Đối chất: Phản ánh về thái độ của shop 25h

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi gmum, 31/3/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Dear MOD,

    Mình là khách hàng lâu năm của shop và mua hàng với số lượng hàng năm ko nhỏ, mình cũng đã giới thiệu với bạn bè cho shop nhưng bạn bè mình cũng lần lượt ra đi vì ko chịu được cách shop đối xử với khách hàng. Mình thì đã bỏ qua nhiều lần nhưng hôm nay mình ko thể nhịn được nữa về thái độ của shop đối với khách hàng. Mình hơi dài dòng 1 chút mong MOD chịu khó đọc giúp mình để hiểu vì sao mình lại phải đối chất như vậy

    1. order hàng của shop rất hay bị cancel. mình chỉ biết được cancel it nhất sau 40 ngày ko nhận được hàng thì shop mới báo cancel. mình đã order rất nhiều nhà nhưng ko có nhà nào hàng cancel liên tục như shop. ko chỉ mình mà cả bạn mình cũng bị cancel liên tục. Điều này khiến mình thắc mắc liệu thật sự tỉ lệ cancel nhà shop có cao đến thế ko hay nguyên nhân nhà khác. Đây là ví dụ của order của mình

    order thang 8-9/2013 cua mình

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    order thang 10/2013 của mình

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    order tháng 12/2013 của mình

    [​IMG]

    [​IMG]

    order tháng 2/2014 của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]


    mình đã bỏ qua rất nhiều lần shop báo hàng của mình bị cancel ít nhất sau 30 ngày đặt hàng mới báo. có cái 1.5 tháng sau mới báo. Mình nghĩ khi shop order hàng, web ship hay ko ship thì cũng sẽ gửi mail báo. nếu web có gửi mail báo thì cũng ko thể 30 ngày sau mới báo như vậy. nếu mình có nghĩ sai thì mình xin lỗi shop. Nếu web báo sớm sao shop ko update tk để ck lại cho khách mà keep lâu như vậy?


    vào tháng 2 mình order 2 lần với số tiền 4.2 triệu. mình cộng tiền ck và tiền tháng trước còn dư thì trong tk mình còn hơn 4.5 triệu

    Ngày 9/3 hàng về 1 phần, tính balance thì mình còn thiếu ~178k, tuy nhiên hàng mình chưa về giá trị đến 2.8 triệu. mình yêu cầu shop ship hàng cho mình thì shop từ chối với lý do mình chưa clear balance. tuy nhiên trong file tk shop có ghi là dư nợ ko quá 500k, hàng về phải clear balance. mình có thể hiểu là
    1. dư nợ của mình chưa tới 500k,
    2. ngoài ra hàng mình chưa về hết, shop còn giữ của mình hàng có giá trị cao hơn rất nhiều so với tiền mình còn thiếu. vậy shop có đúng hay ko khi yc mình clear hết tk mới ship hàng

    mình rất bực mình vì kiểu tính toán như vậy của shop nên mình đã yêu cầu lượng hàng còn lại của mình đúng 26/3 (4 tuần sau khi đặt hàng, thực ra nếu tính đúng 4 tuần thi phải là ngày 25/3) chưa về thì mình se ko nhận. ngày 26/3 shop update cho mình hàng đã về, ngày 27/3 (thứ 4) mình ck nhưng đến hôm nay là ngày 31 mình mới nhận được hàng.

    Tuy nhiên mình chỉ nhân được có 1 món giá trị nhỏ, còn hàng landsend giá trị cao hơn thì bên giao nhận báo mình là shop báo người ta là bị thất lạc. mình rất ngạc nhiên và mình yêu cầu shop tìm hàng cho mình trong hôm nay. nếu ko có hàng mình sẽ ko nhận. Mình nghe rõ ràng bên giao nhận nói như vậy, shop báo lại là shop ko chịu trách nhiệm, shop đã giao hàng rồi. Mình nghe thế nên mình gọi lại anh giao nhận thì anh ấy báo rằng chính bên giao hàng báo như thế chứ bên anh ko làm mất. Mình có bằng chứng đàng hoàng chứ mình ko có vu khống shop. Vậy mà shop nhắn lại cho mình rất thiếu tôn trọng. Shop nói shop ko chịu trách nhiệm và bảo là tại mình ko đến nhà shop nhận hàng nên mới vậy. trong quy định nhà shop ko hề nói nếu khách ko đến nhà lấy hàng thì có khả năng mất hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    với cách xử sự của shop, mình thấy rằng shop ko tôn trọnng khách hàng, rất bất cần với khách hàng, đặt quyền lợi của mình trên hết, ko có quy định rõ ràng mà luôn kết tội khách hàng.

    Mình nhờ MOD giúp mình làm rõ vấn đề sau
    1. tại sao shop lại hay cancel hàng như vậy với cường độ rất liên tục, ban đầu mình tưởng mình mình xui nhưng bạn mình cũng y chang như vậy. có thế nào 1 người nhận order lâu năm như shop lại bị cancel nhiều thế ko?
    2. việc shop yêu cầu mình clear balance mới ship hàng trong khi balance mình chưa quá quy định và shop còn giữ hàng mình với giá trị hơn sô mình đang thiếu là đúng hay sai?
    3. thái độ của shop đối với khách hàng như vậy có thể chấp nhận được ko? đây ko phải lần đầu shop bị đối chất như vậy.


    Mình yêu cầu shop phải xin lỗi mình vì đã xúc phạm mình và shop ck lại trả cho mình.

    Xin cám ơn MOD đã đọc bài của mình
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gmum
    Đang tải...


  2. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    mình xin bổ sung thêm là bên CPN gọi điện giao hàng cho mình lúc 11h45p sáng nay và báo mình là bên giao hàng báo là mất hàng. Mình vào diễn đàn báo với shop thì shop báo là mình ko check với CPN mà đặt điều cho shop. mình liền alo lại anh ship hàng thì anh ấy vẫn nói như khi sáng nói với mình để check lại. Sau đó anh cho mình số liên lạc của bên giao hàng cho ảnh thì hóa ra bên giao hàng cho ảnh là 1 người khác kiểu như điều phối của bên giao hàng. Anh bên điều phối nói là bên anh được báo là nhận 2 gói hàng của 25h nhưng kiểm tra lại chỉ thấy 1 gói. Ảnh nói sẽ kiểm tra lại rồi báo mình

    Điều này có nghĩa là mình hiểu nhầm ý anh đầu tiên nói "bên giao hàng" là shop 25h nhưng thực tế là 1 anh trung gian khác của bên CPN nữa. TUy nhiên, điều này cũng ko làm thay đổi quan điểm của mình về shop25 về thái độ thiếu tôn trọng với khách hàng.
    Xin cám ơn MOD
     
  3. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Mình gõ vội nên xin sửa lại ý đau là ít nhất 30 ngày mới báo nhe MoD. Mình xin lỗi nếu làm mọi người rối
     
    Phoebe_Le thích bài này.
  4. Phoebe_Le

    Phoebe_Le Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Mình là 1 trong những người gmum giới thiệu mua hàng ở shop25h và đã từ bỏ sau khi mua được kha khá ở shop. Mình xác nhận là mình cũng bị cancel và remove rất nhiều (toàn 4-5 tuần sau khi đặt hàng)... Có tháng mình bị remove toàn bộ tiền hàng luôn...
     
  5. Nitia

    Nitia Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Mình cũng là một khách hàng của shop và mình cũng bị remove những món hàng mà mình rất thích và canh để order, nhưng cuối cùng cũng bị remove sau khi shop confirm là hàng đã về và đang soạn hàng để ship, hàng đó cũng không còn để mình order lại nữa vì đã out of stock. Mình cũng chính thức từ bỏ shop luôn rồi.
     
  6. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Mod đã yêu cầu shop25h vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu shop25h không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn.
     
    gmum thích bài này.
  7. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Dear MOD,
    Hôm nay mình đã nhận được hàng bên vận chuyển nên mình ko còn giữ yêu cầu shop ck lại cho mình. Tuy nhiên mình cần shop xin lỗi mình vì đã có thái độ ko tôn trọng khách hàng.

    Xin cảm ơn MOD.
     
  8. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Chào Mod, và bạn Gmum.
    Những điều bạn hỏi xin trả lời vắn tắt như sau :

    1.Trong nội quy đặt hàng shop25h ghi rất rõ tại trang 1 :

    -Khi có hàng về buộc phải CLEAR toàn bộ số BALANCE về ZERO rồi mới được nhận hàng( HN or SG) hay ship hàng tới địa chỉ của khách (CPN)
    -Việc đặt hàng bị CANCELLED là điều không ai mong muốn nhất là dịch vụ đặt hàng vì đặt hàng và ship hàng tới tận tay khách hàng lúc đó mới có lợi nhuận. Shop không thể quản lí được 100% các case hủy hàng vì 1 ngày đặt rất nhiều order khác nhau, hết web này chuyển sang web khác và không phải website nào cancelled họ cũng gửi email thông báo hủy mà có những web tự động hủy trong tài khoản đặt hàng , hay cũng có những trường hợp web ship hàng rồi nhưng UPS or FEDEX lại tự động chuyển trả lại website.... Với những case như vậy chúng tôi không thể nào kiểm soát nổi vì đâu phải cứ đặt hàng xong rồi lại phải quay lại từng web để kiểm tra xem có bị CANCELLED hay không , chỉ có những trường hợp đặc biệt shop biết cái web nào đó rất hay bị CANCELLED khi đặt thì mới có sự quản lí chặt chẽ mà thôi.
    Việc bị CANCELLED hàng nằm ngoài tầm kiểm soát chúng tôi cũng ghi rất rõ tại trang quy định đặt hàng của shop25h.

    - Trong trường hợp hàng không về shop sẽ removed (gỡ bỏ) tiền hàng VND và có offer công mua cho đơn hàng kế tiếp dựa vào tổng link bị removed.Đây là chính sách shop25h thực hiện đầu tien tại lamchame và có lợi cho khách hàng.
    Gmum và các bạn của chị đều đã đặt và sử dụng các offer mà shop25h đã offer rồi , vấn đề các chị đã không hề đọc 1 dòng policy nào cho tới khi đơn hàng các chị đặt có vấn đề lúc đó các chị mới ầm ĩ lên và thực tế thì shop chỉ chiếu và thực hiện theo policy mà thôi.

    2. Đơn hàng LANDSEND và công ty CPN .

    Gmum gửi 2 links đặt tại website LANDSEND ngày 26.3.2014 và hàng về ngày 25.3.2014. Trước đó ngày 22.3.2014 có 1 món ở website khác về nữa.
    Chiều ngày 26.3.2014 chị gmum vào topic yêu cầu gửi CPN. Sau đó shop đã ghi lại yêu cầu nay cho kho hàng đầu SG của shop thực hiện.
    Sáng 27.3.2014 shop gọi điện cho công ty CPN tới lấy hàng nhưng họ đã không wa mà sáng thứ 7 họ mới tới để lấy các gói hàng đi.
    Sáng 31.3.2014 chị gmum nhận được 1 gói hàng mà không phải là 2 và có lên Topic của shop phản ánh.
    Khi nhận hàng chị gmum thấy ghi mất 1 gói trên bao bì và cho rằng chính shop25h viết lên , nhưng shop còn không biết tại sao lại có dòng chữ đó cho tới khi gọi điện cho bên CPN thì họ nói ghi vậy vì đã giao nhầm 1 gói cho ai đó, chờ tìm lại rồi báo sau.
    Shop giải thích với chị như vậy nhưng chị không có nghe và nói như đúng rồi nào là chính shop ghi, yêu cầu phải hoàn trả tiền...
    Với yêu cầu refund shop cũng không từ chối mà đã trả lời ok sẽ refund lại nếu như trong 3 ngày mà bên CPN không tìm thấy gói hàng còn lại của chị.
    Shop vừa liên hệ lại với bên CPN thì họ nói đã gửi nốt gói hàng tìm thấy cho chị gmum vào sáng nay 1.4.2014 rồi.

    Như vậy chiếu theo điều lệ đặt hàng shop không hề làm sai , chị đặt hàng với shop rất lâu nhưng cho tới bây giờ có chuyện chị mới ngó tới cái policy đặt hàng rồi cho rằng shop làm sai, những thắc mắc của chị từ 1 tới 3 đều ghi rất chi tiết trong phần nội quy đặt hàng và hôm nay shop lại giải thích thêm lần nữa tại đây.
    Nếu chị đặt hàng tiếp hay chị ra đi thì shop cũng đều cảm ơn chị vì chị đã ủng hộ shop trong thời gian wa, shop không thấy có điều gì sai trái với lần giao dịch này.

    Vậy xin Mod xem xét.
     
  9. family@

    family@ Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/11/2009
    Bài viết:
    6,723
    Đã được thích:
    1,366
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Chỗ mình bôi đậm ý, ko biết shop 25h có đánh nhầm ko, mình đọc hiểu thì bạn Gum gửi 2 linh đặt hàng ngày 26.3.2014 mà hàng lại về ngày 25.3.2014?
     
  10. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Vâng , cảm ơn family.
    Shop ghi nhầm : Xin đính chính lại đặt ngày 26.2.2013 về ngày 25.3.2014

     
  11. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Dear shop,

    mình xin hỏi shop như sau
    1. shop highlight giúp mình trong phần quy định đầu trang của shop phần nào ghi là phải clear balance = Zero thì mới được nhận hàng, shop highlight và chụp hình giúp mình nhé. mình đọc mãi mà vẫn chưa thấy.

    2. TRong file tk nhà shop, shop có nói rõ là balance ko quá 500k và khi hàng về phải clear balance. tuy nhiên trong case tháng 2 của mình, balance của mình chưa quá 500k và hàng mình chưa về hết. vậy có nghĩa là shop giữ của mình lượng hàng nhiều hơn lượng mình nợ shop. Mình sai chỗ nào khi y/c shop ship hàng cho mình

    3. Mình ko đặt điều cho shop về việc bên giao nhận nói là "bên giao hàng" báo là mất 1 gói. mình có thể cung cấp băng ghi âm nếu MOD yêu cầu. Mình đã nói rõ trong post thứ 2 của mình. shop vui lòng đọc kỹ lại. Mình có chứng cớ đàng hoàng cho những việc mình nói. Shop có chứng cớ nào là mình đặt điều cho shop ko mà shop kết luận như vậy và có những lời nói rất khó nghe với khách hàng

    4. Shop nói shop ko thể check hết mail bên web về việc ship hàng hay ko có nghĩa là shop có trách nhiệm hay ko với việc mua hàng cho khách và đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi khách hàng đã ck hết cho shop 100%. shop nhận tiền mua hàng mà ko kiểm soát được việc web ship hay cancel hàng vậy shop đã có trach nhiệm hết với khách hàng ko khi tiền đã nhận đủ. Shop ko kiểm soát nổi vậy sao shop nhận dịch vụ này? Mình ko trực tiếp order hàng online nên mình ko biết có việc web ko chịu gửi mail cancel hàng cho người mua hàng. Shop có thể cho mình biết web nào hay ko gửi mail cancel cho shop hay ko?

    5. Shop có thể giải thích vì sao shop bị cancel nhiều đến thế ko? nếu cần bạn mình cũng sẽ upload file tk của họ chứng minh việc họ hay bị cancel nhiều như thế nào. nếu vậy shop có vấn đề rất lớn về việc kiểm soát order của mình

    6. Shop phải hiểu rằng chúng tôi ko mong gì việc shop offer next order được abcd để bù lại việc shop cancel hàng sau hàng tháng trời chờ đợi vì
    a. Web đã hết offer tốtt như lúc chúng tôi canh
    b. hàng chúng tôi thích ko còn nữa
    c. chúng tôi mua làm quà tặng 1 dịp nào đó và thất hẹn với plan của mình
    d. chúng tôi mất công chờ đợi cả tháng trời rồi hụt hẫng

    Shop có thể thấy trong file tk của mình có rất nhiều offer của shop mình vẫn để nguyên đó ko hề dùng tới

    7. Shop có quy định rõ ràng trong quy định của shop là nếu k đến nhà shop lấy hàng thì có thể mất hàng và shop ko chịu trách nhiệm ko mà khi mình thông báo shop về sự cố thì shop trả lời mình như thế. Nếu khách hàng biết quy định đó thì co khách hàng nào dám nhận bên giao hàng hay ko. Shop quy đinh ko rõ ràng sao shop lại đổ tội cho khách hàng?

    8. Shop nên xem lại cách shop trả lời với khách hàng xem vậy có lịch sự và đúng mực ko nhé. nếu shop ko thấy vấn đề gì thì mình cũng xin chịu.
     
  12. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Mình xin nói rõ point số 7
    "7. Shop có quy định rõ ràng trong quy định của shop là nếu k đến nhà shop lấy hàng thì có thể mất hàng và shop ko chịu trách nhiệm ko, mà cho đến khi mình thông báo shop về sự cố thì shop trả lời mình như thế?. Nếu khách hàng biết quy định đó thì co khách hàng nào dám không đến nhà shop nhận hàng mà để cho bên giao nhận nhận hàng từ shop và ship cho họ ko?. Shop quy đinh ko rõ ràng sao shop lại đổ tội cho khách hàng?
     
  13. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    gmum vui lòng bình tĩnh.

    BQT hiểu sự thất vọng của bạn khi bạn đã mất công canh hàng mà không mua được hàng với giá tốt đó hoặc không nhận được thông báo ngay lập tức khi shop25h không mua được hàng.

    Tuy nhiên, BQT cần bạn xác nhận: Bạn đã nhận được đủ hàng tương ứng với số tiền bạn đã chuyển chưa?
     
    Sửa lần cuối: 1/4/2014
  14. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Dear MOD,

    mình đã post trong post số 7 mình đã nhận đủ hàng.Mình thất vọng về thái độ của shop đối với khách hàng là chính. Mình chỉ yêu cầu shop xin lỗi vì đã tỏ thái độ ko tôn trọng mình. Chỉ vậy thôi ạ.

    Xin cám ơn MOD.
     
    MecanhcamPhoebe_Le thích.
  15. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Ngoài ra mình cũng muốn shop25h giải thích cụ thể về việc hàng hay bị cancel nhiều 1 cách bất thương và có bằng chứng về việc shop đã có order hàng và web thật sự cancel hàng đã được order.
    Mình xin cám ơn MOD
     
  16. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Trong giao dịch này, gmum đã hiểu lầm về việc shop25h tự tay ghi mất hàng lên gói hàng (thực tế là bên chuyển phát nhanh đã ghi lên gói hàng còn lại) dẫn đến hai bên gay gắt với nhau. Shop25h đã trả lời rõ ràng: Nếu trong vòng 3 ngày, bên chuyển phát nhanh không giao hàng thì shop25h sẽ hoàn lại tiền gói hàng thất lạc đó. Như vậy, chính sách đền bù đã rõ ràng.

    Về việc cần phải thanh toán toàn bộ tiền hàng mới được nhận hàng trong khi trong tài khoản của gmum vẫn còn tiền hàng của các món chưa được ship, BQT cũng không can thiệp bởi có thể shop25h đã đặt hàng tương ứng với số tiền dư nên việc yêu cầu bạn chuyển thêm khoản còn thiếu là có thể chấp nhận được.

    Về việc hàng nhà shop25h hay bị cancel, các bạn có thể rút kinh nghiệm: Khi đặt hàng, đặc biệt lưu ý shop mua luôn và ngay, đồng thời check lại để chắc chắn shop25h đã mua hay chưa, thay vì chờ đợi một thời gian đến khi hỏi tới thì mới biết hàng bị cancel.

    Về phía shop25h bạn đặc biệt lưu ý:

    Shop của nhà bạn để xảy ra trường hợp: Khi khách hàng gửi link mua, bên bạn không mua được hàng theo link đó nhưng không báo lại cho khách ngay, đến khi khách hỏi mới báo là hàng bị cancel.

    Bạn nên rà soát lại quy trình đặt hàng của bạn để báo cho khách hàng ngay khi hàng bị cancel. Nếu lượng đơn đặt hàng của bạn quá lớn, bạn không thể báo ngay cho khách, thì bạn nên giảm bớt lượng đơn đặt hàng để phục vụ khách tốt hơn.

    Khách hàng đôi khi thức đêm để canh hàng, vậy nếu shop không mua được đơn hàng đó, bạn sẽ đánh mất dần niềm tin của khách.

    Về giao dịch này, bên mua đã nhận đủ hàng, bên bán không còn nợ hàng bên mua, nên BQT sẽ kết thúc quá trình đối chất tại đây.
     
    shop25h thích bài này.
  17. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Dear Mod, mình muốn shop25h phải xin lỗi vì có những lời nói xúc phạm mình, mình ko kiện về việc chuyển hàng chậm trễ mà vì thái độ đối với khách hàng. Ngoải ra là 1 khách hàng, mình muốn shop25h trả lời rõ ràng về việc cancel hàng liên tục.

    Nếu MoD ngưng việc này mình có thể hiểu mod đồng ý cho shop 25h có thái độ ko tôn trọng khách hàng, 1 điều mà mình tin rằng lcm ko muốn có trong forum của mình
     
  18. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Ngoài ra shop25h đổ lỗi cho khách hàng về những việc như khách hàng ko đến nhà shop lấy hàng nên có thể mất hàng do vận chuyển và shop ko chịu trách nhiêm, trong khi trong quy định của shop ko hề có ý này. Nói khách hàng tự bịa chuyện linh tinh, là người linh tinh, v.v.v.v. Là 1 khách hàng, mình ko đồng ý việc bị đổ lỗi cho 1 việc mà shop ko quy định cho dù cuối cùng m đã lấy được hàng. Shop ko thể muốn nói gì thì nói với khách hàng được. Đây là 1 thái độ ko lành mạnh với 1 diễn đàn lành mạnh như lcm.
     
    MecanhcamViolet84 thích.
  19. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Về việc mua hàng, shop luôn update 3-5 ngày trong file tk của shop là DONE, hoặc NO More nhưng trên thực tế nhiều trường hợp 30-45 ngay sau thì ghi cancel cho hàng đã note là DONE
     
    MecanhcamViolet84 thích.
  20. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h

    Nếu bạn dựa vào câu nói này:

    “Nếu trong 3 ngày họ không tìm thấy shop sẽ refund.
    Đây không phải lỗi của shop, nếu bạn tự tới lấy hàng sẽ không có những phiền phức trên.”

    Mà đã nói shop25h như sau là không hợp lý.

    Shop25h có khẳng định với bạn: Sau 3 ngày mà bên chuyển phát không giao hàng cho bạn thì shop sẽ refund tiền hàng cho bạn. Như vậy không phải shop đã có trách nhiệm bồi thường cho bạn nếu bạn không nhận được hàng đó? Shop25h vẫn chịu trách nhiệm trên gói hàng của bạn, sao bạn vẫn cho là shop vô trách nhiệm?

    Trường hợp hàng bị tạm thời thất lạc thực sự không phải là lỗi của shop25h, và thực sự là nếu bạn đến nhận hàng trực tiếp thì sẽ không gặp phải phiền phức như vậy.

    Về lời qua tiếng lại, trong khi căng thẳng có những lời không làm hài lòng nhau chứ không phải chửi bới, lăng mạ nhau. Nên BQT sẽ không yêu cầu xin lỗi trong trường hợp này.

    Bởi vậy, topic sẽ dừng tại đây.
     
    Sửa lần cuối: 2/4/2014
    shop25h thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này