên mình phải chịu khi hàng vỡ là vô lý. Bạn ở Quảng Ninh, bạn không trực tiếp gửi hàng nên bạn không thể đối chất được. Thứ 4: Mình nghĩ bạn nên xem lại tính cách, cách ăn nói, và cư xử với người khác nên lịch sự, có trước có sau. 2 đơn hàng trước bên mình có đóng gói và đội thêm mấy kg, bạn không phải trả cước phí nhưng bạn lại đòi 197.000đ cho bạn, tiền này không phải của bạn, bạn nên chuyển cho khách ở Cần Thơ đi. Khách của bạn ở Cần Thơ vẫn nhờ bên mình lấy hàng từ HN và vẫn sử dụng dịch vụ bên mình đấy. Mình chưa lừa đảo ai mà mình nghĩ bạn đang lừa người mua hàng ở Cần Thơ đấy. Thưa Mod và các mẹ, em nói rõ thêm là chuyển phát nhanh Ecotrans mới được hơn 1 năm chứ không phải 2 năm ạ. Khách hàng ban đầu của công ty em cũng chủ yếu là các mẹ trên diễn đàn này và em biết diễn đàn này cũng rất nghiêm túc. Ecotrans vẫn dang cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ nhưng có nhiều cái vẫn đang quá khả năng của bên em. Những link bạn Liberty 1992 đưa ra như bên em bị phạt 7,5t bởi bộ thông tin và truyền thông hay link này http://soha.vn/kinh-doanh/khach-to-...hanh-rut-ruot-kien-hang-20131017101943485.htm thì những điều gì sai bên em nhận sai, sai thì sửa. Nhưng bên em cũng không chịu nhận những gì vu khống cho bên em. Ai cũng đôi lần vấp ngã, cơ bản ngã rồi có đứng được không. Em cũng đưa thêm link này, số thứ tự 79 để các mẹ yên tâm http://mic.gov.vn/solieubaocao/danh...hôngbáohoạtđộngkinhdoanhdịchvụchuyểnphát.aspx hiện tại ở Hà Nội có gần 400 công ty chuyển phát nhanh và HCM gần 600 ạ, em hỏi trên bộ các anh nói thế. Các mẹ có rất nhiều sự lựa chọn, các mẹ bảo dịch vụ bên em chưa tốt, giá cước cao, thái độ nhân viên chưa đúng, trả tiền hàng chậm. Em ghi nhận nhưng cũng mong nhận được sự góp ý chân thành từ các mẹ. Sau 1 năm bên em đang quá tải ạ, nên các mẹ có gì cứ nói thẳng, góp ý chân thành để bên em nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ðề: Khiếu nại ecotrans xin lỗi hàng hôm gửi đi trực tiếp t gửi bạn thông cảm nhé. nói chính xác chút chứ. quá tải hay 1 CÔNG TY CHUI LÀM VIỆC BỊ PHẠT 7TR5 THÁNG 10/2013 A? hàng gửi 27/2 đến 8/3 là bao nhiều ngày? chủ nhật không làm nhưng trên đường vận chuyển thì đúng chủ nhật họ nghỉ ở đường à?
Ðề: Khiếu nại ecotrans tiền khách CẦN THƠ tớ ứng gửi trả rồi, chị ấy không thích thái độ làm việc bên bạn nên đòi tiền hộ tớ =)) t hiểu nâng cao chât lượng của bạn là thu thêm tiền sao vài vụ đôi co với tớ, t bán hàng, hàng tớ như thế nào k trực tiếp gửi t cũng rõ.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Bạn vui lòng lưu ý không trao đổi các vấn đề không liên quan để làm tránh loãng topic (Một công ty bị phạt hành chính thì không có nghĩa là làm ăn gian dối, hoặc việc hàng chuyển chậm bạn đã hết thắc mắc nên vấn đề này sẽ kết thúc tại đây). Bạn vui lòng cung cấp bằng chứng cho thấy bạn là người chuyển món hàng đã bị vỡ. Về phía ecotranns.vn, bạn vui lòng xác nhận: Bạn có còn nợ tiền liberty không? Nếu có, số tiền nợ là bao nhiêu? Và bạn vui lòng cung cấp Quy định bồi thường hàng khi hàng hóa vận chuyển bị vỡ/hỏng.
Ðề: Khiếu nại ecotrans bạn nghĩ kĩ đi, tớ có đóng gói đó. còn kiểu nợ người khác 1tr 839k tiền chưa trả rồi cứ lí do em có VIBER không anh gửi ảnh cho, thế không có viber thì sao, không lên được ha nội giải quyết thì anh chị ăn chặn tiền người khác à?
Ðề: Khiếu nại ecotrans EM CHIA SẺ 1 THÔNG TIN LÀ BÊN ECOTRANS NỢ EM : 1839K KHÔNG THẤY 1 THÔNG TIN NÀO CÓ Ý ĐỊNH TRẢ TIỀN EM CẢ. ANH BÌNH CHUYÊN COD ĐÒI GẶP EM GIẢI QUYẾT ĐƯỢC, EM CÓ NHẮN TIN LÀ em không thể lên hà nôi ĐỂ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC. KHÔNG CÓ PHẢN HỒI ANH BÌNH KHĂNG KHĂNG KHẲNG ĐỊNH VỚI SẾP, CHỊ TRANG LÀ CHUYỂN KHOẢN. TRONG SAO KÊ CỦA NGÂN HÀNG EM K HỀ CÓ TIỀN.
Ðề: Khiếu nại ecotrans ANH bình đã chuyển khoản đủ tiền cho em nhưng tốt nhất các mẹ cạch mặt bên này, họ sai thì họ gửi VIETTINBAK để mình không mất phí còn trả tiền hàng họ gửi viettinbank. bên này ăn nói lật lọng lắm. em k rõ cái quy định ECOTRANS k phục vụ được em do anh BÌNH TỰ NGHĨ RA VÌ SẾP ANH KHÔNG HỀ NÓI ĐẾN VIỆC ĐUỔI KHÁCH HÀNG
Ðề: Khiếu nại ecotrans số người giao hàng ở Cần thơ:0988211993 số khách nhận hàng ở cần thơ : 0918813956 theo điều 3.1.2 bên ecotrans đền bù 500.000d hoặc 500% tiền hàng
Ðề: Khiếu nại ecotrans Mời ecotranns.vn xác nhận thông tin này trong vòng 24h. Nếu sau 24h bạn không trả lời, BQT sẽ có kết luận cuối cùng.
Ðề: Khiếu nại ecotrans mình cũng đã sử dụng dịch vụ của ecotrans.ban đầu dịch vụ của họ khá tốt nhưng sau đấy thì luôn luôn trễ hẹn làm cho m không biết bao nhiêu lần trễ hàng của khách.Họ cứ hẹn mình chiều qua lấy hàng xong gọi điện đi gọi điện lại không thấy đâu (vì nhà m cùng chiều tuyến gom hàng về của ecotrans nên bao h cũng gần như lấy muộn nhất nên đến h đấy họ không qua là m không thể gọi chỗ khác được nữa.Sau đó m bỏ luôn không dùng dịch vụ của ecotrans nữa
Ðề: Khiếu nại ecotrans Chào Mod. Thứ nhất Ecotrans chỉ nợ 620.000đ trước 10h30 sáng qua, sau đó Ecotrans đã thanh toán hết. Con số bạn chủ topic đưa ra em không rõ nó ở đâu mod ạ. Thứ 2: Bên em không đền vì chủ topic bảo "Hàng như thế nào cứ chuyển như thế" Không chuyển phát nhanh nào đền hàng khi khách tự đóng gói hoặc không cho đóng gói (MIỄN PHÍ) BẠN CHỦ KHÔNG TRỰC TIẾP GỬI HÀNG NÊN KHÔNG THẤY HÀNG NÓ NHƯ THẾ NÀO. Về quy định hay văn bản pháp quy khi Chuyển phát nhanh Ecotrans làm bộ hồ sơ xác nhận hoạt động bưu chính với bộ thông tin và truyền thông cũng không có đặt vấn đề này, chỉ khi Ecotrans đóng gói Ecotrans sẽ đền, mọi người tham khảo thêm tại đây http://ecotrans.vn/bai-viet/giai-dap-khach-hang-a64.html Thứ 3. Chủ topic ạ, mình không nhận hàng của bạn, bạn tự gửi hàng cho khách Cần Thơ. Bên mình không nhận hàng của bạn với bất cứ hình thức nào.
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans Đây là mặt sau phiếu gửi về điều khoản dịch vụ Ecotrans nộp cho bộ và in ở mặt sau phiếu gửi hàng ĐIỀU KHOẢN SƠ LƯỢC KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT CỦA ECOTRANS 1. Những mặt hàng không nhận gửi hoặc nhận gửi có điều kiện. - Những mặt hàng không nhận gửi: Hàng pháp luật cấm (Điều 12 Luật Bưu chính); Hàng nguy hiểm (Bật lửa; bình ga; bình xịt; ắc quy; bình chứa khí nén; chất nổ; các sản phẩm pháo; diêm; các hợp kim tự cháy, dẫn lửa; các chế phẩm dễ cháy khác…); Hàng thực phẩm không có xuất xứ; Hàng làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường; Tiền, giấy tờ có giá, ngoại hối, kim loại có giá. - Những mặt hàng nhận gửi có điều kiện: Hàng đông lạnh, tươi sống; Thực phẩm sơ chế; Dung dịch lỏng; Sản phẩm có mùi; Hàng điện tử, điện máy, điện gia dụng, kỹ thuật số; Hàng thủy tinh hoặc nhựa dễ vỡ, dễ bẹp, dễ biến dạng; Hàng có hạn sử dụng; Hóa chất; Các dụng cụ, thiết bị chính xác, nghiên cứu khoa học; Kim loại và các sản phẩm từ kim loại; Phân bón; Thuốc bảo vệ thực vật; thuốc diệt cỏ, diệt động vật có hại; Khoáng vật và đá quý; Nhạc cụ; Các tác phẩm nghệ thuật, đồ sưu tầm và đồ cổ; Dược phẩm, dược chất; Vật liệu ảnh hoặc điện ảnh; Hàng không gấp cuộn; Hàng có giá trị lớn; Hàng cồng kềnh, hàng nhẹ, hàng nguyên khối, hàng nguyên lô, hàng quá khổ hàng tải, hàng siêu trường siêu trọng. Hàng hóa để kinh doanh khi người gửi có chứng từ thuế và chứng từ hợp lệ khác theo quy định của pháp luật. Người gửi Bưu gửi nên liên hệ trực tiếp với ECOTRANS để được tư vấn, hướng dẫn. 2. Trách nhiệm của người gửi. Kê khai đúng và đầy đủ lên mặt trước của Phiếu gửi và các giấy tờ liên quan; Chịu trách nhiệm trước pháp luật về những gì đã kê khai; Đóng gói đảm bảo an toàn cho hàng hóa; Thanh toán đầy đủ mọi khoản cước phí; Bồi thường thiệt hại nếu gây ra thiệt hại cho ECOTRANS hoặc bên thứ ba do lỗi của mình. 3. Trách nhiệm của ECOTRANS. 3.1 Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi là gói, kiện hàng hóa trước khi chấp nhận nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn của gói, kiện hàng hóa; Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vị phạm pháp luật Đảm bảo an toàn bưu gửi; Thực hiện đúng và chính xác những cam kết dưới đây: 3.1.1 Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về dịch vụ cho người sử dụng dịch vụ. 3.1.2 Giới hạn trách nhiệm mức bồi thường đối với dịch vụ chuyển phát được ECOTRANS quy định như sau: • Bưu gửi do Chuyển phát Ecotrans cung ứng dịch vụ bưu chính trong nước nếu bị mất , hư hại hoặc bị tráo đổi hoàn toàn và không sử dụng dịch vụ khai giá sẽ được đền bù theo một trong hai phương án sao cho có lợi nhất đối với khách hàng: Đền bù 500% cước chính hoặc 500.000 đồng/01 bưu gửi nhưng tối đa không quá 500.000 đồng/01 bưu gửi; • Bưu gửi do Chuyển phát Ecotrans cung ứng dịch vụ bưu chính trong nước nếu bị mất, hư hại hoặc bị tráo đổi hoàn toàn và sử dụng dịch vụ khai giá sẽ được đền bù 100% theo giá trị khai giá nhưng mức khai tối đa cho bưu gửi là giấy tờ, tài liệu không được vượt quá 5.000.000 đồng và 100.000.000 đồng cho bưu gửi là hàng hóa. • Bưu gửi do Chuyển phát Ecotrans cung ứng dịch vụ bưu chính trong nước bị chuyển chậm so với thời gian toàn trình đã công bố: Chuyển phát Ecotrans hoàn trả cước của dịch vụ đã sử dụng cho người gửi. 3.1.3 . Thời hiệu khiếu nại như sau: • Đối với khiếu nại liên quan đến mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố, thời hạn khiếu nại là: 06 tháng kể từ khi kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi; • Đối với khiếu nại liên quan đến bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và nội dung khác liên quan trực tiếp đến bưu gửi, thời hạn khiếu nại là: 1 tháng kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận. . Thời hạn giải quyết khiếu nại: Không quá 02 tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại 3.2 ECOTRANS không chịu trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau: 3.2.1 Thiệt hại gián tiếp do việc mất mát bưu gửi hoặc những thiệt hai do chuyển phát trậm trễ gây ra; hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tại, động đất, gió lốc, bão, lũ lụt, sương mù, chiến tranh bạo loạn, rơi máy bay, cấm vận…); hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của vật chứa trong bưu gửi đó; 3.2.2 Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi; 3.2.3 Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của Pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật của nước nhận; 3.2.4 Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi; 3.2.5 Người sử dụng dịch vụ bưu chính không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp quy định tại Luật Bưu chính. 4. Phát và xử lý bưu gửi của ECOTRANS. Nếu không có yêu cầu đặc biệt, bưu gửi ECOTRANS sẽ được phát tối đa 02 lần tại địa chỉ người nhận. Đối với địa chỉ là tổ chức, cơ quan, đoàn thể, chỉ thực hiện phát đến bộ phận văn thư, hành chính, thường trực, bảo vệ… hoặc người được ủy quyền. Trường hợp thay đổi thông tin người nhận, người gửi phải chịu cước phí. Bưu gửi không phát đựơc cho người nhận sẽ được chuyển hoàn cho người gửi nếu có yêu cầu và người gửi phải chịu phí chuyển hoàn. Nếu không có yêu cầu chuyển hoàn, bưu gửi sẽ được lưu giữ tại bưu cục phát và sẽ do ECOTRANS định đoạt nếu quá thời hạn lưu giữ. 5. Thông tin thêm. Khi cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của ECOTRANS Văn phòng Hà Nội Số 31 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Hoàng Mai, Hà Nội Điện thoại: 04.6686.1334 – 0903.467.829 Email: info@ecotrans.vn Website: www.ecotrans.vn Văn phòng Hồ Chí Minh 266/2C Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Điện thoại: 08.6681.9266 Bạn chủ topic gửi giấy, hộp giấy và trăng ga gối đệm. Hàng chỉ được bỏ vào túi bóng nên bằng kinh nghiệm trong công việc, các nhân viên của Ecotrans hiểu có thể hàng sẽ bị vỡ khi hàng xếp chồng lên nhau, có thể bị ướt giấy khi gặp trời mưa, bị rách chăn ga khi nhân viên kho hàng, sân bay kéo lê, ném bọc hàng. Nhưng chủ topic "hàng như thế nào cứ để thế chuyển". Ecotrans không thể giải quyết trường hợp này khi đã đóng gói nhưng phải gỡ ra, Ecotrans chỉ đóng 1 lớp màng PE (miễn phí) để không bị ướt nếu có trời mữa.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Bạn vui lòng cho biết điều này được thể hiện ở đâu trong quy định của bên bạn hay chỉ là do ngầm hiểu. Về số tiền bên ecotrans.vn nợ, liberty vui lòng cung cấp các bằng chứng liên quan.
Ðề: Khiếu nại ecotrans chị bỏ dùng dịch vụ còn đây ANH BÌNH BÊN COD THÌ BAO KHÔNG THỂ PHỤC VỤ EM VÌ HỌ KHÔNG MUÔN trả tiền làm hàng hỏng. hàng đó em k muốn gửi, họ bảo đóng gói gửi đi rồi nên em đành thôi. bên ECOTRANS nói biết hỏng hàng cố tình đi chuyển với ahngf chuyển chậm họ làm vậy đẤY. chứ còn chuyển nhanh ăn thêm được của EM 7kg trong khi lần đó em k yêu cầu đóng gói nhưng họ vẫn gói cẩn thận chuyển đi ạ
Ðề: Khiếu nại ecotrans tiền nợ hôm qua sau 2 ngày cãi nhau anh bình đã chuyển đủ cho em ạ còn 1 gửi cả 1 kiện hàng to như thế lại bảo k đóng gói khi em gọi thì họ nói đóng gói chuyển đi rồi. chẳng nhẽ cứ chuyển tiết kiệm tất cả hàng k được cho vào thùng à, trong khi lần trước đó em k yêu cầu đóng thùng nhưng là gửi nhanh họ vẫn đóng
Ðề: Khiếu nại ecotrans xin lỗi bên bạn tự ý chuyển tiền vào 1 số tài khoản của viettienk bank và bảo là em chỉ CHUYỂN TIỀN CHO CHỊ VÀO TÀI KHOẢN VIETCOM BANK NHƯNG VÌ VÀI ĐỒNG PHÍ KHÔNG TỐN CHO BÊN BẠN NÊN BẠN TỰ TIỆN CHUYỂN 1 THẺ KHÁC.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Bạn vui lòng không làm loãng topic. Vấn đề nợ nần giữa 2 bên đã giải quyết xong thì vui lòng không nhắc lại. Cảm ơn bạn.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Như em đã nói với mod là chưa có quy định về điều này trên phiếu gửi hay khi làm hồ sơ xác nhận hoạt động bưu chính nhưng trong quá trình làm việc Ecotrans có nhận thấy bất cập này nên mới đưa những điều hỏi đáp như link http://ecotrans.vn/bai-viet/giai-dap-khach-hang-a64.html ở câu số 9 để khách hàng hiểu. Nhưng điều cơ bản là khi nhận hàng hoặc bộ phận khai thác lọc hàng đều có tư vấn cho khách hiểu những rủi ro có thể xảy ra với hàng, với hàng của chị topic Ecotrans đã đóng gói 2 lần nhưng chủ topic không chấp nhận và Ecotrans đã phải trả lại 197.000đ, Ecotrans có sao kê khoản này và khoản tiền này cũng không phải của chị chủ topic mà phải của người nhận hàng vì người nhận chấp nhận thanh toán hết cước phí. Thế nếu Ecotrans phải đền khoản tiền này tức là những khách hàng sau gửi hàng dễ vỡ nhưng không chịu đóng gói nếu vỡ Ecotrans vẫn phải đền sao?
Ðề: Khiếu nại ecotrans Có nghĩa là bên bạn đã đóng gói hàng trên cho Liberty và đã gửi đi cho khách hàng của Liberty nhưng Liberty không chấp nhận trả số tiền vận chuyển phát sinh?